1

593 6 3
                                    

Chương 1:

Mị ma đã kinh tại thánh điện hậu hoa viên ở ba ngày .

Ngày thứ nhất hắn nằm nhoài hậu hoa viên trên cây, lặng lẽ quan sát đến hoàn cảnh của nơi này.

Màu trắng hoa tường vi thánh khiết tao nhã, tại trong vườn hoa tỏa ra, hắn đãi tại trên cây đi xuống nhìn. Nghĩ thầm, nếu như thánh điện thánh tử muốn đánh hắn, hắn liền mau trốn.

Trên cây nằm cũng không thoải mái, địa phương rất nhỏ, mị ma có chút khó chịu. Làn da của hắn bị trên cây thô ráp thân cây cùng cành lá vẽ ra mấy cái phấn hồng vết tích.

Mị ma da dẻ bóng loáng nhẵn nhụi, dường như tân sinh như vậy mềm mại, nhẹ nhàng nắm một chút thì sẽ hồng.

Thực lực của hắn hoàn rất nhỏ yếu, những thứ khác ác ma đều nhanh chóng trưởng thành , trở thành thực lực mạnh mẽ đại ác ma, chỉ có hắn, năng lực vẫn luôn không làm sao tăng cường.

Hắn trốn trốn tránh tránh chạy tới Hắc Ám Sâm Lâm bên trong đắp cái phòng nhỏ, đem chu vi xử lý một phen, cẩn thận mà ở. Không nghĩ tới chạy tới một cái đại ác ma, đem hắn cho đánh một trận, hoàn đoạt phòng của hắn.

Hắn chỉ có thể hôi lưu lưu chạy.

Mị ma đi qua rất nhiều rất nhiều nơi, mà đại lục đám ác ma đều mạnh mẽ hơn hắn, hắn bị đánh thật nhiều lần, cuối cùng không có cách nào, hắn chạy tới tinh linh quốc cảnh bên trong.

Hắn cũng không dám chạy đi biệt tinh linh trong nhà, bởi vì này đó tinh linh một sợ sệt sẽ đánh hắn.

Hắn quan sát đã lâu, cái này thánh tử mỗi ngày không ra khỏi cửa, hắn hẳn là sẽ không bị phát hiện.

Hắn sở tại là một người tên là ( đánh đổ ác ma ) trong game, hắn là bên trong một cái npc.

Xem, đánh đổ ác ma. Nghe một chút liền rất khủng bố.

Ác ma cũng là hội tăng trưởng kinh nghiệm, mỗi cái ác ma tăng trưởng kinh nghiệm phương thức không giống nhau, cũng không biết tại sao, kinh nghiệm của hắn vẫn luôn không dài.

Mà phiến đại lục này chỉ có hắn một cái mị ma, hắn không biết nên làm gì.

Mị ma vẫn luôn bình an mà đợi đến chạng vạng sáu điểm. Vào lúc này Kekaja đại lục đã không có nhiều ít người chơi , các người chơi cũng đã về nhà ăn cơm.

Chỉ có số ít mấy cái, còn tại phó bản bên trong đánh ác ma, cũng mang đủ thánh tử thuốc nước, không gặp qua đến thánh điện . Chủ yếu nhất chính là, thánh điện đóng cửa.

Tinh linh quốc thánh tử gọi Uriah, hắn có màu vàng dường như mặt trời giống nhau lộng lẫy chói mắt tóc, nhạt con mắt màu xanh lam dường như trên trời minh nguyệt như vậy thanh lãnh, lỗ tai của hắn thật dài, phấn màu trắng, kề sát ở đầu bên cạnh rất là hảo nhìn.

Mị ma rất yêu thích thánh tử tướng mạo.

Hắn nghĩ, nếu như thánh tử có thể không đánh đuổi hắn, hắn nhất định từ đó về sau thích nhất Uriah.

Thánh tử chạng vạng bảy giờ thời điểm đi tới hậu hoa viên.

Mị ma trốn ở hậu hoa viên nơi sâu xa nhất, thánh tử hậu hoa viên có một toà thành lớn như vậy. Hắn liền giấu ở tận cùng bên trong bên trong góc.

Làm Sao Chăn Nuôi Một Cái Mị Ma - Phi HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ