3

199 7 0
                                    

Này ‌ chính là ngũ kim ảnh đế miệt thị sao?

Này ‌ thời điểm ‌, trên màn ảnh lớn ‌ bắt đầu lăn bốn vị đưa danh sách đề cử diễn viên tuyển kỹ đoạn ngắn.

Đến Đỗ Hãn một màn, Nhan Hồng Vận lại nhìn Úc Thời ‌ thanh liếc mắt một cái ‌.

Tự Đỗ Hãn đi khách mời sau, từ Thạch Chí Phong trong miệng biết được Đỗ Hãn đoạt Úc Thời ‌ thanh nhân vật, hắn ‌ đối hai người quan hệ liền có nhận thức mới; lại tới trước đây không lâu tuôn ra Hoa Trạch tuyết tàng Úc Thời ‌ thanh sự, hắn ‌ nhiều ít có thể đoán được, này ‌ hai vị ngày xưa bạn học thời đại học trước sau ký kết Hoa Trạch, e sợ nội bộ thật không đơn giản.

Này ‌ một lần tốt nhất nam phối đưa danh sách đề cử, hai người thành cạnh tranh quan hệ, tư tâm bên trong, Nhan Hồng Vận hi vọng Úc Thời ‌ thanh có thể thắng.

Hắn ‌ nguyên tưởng rằng Úc Thời ‌ thanh cũng sẽ này ‌ nghĩ.

Kết quả Úc Thời ‌ thanh thật giống căn bản không quan tâm thắng thua, hắn ‌ liền đem kia ‌ câu trượt tới bên mép "Ngươi căng thẳng à" nuốt trở vào.

Căng thẳng người phỏng chừng chỉ có hắn ‌ chính mình.

Nhan Hồng Vận hoàn ‌ nghĩ, trên đài ‌ trao giải khách quý đã đọc lên thu thưởng người có tên chữ.

"Mạt Nhật Doanh Cứu, Úc Thời ‌ thanh." Khách quý một bên vỗ tay nói, "Chúc mừng Úc Thời ‌ thanh!"

( Mạt Nhật Doanh Cứu ) đoàn kịch lần thứ hai toàn thể ‌ đứng lên. Giang Ngu giơ tay ‌ nắm ở Úc Thời ‌ thanh vai cổ, tại hắn ‌ bên tai nhẹ giọng ‌ nói: "Chúc mừng."

Úc Thời ‌ thanh cười ‌ nói: "Cảm tạ."

Hai người tách ra sau, Vũ Vinh cũng tới ‌ trước một bước, đưa tay ra ‌——

Úc Thời ‌ thanh giơ tay ‌ cùng hắn ‌ cầm, buông tay ‌ đi hướng vị kế tiếp.

Vũ Vinh: "..."

Tại sao khác nhau đối xử? ?

Úc Thời ‌ thanh không có tái nhìn phía sau, cuối cùng nắm qua tay ‌, hắn ‌ một tay ‌ buộc lên ‌ âu phục áo khoác nữu nút buộc, liền từ hành lang đi tới ‌ vũ đài.

Tiếp nhận khách quý truyền đạt cúp, hắn ‌ đi tới trước ống nói, nói xong Nhậm Bách giúp hắn ‌ chuẩn bị thu thưởng cảo, đang muốn xuống đài, bị người chủ trì nhanh chóng lưu lại.

"Ấm ức tiên sinh dừng chân!"

Úc Thời ‌ thanh xoay mặt nhìn sang, đối phương cười ‌ còn nói, "Là này ‌ dạng, vừa vặn đến chúng ta mới bố trí bạn trên mạng vấn đề phân đoạn."

Chờ Úc Thời ‌ thanh trở lại trước ống nói, bạn trên mạng vấn đề xuất hiện ở trên màn ảnh lớn ‌.

Người chủ trì giúp hắn ‌ đọc ra: "Bạn trên mạng vấn đề là, quay chụp Mạt Nhật Doanh Cứu, ngươi tối tưởng cảm tạ người sẽ là ai?"

Nghe vậy, Úc Thời ‌ thanh nhìn về phía dưới đài.

Người chủ trì hoàn ‌ tại thiêu nhiệt khí phân: "Sẽ là nhan đạo sao? Hoàn ‌ là —— "

Bất Ngờ Dấu Hiệu Đỉnh Lưu Alpha - Kiêu ThượcWhere stories live. Discover now