===== Tứ Đại Thần Thú =====

595 86 15
                                    



Vậy là ba trong số bốn Tứ Đại Thần Thú đã xuất hiện. Thanh Long, Chu Tước, Huyền Vũ, chỉ còn Bạch Hổ vẫn chưa thấy ở nơi đâu.

Có lẽ đã quá quen với thế giới hai phần điên rồ cùng tám phần quái gở này, thay vì tiếp tục nơm nớp lo sợ về tàn cục của chính mình, Yoongi bắt đầu tò mò về những gì sẽ xảy ra kế tiếp, tự hỏi một giây nữa trôi qua và sinh vật kỳ dị nào sẽ xuất hiện.

Không để Yoongi chờ đợi lâu hơn, một tiếng gầm vang vọng tứ phía và một cái bóng với kích cỡ không thua kém Huyền Vũ phóng đến, với một bước nhảy đầy uy lực, con vật dễ dàng tung mình giữa không để khi Yoongi ngẩng đầu chỉ thấy cái bóng lớn che kín toàn bộ võng mạc của chính mình.

Yoongi thấy khóe môi tự động nhếch lên khi nhận ra sinh vật dũng mãnh vừa xuất hiện chính là một con hổ trắng với nanh vuốt dài ngoằng sắt nhọn. Nó đang giương con mắt đằng đằng sát khí về phía Huyền Vũ. Cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai đại thần thú đã kết thúc tự bao giờ, Thanh Long cùng Chu Tước cũng như Bạch Hổ chuyển dời mục tiêu vào Huyền Vũ, kẻ đang đứng giữa nơi đại dương bị chia cắt. Yoongi phóng tầm mắt về phía những cột nước cao hơn tòa nhà ba mươi tầng để phát hiện bên trong đại dương bắt đầu xuất hiện những sinh vật huyền thoại tựa như chỉ xuất hiện từ trong những bộ phim Hollywood - Nhân ngư. Nửa phần thân trên có những nét tương tự con người, tuy nhiên chúng không hề lộng lẫy thậm chí có phần ghê rợn với những đôi mắt phát sáng, hàm răng sắc bén, những chiếc đuôi ánh lên sắc bạc rực rỡ. Chúng đang nhìn chằm chằm về phía anh, đôi mắt lộ rõ sự thèm khát vô độ. Thể như Yoongi là một bàn tiệc thịnh soạn và chúng không thể chờ để một lần nếm thử.

Trong khi đó Huyền Vũ cũng chẳng hề tỏ ra nhún nhường hay yếu thế trước nanh vuốt của kẻ thù, bởi chỉ cần nhìn vào hỗn cảnh đã và đang dễ dàng nhận ra Huyền Vũ đang trở thành mục tiêu tiên quyết.

Với sức mạnh vô biên của một thần thú thời thượng cổ, dĩ nhiên Huyền Vũ sẽ không mất đi phong thái cao quý của mình, nhưng để đơn thân chống lại cùng lúc ba đại thần thú khác lại là một vấn đề. Đến mức Yoongi có thể ngửi thấy mùi vị căng thẳng đang đặc quánh toàn bộ nơi đây.

Lần đầu tiên sau rất nhiều năm, Yoongi rốt cuộc cũng thấm thía câu " I hate snakeu" của Jung đội trưởng. Bởi Thần Xà đang tăng dần lực siết vào cơ thể Yoongi khiến anh cảm thấy mất dần hơi thở.

" Bỏ ra đi Huyền Vũ, ngươi đang làm đau Tế thần của ta đấy"

Giọng nói phát ra từ đâu đó nhưng lại đi thẳng vào trong não Yoongi, có rất nhiều vấn đề khi giọng nói này được cất lên, nhưng thứ đáng kinh ngạc nhất chính là chất giọng trầm khàn này quen thuộc một cách lố bịch. Thậm chí chỉ cần một hơi thở Yoongi cũng có thể gọi đúng danh xưng.

Là Taehyung!

Yoongi khó khăn phóng tầm nhìn hạn hẹp vào xung quanh, nhưng không sao tìm thấy bóng dáng của người nọ.

Lẽ nào anh đã nghe lầm.

Không!

Không đời nào có chuyện anh không thể phân biệt giọng nói của người đã sống cùng anh gần mười năm ròng rã, hơn cả còn chính là người anh yêu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 14, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

allgi « 𝕄𝕒𝕕 𝕎𝕠𝕣𝕝𝕕 » SUGA 29th BirthdayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ