Cảnh báo OOC
Cái tên nó lừa tình đấy, chả liên quan gì tới nội dung đâu :))
Và truyện cũng rất nhảm, chả có nội dung chính đâu =))
Theo yêu cầu của bạn WiWi_11
--------------------------------------
Tự làm bậy không thể sống
Tự tạo nghiệp không thể yên
Giờ thì tui hiểu đó là gì rồi ....Anh tui - Fred Weasley cười cười gian xảo, ảnh điềm đạm thở dài :"Thôi thì đành vậy, phạt thì chịu thôi, haizz ..."
Ai cho anh 'đành vậy' hả?
Sao anh thở dài mà cũng mang ý cười lại còn trông có vẻ hơi bị vui nữa thế?
Tui hoảng hồn giơ tay đánh ảnh :"Ê này không được, đây là nụ hôn đầu tiên của em đó! Công bằng đâu? Huynh trưởng đâu? Anh Percy ...? "
Tiện thể gào cổ nhắc khéo mọi người trên đời còn có cái gọi là công bằng, mà tui quên mất là nhà sư tử này thì làm gì có công bằng, tui hiền quá nên tính ăn hiếp tui hay gì?
Điên cuồng kêu gào tên ông anh tư của tui - Percy Weasley hiện đang là huynh trưởng nhà Gryffindor trong vô vọng là một sai lầm.
Con bé Ginny mắt điếc tai ngơ đưa cho ông anh Fred cái miếng nhựa hình trái tim của Muggle, cười nói :"Trời ôi, ảnh đỏ hết mặt rồi kìa, anh mong chờ tới vậy hả?"
Mong chờ cái khỉ gì?!?
Anh đây là mong chờ công lí đó?!?
Hiểu chưa hả?!
Anh Fred nhún vai, ảnh một tay cầm lấy miếng nhựa, một tay túm lấy cái cổ đang vẫy loạn xạ như cá mắc cạn của tui :"Chịu thôi, ai bảo dễ xấu hổ quá làm gì."
Tui còn chưa kịp ba chấm trong lòng thì ảnh đã giơ miếng nhựa lên trước mặt tui, giữ chặt cổ tay tui rồi ép môi của ảnh lên.
Miếng nhựa mỏng đến mức gần như không tồn tại, có cũng như không, bờ môi hơi bị quen thuộc chạm gián tiếp vào tui.
Tui có cảm giác mắt tui bị mù rồi?!
Vì tui hông còn thấy được màu sắc tươi sáng của cuộc đời nữa.
Âm thanh reo hò 'bấn quá hóa loạn' của tụi đàn em cùng nhà, mấy đứa bạn vừa nhìn biểu cảm của tui vừa 'thương hại', mấy đứa ngồi gần tui vỗ ngực thở phào vì thoát được kiếp nạn, tụi anh chị cùng nhà âm thầm lưu giữ cái khoảng khắc muốn đào mồ chôn của tui, .... tất cả hóa thành mùi hương khói Độc Dược trôi về phương xa.
Tui chỉ nhìn thấy đôi mắt tràn ngập ý cười của Fred.
Tui nhận ra hình như đây là âm mưu của ảnh.
"Đủ 15 giây rồi." Tui quệt môi đẩy ông anh Fred ra, "Hermione, em đừng cười vội, anh đây sẽ không bỏ qua cho em đâu. Miếng nhựa này để đây, lần sau anh nhất định không nương tay với em đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh em song sinh - {Fred x George}
Short StoryTruyện viết theo yêu cầu Thích thì bơi vào ~~ Cái tên nó chả liên quan gì tới nội dung đâu, lừa tình đấy :))