Bonus 4: Ten years later

1.6K 79 5
                                    

- Đến giờ chiếu phim rồi, xem thôi, hôm nay nam chính sẽ tỏ tình nữ chính đó.

Gọi lại 'tỏ tình' cũng chưa chính xác cho lắm vì cặp đôi chính thật ra là một cặp vợ chồng đã chia tay đang hàn gắn lại mối quan hệ với nhau sau những hiểu lầm, nội dung phim cũng không phải drama gì đặc sắc cho lắm, mà liên quan chủ yếu tới các vấn đề của các cặp đôi đã ly hôn, tuy vậy diễn xuất của dàn nhân vật từ chính tới phụ đều rất xuất sắc, đạo diễn cũng rất chú ý trong việc lồng ghép các bối cảnh và các bài nhạc phim được chọn lựa đều rất hay nên cuối cùng cũng có thể gọi là một phim truyền hình khá thành công.

Mina nhăn mặt, vơ vội lấy một quyển sách gần đó, giả vờ cầm lên, chăm chú đọc, Mina không có vấn đề gì với phim tình cảm, nhưng phim do Nayeon làm nữ chính thì lại khác, ba, bốn năm gần đây chị ấy đã đi diễn trở lại và đây cũng là bộ phim thành công nhất kể từ đó đến giờ, thật ra cũng chỉ có hai bộ, nếu bộ phim đầu là bước đệm trở lại màn ảnh thì bộ phim này như một phát súng khẳng định cho tài năng diễn xuất xuất chúng của nữ diễn viên gạo cội Im Nayeon vậy.

- Xem đi Mina, chị diễn hay lắm đó.

Nayeon mè nheo nằm lên người Mina, tay đẩy quyển sách em ấy đang cầm sang một bên, tay còn lại cầm lấy cằm Mina chỉnh mặt em ấy hướng về phía TV. Mấy tập trước Nayeon và nam chính chỉ cầm tay, cầm chân nhìn chằm chằm vào nhau thôi là Mina xem đã xây xẩm mặt mày rồi, thật ra thì trước đây Nayeon vẫn diễn thể loại như thế này, Mina có xem, nhưng vì lúc đấy cả hai đang xa nhau, nên chỉ cần nhìn thấy chị ấy trên màn ảnh thì dù có thế nào cũng được, bây giờ dù biết là diễn xuất, Mina vẫn phải thừa nhận là bản thân có chút khó xem, dù luôn cho rằng bản thân không phải kiểu người dễ ghen tuông. Mà qua preview, Mina biết chắc tập này sẽ có một cảnh hôn nhau lãng mạn giữa hai nhân vật chính, lần đấy đi diễn về nghe Nayeon kể cô đã ong ong cả đầu rồi, giờ xem trực tiếp làm sao mà ra vẻ bình thường được.

Cuối cùng Mina vẫn không chống chế lại được yêu cầu của Nayeon, đành phải ngồi trưng hai con mắt vô hồn về phía TV, xem kìa, chị ấy diễn như thể là yêu nam chính thật ấy, ánh mắt nhìn nam chính có khi còn ngọt ngào hơn cả nhìn cô, phim gì mà cặp đôi chính làm lành tốn thời gian vậy, đã hơn hai mươi phút mà cả hai vẫn nắm tay, nắm chân nhau kể lể, hồi tưởng về quá khứ tốt đẹp khi xưa, lên phim là hai mươi phút thì không biết ngoài đời quay mất bao lâu nữa. Mina thi thoảng lại lén nhìn Nayeon, chị vợ của cô vẫn điệu bộ hào hứng như các bà mẹ xem phim tình cảm chờ đợi diễn biến tâm trạng của cặp đôi chính, chị biết hết nội dung rồi mà, làm gì mà phải ra vẻ mong chờ khao khát như thế kia nữa không biết. Mina lầm bầm trong miệng.

- Á...

Nayeon vỗ vỗ tay Mina, chỉ chỉ thật mạnh về phía màn hình, sắp đến đoạn cô và Mina à nam chính hôn nhau rồi, khi quay cảnh này cô đã phải cố vận dụng hết nơ-rơn thần kinh để tưởng tượng nam chính thành Mina để sau đó cô có thể diễn cho nhập tâm nhất, cảnh hôn này Nayeon diễn quả thật là rất xuất sắc, cái này có thể nói là diễn mà như không diễn chăng, haha, Mina nhếch môi cười, nhưng cặp lông mày thì đã nhíu nặng xuống. Thật ra để có thể quay được cảnh này, trước đó, Nayeon đã phải đè Mina ra đòi hôn cho bằng được rất nhiều lần.

[MINAYEON] [M] LET'S TALK ABOUT USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ