Chapter 2: The meet up, The EB thing ♥

24 1 0
                                    

Si Soc po pala yung nasa right side. Gwapo no? Love ko e. Hihihi ♥

---------------------------------------------------------------------------------------------------------♥

After three days na pagstay nila dun sa Youth Camp sa may Catalunan Grande, IT'S THE MEET UP TIME. Grabeee, kabado ako. Paggising na paggising ko palang.

I checked the phone: 3 messages received.

ALL FROM SOC :''> ♥

Agad kong binasa, Excited e.

First message: " Good Morning Kim. Gising na :)"

Secondmessage: "Nakauwi na kami from Youth Camp. Seesh, nakakapagod. Kita na tayo. I've been waiting for this day."

Third Message: "Kim? Di ka parin gising. :( Gising naaa! Kailan ka ba free para magkita na tayo?"

Nagreply naman ako. ANG DAMI KAYANG TEXT NO. atat lang?

"Good Morning din Soc :) Sorry, kagigising ko lang po. Nakauwi kana pala? Hihi. Mamaya nalang gabi kase pupuntahan ko nalang din sila Cha e."

"Sige see you then Kim :))))"

KUNG MAKASMILE. Di ba sya kinabahan? Pospone ko nalang kaya? Seeesh. Di pwede, Friendly Meet up lang naman e. At tsaka, baka pangit to. Mawawala lahat feelings ko pag ganun. HAHAHA! Biro lang, di naman ganun. Ay basta! Friendly Meet up. Tandaan mo yan Kimmy :)

KINAGABIHAN......

Nagbihis na ako. Shorts na parang pang basketball sa haba. Shirt, at Payong. Kase umuulan. Malas naman! Ayoko pa naman mag tsinelas kase napakaputik, pero sige na. Nakakapagod na kase mag shoes.

*BEEP *BEEP*

From: Soc :)

"San kana? Dito na ako sa may court. Punta lang ako ng tindahan malapit sa inyo ha. Bili lang ako."

I replied.

"Okay :) Sige, take your time po."

Kung nagtataka kayo kung bakit ako gumagamit ng po, its because gusto ko lang? :) HAHAHA. Anyways, I'm heading na sa may Court. And then may nag sigaw ng "KIM!"

Syempre, lumingon ako. Pagkakita ko, hmm. Naka-cap. Isang eye lang ang nakikita. Parang Gang  like kung manamit. Naka-shoes pa talaga ee  o_0

Soc: Hello! Uyyy, ako si Soc. Wait lang ha? Bili lang ako ng kakainin. Ano gusto mo?

Kim: Uhhmmm. Di ako gutom.

NAHIHIYA AKO GRABE! Di ko maaninag yung face niya. Di masyadong clear dahil sa Cap.

Inaabot niya sa akin yung chips na "Potato Crisps". FAVORITE KO YUUUUN INFARENESS! Pero nahihiya talaga ako eeee.

Soc: Sure ka? Uyyy, wag ka ng mahiya. O (sabay abot nung chips at coke)

Kim: Hmmm, Sige. Yung coke nalang :) (sabay ko kinuha yung coke sa kanya)

DI KO ALAM ANONG DAPAT SABIHIN, DI KO ALAM ANONG GAGAWIN. NA-TETENSE TALAGA AKO E. HAHAHAHAHYS -.-

Soc: Okay ka lang kim?

Kim: Ay oo naman, bakit hindi? (sabay ngiti sa kanya, tapos i'm keeping myself busy.)

Ang pangit ko kase e, BAGABOOO. Yun tawag nun kapag Makapal ang hair tapos dami pa akong pimples. HAYS ang pangit ko. ang itim itim ko pa -.- grabe.

BIGLANG BUMUHOS ANG NAPAKALAKAS NA ULAAAAN. Dali-dali kaming humanap ng masisilungan.

Kim: Graaaabeeee! =( Ulan na masyado o!

Soc: Worried ka? May payong ka naman e. Uwi kana?

ALAM KoNG MAY PAYONG AKO, PERO HELLO? WALA MAN LANG USAPAN? Napakatahimik ko din naman kase, kasalanan ko to eee. Napansin ko nalang na kumuha siya ng plastic sa pocket nya. Water Cellophane ba tawag dun? Tapos pinasok nya yung cellphone nya dun at tsaka tinalian yung cellophane.

Kim: Bat mo ginawa yun?

Soc: Para di mabasa ng ulan.

HAYS KIM! ANG TANGA MO TALAGA. Malamang, kaya nga tinali e. Tumawa lang ako. Wala kaming masyadong napag-usapan. Sabi ko kasi sa inyo e, naiilang pa ako. Hays, maybe next time? :))) Can't wait na magkaroon ako ng gutts.

AT NATAPOS DIN ANG WALA MASYADONG USAPAN NA GABING YUN. Kinilig ako kahit papano nu? :''> Basta, di ko ma-explain.

Yung feeling na Makasama lang sya, Sobrang Swak na swak na. E wala naman kaming pinag-usapan e. HAHAYS -.- Masyado ba akong emo? Ay oo. Emo naman talaga ako, kase ilang beses na akong Biktima ng Panloloko. Ilang times nga ba? Hays ewan. lagi nalang akong iniiwan, dahil siguro pangit ako. Pero infareness, di yun naging dahilan para tumigil ako sa pagmamahal. Kase naniniwala naman kase ako sa kasabihang, Di dahil nasaktan ka ng lalake, ibig sabihin lahat sila sasaktan kana. Kung di talaga kayo, edi kailangan mong tanggapin.

Never dwell on the past, you must learn to face your present and Start all over again. ♥

It all began with a Bang! ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon