𝘾𝙃𝘼𝙋𝙏𝙀𝙍 19
Sabi Ng sulat
DEAR KATH,
I HOPE THIS FLOWER WILL MAKE YOUR DAY. I choose this rose kasi they are so beautiful just like you and you deserve more than this but I promise you in the future I will give what a beautiful girl like you deserve. For now I want to tell you ILOVEYOU have a wonderful day.
ZEUS❤️after reading the letter kinilig ako. Ang sweet Naman ni Zeus. Kinuha ko Yung letter at rose para Ilagay SA bag pero syempre inayos ko special Yun eh.
ASA canteen kami kakatapos Lang kumain nang biglang dumating si Zeus.
Zeus: Guys pwede ko bang mahiram si Kath? (Sabay inabot Ang kamay niya Kay Kath)
Laura: Sige kunin mo na wag mo nang ding ibalik HAHAH charot
Francine: Go on yieee
Zeus: Thanks, Kath Tara?
Kath: Sure
Umupo kami Sa bleachers at may inabot sakin.
Zeus POV
Balak ko din pala bigyan SI Kath Ng kwintas. I just want to make her feel special. KAYA bumili ako Ng kwintas otw to school. Ngayon na kasama ko na Siya ibibigay ko na to.Zeus:Kath here take this necklace
Kathrine:Hala Zeus sobra sobra na to di pa Tayo ah
Zeus: I love you and I want you to feel special.
(Nilagay Ni Zeus ang kwintas SA leeg Ni Kathrine)Kathrine: Oh Zeus thank you (sabay yakap Kay Zeus pero bumitaw din agad)
Kathrine: sorry nabigla ako
Zeus: It's totally fine. And now pwede na ba ako manligaw?
Kathrine: di ka pa ba nanliligaw?
Zeus: nanliligaw but of course I want to hear you approval
Kathrine:(nagblush)
Zeus: Does you blush means yes?
Kathrine: y---yes...
Nang narinig kong pumapayag Siya ay bigla ko siyang niyakap at hinalikan SA noo.
Katherine's POV
Malapit ko nang sagutin si Zeus kahit ngayon palang Siya mamliligaw Ang rufok mo selp.Ang ganda Naman Ng kwintas na to HINDING Hindi ko to wawalain.
Pagbalik ko SA mga tropa ko napansin agad nila ang kwintas nakasabit SA leeg ko.
Bella: Ang ganda Naman niyan
Jenna: bigay ba Yan Ni Zeus?
Kathrine: oo (sabay ngiti)
Laura: Sana oillll
CONTINUATION ✨
Naglalakad kami Ng mga kaibigan ko nang nakasalubong namin sina Rowena, Sahara at Kimmy"LOOK AT THAT FAKE NECKLACE" bulong Ni Sahara SA mga kasama Siya
Narinig namin Ito at nagparinig SI Laura
"LOOK AT THOSE INGHIT MAMMALS"
Nakita king nainis sila at I just flip my hair at nag cat walk para mainisin sila lalo.
Lumingon so Kimmy at Kita ko Ang gigil SA mukha Niya pero tumawa nalang ako. Mga inggit sus.
Pag uwi ko nang bahay di ko maalis SA isip ko Ang nangyari. Kinililig parin ako. Lagi akong naoapadaan SA salamin para tignan Kung gaano ako maganda kapag suot ko Ang kwintas na bigay SA akin Ni Zeus
Bago ako matulog tinanggal ko Ito at nilagay SA lamesa na KATABI Ng kama ko at Natulog na ko.
Kinaumagahan pag gising ko Wala Yung kwintas.
Hala SAAAN NA YUN
Hinanap ko SA buong sulok Ng kwarto ko Wala
Pumunta ako SA baba (Kasi ASA second floor Yung kwarto ko) pababa ako Ng hagdan at nakita ko na shot Ni mamaKathrine:Ma bat asayo Yan?
Mama: oh gising ka na pala. Hiniram ko Lang Ang ganda eh. Bakit Sino ba nagbigay nito?
Kathrine: kaibigan ko Lang Po
Kuya:kaibigan based SA reaction mo nang nakita ko na meron Kay mama Yan eh mataranta ka Maya siguro boyfriend mo nag bigay niyan no?
Kathrine: Ano ba Kuya Hindi Po
Mama: may boyfriend ka na anak?
Kathrine: Wala Po
Kuya: sus Wala Po
Kinuha ko na Kay mama Ang necklace at kumain na ako Ng breakfast para maka punta na ko Ng school.
Pag pasok ko Ng school bat may mga police?
Nakasulubong ko so Francine at tinanong ko Kung ano nangyari.
Francine: May student na nag away at Yung Isa may dalang kutsilyo at sinaksak Yung kaaway Niya
Kathrine: ano? Sino Yung nag away?
Francine: di ko din Alam
Habang ASA gate kami nakita namin Yung student na may dalang kutsilyo grade 9 student hawak Siya Ng mga police at dinala SA police car. Dumating Naman Ang ambulance at habang nilalalbas Mula SA school ang nasaksak. Tinignan ko Kung Sino Ito.
Is that?.... ZEUS?
ZEUS?anong nangyari
Nakita ko si Zeus na dala dala Ng mga nurse na Walang Malay.
BINABASA MO ANG
"CRUSH KA NG TROPA NAMIN"
RomanceKath just suddenly bump a boy at the cafeteria on the first day of school that she didn't expect to be a big part of her life.