Chapter1:He's back

15 0 0
                                    

"Goodmorning ma! Anong meron? Ang OA nmn ata nang outfit natin ah? Valentines na valentines ah? Bwahaha. Inspired? Hmm? Nakakabitter ka na talaga :3" Tanong ko kay mama, kasi naman ang bongga ni mama ngayun Red na Red. Kamangha lang? Akalain mo? May talent pala si mama sa pag damit mala modelang dating. Nyahaha

"Nako! Gising na pala ang mapang asar kong anak, like duh? Syempre uuwi na si Tito Chard mo nu. Mabuti na yung handa, para di ako palitan! At ikaw kain kana at maligo. " Confident na sabi nito sabay nag smirk.

Hayyyy. Ang mama ko talaga :') Parang walang problema lagi. Yun bang ang saya niya kahit ang layu nila ni Tito Chard ^^ Ahh. Si tito chard? He's my step dad, he's currently working as a Engineer sa Italy.. Yah, He is a Good step father and to that I almost treat him as my real father. Yung papa ko? Ayun, nandun sa pamilya niya. :) Masaya na siya dun at ndi na nmin binalak na manggulo, ndi na humingi si mama ng sustento para sakin simula nung nakilala nya si tito chard, Kasi ayaw ni tito na may masabi ang daddy ko sa kanya. Na baka daw hindi niya kami kayang buhayin. infact wala nmn dapat siyang paki sakin because i'm not his daughter or what so ever in his life. But i'm grateful that he really cared for me that much and I feel he love me so much especially my mom that he would sacrifice and do everything for us. :')

"Asus! OA mo talaga eh nu? Masapak nga! Dejoke mama! Iloveyou :p"patawa kong sabi kay mama sabay hug sa kanya. :)

My mom is my wonderwoman :) She never gave up. She never let me felt I'm alone. I really love my mom so much. :')

"I love you too my baby.. Ikaw at si Tito chard mo lang ang Kumumpleto sa buhay ko." Hayys kahit kelan senti tung si mama eh, kaya mnsan napag kakamalan kong nababaliw na hahah pero joke lang. San ba kasi ako nag mana heler? ;)))))

"Ikaw Okay kana ba? Bakit wala ka pang boyfriend hanggang ngayun? Sayang ang lahi anak! Hahaha mag lovelife kana oy!" Asar ng mama ko sakin. Shete ah? Kailangan kompletuhin pangalan ko? Hahaha. Pero, OO nga. Bat di paako nagkakaboyfriend ulit since He left me with such nonsense reason. Ays!. -_______-

"Hahaha nakakatawa ka ma!" Mapait konga tawa. Eto na naman tong topic nato! Okay naako eh! >______

Lumapit sakin si mama.

"Masyadong halata anak. Wag kang mag panggap na okay ka kasi mama mo ako alam ko at nararamdaman kong Siya parin.." sabi ni mama sabay hawak sa balikat ko.

"Ma Please. Don't bring up that topic again.." pakiusap ko tapos umupo na ako at kumain.

Okay na ako.. Okay na ako.. Okay na nga ba talaga ako? Hays...

How long would it takebto heal this hatred? 4years have been passed. I know I've moved on but Why? Why is it so hard to be happy again? When in fact, I know I deserve to be.

Natapos na akong kumain at maligo. Syempre dah susunduin nmin si tito. Ow, It's Febuary 13 at Valentines na bukas. Oh ano Single Bigti na? Hahaha kasi walang naisip ang author na to kundi gawin akong Loveless. Shete talaga -___-

"Zhey, Let's go. 50 minutes na lang arrival na ni tito chard mo at sigurado ka bang Okay lang sayo? Kasama siya.. He's back Zhey.." I know his coming back.. With his wife..

"Anak kong hindi mo pa kaya-"hindi ko na pinatapos si mama at nagsalalita na ako.
"Ano ka ba ma, magkikita at magkikita parin kami dahil titira sila dto. Nothing to be worried mom. It's fine. I'm fine.."sabi ko sabay nag smile.. tumango na siya at nag drive na ako.

He's gone so longTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon