Taehyung nghe thấy giọng nói quen thuộc thì có chút bất ngờ?
Tại sao cô ấy lại ở đây? Chẳng phải bây giờ cô ấy nên đang ngủ ở trong phòng mới đúng sao?
Đôi mắt dài hẹp của Taehyung ngước lên, từ đôi chân trần trắng muốt, đến chiếc váy ngủ với viền ren màu xanh nhạt, đến vùng eo đã có điểm không còn thon thả vì cái bụng đã nhô cao lên một chút.
"Cô là ai vậy? Quen tôi sao?" Taehyung nhìn Jisoo đang rưng rưng mà hỏi, vô cùng tự nhiên, như thể đây là việc hiển nhiên vậy.
Dù sao hắn trốn ba người kia để quay về thăm Jisoo đã là không đúng, bây giờ nếu hắn mà còn vì không thể vứt bỏ tình cảm mà ở lại Kim gia luôn, không quay lại đó khiến bọn họ lo lắng thì thật sự là thất đức.
Taehyung tự cảm thán, mình đúng là người có phẩm chất tốt.
Nghe Taehyung nói vậy, Jisoo nhíu nhíu mày nhìn hắn. Trong hai con mâu đen, dưới ánh đèn chiếu vào càng phát ra long lanh.
"Anh... Anh không nhớ em sao?"
Taehyung vẫn giữ vẻ mặt thản nhiên, không lắc đầu cũng không gật đầu, hắn chỉ quay về phía cô Yung đang ở sau lưng mà hỏi: "Cô Yung à. Cô gái này là..." hắn kéo dài chữ là, sau đó còn tranh thủ ở tư thế đó Jisoo không thể nhìn thấy, liền nháy mắt, nhướng mày một cái.
Cô Yung thấy vậy, lập tức hiểu ý, tiếp tay "nối giáo cho giặc".
"À thiếu gia, cô gái này là Jisoo tiểu thư. Chẳng lẽ cậu cũng quên luôn sao..." Cô Yung thở dài một cái.
Xin lỗi tiểu thư, tôi không thể làm trái lời Kim tổng. Trong thâm tâm, cô Yung tự nói với mình.
"Dì nói vậy là sao?" Taehyung nhíu mày vẻ không hiểu, sau đó quay người lại: "Chẳng lẽ tôi với cô gái này... Khoan đã, cô.. cô định làm gì vậy?" Đang nói, Taehyung bỗng hét lớn, hai mắt mở to, nhìn Jisoo đang đứng trên lan can.
Dù đây là tầng hai, rơi xuống cũng không đến nỗi bị thương quá nặng, nhưng thật sự là dọa hắn muốn chết rồi.
Tim Taehyung lần này, không đập trễ một nhịp hay là đập nhanh như trống đánh liên hồi nữa. Mà tim hắn rớt ra ngoài rồi.
"Cô điên rồi. Mau xuống!" Taehyung giơ tay trước mặt.
"Anh nói đi! Anh đang đùa với em đúng không?" Jisoo mếu máo, hai hàng nước mắt đã rơi dài: "Rõ ràng vừa rồi em đã nghe anh với cô Yung nói chuyện với nhau. Rõ ràng anh không bị mất trí nhớ. Vậy thì tại sao lại lừa em?" Vừa nói, Jisoo vừa khóc. Nước mắt cứ một giọt lại một giọt thi nhau rớt xuống: "Là anh không yêu em. Là anh không cần con của anh có đúng không?"
Taehyung không có thời gian suy nghĩ, lập tức nói: "Anh không phải!"
Anh yêu em. Nhưng mà hoàn cảnh không cho phép anh trở lại Kim gia.
"Vậy thì nói đi... Tại sao? Hả? Tại sao anh lại muốn rời khỏi đây? Tại sao anh lại giả vờ là không nhớ ra em là ai?" Tại sao chứ?
Jisoo vừa nói, thấy Taehyung vẫn im lặng không nói gì. Một chân cô liền giơ lên không trung, cách bề mặt lan can tầm một cm.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞 [END] vsoo H++ • dục vọng
FanfictionCô ngán ngẩm cái cảnh gia đình lừa dối nhau. Cô muốn chạy trốn khỏi thực tại. Cô giãy giụa muốn bùng cháy. Cô muốn buông tha bản thân một lần Ai ngờ cô lại rơi vào tay hắn- người mà cô không thể động vào. - [H nặng, thô. Cân nhắc trước khi đọc]