Syrah POV
Di talaga Halatang Couples day ngayon..pagkapasok ko pa lang ng school kanina puro couples na nasasalubong ko,
Puro hearts decorate sa paligid ang lakas ng tugtog..sa school..
Tapos puro may mga naggreet ng live sa speaker ng school..
Yung totoo school ba ituh?
Ayos ah sana wala ng klase ,sana wala na yung next subject haha joke lang...
Nakakapanibago pagkapasok ko kanina walang nagbibigay ng mga flowers sa akin ah,napagod siguro sila..
Eh si Mr.733 kaya.,
Sa ROOM
Ayun himala walang tulips today ah..
Natakot siguro,ikaw ba naman hamunin na magpakita,tsk
Pero Kahit na couples day ngayon
Syempre,Tuloy pa rin ang next class namin...
Aba ang mga classmates ko,talaga naman puro hearts sa room,
Kahit yung mga classmates kong lalake nakatanggap din ng mga bulaklak aba heartthrob ang peg ano...
Kakatapos nga lang pala ng break time namin kaya eto kami pagkabalik ko ng room wala pa rin tulips sa arm chair ko kaya eto kwentuhan kami habang nag iintay ng next teacher,.
" Sy-Sy!! himala pumalya si Mr.tulips ngayon kung keylan hearts day" - julie yung classmates kong matalino
" Oo nga eh baka naman naubusan ng pera haha,ikaw may natanggap ka na ba ngayon ?"
" Wala pa pero may date kami ni Bf mamaya.."-julie
" Talaga nga naman,ano may pinapatunayan si jacob haha"
" Oo nga eh,.teka punta muna ako dun ah,"-julie
" Sige "
Aba Aba teka..
Ano kaya ang nangyari dito kay keizie,..Di nga pala kami sabay nagbreak ng loka na toh,kasi naman pinuntahan ang bf nya..nagppractice ng basketball
" Bess! Anyare emote talaga ? palumbaba sa harap ng bintana anong eksena naman yan ha!"
" Hayyss...Yung Bf ko may practice ng basket ball,.eto lang binigay nya ,wala pa yatang chance makapagdate kami mamaya hayss"
" Akala ko naman,kung ano yang inaarte arte mo jan.."
" Bess naman! grabe syemps naman hearts day ngayon gusto ko makapagdate kami":3
" Sus araw araw naman parang hearts day pag magkasama kayo ah.."
" Ay Oo nga noh bat ba ako nag eemote,"
Ang bilis magbago ng mood eh..
" Aba ewan ko sayo, Teka si Alwyn ba nasaan ,bakit parang wala pa? nakakapanibago dahil mas nauuna pa yun sa mga kalandiang ganito.."
Humiwalay nga kasi kanina sa akin yun si beks mag CCR lang daw pero nauna pa ako makarating sa room..
Baka lumalandi nanaman sa kaBilang building..
" Di ko din alam eh kanina pa ako nandito.."
" OMYGOsh !!!OMYGOsh!!!!.."-beks
Tumatakbo papasok ng classroom..
" Huy ! anong nangyari sayo?"
" Yung mga babae sa labas hinaharas ako,kadiri eww and all this stuff binigay nila nakakaloka, konti na lang sabunutan ko yung mga yun..eh ,.oh sa inyo na lang yan ,kakaloka!"
BINABASA MO ANG
It's Just A Call Sign (On-Going)
Teen FictionNaranasan mo na ba yung may call sign or tawagan kayo kahit hindi naman kayo magboyfriend/girlfriend.. Eh Paano kung ginagamit nya lang ang call sign na yun para maitago lang yung totoong nararamdaman nya..para sayo..?