°• OUR FAVORITE •°
١١١١١١١١١١١١١١١١١١١١١١١١
٥٥ᵖʳᵒˡᵒᵍᵘᵉ٥٥Hi I'm Francheska Marie Blythe Dela Cruz.. I have a boyfriend and he's name is Mikaelo John Jeshua Delos Santos.. 11months na kami bali mag iisang taon na kami!!! Parehas kami ng hilig!!!'Milk Tea'.. Ikukuwento ko kung pano kami nagkakilala!!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
I'm here in Milk Tea Shop with my bestfriends!! Umupo kami sa bakanteng table na kasya kaming apat!"Sino mag oorder?"Saad ni Patricia..habang nakatingin sa cellphone nya.
"Ayyy bahala kayo dyan! Busy ako!"saad naman ni claire na nag e-ml.
"Abahhh lagi nalang ako nag oorder!"saad naman ni andrea na nag me-makeup.
( ̄へ ̄)
"Sabi ko nga!! Ako nanaman! Hayss may bago ba dun."irap ko sakanila..
Tumayo naman na ako at pumunta sa counter.. Pagkadating ko sa counter tumingin ako sa taas kung saan may nakalagay sa screen ng mga flavor..
"Goodmorning ma'am! What your order ma'am"saad ng lalaking cashier.
"Ahmm give me a 2chocolate,2strawberry milktea,And 4pcs slice of redvelvet cake"saad ko..habang nakatingin sa menu..
"Dine in or take out"saad nya naman.. Sa totoo lang hindi ba toh nangangawit kakangiti..
"Dine in"maikli kong sagot at nginitian din sya!!
"Okey ma'am dadalhin ko nalang po sa table nyo"saad nya.
"Okey"atsaka naglakad na pabalik sa table namin.
"Ano naka order kana"tanong ni claire.
"Opo boss nakakahiya naman po kase sainyo"sarcastic kong saad
"Bessy alam mo naba yung balita"tanong sakin ni patricia.
"Ano namang balita"tanong ko habang nag ce-cellphone.
"Uuwi na daw dito sa pilipinas yung mga ex natin"malumanay na sagot ni andrea.
(¬_¬)ノ.. So?
"Pake ko? As if naman na babalikan pa natin yung mga yon" saad ko naman
"Yeahhh tama ka!! Babalikan pa nga nat-- Arayy tang*** huh!!!" saad ni andrea!!Binatukan ko kase.
"Anong babalikan? Bobo kaba? Kung gusto mo balikan yung ex mo ikaw nalang mag isa" saad ko sakanya!!
"Bessy 1year a past!!! Malay nyo naman nagbago na sila diba" saad ulit ni andrea!! Inirapan ko lang sya "atsaka mas lalo daw sila gumwapo"kinikilig nyang saad.
"Bessy wala sa lahi natin pagiging marupok" saad naman ni patricia
(^~^ )... Tama..
"Bessy remember ilang beses natin silang binalikan" saad naman ni claire.
(◎_◎;).. Sabee yon?
BINABASA MO ANG
°• OUR FAVORITE •°
Fanfiction*ᶠⁱʳˢᵗ ᵗⁱᵐᵉ* ⁱ ʰᵒᵖᵉ, ᵐᵃᵍᵘˢᵗᵘʰᵃⁿ ⁿʸᵒ.... ᵉⁿʲᵒʸ ʳᵉᵃᵈⁱⁿᵍ ᵍᵘʸᶻᶻᶻ🥰 ˢᵖʳᵉᵃᵈ ˡᵒᵛᵉ🥰