Kabanata 29: bye Harold.
Harold point of view.
Minulat ko ang mga mata ko at talagang nadama ko ang sakit ng ulo ko dahil sa pag kakahampas sakin kanina.
Tatayo na sana ako ng may dumamba sakin, ganun nalang ang gulat ko ng mapagtanto na isa pala yung infected.
Pinilit ko siyang ilayo sakin ngunit masyado siyang malakas,halos hindi ako makatingin sa kanya dahil na aagnas na talaga ang muka niya.
"Ahhh!"sigaw ko dahil malapit na niya akong kagatin sa leeg..
Malakas ko siyang sinipa dahilan para makataas ako sa kanya, mabilis akong tumayo at ganun din siya.
Wala akong laban sa kanya bukod sa malakas at duble ang laki niya sakin ay wala akong armas na magagamit para labanan siya.
Paanu to..???
Nagulat ako ng sumogud siya,para akong bata na tumakbo dahil sa takot..
Ehh ano pa bang gagawin ko....!!
Bwesit!!!
Tumakbo ako ng tumakbo , ngunit nakakainis dahil ang bilis niyang tumakbo.
Nagulat ako ng dambahin niya ako mula sa likod sapat para matumba ako at mapahiga sa sahig.
"Ahh!"tumama ng malakas ang muka ko sa sahig.
Mabilis akong tumingin sa kanya at ganun na lang ang kaba ko ng makitang hawak niya ang isa kung paa.
Sinipa sipa ko siya para bitawan yun pero mas hinigpitan niya ang pagkakahawak rito.
"Ahhhh!!! bwesit ka bitawan mo ko!!!"tarantang sigaw ko.
Gusto ko siya murahin dahil hindi talaga niya binibitawan ang paa ko.
"Ahhh!!!gago ka ba...Sabi ng bitawan mo ko ehhh!!!"para akong sira na pinagsasabihan siya kahit alam kung di niya yun naiintindihan.
Grabe ang lakas niya!!!!
Napansin ko ang isang baril na nasa sahig....
Gumapang ako upang abutin Yun..
Bwesit bakit ba kase ang layu!!!
Sinubukan ko ulit abutin yun ng....
"Ahhhh!!!!"napasigaw ako ng kagatin niya ang binti ko.
Agad akong tumingin sa kanya..
"Ahhh!!!"napasigaw nanaman ako ng maramdaman ang pagpunit ng lama ko na kinakain na niya ngayun!!!!
Ahhhh!!!bwesit ka!!!!
Sa inis ko ay sinipa ko siya sa muka at mabilis na kinuha ang baril at itinutok sa kanya..
BANG!!
BANG!!
BANG!!
BANG!!pinagtatadtad ko siya ng bala sa inis ko...
Agad akong tumayo at duon ko Lang napansin na subrang dumi na talaga ng damit ko.
Maya-maya pa ay naka ramdaman ako ng pamamanhid sa kanang binti ko...
Inangat ko ang pantalon ko at dun ko nakita at mga nangingitim ko nang ugat.
Natigilan ako nang makaramdam ako ng pagka hilo,napahawak ako sa ulo ko dahil pakiramdam ko ay subrang bigat na nito.
Teka ano bang nangyayari sakin.
Inayus ko ang sarili ko at pinilit maglakad ngunit ganun na lang ang gulat ko ng wala akong makita...
Ano to??!!!
BINABASA MO ANG
Hidden City
Mystery / ThrillerThe hidden place in which full of mystery and adventure where in characters will have to face their bloody journey until they find their own destination. RUN AS FAST AS YOU CAN