CHAPTER 2.

19 2 0
                                    

Hello! Musta pagbabasa natin. Mahaba ba yung mga note ko? Di naman dba? Hahaha! Yung "KACY" pronunce as "KA-SI", okay? Ocge hanggang dito muna wala pa akong masabi eh. Babush!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ANGELA'S POV

Mang Tony sa school napo.

Cge iha.

After 10 min. nakarating na ako sa school.

Cge po mang Tony papasok na ako.

Cge iha, itext mo nalang ako pagmagpapasundo kana ha.

-SHCOOL-

Nandito na ako sa school nasaan kaya yung mga kaibigan ko?

ANGELA!!! Ay leche! Nakakagulat naman yun. Syempre si Rhian yun. Kung di ko lang kaibigan to nabatukan kona to.

Busit ka ginulat moko ah. -.-" Nasan sila, bakit ikaw lang?

Ay nasa room sila nagpass lang ako ng project mga tinatamad eh ayaw akong samahan. Tara na sa taas.

Di kana nasanay, cge tara na.

-Sa Classroom-

HI ANGELA, HI RHIAN!!! -Kacy & Shone

Ahh Hello! Hindi naman kayo galit no? Para kayong nakalunon ng mike. Pssssh.

Ang ganda mo talaga Angela, nakakatomboy yung ganda mo, PROMISE!

Ikaw talaga Kacy, wala akong pera. :P

Totoo namn Gela eh ang ganda mo! Kahit Beky ako naattract ako sayo, friend!

Nako lubayan nyo nga ako ang aga-aga. Wala akong pera pwede ba! XD Cge mawiwili ako niyan! XD Paparating na daw si Ma'am umayos na kayo, puro kayo kalokohan eh. Parang di naman ako kasama sa kanila. XD

GOOD MORNING MA'AM!!!

GOOD MORNING! Pick-up those pieces of paper under your chair and get your book and answer the activity on page 127.

SH*T!

Oh Gela, bkit ka nagmumura jan?

Eh monthsary kasi namin ni Kevin yun eh. Naalala ko tuloy siya. :((

Sus! Yun lang pala eh nageemote kana jan! Kalandi mo FRIEND! XD. Nako kung di ko lang talaga to kaibigan kanina ko pa sinapak to, kung makasabi ng malandi. Hayyyy.

Parang naalala lang yung Babe ko malandi na agad? Di ba pwedeng namimiss ko lang?

Ganon na din yun! Ikaw ang OA mo talaga minsan noh! Ang bwisit din talaga ni Shone minsan noh! Sarap sapatusin. Pero syempre di ko kayang gawin yon kasi labs ko yan. :))

Tumahimik ka na nga lang baka mapagalitan kapa ni Ma'am konsyensya ko pa. :P

*TRINGGGGGGGGGGGGGG* Nagring na yung bell para sa Recess.

Tara na Friend, nagugutom na ako hindi ako nagbreakfast eh. -Kacy

Wait lang Kacy, magaayos muna ako wait lang, penge ngang polbo.

Si Rhian talaga hindi pwedeng hindi lumabas ng hindi nagaayos at nagpopolbo.

Inggit kalang Kacy eh!

Hindi no! Kase I'm PRETTY. :P

Tumigil na nga kayo! Ako lang naman pinakamaganda satin eh. Diba Shone? XD

Di kaya ako! :P

Che! Bwisit ka.

Joke lang eto naman. XD Tara na nga dadami na yung tao sa Canteen.

Fall In Love With Him?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon