(1) The first sign !...

22 1 2
                                    

First day of school !!!... eto naghahanap ng Room ang daming tao!.. super !... By the way im Nica 17 year's old !.. to young Rigth!??.. hehhhehehehe just kidding soon to be dalaga na... nahanap kona ang Room ko eto wala kaming ginawa kung di magtunganga ... pa uwi nako ng biglang Umulan !... nakakainis naman !.. meron bang bagyo!??.. ang daming student nagsitakbuhan !.. yung iba maypayong ... nandito parin ako sa Ground floor nako !.. konti nalang kaming natira dito !.. yung iba kasi naligo na sa ulan... 5 nalang kami nilibot ko yung paningin ko ng mahagip ng mata ko ang lalakeng nakaupo sa hagdan at naggigitara !. May Ear phone pa sya ... The first sign!... we!??. Dinga !??... ano bayan !.. yung first sign ko kasi >>> My first sign !. Kapagumulan sa first day of school ko at meron akong nakitang lalakeng naggigitara sya ang Forever ko !... Pero First sign muna!!!... --------------- yan ang sinabi ko kanina !.. hindi ko nalang sya pinansin baka !. Malay mo !.. Hindi sya pero !??... Haist!.. ano bato !??..

Best takbo nalang tayo!??... maggagabi na eh !??? .. girl 1

Sige !. Tara na !!!... 1...2...3...Go!!!...sabi naman ng kaibigan nya!.. at tumakbo na sila !.. ano bayan dalawa nalang kami yung lalake naman . Nagsumulang tumayo at tumabi sakin 5 inch nalang layo nito sakin meron pa kasing hagdanan sa baba !.. tatlong hakbang lang kaya hindi kami nababasa ... any minute ayaw padin huminto ng ulan ... tumayo na yung lalake at naglakad pero isang hakbang lang ... bakit kaya to tumigil!??.. baka iRape ako nito!??.. wag naman sana ... nagulat ako nung bigla syang umupo sa harap ko hindi totaly upo ha !!!!....

Miss hindi kapa uuwi!???... Maggagabi na oh !??... sabay turo sa sky ...ikaw nalang dito!... super pogi nya pagmalapitan ... nagshruge lang ako ...

Sure ka!??...tanong nya ulit sakin pero ngayon naka tayo nasya ...

Oo .. sabi ko yun lang yung nasabi ko !.. ano bayan nakakahiya !.. paalis na sana yung lalake pero huminto nanaman sya !... hinatak nya ako patayo at hawak parin nya yung kamay ko ...

Haist !... halika na !.. kasalanan kopa kung iniwan kita baka mamaya maymangyari sayo !.. Miss tatakbo tayo ha!??...sabi nya sakin pinatong nya yung kamay nya sa ulo ko ..

Sige !... sabi konalang ...

1...2...3...GO!!!... takbo takbo takbo !.. hanggang sa makarating kami sa waiting chied..

Basang basa ka !... sabi nya sakin maalalahanin din pala to!..

Nako!.. same lang tayo !.. bakit pa kasi umulan!... sabi ko habang pinupunasan yung palda ko at damit .... maya maya tinignan ko sya!.. pogi! Hehehe ... nakatayo kami dito wala kasing mauupuan eh kahit umupo kami sa side basa eh ... mayamaya umupo nako sa kinatatayuan ko hindi totaly upo ... tapos tinignan nya ako ...

Nilalamig ka!.. ok kalang!??... sabi nya sakin nginitian ko sya para hindi na sya magaalala ...

Ok kalang talaga!??.. tanong nya ulit sakin ..

O***oo ng***a nga s**sa*** sabi k*** ko ... hindi kona kaya nilalamig na talaga ako .. hay nako kahit kailan hindi ako marunong magtago ng Nararamdaman !..

Hay nako!.... sabi nya hinubad nya yung jacket nya .. oo may jacket sya .. sinuot nya sakin at tinayo ako .. tinapik nya yung balikat nya !.. meaning isandal ko yung ulo ko dun ...

W***wag n***n**na !!!... pero bigla nya akong niyakap at pinatong nya yung ulo ko sa balikat nya !... nagsalita ulit sya !.

Ano nga palang pangalan mo!??.. yun lang ang huli kong narinig bigla nalang nagblack ang lahat !.. .................... ... .. ..... ........ ... . . ....... ... .. ... .... ..... .... . . . ......

Cast:

Yuri as Nica

Suho as Drake

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Memories in you'r GuitarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon