Chapter 01
Me:Why!? I thou...thought yo..u..you..
Him:Fuck! Sceriden No! I...i..i mean ye..ya.....Yes i'am but are you out your mind!
Me:B'But pwede naman tayo lumayo wala akung paki kahit itakwil ni..nilaa ta..ta...ta...tayoo..
Him:Stop! sceriden kung ikaw kaya mo what the hell....i can't your my sister a...an...and...
Me:But we...wee love each other!!
Sceriden POV
Friends? Nope -~- everyone hates me
Family? Nope -~- my parents died 6 years ago..
Boyfriend? Nope -~- my boyfriend cheating on me because he loves my bestfriend more than me...
Scireden PoV
Girl 1:hey move! She's here!
Girl 2:Tsk! Look at her she looks idiot!
Girl 1:Hey stop baka...baka ma..marinig kanya...Boy 1:She's pretty but...
So here i'am in the in my hunted school Ackirenda University ambantot ng name ng university namin katulad lang nung nag pangalan hehhe nasa campus ako iba't iba nanaman naririnig kung mga bulong bulongan sa mga plastik na tao dito tsk! So hindi na kayo magtataka kung bakit wala akung kaibigan i mean i have a friends but mga sipsip naman....nag lalakad naako papunta sa fucking classroom para matulog btw....
I'm Sceriden scalzoto i'm the queen of bitches in the world of mine so malapit na sana ako sa pintuan ng classroom ng may bigla nalang may bumangga saakin so i look at her tsk! Idiot tinignan ko siya hanggang ulo at paa she's nerd...
Me:Are blind?–_– (maarti kung sabi..)
Nerd:U...uhmm i'm so..so
She looks so scared at me hmm! yan matakot ka dapat alam nya dapat kung saan sya lulugar!!
Splash..(Sampal)
Me:Ayyy nadulas yung kamay ko kasi.. kasii naman eyy ampangit mo kaya ayan tuloy HAHAH_(Evil laugh)
Girl 1:He...he..hey sceriden! Stop! She's...
Me:What?? wait....What did you say? You want me to stop?? Huh!? Gusto mo bang ikaw isunod ko na madapaker ka!? Ow~.... or gusto mung rewardan kita ng best pakilamira??
Girl 1:Bu..but..
Me:Do wanna die?? Ugh nakakawalang gana mukha nyo!!
Tsk! Ugh pasalamat sila wala ako sa mood tsk! Pumunta nalang ako sa room namin....aba aba may sumalubong saakin wetwew bagong student huh? Gwapooo? Uhm pwede na:-' bat nakatingin saakin sus alam ko na nagagandahan nanaman...
Me:Uhm excuse me? Umalis kanga sa pinto wag kang paharang harang!...
Abat! walang expression ano? to ako nagmumukhang tanga dito!
Me:Hey deputa ka narinig muba ako i said!....
Him:Go to the office!
YOU ARE READING
My Brothers Are Inlove With Me!
Mystery / ThrillerMe:Why!? I thou...thought yo..u..you.. Him:Fuck! Sceriden No! I...i..i mean ye..ya.....Yes i'am but are you out your mind! Me:B'But pwede naman tayo lumayo wala akung paki kahit itakwil ni..nilaa ta..ta...ta...tayoo.. Him:Stop! sceriden kung ikaw k...