Anh mở đường, em yểm trợ

5.3K 11 1
                                    

NGƯƠI MỞ ĐƯỜNG, TA CHE GIẤU

Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa

Văn án:

Làm nhân viên Thái Sơn gặp được thơm ngào ngạt  bánh bao thịt, ăn vẫn là không ăn trở thành  sống còn  đại sự......

Nội dung nhãn: Vui mừng oan gia, giang hồ ân oán, gần thủy ban công, buồn bã nếu thất.

 Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thánh Kỵ Sĩ, Thù Tiểu Mộc ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Thiên hạ nhị, võng du, ngôn tình, Nhất Độ Quân Hoa

Chương 1:: Mông Hồng thiên hạ

Thù Tiểu Mộc gặp Thánh Kỵ Sĩ, là một hồi ngoài ý muốn, bái hắn ta làm thầy, lại ngoài ý muốn trung ngoài ý muốn.

Khi đó thiên hạ vừa khai tân phục không lâu, Thù Tiểu Mộc bị tổn hại hữu kéo vào này khoản nghe nói “Thực lục sắc” võng du, tiến vào đi sau hiện quả nhiên là thực lục sắc, tỷ như phong cảnh, tỷ như quang hiệu, lại tỷ như mỗ ta nam hào mũ......[ mỗ ta nam hào:= =]

Vì thế Thù Tiểu Mộc đồng chí liền 囧囧 hữu thần giữ lại.

Thù Tiểu Mộc nguyên bản là tính tìm một nam thầy thuốc làm sư phụ , nguyên nhân là nàng là một cái thích khách, loại này tùy thời bả đầu linh nơi tay thượng chức nghiệp, tự nhiên là xứng một cái nãi bình nhi an tâm chút. Về phần vì sao muốn tìm một cái nam thầy thuốc thôi......[ nhỏ giọng ] bởi vì nam thầy thuốc năm mươi cấp sáo trang mũ, thật sự là thực lục thực bảo vệ môi trường.

Đáng tiếc của nàng mục tiêu cuối cùng cũng không có thể thực hiện.

Đó là ở nàng đi vào trò chơi một giờ sau, mười lăm cấp thích khách hào mặc một thân khó coi tân thủ trang vội vàng làm nhiệm vụ, đột nhiên màn hình phía trên một hàng màu vàng tin tức liền hoảng tìm của nàng mắt:

[ thiên hạ ] Kham Dương Lôi Lôi: Thánh Kỵ Sĩ, ngươi ba mươi chín cấp chiến sĩ thưởng quái hoàn hảo ý tứ vài cái hào giết ta một cái ba mươi cấp tiểu hào, gặp qua không biết xấu hổ , chưa thấy qua ngươi như vậy không biết xấu hổ !!

Quả thật này không liên quan Thù Tiểu Mộc chuyện, nhưng là không khéo là -- cái kia Lôi Lôi, đúng là đem nàng kéo vào trò chơi, mệnh nàng bái này vi sư, hơn nữa vỗ ngực làm cho nàng cùng chính mình hỗn kia chỉ tổn hại, hữu!

Mà càng không may là, này thiên hạ tin tức trực tiếp làm cho Lôi Lôi MM ngoạn không dưới đi -- một đám nam hào lại đây không chút nào thương hương tiếc ngọc đem nàng luân vô số lần, một viên cô gái thủy tinh tâm, liền như vậy nát nhất -- nàng ly khai này phiến thương tâm . Vì thế hoang vu thiên hạ, liền chỉ còn Thù Tiểu Mộc một người.

Điều này làm cho Thù Tiểu Mộc như thế nào không hận.

Hôm đó nàng liền cái gì cũng lại không có làm, ở khổng tước bình phát ra một chút ngọ tin tức, đem Thánh Kỵ Sĩ gia phổ thượng đã cố cùng chưa xuất thế sắp xếp đội ân cần thăm hỏi một lần.

Theo thời đại đồ đá một đường ân cần thăm hỏi đến 25 thế kỷ khi, một cái hoang hỏa chiến sĩ đi vào khổng tước bình đứng ở bên người nàng, trên đầu đỉnh màu lam ID-- Thánh Kỵ Sĩ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 28, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Anh mở đường, em yểm trợWhere stories live. Discover now