Please, Can you....??

91 3 2
                                    


...[One Shot]....

Fierra's POV

Ang gwapo niya talaga. Yung tipong kahit pawisan at namumula na siya dahil sa init ay gwapo pa rin siya.

Kung tutuusin, ang hot niya. Sabayan mo pa na yung pawis niya tumutulo mula sa noo niya, papunta sa pisngi niya, pababa ng jawline niya, tapos liliko ang pawis niya papuntang leeg niya, pagkababa sa leeg niya ay mababasa na ang suot suot niyang varsity shirt na may number 16.

Andito ako ngayon sa bleachers ng open field at nanunuod ng practice ng soccer. Uhm, correction. Habang pinapanood si Keane James Montereal.

Tumatakbo siya ngayon habang nasa kanya ang bola. Sana ako na lang yung bola. Para kahit papaano, kasama kita.

"GO KEANEEEE!!"

Sigaw ko??

Hindi ah, sigaw ng babaeng nasa likod ng upuan ko. Hindi ako magagalit. Bakit ako magagalit? Kami ba?

"KEANE, I LOVE YOU."sigaw ulit niya. Siya si Elaine. Ang epal kong bestfriend.

Bestfriend kong laging nasa likod ko. Kaya nga nasa likod ko siya nakaupo diba.

Actually, dahil yan sa mga cheerleaders niyang kasama. Isa kasi akong loner. At siya lang ang nag iisang lumapit sa akin at nakipag friends. Kaso kapag kasama niya sina Arlene, kailangan niya kong iwan para di siya mawala sa Cheering Squad.

Si Arlene, ang oh so HOT CHIC ng school. Gusto niya rin si Keane, ay hindi. Obssess siya kay Keane.

Di naman talaga gusto ni Elaine si Keane, iniinis niya lang si Arlene kaya ganyan.

"GO, GO GO KEANE KOOO...."

Napahinto sa pagsigaw si Elaine ng lumingon si Keane.

Tug tug, tugudug. Tug tug, tugudug.

Ayan nanaman si Heart ko.

'Assumera, di ikaw yung tiningnan niya, si Elaine na sigawera.' Sabi ng utak ko.

Oo nga noh, sa grupo nina Elaine siya nakatingin. Kahit kailan naman, di niya ko tiningnan.

Bumalik siya sa paglalaro. Snobber siya, tahimik, at ma pride.

Bakit ko siya kilala?



Magkaibigan ang parents namin. Papa ko ang CEO ng kumpanya at papa naman ni Keane ang president.

Kaso nagbago lahat ng mamatay ang parents ko dahil sa pag crash ng eroplanong sinasakyan nila.

12 ako noon,at ngayon, 19 na ako. At naghahabol sa lalaking simula noon ay ayaw sa akin.

Ang papa na niya ang may ari ng kumpanya at ako, inampon ako ng tita ko.

"Hey b*+ch! What are you think'n?" Tanong sa akin ni Arlene. With sabay batok.

Trip niya ako ngayon. Pansin niya sigurong tinitingnan ko si Keane. Di na ko sumagot.

"Kung iniisip mo si Keane, well, tigilan mo na iyan, dahil kahit sa isip mo,di siya mapapasayo." Sabi niya. Nagulat na lang ako ng.

Nabasa ako?

Oo nabasa ako. Napatingin ako sa likuran ko. Si Arlene, tinapunan ako ng juice. Papatulan ko? Of course not. Di ako immature.

"Ayan, magthank you ka kasi nagising ka na sa ilusyon mo. B*+ch." Sabi pa niya.

Please, Love MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon