Vài điều lưu ý:
• Truyện có cảnh H, nóng bỏng ra sao tùy cảm nhận và level mỗi người, không thích đọc H thì có thể nhảy qua.
• Gió bị khiếm khuyết giây thần kinh chính tả, này là ngu từ cấp1, Gió sẽ cố gắng soát lại trước khi up chap, nhưng mà nếu có vài lỗi thì mọi người hoặc là nhắc nhở hoặc là bỏ qua, chứ đừng mắc Gió hen.
• Không copy, không tham khảo, Gió đọc đâu đó mà thấy giống 60 70% là Gió sẽ báo cáo đấy.
• Truyện hoàn toàn là chất xám, cũng là bộ đam đầu tay được Gió ủ từ lớp 10, thi đại học xong Gió mới viết. Vì vậy chắc là không đụng hàng ai đâu, đừng so sánh nhé.
__________Mùa thu ở Canada thường bắt đầu vào giữa tháng 9. Khí hậu hơi se lạnh với quang cảnh lá thu vàng rực rỡ, đỏ kiêu sa.
5h chiều là giờ tan tầm của đa số mọi người, Ngôn Phong cũng vậy. So với hồi mới làm thì bây giờ anh đã là trưởng phòng, không bị chèn ép, tăng ca là điều tuyệt nhiên không có.
Hôm nay đúng là mội ngày đẹp trời, con xe của anh dở chứng nổ lốp, chắc muốn đòi đi bảo dưỡng, vậy nên ông trời bảo anh đi bộ về cho khỏe chân.
Bình thường toàn đi xe nên anh không chú ý, giờ mới phát hiện gần khu nhà mình có đường tắt, đi rất nhanh, cảnh lại đẹp. Chỉ tiếc, đường tắt này là một cây cầu nhỏ, ô tô xe máy không được đi qua.
5h20 ... bầu trời xanh bắt đầu chuyển sang màu vàng pha cam, báo hiệu hoàng hôn sắp tới.
Hai bên bờ là dãy cây phong niên đại cả chục năm, gió nổi lên, những cành lá vươn mình dài ra như đang uốn éo muốn ngắm mình trên mặt nước. Không biết nhánh sông bắt nguồn từ đâu mà nước trong vắt thấy cả đáy. Cảnh vật hai bên bờ và cả bầu trời như đang ngắm chính mình trong gương vậy.
Anh đứng trên cây cầu đá, hưởng thụ khí trời trong lành hiếm có, khuân mặt đẹp tuyệt và khí chất lạnh lùng, tao nhã khiến anh giống như một tinh linh xinh đẹp đang hấp thu tinh hoa trời đất.
Xa tít như điểm cuối nhánh sông, hoàng hôn đã đến lúc rực rỡ nhất, thắp sáng cả chân trời, làm mờ đi sự hiện diện của các tòa cao ốc. Giống như chê trách vì sao lại che lấp mất bầu trời và vẻ đẹp của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ĐAM》Lần Này Sẽ Chiếm Giữ Anh!
RomanceTruyện: Lần này sẽ chiếm giữ anh! Tác giả: Lưu Thập Nhất Phong (Gió) Thể loại: Truyện ngắn, hài hước, tình cảm, H, niên hạ, Lưu manh bán manh công× lạnh lùng nữ vương thụ. Văn án: 10 năm trước anh và Cậu ruột của hắn là người yêu. 5 năm sau an...