Phần 2

42 3 1
                                    


76.

"Cao thương tang không nghĩ muốn gia nhập học sinh hội sao?" Akashi Seijuro rơi xuống một quả quân cờ.

Cao Thương Sa hi ngồi quỳ ở bàn cờ bên kia chống cằm tự hỏi cờ lộ.

Nghe vậy, nàng lắc lắc đầu: "Cũng không phải đặc biệt tưởng. Ta cao trung công khóa còn cần củng cố. Còn có chính là ta gia nhập cung nói bộ cùng đem cờ bộ, xã đoàn khả năng sẽ rất bận."

Akashi Seijuro tự hỏi một chút nói như thế nào phục Cao Thương Sa hi.

Hôm nay là khai giảng ngày hôm sau, hai tháng trước ở quốc trung league đem cờ tái trận chung kết thượng không có quyết ra thắng bại Cao Thương Sa hi cùng Akashi Seijuro không hẹn mà cùng mà tới rồi đem cờ xã, cùng nhau tiếp theo bàn cờ.

Xích tư cũng không có gia nhập đem cờ bộ, mà là cùng quốc trung thời kỳ giống nhau lựa chọn bóng rổ bộ.

"Cao thương đồng học chí nguyện là đông đại đi?"

"Ân? Đối." Cao Thương Sa hi chuyên chú mà di động một quả quân cờ, sau đó mới nghe thấy được Akashi Seijuro nói, nàng gật gật đầu.

"Nếu gia nhập học sinh hội này đó bộ môn nói, đối với ngươi cử đi học đông đại hoặc là mặt khác cái gì đều có chỗ lợi."

"Cũng là..." Cao Thương Sa hiếm có chút khó xử.

Nàng kỳ thật là bởi vì cũng thịnh Phong Kỷ ủy viên sẽ mới không phải rất muốn gia nhập Lạc trong núi học học sinh hội.

Cùng Hibari Kyoya, còn có Phong Kỷ ủy viên nhóm đãi ở bên nhau đãi lâu rồi, liền nàng đều có một ít lãnh địa ý thức.

Lấy những cái đó Phong Kỷ ủy viên nói tới nói chính là: "Ta sinh là cũng thịnh người, chết là cũng thịnh quỷ."

Gia nhập mặt khác trường học học sinh hội bộ môn, một ngày nào đó phản bội Phong Kỷ ủy viên sẽ cảm giác.

Tuy rằng nói Hibari Kyoya khẳng định không thèm để ý là được.

Lại có một chút mặt khác nguyên nhân, chính là bởi vì nàng bỗng nhiên quay đầu, phát hiện chính mình toàn bộ quốc tam thời kỳ đều hoa ở phương vân lại xử lý Namimori trung học thậm chí cũng thịnh đinh các hạng sự vụ thượng.

Hiện tại xem Akashi Seijuro tới mời hắn gia nhập học sinh hội, thuyết minh hắn hơn phân nửa là có nắm chắc trực tiếp trở thành hội trưởng Hội Học Sinh.

Cao Thương Sa hi nhưng không nghĩ lại gặp phải một cái Hibari Kyoya như vậy cấp trên, đem sở hữu công tác đều ném cho nàng chính mình.

"Học sinh hội công tác hẳn là rất bận đi? Ta cũng không có như vậy nhiều thời giờ xử lý."

Cao Thương Sa hi cơ hồ là ở minh kỳ.

Nếu là không có như vậy nhiều công tác nàng liền có thể gia nhập học sinh hội.

"Ân... Ta nói thẳng đi." Akashi Seijuro nghe ra tới Cao Thương Sa hi ý ngoài lời, hạ một nước cờ.

"Ta kế hoạch ở cái này học kỳ trong vòng trở thành Lạc trong núi học hội trưởng Hội Học Sinh, hơn nữa hy vọng có thể được đến cao thương tang phụ tá."

[ Tổng ] Ta bị Hùng Anh khai trừ rồi-Trì DoanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ