Phần 1

61 4 0
                                    


Yokohama trung học kiêu ngạo cao thương sa hi bởi vì thể trắc không đủ tiêu chuẩn, khai giảng ngày đầu tiên đã bị hùng anh khai trừ rồi.

Nàng lau khô nước mắt, thu thập đồ vật, về quê cũng thịnh học lại.

Sau đó nàng liền gia nhập hắc x đảng...

1.

Tóc nâu thiếu nữ nằm ở một đám mao nhung hừng hực bên trong tự bế, này đã là nàng bị khai trừ ngày thứ ba.

Ở mặt khác bạn cùng lứa tuổi còn ở cao hứng khai giảng hoặc uể oải kỳ nghỉ kết thúc, đi trường học niệm thư thời điểm, Cao Thương Sa hi ở nhập học ngày đầu tiên bị trường học khai trừ rồi.

Bị tiếng tăm lừng lẫy hùng anh cao trung.

"50 mét chạy, ném cầu, nhảy xa, trường bào, sở hữu hạng mục toàn bộ đếm ngược đệ nhất."

"Liền tính cá tính không thích hợp chiến đấu, ngươi đối với thân thể rèn luyện cũng quá không coi trọng. Cá tính không thích hợp chiến đấu không phải lấy cớ."

Trong trí nhớ tóc đen nam nhân lạnh nhạt mà nhìn nàng, ngữ khí là không được xía vào quyết đoán.

"Ta không có ở trên người của ngươi thấy bất luận cái gì trở thành anh hùng tài năng."

Cao Thương Sa hi cá tính là "Trấn an", có thể thông qua tinh thần cộng minh, bình tĩnh mục tiêu cảm xúc, dù sao cũng phải tới nói, là cái thực thích hợp trở thành phụ trợ anh hùng, trấn an dân chúng cá tính —— ít nhất, từ nhỏ đến lớn, bên người nàng tất cả mọi người là nói như vậy.

Người chung quanh nhóm nói: "Sa hi tương thành tích như vậy ưu tú, cá tính lại như vậy thích hợp, nhất định có thể trở thành một cái ưu tú anh hùng!"

Nhưng mà đương Cao Thương Sa hi bị khai trừ rồi về sau, cũng là bọn họ ở trong tối mà chửi thầm: "Con mọt sách chỉ biết đọc sách, sao có thể trở thành anh hùng!"

Tại đây ba ngày, Cao Thương Sa hi đã trải qua nhân sinh kịch biến, đã nhận rõ người qua đường sắc mặt.

"Sa hi."

Phòng môn bị gõ vang lên, là cao thương mụ mụ.

"Sa hi muốn hay không hồi cũng thịnh? Này một năm không thể hoang phế, chúng ta hồi cũng thịnh, làm lại bắt đầu, sang năm lại khảo một cái càng tốt cao trung thế nào? Sang năm chúng ta khảo sĩ kiệt, không đi U. A."

Cao thương mụ mụ ở ngoài cửa khuyên bảo Cao Thương Sa hi: "Mụ mụ từ chức bồi ngươi hồi cũng thịnh. Mụ mụ thực xin lỗi sa hi, mấy năm nay vẫn luôn đều ở vội công tác, không có chú ý sa hi việc học, mụ mụ lần này bồi ngươi cùng đi, vừa vặn mụ mụ cũng thật nhiều năm không có về nhà."

Cao thương mụ mụ lại gõ gõ môn: "Sa hi, ngươi khi còn nhỏ không phải ở cũng thịnh niệm quá vườn trẻ cùng tiểu học sao? Trở về nhất định có thể thích ứng. Nói không chừng còn có thể gặp được ngươi trước kia đồng học đâu!"

Cao thương mụ mụ nói cũng khóc ra tới: "Thực xin lỗi sa hi, thực xin lỗi."

Môn mở ra, Cao Thương Sa hi nhào vào mẫu thân trong lòng ngực, khóc lớn.

[ Tổng ] Ta bị Hùng Anh khai trừ rồi-Trì DoanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ