1

135 1 0
                                    

Thứ 01 chương cho hấp thụ ánh sáng.

Đêm đã khuya, nhằng nhịt khắp nơi nhựa đường đường cái vẫn bị một cốc tiếp một cốc đèn đường chiếu lên sáng trưng, nhưng mà trên đường chỉ có linh tinh mấy chiếc xe nhanh chóng chạy qua, nhanh đến mức không từng tới giống nhau

Giữa ban ngày náo động thành thị vào lúc này yên tĩnh lại, nhưng mà internet lại giống như nổ tung lò đun bắn lên thủy giống nhau, sôi trào lăn lộn.

Nửa đêm hai điểm, mỗ không biết tên ngu ký đột nhiên tại cá nhân bác theo ra một tấm hình, cũng xứng chữ "Này chính là các ngươi nam thần sao? Yêu yêu [ ăn dưa ]" .

Bức ảnh như vốn là chẳng hề cao, mà chỉ có góc trái bên trên một khối nhỏ có hình ảnh, còn lại bộ phận đều là ngăn trở vách tường, bởi vậy có thể thấy được quay chụp điều kiện ác liệt.

Nhưng mà chính là kia một khối nhỏ bị chiếu sáng đến địa phương, đứng hai cái ôm nhau cùng nhau người.

Hơi thấp vị kia giống như toàn thân không có khí lực gì giống nhau, chênh chếch mà dựa vào ở sau lưng trên tường, nếu không phải hắn trên eo cặp tay kia cố định lại hắn, hắn khả năng từ lâu trượt ngồi dưới đất.

Nhưng mà chính là như vậy, hắn cũng không phải an phận dáng dấp. Người kia duỗi ra một cái tay, cách không giả tạo giả tạo địa điểm tại đối diện người bên môi, híp lại mắt, cười đến lộ liễu tùy ý, như cái đùa giỡn phụ nữ đàng hoàng tiểu lưu manh.

Trái lại hắn đối diện vị kia, lộ ra nửa khuôn mặt không mang theo biểu tình gì, thậm chí còn nhíu mày lại, mà lại cực kỳ khoan dung mà hơi cúi đầu, kéo gần lại cùng tiểu lưu manh khoảng cách.

Là tiểu lưu manh lại chủ động dương một chút cằm có thể đụng với môi khoảng cách.

[? ? ? Ta thức đêm nấu mù sao? Đây là hai vị kia sao? ]

[ làm? ? Cái kia là Thịnh Xán đi? Ôm hắn cái kia là Yến Xuyên? Chờ chút, hai người bọn họ không đều là Aplha sao? Tại sao hắn nhóm ôm ở một khối, còn nhanh hơn hôn lên ? Có phải là ta lạc ngũ, hiện tại huynh đệ tốt chi gian đều là chơi như vậy sao? ]

[ tinh khiết người qua đường, tình cảm ta không tìm được Alpha là vì bọn hắn bên trong tiêu hóa? ]

Bức ảnh một khi phát ra, lập tức bị chuyển bạo toàn võng, cũng tại trong vòng hai mươi phút leo lên ngày đó bảng hot search một.

Thịnh Xán, giới ca hát từ từ một khỏa ngôi sao mới xuất hiện, ca hảo nhan hảo tuy rằng tính khí không hề tốt đẹp gì, mà miến bây giờ liền ăn hắn trên người lôi bẹp cái kia sức lực.

Mà Yến Xuyên, mười bảy tuổi liền mượn một bộ vườn trường nhẹ vốn vi điện ảnh xuất đạo mà đưa danh sách đề cử ảnh đế, bây giờ càng là toàn quốc còn trẻ nhất tam liêu ảnh đế.

Tự xuất đạo tới nay, hai vị này sẽ không từ "Tối tưởng kết hôn Alpha" trên bảng danh sách xuống dưới quá, một cái đệ nhất một cái thứ hai, nhưng mà hai người chưa bao giờ tại màn ảnh trước từng có giao tập, là chân chính vương bất kiến vương.

Nhưng mà tấm hình này lại nói cho tất cả mọi người, hai cái vương làm tại một khối.

Ngoại trừ người qua đường khiếp sợ, hai người cá nhân cực kỳ lời nói cũng tinh phong huyết vũ.

Hai A Là Không Có Kết Quả Tốt! - Thố Gia Hỏa Kê DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ