"Vậy cậu ta tới chưa?"
"Mày quan tâm làm gì? Không phải m chỉ tới để điểm danh thôi à?" Suho bước tới dùng chiếc khăn bông lau đi mồ hôi trên mặt và cổ.
"Cũng đúng! Nhưng tao cũng muốn xem người yêu cũ của Leena trông như nào!" Jeon Jungkook vừa nói, tay vẫn đập bóng xuống sàn.
*Cạch
"Xin chào mọi người!" Jimin bước vào, vừa vẫy tay vừa gật đầu chào.
"Xin chào! Mấy đứa tập luyện tốt chứ?" Eunwoo đi bên cạnh cậu, nụ cười tươi tắn hiện trên mặt anh.
"Tốt lắm ạ tiền bối!"
"Jiminssi! Cậu tới đây điểm danh đúng chứ?"
"Phải! Mong là hôm nay có mặt
đông đủ mọi người!" Jimin cười, tay cầm bút và 1 quyển sổ để ghi chép.Trông cậu thật sự không lùn, nhưng mà so với đội bóng rổ và khi đứng cạnh Eunwoo thì nhìn cậu nhỏ con hơn hẳn. Jimin mặc sơ mi trắng, quần jean dài màu bụi. Tóc màu nâu vàng trông thật sự rất tươm tất. Đi cùng cậu là Eunwoo, một thân áo len đen và quần đen.
2 người trông rất dễ thương nha! 1 người nhỏ nhắn đáng yêu tươm tất và tươi sáng, rất ra vẻ học sinh ngoan. 1 người trông chững chạc và sáng sủa."Vậy... Hôm nay Jeon Jungkook có đến không?"
"Có! Sao cậu lại muốn biết vậy? Jiminssi?" Jungkook nhướng mày, môi nhếch lên.
"Jungkook! Jiminie đến để điểm danh! Dĩ nhiên em ấy phải biết chứ?" Eunwoo nhíu mày, cảm thấy thằng nhóc tên Jeon Jungkook có ý đồ không tốt với người yêu anh.
"Jiminssi! Hôm nay đội bóng có mặt đầy đủ! Cậu không cần phải lo, từ nay Jeon Jungkook cậu ấy sẽ đi tập thường xuyên!"
1 thành viên trong đội bóng lên tiếng, do cậu thấy sắc thái của Eunwoo và Jungkook đều không tốt. Jimin thì cứ nhìn chằm chằm vào sổ rồi lại nhìn đội bóng."Vậy hôm nay không cần phải lo thiếu người rồi nhỉ? Jungkookssi, cậu nên đến tập thường xuyên hơn thay vì cứ suốt ngày làm những chuyện "ở nhà"! Cảm ơn mọi người! Chúc mọi người tập luyện vui vẻ, nhớ giữ gìn sức khoẻ tốt nhé!" Nói rồi cậu cùng Eunwoo ra về, để lại cả đội bóng đang nhìn Jungkook oh ah! Chuyện "ở nhà" mà Jimin nói, ai cũng biết là chuyện gì, chỉ có kẻ ngốc mới nghĩ đơn giản, bọn họ đã năm 2 cả rồi! Đều hiểu!!
'mẹ nó! Park Jimin cậu khá lắm!'
_____________
P.Jimin đã cập nhật trạng thái của anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEXT] *GukMin* Thanks Ex
Fanfictionchuyện gì xảy ra khi người yêu cũ của Jimin gửi ảnh nude của cậu ấy cho người yêu hiện tại của cô ta? Top: Jeon Jungkook. Bot: Park Jimin.