+ more and more

428 35 0
                                    

gần đây, tớ đã nhận nuôi thêm một bé cún hoang, tớ hay gọi bé ấy là seungcheol, tên xinh quá nhỉ?

vào tầm khoảng hai tuần trước, tớ đang đi ra ngoài mua đồ cho chan thì gặp ẻm. y đang trú mưa bên một cái cây, vì người khá lớn nên gần như cả người đều ướt cả. là cún hoang, bình thường đã lấm lem bùn đất, giờ còn bị mưa như này trông tội kinh khủng.

tớ chạy đến đưa ô cho seungcheol rồi vuốt nhẹ lông, đưa thức ăn. y lúc đầu còn dè chừng, sau đó hình như ngửi thấy mùi thú nuôi trên người tớ nên ngoan lắm.

seungcheol cũng khá lớn rồi, chắc là bốn tuổi, dáng cao nhưng lại gầy quá, chắc bị bỏ đói lâu lắm đây :(

từ ngày được đem về nhà là ẻm vui vẻ quá trời. lúc nào cũng cười hì hì. mà y thích mấy bạn trong xóm lắm đấy nhé, nhất là bé mèo lông vàng của nhà wonwoo mới chuyển tới, tên là jeonghan. hai đứa lúc nào cũng hanie à cheolie ơi, nghe nổi da gà luôn á.

quên kể về căn nhà mới chuyển tới, hai bạn chủ là wonwoo và mingyu, nuôi jeonghan và thêm một bé ếch myungho, một bé cún junhui. bé nào cũng dễ cưng hết.

giờ thì trong xóm khá đông gòi, tính ra cũng phải tám chín căn nhà. òa, mà nhà nào cũng có thú nuôi nên thân với nhau lắm.

có nên tổ chức một buổi tiệc cho mọi người trong xóm không :)? với cái danh xưng là người sống ở đây lâu nhất của tớ :)? phải hỏi ý kiến mọi người đã.

----

ôke, ai cũng có vẻ thích thú nhắm. hihi, vậy là được gòi. bắt đầu hoiiiiiii.

------

hê, sau một ngày cật lực suy nghĩ thì đã có một bản kế hoạch rất tốt luôn. để chắc chắn hơn, tớ còn đưa cho cả mini và wonwoo - hai người siêu siêu siêu giỏi về việc này - xem qua ó, cả hai đều ủng hộ tớ.

vậy thì chờ gì nữa, triển ngay và luôn. yeh!
-------

giờ thì nhân lực đang bao gồm mini, yunseong; wonwoo, mingyu và tớ :) hơi ít người nhỉ?
hê hê, nói vậy thôi chứ các bé thú nuôi cũng phụ giúp được nhiều việc lắm.

tớ với mingyu phụ trách phần nướng thịt + chuẩn bị đồ uống.

myungho, junhui trang trí bữa tiệc nà. hai bé này có máu nghệ thuật chạy trong người nên tớ hơi bị tin tưởng ó.

seungkwan, seokmin, soonyoung, chan làm DJ + ca sĩ cổ vũ tinh thần cho mọi người.

jeonghan, jisoo, jihoon chỉ có nhiệm vụ ngồi chơi, tám chiện và cổ vũ mấy anh bồ làm việc hoi.

mọi người còn lại thì đi bưng bê đồ đạc hết trơn~ ai cũng có việc cả.

_

mọi việc đã xong hết gòi. thịt nướng, cola cũng sẵn sàng, nhập tiệc hoiiiii.

vô bữa thì mọi người cháy lắm, chơi một đống các thể loại game để uống rượu, mà tớ thì lại bị dị ứng nên chỉ đành rủ mini đi chơi hoi.

mình không bung lụa với soju như mọi người được thì mình sẽ bung lụa bằng cách khác. KARAOKE THẲNG TIẾNNN!

clap trước hén. pạc sù, se vừn tin roai hia. kên chà nà kên chá na, ì đon in chề man chà đà, hd%@$.. ú, chì kừm bư chố. son nè bù na tếc ca chị pác sú, chạc chạc chạc chạc. í tê đà sim pứm nưn chồ pác sú, chạc chạc chạc chạc. giong giong ghề í đình ố chê, à dé. u rì ki rì shi núng á che, à dé. í nô rệ cực cá chi chộ pác sú, chạc chạc chạc chạc. ú, chạc chạc chạc chạc × 2.

đến jima của mini gòi. * nhạc dạo * di ma di di má, bô ghê ha di má × 2. i chi bô nừn chi nà, cực con bưn chô na xò, mu xô ồ cô bi nà, ồ ô ố ồ ồ. a sưn bưn bê i rì, nô bưn na chu ô gồ, ken chà na pao wer ấp, ồ ô ố ồ ồ. wd$%$#.. đồn gíp ợp, bồ gề ha chi ma, sum chị ma bít chứ ha gê na ga. sề sáng ghê, chi chì mà chi chì mà chi chì mà chi chì má. san đào gòn sai pho dúuuuu * pick me up *. na són nừn nô chi nô chi má, đu rón gồ ha chi cha chi má. ồ nứn bạm nô goan nạ, hụ oén nàm gi chi mạ, chọn tề rồ pô gi ha chi má, ha chi má.

... một đống bài hát nữa
*bà con cho tôi thứ lỗi, tôi đã mất tận 1 tiếng để vừa gõ cái đống này, vừa nghe lại bài hát và dò lyrics :'), mong 2 bài trên cũng đủ làm bà con ngán chetme :)
____________

sau một đêm rượu chè bí tỉ thì mọi người cũng tỉnh, thoải mái tận hưởng hương gió nồm đập vun vút vào mặt khi thức giấc vào mười giờ trưa :)

ai nấy đều ngoan ngoãn đi dọn dẹp bãi chiến trường mà hôm qua mình đã gây ra. vì dậy khá muộn cộng với việc đang bị khàn giọng vì hôm qua hú hét quá nhiều, tớ và mini được miễn. vừa ăn dưa hấu, vừa được vuốt lông mini, vừa nhìn đám tùy tùng làm việc, ôi thiệc là sảng khoái nàm xao.
__________________

ngày tốt lành 💫
có vẻ chap này hơi chán, uhuhu. tớ đang thi học kì nên bận sấp mặt luôn á, mong mọi người thông cảm haaaaaa.

soonhoon | hổ vờn mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ