Part one

1K 6 0
                                    

Sobrang manhid ang pakiramdam ni lyka nang mga oras na iyon. Naroon lang siya sa knyang kwarto at nakahiga sa Kama.sobrang napagod na ang kanyang katawan sa kakahiga.ilang araw naba o linggo niyang ginagawa Ito more or less mag tatatlong linggo na, na Hindi siya lumalabas ng bahay,
At ang kwarto niya ang kanyang sanctuary mula noong mga panahon nagdadalamhati siya sa biglaang pag panaw ng kanyang mga magulang. Limang buwan ang nakakaraan, Dahil sa isang car accident,at Ngayon mas lalo niya itong naging kanlungan.
Namanhid na ang kanyang pakiramdamam, wla Na siyang nararamdamang sakit,ni luha Wala na siyang mailuluha,Hindi pa siya nakak-recover sa nangyari sa kanyang pamilya.
Ang biglaang pagkamatay ng mga ito.At ang natuklasan niyang Wala na silang kabuhayan Dahil matagal na iyong nalulugi at ayon sa abogado nila pati itong nag iisang naiwan na naipundar ng kanilang pamilya ay naadyang mawala kung Hindi Ito mabayaran sa bangko,,
Pero saang kamay ng Diyos niya kukunin ang limang milyong peso, pangtubos para Hindi Ito mahila ng bangko?
ang suggestion ng abogado ay ibinta ito para kahit papano may matitira pang pera para sa kanya, pero Hindi niya makakayang mawala ang bahay na ito, na kung saan Siya lumaki.napakaraming magagandang ala-ala ng bahay na Ito.
Pero Ano ang gagawin niya? Hindi pa man na resolba ang Problema niya sa bahay,Ito nanaman ang isang malaking daguk sa buhay niya. She is 6 weeks pregnant! With the man she sleep with in one lonely night.
Sa pag alala ng kalagayan niya bumabalik sa kanya ang alala noong gabing nag simula ang lahat ng Ito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 16, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A one night standTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon