I'm here at the bar to relax kase masyado na akong na stress sa mga pinagagawa sa amin ng mga teachers namin maraming thesis,and projects kaya ngayong sembreak na eto pampa-alis ng pagod.
Solo flight ako kasi busy si bakla kaya lonely muna ako..
"What is your order ma'am?"bartender asked me
"Give me one Margarita please"i said to the bartender"Here's your drink ma'am"bartender give me the Margarita
"Thank you" I thanked himWhile I sip my drink I hear a little commotion at my side well medyo malapit sila sa akin.
"Sir, lasing na po kayo,tama na po baka maaksidente pa kayo niyan mamaya"the bartender said
"Pwede ba ibigay niyo nalang sakin ang gusto kong alak at magbabayad naman ako,saka kaya ko pa hindi ako madaling malasing ,,!so please give me a martini "the hot guy said to bartender
"Pero s-sir masyadong marami na po ang nainom niyo"
"You don't fcki'n care just give me me a martini! Fck faster!"the hot guy angrily said
Pinakinggan ko lang sila at pinanonood
Halata nga na lasing na yung lalaki pero mukhang balak pang humirit.Pinagmasdan ko siya, kahit na dim nakikita ko parin siya kasi May konting Liwanag na tumatama sa kanya.
Gwapo siya matangos ang ilong ang ganda ng jawline niya ha! Perpektong perpekto ano pa ba? Hmm mapulang labi mukhang masarap halikan ay este daig pa ang akin,napatingin naman ulit ako sa mata niya kase bigla siyang tumingin sa gawi ko,pansin ko lang mukha siyang May problema,miserable at ang mga mata niya sobrang lungkot na halos mahawa na ako.."Ah kuya, ako na bahala sa kanya,kilala ko siya"
Ah sige po ma'am,"bartender said
Pagkaalis ni kuya bartender lumapit na ako kay hot guy.
"Pssst,!alam mo mas maganda daw pag usapan ang mga problema kesa kinikimkim,saka mas maganda magsabi sa stranger kase mas mapapanatag ka.."i said to him
Napatingin naman siya sakin.
"Mind your own business"masungit niyang sabi
"Ang sungit mo naman,pero pogi ka pa rin"natatawa kong sabi ni hindi ako nakaramdam ng takot sa kanya kahit na ang sungit ng pagkakasabi niya..
Pero after 1 minute nagsalita siya at sinabi niya kung ano ang problema niya,ngayon naiintindihan ko na kung bakit halos ilango niya ang sarili sa alak.
ITUTULOY.......
BINABASA MO ANG
AGE DOESN'T MATTER
RandomMahal kita kahit na malaki ang age gap natin,kahit na May mas nauna ka pang minahal higit sa akin,kahit na hindi ako ang unang iniharap mo sa altar,kahit na May naging anak kayo,kahit na tutol ang pamilya at kaibigan ko,Mahal pa rin kita at mamahali...