Prologue:
Nagsimula sa asaran na nauwi sa pagkakaibigan hanggang sa umibig na nga ba ng tuluyan?
Ang akala mong pwede, ang akala mong may kayo ay isang malaking SANA lang pala ito.
Pano kung mangyari sayo ito, kakayanin mo ba?
Kakayanin mo bang isuko na lang ang kaligayahan mo para lang mapangiti siya o gagawin mo ang lahat-lahat para lang hindi siya mapunta sa piling ng iba?Siya si Blaire ang babaeng naasar, nagmahal, nasaktan at............
..
..
...
..
to be continue dahil ongoing pa ang love life niya..A/N: bored ako ngayon...huhuhu. Ang plot ng story na to ay ginawa ko para sa play namin which is hindi nagawa ng naaayon sa aking na visualize coz of some hardheaded and irresponsible group mates. Nakakaasar lang at nakaka-frustrate sa part ko dahil ako na halos ang gumawa pag memorize and pag-acting ang gagawin nila pero grrr...hindi pa magawa ng tama. Magseset ka ng time for practice/rehearsal pero walang dadating then ang dami pang excuses kesyo ba't ganito, ganyan.. etcetera blah blah blah..tapos kung kailan magpepresent tsaka pa maisip at mangungulit magpractice ??? Buti na lang tahimik lang ako, nag-oobserve at kung sino ang marunong magcooperate but deep inside me is nagngingit-ngit na sa inis, sa galit, but oh well tapos na yun, matagal na but it doesn't mean ay forget ko na.
Ps: wag pansinin ang author's note ko dahil bored lang talaga ako at kung ano-ano na lang ang nasusulat ko..peaceyooowww..
BINABASA MO ANG
Sana
Short StoryTunghayan ang pag-iibigan ng dalawang magkaibigan na sa simula pa lang ay hindi na bet ang isa't-isa. Magkakaroon kaya ng SILA o hanggang sa salitang SANA na nga lang ba ito?