Bourbon hôm nay nhận một nhiệm vụ, đó là đón một người. Hắn đứng ở trước xe, cau mày nhìn những người xung quanh.
Bourbon nhớ tới nửa tiếng trước.
- Bourbon, ngươi đi đón một người.- Gin giọng nói lạnh lùng cùng ngày thường không khác mấy nhưng Bourbon nhận ra một ít khác thường.
Trong giọng nói của Gin tựa hồ có chút ghét bỏ đối với người mà hắn nhắc tới.
Vermouth ở bên cạnh nói, mang theo vẻ thần bí :
- Phải cẩn thận đấy. Đừng để bị hắn chơi cho một vố.
- Tên đó là ai? - Bourbon nhướn mày hỏi.
- Brandy. - Vermouth nở nụ cười.
Bourbon lại thấy được từ nụ cười đó là sự chán ghét đối với kẻ biệt danh Brandy.
Chờ đã, B...brandy?!
Bourbon trong nháy mắt mở to mắt.
Từ khi gia nhập tổ chức, Bourbon thỉnh thoảng nghe các thành viên tổ chức áo đen nhắc tới tên này.
Hắn được miêu tả là kẻ nguy hiểm, địa vị cao trong tổ chức. Nhưng Bourbon chưa từng gặp qua hắn, chỉ nghe hình như hắn ở nước ngoài.
Phải cẩn thận hơn.
Bourbon đề cao cảnh giác.
- A, ngươi là kẻ tới đón ta sao? - Một giọng nói trầm thấp vang lên bên tai làm Bourbon giật mình.
Kẻ này tiếp cận mình lúc nào?! Vì sao mình không phát hiện?!
Bourbon nhìn gương mặt phóng to trước mặt, mùi hương bạc hà nhàn nhạt quấn quýt nơi chóp mũi, Bourbon cảm thấy lạnh sống lưng. Hắn lùi về sau vài bước, kéo ra khoảng cách giữa hai người.
Bourbon nhìn người đàn ông đứng trước mặt, bộ dáng giống hệt trong bức ảnh mà Gin vừa đưa cho hắn.
Gương mặt rất đẹp trai, tóc đen ngắn, đặc biệt là đôi mắt đỏ kia. Màu đỏ tựa như máu, vừa nãy Bourbon đối diện với đôi mắt, hắn cảm thấy mình như bị ác ý bao phủ. Như đang đối mặt với cái chết, cảm giác rét lạnh lan tràn tới cốt tủy.
Nguy hiểm, người này rất nguy hiểm!
Cho mình cảm giác còn nguy hiểm hơn Gin.
Quả nhiên không hổ là thành viên cấp cao của tổ chức áo đen, Brandy.
Bourbon rất nhanh bình tĩnh lại, dáng vẻ như thường nói.
- Gin nói ta tới đón ngươi.
- Ồ, thật thất vọng, ta còn tưởng Gin-chan sẽ tới đón ta. - Người đàn ông tiếc nuối nói.
G,Gin- chan?!
Bourbon nghe vậy hơi rùng mình.
- Brandy, chúng ta đi thôi. - Bourbon rũ mắt nói rồi quay người vào xe.
Brandy híp mắt cười cũng theo đó lên xe, hắn ngồi sau xe nhìn ra ngoài cửa sổ.
Bourbon, chậc, lại thêm một vị gián điệp nữa. Tổ chức này thật nhiều vị nằm vùng : CIA, FBI, cảnh sát, à còn có thành viên không trung thành với tổ chức nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Conan) Vị nằm vùng này, xin cách xa ta ra!
RomanceThể loại : 1v1, đồng nhân, Conan, ngôn tình, nữ giả nam, xuyên việt. Fujimoto Ayame luôn đi trong bóng tối, cô là tên tội phạm nguy hiểm, cô còn từng nổ nửa thành phố. Nhưng cuối cùng Fujimoto Ayame lại qua đời trong vụ rơi máy bay. Khi cô mở mắt, c...