em vẫn còn nhớ rõ như in lần đầu em gặp anh.
đó là 1 ngày đầu thu, thời tiết se se dễ chịu, là ngày đầu tiên em bước vào con đường đại học.
em bắt gặp hình bóng một chàng trai đang ung dung ngẩn cao đầu bước vào trường.
ngũ quan sắc xảo, style thời thượng khiến bao nhiêu cô gái phải ngoái nhìn và tất nhiên không loại trừ em.
em ngẩn người ra một lúc nhưng lại bị cái đánh nhẹ vào vai làm thức tỉnh-sao mà ngẩn cả người ra thế kia?
đó là jaemin, một thằng bạn chí cốt ở ngay cạnh nhà em.
-thích anh đó rồi ấy à!
-thôi thôi đừng chối, rung động rồi chứ gì. ông đây biết tất nhé!
nó còn chưa để em lên tiếng liền nhanh miệng nói thêm vào.
nhưng mà bây giờ nói không rung động là sai cơ mà nói thích cũng không đúng...chắc chỉ là ấn tượng nhỉ?
-
có lẽ... em thích anh thật rồi, em thích một người mà em chưa từng nói chuyện, em thích 1 người mà em chẳng rõ tên tuổi.
hôm nay jaemin đi chơi bóng rổ nhưng cứ nhất quyết lôi em theo, nói là có đám bạn của nó nữa.
em đã gặp họ vài lần rồi, nói chuyện cũng khá hợp ý nhau nên có thể tương lai sẽ thân thiết hơn, em mong là thế.và hôm đó em gặp anh, ở sân bóng rổ mà jaemin đến chơi, đây là lí do nó một mực kéo em đi theo bằng được đó sao?
-mày quen biết ảnh à jaemin?
đợi khi jaemin đang nghỉ giữa trận, em liền hỏi.
nó gật đầu, mắt em cùng lúc sáng bừng biểu hiện lộ liễu việc em vui mừng. em bay lại ôm nó,thiếu điều hôn cho mấy cái vào má mặc cho mấy thằng bạn còn lại đang nhìn kì thị.
-gì thế này, hôm nay mày bị gì đấy t/b?
-cho tao xin infor ảnh đi jaeminnn!!
là bộ mặt khác hoàn toàn so với thường ngày của em, bộ mặt mà em chưng ra mỗi khi em xin xỏ thứ gì đó và đều thành công.
xem ra hôm nay cũng không tệ.
-
-jaemin, mày nói xem tao thích ảnh rồi có đúng khôngg?
em sao khi thao thao bất duyệt ngồi tâm sự với thằng bạn chí cốt của mình liền đặt ra câu hỏi, có lẽ nghe hơi vô lí vì em như thế thì ai mà chả biết em thích anh.
-mày xem xem, có ai không thích mà gặp người ta cái bắt đầu bối rối hết cả lên không?
na jaemin vốn biết não em luôn chậm chạp trong các trường hợp liên quan đến vấn đề tình cảm nhưng nó vẫn cứ thích trêu em, ngay lúc này em chỉ muốn bay lại bóp cổ tên na jaemin kia.
-nhưng nếu như thế, tao cảm thấy sẽ thật thiệt thòi. vì xung quanh anh ấy có biết bao cô gái khác, xinh đẹp hơn tao có, tài giỏi hơn tao cũng có
na jaemin vừa nghe em nói liền bỏ cái điện thoại đang cằm trên tay xuống, thầm tự hỏi sao hôm nay con bạn mình lại so deep tới vậy, nhưng vì mục đích làm con bạn vừa lòng nên jaemin cũng phải deep theo em.
BẠN ĐANG ĐỌC
mark lee ;; tình đầu.
Fanfictionem vẫn còn nhớ rõ như in lần đầu em gặp anh. đó là 1 ngày đầu thu, thời tiết se se dễ chịu, là ngày đầu tiên em bước vào con đường đại học. - dừa.