Chapter 3

1.1K 59 13
                                    

Bước vào ngôi trường cấp 2 nổi tiếng nhất Tokyo , ngôi trường này luôn giành cho những công tử và công chúa có địa vị cao , nói vậy không phải là có tiền , địa vị là có thể vào được , tất cả những người vào được ngôi trường này có 3 từ để miêu tả : địa vị , giàu có và là những thiên tài về tài năng lẫn bộ não có IQ hơn 200

Lại nói về thế giới ma cà rồng , họ có 3 cấp bậc ,
́Cấp thứ nhất :là những ma cà rồng thuần , dường như tính đến giờ  thế giới  vampire những ma cà rồng thuần rất quý hiếm .

Cấp thứ hai: là những ma cà rồng quý tộc họ cũng như ma cà rồng lai nhưng vì có địa vị cao và nhiều kinh nhiệm nên được gọi là ma cà rồng quý tộc.

Cấp thứ ba : là cấp thấp hèn nhất trong thế giới này . Ma cà rồng cấp trên hay mua bán họ biến họ thành nô lệ , tỉ lệ ma cà rồng lai thành ma cà rồng quý tộc là rất thấp .

Nhưng chung quy ngôi trường này chỉ tập trung ma cà rồng thuần , các ma cà rồng khác cũng có nhưng hoàn toàn bị cách biệt với vampire thuần .

Bước chân đầu tiên vào ngôi trường  vật nó nhìn thấy đầu tiên là một cái máy quét tự động , những học sinh mới khi đi qua máy quét sẽ quét một lượt để xem họ là ma cà rồng thuần hay ma cà rồng khác , những học sinh mới đó sau khi quét xong máy sẽ mở một con đường để xuống phòng hiệu trưởng.

Còn những học sinh cũ sẽ được cấp một chiếc thẻ để khi đi qua không bị quét

Ngôi trường này ở một ngoại ô cách xa thành phố loài người ở gần thành phố NOVER ( thành phố dành cho vampire)

Nói thế thôi chứ ngôi trường là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ xưa.

Nó đi qua máy quét , một giọng nói cứng nhắt vang lên " Học sinh mới , Vampire thuần"

Dường như câu này quá quen thuộc với tất cả học sinh nơi đây , nhưng thứ khiến họ chú ý là cô gái tóc trắng bạch kim , làn da trắng nõn , khuôn mặt baby, đôi môi đỏ mọng như trái cherry , đặc biệt nhất là đôi mắt xám tro chất chứa nỗi buồn không thể tả thành lời .

Bấy nhiêu đó cũng làm bao nhiêu chàng trai nhìn với ánh mắt trái tim còn những  cô nàng thì nhìn bằng ánh mắt ngưỡng mộ có người con thấy yêu quý cô vì nhìn cô dễ thương.

" Đã đeo mặt nạ rồi mà " nó nghĩ , rồi lấy tay nâng mặt nạ lên , nhưng vẫn không làm ngớt được tiếng bàn tán về nó.

Lần này là Shiro đi qua, cô đeo tai nghe nên chẳng quan tâm lời bàn tán xung quanh .

Tới lượt Shachico đi qua , tiếng nói lần nữa vang lên " Học sinh mới , vampire lai "

- Gì cơ , vam lai á . Nhỏ đó sao vô được vậy _ cô A nói

- Chắc nhờ vào hai tiểu thư giàu có hồi nãy _ cô B nói

Nữ hoàng ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ