"Như thế nào, có tật giật mình đã nghĩ chuyển xuất thân phân đến hù dọa người? Ta Nghiêm Liệt mới mặc kệ ngươi có phải hay không Dật vương Vương phi còn là cái gì cái gì... Tóm lại đắc tội chúng ta công tử cùng tử y chính là vạn vạn không thể , mơ tưởng dễ dàng lừa dối quá quan."
Nhắm mắt dài thở dài một hơi, bị vét sạch thân mình nhiều chậm trễ một khắc liền nhiều một phần tưởng rồi ngã xuống đi dục vọng, thu liễm khởi phòng ngự xuyên, Huỳnh Hỏa cúi mục, "Ngươi thực nên hảo hảo học học Phù Tử Phong." Ngữ khí nhẹ mà tiếc hận, sau liền cũng không quay đầu lại hướng chỗ ở đi đến.
"Ngươi nói cái gì?" Nghiêm Liệt hùng hùng hổ hổ muốn truy, lại bị Phù Tử Phong ngăn cản.
"Tử phong ngươi tránh ra, ta thế nào cũng phải, thế nào cũng phải..."
Nhìn Huỳnh Hỏa càng gặp mơ hồ thân ảnh, Phù Tử Phong thở dài: "Ngươi cũng nên thật dài đầu óc ."
Nghiêm Liệt bạo đột tròng mắt, run run bắt tay vào làm trung đao không biết như thế nào hồi phục, Phù Tử Phong đơn giản đem Tỉnh Dạ giao cho Nghiêm Liệt trong tay, "Có này công phu còn không bằng hảo hảo hầu hạ công tử."
"Phù Tử Phong ngươi tiểu tử này, ngươi, ngươi..." Nghiêm Liệt một bên muốn bận tâm tự gia công tử một bên còn muốn tìm Phù Tử Phong lý luận, khả thực rõ ràng Phù Tử Phong giờ phút này không muốn cùng bất luận kẻ nào lý luận.
Phù Tử Phong làm sao không biết Huỳnh Hỏa ý tứ, từ Phù Tử Y bị người qua đường đuổi về phủ đệ sau, bọn họ liền sai người nơi nơi điều tra Tỉnh Dạ tung tích, mãi cho đến buổi tối đều tra không ra cái nguyên cớ, căn cứ đưa Phù Tử Y trở về nhân miêu tả, Phù Tử Phong biết được người nọ chính là Dật vương phi, cho nên hắn hạ lệnh không hề tuần tra, trực tiếp tại phủ đệ ngoại chờ, hắn tin tưởng, nếu Dật vương phi cùng hắn gia chủ tử cùng một chỗ, bọn họ tuyệt đối là sẽ không cho nhau thương tổn , cứ việc hắn còn không biết vì sao của hắn muội muội cũng bị liên lụy trong đó, hơn nữa cho dù phải giúp biết rõ ràng muội muội chuyện, cũng chỉ có thể tại muội muội tô tỉnh lại hỏi lại.
Này phía trước, may mắn là, hắn gia công tử cùng của hắn muội muội, mọi người đều còn sống...
Đi trước hồi sân Huỳnh Hỏa một đường đi tới đều tại tự hỏi , nàng cùng Tỉnh Dạ trong lúc đó...
Chính là kia một đoạn không lâu không ngắn lộ làm cho Huỳnh Hỏa hoàn toàn suy nghĩ cẩn thận , Tỉnh Dạ đồng ý lấy mệnh hướng nàng bồi tội, này như vậy đủ rồi, trải qua qua sinh sau khi chết, cởi bỏ khúc mắc sau, hai người cũng đều có thể trọng sinh , trọng sinh sau sẽ thấy cũng không liên quan , tựa như hai cái lẫn nhau xa lạ nhân giống nhau.
—— Tỉnh Dạ, có lẽ làm như vậy có chút tàn nhẫn cùng vô tình, nhưng là, ngươi biết không? Theo bảy năm trước lần đó chia lìa sau, chúng ta liền đều tự đi hướng bất đồng quỹ đạo, cho dù nhân duyên tế hội ngẫu ngộ, cũng sẽ không đổi biến lẫn nhau tại đều tự quỹ đạo trung hành đi lộ tuyến.
—— vật đổi sao dời, chuyện cũ đã hĩ, bỏ lỡ chính là bỏ lỡ, vĩnh viễn đều không có trọng đến cơ hội, cho nên Tỉnh Dạ, tỉnh lại sau liền đã quên ta đi, cũng quên mất bảy năm trước chuyện, sau đó một lần nữa bắt đầu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng quân cầm tay họa khuynh thành (Michael cv, Cổ đại)
RomanceTrong chốn giang hồ có một danh viết Ám Hoa Lưu thần bí sát thủ tổ chức Giang Châu thành Dật vương phủ nội có nhất ngoại hiệu bệnh miêu mỹ nhân công tử Huỳnh Hỏa là được xưng ngọc bích phi châm hồng y sát thủ Công tử là tâm tính trong trẻo nhưng lạn...