3 (end)

4K 364 86
                                    

Win tỉnh dậy, thấy bản thân đang nằm trong bệnh viện, bên cạnh cậu......là Bright?

Cậu hoảng hốt ngồi dậy, vậy mà bị đống dây dợ lằng nhằng đang cắm vào tay kéo lại. Bright nhìn thấy Win tỉnh, cũng hốt hoảng mà nhẹ nhàng đè cậu xuống, không cho cậu lộn xộn.

"Sao anh lại ở đây?" Giọng Win khàn khàn hỏi.

Bright ánh mắt có chút giận dữ nhìn cậu, sau đó mới đáp lời:

"Hôm qua cậu quên ví ở ghế phụ, vì không có số của cậu, lại sợ rằng mai cậu tìm ví mà không kịp chuyến bay, nên mới vội vã gõ cửa nhà cậu. Liền gõ một chút thì thấy không đúng, lâu như vậy cũng không thấy ai mở cửa, bên trong thì vẫn có ánh đèn, còn có tiếng nước chảy. Cuối cùng, thấy cửa không khoá, liền lo lắng đẩy vào, cuối cùng thấy một màn như vậy."

Kể đến đây, giọng hắn đè nén tới mức run run, tay cũng siết chặt lại:

"Cậu nằm trong bồn tắm đầy nước, máu từ cổ tay nhiễm đỏ tất cả, tràn xuống cả dưới sàn, người thì bất tỉnh không biết gì. Đến lúc hoảng hốt dùng khăn tắm ôm cậu ra, chở cậu tới bệnh viện, tôi vẫn không thể tin được."

"Rõ ràng cậu còn muốn xuất ngoại, muốn đi vậy hãy đi đi. Tại sao còn phải làm thế?"

Cuối cùng, Bright vẫn không nhịn được muốn hét lên với cậu.

"TẠI SAO METAWIN? LẠI LÀ VÌ HẮN TA?"

Win lại mỉm cười, ánh mắt thậm chí có chút ngọt ngào. Bright cảm thấy cậu là sắp điên cuồng vì người kia rồi, rõ ràng trải qua đau khổ như vậy? Nhớ đến hắn ta là lại khiến cậu bất giác mỉm cười.

"Đúng. Lại là vì anh ấy. Tất cả là bởi vì anh ấy quá nuông chiều tôi, trước giờ không muốn để tôi phải chịu bất cứ thiệt thòi gì, luôn nâng trong tay mà đối xử với báu vật."

Bright Vachirawit, anh chiều hư em.

"Vậy nên một chút đều không thể chịu đựng thêm cuộc sống đau khổ này nữa, không có anh ấy, cảm giác như tại sao bản thân cứ phải tiếp tục cuộc sống nhàm chán này. Cứ coi như một loại giải thoát, không được sao?"

Bright tức giận đến mức suýt đập bàn, nghe cậu nói như vậy liền muốn tới túm áo kẻ kia, đánh cho hắn một trận. Hắn dám làm Metawin đau khổ, buồn bã, dám để cậu suýt chút nữa mất mạng về hắn, và điều khiến Bright hận nhất......dám để cậu yêu hắn như thế.

Tối qua, hắn gọi điện nói chia tay Winnie.

Nhìn mối tình tê tâm liệt phế, lại cũng yêu đến khắc sâu trong tim của Metawin, hắn bỗng muốn trải nghiệm tình yêu như vậy một lần.

Hắn cũng muốn Winnie trải nghiệm tình yêu như vậy một lần, cũng không muốn bất công với cô.

Bright biết, bản thân không cho cô được điều đó.

Lúc mở cửa đi vào, thấy Metawin mặt tái nhợt nằm trong bồn tắm, máu hoà lẫn nước thành một khoảng đỏ au trước mắt, Bright chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi đến thế.

Rõ ràng mới quen cậu chưa được bao lâu, hắn lại không hiểu tại sao mọi cảm giác lại mãnh liệt như vậy.

Bright không biết cảm giác lúc này của mình là gì, dường như là.......bất bình.......hay đúng hơn.......ghen tị?

• BrightWin • Tự dưng cái gớt cả trái tim [Oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ