CHAPTER 4

370 27 10
                                    

ZEINAB POV

NAGISING AKO SA TAWAG NILA DONNA PERO HINDI KO NASAGOT KAYA CHINECK KO NALANG ANG MESSENGER KO.

"BASTA SQUAD KAME"

Angge: Andito na kame malapit.

Zeinab: ok I will wait you guys here.


DARYL POV 

NASA LABAS NA DAW SILA BIBS TEKA BABA-BA NA AKO AT OAG AAYUSIN SI ZEINAB NAKAKAHIYA TULOG PA S'YA TAPOS MAY BISITA AKO.


PAGBABA KO NAKITA KO MAY MGA BISITA SI ZEINAB?! WAIT SI DONNALYN BA 'YON?! JELAI AT ANGGE?! SINO YUNG ISA?

"don't be so noisy" sabi ko kay zeinab sabay punta sa pinto at andon na sila Archie.


ZEINAB POV

MAY BISITA DEN SYA YAWA PAG PASOK NILA AY AGAD AKONG NAGULAT DAHIL KILALA ITO NG TROPA KO.

"Oh mahal andito ka pala" sabi ng isang lalake kay angge.

"pinuntahan ko kase si Zeb e" sabi naman ni angge.

"Mag ka kilala kayo?" nag tataka kong sabi.

"Si archie, yung boyfriend ko, nakalimutan mo ba?" sabi ni angge.

"s'ya yoon??" sabi ko naman kay angge.

"Hi nice to meet you zeb, bagay kayo ng tropa ko" sabay tingin kay daryl.

"no way" sabi ko naman kay Archie.

AYON DEN ANG NANGYARE SA LAHAT NAG PA KILALA PERO MAY NAKAKAINIS NA SINABI YUNG DADANG BA YON.

"ikaw pala yung sinasabing masungit ni daryl yung parang tigre daw tapos halimaw yyung boses" sabi ni dadang.

"wtf?!" sabi ko kay dadang habang nakatingin kay daryl.



To be continued.......

VOTE :>

BOARDMATEWhere stories live. Discover now