Chương 3: Năm nhất Cao chuyên chú thuật Tokyo

480 59 5
                                    

Xong rồi! Xong thật rồi!! Khả năng 1/10000 tồi tệ nhất đã xảy ra! Chú vật đặc cấp đã có thực thể con người!!

Áp lực khủng khiếp khiến cho cơ thể vốn đã chẳng còn bao nhiêu chú lực của Shinki không thể thở nổi. Thế nhưng cô không dám động đậy, hay đúng hơn là giờ cũng chẳng chạy đi đâu được. Tất cả kết thúc rồi!

Bốn con mắt đỏ rực của Sukuna quét xung quanh, trên cao trăng tròn sáng rực. Đã gần một ngàn năm rồi! Một ngàn năm bị phong ấn trong hình hài chú vật vô tri vô giác!!

Một tràng cười man rợ cất lên, chất giọng khản đặc khác hoàn toàn với Itadori khiến hai chú thuật sư ớn lạnh.

- A!! Ánh sáng là phải cảm nhận trực tiếp như thế này đây! - Tiếng xé vải vang lên, nửa thân trần bao phủ trong những hình xăm đen của Sukuna hiện ra - Thực thể của chú linh chán quá rồi! Con người đâu rồi? Đàn bà đâu rồi?

Từng thớ cơ đang tràn trề sự sống và chú lực, các giác quan của hắn đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Hắn có thể cảm nhận được mọi thứ, gió, sương đêm và nguồn sống sôi sục từ phía xa sáng rực.

Và còn thứ gì đây? Những tia chú lực yếu ớt nhỏ mọn của đám chú thuật sư mà hắn khinh bỉ. Và không thể lẫn lộn được, dù đã trải quan gần một nghìn năm nhưng cái cảm giác quen thuộc đó không thể là sai được.

Nụ cười man rợ của hắn kéo rộng, bốn con mắt như tràn đầy bóng tối và sát ý hướng về thiếu nữ đang hoàn toàn bất lực.

- A-sa-hi-me!!

Từng âm tiết như được rít qua kẽ răng, áp lực tử vong khổng lồ tỏa ra khiến Shinki không thở nổi.

Chỉ trong một cú chớp mắt, Sukuna đã đứng ngay trước mặt cô. Thân hình Itadori thực chất chẳng cao hơn cô là bao nhưng với linh hồn của kẻ được xưng là nguyền vương lại tạo ra ảo tưởng như thể cô đang chứng kiến một vị thần khổng lồ.

- Vẫn là con mắt đó, và gương mặt ngươi dường như cũng chẳng khác mấy nhỉ.

Bàn tay với những móng vuốt nhọn hoắt của hắn vươn ra, muốn nắm lấy cô. Nhưng khi chỉ cách chưa đầy một gang tay, cánh tay còn lại đã đột nhiên giữ hắn lại.

- Làm trò gì đấy hả!? Trả cơ thể tôi lại đây!!

Giọng nói đó... Itadori!?

- Làm sao mày cử động được hả?

- Đây là cơ thể của tôi mà!

Shinki kinh ngạc. Cậu ta áp chế được Ryomen Sukuna ư!?

Ngay theo sự xuất hiện trở lại của Itadori, phần linh hồn của Sukuna bị đẩy lui dần, hai con mắt dưới khép lại, để lại hai vết hằn dưới khóe mắt cậu ta.

Nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc.

- Itadori, nếu cậu còn nghe thấy tôi thì tránh xa Kyuku ra!!

- Hả!?

Fushiguro đã thủ thế, bóng đen dưới chân cậu bắt đầu biến hóa. Itadori ngơ ngác lùi lại, hết nhìn cậu lại nhìn Shinki.

[Đồng nhân Jujutsu Kaisen] ShinkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ