the game =)) (inspiration ko sya)

24 1 0
                                    

Inaantok akong naglalakad papunta sa pinipilahan namin pero wala pang bell pagkababa ko ng bag ayun natulog muna ako ^.^

.

.

.

.

.

.

.

"fia"

"hmmm?"

"huy! LABAN NA NG ORANGE MAMAYA UWIAN!" 

"I know makasigaw to end of the world na ba?" 

"may dala kang damit?"

"syempre malamang"

"naninigurado lang galingan mo lagot ka smin pag natalo tayo!"

"oo"

ay tae naman laban pa pala mamaya kinakabahan ako na excited na ewan ko talaga..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

after ng walang kwentang boring na klase eto na sheeeeeeeeteee!!!

pinagbihis na mga players pag akyat namin ni Christy nagtatatalon ako sa sobrang kaba dun sa room habang sumisigaw ako tumlong na lng ako sa paggawa ng bulletinboard para sa math-sci month nmin ksbay ksi ng family day.

xxxxxxx.XXXXXXXXXXXXX.xxxxxxxxxx

The Game 

siete porsiete kinakabahan ako ng bonggang bonga!! like hello college kalaban nmin tpos yung isa pa jan MVP last year sa high school Momeee!! 

.

.

.

.

..

.

.

nagstart yung game.... 

.

.

.

.

panalo kmi ng first set akalain mo yun pero natatalo sila sa pagsalo ng serve nmin tpos pambato nmin si ate Anne ang galing ng service nya spike tpos wlng nkakasalo ayun syempre khit bulilit man ako magaling daw ako anyeeee? .

.

.

.

.

.

.

nanalo sila second set ....syete talagaaa!!!!.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

habulan yung score mukang anooo .

.

.

.

.

nagsasign of the cross ako tpos sabi ko sa srili na yung lalaki na nkita ko ang inspirasyon ko so eto na isa na lng kelangan nmin at panalo na kmi ako last serve pag eto bokyaa naku 

"ah para kay Mikey kay Cate sa srili ko sa pamilya ko sa friends ko" bulong ko sa srili ko 

(Si Mikey idol nya sa sayaw)

"Sofia isa na lng isa na lng ha?" sbi ni Miss na nagcocouch smen

eto na pumito na pagtira ko .

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

tongak hindi nasalo syet winning ball ako maygahhd nagtatalon kmi sa saya tpos gulo gulo buhok ko ksi lapit skin tpos sasabhin ang galing mo tpos guguluhin buhok ko superr hagard as in!! tpos binuhat ako ni tatay..

"galing tlga ng anak ko"

"baba mo ko tatay Pj hihinga lng ako tae !! WAIIT"

(yung tatay ko hindi tlga sya tatay gawa gawa lng nmin yun ksi super close kmi ng mga kaklase ko ayun nabuo ang pamilya prng tanga lng no? hehe)

"wooooh!! mga walang hiya kayo nanalo lng tyo pinatay nyo ko mga taeee KAYOO!!!" sbi ko

tumawa lng -_- mga tae tlga

 ..

nagyaya sila manlibre libre daw nila ako sbi ko may pera ako kya wag na lng pero mga wlanghiyang to sila nag pa libree -_- pero pag labas ko anjan na si papa awe so sad nmn :(

pero ok lng ligtas ako BWAHAHAHAHA evil laugh..

.

.

umuwi ako ng sobrang saya nangingiti ako sa loob ng kotse hayyy .

.

.

.

.

.

tpos pag dating sa bahay humiga ako at biglang pumasok sya sa isipan ko anak ng.. hindi ba sya npapagod kakalakbay sa isipan ko??? LOL ano nmn nsasabi ko? taeee.. bkit ksi hndi ko sya nklala takteee...

.

.

magkakatigyawat ako ng mrmi sa mukha neto e.. papangit ako LOL ASA nmn hndi ako mganda hndi din ako panget cute lang daw sbi nila....oo inaamin ko cute ako pero ayoko ksi onti na lng magdugo pisngi ko kakapisil nila -_- o sige na nga bye dming pauso nung author e. 

E/N 

Hello sa inyo! sa mga friends ko dyan oo medyo prang ako toh ...pero hindi tlga ako to prang nga diba SHONGAMEYY lang??? anyways, gawa gawa nga lng to dba so ayun ung pumapasok sa isip ko na isulat dito dhil nga bliw ang author pti ung PARANG sya nalagay dito.. getss nyo ba? kung hindi pakamatay ka na!! JOKE lng hindi to true story ha? tong mga lokarets kong friends piling ako toh e ksi daw yung ugali ewan ko sa inyo o ito bato kausapin nyo XDDD.. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 29, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Church Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon