Phần 1

6.9K 73 34
                                    

[兄弟战争]仲夏梦之女配

Tác giả: Nghịch trần

Văn nghệ bản:

Khi đó, nàng chỉ đoán được mở đầu, lại không ngờ đến kết cục.

Năm tháng thấm thoát sau, nàng quay đầu lại lại đi nhìn xa từng qua lại.

Đột nhiên hy vọng, này giữa mùa hạ đêm mộng, vĩnh viễn không có cuối...

---------------------------------

Cua đồng bản:

Yên lặng ngồi chồm hỗm đến bàn trà giữ, mở ra bánh ngọt, sáp thượng tứ cái ngọn nến, châm.

Hai tay tạo thành chữ thập, Hạ Mộng dùng kia khỏa dĩ nhiên tối nghĩa, lại như cũ đáng khinh YY tâm hứa nguyện.

—— đi rồi một cái ngạn đông (ngày đông giá rét), còn có thể có thiên thiên vạn vạn cái xuân thu đứng lên! Nàng muốn ỷ vào tuổi trẻ cùng đáng khinh, càng thêm tiêu sái tùy ý sống sót, ở còn có tư bản tuổi, xem tẫn các màu dễ nhìn mỹ nam!

Theo của nàng hứa nguyện, bên trong hôn ám ngọn đèn chợt tắt một giây lại lần nữa sáng lên.

Ngoài cửa sổ, nổi lên nhiều điểm đám sương màu đen bầu trời đêm hạ, một đạo bạch quang vội vàng hiện lên.

--------------------------------

【 lôi khu 】

1, bài này là khoác văn nghệ có chút trọng khẩu văn, không mừng thỉnh điểm 'X' .

2, nữ chủ là có thêm thuần khiết bề ngoài đáng khinh tâm lý nội tâm cường đại muội chỉ, không mừng thỉnh điểm 'X' .

Nội dung nhãn: Cô gái mạn xuyên qua thời không ảo tưởng không gian nữ xứng

Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Hạ Mộng ┃ phối hợp diễn: Ashahina mười ba sai ┃ cái khác: Hệ thống, nữ xứng

Thứ nhất chương tối nghĩa tâm

Màu đen lưu sa ở không trung long khởi một đạo màn sân khấu, yên tĩnh bóng đêm hạ, lưu đăng nếu hỏa, làm đẹp cẩm thành một mảnh phiến phồn hoa phố cảnh, bằng thêm đầu hạ nhẹ nhàng khoan khoái cùng sự yên lặng.

Hạ Mộng dẫn theo một cái 6 tấc bánh ngọt, đỉnh bánh ngọt trong điếm thần sắc khác nhau ánh mắt Kimono vụ viên khinh bỉ hừ lạnh, ngẩng đầu ưỡn ngực theo cửa chính sải bước đi ra, mới vừa bán ra hai bước, phía sau liền phiêu ra người bán hàng châm chọc lời nói.

"Không có tiền còn tại trong điếm xem như vậy lâu, trên người sưu vị đều nhanh đem trong điếm hương vị huân không có!"

"Ngươi xem nàng kia thân loạn thất bát tao trang phục và đạo cụ, nếu không nghe thanh âm, ta còn tưởng rằng là cái nam ."

Hạ Mộng cước bộ một chút, cúi đầu nhìn bộ ngực. Này tuy rằng không lớn nhưng cũng có 34B hung, dù thế nào cũng có thể thấy mặt ngoài đi? Nàng thu khởi rộng thùng thình quần áo tiến đến trước mũi ngửi khứu, nhíu mày, có chút - ý vị sao?

Tục ngữ nói, sĩ khả sát không thể nhục!

Nghĩ nghĩ, Hạ Mộng một lần nữa đi trở về trong điếm, ở hai cái người bán hàng kinh ngạc trong ánh mắt, đại khí địa đĩnh ưỡn ngực, nghĩa chính lời nói đạo: "Cá nhân phản đối có lẽ có nói xấu, các ngươi là xuất môn không mang ánh mắt sao?" Nàng ở chính mình hung thượng trạc cái ao, lâu không thấy cố lấy, sắc mặt không thay đổi địa vỗ vỗ, khôi phục nguyên trạng sau, đối đầu đối hai người hừ lạnh, "Nhìn xem, tỷ cũng là có liêu !" Đối thượng hai người trợn mắt há hốc mồm, nàng phiên cái xem thường, phản khinh bỉ trở về, "Nhân ngu xuẩn muốn giàu có sức sang tạo, đừng tổng làm cho người ta phản nói trở về cơ hội, rất ngốc B!"

[Brother Conflict] trọng Hạ Mộng chi nữ xứng (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ