Nguyên sinh Thái- Hoa Tế Xuân [đam mỹ]-p2

152 0 0
                                    

"I don 't wanna run away

            Just wanna make your day

            When you feel the world is on your shoulders

            I don 't wanna make it worse

            Just wanna make us work

            Baby tell me I will do whatever. . ."

            Xướng trứ xướng trứ, dịch lam thương dừng lại liễu. Hắn không có ý tứ cười cười, "Xin lỗi, có điểm vong từ liễu."

            "It feels like nobody ever knew me until you knew me

            Feels like nobody ever loved me until you loved me "

            Cốc dĩ hằng đón xướng xuống phía dưới liễu. Thanh âm quanh quẩn tại tiểu lễ đường đích phía trên. Triền miên đích, nhu tình đích, hình như yếu xướng tẫn sở hữu nấp trong đáy lòng đích cảm tình.

            "Feels like nobody ever touched me until you touched me

            Baby, nobody, nobody,until you

            Baby it just took one hit of you now I 'm addictedYou never know what 's missingTill you get everything you needed. . ."

            Thẳng đến một người đoạn xướng hoàn, "Ba ba" đích tiếng vỗ tay vang lên. Cốc dĩ hằng quay đầu khán dịch lam thương, người sau đích con mắt lòe lòe chiếu sáng, cười đối hắn thuyết, "Ngươi xướng đắc thật tốt!"

            Cốc dĩ hằng có chút không có ý tứ liễu, "Đâu."

            Nhìn cốc dĩ hằng đích trắc kiểm, dịch lam thương đột nhiên phát hiện, hắn chưa từng có chân chính lý giải quá hắn.

            Tựa như hiện tại, hắn không biết hắn hát tốt như vậy thính, cũng không biết, hắn nguyên lai có như vậy hoàn mỹ đích trắc kiểm đường viền.

            Cốc dĩ hằng thoáng cúi đầu, tượng nghĩ đến cái gì.

            Lúc đó, hắn tượng trứ liễu ma như nhau, lúc nào cũng thính mỗi ngày thính "until you", na ca từ na âm điệu chữ khắc vào đồ vật trong lòng, Cho đến ngày nay, hắn còn có thể thanh thanh sở sở địa xướng đi ra.

            Giá mới là chân chính đích "Thích" . Na đối ngô mặc đích "Thích", đến tột cùng toán cái gì ni?

            Nhất nghĩ tới đây, hắn đích tâm tựu thu quá chặt chẽ đích.

            chapter 21

            Cùng lúc đó, ngô mặc đang ngồi ở rộng thùng thình đích nhuyễn da sô pha lý, nhìn chằm chằm trước mặt trên bàn đích trà sữa, trầm tư trung.

            "Đang suy nghĩ cái gì?" Ôn hòa đích thanh âm truyền đến, ngô mặc thoáng quay đầu, thấy tề quân đã đẩy cửa tiến đến, hắn cầm trong tay trứ một văn kiện giáp.

            Tề quân tại đối diện đích sô pha ngồi xuống, đưa tay lý gì đó đưa cho ngô mặc, "Hiệp nghị thư phác thảo được rồi, ngươi xem khán."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 29, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nguyên sinh Thái- Hoa Tế Xuân [đam mỹ]-p2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ