dorm vắng lặng, rosé ở trong bếp lạch cạch nấu bữa sáng mà chẳng để ý lisa ngắm nàng rất lâu rồi. lisa vẩn vơ đưa mắt từ trên xuống dưới mà lòng cảm thán vòng hông của rosé thật sự sexy và nó càng đẹp hơn vào mỗi đêm khi nàng quỳ xuống áp sát cặp ngực tròn căng xuống mặt nệm để cho lisa chết ngất khi nhìn món ngon bày trước mắt."babe ah..." giọng rosé ngọt lịm khi lisa ôm nàng từ sau, ôi chúa ơi nàng đang phải cắn môi để không bật ra tiếng chửi thề vì tay lisa mò lên sờ hai đầu nhũ căng cứng và lần xuống vùng bụng, tiếp đến là tháo bung khuy quần short ngắn cũn của nàng để nó rơi xuống đất. rosé thừa nhận là các mạch máu trong nàng đang chạy rần rần đòi hỏi lisa thật nhiều, sáng sớm thì luôn hoàn hảo cho việc làm tình mặc dù lisa có thể nũng nịu làm thịt nàng ở bất cứ đâu khi lisa muốn, nàng quen rồi và tiếng rên rỉ của nàng là cách tốt nhát để xoa dịu cơn ghen của lisa - một người có máu chiếm hữu cao ngất ngưởng tương đương với nhu cầu.
"chaeng ah, một chút nhé?." lisa dẫn dụ rosé vào cơn mê đắm, lúc nàng đủ nhận thức được thì tấm lưng đã nằm trên bàn ăn và lisa thì bận rộn chăm sóc rốn của nàng, hai tay lisa thì xoa bóp bên đùi trong hòng bù đắp cho thiếu sót khi chưa dạo đầu đầy đủ.
"ôi ôi lisa....từ từ..." rosé hòng cản lại mà chẳng kịp khi hai ngón tay của lisa đã ngập vào bên trong để ra vào theo một nhịp nhanh, lưỡi của lisa đánh một vòng trên hạt đậu đang sưng cứng để dắt nàng tới thiên đường thật sớm. mắt rosé ngập nước vì khoái cảm. chết mất, bụng dưới co thắt liên tục để đón chào cơn lên đỉnh, nàng nghĩ nàng sẽ gục sớm mất khi cả môi lưỡi lẫn tay lisa tuyệt vời quá đỗi.
"ra đi, tớ muốn nuốt hết của cậu." một câu thầm thì khi lisa nói làm rosé co giật và ra hết trên tay lisa, hai đầu gối của nàng dường như chẳng thuộc về nàng nữa. lisa chùi mép khi trông người yêu mình thở dốc trên bàn, cảnh tượng quá đẹp đẽ khi nắng hắt ở cửa sổ hắt lên người nàng, trông nàng dường như phát sáng và làm lisa phải ngu muội vào bản năng đang gào thét trong mình là chiếm lấy nàng, làm cho nàng phải hiểu nàng là của lalisa manobal này. lisa lắc nhẹ đầu rồi hôn lên trán rosé, thả từng cái chạm lên mặt rồi tai tiếp đến là cổ để xoa dịu nàng sau cơn cực khoái.
"cục cưng của tớ, bữa sáng của mình có gì thế?."
"mật ong, bánh quế và sữa tươi." rosé trả lời lisa mà không biết rằng đã làm cho lisa nổi lên chút thú tính. giọng lisa nhẹ nhàng dặn dò hãy nằm yên đừng cử động làm nàng khó hiểu nhíu mày. rosé ngẩng đầu lên nhìn, tim của nàng đã rời khỏi ngực vì trên tay lisa là lọ mật ong còn tâm trí nàng gào thét rằng không thể nào có chuyện đó xảy ra. rosé giãy lên khép đùi lại mà tay lisa khỏe quá, lisa ấn cho hai đùi nàng dạng ra làm nàng khổ sở cắn lên tay của bản thân.
"tớ vẫn mong được ăn cậu như này, khi mà con mèo nhỏ của cậu ngoi ngóp trong kem tươi hoặc mật ong...." tiếng của lisa đều đều nói làm nơi giữa chân rosé thắt lại, nàng bị kích thích thật nhiều khi nghe lisa bày tỏ ước nguyện làm tình. ôi lạnh, rosé rùng nhẹ mình khi cảm nhận được mật ong mà lisa đổ lên. chúa ơi, cách mà lisa liếm môi nhìn chằm chằm vào nơi ấy của nàng khi mật ong quện cùng đống bừa bộn mà nàng mới xuất ra khiến nàng phát điên lên mà quờ quàng dùng gót chân dí đầu lisa vào ngay âm hộ nàng. lisa đưa lưỡi xung quanh và liếm láp cái lỗ nhỏ đang thói thóp ấy, lisa áp cả miệng lên hòng tham lam đưa rosé lên đỉnh lần nữa, nhìn nàng quờ quạng gạt mọi thứ rơi vãi khỏi bàn và giọng nàng rên tên mình mới làm cho lisa thích làm sao.
"lisa ah....chút nữa...phải rồi, nhanh nữa đi....tớ...tớ.." tay rosé túm tóc lisa khi hông nàng nâng cao lên và rồi tiếng thét báo hiệu nàng đã lên đỉnh một cách bạo liệt như nào. rosé cảm giác bên dưới trào ra từng đợt từng đợt và nó run rẩy khiến nàng chẳng thể thở nổi. lisa liền lập tức tóm lấy môi rosé đẩy nàng vào nụ hôn sâu, nàng cảm nhận được cả vị của chính mình lẫn vào mật ong.
ẩy lisa ra khi hơi sức cạn kiệt và nằm gọn trong vòng tay lúc lisa ẵm nàng vào phòng, rosé ngay lúc này đây nhận ra nàng chỉ muốn ẩy cái tên họ manobal này rơi tõm xuống sông hàn hoặc xin bùa ngải gì đấy bên thái để vật chết cái tên sói già này. rosé đem điều ấy vào cả giấc ngủ và nàng thề với hank - con cưng nàng rằng khi nàng tỉnh giấc thì lalisa manobal chết chắc!!!!.
----------------------------------------------