Chương 1: Đêm định mệnh

14 2 0
                                    

Tại một biệt phủ rộng lớn và nguy nga, một người phụ nữ rất đẹp đang bế một bé gái với mái tóc màu vàng kim óng ánh bạc... dưới chiếc nôi bằng gỗ được chạm khắc tinh xảo bên cạnh là một bé trai cũng có màu tóc y như vậy, đang ngủ. Hai đứa trẻ rất nhỏ, chắc chỉ mới được vài tháng tuổi...

Một người đàn ông còn khá trẻ đi lại quanh phòng trước mặt người phụ nữ ấy và hai đứa trẻ. Vẻ mặt anh ta lộ rõ sự lo lắng và có đôi phần sợ hãi.

"Chúng ta... nên gửi Bemise ở đâu bây giờ anh?" Narcissa Malfoy ngước mắt nhìn chồng, mắt cô long lanh chực khóc. Rồi cô lại nhìn đứa bé trong tay, vòng tay như ôm chặt con gái hơn nữa.

"Anh có đọc được danh sách học sinh tương lai của Hogwarts hôm trước, có một đứa Muggle bằng tuổi con mình... Dù..dù chúng ta không ưa gì bọn Muggle nhưng em có nghĩ là nếu gửi con mình ở đó, nó sẽ an toàn hơn không?"

Lucius Malfoy nhìn chằm chằm vợ mình.

Narcissa lại ngước mắt lên, vợ chồng cô không hề muốn làm việc này một chút nào. Nhưng đành vậy, vì để bảo vệ đứa con gái bé bỏng, cô nuốt nước mắt vào trong nghe theo ý kiến của Lucius. Draco và Bemise lớn lên, chắc chắn sẽ bị bắt ép trở thành người trong hàng ngũ Tử thần Thực tử của Chúa tể hắc ám.

Mọi người biết cô có thai, nhưng lại không hề biết cái thai trong bụng cô là sinh đôi. Cô đành để lại đứa con trai, con trai sẽ mạnh mẽ hơn. Rồi khi mọi việc sắp xếp được, cô sẽ đưa con về, cô không muốn công chúa bé nhỏ của mình phải chứng kiến những tội ác man rợ của bọn Tử thần Thực tử, của tên Chúa tể Hắc ám ấy...

Vợ chồng cô tự hào về dòng máu thuần chủng của mình nhưng giờ đây, Lucius đã nhận thức được việc gia nhập hàng ngũ Tử thần Thực tử là sai lầm đến cỡ nào. Nhưng việc đã đành, hai người phải cố gắng diễn cho trót nếu không, cả gia đình sẽ gặp nguy hiểm.

Narcissa nhanh chóng chuẩn bị một lá thư nhét vào tấm chăn bọc của con gái. Cô bé con vẫn ngủ rất say, môi chúm chím chóp chép.

Bây giờ là nửa đêm.

Chỉ một loáng họ đã đứng trước cửa một căn nhà nhỏ nhắn toạ lạc tại thị trấn Abingdon, nằm ngay cạnh dòng sông Thames hiền hoà. Narcissa hôn con lần cuối, bấm chuông cửa rồi dùng bùa Ẩn thân, vợ chồng Malfoy đứng lặng người ở cửa nhìn đứa con gái bé bỏng được người phụ nữ Muggle bế lên.

Cô ấy gọi chồng ra, một người đàn ông đeo kính vẻ tri thức, bất ngờ trước việc có một đứa trẻ được đặt ở cửa nhà anh ta vào lúc nửa đêm thế này. Con gái ruột của họ mới được 7 tháng tuổi... Cô vợ thương cảm cho đứa bé, và vợ chồng Muggle ấy đã quyết định cho đứa trẻ bị bỏ rơi một gia đình.

Narcissa ôm chồng nức nở, Lucius nhìn đăm đăm cách cửa gỗ đến khi nó được đóng lại, ôm vợ độn thổ về biệt phủ Malfoy. Narcissa vẫn ôm chặt chồng mình, Lucius thở dài vỗ về cô.

"Lucius... liệu họ có đối xử với Bemise tốt không?" Giọng Narcissa nghẹn ngào thầm thì.

"Anh đã quan sát họ nhiều ngày từ lúc đọc được tên con gái họ trong hồ sơ tại Hogwarts, họ rất tốt. Đừng lo lắng quá em à..." Lucius nhẹ nhàng trả lời vợ vừa nhìn đứa con trai vẫn đang say giấc trong nôi.

Our AdvantureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ