NIGHT Of DESIRE - 15

204 7 0
                                    

A soft kisses on my neck woke me up.

Agad akong napamulat ng maalala ang nangyari kagabi.

I looked at him and he smiled.

We did it. We did it, again.

This time, he's not drunk. Walang alak na involve.

I looked at his hands that caressing my womb.

Napapikit akong muli. I'm still sore. Oh my gosh.

“Does it still hurts?” Napadilat ako sa bigla niyang pagsasalita.

Tumango ako. “A bit. But, I'm fine.” sagot ko.

“I'm sorry. I wanted to be gentle, but, you're driving me crazy.” he said then kissed me on my shoulder.

That's when I realized. Tumingin ako sa sarili ko at tanging kumot na naman ang bumabalot sa akin.

I looked at him. He's wearing his boxer.

Hindi man lang niya ako sinuotan kahit ang blouse ko man lang sana? Nakakahiya.

“Can you--ahm-- puwede ka bang lumabas muna ng kuwarto ko? I mean, I need to change.” ani ko at napayuko sa hiyang nararamdaman.

Paano'ng hindi ha? He's smirking again! Halos mapunit na iyong labi niya sa ginagawa niya! Haist!

“Please, Third.” pakiusap ko kasi mukhang wala siyang balak tumayo.

Mas lalong lumawak ang ngiti niya. Sinamaan ko siya ng tingin.

“Fine. Fine.” aniya saka mas malawak na ngumiti. Bago siya mahinang tumawa.

“Don't laughed!” inis kong sabi.

Agad niyang tinaas ang dalawa niyang kamay. Siraulo.

“Damn it. You're so cute, baby.” aniya saka mabilisan akong hinalikan bago tumayo paalis ng kama.

And for the record! I'm not a baby!
I'm a woman!

Damn. Kailangan ba talaga niyang humalik. Haist!

“I'll wait for you downstairs. Maybe they're all awake now.” aniya saka nangingiting sinuot ang mga damit niya bago lumabas ng kuwarto ko.

Napasandal ako sa kama ko. 'Yung nangyari kagabi! I know it's on me! I'm the one who initiated it!

I don't even know why I did that. I just wanted him.

Ni hindi ko nga alam kung pang-ilan na ba akong naikama niya, e.

Sa tuwing naiisip ko na may iba siyang babaeng nakakasama kapag ginagawa iyon, naiinis ako.

Paano pala kung may nangyari na sa kanila ni Azrea?

No'ng nalaman ko na nagmomodelo na ang hayop na Third, I asked Ssen kung may makukuha ba siyang info about him.

Syempre kilala ni Ssen si Third. Duh.

Doon ko nalaman na may mga nakakasama siyang babae. Paano pala kung naikama na niya ang mga co-model niya? Tsk. Bwisit.

At hindi imposible na may naikama na rin siya habang nasa US siya. Argh!

Iyong balita na kahalikan niya sa club si Azrea. Na pumunta siyang hotel kasama ang isang babaeng nakilala lang niya.

Nakakainis. I hated him! Aish!

Paano kung nahulog na pala siya kay Azrea?

Hindi naman imposible iyon kasi maganda at sexy ang impaktang iyon! Unlike me, si Azrea may ipagmamalaki iyon! Haist!

NIGHT Of DESIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon