PROLOGUE

28 23 6
                                    

"You are really a monster!!" sigaw nitong lalaki habang nakaupo sa sahig ng isang madilim na kalsada kung saan ko sinundan ang lalaking kilalang - kilala ko.


Mamaya pa ay may may narinig akong isang putok na baril mula doon,hindi naman ako makapakali ng marinig nya ang boses ko napapaalis na sana ako ay dahan dahan siyang lumapit sa direksyon ko.


Kaya naman naghanap ako ng matataguan sa may basurahan naman ako nagtago para hindi ako makita ng lalaki na yun.Nang malapit na sana siya ay may dumating na mga lalaki bilang 3 silang lalaki maliban sa lalaking pumutay sa tao nayun. Napabuntong hininga naman ako ng mawala na sila sa lugar na to.Kaya naman ay lumabas na ako sa basurahan nayun,pupuntahan ko pa sana yung tao na binaril nya pero wala nadun walang ng tao.


Kaya naisipan kong umuwi nalang at kalimutan ang nangyari kanina pero mali ako.Hindi ko kayang mawala sa isipan ko ang nangyari kagabi at ngayon ay umaga na pero wala padin akong tulog siguro 4 hours lang yung tulog ko dahil sa isang panaginip na yun.Napabulaga nalang ako ng marinig yung balita sa T.V ko at iyon ang nangyari kagabi.


Nag hahanap sila ngayon ng witnesses pero wala parin sila mahanap,ako sana ang magvovolunteer pero hindi ko kaya,hindi ko kayang makulung ang taong mahal ko,ang taong pinakamahalaga sa buhay ko,hindi ko kaya yun.


Napaiyak nalang ako dahil sa nangyayari ngayon,NAKAKAINIS!! BWESIT!! , gustong gusto kong mamatay nalang ngayon dahil sa problema nato!!....


"Babe?,ang aga-aga mo ha?" Napalaki mata ko ng makita ang boyfriend ko,yeah my boyfriend the one who killed the person that night....


PLAGIARISM IS A CRIME:

OPEN FOR CRITICISM:

||ASHIZY||

-EDITED

<3 .VOMMENTS ARE REALLY APPRECIATED. <3

MYSTERIOUS MAN [ON-HOLD:]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon