Phần tiêu đề mỗi chap mình sẽ để bằng tiếng Pháp và mình sẽ dịch nha (◍•ᴗ•◍)
Mong các bạn sẽ ủng hộ truyện của mình(≧▽≦) iu thưn 💜💜💜image que vous dessinez
BỨC TRANH EM VẼSau lần gặp gỡ tình cờ bên tháp Eiffel, Jungkook về căn nhà nhỏ của mình,trong đầu cậu bây giờ toàn là hình bóng của bá tước Kim điển trai. Sau một hồi ngẩn ngơ, Jungkook lôi bức tranh cậu đang vẽ dở trong túi ra,tập trung vẽ nốt.
1 giờ
2 giờ
3 giờ
Rồi 4 giờ trôi qua
Cuối cùng Jungkook cũng đã hoàn thành bức tranh tháp Eiffel bên bờ dòng sông Seine của mình. Vốn là một họa sĩ nhỏ, cậu chưa bao giờ bán được tranh và cũng chưa ai khen tranh của cậu vẽ cả.Jungkook vốn xuất thân trong một gia đình thường dân,cha của cậu làm họa sĩ, mẹ cậu là một thương lái chủ một tiệm vải lớn có tiếng, gia đình cậu không thuộc hàng khá giả nhưng cũng được xếp vào tầng lớp trung lưu.
Đang đắm chìm trong bức tranh vừa được hoàn thiện, bỗng tiếng mẹ cậu gọi hắt ra từ bên ngoài:
- Jungkookie, con mau ra ăn cơm đi.
- Vâng thưa mẹ.
Jungkook lon ton chạy ra ngoài, trong bữa ăn thường cậu sẽ không nói gì nhiều mà chỉ ngồi nghe bố mẹ nói chuyện.
- Bà nó dạo này tiệm vải làm ăn thế nào rồi ?
- Cũng đắt khách lắm, dạo này bá tước Kim hay đến chỗ tôi nhập vải.
À Jungkookie này, ngày mai con mang vải đến lâu đài cho gia nhân nhà Kim được không ?- Lâu đài ạ?
- Đúng vậy, mang đến lâu đài cho bá tước Kim, dù gì dạo này con cũng đang rảnh.
- Dạ vâng.
Tối hôm ấy Jungkook trằn trọc mãi không thể nào chìm vào giấc ngủ, ngày mai cậu sẽ đến lâu đài giao vải và tiện thể đưa cho Kim Taehyung bức tranh. Nghĩ đến đây, cậu bất giác đỏ mặt,xúc cảm khi được Taehyung đỡ trong vòng tay ấm áp ,vững chãi, quanh mũi là mùi hương hổ phách cứ vương vấn trong đầu cậu mãi không thôi.Jungkook nào có thể biết rằng, nơi lâu đài xa hoa kia ,Taehyung cũng đang mỉm cười nhớ đến cậu,nhớ đến mùi hoa oải hương ngọt ngào và khuôn mặt ngây thơ búng ra sữa của cậu.
Sáng hôm sau, Jungkook tỉnh dậy rất sớm, cậu không thể ngủ thêm được nữa, cậu loay hoay đứng chọn quần áo và chải chuốt đầu tóc. Nhìn mình trong gương, Jungkook cảm thấy rất tự hào về vẻ đẹp trời phú của mình:
- Mình đẹp thế này mà bá tước Kim không thích thì thật uổng phí hihi
Kết thúc dòng suy nghĩ tự luyến đang diễn ra trong đầu, Jungkook chạy xuống dưới nhà chuẩn bị đi giao vải. Mẹ cậu bất ngờ với sự chuẩn bị bị của cậu,cha cậu hắng giọng hỏi :
- Con đi giao vải mà ăn mặc chải chuốt như thế này sao ?
- Con định giao vải xong sẽ đi loanh quanh ngắm thành phố ạ
Cậu cười tươi lộ răng thỏ moe đến nỗi bố Jeon cảm thấy đau tim.- Thôi con đến lâu đài giao vải đi.
Sau khi nghe mẹ nhắc ,Jungkook nhanh chóng giao đống vải đến lâu đài.- Cho hỏi cậu là ai ạ ?
- Dạ thưa tôi là Jeon Jungkook đến từ tiệm vải ạ, hôm nay tôi đến đây giao vải.
- Mong cậu chờ tôi chút, tôi sẽ gọi bá tước Kim ạ.
- Ngồi trong tòa lâu đài nguy nga lộng lẫy, Jungkook tròn mắt nhìn kiến trúc xung quanh, vẻ ngạc nhiên lộ rõ đầu đáng yêu trên khuôn mặt cậu được thu hết vào tầm mắt Taehyung.
- Em đến giao vải hay đưa tranh cho tôi đây ?
Ánh mắt anh tràn đầy ý cười mà nhìn cậu.- Dạ thưa bá tước, tôi đến để giao cả hai ạ.
- Vậy tôi muốn cả người giao vải được không ?
Nhìn khuôn mặt ngây thơ của Jungkook, anh không nhịn được trêu cậu.- Dạ thưa bá tước sao cơ ạ ?
Jungkook tròn mắt ngây thơ nhìn anh- À không có gì đâu. Vải thì em cứ để đó gia nhân sẽ thu dọn. Tôi muốn ngắm bức tranh của em hơn.
Jungkook cẩn thận lôi trong túi ra một bức tranh,cậu đã dành rất nhiều tâm huyết để hoàn thiện nó. Khi Taehyung vươn tay nhận lấy,tay anh và cậu đột ngột chạm vào nhau.Jungkook nhanh chóng rụt tay lại,mặt đỏ bừng cúi xuống làm bá tước Kim thấy bất ngờ. Anh không nghĩ Jungkook lại nhạy cảm như vậy. Sau khi xem hết bức tranh, anh đột ngột đứng dậy , đẩy Jungkook vào góc tường , kéo lấy gáy cậu, đáp môi xuống cánh môi đỏ mọng hút hồn người của cậu,mút mát mạnh mẽ khiến nó đỏ bừng hết cả lên.
RENG...RENG....RENG
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] CHUYỆN TÌNH THẦY KIM
FanfictionCâu chuyện tình lãng mạn của bá tước quý tộc Kim Taehyung và chàng họa sỹ nghèo Jeon Jungkook trong giấc mộng xuyên không của Jungkook. Họ tình cờ gặp nhau để rồi giữa bá tước Kim và họa sĩ Jeon dần hình thành tình yêu lãng mạn,họ cùng nhau đắm chìm...