Hey guys its been ages since i last update..Hehehe inspired to sa nangyari sa Friday the 13th namin ngayon 2015!
~~~~~~~~~~~
Rian Pov
Mmm....Experiment No. 22...Non-concurrent Forces~ Check!E
Experiment No. 23...Elastic Collision.....Ah! Check!
Experiment No. 24...Inelastic Collision......mmm~...Cheack!
at Experiment No. 25...Application of Newton's Second Law of Motion with the Presence of Friction...CHECK!
\(^_^)/ Yes natapos din ako sa mga experiment ko! Grabe wlang snack simula noong 8:00 am hanggang 2:00 pm muntik na akong di makapag luch! mabuti nalang at wla ang mga subject teachers namin dahil busy sa pagprepare sa foundation day.
Mmm...makapaglakwatcha nga... pumunta ako sa tindahan... Wow ang cute naman ng mga chocalate! my heart shape, bunny, tapos parang pillow at teddy bear ang cute!
ay Oo nga pala muntik ko ng makalimutan ako si Rian Brair Walker half-pinay at half-british, I had this green eyes and a shade of copper hair at maputi ako di halata na isa akong pinay. I loved sweet things at teddy bear!
hahaha, pero ngayon magpapaka bitter ako kasi trip ko lang. Nakita ko ang kalendaryo sa School Friday the 13th pala bukas. Ay adyan na c sir acct. sa T.L.E namin at ayun pasibad takbo ako papunta sa room.
"Guys~ ADyan na c SIR~"
at nang dumating c sir ay nagklase na pero ako wla ang attention ko sa lesson titig lang ako kay Zach, ang crush ko Zach Michelle Scott, ang gwapo niya talaga at ang bait-bait nakaka-inlove, sayang nga lang may crush raw na iba. (-_-)7 </3 swerte naman noong babae.
"Okay class that's all don't forget your assignment. class Dimiss" at ayun lumabas na si sir
~~~~~~
Pagdating ko sa bahay, kumain na kami. Gumawa ng assignment, at natulog na.
~~~
Pagkagising ko 4:30 pa *kling Kling* huh? (-_-)7 ang aga pa ha, may nagtxt agad.
Pagtingin ko sa CP ko. 2 message received....ah galing kay Sena
From; Sena
GUYS MAGBLACK TA NINYO HA!
Good morning.
Gm.
pareho lang ang laman ng txt ni Sena
mga 6:45 na ako pumnta sa school at may tumawag sa akin " Rian~" palingon ko si Sena lang pala at sabay na kaming pumunta sa room namin.
"Oi~ Couple shirt sila~" sigaw ng mga kaklase namin
"Mga SIra DI to Couple shirt Color shirt to! Naka itim rin kaya kayo!"
paakyat na kami sa room namin, pinalabis kami dahil magprapraktis kami sa mass demo namin. Nang pababa na akong kasama si Jenny may na apakan akong madulas 2nd step na siya sa hagdan pero mataas parin hintay lang ako tumama ang mukha ko sa sahig!
"Riiiiiiiiiiii~"
"waaaaaahhh~~~"
'Ah~ malas nga talaga ang Friday the 13th, waah~"
Huh? (0_-)
(-_0)