♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥♥ ♥ SIMPLE_ DAUISE ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥♥
♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ O N E - S H O T S T O R I E S ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ONE SHOT: YOU Never Fail ----
"HOY ! LAINE ! TULALA KA NANAMAN DIYAN ! SIGURO INIISIP MO NANAMAN SI LOUIE ! OH COM'ON MOVE ON KA NA FRIEND !"- nako nabungangaan nanaman ng ako ng bestfriend ko si Coleen.
alam niyo ba bakit siya nagbubunganga?
Kasi naman it's been 1 year ago nung ndi ko nakita si louie .. Boyfriend ko siya . kaso onne day bigla nalang siya nawala . Sabi nga niya PagkaGraduate namin Magpapakasal na kami kaso eto ako ngyon Malungkot. Btw, im Laine Althea Fortalejo . Nagtratrabaho ako sa isang Hotel kasi kinuha kong Course ay HRM .. Hayyy Miss ko na siya ... lagi niya ako Pinapatawa .. wala atang Joke or Ginawa nia sakin na hindi ako napapa smile .
"LAINE ! NAKIKINIG KA BA? KANINA PA AKO SALITA NG SALITA DITO EH ! "- Siya naman ang Lovable Bestfriend ko na Lagi ako Sinisigawan ! hahahaha .. Lovable nga noh ? Pangalan niya Courtney Leen Foz .. Ayaw daw niya ng Courtney ! Pang Maarte daw kaya Pinaghalo niya CoLeen .. :)
"Ay sorry friend " -Napansin niya siguro na Malungkot talaga ako.
"Sorry Friend. Gusto Lang Naman kita Patawanin eh .. Debali alam ko namang babakikan ka nun" - Coleen
"Sana nga .."-Hay ! Nalulungkot nanaman ako ! bumalik ka na kasi louie !!
"Kung Alam mo Lang"
"Huh? Maysinabi ka?" - Di ko marinig un sinabi niya Nagwisper ata siya eh .
"Ah .. Wala .. Lika na Uwi na Ako ha? May pupuntahan ba kami ni Mommy eh ."-
"Ah okay .. Cge .. Bye Coleen "
'' Ay ! Nga pala . Bukas Wear your best clothes Punta tayo sa **** Hotel bukas . Merong Engagement Party ." - Huh? Sino kaya yun . kasi di ko na tatanungin halatang nagmamadali eh .
"Okay .. Kita Tayo Bukas"
"Susunduin nalang kita bukas ha? sa Bhay niyo 2:00 pm ! " - I Flashed her a Smile
** Bahay ( Laine )**
"Hi Mommy !" -Si Mommy ko lang atsaka si Ate Ariza Lang Kasama ko sa Bhay si Daddy nasa Korea eh .
May Problem kasi ung Business namin . At Kilala din nila si Louie . Close nga sila ni Daddy eh .. Atska ang Weird nila lagi Pag Umiiyak ako kasi naala ko si Louie . Parang Alam nila kung Nasaan.
"Hello Princess ! How's Your Day?"
"Okay Naman Mommy .. Mom, Bukas punta kami ni Coleen sa *** Hotel ah? Meron daw Engagement party Ung Friend Niya eh " -Sure ako Papayag yan lalo na pag kasama ko si Coleen .
" Sige Princess. "
"Akyat na po ako nsa room ko Mommy " - She Nod .
**Room (Laine)**
Hay ! Atlast ! Nasa Room nadin ako .. Makakapag Pahinga na ako .. Okay Do ko na ung Routine ko .. Ligo,Bihis, Gawa ng Assigment at Nag Facebook Muna ako .. Tinitingan ko pictures namin ni Louie . Di Napansin na Nakatulog na Pala ako ..
BINABASA MO ANG
One Shot : You Never Fail ----
Short Story© All Rights Reserved. Written By: Simple_Dauise (Hannah) Copying this book is STRICTLY prohibited