Chào mừng đến với thế giới điên loạn

1K 101 12
                                    

Giây đầu tiên khi Yoongi mở mắt để nhận ra bầu trời xám ngoét không có lấy một điểm mây mù, tựa như bản thân anh đang đứng giữa trung tâm của một cơn bão lớn, hoặc nằm, nếu nói rõ ràng hơn tình trạng hiện tại.

Anh đang nằm trên một chiếc bè gỗ được bện chặt bằng dây thừng thả trôi giữa biển, bên dưới là tấm lót lông thú thật dày với hoa tươi được trải khắp ở xung quanh. Anh đã bị cưỡng chế mặc một chiếc áo màu trắng dài quá mức cần thiết, thứ anh cho rằng sẽ đạt được tối đa phản ứng thị giác nếu khoác lên người một cô gái. Mái tóc đen của anh được thả tự nhiên với một cái vương miện quanh đầu bằng bạch kim với nhiều hơn một viên đá quý đính theo đường dích dắc. Cùng với đó là một lớp trang điểm mỏng với son đỏ và tán mắt hồng.

Yoongi đã cố gắng nhớ lại những gì đã xảy ra, và nếu trí nhớ không giở trò đồi bại với bản thể của Yoongi thì tối qua sau khi có dấu hiệu quá chén trong buổi tiệc sinh nhật sớm do các thành viên tổ chức cho mình, Yoongi đã tự tay mở quà của sáu người còn lại trước khi có thể về phòng và đánh một giấc tròn đầy không mộng mị.

Mọi thứ đều vô cùng bình thường với những món quà đắt đỏ như thường lệ. Đó có thể là bất cứ thứ gì từ quần áo, đồng hồ, nước hoa hay giày thể thao bất kỳ, cho đến khi một khối Rubik Ghost với màu đen viền cạnh được ai đó gửi đến bằng đường chuyển phát nhanh, như một món quà sinh thần dành cho thành viên lớn tuổi thứ hai BTS. Một tấm bưu thiếp với vỏn vẹn hai dòng. Một dòng chúc mừng sinh nhật, và một dòng đề chữ " Welcome to the Mad World".

Chào mừng đến thế giới điên loạn à?

Dám cá rằng ai đó đã cố chơi khăm Yoongi trong ngày sinh nhật.

Và cái tôi của các thành viên đủ lớn để có thể tổ chức một cuộc thi nhanh xem ai sẽ là người hoàn thành được khối Rubik quỷ quái ấy. Sau hơn một giờ tập trung như điên và cố gắng hết mức, tất cả đã nhận ra rằng, đến bộ óc lên đến chữ số ba con của trưởng nhóm cũng có lúc đình trệ như ai khác. Hội maknae đã gần như lật tung cả Naver lẫn Youtube chỉ để tìm hiểu cách giải mã được trò chơi hóc búa này trong vô vọng.

Trong khi Yoongi chỉ ngồi đó và quan sát cả bọn ngay từ đầu mà không có ý định tham gia. Phần vì bởi cơn say, phần do anh quá mệt. Mà hơn hết, anh thích quan sát cách những thành viên tương tác hơn cả. Có đôi khi bản thân anh cũng tự thấy mình giống như một người cha già luôn dõi theo đàn con nheo nhóc vậy.

Mà hạnh phúc không chỉ nói bằng lời, bởi một vườn ươm đầy tỏa hương từ võng mạc đã đủ để thay thế bất cứ loại ngôn từ mỹ miều nào của thế giới.

Nhưng Yoongi đã không có cơ hội trở thành kẻ ngoài cuộc quá lâu, khi cậu em áp út đã phát hiện rồi lôi kéo anh tham gia cuộc thi cho bằng được. Kết quả một vòng tròn gồm sáu người đàn ông đẹp trai và hấp dẫn bậc nhất Đại hàn lấy Yoongi làm trung tâm, đồng loạt giương những cặp mắt cún con dõi theo bộ dạng lắc lư, chậm rãi xoay xoay khối Rubik của người anh thứ.

Yoongi là kiểu người khi đã làm thứ gì đều sẽ cố gắng tập trung để hoàn thành cho bằng được, vậy nên không cách nào phát hiện được bầu không khí kỳ lạ xung quanh, nơi những cặp mắt cún ngây thơ dẫu không trăng nhưng dần hóa sói. Có ai đó đã nuốt nước miếng một cách ồn ào, nhưng không thành viên nào chịu chuyển dời lực chú ý. Bởi làm thế nào có thể ngăn cản chính mình không rơi sâu vào chiếc bẫy ngọt ngào của người đàn ông hoàn hảo này cho được, dẫu rằng bản thân Yoongi cũng chưa chắc gì đã nhận ra.

allgi « 𝕄𝕒𝕕 𝕎𝕠𝕣𝕝𝕕 » SUGA 29th BirthdayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ