18

119 8 0
                                    

52

Chúng học sinh quay đầu nhìn phía thanh âm chỗ, thấy một thân hình yểu điệu ăn mặc tuyết sắc tay áo rộng cởi áo, vạt áo biên thêu tuyết mai, hai cánh tay khoác điều đào hoa sắc dải lụa choàng, theo gió lay động, tóc đẹp bị một chi trân châu cây trâm kéo nửa khoác nửa thúc, bóng loáng như lụa, mặt bị tuyết sắc khăn che mặt che đậy, nhưng chỉ xem cặp kia phiếm đám sương con mắt sáng thanh triệt như nước, da như sương tuyết, khí chất thanh lãnh như tiên, mày nhíu lại nữ tử ánh mắt mạc danh nhìn chằm chằm giang trừng.

Lam trạm đứng dậy kêu: “Tỷ tỷ, sao ngươi lại tới đây?”

Mạnh dao khom người kêu: “Sư tỷ.”

Nhiếp Hoài Tang: “Tỷ tỷ.”

Ngụy anh tiến lên ôm tỷ tỷ cánh tay: “Tỷ tỷ, ngươi tới làm cái gì? Xem ta sao?”

Mọi người thế mới biết này cả người khí chất thanh lãnh thanh nhã xinh đẹp cô nương là Ngụy anh đồng bào tỷ tỷ. Thật không mệt là toàn gia, đều là tuấn nam mỹ nữ.

Đại Ngọc tùy ý ngó mọi người liếc mắt một cái, có người bị này liếc mắt một cái xem cảm thấy chính mình tim đập có chút mau, mặt có chút hồng, khí có chút suyễn, không có nhận thức. Mà Đại Ngọc chậm rãi đi vào Lan thất, trong không khí phiêu tới một loại thanh nhã mùi hương, có hơi hơi ngọt hương. Điểm điểm đệ đệ cái trán: “Còn có ai giống ngươi không bớt lo?”

Đại Ngọc quay đầu hướng về phía giang trừng hỏi: “Ngươi nói ai là gia phó chi tử? Ai lại là xướng kĩ chi tử?” Thanh âm mềm mại sạch sẽ, rồi lại mang theo uy thế, làm người không được coi khinh.

Giang trừng vừa thấy mỹ nữ cũng tim đập thần tốc, si mê hoảng loạn, lại nghe đến Ngụy anh kêu nàng tỷ tỷ khi, hết thảy ý loạn tình mê vô tung vô ảnh, đáy lòng lửa giận càng thêm cao sí: “Chẳng lẽ Mạnh dao mẫu thân không phải xướng kĩ? Ngụy anh phụ thân không phải ta Giang thị gia phó? Các ngươi không phải gia phó chi tử sao?”

Đại Ngọc thân hình nhoáng lên phất tay một chưởng quát ở giang trừng trên mặt, đem người đánh ra đi đứng yên sau, móc ra khăn xoa xoa tay, ghét bỏ đem khăn dùng linh lực chấn vỡ thành bột phấn, theo gió phiêu tán. Nghĩ đến đệ đệ chết Đại Ngọc xem giang trừng ánh mắt hận không thể sinh xé hắn! Mà các học sinh nhân này một loạt thao tác xuống dưới, xem trợn mắt há hốc mồm lại không một người dám khinh lấy nữ tử vì nhược.

Chỉ thấy giang trừng bị đánh xoay hai vòng, thật mạnh đụng ngã án thư mới dừng lại, một bên trên mặt lập tức sung huyết sưng to giống đầu heo, sau tao nha đều bị đánh buông lỏng. Giang vãn ngâm duỗi tay bụm mặt, ánh mắt hung ác trừng hướng Đại Ngọc. Lại thấy Đại Ngọc xem hắn ánh mắt làm hắn cảm thấy sởn tóc gáy.

Lam hoán biết ngày đầu tiên đi học, Đại Ngọc khẩn chắc chắn lo lắng Ngụy anh, liền khiến người ở trên đường thủ, như Đại Ngọc ra cửa tức khắc hồi bẩm. Không nghĩ tới vẫn là đã muộn. Lam hoán đi đến, nhìn một chút mọi người ngốc lăng phản ứng mở miệng: “Vô ưu, hà tất vì không đáng giá nhân sinh khí, trong chốc lát lại ăn không ngon.” Tiến lên kéo qua Đại Ngọc đánh người tay, móc ra chính mình khăn lại lau lên, lau xong rồi tay đem khăn ở trong tay nắm chặt, lại tùy tay vung lên, khăn thành bột phấn phiêu tán. Ngày thường ôn nhuận thanh nhã người mắt hàm cường thế nhìn chung quanh mọi người, ý vị không rõ. Có người lại không dám nhìn thẳng hắn.

Huyên để giải ưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ