Full

1.6K 15 2
                                    



Thư danh: tướng công, còn không trái lại địa! (GL)

Tác giả: phá quân tinh

☆, đệ 1 chương

"Hội trưởng, ta thích ngươi!"

Đỏ mặt   tiểu nữ sinh có chút bất an   giãy dụa trứ y phục   góc áo, ngẩng đầu nhìn thoáng qua trước mặt kia hoàn mỹ   kiểm, lại xấu hổ   cúi đầu, "Thỉnh hòa ta gặp gỡ —— "

Tịch phi nghiêu buồn cười   nhìn trước mặt   tiểu nữ sinh, đây là đệ mấy một  ? Nàng năm nay đại tam  , hướng nàng biểu lộ   nam nữ sổ bất thắng sổ, cho dù nàng trước sau như một   cự tuyệt, vẫn như cũ không hề sợ chết   người trước ngã xuống, người sau tiến lên.

Thế nhưng, làm học sinh hội hội trưởng, nàng lại không thể đem bọn họ mạ trở lại, để bản thân   hình tượng chỉ có thể ——

"Học muội, xin lỗi, ta đã có thai hoan   người." Nhìn tiểu học muội kia rưng rưng   viền mắt, tịch phi nghiêu nét mặt tựa hồ lộ ra một chút hổ thẹn, nhưng ngực nhưng tại vì bản thân giơ ngón tay cái lên, tốt, lại bại điệu một cái!

"Ta một mực chờ hắn, chờ tốt nghiệp đại học   chúng ta sẽ cùng một chỗ. Xin lỗi, ta không thể tiếp thu ngươi." Đối với bản thân trong miệng   hắn, tịch phi nghiêu cũng không biết ở nơi nào, bất quá lúc này nã đảm đương tấm mộc cũng tốt  .

"Là như thế này sao? Ta đã biết, xin lỗi cấp hội trưởng thêm phiền phức  ." Tiểu nữ sinh tựa hồ bị tịch phi nghiêu  'Si tình' sở bị nhiễm  , tuy rằng như trước tại lưu nước mắt, thế nhưng nhưng không có chút nào oán hận, trái lại hơn càng nhiều   sùng bái tình.

"Được rồi, chúng ta cùng nhau trở về đi."

Tịch phi nghiêu nhìn này có điểm âm trầm   rừng cây, thật là, địa phương nào bất hảo dạo chơi ngoại thành, không nên tới loại này không ai tới trên núi, hoàn mỹ danh kỳ viết thiêu khảo! ? Học sinh hội kia bang nhân quả nhiên là nhàn   đản đau! Bản thân làm hội trưởng lại không thể cự tuyệt các bộ hạ đưa ra   liên lạc cảm tình   tụ hội, thật là, rõ ràng ta một điểm cũng không thích!

"Không cần, ta nghĩ một người trở lại." Tiểu học muội lắc đầu, nàng phạ nhịn không được lại muốn đầu nhập hội trưởng   ôm ấp, như vậy thì thái không biết xấu hổ  .

"Được rồi, ta đây đợi lát nữa tái trở lại." Ôn nhu   cười, nhìn theo trứ tiểu học muội ly khai, kia dáng tươi cười mới chậm rãi làm nhạt.

Cau mày, nghe gió thổi qua lá cây   thanh âm, đột nhiên nghĩ có điểm mao cốt tủng nhiên.

Chết tiệt, biểu lộ cũng sẽ không tuyển tốt điểm   địa phương, ta đáp ứng ngươi mới là lạ!

Tịch phi nghiêu là điển hình   trong ngoài không đồng nhất   nhân, cho dù ngực cực độ không thích, ngoài miệng cũng sẽ không nói đáng ghét.

Làm học sinh hội hội trưởng, đại tam sắp đi vào đại tứ niên kỉ kỷ, đã bán đi vào xã hội  , nàng vẫn để bảo toàn của nàng hình tượng, ôn nhu thiện lương thật là tốt nữ tử!

Cũng đang bởi vì như vậy, đại học trong lúc hướng nàng biểu lộ   khó có thể đếm hết, ái mộ của nàng càng chiếm   trường học   lục thành.

Ngươi khả dĩ không biết hiệu trưởng là ai, nhưng sẽ không không biết học sinh hội hội trưởng tịch phi nghiêu.

Vô số D ti YY   nữ thần, cao phú suất muốn thông đồng   đối tượng.

Liên tục tam giới bị bầu thành tối thích hợp làm vợ   chọn người.

Nàng, hay XX để ý công đại   hoa hậu giảng đường, nữ thần.

Tịch phi nghiêu!

Nhìn một chút trong tay trái   đồng hồ đeo tay thời gian, chín giờ nhất khắc, đã qua đi nhất khắc chung  , không sai biệt lắm khả dĩ đi trở về.

Tịch phi nghiêu vừa mại khai cước bộ, chợt nghe thấy phía sau tựa hồ truyền đến  'Tê tê'   thanh âm.

Vô ý thức   quay đầu lại thì thấy một đôi xám ngắt   con mắt, hộc tin tử, lộ ra đầy   hàm răng, đổi chiều tại cành cây thượng, gắt gao   nhìn chằm chằm nàng.

Ngươi muội! Xà!

Tịch phi nghiêu bị hách ra một thân mồ hôi lạnh, cước bộ cũng nữa na bất động mảy may.

Nàng có rất nhiều nói muốn nói, nhưng lúc này nàng một câu đều nói không nên lời.

Ở trong lòng mắng cái kia tiểu học muội, nếu không nàng, bản thân thế nào hội như vậy không may? !

Ta với ngươi cùng nhau trở lại thì tốt rồi, còn không muốn-phải, ngươi muội  !

Một người nhất xà thì như thế đối diện trứ, ai cũng không hề động.

Cuối, chính cái kia xà tiên động  , lạnh lùng   phiết   liếc mắt tịch phi nghiêu một lần nữa quấn lên   cành cây, sau đó thì như thế chạy  .

Hô, tịch phi nghiêu thoáng cái xụi lơ trên mặt đất, lúc này nàng là quản không được cái gì hình tượng vấn đề  .

Mười người nữ nhân có chín sợ rắn, nàng tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Ở trong lòng đem tiểu học muội mắng chó huyết lâm đầu, bản thân hôm nay   tao ngộ đều là bái nàng ban tặng.

Quá đoạn thời gian nhất định phải tìm một mượn cớ đem nàng đuổi ra học sinh hội, dĩ tiết mối hận trong lòng của ta.

Thương cảm tiểu học muội căn bản không biết bản thân thích   đối tượng đến tột cùng là một thế nào   nhân, đều bị của nàng ngụy trang cấp lừa dối  , bằng không, cũng sẽ không có hôm nay việc  .

Tịch phi nghiêu đứng lên, vỗ vỗ cái mông, tuy rằng chân chính có điểm nhuyễn, có điểm đẩu, nhưng nàng là nhất khắc cũng không tưởng đứng ở ở đây  .

Ai biết cái kia xà có thể hay không du trở về? !

Chết tiệt, đám kia hỗn đản, hội trưởng lâu như vậy không trở về, cũng không biết đi ra tìm xem.

Các ngươi chết chắc rồi!

Tịch phi nghiêu không địa phương hết giận, chỉ có thể đem khí đều rơi tại đám kia không ai tính   tên trên người.

Sau khi trở về có các ngươi đẹp  !

Tịch phi nghiêu   bàn tính có đinh đương hưởng, trong đầu đã tưởng được rồi muốn-phải thế nào dằn vặt kia bang hỗn đản.

Thế nhưng, vì sao rõ ràng là con đường này, thế nào đi như thế nào cũng không đối?

Đi khoảng chừng bán tiếng đồng hồ, tịch phi nghiêu như trước không tìm được đi ra tới nhân, mà hẳn là càng ngày càng rộng mở   lộ nhưng càng ngày càng chật hẹp.

Rất thích hợp!

Tại đây loại buổi tối, chính tại trong rừng cây, một cái độc thân   nữ tử tìm không được đồng bạn, bọn ta không dám đón tưởng xuống phía dưới  .

Đều không phải phim kịnh dị hay quỷ phiến, khẳng định sẽ không là ái tình phiến là được rồi.

Đi tới đi tới, ngay tịch phi nghiêu sắp tuyệt vọng   thời gian, cuối cùng cũng là ở cây trong rừng thấy được một mảnh hỏa quang.

Này như cho nàng một cây rơm rạ, tuy rằng không biết đối phương là thế nào   nhân, thế nhưng nàng không có lựa chọn nào khác.

Nàng duy nhất năng tuyển trạch chính là, lặng lẽ   tới gần, sau đó tại đối phương phát hiện không được độ lớn của góc quan sát cái này nhân.

Nếu như trường trứ một cái người xấu   kiểm, như vậy thì là   ba.

Tịch phi nghiêu dự định   tốt, nhưng đang nàng xuyên thấu qua hỏa quang thấy người này thời gian, toàn thân trên dưới như bị sét đánh   giống nhau.

Nàng nhìn thấy gì?

Một cái thân trứ cổ trang, chẳng là nam hay nữ   nhân, chính ngồi dưới đất ngụm lớn   khẳng trứ toàn bộ kê? !

Từ trắc diện khán, đối phương hẳn là là một rất thanh tú   nhân, thế nhưng nàng chính nhìn không ra đối phương là nam hay nữ.

Bất quá căn cứ nàng trước đây khán   kịch truyền hình, ăn mặc trường bào   hẳn là là nam tử ba? !

Sai, sai, hiện tại đều không phải tưởng hắn là nam hay nữ   vấn đề, đây là tại phách kịch truyền hình ba? !

Tuy rằng nghĩ cắt đứt nhân gia   quay chụp rất vô lý, nhưng, các ngươi không ngăn ngoại vi không phải ta lỗi ba?

Tịch phi nghiêu như thế vừa nghĩ, cũng không có gì hổ thẹn cảm  , trực tiếp đi đi ra ngoài.

Vệ thông minh sắc xảo từ trong phủ đi ra sau đó, thì trực tiếp đi tới của nàng bí mật cứ điểm, nhớ tới ngày hôm nay bị mẫu thân cho ăn đau nhức mạ, ngực miễn bàn đa khó chịu  .

Ai kêu bản thân bổn ni? Ai kêu bản thân sỏa ni? Ai kêu bản thân không bằng đại tỷ ni?

Như vậy nghĩ, bọn ta mau khóc.

Để vượt qua này từ từ đêm trường, nàng cố ý đi đánh chỉ chim trĩ, bởi vì ăn cái gì sẽ giảm bớt ngực   không thoải mái.

Cho tới nay bọn ta là làm như vậy  .

Giữa lúc vệ thông minh sắc xảo từng ngụm từng ngụm   khẳng trứ gà rừng   thời gian, ngoài bìa rừng đầu đột nhiên truyền đến  'Tất tất tốt tốt'   thanh âm, tuy rằng biết nơi nào có người, thế nhưng thấy đối phương không có gì động tác nàng cũng không có lưu ý.

Bất quá, đối phương tựa hồ rốt cục nhịn không được  ?

Ngẩng đầu, nhìn ra   địa phương, sau đó, vệ thông minh sắc xảo triệt để choáng váng.

Tát vào mồm lý   kê khối thì như thế 'Xoạch' đánh rơi trên mặt đất.

Này trong nháy mắt, nàng giống như thấy được tiên nữ.

Vì vậy, vệ thông minh sắc xảo   kiểm xoát một chút thì đỏ.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 2 chương

Tiên nữ dĩ nhiên là như thế bại lộ   sao? !

Vệ thông minh sắc xảo sỏa ngơ ngác   nhìn tịch phi nghiêu   ngắn tay T tuất, mặt trên hoàn ấn trứ một ít loạn thất bát tao nàng xem không hiểu gì đó, hạ thân ăn mặc   không biết là quần chính cái gì, nhìn qua có điểm như vải bố các loại  , thế nhưng nàng lại không nhận ra. Ps: kỳ thực đây là quần jean.

"Không có ý tứ, xin hỏi, các ngươi đây là tại phách kịch truyền hình sao? Chính nói, là điện ảnh? !" Tịch phi nghiêu đứng ở đống lửa hai bên trái phải, nhìn quanh bốn phía nhưng không có camera các loại  , thậm chí nhân viên công tác cũng không có một cái, ngực có một loại dự cảm bất hảo, thế nhưng nàng chính cường trang trấn định   hỏi.

"Cái kia, ta không biết ngươi tại nói cái gì đó. Ngươi là tiên nữ sao?" Vệ thông minh sắc xảo tại hỏa quang   chiếu rọi xuống, kiểm túi đỏ bừng  , nhìn về phía tịch phi nghiêu   ánh mắt cũng là sợ hãi  , còn có một tia ái mộ.

Thỉnh tha thứ ta dùng ái mộ cái này từ, hay là này hai người từ có chút mau, nhưng sự thực hay như vậy.

Vệ thông minh sắc xảo đối cái này bầu trời tới 'Tiên nữ' nhất kiến chung tình  .

Tịch phi nghiêu thực sự muốn-phải thổ huyết  , nàng lớn lên tựa như tiên nữ sao? Nàng rốt cuộc điểm nào nhất hòa tiên nữ lớn lên như a!

"Ta đều không phải!" Tịch phi nghiêu   ngực quấn quýt   đều phải lăn  , nét mặt nhưng hoàn vẫn như cũ cười, "Xin hỏi, ngươi là ai? Còn có, nơi này là chỗ nào lý? !" Ngươi muội  , mau nói cho ta biết ngươi nam   nữ  !

"Ta là vệ thông minh sắc xảo, nơi này là tây phượng quốc kinh đô vùng ngoại ô   phượng hoàng sơn." Vệ cùng học bắt tay thượng   nước luộc vãng y phục thượng tùy ý   nhất sát, sau đó từ trong bao quần áo lấy ra nhất kiện quần áo điếm trên mặt đất, bản thân vãng hai bên trái phải bình di   hai người   vị trí, "Ngươi ngồi."

Tịch phi nghiêu nhìn vệ thông minh sắc xảo   ánh mắt tựa như đang nhìn một cái kẻ ngu si, ngươi muội  , cư nhiên như vậy không thương sạch sẽ, như vậy tạng   thủ thì vãng trên người sát? Này chính người sao! ! ! Còn có, ta cũng không phải con mãnh thú và dòng nước lũ, ngươi về phần ly ta như vậy xa sao? Tuy rằng vệ thông minh sắc xảo hảo tâm   cấp tịch phi nghiêu điếm   quần áo, nhưng căn cứ vào trước nàng tùy ý sát thủ   hành vi, tịch phi nghiêu chính quyết định cách xa nàng một điểm.

"Cảm tạ." Căn cứ vào tu dưỡng hòa lễ phép, tịch phi nghiêu chính hướng vệ thông minh sắc xảo nói lời cảm tạ  ."Được rồi, ngươi là nam nhân chính nữ nhân? Xin lỗi, ta nhãn thần không tốt lắm."

Tại tịch phi nghiêu   trong mắt, vệ thông minh sắc xảo hay cái loại này mà nam mà nữ   tướng mạo.

Kỳ thực, nàng trước một mực miểu vệ thông minh sắc xảo   hung, thế nhưng thật sự là nhìn không ra cái gì.

Hay là không có hung, cho nên hắn là nam nhân; có lẽ là vượng tử tiểu bánh màn thầu, cho nên hắn là nữ nhân.

Chỉ là vệ thông minh sắc xảo kế tiếp nói quả thực so với tình thiên phích lịch còn muốn tình thiên phích lịch, làm cho nhịn không được cười run rẩy hết cả người, điên rồi.

"Nam nhân? Cái gì là nam nhân? !"

Vệ thông minh sắc xảo từ nhỏ đến lớn cũng không có nghe nói qua này hai chữ, cho nên không giải thích được   nhìn về phía trước mặt đều không phải tiên nữ   tiên nữ, hiếu kỳ   hỏi.

Ngũ lôi oanh đính a, đều không phải nàng điên rồi, hay ta điên rồi.

Ngươi nhượng nàng thế nào giải thích cái gì là nam nhân? Lẽ nào nói trên người mang thương   sinh vật sao?

"Cái kia, nhĩ hảo kỳ quái." Vệ thông minh sắc xảo mặc dù có điểm bổn, nhưng nàng đều không phải kẻ ngu si, nàng cũng phát giác   đối diện nữ tử   không thích hợp, "Rõ ràng là một nội tử, nhưng như vậy khuya còn không về gia, ngươi mẫu thân hòa mẫu thân cũng không đánh ngươi   sao?"

Tịch phi nghiêu thân thể nhịn không được run rẩy, từ vệ thông minh sắc xảo những lời này lý, nàng nghe ra   hai người trọng điểm.

Một cái là nội tử, một cái là cái thân hòa mẫu thân.

Hơn nữa 'Cái gì là nam nhân' chuyện thực, nàng nghĩ nàng đã ly chân tướng không xa  .

"Ta không có thân nhân ——" tại đây một ly kỳ   thế giới, tịch phi nghiêu hoàn cảo không hiểu vì sao trước, nàng quyết định tìm một tạm thời tính   cơm phiếu, tối thiểu có thể nhượng nàng lý giải bản thân vị trí   hoàn cảnh là làm sao  , "Các nàng sau khi, ta thì vẫn một người, một người lưu lạc." Ba ba mụ mụ, xin lỗi, các ngươi tiên hi sinh một chút ba! Ta cũng vậy không có biện pháp.

Tịch phi nghiêu hoàn chưa kịp cảm khái nàng 'Bi thảm'   thân thế, vệ thông minh sắc xảo đã đỏ viền mắt, nhìn của nàng ánh mắt tràn đầy đau tiếc hòa đồng tình, khán   tịch phi nghiêu nổi da gà nổi lên một thân.

"Ngươi, ngươi sẽ không có thành thân sao? Ngươi nhà tôi không có chiếu cố ngươi sao? !" Nhỏ giọng   vừa nói chuyện, tựa hồ sợ chạm đến lòng của nàng thương.

Nhà tôi? Vật gì vậy? ! Tịch phi nghiêu vẫn nghĩ bản thân thông minh tuyệt đỉnh, bằng không cũng sẽ không chứa nhiều như vậy niên cũng không có bị ai phát hiện, thế nhưng, từ gặp gỡ này vệ thông minh sắc xảo, nàng tựa hồ nghĩ đầu có điểm thiếu dùng.

Bởi vì, nàng nói nói bản thân đều nghe không hiểu!

"Ta không có thành thân." Tịch phi nghiêu buồn bã   phe phẩy đầu, "Không nói những ... này  , ngươi mi tâm   chu sa chí tốt khán." Quay đầu lại, tựa hồ muốn tỉ mỉ quan sát cái này gọi vệ thông minh sắc xảo   thiếu nữ, Vì vậy nói sang chuyện khác đạo.

"Phải?" Vệ thông minh sắc xảo   kiểm đã phấn hồng phấn hồng  , thậm chí nghe xong lời này, cái lỗ tai cũng có dần dần đỏ   xu thế, "Thế nhưng, từng nhà tôi mi gian đô hội có a, không có gì đặc biệt  ."

Ngạch, nàng nói nàng là nhà tôi? Trước nàng nói bản thân là nội tử? Mà nhà tôi   mi gian có chu sa chí? !

Cho nên nói, nhà tôi hòa nội tử hay như thế phân chia   sao?

Không thể không nói, tịch phi nghiêu chính rất có ý nghĩ  , chỉ là ngắn nói mấy câu đã đoán một bát - cửu không rời thập.

"Thế nhưng, ta nghĩ của ngươi đặc biệt đẹp ôi chao."

Tịch phi nghiêu lời này đều không phải tại xuy ngưu, mà là thật tình nói.

Tại nàng sở tiếp xúc   nhân trong, thật đúng là không ai 2   mi gian đi điểm chu sa, cho nên sạ vừa thấy đến vệ thông minh sắc xảo, cảm giác thật đúng là trước mắt sáng ngời.

Cũng nam cũng nữ   khuôn mặt, quan khởi   tóc dài rơi lả tả tại bên hông, dài nhỏ   mày liễu, thật to   con mắt đen nhánh  , có như vậy điểm trẻ con phì   gương mặt, mi tâm chỗ một điểm đỏ sẫm   chu sa, phối thượng nàng xấu hổ rồi lại cường chống nói chuyện   hình dạng, thật đúng là có điểm không vừa ái.

Ở đây   nhà tôi đều là cái dạng này   sao?

Tịch phi nghiêu nghĩ nàng có điểm thích mặt trên tiền   vệ thông minh sắc xảo  .

Đương nhiên, lúc này của nàng thích là rất thuần túy  , một loại đối bằng hữu   thích, cũng không cái khác.

Tịch phi nghiêu một câu vô tâm   ca ngợi nhưng nhượng vệ thông minh sắc xảo tim đập chợt nhanh hơn.

Nàng, nàng đây là thích ta   ý tứ sao?

Vệ thông minh sắc xảo ngực   thích khẳng định đều không phải tịch phi nghiêu ngực   thích, bất quá thích trứ thích trứ, sẽ trở thành một loại thích  .

"Ngươi tên gì?" Vệ thông minh sắc xảo thấp trứ đầu, cầm lấy trong tay   củi đốt ném vào đống lửa lý, ngực cũng rất là thấp thỏm.

Nàng hội nói cho ta biết của nàng tên sao? Hội sao? Hội sao? Hội sao?

Vệ thông minh sắc xảo từ nhỏ đến lớn sẽ không có như thế bất an quá, đây là nàng lần đầu tiên vấn một cái nội tử   tính danh, cũng không biết đối phương có thể hay không bắt đầu trừu nàng một cái tát.

Kỳ thực tại tây phượng quốc hữu một bất thành văn   truyền thống, nội tử có thể hỏi nhà tôi   tính danh, nhưng nhà tôi cũng không năng đơn giản   vấn nội tử   tính danh.

Vì sao ni? Tựa như cổ đại nam tử vấn nữ tử   khuê danh như nhau, khả dĩ rốt cuộc một loại khinh bạc hòa thử.

Mà ở đây nam tử không có, chỉ có nhà tôi, cho nên lý do giống như trên.

Làm người từ ngoài đến   tịch phi nghiêu tự nhiên là không biết  , tựa như hảo bằng hữu trao đổi tính danh hòa điện thoại như nhau, đây là bình thường bất quá chuyện tình.

Cho nên, nàng không chút suy nghĩ   nói rằng: "Tịch phi nghiêu."

Thấy vệ thông minh sắc xảo ngây thơ   biểu tình, cầm lấy nàng bên cạnh   khô chi ngay trên mặt đất viết này ba chữ.

Tịch phi nghiêu viết chính là phồn thể  , nàng chỉ sợ ở đây không có chữ giản thể, cho nên cố ý viết phồn thể.

Bởi vì nàng bản thân rất thích chữ phồn thể, cố chữ phồn thể nàng cũng sẽ rất nhiều.

Vệ thông minh sắc xảo chỉ ngây ngốc   nhìn tịch phi nghiêu trên mặt đất nhất bút nhất hoa   viết tự, ngực sớm đã thành nhạc khai liễu hoa.

Nàng không có đánh ta! Nàng không có đánh ta!

Nàng nói cho ta biết tính danh  ! Nàng nói cho ta biết tính danh  !

Nàng, có đúng hay không đã ở nói cho ta biết, nàng đối ta cũng vậy có hảo cảm  .

Vệ thông minh sắc xảo ngại ngùng   nhìn tịch phi nghiêu thon dài   ngón tay buộc vòng quanh ba chữ, kia ba chữ tựa hồ đều không phải viết trên mặt đất mà là viết tại lòng của nàng thượng.

Nàng không chỉ bất đáng ghét bản thân, hoàn vẫn quay bản thân cười.

Nghĩ nghĩ, nhịn không được sẽ khóc.

Ngoại trừ đại tỷ, nàng là người thứ hai như vậy vẻ mặt ôn hoà đối người của chính mình.

Cho dù là cái thân hòa mẫu thân cũng thường thường mạ nàng bổn, còn không bằng lòng gặp đến nàng, cho nên, của nàng tính cách mới không giống tây phượng quốc   nhà tôi môn, càng như là một nội tử. Cũng bởi vậy, trở thành   kinh đô nhất cười to bính.

Thế nhưng, trước mặt   nhân nhưng nguyện ý đối ta cười, còn nói ta mi tâm   chu sa chí đẹp.

Nàng, thật tốt!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  sửa lại một BUG.

☆, đệ 3 chương

Tịch phi nghiêu tự nhiên không biết vệ thông minh sắc xảo ngực có bao nhiêu kích động, có bao nhiêu cảm động  , tại nàng trong mắt này chỉ bất quá là lơ lỏng bình thường   việc nhỏ mà thôi.

Đêm trường từ từ, nàng hôm nay nhưng khẳng định là ngủ không được  .

Lẻ loi một mình đi tới này quang quái ly kỳ   thế giới, nói một điểm cũng không thấp thỏm là giả  , cũng may là có một không thế nào như nhà tôi   nhà tôi bên người, bằng không tịch phi nghiêu phỏng chừng đều phải khóc.

Tuy rằng nàng tâm lý rất mạnh đại, chuyện gì đều tại của nàng dự liệu trong, nhưng xuyên qua loại này ly kỳ   quá phận chuyện tình, thật đúng là đều không phải nàng khả dĩ đoán được  . Ai có thể nghĩ đi tới đi tới sẽ mặc  ? Sớm biết rằng muốn-phải mặc, ta tại doanh địa   cái kia túi du lịch nên mang theo, bên trong nhiều như vậy đông tây, bản thân cũng không dùng nghĩ tìm tạm thời tính cơm phiếu  .

"Thông minh sắc xảo, cái này cho ngươi ăn." Tịch phi nghiêu từ quần jean   túi tiền lý xuất ra sáng sớm cùng học cấp   hai khối đức phù, đưa cho bên người yên lặng không nói gì an tĩnh   gia trứ củi lửa   vệ thông minh sắc xảo, "Toàn bộ tây phượng quốc, thì như thế hai khối nga, ngươi một khối, ta một khối." Làm mẫu tính   xé mở tha   đóng gói, sau đó đem nhất tiểu khối đều đâu tiến trong miệng, nhắm mắt lại, chậm rãi cảm thụ tha   thuần hậu.

Hay là, đây là bản thân cuối cùng một lần ăn chocolate  .

Ngực các loại lấy máu.

Vệ thông minh sắc xảo tiếp nhận tịch phi nghiêu đưa qua   chocolate, mặt trên   tự nàng một cái cũng xem không hiểu, loại này nói chỉ đều không phải chỉ gì đó nàng cũng không nhận thức, thế nhưng, chỉ là nhỏ như vậy tiểu một khối đông tây nhưng nhượng nàng rất ấm áp.

Thông minh sắc xảo, nàng gọi thông minh sắc xảo!

Ngươi một khối, ta một khối.

Tựa hồ tại trong thế giới này chỉ có các nàng hai người.

Len lén nhìn tịch phi nghiêu kia hưởng thụ   biểu tình, vệ thông minh sắc xảo nghĩ có một loại tình cảm quanh quẩn tại lòng của nàng để, càng ngày càng đậm.

Tịch phi nghiêu mở mắt   thời gian, vừa lúc thấy vệ thông minh sắc xảo nhìn chằm chằm bản thân ngây ngốc   biểu tình, tựa hồ rất là say sưa.

OK, tất cả chiếu mong muốn tiến hành trứ.

"Thông minh sắc xảo, ngươi thế nào không ăn ni? Tốt ăn  , ta giúp ngươi sách." Tịch phi nghiêu na đến vệ thông minh sắc xảo bên cạnh thân, người sau thoáng cái cứng còng ở thân thể, cả người tại hỏa quang   làm nổi bật hạ giống như cũng năng lên, "Tới, a ——" hé miệng, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng   nhìn tịch phi nghiêu càng ngày càng tiếp cận   kiểm, kia mặt mày trung   tiếu ý thật sâu   ôm lấy   vệ thông minh sắc xảo   tâm.

Đem kia tối như mực   thực vật hàm tại trong miệng, đây là một loại nói không nên lời   mùi lạ, có điểm khổ hình như lại có điểm điềm.

Bất quá những ... này cũng không trọng yếu, quan trọng là ..., tịch phi nghiêu cái này nhân.

Ôi, ta thực sự là rất xấu rồi!

Tịch phi nghiêu ở trong lòng âm thầm hèn mọn bản thân bán đứng sắc tương   hành vi, trên mặt cũng cười   càng phát ra ôn nhu bắt đi, "Thông minh sắc xảo, khả dĩ cho ta nói một chút chuyện của ngươi sao? Ta không có gì bằng hữu, thế nhưng ta vừa thấy đến của ngươi thời gian, thì nghĩ chúng ta rất có duyến, biển người mang mang ta nhưng ở chỗ này gặp gỡ   ngươi." Nói xong, không biết là có ý định chính vô ý   vãng vệ thông minh sắc xảo   thân thể đến gần rồi vài phần.

Cái này nhà tôi thật đúng là thú vị! Nếu như dùng hiện đại nam nhân nữ nhân   tư tưởng tới bộ nhập nói, nhà tôi hẳn là tựa như nam nhân, nội tử hẳn là tựa như nữ nhân. Thế nhưng vệ thông minh sắc xảo cái này nhà tôi cấp tịch phi nghiêu   cảm giác giống như là một tiểu nữ sinh, tuy rằng trường trứ một cái tự nam tự nữ   kiểm, nhưng tính cách hoàn toàn hay một cái không ý kiến thế sự, thanh thuần động lòng người   tiểu muội muội.

Vệ thông minh sắc xảo   kiểm đã biến thành huyết hồng huyết hồng    , thấp trứ đầu, không nhìn tới tịch phi nghiêu   ánh mắt, chậm rãi   nói rằng: "Ta là trong nhà   nhị nữ, cũng là con vợ kế, nhà của ta lý có một rất lợi hại   tỷ tỷ, nàng đã thông minh lại tuấn tú, rất thụ nội tử môn   hoan nghênh, năm nay khoa cử tỷ tỷ hoàn trung   trạng nguyên, mẫu thân hòa mẫu thân đều rất hài lòng." Nói đến đây   thời gian, ngại ngùng   cười cười, "Ta sẽ không có tỷ tỷ như vậy lợi hại  , ta bổn bổn   cái gì cũng không hội, ngoại trừ khí lực lớn một chút thì không có gì sở trường  . Hơn nữa, ta tính cách thái mềm yếu  , cho nên hắn môn luôn luôn chê cười ta." Vệ thông minh sắc xảo càng nói thanh âm càng thấp, nói đến phía hầu như là thanh không thể nghe thấy  , "Cái kia, ngươi, có thể hay không cũng khinh thường ta?"

Tịch phi nghiêu đối vệ thông minh sắc xảo   tình cảnh rất là cảm khái, trong nhà có một lớn lên lại đẹp lại vạn năng   tỷ tỷ, thực sự là cái gì phong cảnh đều bị cướp sạch  . Cái này cũng chưa tính, có như thế một cái cường liệt   đối lập, sống hay tại chịu tội a!

Bất quá, vì sao nàng nhưng nghĩ như vậy   vệ thông minh sắc xảo rất khả ái ni?

"Thông minh sắc xảo, kỳ thực ngươi không cần nghĩ bản thân so với người khác soa, ngươi hay ngươi. Ngươi muốn nói ngươi tính cách bất hảo nói, ta cũng rất thích của ngươi cá tính  ." Bởi vì ... này dạng   tính cách mới tốt khi dễ, mới tốt phiến a! Nếu như thay đổi ngươi trong miệng   tỷ tỷ, sẽ không đơn giản như vậy.

Người thông minh gặp gỡ bản nhân, tự nhiên là bản nhân bị khi dễ; người thông minh gặp gỡ người thông minh, bị khi dễ   sẽ không biết là ai  .

Tịch phi nghiêu không thích hòa người thông minh đấu trí so dũng khí, cho nên hắn ưa người trước.

"Di, thật vậy chăng?" Vệ thông minh sắc xảo ngẩng đầu, lộ ra nàng kia đỏ bừng   kiểm túi, thật to   con mắt lóe ra trứ không đồng dạng như vậy quang thải, có điểm trẻ con phì   gương mặt làm cho nhịn không được muốn niết một bả.

Tịch phi nghiêu trong nháy mắt có loại bị manh đến   cảm giác.

Nhất kia nhất cúi đầu   ôn nhu, đúng như một đóa thủy liên hoa không thắng gió mát   e thẹn.

Tuy rằng đều không phải cúi đầu mà là ngẩng đầu, nhưng đồng dạng cho tịch phi nghiêu một loại không đồng dạng như vậy mỹ cảm.

Cho nên, nàng thực sự đem ma trảo thân hướng về phía trước mặt   vệ thông minh sắc xảo, hai tay niết ở của nàng gương mặt.

Thịt đô đô  , hảo khả ái!

Vựng, ta đây là làm sao vậy? Rõ ràng đều không phải rất thích khả ái gì đó  , vì sao thấy mới vừa nhận thức không bao lâu   vệ thông minh sắc xảo thì nhịn không được muốn khi dễ nàng ni?

Tịch phi nghiêu, lẽ nào ngươi đã bị kích thích   không bình thường   sao? !

"Thực sự." Tịch phi nghiêu buông lỏng tay ra, nhưng ngoài ý muốn   nghĩ có chút đáng tiếc, "Thông minh sắc xảo rất khả ái a!"

Vệ thông minh sắc xảo đại khái chính lần đầu tiên bị người khoa, chính bị một cái 'Nội tử' khích lệ, cho nên cả người đều sung sướng bắt đi, nhìn tịch phi nghiêu   ánh mắt càng thêm ước mơ  .

Nếu như nàng có thể làm ta nương tử, thật là tốt biết bao! ! !

Giống như là bị bản thân nội tâm   tìm cách lại càng hoảng sợ, vệ thông minh sắc xảo   thủ một cái không chú ý đã bị nhiên trứ   đống lửa cấp thiêu trứ  .

"A ——" đem nhiên trứ   củi lửa ném vào đi, sau đó lùi về tay phải, nhìn có điểm đỏ lên   ngón tay nhíu nhíu mày đầu.

"Ngươi là ngu ngốc ma!" Tịch phi nghiêu sạ vừa thấy đến này tình cảnh, nhịn không được thì mở miệng quát dẹp đường, "Bắt tay thân đến!"

Người này đến tột cùng là thế nào sống lớn như vậy  ? !

Hiện tại nàng có điểm minh bạch nhà nàng lý nhân   tâm tình  .

Vệ thông minh sắc xảo bị tịch phi nghiêu đột nhiên cất cao   thanh âm hách ở, nghe được nàng mạ bản thân là ngu ngốc, càng nghĩ tâm bị hung hăng   đâm một chút, đau quá!

Nàng quả nhiên là ghét bỏ ta  !

Ta chỉ biết, không ai sẽ thích ta  !

Nàng đáng ghét ta  ! Nàng đáng ghét ta  ! Nàng đáng ghét ta  !

Như thế vừa nghĩ, vốn có đã nghĩ khốc nhưng chịu đựng   nước mắt rốt cục nhịn không được  , tí tách tí tách   từ viền mắt lý chảy ra.

Cúi đầu, đem tay phải ác thành nắm tay sau đó gắt gao   dán bụng, lần đầu tiên không có nghe tịch phi nghiêu nói.

Tịch phi nghiêu nghĩ, có một loại sỏa thực sự sẽ làm nhân bôn hội  .

Đến tột cùng ta luyện   nhiều ít niên   phật môn sư tử hống, năng đem ngươi thoáng cái rống khốc a? !

Còn có, ngươi là đều không phải nhà tôi a! ! !

Nếu không bởi vì ta mi gian không có chu sa, ta đều nghĩ này nhà tôi hẳn là là ta tới!

Tịch phi nghiêu thấy vệ thông minh sắc xảo này ủy khuất   tiểu dáng dấp, ngực ngũ vị tạp trần, không thể nói rõ là cái gì tâm tình, nhưng hay nghĩ loạn loạn  , tựa hồ có điểm lệch khỏi quỹ đạo bản thân dự tính   quỹ đạo.

Ta sẽ không câu dẫn nàng, câu dẫn nàng, sau đó đem bản thân cũng đáp vào đi thôi?

Quên đi, không muốn những ... này  , tối thiểu vệ thông minh sắc xảo còn có thể nhập bản thân   mắt, bản thân một tay đều khả dĩ niết   trụ.

Về phần cái khác  , từ từ sẽ đến.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  sửa một lổi chính tả.

☆, đệ 4 chương

Thấy vệ thông minh sắc xảo quật cường   không chịu bắt tay thân đến, tịch phi nghiêu ngực một mạch, bất quá nàng cũng không biết nàng tại khí cái gì.

Muốn đem vệ thông minh sắc xảo   thủ cấp túm đến, thế nhưng nàng nhưng số chết   lui bắt tay vào làm, hay không chịu bắt tay cấp tịch phi nghiêu.

Lúc này tịch đại chủ tịch là triệt để nổi giận, nàng vốn có sẽ không là tính tình người tốt, "Buông tay!" Này hai chữ phải có đa khí thế thì có đa khí thế, phải có đa lạnh thì có đa lạnh, phụng phịu gắt gao   nhìn chằm chằm vệ thông minh sắc xảo, tựa hồ nếu như nàng nếu không nghe lời, sẽ tai vạ đến nơi  .

Vệ thông minh sắc xảo lui trứ vai, chuyển qua đầu, thương cảm hề hề   nhìn tịch phi nghiêu, nước mắt còn đang vẫn đi xuống điệu, thẳng đem người sau khán   ngạnh trứ   dụng tâm đều phải nhuyễn   xuống tới.

Bất quá cho dù tịch phi nghiêu nói như vậy  , vệ thông minh sắc xảo chính quật cường   không chịu bắt tay cấp nàng, mà là thẳng tắp   nhìn chằm chằm tịch phi nghiêu, hàm răng cắn môi, không chịu cúi đầu.

Tịch phi nghiêu có chút kinh ngạc, bất quá càng nhiều chính là thương tiếc, như vậy tử   vệ thông minh sắc xảo quả thực manh tới rồi cực hạn.

Tựa như chỉ hồng suy nghĩ con ngươi   con thỏ nhỏ tử, bị ủy khuất số chết   khẳng trứ hành hay không chịu để ý ngươi như nhau.

Gần gũi   tiếp xúc, nàng thậm chí khả dĩ thấy vệ thông minh sắc xảo kia mềm mại   da thịt, như nước trong veo   trong trắng lộ hồng, tựa như một cái quảng cáo lý mới mẻ bác đi ra   cây vải, trong suốt trong sáng.

Tâm, tựa hồ không bị khống chế   kịch liệt gia tốc đứng lên.

Tịch đại chủ tịch nghĩ nàng có điểm không bình thường  , rõ ràng nàng không thích nữ nhân  , hình như nàng cũng không thích quá người nào nam nhân.

Bất quá, vừa mới cự tuyệt   một cái tiểu học muội, bản thân cũng không nghĩ thích nữ nhân a?

Lẽ nào nhất xuyên qua đến tây phượng quốc, ta ngay cả tính hướng đều cải biến?

Vì sao nghĩ vệ thông minh sắc xảo rất khả ái, rất tâm động, rất làm cho muốn cắn thượng một ngụm?

Trên thực tế, tịch phi nghiêu xác thực làm như vậy  .

Như một hèn mọn đại thúc như nhau, quay lê hoa mang vũ   vệ thông minh sắc xảo thì khẳng   đi tới.

Lần đầu tiên hôn môi nhân, chính một nữ nhân, tịch phi nghiêu tuy rằng nghĩ không bình thường, bất quá ở đây cũng không phải bình thường   thế giới là được.

Mặc kệ sau đó thế nào phát triển, tiên đem nàng chộp vào trên tay, miễn cho tương lai bản thân suy nghĩ cẩn thận   thời gian nàng chạy.

Chỉ là đơn thuần   dấu môi son thần nói, tịch phi nghiêu chính không có nhiều ít tâm lý gánh vác  .

Hiện đại   thời gian, tốt   nữ cùng học gian cũng không phải không có KISS  , tuy rằng nàng không tham dự, nhưng thấy   cũng không ít.

Nếu như đều không phải ái tình, kia tối đa ta sau đó vỗ vỗ cái mông rời đi thì tốt rồi.

Quay về với chính nghĩa ta vốn có hay người xấu.

Người xấu sao, thà rằng ta phụ người trong thiên hạ, bất khả người trong thiên hạ phụ ta.

Vệ thông minh sắc xảo tuyệt đối thật không ngờ một cái nội tử hội lớn như vậy đảm, rõ ràng bản thân như vậy thương tâm, nàng cư nhiên ——

Bất quá, vì sao, vì sao ngực hảo hài lòng?

Như tạc cổ giống nhau, vệ thông minh sắc xảo cả người đều choáng váng, trừng lớn suy nghĩ châu tùy ý tịch phi nghiêu   các loại phi lễ, trên tay   đau đớn tựa hồ cũng không - cảm giác  .

Trước mắt tựa hồ khai ra   một đóa đóa hoa, các nàng đứng ở hoa hải lý, hồ điệp tại xung quanh bay lượn, chỉ là như thế một cái vẫn mà nhượng nàng có loại điềm đến trong lòng   mừng rỡ. Trong nháy mắt rồi lại tựa hồ là thương hải tang điền.

Tịch phi nghiêu không muốn   ly khai vệ thông minh sắc xảo   thần bạn, hóa ra hôn môi là như vậy vị đạo.

Là lạ  , bất quá rất nhuyễn rất điềm, hoàn mang theo một cổ gà nướng vị.

Ý còn chưa hết   vươn đầu lưỡi liếm liếm khóe miệng, như vậy phải có đa hèn mọn thì có sở hèn mọn.

Tịch đại chủ tịch phôi   lưu du   một mặt đang ở chậm rãi vạch trần của nàng cái khăn che mặt, mà người thứ nhất đối tượng hay vệ thông minh sắc xảo.

"Ngươi, ngươi ——" qua đại khái hơn mười miểu   thời gian, vệ thông minh sắc xảo tựa hồ rốt cục phản ứng   đến, cả người bắn đứng lên, sau này lui ba bước, kia thụ thương   thủ rốt cục vươn tới, bất quá cũng run   chỉ vào tịch phi nghiêu, "Ngươi, thế nào khả dĩ —— hôn ta! ! !"

Oa, này phản ứng hảo trì độn! Rõ ràng vừa ngươi cũng rất hưởng thụ   ma!

Tịch phi nghiêu là càng phát ra nghĩ vệ thông minh sắc xảo khả ái  , rõ ràng mới là lần đầu tiên gặp mặt, thế nào đối của nàng hảo cảm tựa như ngồi hỏa tiễn như nhau cấp tốc bay lên ni? !

"Nga, ta vừa nhìn ngươi khóe miệng có hạt cơm." Này thuần túy hay nói mò  .

"Di, là như thế này sao?" Vệ thông minh sắc xảo sửng sốt một chút, sau đó 'Nga'   một tiếng, vừa định ngồi xuống lại phát hiện không thích hợp, "Sai, ta không cơm tối, thế nào khả năng có hạt cơm!" Nhất phó ngươi hay tại lừa dối ta   hình dạng, nổi giận   trừng mắt tịch phi nghiêu.

Không nên không nên, này chờ manh vật nhất định phải quyển dưỡng ở trong tay.

Thế nào khả dĩ vừa nát lại sỏa lại trì độn thành như vậy? Rõ ràng là khuyết điểm nhưng hoàn toàn biến thành các loại manh điểm.

"Thế nhưng, ngươi buổi trưa ăn đi?" Thì là buổi trưa không, sáng sớm cũng ăn đi? Sáng sớm không, kia đêm qua ngươi tổng ăn đi? Nếu như vệ thông minh sắc xảo trả lời không có, tịch phi nghiêu khẳng định hội vẫn đi phía trước thôi xuống phía dưới, thẳng đến nàng nói ăn mới thôi.

"Ăn." Hoàn ăn thật lớn một chén!

"Vậy được rồi, khẳng định là buổi trưa   thời gian dính đi tới  ."

Tịch phi nghiêu chăm chú   đốt đầu, "Lẽ nào ngươi nghĩ ta một cái nội tử hội như vậy dính ngươi tiện nghi sao? Chính nói, tại ngươi ngực ta hay như vậy phóng đãng   người đâu?" Được rồi, tịch đại chủ tịch ngươi còn có thể không biết xấu hổ một điểm sao? Thì là nhân gia trên mặt có hạt cơm, ngươi thủ là trường tới làm gì  ? Sẽ không có thể sử dụng tay cầm rồi chứ?

"Không có, không có, ta thế nào hội nghĩ như vậy!" Vệ thông minh sắc xảo tuy rằng đình chỉ khóc, nhưng lệ ngân còn tại, phối thượng nàng này đần độn   hình dạng thật đúng là tâm   làm cho tưởng các loại khi dễ.

"Thực sự không có?"

"Tuyệt đối không có!"

Vệ thông minh sắc xảo cùng học còn kém vỗ bộ ngực phát thệ  , "Tại lòng ta lý, tịch phi nghiêu là thế giới này thượng tốt nhất nhân."

Hài tử, ngươi rốt cuộc có bao nhiêu hảo phiến a!

Tịch phi nghiêu   ngực sớm đã thành nhạc   không được, nét mặt hoàn nhất phó 'Thực sự là như vậy sao'   biểu tình.

"Vậy ngươi tỷ tỷ ni?"

"Phi nghiêu hảo!" Như đinh đóng cột   trả lời.

"Vậy ngươi mẫu thân hòa mẫu thân ni?"

"Chính phi nghiêu hảo!" Chân thật đáng tin   nói.

Đắc, hài tử này người vợ đều còn không có thú tới tay đã đem song thân hòa tỷ tỷ ném tới một bên  .

"Hảo, vậy ngươi đem trên người   bạc đều cho ta đi!"

Lang bà ngoại đã lộ ra của nàng đuôi  .

"Nga."

Vệ thông minh sắc xảo cùng học phỏng chừng đã bị tịch phi nghiêu mê   tìm không được phương hướng rồi, không nói hai lời thì lấy ra một bên   bao quần áo đưa cho nàng, "Toàn bộ cho ngươi!" Nói xong, hoàn đem trên người vụn vặt   bạc hòa bên hông biệt trứ   ngọc bội toàn bộ cho tịch phi nghiêu.

Tịch phi nghiêu vốn có chỉ là nói một chút  , không nghĩ tới hài tử này thực sự làm theo, nàng tự nhiên sẽ không khách khí.

Bạc đặt ở người khác   túi tiền lý hòa đặt ở bản thân   túi tiền lý, ngu ngốc đều biết nói sao tuyển.

Tuy rằng đây là nhân gia   bạc, nhưng nàng một điểm cũng không có nương tay, tại tịch phi nghiêu   ngực, vệ thông minh sắc xảo đã là nàng nửa người.

Người một nhà   tiễn có cái gì bất hảo nã  ? !

Không có một điểm do dự   mở kia lam sắc   bao quần áo, chỉ thấy bên trong lưỡng bộ quần áo, còn có ngũ trương một trăm lưỡng   ngân phiếu, gia đứng lên hay năm trăm lưỡng.

Nhìn nữa vệ thông minh sắc xảo y phục   tính chất chất liệu gỗ chỉ biết nàng phi phú tức quý, hơn nữa nàng tỷ tỷ khảo trung   trạng nguyên, khẳng định cũng là có tiễn nhân gia   hài tử, như vậy này năm trăm lưỡng khẳng định cũng là cự khoản  .

Tịch phi nghiêu nghĩ nếu như bản thân tìm không được hợp   chức nghiệp, hay là khả dĩ làm phiến tử.

Ngươi xem, như vậy giản đơn phải thủ   ba?

Nếu như ta tái phôi một điểm, kia cũng phiến tài phiến sắc toàn bộ tề  .

Kỳ thực, tuy rằng không phiến đến sắc, nhưng phiến tới rồi tâm, ngươi còn không thỏa mãn sao?

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  ôi, ta gần nhất càng   như vậy chịu khó, đại gia không nên bá vương ta ~~

Bình luận a bình luận ~~

Nói, không ai nghĩ cái này bìa mặt rất manh sao?

☆, đệ 5 chương

Tịch đại chủ tịch làm trường học   học sinh hội trưởng, lão sư trong mắt thật là tốt học sinh, các học sinh trong mắt   nữ thần, nàng một người thân kiêm nhiều loại vai nhưng không có bị người phát hiện một điểm bản tính, từ điểm này bắt đầu khán, có thể biết nàng là một cỡ nào có thủ đoạn, cố tình cơ, có trí tuệ   người.

Vệ thông minh sắc xảo này bổn bổn ngây ngốc   kẻ lỗ mãng, thế nào khả năng sẽ là tịch phi nghiêu   đối thủ?

Cho dù đem vệ cùng học bán, phỏng chừng nàng còn phải bang tịch đại chủ tịch kiếm tiền ni!

"Phi nghiêu, ta xem của ngươi quần áo là lạ  , chính thay ta   y phục ba." Vệ thông minh sắc xảo có chút không có ý tứ   nhìn lướt qua tịch phi nghiêu lộ ra tới cánh tay, "Một cái nội tử mặc thành như vậy sẽ bị người ta nói  ." Lời này nói   tương đương uyển chuyển  , nếu như thay đổi người khác phỏng chừng nước bọt đều có thể phun tử tịch phi nghiêu.

"Ân, như vậy cũng tốt." Tịch phi nghiêu cười gật đầu, nàng cũng không tưởng bị trở thành lánh loại, tại đây một thế giới lạ lẫm thái chọc người chú mục   trái lại bất hảo. Không chỉ sẽ cho bản thân mang đến phiền phức, hay là còn có thể liên lụy đến vệ thông minh sắc xảo.

"Vậy ngươi ở chỗ này hoán, ta đến một bên đi thủ trứ." Vệ thông minh sắc xảo xấu hổ tiêu sái đến hỏa quang soi sáng không được   dưới tàng cây, trái lại đối mặt trứ thân cây đứng bất động.

"Ngươi sẽ không nhìn lén ba?" Tịch phi nghiêu cố ý nói như vậy trứ, trên mặt là nghiền ngẫm   biểu tình, đáng tiếc trạm góc tường   nhân nhìn không thấy.

"Sẽ không, sẽ không, ta phát thệ!" Vệ thông minh sắc xảo vừa định xoay người biểu thị bản thân   thuần khiết, sau đó ngạnh sinh sinh đích ngừng  , "Ta sẽ không nhìn lén  ." Ngẩng đầu ưỡn ngực, đối mặt trứ đại thụ, tác nằm ngay đơ trạng.

"Kỳ thực ngươi nhìn lén cũng không có gì." Tịch phi nghiêu tựa hồ ngại kích thích vệ thông minh sắc xảo còn chưa đủ lợi hại, tại nàng như đinh đóng cột phát thệ sẽ không nhìn lén sau đó, lại còn nói thượng như thế một câu khả dĩ dao động trước sở hữu thệ ngôn nói.

"Ôi ——" vệ thông minh sắc xảo xác thực bị kích thích tới rồi, một cái lảo đảo hạ ót trực tiếp đánh vào   thân cây thượng, hai tay bưng cái trán, rất thương cảm.

"Thông minh sắc xảo, ngươi không sao chứ? Ta hay nói giỡn  ." Tịch phi nghiêu le lưỡi, đối vệ thông minh sắc xảo cùng học như vậy ngây thơ   hình dạng cảm thấy rất thoả mãn.

"Không, không có việc gì, ngươi mau thay quần áo ba!" Vệ thông minh sắc xảo khuôn mặt nhỏ nhắn nhi hồng   đều có thể trứng chiên  , phi nghiêu thật là, thế nào có thể nói loại này nói! ! ! Cũng may là là ta, nếu như thay đổi người khác kia nên làm cái gì bây giờ? ! Không nên không nên, phi nghiêu là của ta, thế nào khả dĩ hoán người khác? Vệ cùng học nghĩ, từ thấy tịch phi nghiêu   đầu tiên mắt khởi, của nàng thế giới sẽ không hội có nữa kỳ của nàng nội tử  .

Tịch phi nghiêu nhưng thật ra không sợ vệ thông minh sắc xảo nhìn lén, thật muốn lại nói tiếp, thì nàng kia xấu hổ   hình dạng, hai người đều cỡi hết còn không biết ai xem ai   ni!

Bất quá, này y phục chân đều không phải giống nhau   nan mặc.

Mất thật lớn vừa lộn công phu cuối cùng cũng là đem này y phục cấp mặc vào  , mặc dù có chút bất tập quán, nhưng nói tóm lại chính khả dĩ tiếp thu  .

"Thông minh sắc xảo, chuyển đến ba, ta được rồi." Vừa nói nói một bên chỉnh lý trứ vạt áo, tổng nghĩ là lạ  .

Vệ thông minh sắc xảo nghe lời   xoay người, vốn có thì đỏ bừng   khuôn mặt nhỏ nhắn càng thêm đỏ, tựa hồ là muốn-phải tích xuất huyết tới.

Bởi vì trước mặc quần áo   các loại cật lực, cho nên tịch phi nghiêu   kiểm cũng là thoáng có chút đỏ, hơn nữa nàng rối tung trứ tóc trang bị này một thân cổ trang, càng có loại khác   mỹ lệ. Mặc dù không thể nói điên đảo chúng sinh, nhưng là là có thể cho nhân di đui mù.

"Phi, phi nghiêu, nhĩ hảo đẹp." Vệ thông minh sắc xảo do dự trứ cước bộ, tựa hồ không dám đi qua đi, phạ đường đột   giai nhân.

"Thông minh sắc xảo cũng rất khả ái a!" Tịch phi nghiêu nghe xong vệ thông minh sắc xảo   ca ngợi trong lòng tự dưng rất là vui vẻ, quay nàng kia tiểu người vợ   hình dạng càng thích   chặt.

"Được rồi, biệt đứng ở nơi đó  , mau tới đây ngồi."

"Nga."

Lại quai lại nghe nói   vệ cùng học tự nhiên là sẽ không ngỗ nghịch tịch đại chủ tịch nói  , ngồi xuống nhiên hỏa bên cạnh.

"Thông minh sắc xảo, ngươi ngồi đến một điểm, nhượng ta kháo hội, có điểm luy."

Tịch phi nghiêu tuy rằng biết thế giới này khẳng định cũng là nữ nữ trao nhận bất thân, nhưng quay vệ thông minh sắc xảo nhưng không có loại cảm giác này, trái lại có loại bản thân là hèn mọn đại thúc, vệ cùng học là ngây thơ ngây thơ ngây thơ   thiếu nữ giống nhau.

Hiện tại mới biết được, hóa ra tâm lý của ta vẫn ở một vị đại thúc.

Gặp gỡ vệ thông minh sắc xảo, này đại thúc triệt để thức tỉnh rồi.

Vệ cùng học còn đang do dự có muốn hay không cự tuyệt, tịch phi nghiêu đã thiếp   quá khứ, đầu tựa ở vệ thông minh sắc xảo   trên vai, rất là thư thích   cọ   cọ, "Thông minh sắc xảo, không nên lộn xộn nga."

Vì vậy, vệ cùng học cả người đều cứng lại rồi, thực sự một cử động cũng không dám.

Phi, phi nghiêu tựa ở ta trên người  ! ! ! Phi nghiêu có đúng hay không cũng thích ta? ? ? Ta đây, có muốn hay không hỏi nàng ni?

Vệ thông minh sắc xảo quấn quýt  , làm một cái không luyến ái quá   hài tử, nàng thực sự rất ngây thơ, cho nên, nàng thực sự hỏi.

"Phi, phi nghiêu, gả cho ta có được hay không?"

Tịch phi nghiêu tuyệt đối không nghĩ tới vệ thông minh sắc xảo nhất mở miệng cư nhiên hội hỏi như vậy, này cũng quá nhanh ba?

Thì là ta đối với ngươi có hảo cảm, thế nhưng chúng ta mới là lần đầu tiên gặp mặt nột.

Ta còn không thấy quá thế giới này, thế nào khả dĩ thì như thế đem bản thân khi còn sống thì như thế giao phó đi ra ngoài?

Nếu như gặp gỡ so với ngươi rất tốt  , ta đây chẳng phải là phải hối hận tử?

Tịch đại chủ tịch vẫn chủ trương hóa so với tam gia, tại không có đối lập đích tình huống hạ, nàng là tuyệt đối sẽ không đáp ứng  .

"Thế nào, không được sao?" Vệ thông minh sắc xảo thấy tịch phi nghiêu không nói gì, cho rằng nàng không đồng ý, khuôn mặt nhỏ nhắn bật người suy sụp   xuống tới, yêu thương   lợi hại. Là ta nhất sương tình nguyện sao? !

Nghe nàng ủy khuất   ngữ khí, tịch phi nghiêu ngực vừa kéo, "Thông minh sắc xảo, chúng ta mới là lần đầu tiên gặp mặt."

Tịch đại chủ tịch tựa hồ ngươi lần đầu tiên gặp người gia mà bắt đầu trêu chọc  , ngươi cũng tốt ý tứ nói lần đầu tiên?

"Thế nhưng, ta biết ta thích ngươi, ta chưa từng có loại cảm giác này, chưa từng có." Vệ thông minh sắc xảo thấp trứ đầu, "Ngươi hòa người khác không giống với, ta biết đến. Thế nhưng, ta hay thích ngươi, từ ngươi đi ra   thời gian, ta sẽ biết."

Vừa nhất kiến chung tình a! Ta   kiểm thì lớn lên có loại này tính chất đặc biệt sao?

Tịch phi nghiêu đều không phải lần đầu tiên nghe người khác nói như vậy, hòa nàng biểu lộ   nam nữ 50% đô hội nói: lần đầu tiên nhìn thấy ngươi, ta chỉ biết tâm lý của ta không nữa người khác. Như vậy   khúc dạo đầu, nàng nghe   đều nhanh nị  .

Thế nhưng, vệ thông minh sắc xảo nói nàng cũng không nghĩ đáng ghét.

"Thông minh sắc xảo, ngươi giới không ngại hòa ta cùng nhau tại tây phượng quốc chung quanh đi một chút?" Tịch phi nghiêu nhắm mắt lại, chậm rãi   nói rằng: "Ta nghĩ chung quanh nhìn, thế nhưng tìm không được nhân bồi. Nếu như ngươi nguyện ý nói, ta nghĩ chúng ta hội có nhiều hơn thời gian tiếp xúc, đến lúc đó, hay là ta sẽ đáp ứng rồi."

Không sai, là hay là, hay là đáp ứng, hay là không đáp ứng.

Cái này có lẽ là không có khẳng định tính  .

Tại nhân sinh địa không quen   địa phương, luôn luôn muốn tìm tốt hướng dẫn du lịch mang ngươi càng sâu nhập   lý giải thế giới này  , vệ thông minh sắc xảo hiển nhiên hay tốt nhất hướng dẫn du lịch.

Lại sỏa lại quai, đối tịch phi nghiêu nói gì nghe nấy, toàn tâm toàn ý.

Còn có so với nàng càng thích hợp   người sao?

Chính yếu chính là, nhân gia có tiền.

Tịch phi nghiêu thừa nhận nàng là ở lợi dụng vệ thông minh sắc xảo, đương nhiên không chỉ có là lợi dụng, còn có khảo nghiệm hòa quan sát.

Nếu như phù hợp của nàng tiêu chuẩn, như vậy gả cho vệ thông minh sắc xảo cũng không thất vì dung nhập này tây phượng quốc   một loại cách.

Tuy rằng nhân gia là nhà tôi, thế nhưng gặp gỡ bản thân, ai ngoại ai nội còn không biết ni!

Ta không có thể như vậy giống nhau   nữ tử.

"Hảo hảo hảo, phi nghiêu đi nơi nào ta phải đi đâu!" Vệ thông minh sắc xảo thoáng cái tinh thần đã tới rồi, phi nghiêu không có cự tuyệt, như vậy ta thì có cơ hội! Chỉ cần theo phi nghiêu, một ngày nào đó nàng sẽ bị ta đả động  .

Vệ cùng học tuy rằng sỏa, nhưng là biết lấy vợ là muốn quấn quít lấy  .

Nếu như phóng tịch phi nghiêu đơn độc một người, như vậy nàng thực sự có thể đi đã chết.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  không ai nghĩ này bìa mặt rất manh sao?

☆, đệ 6 chương

Tịch phi nghiêu muốn nhanh lên một chút lý giải thế giới này, dung nhập thế giới này, cho nên chung quanh đi một chút là lựa chọn tốt nhất.

Mà nàng làm một cái 'Nội tử', để tránh cho phiền phức, chính tìm một nhà tôi cùng đi thật là tốt, vệ thông minh sắc xảo hay như một   chọn người.

Bởi vì vệ thông minh sắc xảo là kinh đô nhân, cho nên tịch phi nghiêu   trạm thứ nhất cũng không có tuyển ở nơi nào, mà là đem vệ cùng học trực tiếp bắt cóc  , mục tiêu hay Giang Nam tối phồn hoa   địa phương.

Tại Thiên triều   thời gian, cổ đại tối trứ danh   chớ quá vu Tô Hàng, nơi nào có thể nói là người gian   thiên đường, đất lành, cũng là nước luộc tối đa   địa phương.

Lần này tịch phi nghiêu tuyển   địa phương cũng kém không nhiều lắm là hòa Tô Hàng như nhau  , chỉ bất quá tên lược có cải biến, tấn thành.

Tấn thành là tây phượng quốc tối dồi dào   địa phương, đồng dạng cũng là đệ nhất thư viện đặt chỗ, thiên hạ   người đọc sách có tứ thành xuất từ vu tấn thành thư viện.

Đương nhiên, nếu như chỉ có những ... này khẳng định là thiếu  , tấn thành để cho dòng người vong phản   chớ quá vu các màu thanh lâu. Tuy rằng là nữ tử   thế giới, nhưng đồng dạng không thể thiếu dâm - dật.

Bởi vì tấn thành người đọc sách tối đa, cho nên này diễm từ các loại   cũng là quyết định không thiếu được, người đọc sách trong lúc đó phiêu - kỹ không gọi phiêu - kỹ kia là phong lưu.

Tịch phi nghiêu đối với như vậy hiện trạng cười nhạt, nhưng đồng dạng cũng hiểu được rất phù hợp ở đây   tình hình trong nước.

"Phi nghiêu, ngươi, ngươi, ngươi, ngươi thế nào có thể đi loại địa phương này! ! !" Vệ thông minh sắc xảo gắt gao   kéo tịch phi nghiêu   cánh tay, lúc này nàng cũng không kiêng kỵ nhà tôi hòa nội tử trao nhận bất thân này để ý  , chết sống không buông tay, biểu tình đã lo lắng vừa quấn quýt, đỏ bừng   nhượng tịch phi nghiêu nhịn không được tại mặt nàng giáp thượng sờ soạng một chút, hoạt hoạt đích thực làm cho đố kị.

"Thông minh sắc xảo, đừng lo, ta lại sai các nàng làm cái gì, chỉ là đi xem mà thôi." Tịch phi nghiêu nhất phó thư sinh   trang phục, mi gian giả tạo   một viên chu sa chí, thật là có loại nhà tôi   cảm giác.

Bất quá đồng dạng là chu sa chí, này giả   hòa thực sự chính phân biệt khác.

Nhà tôi   chu sa chí là trời sinh  , cho nên nhìn qua cảm giác rất hòa hợp, mà tịch phi nghiêu mi gian   này một viên thì càng có vẻ yêu dị   một ít. Đương nhiên, bất nhìn kỹ chính nhìn không ra tới.

Đi tới cổ đại, không đi thanh lâu như vậy sao được? Tịch phi nghiêu đối với loại này nơi phồn hoa chính rất hướng tới  , cũng không biết rốt cuộc là một thế nào đích tình huống.

"Thế nhưng, thế nhưng ——" vệ thông minh sắc xảo là tốt hài tử, loại địa phương này nàng phải đi quá một lần, chính bị nàng đại tỷ chết sống ngạnh túm kéo đi  , kết quả nàng trên đường bỏ chạy lộ  . Sau lại, bất luận đại tỷ thế nào cưỡng bức lợi dụ, nàng trữ tử đều không đi.

"Phương diện này rất kinh khủng  ." Trong trí nhớ này nội tử đám cười   hòa hồ ly tinh dường như, cũng không quản ngươi nguyện ý không muốn thì vãng bản thân trên người thiếp đến, thủ còn đang trên người nàng sờ tới sờ lui, phạ   nàng trực tiếp bỏ chạy rớt. Vì thế, nàng không ít bị trong kinh   này ăn chơi trác táng cười, một lần trở thành   trong kinh nhất cười to bính.

"Nga? Thông minh sắc xảo đi qua? !" Tịch phi nghiêu híp mắt tự tiếu phi tiếu   nhìn vệ thông minh sắc xảo, "Tựa hồ đối bên trong rất thuộc ni!"

Vệ thông minh sắc xảo tuy rằng đầu óc không tốt lắm sử, nhưng cảm quan chính rất nhạy cảm  , tựa hồ là cảm thụ được   tịch phi nghiêu trên người phát ra   hắc khí, vội vã lắc đầu phiết thanh quan hệ, "Là tỷ tỷ ngạnh kéo ta đi  , nửa đường thượng ta bỏ chạy  ."

Vệ thông minh sắc xảo vị   nửa đường, là yến hội chạy đến phân nửa nàng chịu không nổi chạy thoát, mà nghe vào tịch phi nghiêu cái lỗ tai lý hay đi thanh lâu   trên đường chạy, cho nên, trong lòng kia thoáng   toan sáp cảm cũng ít   rất nhiều.

Xem ra vệ thông minh sắc xảo   tỷ tỷ thế nhưng phong lưu   chặt ni! Sau đó nếu như chạm mặt, không thiếu được cấp cho nàng điểm nhan sắc nhìn, cư nhiên như thế mang phôi nhà của ta thông minh sắc xảo! Buồn cười!

Tại tịch phi nghiêu   ngực, vệ thông minh sắc xảo đã là của nàng người, chỉ cần không có gì bất ngờ xảy ra, tại tây phượng quốc nếu như muốn chọn một cái nhà tôi gả cho, như vậy không hề nghi ngờ hay vệ cùng học. Cho nên, tịch phi nghiêu đã đem vệ cùng học thị làm bản thân   độc chiếm, ai biết này đại cô cư nhiên còn muốn mang phôi nhà nàng Tiểu Vệ? Tịch phi nghiêu thế nào có thể không khí? !

"Thông minh sắc xảo quả nhiên là hảo hài tử." Tịch phi nghiêu cười hôn một cái vệ thông minh sắc xảo   gương mặt, người sau không có gì bất ngờ xảy ra vừa vẻ mặt huyết hồng, nhăn nhó   hình dạng nhượng tịch phi nghiêu trong lòng đại mau, "Sau đó, trừ phi hòa ta cùng đi, bằng không, ta tìm kỳ nàng nhân gả cho!"

Vệ thông minh sắc xảo vừa nghe tịch phi nghiêu phải gả cho người khác, đâu khẳng? Lúc này tùy tiện điều kiện gì bọn ta hội đáp ứng, càng đừng nói chỉ là không đi thanh lâu  . Bất quá vệ cùng học nhưng thật ra không nghĩ vì sao tịch phi nghiêu có thể đi, khả dĩ mang theo bản thân đi, bản thân sẽ không có thể cùng người khác đi, có lẽ một người đi? Này điển hình   hay chỉ cho phép châu quan phóng hỏa không được bách tính đốt đèn.

"Không có, ta chỉ nghe phi nghiêu  ." Vệ cùng học vội vã cho thấy cõi lòng.

"Kia nếu như thông minh sắc xảo   tỷ tỷ còn muốn lạp ngươi đi ni?" Vuốt thông minh sắc xảo   gương mặt, một chút lại một chút, khiêu khích dường như kích thích trứ lòng của nàng phi.

"Ta tuyệt đối không đi."

"Không sai, hơn nữa ngươi muốn đem việc này nói cho ta biết, biết không?" Tịch phi nghiêu chuyển mạc vì niết, kéo kéo vệ thông minh sắc xảo trẻ con phì   gương mặt cảnh cáo trứ nói rằng.

"Ngô, đã biết."

Vệ thông minh sắc xảo rất quai rất nghe lời   đốt đầu, hoàn toàn quên  , hắn kỳ thực là ở khuyến tịch phi nghiêu không nên đi vào chuyện thực  .

"Tốt lắm, chúng ta vào đi thôi!" Tịch phi nghiêu lôi kéo vệ thông minh sắc xảo bất toán dày rộng   thủ, xoay người đi vào   cái kia thanh lâu san sát   nhai.

Phi nghiêu cầm lấy tay của ta ai! ! ! Vệ cùng học ngực vui vẻ cực kỳ, hiển nhiên đã quên của nàng mục đích  .

Tịch phi nghiêu đang hỏi quá nơi đây thanh lâu hay nhất quý nhất chính là na gian sau đó, thì một cước mại   đi vào.

'Vân tiên các' là tấn thành có tiếng   thanh lâu, bên trong   kỹ tử mỗi người đều là nhân gian tuyệt sắc, là tối trọng yếu là cầm kỳ thư họa thi cây hu-bơ-lông không gì không biết, tại văn nhân mặc khách trung rất được hoan nghênh. Đương nhiên, bên trong   giới cách cũng là xa xỉ.

Bởi vì tịch phi nghiêu tinh khiết toái là tới vô giúp vui, khán tân kỳ  , cho nên cũng không có tiến phòng, mà là ngồi ở   lầu hai   đại đường nội.

Tịch đại chủ tịch là không ngại gọi một tiểu thư  , nhưng ngẫm lại chính quên đi, nàng cũng không tưởng nữ nhân khác dán tại trên người nàng, chính cái loại này một cái cánh tay ngọc chẩm thiên nhân   cái loại này.

Cho nên, chỉ là kêu trác rượu và thức ăn, nhìn lầu một sân khấu thượng   ca vũ coi như là một loại hưởng thụ  .

Vệ thông minh sắc xảo tuy rằng theo tịch phi nghiêu vào được, nhưng chính nghĩ cả người không được tự nhiên, bất quá thấy tịch phi nghiêu rất cảm thấy hứng thú   hình dạng đảo cũng không có hơn nữa chút đi a các loại  , chỉ là bồi tại tịch phi nghiêu bên người lẳng lặng   ăn rượu và thức ăn.

Thực sự là cảo không hiểu vì sao phi nghiêu muốn tới loại địa phương này, rõ ràng một điểm cũng không có ý tứ.

Tỷ tỷ cũng là, lộng không hiểu các nàng nghĩ như thế nào  .

Vệ thông minh sắc xảo cùng học tự nhiên không biết nàng tỷ tỷ vì sao muốn-phải tha nàng tới loại địa phương này, như vệ cùng học loại này niên kỷ   nhà tôi có mấy người còn không có hưởng qua nội tử   tư vị? Nàng tỷ tỷ thuần túy là mang nàng tới cáo biệt sơ tỷ  .

Chỉ là Tiểu Vệ cùng học không để cho lực, trực tiếp chạy thoát  , cuối cùng càng tử cũng không chịu tới, nàng tỷ tỷ cũng chỉ có thể bỏ đi   cái này ý niệm trong đầu.

"Di?" Vệ thông minh sắc xảo tựa hồ từ vào nhân trung thấy được nhận thức  , vội vàng cúi đầu cũng không dám ... nữa đi xuống nhìn.

"Làm sao vậy, thông minh sắc xảo? Những người này ngươi nhận thức? !" Tịch phi nghiêu đồng dạng cũng thấy được cùng nhau đi vào tới ba người, mi gian đều có chu sa, xem ra là nhà tôi không thể nghi ngờ.

Bất quá nơi này, giống nhau   nội tử thực sự sẽ không đến đây đi? !

"Ân." Vệ thông minh sắc xảo bởi vì cúi đầu, cho nên tịch phi nghiêu không có thấy trên mặt hắn bất an   biểu tình, quả thực hay như đứng đống lửa, như ngồi đống than.

Nhận thức là nhận thức, chỉ bất quá có đúng hay không bằng hữu sẽ không đâu có  .

Cũng không biết có đúng hay không vị   đều không phải oan gia bất tụ đầu, này ba người đồng dạng không có tiến nội gian, mà là hướng phía lầu hai đi tới.

Tịch phi nghiêu hơi túc   túc đôi mi thanh tú, sau đó rất nhanh xoè ra ra.

Xem ra, lý giải thông minh sắc xảo sẽ từ này ba người bắt đầu rồi.

Chỉ là mong muốn chớ để nhượng ta thất vọng mới tốt.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 7 chương

Tịch phi nghiêu thấy vệ thông minh sắc xảo này nơm nớp lo sợ   tiểu dạng, 90% xác định này ba người hẳn là không tính là linh mẫn tê   bằng hữu, bằng không sáng sớm đi chào hỏi  , hoàn mai trứ đầu gì chứ?

Bất quá, cho dù ngực đã biết, nàng cũng không có vấn, bởi vì có chút suy đoán đợi lát nữa là có thể thấy rốt cuộc  .

Vệ thông minh sắc xảo thấp trứ đầu, ngực mặc niệm trứ: các ngươi nhìn không thấy ta, các ngươi nhìn không thấy ta. Này ba người thế nào sẽ là của nàng bằng hữu? Rõ ràng mỗi lần thấy bản thân đô hội châm chọc khiêu khích, hình như nàng làm cái gì xin lỗi các nàng chuyện tình như nhau. Tối ghê tởm chính là, các nàng vẫn dĩ khi dễ nàng làm vui thú. Ở đây vị   khi dễ tự nhiên đều không phải động thủ động cước   cái loại này, mà là trong lời nói   châm chọc, tinh thần thượng   đả kích.

Bình thường tại kinh lý bị các nàng chế ngạo, tối đa nàng đang không có nghe thấy, bỏ đi là được, thế nhưng, hiện tại phi nghiêu ở chỗ này, nếu như biết bản thân như vậy vô dụng, khẳng định không nên ta  ! Vệ thông minh sắc xảo   đầu đều phải thấp đến bàn dưới đi, chỉ sợ bị này ba người thấy  .

Tịch phi nghiêu thấy vệ cùng học này nhuyễn   đầu khớp xương   hình dạng, cau mày, một cái tát vỗ vào của nàng trên đỉnh đầu, "Ngẩng đầu lên, như bộ dáng gì nữa!" Không phải là ba ăn chơi trác táng sao, ta tịch phi nghiêu coi trọng   nhân thế nào khả dĩ như vậy uất ức? Ngẩng đầu ưỡn ngực cũng không dám? !

"A ——" vệ thông minh sắc xảo bị tịch phi nghiêu như thế vỗ, vô ý thức   hô lên   thanh, ngẩng đầu, thấp thỏm bất an   nhìn tịch phi nghiêu, "Phi nghiêu —— "

"Dùng bửa." Trừng vệ cùng học liếc mắt, kế tục đạo: "Có ta ở đây, có cái gì phải sợ  ? Ta đảo muốn nhìn các nàng là thế nào khi dễ nhân  !" Đem nhà của ta thông minh sắc xảo hách thành như vậy, xem ra cũng là quanh năm suốt tháng tích lũy xuống tới  , trách không được tính tình như vậy nhược, từ nhỏ bị hách đại  .

Hay bởi vì ngươi tại, ta mới phạ a! Vệ thông minh sắc xảo rất muốn nói ra, nhưng chính không có mở miệng, phi nghiêu   sắc mặt thật không tốt, chính không nên nói  .

Vốn có kia ba người thật đúng là không chú ý tới vệ thông minh sắc xảo kia một bàn, bất quá đang nghe đến rất quen thuộc  'A' lúc, phản xạ có điều kiện   quay đầu lại, thì thấy kia mảnh mai   bóng lưng, ba người liếc nhau đều từ đây đó   trong mắt thấy được nhất mạt trêu đùa vẻ, đi qua đi đứng ở vệ thông minh sắc xảo   bên người, cười nói: "Yêu, ta đạo là ai, này không phải chúng ta   vệ tiểu nương tử sao? Nghe nói ngươi rời nhà đi ra ngoài, thế nào, nguyên là tới loại địa phương này sao? Lần trước, ngươi không phải là chạy mất sao? Ha ha ha."

Nói   nhà tôi mặc xanh nhạt sắc trường bào, lớn lên coi như quá   đi, chỉ là này vóc người xác thực cao to   không ít, có lẽ nói này ba người đều rất cao rất tráng, hòa tịch phi nghiêu một đường sở kiến   nhà tôi không sai biệt lắm. Cho nên nói, thông minh sắc xảo hòa các nàng một đôi so với, thực sự muốn-phải mảnh mai   không ít.

Bất quá, tịch đại chủ tịch chính ưa vệ thông minh sắc xảo loại này kiều mảnh mai nhược  , như tây phượng quốc bình thường   nhà tôi nàng thật đúng là chướng mắt.

"Ngươi, các ngươi ——" vệ thông minh sắc xảo đỏ lên nghiêm mặt, nhìn này tam trương đắc ý   khuôn mặt, kích động   muốn mắng nhân lại không biết đạo nên nói như thế nào mới tốt, "Chuyện của ta, không cần các ngươi quản, các ngươi, mau cho ta bỏ đi!"

"Yêu, ngày hôm nay thật đúng là kỳ   quái, thưòng lui tới nhìn thấy chúng ta, vệ tiểu nương tử đều không phải quay đầu đã đi   sao? Thế nào, hôm nay đổi tính  ? Chính nói, cuối cùng cũng là thông suốt  ?" Này thông suốt hai chữ nói   đặc biệt trọng, tại như vậy trường hợp nói như vậy nói, không khó làm cho miên man bất định.

Vệ thông minh sắc xảo kỳ thực thực sự rất muốn bào, từ lúc thấy các nàng   thời gian nàng đã nghĩ chạy, .

Thế nhưng, phi nghiêu ở chỗ này, nàng thế nào năng bào?

Đệ nhất, nàng lo lắng tịch phi nghiêu.

Đệ nhị, nếu như nàng chạy, phi nghiêu khẳng định không nên nàng  .

Cho nên, vệ cùng học kiên trì ngồi ở chỗ này.

Lầu hai nhân tuy rằng không nhiều lắm nhưng là bất toán ít, tối thiểu lục thành là mãn  , mà ở này thanh lâu trong vì kỹ tử tranh giành tình nhân   cũng không phải không có, này nhà tôi môn cũng ôm xem náo nhiệt   hứng thú vãng ở đây phiêu trứ, thỉnh thoảng khe khẽ nói nhỏ, có người thậm chí hoàn chỉ trỏ.

Tịch phi nghiêu khán tại trong mắt, cười nhạt trong lòng đầu.

Tại tây phượng quốc mấy ngày này nàng cũng biết   rất nhiều ở đây   phong tục, một cái nhà tôi bị là tiểu nương tử tuyệt đối là một loại vũ nhục, tiểu nương tử trên cơ bản đều là gọi nội tử  , các nàng rõ ràng hay tại trêu đùa vệ thông minh sắc xảo.

"Thông minh sắc xảo, ngươi là đều không phải thải đến cứt chó  , thế nào như vậy thối? !" Tịch phi nghiêu   tay phải tại trước mặt phẩy phẩy, vẻ mặt hèn mọn   nhìn trước mặt tại nàng trong mắt chỉ có thể toán người qua đường giáp ất bính   mặt hàng, nhàn nhạt   nói rằng: "Quả thực là hôi!"

Tịch đại chủ tịch lời này rõ ràng hay ý có điều chỉ, ở đây   ba người bật người thì thay đổi sắc mặt.

Ngoại trừ vệ cùng học, kỳ của nàng mọi người minh bạch  .

"Di, không có a!" Vệ thông minh sắc xảo còn tưởng rằng tịch phi nghiêu nói chính là thực sự, cư nhiên hoàn giơ lên cước tỉ mỉ   nhìn một chút hài để, "Thực sự không có. Phi nghiêu, tuyệt đối đều không phải ta thải thượng  ." Vì sao phi nghiêu nghe thấy được, ta sẽ không có nghe thấy được? Hiếu kỳ quái!

Thông minh sắc xảo tiểu bằng hữu còn đang suy nghĩ có đúng hay không cái mũi của mình phôi rớt, chợt nghe tịch phi nghiêu kế tục nói rằng: "Kia đại khái là có   nhân mang vào ba? Bản thân thối thì là  , còn muốn tới tai họa người khác." Tịch đại chủ tịch   tát vào mồm không có thể như vậy giống nhau   lợi hại, đã từng còn bị bầu thành điều kiện tốt nhất biện giải thủ, nói ra nói kia quả thực là mắng chửi người không mang theo chữ thô tục  .

"Hỗn đản, ngươi tại nói cái gì đó? !" Thân trứ xanh nhạt sắc y phục   người qua đường giáp hổn hển   nhìn tịch phi nghiêu, "Ngươi toán vật gì vậy? Cũng dám như thế đối ngã thuyết nói? !"

"Ta lúc nào đối với ngươi nói quá?" Tịch phi nghiêu vẻ mặt nghi hoặc   nhìn nàng, "Ta chỉ bất quá là ở nói cứt chó, hòa ngươi có cái gì quan hệ? Lẽ nào nói, ngươi cho rằng bản thân ——" nhìn một chút các nàng   cước, sau đó cố ý lắc đầu, ai thán   một tiếng.

Lúc này tới gần   kỷ trác đều phát ra ầm ầm   cười to, so với vừa các nàng chế ngạo vệ thông minh sắc xảo thì càng hưởng, thậm chí còn có mấy người bồi rượu   kỹ tử đều nhịn không được cười ra thanh.

"Ngươi —— hảo hảo hảo, xem ta ngày hôm nay bất giáo huấn ngươi!" Dẫn đầu người thật sự là chịu được không được này chờ nhục nhã, lúc này thẹn quá thành giận, tay cầm thành quyền thì hướng tịch phi nghiêu oanh khứ.

Này tình huống thái đột nhiên, tịch phi nghiêu căn bản không nghĩ tới trước cống chúng dưới các nàng thì dám động thủ, cho nên hắn căn bản không có phòng bị.

Kỳ thực, thì là nàng phòng  , kia cũng vô dụng.

Tịch đại chủ tịch tuy rằng mồm miệng thông minh, thế nhưng nói đến để nàng vẫn như cũ là nhược chất nữ lưu, đâu có thể cùng ở đây bưu hãn   nhà tôi so với?

Này ba người tùy tiện ai   một đầu đều phải so với nàng cao một cái đầu, nhìn qua lại như vậy cường tráng, nàng đâu chống lại các nàng một quyền?

Cho nên, tịch phi nghiêu căn bản phản ứng bất quá tới.

Tại hiện đại   thời gian, nàng làm học sinh hội chủ tịch vừa hoa hậu giảng đường, thật đúng là không ai dám đánh nàng, bởi vì nhân gia phía sau đứng   hậu viên đội cũng không phải ngồi không.

Chỉ là hiện tại, tình huống thì có chút kham ưu  .

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, nhất chỉ thon dài   thủ trực tiếp cầm kia cực đại   nắm tay, gắt gao   nắm bắt không tha.

Vệ thông minh sắc xảo mặt lạnh lùng nhìn vẫn khi dễ của nàng nhân, ngữ khí là từ không có quá   băng lãnh, vốn có tinh khiết lương   nhãn thần mang theo nồng đậm   lệ khí, "Các ngươi khả dĩ vũ nhục ta, thế nhưng không thể đánh phi nghiêu, ai đều không được!" Như đinh đóng cột   ngôn ngữ phối thượng kia dày đặc   biểu tình, quả nhiên là ba tháng lý   xuân phong biến thành   tây bá lợi á   hoa tuyết.

"Đau đau đau ——" xanh nhạt nữ nữu khúc nghiêm mặt, cũng bất chấp vệ thông minh sắc xảo đột nhiên   chuyển biến, mà là trực tiếp kêu rên đạo, "Buông tay, buông tay, mau buông tay!" Tuy rằng cũng biết vệ thông minh sắc xảo từ nhỏ trời sinh thần lực, nhưng chưa từng có thấy nàng biểu hiện quá, cho dù tái thế nào khi dễ nàng cũng không gặp nàng động qua tay, cho nên, loại này khi dễ mới có thể việt diễn việt liệt, đến cuối cùng các nàng thậm chí đều quên  , vệ thông minh sắc xảo kỳ thực cũng không phải một cái mềm mại   nhà tôi.

Mặt khác hai người nhà tôi dắt vệ thông minh sắc xảo   nắm tay, muốn đem bài ra, nhưng không động đậy   mảy may.

Tịch phi nghiêu nhưng thật ra rất kinh ngạc vu vệ thông minh sắc xảo   biểu hiện, trong lòng là tương đương   thoả mãn.

Hít sâu, ổn định kịch liệt nhảy lên trứ   tâm, nhàn nhạt   nói rằng: "Hiện tại, các ngươi khả dĩ ở cách xa một điểm   sao?"

Ba người liên tục gật đầu.

"Thông minh sắc xảo, thả nàng, miễn cho phá hủy hai chúng ta   hăng hái." Tịch phi nghiêu nói xong sẽ không nữa khán này ba người, mà là đem ánh mắt phóng tới dưới lầu   sân khấu thượng.

"Hanh!"

Đem kia xanh nhạt nữ ra bên ngoài đẩy, kết quả người sau liên tục lui mấy bước, dẫn đến cước bộ bất ổn trực tiếp suất ở phía sau hai nàng   trên người.

Vệ thông minh sắc xảo mới mặc kệ các nàng nghĩ như thế nào  , nói ta khả dĩ khinh thường ta cũng không quan trọng hơn, thế nhưng, hay không thể đối phi nghiêu bất kính, đừng nói là động thủ  , hay mạ một câu đều không được.

Rất nghe lời   ngồi xuống, nhìn đối diện phi nghiêu vi kiều   khóe miệng, ngực thật là vui mừng.

Vừa phi nghiêu là ở cho ta hết giận ba? Là ba? Là ba? Là ba?

Nàng là sỏa, nhưng là không đến mức sỏa   một điểm chưa từng nghe ra tới.

Nàng chỉ là muốn-phải tự hỏi thật lâu mà thôi.

Phi nghiêu, quả nhiên là đúng ta tốt nhất nhân!

Vệ thông minh sắc xảo càng hạ quyết tâm đời này phi tịch phi nghiêu không cưới.

Nếu như thú không được tịch phi nghiêu, đời này nàng sẽ không cưới, yên lặng   nhìn phi nghiêu thì tốt rồi.

"Thông minh sắc xảo."

"Ân?" Phi nghiêu gọi gì chứ?

"Cảm tạ ngươi, vừa   thông minh sắc xảo rất lợi hại, ta rất vui mừng."

Tịch phi nghiêu quyết định tốt hảo cấp vệ thông minh sắc xảo tạo lòng tin, cho nên tản mát ra thánh mẫu như vậy   mỉm cười, trong nháy mắt thì câu đi vệ tiểu bằng hữu   tâm.

Nhìn sỏa ngơ ngác   vệ thông minh sắc xảo, tịch đại chủ tịch trong lòng trung cuồng tiếu.

Đời này, ngươi còn có thể thoát được   tay của ta lòng bàn tay sao?

Đáng tiếc, tịch đại chủ tịch quên   thuyết tương đối   nguyên lý.

Tương đối  , ngươi năng thoát được   vệ manh vật   lòng bàn tay sao?

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 8 chương

Tịch phi nghiêu thấy vệ thông minh sắc xảo bởi vì bản thân mà tức giận, mà phẫn nộ, mà không thể nhịn được nữa   xuất thủ đả thương người, ngực tự nhiên là thập phần vui mừng  .

Nàng đều không phải thánh mẫu, sẽ không nghĩ cái gì đều phải giảng đạo lý, có đôi khi, hòa không nói đạo lý   người ta nói đạo lý là kiện mệt chết đi nhân chuyện tình, cho nên, nàng không ngại động thủ, thậm chí là hung hăng   động thủ.

Đánh tới đối phương đau nhức, như vậy nàng sẽ nhớ kỹ này giáo huấn  , sau đó tự nhiên cũng không dám  .

"Thông minh sắc xảo, sau đó nếu như gặp lại người như thế, nhớ kỹ, chỉ cần dụng quyền đầu thì tốt rồi." Tịch phi nghiêu mễ   nhất cái miệng nhỏ rượu, nhàn nhạt   nói rằng: "Ngươi càng là ẩn nhẫn, các nàng lại càng quá phận, nếu như ngươi ngoan, các nàng trái lại chỉ sợ  , tựa như ngày hôm nay như nhau. Biết không?"

"Thế nhưng, đánh nhau là bất hảo  ." Vệ thông minh sắc xảo hơi   cau mày, hiển nhiên không biết có nên hay không nghe tịch phi nghiêu nói, "Tỷ tỷ nói, đánh nhau   đều không phải hảo hài tử, chúng ta muốn-phải lấy đức thu phục người."

Tịch phi nghiêu nghe được cuối cùng này bốn chữ một ngụm rượu thiếu chút nữa phun ra tới, tỷ tỷ ngươi là vương con cọp sao? Hoàn lấy đức thu phục người? !

Lấy đức thu phục người   cuối cùng đều đã chết! Đến phần cuối cũng cần nhờ bạo lực tới giải quyết? !

"Thông minh sắc xảo, này đều không phải đánh nhau, ngươi chỉ là dụng quyền đầu nói cho các nàng cái nào nói nên, cái nào nói không nên nói mà thôi." Tịch phi nghiêu cũng không mong muốn nhà mình   manh vật bị người gia lời đồn đãi chuyện nhảm, "Tựa như ngày hôm nay, các nàng nhục ta, ngươi hội tức giận; đồng dạng, các nàng nhục ngươi, ta cũng sẽ tức giận."

"Phi nghiêu hội tức giận sao?" Vệ thông minh sắc xảo kinh ngạc   ngẩng đầu, sau đó lại có chút không có ý tứ, bất quá cũng không có thấp đầu, nhìn chằm chằm vào tịch phi nghiêu.

"Hội, rất tức giận." Tịch phi nghiêu không ngại nói chút tối bất minh nói, vốn có sao, như vậy manh vật lại tốt như vậy tính tình, nếu như thực sự cả đời đứng ở tây phượng quốc, như vậy vệ thông minh sắc xảo khẳng định là của nàng đệ nhất tuyển trạch. Để nắm vệ thông minh sắc xảo   tâm, thỉnh thoảng cũng là cấp cho điểm ngon ngọt  , huống hồ, vừa nghe người ta như thế nhục chính cô ta thật là rất tức giận, bằng không cũng sẽ không mở miệng châm chọc đi trở về."Tựa như thông minh sắc xảo hội tức giận như nhau, ta cũng sẽ tức giận."

Vệ thông minh sắc xảo nghe xong, kia thực sự là so với uống mật còn muốn điềm.

Phi nghiêu hội vì vậy tức giận, đó là đều không phải ý nghĩa phi nghiêu sắp tiếp thu ta  ?

Nghĩ vậy một khả năng, vệ thông minh sắc xảo thực sự là tâm hoa nộ phóng.

"Ta đây nghe phi nghiêu  , chỉ cần phi nghiêu vui vẻ, muốn ta làm cái gì đều khả dĩ!" Vệ cùng học nghĩ nếu có thể thú đến phi nghiêu, làm như vậy phôi hài tử cũng không vị, quay về với chính nghĩa chỉ cần có phi nghiêu thì tốt rồi.

Đắc, đây là cỡ nào đơn thuần   hài tử.

Tịch phi nghiêu nhìn vệ thông minh sắc xảo   khuôn mặt tươi cười, tim đập chợt nhanh hơn, mất tự nhiên   quay đầu, "Ngươi khả dĩ không nghe ta  ."

Không biết vì sao, đột nhiên có loại lừa dối tiểu hài tử   chịu tội cảm.

"Ta biết phi nghiêu là vì ta hảo, cho nên ta nghe phi nghiêu  ." Lung lay đầu, vệ thông minh sắc xảo rất là chấp nhất, "Ta biết ta vừa nát lại sỏa, người khác đều muốn khi dễ ta, chỉ có phi nghiêu hội giữ gìn ta, lễ tạ thần ý hòa ta cùng nhau kết bạn mà đi. Cho dù phi nghiêu cuối cùng không gả cho ta, ta cũng sẽ vẫn vẫn thích phi nghiêu, đến chết đều thích."

Tịch phi nghiêu cảm giác bản thân nghiệp chướng nặng nề  .

Hòa ngươi cùng nhau kết bạn mà đi là bởi vì cho ngươi có tiền, ta không có; ngươi là tây phượng quốc   nhân, ta đều không phải; nhĩ hảo khi dễ lại hảo phiến, ta tự nhiên là cam tâm tình nguyện hòa ngươi cùng nhau  .

Bản thân có loại này hiệu quả và lợi ích   tư tưởng, mà nhân gia cũng toàn tâm toàn ý   đối đãi bản thân, thậm chí đến chết đều thích, kia đắc có bao nhiêu thích?

Tịch phi nghiêu đi qua mấy ngày này   ở chung cũng biết vệ thông minh sắc xảo đều không phải cái loại này miệng ba hoa cố tình cơ   nhân, nàng mặc dù có chút bổn có chút sỏa, thế nhưng thuần trắng   tựa như mây trắng, giống như không có bị thế giới này ô nhiễm quá. Nàng nói nói cho tới bây giờ đều là làm được  , cho tới bây giờ vệ thông minh sắc xảo trên người   bạc còn đang tịch phi nghiêu ở đây ni.

Đối mặt như vậy thâm   thích, tịch phi nghiêu chỉ cảm thấy áp lực rất lớn.

Nàng là có gia   nhân, có phụ mẫu tại cái thế giới kia chờ nàng, nàng mặc dù đang tây phượng quốc du lịch, thế nhưng nàng cũng không có quên kỷ yếu tìm kiếm về nhà   lộ.

Cái kia rừng cây, tịch phi nghiêu hòa vệ thông minh sắc xảo ở bên trong vòng vo ba vòng cũng không có tìm được cái gì dị dạng, thất vọng sau đó, nàng tưởng hay là còn có khác lộ, cho nên, mấy ngày nay nàng cũng không phải một lòng một dạ   đang đùa, nàng còn đang tìm về gia   lộ.

Đối mặt vệ thông minh sắc xảo trong miệng   thích, vừa mới bắt đầu tịch phi nghiêu là mừng rỡ  , nhưng việt đến phía việt nghĩ hổ thẹn.

Đến cuối cùng, nếu như ta có thể trở lại, ngươi lại nên làm cái gì bây giờ?

Tịch đại chủ tịch ngực có lưỡng chủng dự định, trước hết là muốn tìm về đi   lộ, thực sự không được, vậy chỉ có gả cho vệ thông minh sắc xảo  , nhưng này đắc đệ một cái điều kiện phải không lập, mới được.

Thế nhưng, càng là hòa vệ thông minh sắc xảo tiếp xúc lại càng biết của nàng đáng quý.

Người như vậy, là bản thân cái thế giới kia đốt đèn lồng cũng tìm không được  .

Tịch đại chủ tịch thừa nhận nàng động tâm  , chỉ là của nàng thích còn không có sâu đến khả dĩ để vệ thông minh sắc xảo mà buông tha trở lại.

Cho dù nàng hòa vệ thông minh sắc xảo thành thân  , nếu như có cơ hội trở lại, nàng chính hội không chút do dự   trở lại  .

Nói như vậy, thông minh sắc xảo hội thế nào? Nàng vô pháp tưởng tượng.

"Thông minh sắc xảo, ngươi biết  , ta đều không phải ở đây   nhân, hay là, chờ ta tìm được về nhà   lộ, ta sẽ không chút do dự   trở lại, ngươi như vậy, lòng ta nan an." Tịch phi nghiêu phiền muộn   thở dài, chính sắc trứ nhìn vệ thông minh sắc xảo, "Thích ta cũng không phải một chuyện tốt."

Tịch đại chủ tịch ngực cũng đĩnh mâu thuẫn  , lại muốn vệ thông minh sắc xảo thích nàng, lại không hy vọng vệ thông minh sắc xảo thích nàng, quả nhiên là nghĩ như thế nào cũng không đối.

"Ta không thể hòa phi nghiêu cùng nhau trở lại sao?" Vệ thông minh sắc xảo không hiểu, "Nếu như phi nghiêu về nhà ta thì theo phi nghiêu cùng nhau trở lại là được."

"Ha hả, thông minh sắc xảo, nếu như hòa ta đi trở về lúc, không bao giờ ... nữa năng đã trở về ni? Nhìn không thấy tỷ tỷ ngươi, nhìn không thấy ngươi mẫu thân, nhìn không thấy ngươi mẫu thân, thậm chí gia hương của ta hòa ở đây hoàn toàn không giống với. Như vậy ngươi còn muốn hòa ta cùng nhau trở lại sao?"

"Không thể, đã trở về sao?" Vệ thông minh sắc xảo lần đầu tiên do dự  , sẽ không năng tái về nhà   sao? !

"Không thể." Nhắm mắt lại, như đinh đóng cột   nói rằng, "Vĩnh viễn cũng không năng đã trở về."

Một lúc lâu   trầm mặc, ngay tịch phi nghiêu cho rằng nàng sẽ không trả lời   thời gian, vệ thông minh sắc xảo mở miệng  , "Nếu như là hòa phi nghiêu cùng một chỗ, đâu đều khả dĩ. Chỉ cần thị phi nghiêu, là được. Quay về với chính nghĩa, trong nhà có tỷ tỷ, mà ta chỉ muốn phi nghiêu."

Vệ thông minh sắc xảo   con mắt có điểm hồng, cười   hình dạng cũng không phải rất tự nhiên, thế nhưng nhưng ngoài ý muốn   nhéo   tịch phi nghiêu   tâm.

"Ta nghĩ thú phi nghiêu, rất muốn rất muốn. Ta nghĩ gọi phi nghiêu nương tử, ta nghĩ nghe phi nghiêu hảm ta tướng công, ta nghĩ hòa phi nghiêu cùng một chỗ cả đời, tựa như mẫu thân hòa mẫu thân như nhau. Chúng ta khả dĩ sinh một như phi nghiêu như vậy thông minh   hài tử, sau đó, chậm rãi   biến lão." Nói nói, nước mắt chỉ không được   chảy xuống tới. Rõ ràng là một rất đẹp tốt nguyện vọng, nhưng không biết vì sao tổng nghĩ rất bi thương.

Những ... này là vệ thông minh sắc xảo   mộng tưởng, mộng tưởng sở dĩ xưng là mộng tưởng, là bởi vì vì tha   bất khả thực hiện.

Tại Tiểu Vệ cùng học   ngực, những ... này hay thực hiện không được.

Phi nghiêu như vậy thông minh, thực sự hội gả cho bản thân sao?

Quấn quít lấy phi nghiêu chỉ là bởi vì, năng đa cùng một chỗ một ngày đêm liền khả dĩ đa khán nàng một ngày đêm.

Tịch phi nghiêu nghe vệ thông minh sắc xảo chính là lời nói, trước mắt tựa hồ cũng hiện ra   một màn mạc ấm áp   hình ảnh, không khỏi hơi câu dẫn ra   khóe miệng.

Thông minh sắc xảo, ngươi như vậy gọi làm sao bỏ được hạ ngươi?

"Thông minh sắc xảo, ngươi cái gì đều nghe ta sao?"

"Ân." Vệ cùng học hấp trứ mũi gật đầu.

"Như vậy, chúng ta ngày mai trở về kinh đô ba."

"? ? ?" Vệ cùng học không rõ, quay về kinh đô mà thôi, dùng đắc trứ như thế thận trọng   nói sao?

Tịch phi nghiêu biết nàng không rõ, cho nên, mỉm cười.

"Thành thân tổng không thể qua loa ba? Lẽ nào bởi vì ta không thể về nhà hương, không có phụ mẫu thì làm qua loa. Hôn nhân đại sự, khởi Khả nhi hí? Thông minh sắc xảo cũng muốn nhượng trong nhà nhân biết đến ba? !"

Vệ thông minh sắc xảo thoáng cái thì choáng váng, con mắt cũng không có trát một chút, ngốc lăng lăng   nhìn tịch phi nghiêu, chấn ở.

Phi nghiêu nói thành thân? Đây là, phi nghiêu phải gả cho ta  ? !

Ta khả dĩ thú phi nghiêu  ! ?

Cho nên nói, phi nghiêu phải làm ta nương tử  ! ! !

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  được rồi, hai muốn thành hôn. Đương nhiên, thành thân cũng không phải dễ dàng như vậy  .

☆, đệ 9 chương

Tịch phi nghiêu nói phải gả cấp vệ thông minh sắc xảo, chỉ là đơn giản như vậy   câu nói đầu tiên trong nháy mắt miểu giết Tiểu Vệ cùng học   lý trí.

Nếu không bởi vì sắc trời đã tối, nàng hiện tại đã nghĩ mang theo phi nghiêu quay về kinh đô, nhất khắc cũng không nguyện ý đình lại.

Ngày thứ hai sáng sớm trời còn chưa sáng, vệ thông minh sắc xảo cũng đã quần áo nón nảy hảo tất cả, khẩn cấp   muốn-phải lôi kéo tịch phi nghiêu ra đi  .

Tịch đại chủ tịch là một ái ngủ lại giác   nhân, đối với vệ thông minh sắc xảo nhất đại sáng sớm thì đánh thức nàng biểu thị   thập phần   bất mãn, nếu không khán tại Tiểu Vệ cùng học thật tình chân ý lại như vậy tình thế cấp bách, nàng phi lượng lạnh nàng bất khả.

Kinh đô, chính là tây phượng quốc   quốc chi căn bản, thiên tử dưới chân tự nhiên là quan to quý nhân đông đảo.

Thì là bầu trời điệu khối bản chuyên xuống tới, tạp đến   hay là hay một quan nhị đại, bởi vậy có thể thấy được, kinh thành đều không phải giống nhau   nhân khả dĩ hỗn   xuống tới  .

Nói đến vệ thông minh sắc xảo, không thể không nói nói vệ gia.

Vệ gia là tây phượng quốc số một số hai   đem môn thế gia, vệ thông minh sắc xảo   mẫu thân vệ văn võ càng vì nữ hoàng lập hạ vô số công lao hãn mã, đáng tiếc chính là tại năm năm tiền   trong chiến tranh bị quân địch đại tướng chém tới   một cái cánh tay phải, bất quá, quân địch đại tướng lúc mất   một viên đầu là được.

Nữ hoàng cảm kỳ trung lương dũng mãnh, ban thưởng kỳ 'Uy vũ chiếu tướng' chi phong hào, hưởng thụ thấy nữ hoàng bất bái chi vinh quang.

Chỉ là, vệ văn võ tự biết không chịu nổi chiếu tướng đại nhâm, tá giáp quy điền, nữ hoàng giữ lại chi, không có kết quả. Cuối cùng nhượng kỳ hưởng thụ triều đình phụng dưỡng, bảo dưỡng tuổi thọ.

Vệ văn võ có hai người nữ nhi, đại nữ nhi vệ quân nhiễm, tiểu nữ nhi vệ thông minh sắc xảo.

Vệ quân nhiễm là đích nữ, năm nay mới vừa mãn mười tám, chính là đương đại đại nho tiễn một nghìn thầy đồ   đóng cửa đệ tử, học tứ thư ngũ kinh, cầm kỳ thư họa. Lại bởi vì nàng tướng mạo cực kỳ tuấn tú, cử chỉ nho nhã, bị kinh đô chúng nữ xưng là 'Nhã công tử', là tương đương được hoan nghênh   nhà tôi.

Vệ quân nhiễm hỉ văn không thích võ, tại khi còn bé thì lập chí phải làm một đời lương tương, năm nay càng cao trung trạng nguyên, danh tiếng một thời vô lưỡng.

Có thể nói, vệ quân nhiễm đối vệ gia mà nói tuyệt đối là một cái kiêu ngạo.

Cùng tỷ tỷ so sánh với, vệ thông minh sắc xảo còn lại là một đóa kỳ ba, đều không phải làm vẻ vang   cái loại này, mà là mất mặt  .

Vệ thông minh sắc xảo là thứ nữ, năm nay mới vừa mãn mười sáu, tuy rằng trời sinh khí lực khá lớn, nhưng tương đối   ý nghĩ cũng không phải rất thông minh, có thể nói rất sỏa rất ngây thơ. Văn phải không, kia còn có thể võ tới bổ. Đáng tiếc chính là, vệ thông minh sắc xảo tựa hồ đối võ học cũng không có gì thiên phú.

Hơn nữa làm một gã nhà tôi, vệ thông minh sắc xảo vóc người thiếu cao, tính cách lại mềm yếu, bị người khi dễ   đều không phải chạy trốn hay khóc, thật thật là đâu hết vệ gia   nét mặt già nua.

Có thể nói, vệ thông minh sắc xảo tại kinh đô tuyệt đối là một cái trò cười, không có người nào môn đương hộ đối   nội tử nguyện ý gả cho nàng.

Dưỡng nữ đang như vệ quân nhiễm, chớ như đứa ngốc vệ thông minh sắc xảo.

Này hai người cực đại tương phản   nữ nhi cũng thành để vệ gia vĩnh viễn sẽ không suy sụp nói đề, làm cho nói chuyện say sưa.

Kinh đô, vệ gia.

"Mẫu thân, mẫu thân, ta đã trở về ——" vệ thông minh sắc xảo đã quên nàng rời nhà trốn đi chuyện thực  , mãn đầu óc đều là 'Phi nghiêu phải gả cho ta  ' này một cái ý niệm trong đầu.

Bởi vì vừa đã có người đi thông báo  , cho nên không quá nhiều cửu vệ gia đích mưu gia thì hòa của nàng nội tử khoan thai mà đến.

"Mẫu thân, mẫu thân!" Vệ thông minh sắc xảo mặt mày hồng hào   nhìn hai vị nương, "Hài nhi đã trở về!"

"Hanh, ngươi hoàn biết trở về!" Nói   nữ tử đúng là vệ gia đích mưu gia vệ văn võ. Tuy nói nàng là võ tướng, nhưng không có võ tướng   bưu hãn ngoại hình, mà là nhất phó văn thần   hình dạng, lớn lên cũng rất là thanh tú. Tuy rằng thiếu nhất chỉ cánh tay phải, nhưng trên người kia cổ uy thế không có thể như vậy vệ thông minh sắc xảo này da lông ngắn hài khả dĩ chống đối  , "Nói, mấy ngày nay ngươi đều đi nơi nào bất hảo  ? Nếu như không nói ra một căn nguyên tới, ta thì phạt ngươi đi từ đường quỵ trứ!"

"Văn võ, thông minh sắc xảo chính tiểu hài tử, ngươi cần gì phải nổi giận? Nhượng nàng hảo hảo nói." Nữ tử tướng mạo rất phổ thông, thế nhưng làm cho   cảm giác cũng rất dịu dàng, hẳn là là vệ văn võ   nội tử trần uyển không thể nghi ngờ  .

Lần này vệ thông minh sắc xảo quay về vệ gia, tịch phi nghiêu cũng không có đi, mà là tìm gian khách sạn bình dân tiên trụ xuống tới.

Tuy rằng nói nàng đáp ứng gả cho vệ thông minh sắc xảo, nhưng là không có khả năng lúc đó đưa lên môn đi thôi? Huống chi, hôn nhân đại sự, phụ mẫu chi mệnh, môi chước nói như vậy, nàng tự nhiên là không thể qua loa  . Cho nên nói, tịch phi nghiêu thiên dặn dò vạn dặn, tiên đừng nói muốn thành thân chuyện tình, hảo hảo hòa người nhà nơi chốn, đợi khi tìm được cơ hội hơn nữa. Bởi vì ngươi đắc cấp vệ thông minh sắc xảo   người nhà một tia chuẩn bị đi, nào có đuổi kịp môn đi nói, ta muốn gả cho ngươi môn nữ nhi  ? Cảo   bản thân hình như giá không ra đi như nhau.

Kỳ thực theo vệ thông minh sắc xảo cùng nhau ở tại vệ gia cũng không có gì, chỉ là, không thành thân tiền ăn nhờ ở đậu chung quy không xong mỹ.

Cho nên, tịch phi nghiêu thẳng thắn ở tại khách sạn bình dân, thuận tiện cũng khả dĩ hỏi thăm một chút có cái gì mới mẻ sự có lẽ khả dĩ lợi dụng   tin tức.

Miệng ăn núi lở, cho dù gả cho vệ thông minh sắc xảo, cũng phải tìm một chút sự tình kiền, trong tay có bạc, thắt lưng can tài năng ngạnh đứng lên, nàng tịch phi nghiêu mà phi ở đây   nội tử, tìm cách cuối cùng bất đồng  .

"Nương, ta muốn thành thân! ! !" Vệ thông minh sắc xảo cái gì chưa từng nói rõ sở thì trực tiếp bắt đầu như vậy một câu kinh thiên nói như vậy, thẳng đem hai vị gia trưởng cấp khiếp sợ tới rồi.

"Thông minh sắc xảo, ngươi nói cái gì?" Trần uyển sửng sốt một chút, còn tưởng rằng là bản thân nghe lầm  , lần thứ hai hỏi.

"Nương, ta tìm được thích   người, ta muốn kết hôn nàng!" Vệ thông minh sắc xảo đều không phải một hội quẹo vào người nói chuyện, cho nên hắn vẫn trực lai trực khứ, thích hay thích, không thích hay không thích, muốn kết hôn phi nghiêu hay muốn kết hôn phi nghiêu, "Ngươi đáp ứng ba, đáp ứng ba, đáp ứng ba!"

"Hồ đồ!" Vệ văn võ thực sự là bị cái này nữ nhi cấp tức chết rồi, rõ ràng đại nữ nhi như vậy ưu tú, thế nào tiểu nữ nhi như thế chăng không chịu thua kém? Này còn chưa tính, cư nhiên hoàn lưu lạc vì kinh đô   trò cười, nàng này Trương lão kiểm cũng không biết cùng nhau đã đánh mất nhiều ít lần, "Người a, đem nhị tiểu thư cho ta quan đến sài phòng đi, không có mệnh lệnh của ta ai cũng không được phóng nàng đi ra!" Vệ văn võ không có một tia kinh hỉ, thậm chí là phẫn nộ không ngớt, mạ nàng vài câu thì rời nhà trốn đi, nào có một điểm đại nữ nhi đỉnh thiên lập địa   hình dạng? Trốn đi còn chưa tính, cư nhiên một hồi tới đã nói muốn thành thân, còn có không có đem các nàng hai người để vào mắt? !

Từ xưa hôn nhân đại sự, đều là trưởng bối định đoạt, tuy rằng cũng có nữ nhi môn tương hỗ nhìn trúng  , nhưng này cũng là hòa mẫu thân thương lượng trứ nói, nào có như thế mệnh lệnh trứ tới?

Càng sâu người, mới nhận thức hai mươi mấy thiên sẽ thành thân? Khẳng định cũng không phải cái gì người trong sạch   nữ nhi.

Ai biết có đúng hay không xem chúng ta thông minh sắc xảo dễ khi dễ, hảo phiến, tá này mới muốn gả cấp nàng, nhập ta vệ gia   môn đâu là dễ dàng như vậy  ?

Cho dù đều không phải môn đương hộ đối, cũng muốn hiền lành đoan trang. Chân cho rằng a miêu a cẩu đều khả dĩ tiến ta vệ gia môn  ? Nếu như dễ dàng như vậy, nàng tảo cấp vệ thông minh sắc xảo nói thượng một môn việc hôn nhân  , tuy rằng này đồng liêu   nữ nhi trông cậy vào không hơn, nhưng cửa nhỏ nhà nghèo   nữ nhi chính không thành vấn đề  .

Trần uyển tuy rằng không muốn thông minh sắc xảo bị khổ, nhưng thấy chủ nhà tức giận như vậy, cũng chỉ có thể âm thầm thở dài.

"A, các ngươi làm gì, mau buông!" Vệ thông minh sắc xảo không nghĩ tới vừa mới trở về sẽ bị quan tiến sài phòng, nàng đâu có thể không cấp? Ta chỉ là muốn thú phi nghiêu mà thôi, ta đâu sai rồi? ! Thác là không sai, thế nhưng hiển nhiên thời cơ sai a! Ngươi quên tịch phi nghiêu nói như thế nào  ?

Ngươi vừa lên đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ nói như vậy, đều không phải có người vợ đã quên nương sao?

Vệ thông minh sắc xảo vừa định cố sức khí giãy dụa điệu, chỉ thấy vệ văn võ kia hung ác   nhãn thần, dũng khí thoáng cái sẽ không có.

Quanh năm suốt tháng   uy áp, không phải nói không sợ là có thể không sợ  .

"Dẫn đi!" Ẩn hàm trứ tức giận   câu chữ đem vệ thông minh sắc xảo lại càng hoảng sợ, cầu cứu   ánh mắt nhìn về phía trần uyển, chỉ thấy nàng lắc đầu, đạo: "Thông minh sắc xảo, đừng ... nữa chọc giận ngươi mẫu thân sinh tức giận, ngươi nói chuyện tình, dung sau đó tái nghị."

Vệ thông minh sắc xảo cầu cứu không có kết quả, chỉ có thể bị vệ văn võ một đường áp trứ quan vào sài phòng.

Nghĩ đến cũng là, là tốt rồi so với chính mình gia nữ nhi đi ra ngoài du ngoạn, sau đó một hồi tới đã nói ta muốn-phải kết hôn  , không có người nào phụ mẫu năng bình tĩnh   ba?

Cho nên, vệ người nhà phản đối cũng là tình có thể nguyên  .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 10 chương

Vệ thông minh sắc xảo tuy rằng bị quan vào sài phòng, nhưng nàng là tuyệt đối sẽ không chết tâm  , chỉ là hiện tại sắc trời còn sớm, muốn chạy nói dễ bị phát hiện, nàng mẫu thân không có thể như vậy giống nhau   vô danh tiểu tốt, muốn chạy trốn quá của nàng pháp nhãn chính tương đối trắc trở  , cho nên vệ thông minh sắc xảo quyết định phải đợi đợi thời cơ, nhất lúc rảnh rỗi khích đã chạy ra đi tìm tịch phi nghiêu, về phần kế tiếp   không ngoài hồ bỏ trốn  .

Nữ nhi tưởng   những ... này làm mẫu thân của hắn thế nào khả năng không biết? Nàng thông minh, các nàng cũng không sỏa.

Cho nên, vệ văn võ đem vội vã gấp trở về   vệ quân nhiễm cấp phái   quá khứ, cho ta sờ sờ kia nha đầu   để, rốt cuộc là cái gì dạng   nội tử cư nhiên đem này đầu gỗ cấp câu   hồn cũng không có  . Buồn cười!

Nàng vệ văn võ   nữ nhi cư nhiên như thử không có tiền đồ, khí sát nàng cũng.

Vệ quân nhiễm từ trong   tôi tớ nơi nào nghe được tiểu muội trở về   tin tức, bật người thì từ phủ nha chạy trở về, sau đó đã bị mẫu thân đại nhân phái ra đi mạc tiểu nữ nhi   để, bởi vì bình thường vệ thông minh sắc xảo chính rất nghe vệ quân nhiễm nói  .

Đối với vệ thông minh sắc xảo nói   thành thân, vệ quân nhiễm cũng bị kết rắn chắc thực   lại càng hoảng sợ, nàng tiểu muội vẫn không ra khiếu, bản thân lưng mẫu thân mang nàng đi thanh lâu, không nghĩ tới người này nửa đường cấp bản thân chạy, làm hại bản thân lúc bị mẫu thân hung hăng răn dạy   cho ăn, chuyện này cũng biết   mọi người đều biết, một thời trở thành   kinh đô   trò cười, bản thân cũng bị liên lụy. Hôm nay tiểu muội lại nói nàng muốn thành thân, nàng làm sao có thể không khiếp sợ?

Rốt cuộc ra sao phương nữ tử năng bắt nàng cái kia tảng đá nhân giống nhau   tiểu muội?

Đừng nói là mẫu thân, mẫu thân hiếu kỳ, nàng cũng tốt kỳ, này quả thực sẽ không là người có thể làm đến  .

"Tiểu muội, nói cho tỷ tỷ này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Vệ quân nhiễm mở   sài phòng   tỏa, đi vào đi đi thẳng vào vấn đề   thì trực tiếp hỏi, "Thế nào đem mẫu thân khí thành như vậy? Đều đem ngươi quan tiến sài phòng  ."

"Tỷ tỷ ——" vệ thông minh sắc xảo rất là ủy khuất   hô, "Ta chỉ là muốn thành thân mà thôi, mẫu thân gì chứ tức giận như vậy, ta không hiểu, rõ ràng phi nghiêu tốt như vậy, gì chứ không cho ta thú nàng!"

Vệ quân nhiễm hòa vệ thông minh sắc xảo có bốn phần giống nhau, bất quá vệ quân nhiễm làm cho   cảm giác càng phong lưu phóng khoáng, ôn hòa nho nhã, mà vệ thông minh sắc xảo lại càng không ngại thế sự, hồn nhiên   điểm.

Tuy rằng hai người vóc người đều thiên gầy, nhưng vệ quân nhiễm trên người tự có một cổ khí thế làm cho không dám khinh thường, đây là do nội toả ra  ; mà vệ thông minh sắc xảo ngây thơ không rảnh, cho nên làm cho nghĩ nàng rất yếu, không giống tây phượng quốc giống nhau   nữ tử.

"Tiểu muội, ngươi nói   phi nghiêu hay ngươi muốn kết hôn   nội tử sao?" Vệ quân nhiễm rất hội trảo trọng điểm, nàng cũng không nói phản đối không phản đối, mà là tiên muốn sờ rõ ràng đối phương   để tế, chính vị tri kỷ tri bỉ biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng, đó là này để ý.

"Ân, tỷ tỷ ta và ngươi nói, phi nghiêu tốt tốt, thực sự tốt, ta rất thích nàng. Có thể lấy phi nghiêu, là ta cả đời   mộng tưởng." Vệ thông minh sắc xảo nhớ tới   tịch phi nghiêu, không khỏi ngây ngốc   cười ra thanh, cũng không biết là ở hòa vệ quân nhiễm nói chính tại lẩm bẩm, "Phi nghiêu rất thông minh, nàng sẽ không khinh thường ta, còn có thể cho ta xuất đầu, nàng sẽ không ghét bỏ ta bổn, cũng sẽ không ghét bỏ ta khờ, phi nghiêu là cái này trên đời tốt nhất nhân!"

Vệ quân nhiễm co quắp nghiêm mặt, rõ ràng trước đây tốt nhất là ta a! Này cái gì phi nghiêu, cư nhiên như thế dễ dàng   đoạt bản thân   vị trí, thực sự là ghê tởm!

Nhớ tới trước đây   vệ thông minh sắc xảo vẫn dĩ bản thân như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, cái gì đều vấn bản thân, dùng ánh mắt sùng bái nhìn bản thân, hôm nay, cái gì cũng không có  .

Vệ quân nhiễm đều không phải muội khống, nhưng loại này tương phản thật sự là làm cho thất lạc.

"Nhỏ như vậy muội, ngươi biết ngươi trong miệng nói   phi nghiêu rốt cuộc là ai sao? Nhà nàng lý có ai? Lại đang ở nơi nào?" Vệ quân nhiễm nghĩ tài năng ở như vậy trong khoảng thời gian ngắn bắt làm tù binh bản thân   muội tử, nếu như đều không phải dùng thủ đoạn, như vậy tuyệt đối đều không phải người bình thường, mà ngây ngốc   vệ thông minh sắc xảo khẳng định là sẽ không phát giác  , để bản thân muội tử khi còn sống, nàng có này nghĩa vụ cảo rõ ràng tất cả khả năng.

"Phi nghiêu nói nàng song thân đều qua đời, nàng ly khai gia hương chung quanh phiêu bạt, sau đó ngay phượng hoàng trên núi gặp ta, ta lo lắng nàng một người thì hòa nàng nam hạ tấn thành." Vệ thông minh sắc xảo nhớ tới mới gặp gỡ tịch phi nghiêu thì kia chợt nếu như mộng đích tình cảnh, "Tỷ tỷ, ngươi phải tin tưởng ta, phi nghiêu là ai cũng không năng thay thế được  . Nếu như kiếp này ta không thể cưới phi nghiêu, như vậy ta cả đời cũng không cưới, ta muốn-phải cắt tóc xuất gia." Không sai, nàng này đều không phải uy hiếp cũng không phải đe dọa, mà là thực sự hội làm như thế, nếu như kiếp này không thể cưới phi nghiêu, nàng thẳng thắn xuất gia quên đi.

Ai nha, việc này tình rất vướng tay chân a!

"Nàng gọi cái gì?"

"Tịch phi nghiêu."

Vệ quân nhiễm gật đầu, này tịch phi nghiêu   tao ngộ có thể nói là rất lớn lưu  , cũng không thần kỳ, nhưng vệ quân nhiễm   đệ nhất cảm giác hay nàng tại nói sạo, người nào nội tử lưu lạc hội chảy tới sơn dã trong? Chính tại buổi tối? ! Cũng chỉ có chính hắn một muội muội ngốc mới có thể tin tưởng.

"Tiểu muội, chuyện này chúng ta muốn-phải bàn bạc kỹ hơn." Vệ quân nhiễm dự định tiên ổn định vệ thông minh sắc xảo, "Ngươi nói cho ta biết nàng hiện tại ở nơi nào, ta đi trông thấy nàng, nếu như đúng như ngươi theo như lời  , ta thì hòa ngươi cùng nhau khuyến mẫu thân đáp ứng việc này. Ngươi xem coi thế nào?"

"Thực sự?" Vệ thông minh sắc xảo trong lòng vui vẻ, đại tỷ thâm thụ mẫu thân yêu thích, nếu như có nàng biện hộ cho, việc này tình khẳng định năng thành.

"Thiên chân vạn xác." Vệ quân nhiễm thấy tiểu muội vui vẻ ra mặt, thực sự là tất cả tư vị nảy lên trong lòng, chua  .

Vệ thông minh sắc xảo tự nhiên không biết nàng đại tỷ rốt cuộc là thế nào tính toán  , nhất ngũ nhất thập   nói cho nàng tịch phi nghiêu   nơi ở, cuối cùng còn không vong nhượng tỷ tỷ thay nhắn nhủ, nói bản thân nhất định xảy ra tìm đến của nàng, nhượng nàng chờ.

Vệ quân nhiễm tỏa thượng sài phòng   môn, ngực nặng trịch  , đối với tiểu muội trong miệng   tịch phi nghiêu là tương đương có hứng thú, bất quá này vị  'Hứng thú' là đả dấu ngoặc kép  .

Câu dẫn nhà của ta tiểu muội   nữ nhân, ta nhưng thật ra muốn gặp hiểu biết thức, rốt cuộc có cái gì thông thiên   thủ đoạn, năng nhượng trắng noãn không rảnh   tiểu muội thua bởi thân thể của hắn thượng.

"Nhiễm nhi, thông minh sắc xảo nói như thế nào?" Vệ văn võ kỳ thực chính rất đau vệ thông minh sắc xảo  , thế nhưng chỉ đổ thừa hài tử bất không chịu thua kém.

"Chuyện này không dễ làm, tiểu muội là quyết tâm muốn kết hôn cái kia nữ nhân." Vệ quân nhiễm cau mày, tuấn tú   khuôn mặt thượng che giấu trứ một tia bất đắc dĩ, đem hòa vệ thông minh sắc xảo   nói chuyện nói ra, "Bất quá mẫu thân, mẫu thân không cần lo lắng, chờ hài nhi đi vào tham tham hư thực, cũng tốt rõ ràng người nọ rốt cuộc làm sao. Nếu như đúng như tiểu muội nói   giống nhau, ta xem không ngại đáp ứng cũng là được, dù sao tiểu muội tựa hồ thực sự rơi vào đi."

Trần uyển ngồi ở một bên nghe lời này, gật đầu, "Nếu như đúng như thông minh sắc xảo theo như lời  , chúng ta chuẩn   lại có ngại gì?" Dù sao cũng là bản thân trên người ngã xuống   một miếng thịt, thân là nội tử luôn luôn so với nhà tôi nhuyễn   rất nhiều.

Vệ văn võ hoàn muốn nói cái gì, nhưng thấy nhà mình nương tử cố định   nhãn thần, cũng chỉ có thể bất đắc dĩ   gật đầu, "Nhiễm nhi hảo hảo nhìn một cái, chớ để sơ ý đại ý lậu   cái gì."

"Là, hài nhi hiểu được  ." Vệ quân nhiễm được rồi thi lễ, sau đó mại khai bước đi   đi ra ngoài.

Ngày hôm nay   vệ phủ đã định trước có rất nhiều nhân muốn-phải vô miên  .

Vệ phủ nhị tiểu thư vệ thông minh sắc xảo coi trọng   một cái hương dã nữ tử, cũng muốn thú nàng làm vợ chuyện này đã định trước lại muốn trở thành nhất cười to bính  .

Chỉ là, rốt cuộc có đúng hay không trò cười, cũng chỉ có sau đó mới thấy rốt cuộc  .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  xin lỗi, tha   lâu như vậy mới càng, hiện tại tổng tài xong xuôi  , có thể chuyên chú tướng công hòa Thú ca  .

☆, đệ 11 chương

Tịch phi nghiêu chủ tịch đại nhân lo lắng nhất   cũng không phải vệ thông minh sắc xảo cùng học, dù sao cũng là mẹ con, rời nhà trốn đi chuyện này tái thế nào cũng sẽ không giáo huấn   thái ngoan, hơn nữa chỉ cần thông minh sắc xảo không nói nàng muốn hòa bản thân thành thân, hẳn là là sẽ không ra vấn đề  . Đương nhiên, tịch phi nghiêu khẳng định là muốn không được cho dù bản thân thiên dặn dò vạn dặn, Tiểu Vệ cùng học chính trích phần trăm thân chuyện này  , dù sao đối vệ thông minh sắc xảo mà nói, hòa tịch phi nghiêu thành thân đó là nhất đẳng nhất   đại sự, nhất khắc cũng chậm trễ không được.

Hôm nay tịch đại chủ tịch tối lưu ý chính là, cai thế nào tại thế giới này sinh tồn xuống phía dưới.

Tiên không nói có thể hay không hòa vệ thông minh sắc xảo thành thân bàng thượng nàng này trương trường kỳ cơm phiếu, thì là thành thân  , nàng cũng không tưởng đợi ở nhà ăn không ngồi rồi, tiễn tại bản thân túi tiền lý luôn luôn tốt nhất. Hơn nữa, chỉ cần tá Tiểu Vệ cùng học này chỉ kim kê, tịch phi nghiêu có tự tin năng tài nguyên cuồn cuộn, bằng tay nàng đoạn này chỉ là vấn đề thời gian.

Có thông minh sắc xảo cùng học cống hiến đi ra   ngân phiếu, tư bản cũng có  , chỉ là rốt cuộc làm cái gì sinh ý hảo ni?

Tịch phi nghiêu rất hao tổn tâm trí   nghĩ.

"Vị này tiểu muội, khả phủ nhượng ta ngồi ở nơi này?" Vệ quân nhiễm vừa vào khách sạn bình dân thì thấy thông minh sắc xảo trong miệng   phi nghiêu, nói đến cũng khéo, tịch phi nghiêu đang ngồi ở dưới lầu uống trà, mà toàn bộ khách sạn bình dân tối chọc người chú mục   đó là nàng.

Không thể không nói một câu, tịch phi nghiêu  'Nhà tôi' hình tượng thực sự tốt khán, cảm giác mi tâm về điểm này chu sa phối thượng nàng tự tiếu phi tiếu   kiểm đặc biệt   yêu nghiệt, mà nàng này khuôn mặt cũng tương đối sinh, cho nên nhìn kỹ của nàng nhân cũng không tại số ít.

Tịch phi nghiêu cũng không có đổi thành nội tử   trang phục, dù sao nàng hiện tại suy nghĩ giải sinh ý nói chính nhà tôi tương đối phương tiện.

"Xin cứ tự nhiên." Tịch phi nghiêu chỉ là thoáng nhìn lướt qua trước mặt   nhà tôi, sau đó thì quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ ngựa xe như nước   nhất phương thiên địa.

Có nhiều như vậy vị trí bất ngồi nhưng muốn hòa ta hợp lại trác, nghĩ đến người này nhất định có chuyện sẽ nói.

Tịch phi nghiêu tuy rằng nhìn về phía ngoài cửa sổ, nhưng là ở chờ đối phương mở miệng.

"Vị này tiểu muội lạ mắt   rất, không biết là người ở nơi nào sĩ?" Vệ quân nhiễm thấy nàng căn bản là bất khán bản thân, cũng là thật to   không thú vị, nàng luôn luôn tại kinh đô rất thụ nội tử môn hoan nghênh, chỉ là không nghĩ tới lại gặp một ngoại lệ, hơn nữa này ngoại lệ hoàn rất đặc biệt, cư nhiên thích giả trang nhà tôi, quả nhiên là nhượng nàng không biết nên nói cái gì.

Tịch phi nghiêu ngực âm thầm cười nhạt, nét mặt nhưng bất động thanh sắc   đánh giá trước mặt   nữ nhân.

Thân thể bất toán rộng, hòa tây phượng quốc đại bộ phận   nhà tôi bất đồng, hơn nữa trên người có loại dáng vẻ thư sinh chất, hẳn là hay vị   bách không một dùng là thư sinh  , tuy rằng tướng mạo thập phần tuấn mỹ lại có nho nhã   khí tức, nhưng thật sự là câu không dậy nổi tịch phi nghiêu   thích, khán liếc mắt đều lười khán, ghét nhất bị loại này miệng đầy túm văn   người.

Bất quá này mặt mày gian đảo có vài phần nhìn quen mắt, cũng không biết là ở đâu gặp qua?

"Ha hả, tiểu muội gia hương tại một cái ngăn cách   địa phương, thượng không được cái gì mặt bàn. Một đường phiêu bạt đi tới kinh đô, cho nên mới hội nghĩ lạ mắt." Tịch phi nghiêu biết nhân sinh địa không quen đắc tội ai cũng không hảo, cho nên hắn chỉ là đem đã sớm đối vệ thông minh sắc xảo nói qua   lí do thoái thác còn nói   một lần, "Nhưng thật ra tỷ tỷ tựa hồ có chút quen mặt, thế nhưng ta lại xác định không có gặp qua tỷ tỷ, nhưng thật ra kỳ quái  ." Tịch phi nghiêu nhìn chằm chằm của nàng sắc mặt, không có ngoài ý muốn   phát hiện   một tia ba động. Quả nhiên là hướng về phía ta tới sao? Thế nhưng, ta ở chỗ này cũng không nhận thức ai a? Nếu như không nên nói nhận thức nói, vậy chỉ có thông minh sắc xảo  . Nói như thế tới, nàng hay thông minh sắc xảo   tỷ tỷ sao?

Tịch phi nghiêu chỉ là như thế một cái trong nháy mắt, tâm tư cũng đã bách chuyển thiên quay về, không sai biệt lắm để ý thanh   chân tướng.

Xem ra, thông minh sắc xảo tình huống hiện tại rất không xong là được.

Nếu như đơn thuần   vệ thông minh sắc xảo đem sự tình nói cho nàng tỷ tỷ, như vậy hiện tại hẳn là thông minh sắc xảo đã ở, mà thông minh sắc xảo không ở, nàng tỷ tỷ tại có thể biết, thông minh sắc xảo khẳng định là bị xem ra  . Nghĩ đến, nàng nhất định không có nghe bản thân nói.

"Ha hả, đại khái là ta lớn lên tương đối làm cho ấn tượng khắc sâu ba." Vệ quân nhiễm không nghĩ tới tịch phi nghiêu hội nhận thấy được của nàng tướng mạo, không khỏi có chút chột dạ, người này   cảm giác thật đúng là nhạy cảm.

Tịch phi nghiêu từ chối cho ý kiến   cười cười, ngược lại lơ đãng   chậm rãi nói rằng: "Xem ra thông minh sắc xảo đã đem nên   đều nói  , đúng không? Thông minh sắc xảo   tỷ tỷ?"

"Xem ra tiểu muội cũng không nói gì thác, ngươi xác thực không giống người thường." Vệ quân nhiễm thấy bản thân   thân phận bị vạch trần cũng không giận nộ, thẳng thắn thoải mái   bất trang  , đi thẳng vào vấn đề   nói rằng: "Tuy rằng như vậy, nhưng ta vệ gia cũng không phải như vậy tùy tùy tiện liền là có thể tiến  , huống chi ngươi ——" nhìn nhàn nhạt mỉm cười   tịch phi nghiêu, vệ quân nhiễm cho tới bây giờ không gặp gỡ quá như vậy   nữ nhân, hơn nữa nàng có tốt đẹp chính là tu dưỡng tự nhiên sẽ không nói chút rất đả thương người nói, bất quá đối với tịch phi nghiêu một cái nội tử hết lần này tới lần khác nhất phó nhà tôi   trang phục, hoàn xuất đầu lộ diện, thật sự là chướng tai gai mắt, nếu không tiểu muội thích, đối với loại này nội tử nàng là trăm triệu sẽ không khán liếc mắt  ."Ngươi khuyên ngươi chính không nên tái quấn quít lấy ta tiểu muội  , các ngươi không có kết quả  . Ta mẫu thân nhất định là bất sẽ đồng ý." Hơn nữa ta cũng không yên tâm đem tiểu muội giao cho ngươi như vậy   nội tử! Nhìn ngươi như vậy tử chỉ biết khẳng định là chiếu cố không được tiểu muội  .

"Nga? Ngươi cho rằng ngươi khả dĩ đại biểu thông minh sắc xảo  ? Chính nói, chỉ cần các ngươi thoả mãn  , về phần thông minh sắc xảo có được hay không, đối với các ngươi mà nói là không thể nói là  ? Chỉ cần các ngươi cho rằng là tốt hay tốt, thông minh sắc xảo   ý nguyện là không cần lo lắng  ." Tịch phi nghiêu vốn có đối vệ thông minh sắc xảo   tỷ tỷ thì 'Ghi hận trong lòng', lúc trước cư nhiên muốn mang phôi nhà của ta thông minh sắc xảo đi phiêu kỹ, buồn cười, bây giờ còn nhất phó cao cao tại thượng   hình dạng, lớn lên hảo ý nghĩ hảo lại có ích lợi gì? Nhìn thì đáng ghét!

"Nếu như thực sự là như vậy, như vậy xin lỗi, ta sẽ không đáp ứng  ." Tịch phi nghiêu nhìn thẳng trứ vệ quân nhiễm   ánh mắt, "Thông minh sắc xảo thích ta, ta cũng thích nàng, chỉ cần thỏa mãn   điều kiện này, cái khác   với ta mà nói cũng không trọng yếu. Huống hồ, ngươi cũng minh bạch, nếu như ta mở miệng nói, thông minh sắc xảo nhất định là hội theo ta đi  , các ngươi khả dĩ quan nàng một ngày nhưng không có khả năng quan nàng cả đời ba? Hay là ta hòa ở đây   nội tử không giống với, thế nhưng, ta có thể cho thông minh sắc xảo mỗi ngày có miệng cười. Lẽ nào, này đều không phải là tối trọng yếu sao?"

Vệ quân nhiễm hít sâu một hơi, đối với tịch phi nghiêu   nói từ, nàng cũng không phủ nhận, thế nhưng, đúng như nàng theo như lời  , đây là đối   sao? Các nàng cho rằng thật là tốt, hay tiểu muội muốn-phải   sao?

Nhớ tới tiểu muội nói lên tịch phi nghiêu thì vui mừng   thần tình, đó là nàng chẳng bao giờ nhìn thấy quá  , đã không có từ trước   nhưng nặc, sợ hãi rụt rè, mà là Tinh thần dịch dịch, toàn thân trên dưới tản ra một cổ cường thế, phi tịch phi nghiêu bất khả   cường thế.

"Ngươi cho rằng ta sẽ tin tưởng của ngươi đôi câu vài lời sao?" Vệ quân nhiễm mặc dù có chút dao động, nhưng chính một ngụm cắn chết không tha tùng, "Tiểu muội mặc dù có chút ngu si, nhưng là đều không phải ngươi cái này người lai lịch không rõ khả dĩ khuy dò xét  !"

Tịch phi nghiêu lần thứ hai cảm thán   một chút, bất luận là ở hiện đại chính cổ đại, nữ tôn chính nam tôn, thậm chí là không có nam nhân   thế giới như trước như vậy, tôn ti, địa vị, môn đương hộ đối và vân vân, quả nhiên là xưa nay có chi, có trách không được hiện đại nhân cũng có này ý niệm trong đầu.

"Ta nghĩ ngươi là lầm cái gì  , nếu như thật muốn nói nói, ta là nhất giới 'Nội tử', mà thông minh sắc xảo là nhà tôi, tương đối mà nói chính ta càng có hại ba?" Tịch phi nghiêu tuy rằng rất không tưởng thừa nhận, nhưng nàng mi tâm không có chu sa, tại thế giới này hay nội tử không thể nghi ngờ, cho dù nàng nội tâm làm sao cường thế, tiên thiên thượng cũng đã không có cách nào cải biến, cho nên, nàng chỉ có thể hoán một đột phá khẩu, "Ta đều không phải phi thông minh sắc xảo bất khả, nhưng thông minh sắc xảo cũng phi ta bất khả, ngươi tin tưởng sao?"

Vệ quân nhiễm cắn răng xỉ, lần nữa cân tự muốn-phải nhã nhặn muốn-phải nhã nhặn, thế nhưng đối mặt trứ tịch phi nghiêu, nàng thật muốn vỗ án dựng lên, nữ nhân này rất xấu, thực sự rất xấu, nàng là ăn tử tiểu muội   sao! ?

"Tỷ tỷ, ta chỉ là ăn ngay nói thật, ngươi cần gì phải nổi giận?" Tịch phi nghiêu trong lòng trung cười thầm, trên mặt nhưng như xuân phong quất vào mặt, "Thông minh sắc xảo với ta mà nói không có thể như vậy tùy tùy tiện liền   một cái nhà tôi, của nàng trọng yếu vượt quá tưởng tượng của ngươi, cho nên nói, nếu như ta thực sự có thể cùng thông minh sắc xảo cùng một chỗ, như vậy, cuộc đời này này thế, nàng hay ta  , ta tất không phụ nàng!"

Vệ quân nhiễm nghe xong lời này hậu tâm trung   hết giận   không ít, nàng vốn là không có lập trường tới ngăn cản, ngày hôm nay cũng chỉ bất quá đến xem tiểu muội trong miệng   tịch phi nghiêu đến tột cùng làm sao mà thôi. Chỉ là, vì sao nghe nàng lời này thì như vậy không được tự nhiên ni? Cảm giác hình như là nhà tôi hòa nội tử nói   ba? Ai, quên đi, hiện tại tính toán những ... này làm gì.

"Hảo, ta liền tin ngươi một hồi."

Tịch phi nghiêu thấy bản thân nói ba xạo thì đối phó   vệ quân nhiễm, ngực cũng có chút tiểu đắc ý, xem ra này đại cô ngày sau muốn-phải tài bản thân trên tay   số lần nhất định là không phải ít  .

Ha hả, sau đó thông minh sắc xảo thì do ta tiếp nhận  , muốn mang phôi của nàng nhân hay địch nhân.

Mẫn trứ ly trản trung   nước trà, tịch phi nghiêu cười   đặc biệt ngọt, nhượng đối diện   vệ quân nhiễm cũng khán tìm mắt.

Đương nhiên, chỉ có như vậy trong nháy mắt.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 12 chương

Hòa chị vệ quân nhiễm đồng chí đạt thành   đồng minh quan hệ, tịch phi nghiêu này ngực càng có thất phân   nắm chặt.

Muốn-phải bắt cóc vệ thông minh sắc xảo kỳ thực không khó, thế nhưng tốt đến nhà nàng nhân   đồng ý thì tương đối khó khăn  , may là tịch đại chủ tịch cũng không phải tỉnh du   đăng, dựa vào nàng tại học sinh hội mấy năm nay   giao tế cổ tay cuối cùng cũng là đem một cái địch nhân biến thành   người một nhà.

Bất quá, muốn-phải quá các nàng mẫu thân kia một cửa sợ là có chút trắc trở  , may là có vệ quân nhiễm cái này nội gian, của nàng kế hoạch mới có thể thực thi.

"Hay ở đây?" Tịch phi nghiêu hòa vệ quân nhiễm trạm định tại kinh đô vùng ngoại thành   một chỗ trạch để tiền, "Thật là có chút tưởng tượng không được, ngươi kia bằng hữu nhưng thật ra một thích huyền diệu   nhân." Tịch đại chủ tịch để nhượng vệ gia mẫu thân càng năng tin tưởng thân thể của hắn thế, Vì vậy hòa chị vệ quân nhiễm tinh tế thương lượng   vừa lộn một lần nữa biên   càng hoàn mỹ chút, thuận tiện tìm chút khả dĩ 'Tra tìm'   đầu mối, đương nhiên, những ... này đầu mối đều là bịa đặt  .

"Ân, nơi này là nàng tân mãi   trạch để, tạm thời còn không có ai biết, cho nên, ta hỏi nàng tá tới."

Nếu như tịch phi nghiêu là thủ phạm chính, như vậy vệ quân nhiễm đã lưu lạc vì tòng phạm  , không có biện pháp, nhà nàng tiểu muội thật sự là bất không chịu thua kém, nàng cái này làm tỷ tỷ   cũng chỉ có thể hạ mình hàng phải làm sao chút nhận không ra người chuyện tình  , này thật là có vi thánh nhân chi để ý! Sau, nàng nhất định phải hảo hảo hòa mẫu thân, mẫu thân sám hối.

Tịch phi nghiêu gật đầu, đối với vệ quân nhiễm   bằng hữu, khẳng định cũng là phi phú tức quý, này nho nhỏ một chỗ nhà cửa đối với các nàng mà nói không có gì, nhưng đối bản thân mà nói cũng rất có công dụng. Bất quá, này phủ đệ thật đúng là đều không phải giống nhau   đẹp đẽ quý giá là được, cửa kia hai sư tử bằng đá thực sự là đại   có điểm thái quá  .

"Có này phủ đệ kia lúc   cố sự có thể triển khai  ." Vệ quân nhiễm lần thứ hai thở dài, khóe mắt   dư quang nhìn về phía một bên   tịch phi nghiêu, rốt cuộc kinh lịch quá thế nào chuyện tình mới có thể nhượng một cái nội tử biến   như vậy không giống người thường?"Ngươi nói, nếu như ta mẫu thân lúc phát hiện   nên làm thế nào cho phải?"

"Đến lúc đó hậu, ta hòa thông minh sắc xảo sớm đã thành thành thân  , nàng có thể thế nhưng? Nan phải không hoàn buộc chúng ta hòa ly sao?" Tịch phi nghiêu nhẹ nhàng cười nói, "Ván đã đóng thuyền, thì không được phép nàng không đáp ứng."

Tịch đại chủ tịch không có thể như vậy bất tài  , nàng muốn   nàng hội không từ thủ đoạn, nỗ lực tranh thủ xong thủ, bất tại hồ quá trình chỉ ở hồ kết quả.

Mà hiển nhiên, thông minh sắc xảo tiểu bằng hữu hay tịch phi nghiêu muốn-phải  .

Nếu như không có người khác   cản trở, như vậy này muốn-phải   tâm tư hay thất thành, hôm nay có gia trưởng   phản đối lòng của nàng tư thì biến thành   thập thành.

Ngươi càng là không đáp ứng, ta càng muốn.

Tuy rằng vệ thông minh sắc xảo hòa vệ quân nhiễm   mẫu thân trần uyển đồng ý chỉ cần đối phương phẩm hạnh hảo là được, nhưng các nàng   mẫu thân vệ văn võ cũng không nghĩ như vậy, sau lưng đã sớm bắt đầu tại kinh đô tìm trứ nàng cảm nhận   con dâu. Vệ văn võ đều không phải không thích tiểu nữ nhi vệ thông minh sắc xảo, mà là của nàng thích càng nhiều là nghiêm khắc, có lẽ nói, so sánh với khởi vệ quân nhiễm cái này đích nữ, nàng càng yêu thương vệ thông minh sắc xảo, chỉ là phương thức có chút vấn đề.

Vệ quân nhiễm không cần nàng quan tâm, cho nên hắn khả dĩ bày đặt mặc kệ, mà vệ thông minh sắc xảo càng nhiều   hội quản trứ nàng, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép   thời gian cũng sẽ nói chút lời nói nặng, bất quá của nàng bản tâm là bất phôi  .

Cũng đang bởi vì như vậy, nàng mới không muốn vệ thông minh sắc xảo tùy tiện tìm một không đứng đắn   nội tử thành thân.

Tại vệ văn võ ngực, vệ thông minh sắc xảo cho dù đều không phải phượng hoàng, nhưng là đều không phải cái loại này đầy người tạp mao   chim trĩ phối   thượng  . Mà rất rõ ràng  , tịch phi nghiêu hay nàng cảm nhận trung  'Chim trĩ' .

Kết quả là, chúng ta này chỉ 'Chim trĩ' quyết định diễn một tuồng kịch, nhượng bản thân biến thành nhất chỉ có thể so với phượng hoàng   chim trĩ.

Mà làm đạo cụ một trong, hay một tòa trạch để, nhưng lại không thể là giống nhau cửa nhỏ nhà nghèo  .

Đương nhiên, nếu như cấp tịch phi nghiêu thời gian muốn-phải kiếm như thế một khu nhà nhà cửa cũng không phải không có khả năng, bất quá dựa theo này quy mô không có nhất hai năm là phấn đấu không dưới tới, cho nên, chỉ có thể thối mà cầu thứ nhì, mượn.

Mà chính mình phương diện này tài nguyên   chớ quá vu chị vệ quân nhiễm  .

"Để tiểu muội, cũng chỉ có thể như vậy  ." Vệ quân nhiễm cũng không có cách nào, hiện tại các nàng hay tại hòa vệ văn võ hợp lại thời gian, ai tiên chuẩn bị cho tốt ai thì thắng, căn bản không có thời gian nhượng nàng đi khuyến mẫu thân buông các loại điều kiện, tiếp nhận thông minh sắc xảo thích   nhân.

Tịch phi nghiêu đối này nhưng thật ra không có gì oán niệm, nếu như không nên nói nói cũng hay rất có ý tứ, hòa thời gian tới bà bà   đấu trí so dũng khí, bản thân ở trong tối, nàng ở ngoài sáng, hơn nữa chị cái này nội gian hòa đã thiên hướng bản thân   một vị khác bà bà, nàng đã là chiều hướng phát triển  . Đương nhiên là tối trọng yếu là, thông minh sắc xảo   tâm hoàn toàn ngay bản thân trên người.

Cho nên, tất cả chuẩn bị sắp xếp, chỉ chờ đông phong  .

Vệ văn võ gần nhất thập phần   phiền muộn, đối với tiểu nữ nhi thích   đối tượng nàng là một điểm nghe   ý nguyện cũng không có, tài năng ở vài ngày nội thông đồng thượng nàng nữ nhi đồng thời nhượng nàng khăng khăng một mực   năng hảo đi nơi nào? Khẳng định đều không phải người trong sạch   nữ nhi! Cho nên, nàng là tuyệt đối bất sẽ đồng ý. Nữ nhi sỏa, nàng không thể cũng theo vờ ngớ ngẩn ba? Na hội hại nàng suốt đời  !

Bất quá, nàng nương tử cũng không nghĩ như vậy, năng nhượng cái ngốc kia nữ nhi phạm si   cũng hay miệng nàng lý   nữ nhân, cho nên, nếu như nhiễm nhi hỏi thăm xuống tới không sai nói, vậy chuẩn   ba. Hanh, mặc kệ các nàng chuẩn không chính xác, bản thân là tuyệt đối bất sẽ đồng ý. Ta là một nhà đứng đầu, ta nói   toán! Cho dù muốn-phải ngủ trên mặt đất cũng kiên quyết không thay đổi!

Nàng vệ văn võ nhất định phải cấp tiểu nữ nhi tìm một hiền lương thục đức, tài mạo song toàn, phẩm tính tinh khiết lương thật là tốt nội tử, còn muốn có như vậy điểm gia thế  , miễn cho người khác xem nhẹ   thông minh sắc xảo. Tuy rằng đã khán   rất nhẹ  , nhưng tuyệt đối không thể càng khinh.

Lại nói tiếp vệ văn võ cũng là thương cảm thiên hạ mẫu thân tâm, chỉ là nàng cho rằng thật là tốt bất hảo, không nhất định là bọn nhỏ trong mắt   có muốn hay không.

Ngay vệ văn võ phiền muộn   tại trên đường lắc lư   thời gian, nhưng thấy một đám tên khất cái phong dũng trứ vãng một cái phương hướng chạy đi, thậm chí còn có người bởi vì quá mau đánh vào   thân thể của hắn thượng. Hóa ra bất tri bất giác, nàng chạy tới   kinh đô   nghèo khó khu vực, cũng hay tối hạ đẳng nhân trụ   địa phương.

Bởi vì nơi này là cổ đại, cho nên không thể tránh được, nhân chính có cao thấp giá cả thế nào chi phân  . Cho dù tại hiện đại, kỳ thực cũng có như vậy   phân chia, bằng không cũng sẽ không có nhiều như vậy   nhị đại  . Chỉ bất quá một cái là đương nhiên  , một cái là bị người sở hèn mọn hòa ước ao  .

"Tịch gia tiểu thư lại tại đầu đường thi chúc  , nhanh lên một chút đi, bằng không thì không còn kịp rồi." Cũng không biết từ nơi này trùng đến một cái tạng hề hề   nhà tôi đã bắt trứ vệ văn võ   độc tay áo, "Ngươi nói ngươi thế nào bát cũng không mang một cái, thật là, may là ta nơi này có một cái, cho ngươi." Này tên khất cái thật đúng là đều không phải giống nhau   nhiệt tâm, không biết từ nơi này lấy ra tới một chén bể kín đáo đưa cho   vệ văn võ, "Hoàn lo lắng làm gì, tái chậm một chút chân đã không có."

Vệ văn võ chinh chiến sa trường nhiều cũng không có gặp gỡ quá tình huống như vậy, trong lúc nhất thời thật đúng là   phản ứng bất quá tới, "Này, tịch gia tiểu thư là ai?"

"Này ngươi cũng không biết? Mới tới!" Tên khất cái nói lên tịch gia tiểu thư đó là tràn đầy sùng kính, "Tịch gia tiểu thư, đó là bầu trời   tiên nữ a!"

Không sai, chỉ bất quá của nàng tiên nữ là phi   ngụy trang   ác ma mà thôi.

Tên khất cái trong miệng nói   tịch gia tiểu thư đều không phải người khác, đúng là đạo diễn   trận này hí   nữ tử, tịch phi nghiêu.

Một người cao quý, thiện lương, ôn nhu, săn sóc, hiền lành tập sở hữu mỹ hảo từ ngữ vu một thân   nội tử.

Gần nhất kinh đô nói đề nhân vật, tịch gia tiểu thư.

Tịch phi nghiêu, tịch đại chủ tịch.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  sửa một BUG

☆, đệ 13 chương

Tịch gia tiểu thư, gần nhất tại kinh đô kia thế nhưng hồng cực một thời.

Tịch gia, có lẽ nói tại tịch gia tiểu thư không có hồng lên thời gian, kinh đô nhân căn bản không biết có điều vị   tịch gia. Mà này tịch gia tựa hồ là một đêm trong lúc đó toát ra tới, càng làm cho nhân nghĩ bất khả tư nghị chính là, tịch gia   thủy tựa hồ rất sâu, cũng không phải đơn giản khả dĩ tìm hiểu   đến  , phía sau hình như có chỉ thủ ức chế trứ chuyện này, làm cho không có cách nào đi tìm kiếm.

Mà ở kinh đô có này thực lực hòa bản lĩnh  , bất vượt lên trước ba người, mà kia ba người không có ai muốn ý đi đắc tội.

Cho nên tịch gia, trong lúc nhất thời tại kinh đô danh tiếng vô lưỡng.

Đặc biệt tịch gia tiểu thư, mỗi ngày đều tại khu dân nghèo   đầu đường cấp tên khất cái thi chúc, không chỉ có như vậy, hoàn tặng y thi dược, thân lực thân vì.

Thấy quá tịch gia tiểu thư   không người nào một ... không ... Bị của nàng mị lực sở thuyết phục, nhân lớn lên đẹp không nói, hoàn đặc biệt có lực tương tác, không chê khí các nàng trên người dơ bẩn, khuôn mặt tươi cười dĩ đợi, những ... này cử động nhượng này vẫn bị thụ lạnh ngôn   tên khất cái ngực noãn dào dạt  , quả thực đem tịch phi nghiêu tôn sùng là tiên nữ, quỳ bái  .

Tịch phi nghiêu đảo không cảm thấy bản thân có thiện lương đi nơi nào, đối với nàng mà nói này bất quá là một hồi tác tú.

Không sai, hay tác tú, làm cấp vệ văn võ khán   một hồi tú, cấp toàn bộ kinh đô nhân khán   một hồi tú.

Nếu muốn cấp bản thân nổi danh, nhanh nhất   phương pháp hay vì bản thân đắp nặn một cái hoàn mỹ   hình tượng, sẽ hay phổ độ chúng sinh, sẽ hay sắc nghệ song tuyệt, mà hiển nhiên, vệ văn võ tìm con dâu   mục tiêu thuộc về người trước.

Tịch phi nghiêu đầu kỳ sở hảo, tự nhiên muốn thành làm một một người lương thiện, chính thật to   người lương thiện, ngày tận thế cộng thêm ôn nhu thiện lương, quay về với chính nghĩa hay một cái người tốt, hảo nữ nhân, hảo nội tử.

Chính yếu chính là, của nàng tất cả diễn xuất phí dụng có người tài trợ, tịch phi nghiêu tự nhiên không cần phải cấp vệ quân nhiễm tỉnh tiễn, quay về với chính nghĩa cũng là để nàng muội muội   hạnh phúc, chị trọng nghĩa khinh tài cũng là hẳn là  . Khán tại nàng như thế nỗ lực bang bản thân   phân thượng, sẽ không tính toán nàng lừa gái thông minh sắc xảo đi kỹ viện chuyện tình  .

Tịch phi nghiêu hòa mấy người nha hoàn đứng ở chúc bằng lý thi chúc, mà vệ văn võ tắc xen lẫn trong tên khất cái   đội ngũ lý cùng đợi.

Nói đến cũng thực sự là rất không nói gì, rõ ràng nàng mặc quần áo cũng không toán quá kém, thế nào sẽ bị cho rằng tên khất cái ni? Vệ văn võ nghĩ rất muốn bất thông, nàng mặc   đều không phải lăng la tơ lụa, nhưng là là phổ thông bách tính   vải thô áo bông, còn không về phần nghèo túng trở thành tên khất cái   ba? Về phần vấn đề này, đang nghe đến tịch gia tiểu thư chuyện tình sau đó thì tạm thời bị nàng để qua   sau đầu, vệ văn võ quyết định hảo hảo nhìn này tịch vợ con tỷ, nếu như đúng như vừa kia tên khất cái theo như lời, nàng nhất định phải nghĩ biện pháp nhượng thông minh sắc xảo cưới nàng, miễn cho bị chút lòng dạ khó lường   nữ nhân cấp bắt cóc.

Vệ văn võ tự nhiên không biết, lúc này túm nàng tới tên khất cái sớm đã thành rời xa   đoàn người, chính ở vào một cái âm u   hẻm nhỏ tử lý tan vỡ trứ bạc.

"Tiểu thư, nếu như sau đó còn có chuyện tốt như vậy, ngươi tái tìm ta đó là."

"Ân, nhớ kỹ không nên nói cho bất luận kẻ nào."

Vệ quân nhiễm nhìn chằm chằm trước mặt kia nghèo túng   tên khất cái, thật sự là không nghĩ ra sự tình thế nào thì biến thành   như vậy?

Ngươi nói tịch phi nghiêu một cái nội tử, thế nào khả dĩ như thế phôi? !

Tiểu muội a, ngươi vì sao thì như vậy thành thực mắt   coi trọng nàng   ni? Ngươi sau đó sẽ chết   rất thảm   ba? !

Vệ quân nhiễm đi qua mấy ngày nay hòa tịch phi nghiêu   ở chung, coi như là minh bạch   nàng rốt cuộc có bao nhiêu đen, rõ ràng nội tử trang phục   thời gian làm cho   cảm giác hay cái loại này tiểu thư khuê các trung mang theo quý khí, là tốt ở chung   nhân, rất dịu dàng, nhưng sự thực hay, nàng hay một phôi nữ nhân! Rất xấu rất xấu   cái loại này! Nã tiểu muội uy hiếp bản thân cấp nàng hỗ trợ, hoàn đoạt của nàng tiền riêng nã tới tiêu xài, thực sự là, phôi cũng không đủ để hình dung nàng  .

Tối mà tức giận là, tá trạch để   mọi người bang tịch phi nghiêu  , ngươi nhượng nàng nói cái gì?

"Quân nhiễm, ngươi không cảm thấy đây là kiện rất chuyện thú vị sao? Chỉ cần ngẫm lại vệ chiếu tướng biết sự tình chân tướng sau đó   biểu tình, ta thì nhịn không được muốn cười. Cái này mang ta tự nhiên là phải giúp  ." Đây là vệ quân nhiễm tốt nhất bằng hữu, triều đại đương thời thái nữ   nguyên nói, "Chỉ cần chuyện này đúng như tịch phi nghiêu theo như lời   như vậy phát triển, chỗ ngồi này phủ đệ coi như ta tặng cho ngươi muội tức   tân hôn hạ lễ."

Vệ quân nhiễm nhịn không được trở mình   một bạch nhãn, "Điện hạ, ngươi không cảm thấy ta tiểu muội hội rất bi thảm sao?"

"Bất, đây là trí tuệ. Ta thưởng thức người thông minh, mặc kệ là nhà tôi, chính nội tử."

Có thái nữ điện hạ âm thầm hỗ trợ, cái này cục tại bất tri bất giác trung thậm chí ảnh hưởng   rất nhiều rất nhiều người, mà những người này hiện tại chút nào chẳng hiểu.

Vệ văn võ giáp tại tên khất cái đàn lý, thật là có như vậy điểm thấy được, huống chi nàng hoàn thiếu cái cánh tay.

Cũng không biết có đúng hay không đoàn người quá mức ủng tễ   duyên cớ, vốn có hảo hảo   đội ngũ dám có chút rối loạn, mà vệ văn võ tại một cái không chú ý hạ cũng không biết là thải tới rồi ai   cước, nhạ rất đúng phương gào khóc kêu to, quay đầu, chuông đồng bàn   con mắt gắt gao   nhìn chằm chằm nàng, "Ngươi này nhà tôi, muốn muốn chết sao? Lão nương   cước ngươi cũng dám thải? !" Nữ nhân này   thân thể kia quả nhiên là cao lớn thô kệch, có lẽ nói, tại tây phượng quốc như vậy   hình thể mới là tương đối bình thường  , mà hiển nhiên vệ gia   gien thiên hướng nội tử, cho nên nhà tôi cũng lớn lên hòa nội tử vô soa.

"A, xin lỗi."

"Thế nào, một câu xin lỗi thì xong, sao còn muốn quan phủ làm gì?"

"Vị này đại tỷ, mời giảng điểm đạo lý, là phía   nhân thôi ta ta mới có thể không cẩn thận thải đến của ngươi, ngươi thế nào như vậy man không nói để ý? !" Vệ văn võ tuy rằng là võ tướng, nhưng từ nhỏ cũng là tập văn  , cho nên nói nàng có thể nói là văn võ song toàn, hòa tên này đảo cũng là xứng.

"Man không nói để ý? Ta thì man không nói để ý  , ngươi đợi làm sao?" Vị này đại tỷ vừa nhìn hay rất bưu hãn   chủ, chỉ bất quá của nàng bưu hãn thể hiện tại ngoại tại cũng hay hình thể hòa trên mặt, quả nhiên là vẻ mặt dữ tợn, mà còn hơn nàng tới, vệ văn võ thì có vẻ muốn-phải mẹ ôi hơn.

Kỳ thực cái này quốc gia   nhà tôi cũng cũng không có tịch phi nghiêu suy nghĩ nhiều tượng   như vậy cao lớn thô kệch, bởi vì nhà tôi là thuộc về dưỡng gia sống tạm  , mà có ngành nghề cũng sẽ làm nhân càng thêm cường tráng, hơn nữa một đời đại   gien vấn đề, nhà tôi tương đối vu nội tử tại thân thể   thể năng thượng càng hơn   một bậc. Nhưng cũng không phải sở hữu   nhà tôi đều là như vậy, như vệ gia như vậy   kỳ thực cũng không tại số ít.

"Hanh." Vệ văn võ không muốn đồ gây sự đoan, cho nên đối với vu người này   khiêu khích tịnh không để ý đến, nếu như thay đổi bình thường bất tấu nàng cho ăn tuyệt đối sẽ không nguôi giận  , bất quá ngày hôm nay nàng là tới khán thời gian tới con dâu  , chính điệu thấp điểm tương đối hảo. Mà hiển nhiên, nàng tưởng nhân, nhưng trước mặt   nữ nhân nhưng không có ý tứ này, thấy nàng không nói càng không buông tha người, "Còn dám hanh ta? Xem ta bất tấu tử ngươi!"

"Ngươi dám!" Vệ văn võ nói như thế nào cũng là một chiếu tướng, nàng giết người vô số kể, thậm chí vì thế mất   nhất cái cánh tay, trên người   khí thế nhất phóng khởi là loại này ngoại cường lý nhược   nhân năng có thể so với  ? Trực tiếp bị hách   ngã ở trên mặt đất.

Này ầm ầm   tràng cảnh đã sớm vào tịch phi nghiêu   mắt, cho nên, nàng liếc mắt thì nhận ra   vệ văn võ, thông minh sắc xảo   mẫu thân.

Muốn nói vì sao liếc mắt thì nhận ra tới? Bởi vì, ở đây lại cụt một tay   chỉ có nàng một người, nếu như chỉ cần tại trong đám người bất nhìn kỹ hay là còn không hội chú ý, thế nhưng trận này phân tranh cùng nhau, tịch phi nghiêu cũng không phải người mù, thế nào hội nhìn không thấy?

Cho nên, nàng hợp thời   hiện thân  , nên vì này ra hí hoa thượng một cái dừng phù.

"Chậm đã!" Hai chữ nói khinh không nhẹ, nói hưởng không vang, nhưng hay như thế hai chữ nhượng mọi người tự phát   nhượng ra một cái đạo, không ai ngăn cản nữ tử này, các nàng trong mắt có thể so với Quan Thế Âm   tiên nữ.

"Hai vị đại tỷ, đến tột cùng xảy ra chuyện gì?" Tịch phi nghiêu thật tình không muốn sắm vai loại này cứu khổ cứu nạn   Bồ Tát sống, kỳ thực nói thật, mang mặt nạ cũng mệt chết đi a, đặc biệt sắm vai loại này người hiền lành, quả thực hay khổ thân a!"Vị này đại tỷ, trên mặt đất lạnh, mau mau đứng lên đi." Vươn tay, cũng không quan tâm ngồi dưới đất kia bưu hãn nữ nhân trên người   bụi bặm, mà là mỉm cười nhìn nàng, "Chớ để nhượng phi nghiêu nghĩ là bởi vì cho ta, khỏe?"

"Bất bất bất, thế nào sẽ là tiểu thư   quan hệ, kỳ thực chính bởi vì ta là một thô nhân, quay về với chính nghĩa là ta sai, hòa tịch tiểu thư không quan hệ." Kia bưu hãn nữ nhân đỏ mặt lên, có chút xấu hổ   khởi động thân thể, nhìn về phía vệ văn võ   nhãn thần cũng không có   vừa   phẫn nộ, "Xin lỗi  , hôm nay việc, rốt cuộc ta   đều không phải."

Tịch phi nghiêu đảo có chút ngoài ý muốn, tốt như vậy nói? Tựa hồ này cũng không phải chị mời tới  'Diễn viên' ba? Nói như vậy nói, hóa ra ta   biểu hiện giả dối đã khả dĩ khởi đến như vậy   tác dụng   sao? Biến chiến tranh thành tơ lụa, thực sự là, không biết nên cười hay là nên khóc.

"Không có việc gì." Vệ văn võ lắc đầu, này đối với nàng mà nói chỉ là một nhạc đệm, năng nhanh như vậy nhìn thấy chính chủ rất tốt, thật muốn lại nói tiếp còn muốn cảm tạ cái này nữ nhân."Đa tạ cô nương tương trợ."

"Đại tỷ không cần khách khí."

Tịch phi nghiêu tuy rằng nghĩ gọi đại tỷ có chút không quá thỏa đáng, thế nhưng gọi bác gái tựa hồ lại thái lão liễu, nữ nhân a, không ai mong muốn người khác đem nàng gọi lão  , cho dù ở đây không có nam nhân.

Sau đó, tịch phi nghiêu chậm rãi đi trở về tại chỗ kế tục thi chúc, mà vệ văn võ trái lại xếp hàng, như có đăm chiêu.

Không chê bần ái phú, thả tâm địa thiện lương, hảo!

Có tư cách trở thành ta vệ gia   con dâu!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 14 chương

Tịch phi nghiêu một chén một chén   cấp các nàng cái đĩa chúc, rất nhanh thì đến phiên vệ văn võ, quay nàng ôn không sai cười, đạo: "Đại tỷ, ta trong phủ hoàn thiếu một quản sự, ngươi cần phải tới thử xem?" Để càng sâu khắc   cấp vệ đương gia lưu lại ấn tượng tốt, tịch phi nghiêu không ngừng cố gắng   nhẹ giọng nói rằng: "Như ngươi hiện tại như vậy cũng không phải biện pháp, tại ta trong phủ làm việc, tối thiểu năng quản một ấm no, còn có dư tiễn cho ngươi chiếu cố vợ con."

Tấm tắc, hiện tại   ta hay cái gì nội tình cũng không biết   thiện lương tiểu thư, không sai, hay như vậy.

"Này, cô nương, chính quên đi, ta thủ không có phương tiện, đi cũng chỉ là cấp cô nương thêm phiền." Vệ văn võ tự nhiên không có khả năng đi cho người khác đang quản sự, cho nên chỉ có thể từ chối đến bản thân   thủ  .

"Quần lót, ngươi kế tục thi chúc, ta có lời hòa vị này đại tỷ nói." Tịch phi nghiêu đem phái chúc   nhiệm vụ giao cho   thôn trang lý   nha hoàn, quay về với chính nghĩa đều là tá tới nhân, chỉ là thôn trang lý   bọn người hầu không biết mà thôi, đương nhiên, quản gia chính rõ ràng  .

Đem vệ văn võ thỉnh đến góc   một bên, tịch phi nghiêu từ trên người cởi xuống hương túi, ôn hòa   nói rằng: "Đại tỷ, nhân các hữu chí ta bất miễn cưỡng, thế nhưng hoàn mời nhận lấy ta này nho nhỏ   tặng. Tuy rằng đại tỷ   thủ không có phương tiện, nhưng ta mong muốn đại tỷ   tâm không nên có không trọn vẹn, nếu như nhân   tâm bị hủy, đó là đáng sợ nhất  , phản chi, không có gì khả dĩ làm khó của ngươi."

"Này, cô nương một phen nói, ta sẽ nhớ kỹ  ." Vệ văn võ đối với tịch tiểu thư   một phen nói, đó là thật tình bội phục  , đạo lý này đều không phải giống nhau   nhân hội đổng  .

Vệ văn võ nắm trong tay tịch phi nghiêu biếu tặng   hương túi, thình lình xảy ra   hỏi một câu, "Cô nương, chẳng có thể có hôn phối?"

Nếu như không đúng sự thật, thì gả cho ta gia nữ nhi ba!

Tịch phi nghiêu nghe vệ văn võ hỏi như vậy, chỉ biết sự tình đã thành hơn phân nửa, cố ý ngượng ngùng   cười, "Còn chưa, phi nghiêu thầm nghĩ tìm một toàn tâm toàn ý đối phi nghiêu tốt nhà tôi, cái khác   không còn sở cầu." Tịch phi nghiêu chân mau bị bản thân   hành động thuyết phục  , dối trá a, thái dối trá  , cũng may là ta bản thân nhìn không thấy, bằng không thực sự là muốn-phải ói ra.

Tịch đại chủ tịch đời này không biết xấu hổ sáp quá vài lần, cho dù này đây tiền bị cùng học ngạnh kéo đi quan hệ hữu nghị, nàng cũng không xấu hổ quá, lại càng không muốn nói chỉ là hỏi ngươi có hay không thành thân  .

"Hảo!" Vệ văn võ nhất kích động trực tiếp hô lên   thanh, tựa hồ nghĩ nói như vậy có chút không thích hợp, bật người bổ sung đạo: "Cô nương như vậy thiện lương, nhất định năng tìm được lương phối."

Không sai, nữ nhi của ta hay của ngươi lương phối.

"Vậy tá đại tỷ cát ngôn  ."

Tịch phi nghiêu quay đầu nhìn chúc bằng tiền   đoàn người, chậm rãi   câu dẫn ra một cái nói không rõ đạo bất minh   mỉm cười, "Như vậy, tiểu nữ tử trước hết đi." Lễ phép tính   gật đầu, xoay người ly khai.

Vệ văn võ lòng tràn đầy đều là thoải mái, nàng ngày hôm nay chuyến đi này không tệ, nếu như nhà mình nữ nhi có thể lấy   tịch tiểu thư, như vậy hay vệ gia   có phúc.

Bất quá, tựa hồ bản thân gia   tiểu nữ nhi có chút không xứng với ba? !

Vệ văn võ cũng đĩnh quấn quýt  , dù sao nàng tiểu nữ nhi   danh tiếng có bao nhiêu phôi, chính cô ta rõ ràng.

Tuy rằng nói đang mẹ ôi không chê nữ xấu, nhưng, nhân gia cô nương tốt như vậy, chỉ sợ cũng đại nữ nhi tài năng xứng đôi  .

Thế nhưng, hiện tại tiểu nữ nhi   hôn sự mới là việc cấp bách a!

Vệ văn võ tựa hồ đã cho rằng tịch vợ con tỷ phi nhà nàng nữ nhi mạc chúc liễu, lòng tràn đầy thoả mãn đều đang suy nghĩ đến tột cùng bán phân phối ai hảo, cuối cùng chính quyết định vì tiểu nữ nhi vệ thông minh sắc xảo cầu hôn, dù sao, thông minh sắc xảo muốn tìm một cái tốt như vậy   không dễ dàng, quân nhiễm nói chính có cơ hội  .

Tịch phi nghiêu trở lại ở nhờ   tịch phủ, toàn thân đều luy   hoảng, nàng mấy ngày nay mỗi ngày đi ra ngoài thi chúc, vừa đứng hay cả ngày, thực sự là mệt chết nàng  .

Phải làm người lương thiện không dễ dàng, tác tú cũng không dễ.

"Thế nào, đã trở về? Ta mẫu thân nàng làm sao  ?" Vệ quân nhiễm hòa thái nữ điện hạ ngồi ở tịch phủ uống trà nói chuyện phiếm, thì thấy tịch phi nghiêu không có một điểm tiểu thư khuê các   hình dạng xao trứ vai chậm rãi bước đi thong thả chạy bộ tới, không khỏi mở miệng hỏi đạo.

"Thái nữ điện hạ." Tịch phi nghiêu triều thái nữ phượng tử sam được rồi thi lễ, sau đó tiện tay cầm lấy tiểu trên bàn   một cái đĩa cao điểm, không có một điểm rụt rè   ăn đứng lên.

"Uy, họ tịch  , ngươi rốt cuộc có đúng hay không nội tử a!" Vệ quân nhiễm thật sự là nhìn không được  , sắc mặt hắng giọng, "Thế nào như vậy thô lỗ? ! Ngươi, ngươi thực sự là, thương cảm   tiểu muội!"

"Ha hả, quân nhiễm hà tất nổi giận, phi nghiêu chỉ là không câu nệ lễ tiết mà thôi, như vậy rất tốt." Phượng tử sam tuy nói là thái nữ, nhưng đối này lễ nghi phiền phức cũng không phải rất lưu ý, nhưng thật ra của nàng bạn tốt vệ quân nhiễm có chút vô cùng cố chấp  .

"Thái nữ điện hạ quả nhiên đều không phải giống nhau   nhà tôi, nông cạn!" Tịch phi nghiêu chút nào không thèm để ý bị chị ghét bỏ  , quay về với chính nghĩa bản thân phải gả   nhân cũng không phải nàng, không thể nói là.

Lại nói tiếp hòa thái nữ phượng tử sam   nhận thức hoàn đều dựa vào   vệ quân nhiễm, phượng tử sam tuy rằng cho mượn   tòa nhà, nhưng đối với vệ quân nhiễm muốn làm gì chính không giải thích được  , cho nên hắn buồn chán   thời gian đến nhìn vừa lúc phát hiện   tịch phi nghiêu hòa vệ quân nhiễm   kế hoạch, rất tự nhiên   sáp   một cước đi vào, đối với loại này thiên tái nan phùng phát thú vị sự tình, nàng chính rất thích  .

Có một loại nhân, cho dù thấy một mặt, ngươi cũng sẽ cho rằng nàng hay bằng hữu của ngươi, tựa như tịch phi nghiêu hòa phượng tử sam, hai người ở chung   thời gian tuyệt đối không có hòa vệ quân nhiễm trường, nhưng hiện tại tình cảm đã không kém là bao nhiêu  .

Đương nhiên, này cũng là bởi vì vì tịch đại chủ tịch   cá nhân mị lực quấy phá.

"Ngươi, hanh!" Vệ quân nhiễm thực sự là bị nàng tức chết rồi, nếu không bởi vì tiểu muội   quan hệ, nàng tử cũng không hội hòa tịch phi nghiêu như vậy   nội tử có dính dáng  , lại càng không muốn nói giúp nàng đối phó bản thân   mẫu thân  .

"Nếu như ta sở liệu không kém, quá vài ngày vệ đại nhân sẽ tới quý phủ cầu hôn  ." Tịch phi nghiêu cấp bản thân ngã một ly trà, sau đó tinh tế nói ngày hôm nay   trải qua, "Bất quá nói thật, vệ đại nhân nhưng thật ra khả ái   chặt, cư nhiên không có hoài nghi ta."

"Thì ngươi kia trương giả nhân giả nghĩa   kiểm, là người đều bị ngươi phiến tới rồi!" Vệ quân nhiễm vì bản thân hòa tiểu muội minh bất bình, "Mẫu thân đối với ôn nhu thiện lương   nội tử chính không có gì phòng bị  , nhưng thật ra bị ngươi lợi dụng   điểm này."

"Lẽ nào chiến tranh   thời gian cũng không có mỹ nhân kế các loại   sao?" Tịch phi nghiêu nghĩ đây là rất bất khả tư nghị   một việc, như vậy phân rõ phải trái?

"Hanh, chúng ta đại nữ tử chiến tranh há có thể lợi dụng này nhu nhược   nội tử môn?" Vệ quân nhiễm chẳng đáng   cười nhạt, "Thân là nhà tôi tự nhiên bảo hộ nội tử môn, thế nào còn có thể lợi dụng các nàng? Đừng nói là chúng ta tây phượng, kỳ nàng quốc gia cũng chưa bao giờ kiền chuyện như vậy  . Nhưng thật ra ngươi, thân là nội tử thế nào có thể nói ra như vậy nói?"

Tịch phi nghiêu trầm mặc  , này thực sự là một cái nhượng nàng vạn phần không nói gì   quốc gia.

Thật đúng là vạn phần phân rõ phải trái, chiến tranh khả dĩ, nhưng tuyệt đối không được dùng nội tử tới làm mưu kế, nàng cai cảm thấy vui mừng chính bi ai?

Quốc cùng quốc   chiến tranh, thực sự chỉ là như vậy sao?

Thỉnh tha thứ nàng giác ngộ thấp, nếu có cần phải nói, nàng không ngại dùng những ... này làm cho trơ trẽn   mưu kế.

Nếu như hi sinh một người có thể cứu vạn nhân, như vậy, làm chính không làm?

Quên đi, này cũng không phải nàng có thể lo lắng chuyện tình.

"Xin lỗi, một thời nói lỡ  ." Tịch phi nghiêu cũng không có nói ra bản thân   kiến giải, bởi vì ... này loại thâm căn cố đế   tư tưởng đều không phải dễ dàng như vậy cải biến  , nàng cũng không tưởng cải biến. Hay là, như vậy cũng tốt."Không nói những ... này  , thông minh sắc xảo khỏe?" Lúc rảnh rỗi tưởng này có không  , còn không bằng ngẫm lại nhà mình kia kẻ ngu si tương đối thực sự.

"Hanh, cũng lão hình dạng, may là ngươi thác ta cấp nàng tặng tin, bằng không hoàn tuyệt thực ni!" Nói lên cái này tiểu muội, vệ quân nhiễm thực sự là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, "Ngươi thực sự bất dự định nói cho nàng, chúng ta   kế hoạch?"

"Thông minh sắc xảo là thế nào   nhân, ngươi hẳn là so với ta rõ ràng, nói cho lời của nàng của nàng biểu hiện nhất định sẽ làm vệ đại nhân hoài nghi  , ta không thể bởi vì nhẹ dạ, phá hủy lúc   kế hoạch, cho nên, chính gạt nàng ba." Tịch phi nghiêu lắc đầu, cho dù biết vệ thông minh sắc xảo hiện tại quá   thật không tốt, nàng cũng không có thể nói cho nàng, bởi vì nếu như bị vệ đại nhân phát hiện nói, chỉ biết càng thống khổ, càng tự trách.

"Ngươi nhưng thật ra vững tâm   rất!" Tuy rằng biết tịch phi nghiêu nói chính là đối  , nhưng vệ quân nhiễm ngực hay khó chịu, bản thân tiểu muội để nữ nhân này thương tâm   muốn chết, hôm nay còn bị nhốt tại sài phòng lý, mà nàng ngồi ngay ngắn tại bản thân trước mặt uống trà ăn cao điểm, ở hoa lệ   trạch để, những ... này biểu tượng nhượng vệ quân nhiễm nghĩ rất không công bình.

Tịch phi nghiêu chỉ là cúi đầu kế tục mẫn trứ ly trung   trà, giống như không có nghe thấy vệ quân nhiễm nói.

Có một số việc, ngoại nhân vĩnh viễn sẽ không đổng.

Đêm khuya nhân tĩnh, là ai ngưỡng vọng trời cao, nghĩ cái ngốc kia sỏa   thiên hạ, một mình tịch mịch?

Thông minh sắc xảo, thông minh sắc xảo, ngươi sẽ không thương tâm lâu lắm  .

Rất nhanh, ta sẽ tới tìm ngươi, quang minh chính đại  , tiến các ngươi vệ gia.

Tịch phi nghiêu trong mắt hiện lên nhất mạt ôn nhu, xoay người tức thì, ai cũng không có thấy.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 15 chương

Vệ thông minh sắc xảo trong tay nắm bắt tỷ tỷ cấp của nàng tờ giấy, nhìn mặt trên quen thuộc lại xa lạ   chữ viết, trên mặt tràn đầy tưởng niệm.

Đây là phi nghiêu viết   tự, đây là phi nghiêu thác tỷ tỷ cho ta  , đây là phi nghiêu muốn nói với ta nói.

Phi nghiêu, ta rất nhớ ngươi! Ngươi có hay không tưởng ta?

Trắng noãn   tờ giấy thượng đã nhiễm thượng   bùn đất hòa một chút   đỏ sẫm, chỉ là vệ thông minh sắc xảo nhưng chút nào không có nghĩ tạng, mà là ái nếu như trân bảo.

Thông minh sắc xảo cùng học nhìn kia trương ngắn gọn   tờ giấy, mặt trên chỉ có sáu tự —— trái lại chờ ta, thông minh sắc xảo.

Vệ thông minh sắc xảo không biết tịch phi nghiêu vị   chờ là bao lâu, nàng đã đợi năm ngày  , nàng nhốt tại này sài phòng lý đã năm ngày  , mẫu thân một điểm muốn-phải phóng nàng đi ra   ý tứ cũng không có, mẫu thân cầu tình chưa từng dùng. Nếu như đều không phải tỷ tỷ thỉnh thoảng truyền lại chút tịch phi nghiêu   tin tức cấp nàng, nàng nhất định hội bào  ! Tuyệt đối!

Chỉ là, nàng thực sự chờ không được  , nhất khắc một ngày đêm đều chờ không được  .

Nàng đã năm ngày không có nhìn thấy phi nghiêu  , trước đây đọc sách thì niệm đến một ngày không gặp như cách tam thu, ngay lúc đó nàng không hiểu, thế nhưng hiện tại đối với những lời này vệ thông minh sắc xảo tràn đầy thể hội, một ngày đêm không gặp tựa như cách   ba mùa thu, nói như vậy lên nói, phi nghiêu, chúng ta sắp mười lăm niên không gặp  .

Vệ thông minh sắc xảo như thế nhất tính toán, vốn có thì lo lắng   tâm càng nóng nảy, đem tờ giấy cẩn cẩn dực dực   chiết   tam chiết giấu vào thiếp thân   nội sam lý, cầm lấy bị bản thân nhưng tại một bên   mái ngói, kia mái ngói không lớn nhưng rất bén nhọn, trước đã đem của nàng tay nhỏ bé cắt vỡ   không ít địa phương, chỉ là, nàng không sợ đau, nàng thầm nghĩ nhanh lên một chút nhìn thấy phi nghiêu, cho dù chỉ mau một chút cũng là tốt.

Môn bị thượng   tỏa, nàng sẽ không khai tỏa, chỉ có thể nghĩ biện pháp khác.

Nếu như dùng cậy mạnh mở rộng cửa mẫu thân khẳng định là sẽ biết  , đến lúc đó sẽ không là bị quan sài phòng  , mà là càng khó trốn tới   địa phương, cho nên, vệ thông minh sắc xảo tuyển trạch   tương đối bổn   phương pháp, oạt động.

Oạt một cái động, chui ra đi.

Này sài phòng kỳ thực cũng không có tưởng tượng   lao cố, hơn nữa tại nhất góc   địa phương, kia tảng đá chuyên đã buông lỏng  , thậm chí có một rất nhỏ rất nhỏ   động, phỏng chừng hẳn là là con chuột tiến vào chui ra   địa phương.

Vệ thông minh sắc xảo thì dĩ cái này làm cơ sở điểm, chậm rãi   một chút bắt đầu dùng này phá mái ngói oạt ra, mà hiện tại ly mục tiêu còn kém như vậy một chút.

Nàng đã đào ba ngày  , trên tay bị vết cắt   lỗ hổng thật to nho nhỏ nàng đã nhớ không rõ  , quay về với chính nghĩa phá   còn không có hảo thì lại có tân    .

Bởi vì phạ bị người phát hiện, luôn luôn nghỉ ngơi một chút đình đình, tiến độ cũng không mau.

Bất quá, chỉ cần nghĩ lập tức là có thể nhìn thấy phi nghiêu  , thì một điểm cũng không đau nhức  .

Phi nghiêu, xin lỗi, ta cũng rất muốn trái lại  , thế nhưng ta thực sự rất nhớ ngươi, cho nên, ta sẽ không quai như thế một lần, có được hay không?

Vệ thông minh sắc xảo nghĩ năng mau mau nhìn thấy tịch phi nghiêu, rất có nhiệt tình  , đã quên này tha cho   động tác giằng co rốt cuộc có bao nhiêu cửu, chỉ là chờ nàng rốt cục oạt thông   này bức tường, chui ra đi   thời gian mới phát hiện, hóa ra đã hoàng hôn đầu  .

Tỷ tỷ hẳn là sắp vội tới ta đưa cơm  , ân, chính buổi tối nữa tìm phi nghiêu ba, thuận tiện vấn rõ ràng tỷ tỷ, phi nghiêu bây giờ còn là ở tại khách sạn bình dân sao?

Dùng rơm rạ đem kia động cấp che khuất, vệ thông minh sắc xảo an tĩnh   chờ vệ quân nhiễm   đến.

Vệ quân nhiễm rất đúng giờ   xuất hiện tại vệ thông minh sắc xảo   trước mặt, bởi vì hôm nay   trong cũng chỉ có vệ quân nhiễm hòa trần uyển hai người là chi trì thông minh sắc xảo  , mà vệ văn võ áp căn ngay hòa nàng cưỡng trứ, ngươi không tha khí cái kia nữ nhân ta sẽ không thả ngươi đi ra!

Cho nên, đưa cơm nhiệm vụ này đều không phải vệ quân nhiễm, hay nàng mẫu thân trần uyển.

"Tỷ tỷ, phi nghiêu hoàn ở tại cái kia khách điếm sao?" Vệ thông minh sắc xảo bái trứ cơm, vẻ mặt quan tâm   hỏi, "Nàng có hay không sự? Có hay không không thích ứng? Trên người nàng   bạc có đủ hay không?" Ngô, hảo tưởng phi nghiêu, lại hảo lo lắng phi nghiêu không gặp  , kia nàng thì thảm  .

Vệ quân nhiễm trừu trứ khóe miệng, đối với tiểu muội   vấn đề thực sự rất muốn ngửa mặt lên trời rít gào, nhà ngươi kia lỗ hổng hội không thích ứng sao? Nàng quả thực là đùa vui vẻ thủy khởi a! Còn có, cho dù mẫu thân có việc, nàng cũng sẽ không có sự thật là tốt ba? Tối ghê tởm chính là, tỷ tỷ ngươi ta   tiền riêng đều bị nàng 'Tá' đi, hơn nữa rất khả năng nhất tá không trả a, nàng hội không có tiền? Gần nhất tịch phi nghiêu thế nhưng gắn bó lớn   bạc đang người lương thiện tới, nếu như không có tiền thì trách  .

"Tiểu muội, của ngươi phi nghiêu nàng tốt tốt, ngươi thực sự khả dĩ không cần lo lắng  ." Vệ quân nhiễm vỗ vỗ vệ thông minh sắc xảo   vai, "Nàng hiện tại không được tại khách điếm, mà là ở tại địa phương khác, về phần là đâu, xin lỗi, ta không thể nói."

"Vì sao!" Vệ thông minh sắc xảo bưng bát ăn cơm thì từ trên mặt đất bính lên, "Vì sao không thể nói cho ta biết!"

"Cái này, là tịch phi nghiêu nói  , ngươi muốn hỏi thì hỏi nàng ba." Vệ quân nhiễm kỳ thực thực sự rất muốn nói cho tiểu muội, thế nhưng tịch phi nghiêu nói   cũng không sai, nếu như vệ thông minh sắc xảo một cái không cẩn thận đảo loạn   kế hoạch, kia lúc thì càng trắc trở  , đến lúc đó hay là ngoại trừ bỏ trốn sẽ không có biện pháp khác, "Hơn nữa, ngươi cũng không ra không được sao? Tiểu muội, ngươi thì an tâm đứng ở trong, tỷ tỷ hòa của ngươi phi nghiêu hội nghĩ biện pháp  , ân, không dùng được vài ngày  , đối, không vài ngày  ." Về phần đến tột cùng còn có vài ngày, nàng cũng không chắc.

Vệ thông minh sắc xảo quấn quýt trứ vùng xung quanh lông mày, thị phi nghiêu nói  ? Vậy tương đối phiền phức  , thế nhưng, nàng hảo muốn gặp phi nghiêu, không có nhìn thấy nàng, bản thân   ngực hay không có để, hình như thiếu cái gì, "Tỷ tỷ, ta muốn gặp phi nghiêu, ngươi giúp ta có được hay không?"

"Tiểu muội, ta không thể thả ngươi đi ra ngoài  ." Vệ quân nhiễm rất hơi, "Nếu như nhượng mẫu thân đã biết, thì phiền phức  ."

"Ta sẽ nghĩ biện pháp  , như vậy, tỷ tỷ, ngày mai ngươi đem phi nghiêu ước đi ra, thì ước tại chúng ta lần đầu tiên gặp mặt   địa phương, lão thời gian lão địa điểm." Vệ thông minh sắc xảo suy nghĩ một chút, chính nghĩ nơi nào an toàn nhất, nếu như phi nghiêu phạ bị phát hiện   thì nơi nào ba, cho dù là tỷ tỷ cũng không biết   địa phương.

"Thế nhưng, ngươi thế nào đi ra ngoài?"

Vệ thông minh sắc xảo ngây ngốc cười, dùng cước đem này rơm rạ đá văng ra, vệ quân nhiễm thấy kia năng dung một người chui qua đi   động sau đó, hết chỗ nói rồi.

Này khả dĩ toán chuồng chó ba?

"Ngươi làm như thế nào đến  ?" Vệ đại tỷ choáng váng, rõ ràng trước là không có  .

Tiểu Vệ cùng học chỉa chỉa bị bản thân nhưng ở trong góc   mái ngói, "Ta dùng cái này oạt  ."

Vệ quân nhiễm   sắc mặt thật không tốt, trách không được tiểu muội   trên tay đều là vết thương, trước hỏi nàng còn không nói, đều là này chết tiệt tịch phi nghiêu!

Nếu không nàng, bản thân   tiểu muội thế nào hội tao loại này tội? !

Tuy rằng nàng bổn   điểm, choáng váng điểm, thế nhưng nàng luôn luôn sống rất hài lòng, từ gặp gỡ này tịch phi nghiêu, khán nàng ngày hôm đó tử quá  , sẽ không quay về quá bản thân hóa ra   gian phòng, nhân gia không biết   còn tưởng rằng vệ gia nhị tiểu thư sẽ ngụ ở sài phòng lý ni!

"Ai, tiểu muội, ngươi sao phải khổ vậy chứ?" Vệ quân nhiễm không có thích   nhân, đối với ái tình cũng là dốt đặc cán mai, càng thêm không rõ vì sao tiểu muội sẽ vì một cái 'Phi bình thường'   nội tử làm được như vậy nông nỗi.

"Tỷ tỷ, bởi vì nàng thị phi nghiêu, cho nên ta nguyện ý!"

Vệ thông minh sắc xảo ngọt ngào   cười, kia trương cũng nam cũng nữ   trên mặt đa là mặt hồng hào, đen như mực   tóc dài bó buộc thành quan, mâu như tinh thần bàn lóng lánh.

Khổ, thế nào khả năng hội khổ? ! Hòa phi nghiêu cùng một chỗ mới là nhanh nhất nhạc  .

Từ ta thấy đến của nàng đầu tiên mắt, ta sẽ biết.

Tuy rằng ta vừa nát lại sỏa, thế nhưng lòng sẽ không gạt ta  .

Cuộc đời này này thế, này trái tim chỉ biết vì nàng nhảy lên.

Cái này bất đồng tầm thường   nội tử, tịch phi nghiêu.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 16 chương

Vệ thông minh sắc xảo ước tịch phi nghiêu   thời gian là giờ Mùi, cũng hay buổi chiều một điểm tới tam điểm trong khoảng thời gian này.

Bởi vì ước   địa điểm là ở vùng ngoại ô, cũng hay kinh đô   ngoài thành, mà buổi tối cửa thành là hội xem ra  , đối với một cái nội tử mà nói cũng không an toàn, cho nên, vệ thông minh sắc xảo chính tuyển trạch   buổi chiều   thời gian.

Tuy rằng trốn tới phế đi không ít công phu, thế nhưng đối với có chút võ công đáy   vệ cùng học chính không thế nào trắc trở  .

Làm chiếu tướng phủ   nữ tử, cho dù không muốn cũng sẽ học chút công phu, cũng hay công phu hảo cùng phôi   vấn đề  .

Chỉ cần nàng mẫu thân không tại, Tiểu Vệ cùng học chính không sợ  .

Trải qua cải trang, thay đổi bộ vải thô xiêm y, vệ thông minh sắc xảo rất dễ thì hỗn ra khỏi cửa thành, dù sao vệ văn võ không có phát hiện nữ nhi không gặp  , cho nên không có thông báo thủ cửa thành taxi binh, bọn lính cũng sẽ không nhiều hơn bài tra, muốn-phải tra cũng là tra vào thành  , ra khỏi thành   ít có kiểm tra  .

Vệ thông minh sắc xảo đi tới phượng hoàng trên núi của nàng bí mật căn cứ, an tĩnh   chờ cái kia gọi tịch phi nghiêu   nữ tử.

Hay ở chỗ này, hai người lần đầu tiên gặp nhau, sau đó, bắt đầu rồi đủ loại   dính dáng.

Nhớ tới mới gặp gỡ thì đích tình cảnh, vệ thông minh sắc xảo cười   rất là xán lạn, đó là những người khác vô pháp dành cho   dáng tươi cười, luyến ái trung thiếu nữ đích tình hoài.

Nếu như không có phi nghiêu, của nàng suốt đời có thể hay không thì như thế đần độn   quá xuống phía dưới? Vệ thông minh sắc xảo tưởng, đó là nhất định  , mẫu thân sẽ cho nàng nói một môn không sai biệt lắm   việc hôn nhân, tìm một hiền thê lương mẫu   nội tử, sau đó, như thế suốt đời thì quá khứ.

May là, nàng gặp gỡ   phi nghiêu, mới tìm được   mất đi   tâm.

Nàng không cần hiền thê lương mẫu, chỉ cần thị phi nghiêu như vậy đủ rồi.

"Phi nghiêu, phi nghiêu, phi nghiêu ——" vệ thông minh sắc xảo hai tay chống cằm, nhắm mắt lại huyễn tưởng trứ tịch phi nghiêu   các loại khả năng, sau đó tự cố mục đích bản thân nở nụ cười, "Thông minh sắc xảo rất nhớ ngươi!" Hảo tưởng hảo tưởng, tưởng   đều nhanh muốn-phải điên mất rồi.

Tịch phi nghiêu tới thời gian, thì thấy vệ thông minh sắc xảo sỏa ngơ ngác   ngồi ở thụ ấm hạ, quyền trứ tất cái, nhắm hai mắt khóe miệng hơi nhếch lên, thỉnh thoảng cười ra thanh, thanh thúy dễ nghe   vui cười đầy rẫy trứ này phiến rừng cây nhỏ.

Tịch đại chủ tịch thì như thế dừng bước, nhìn giống như như tùng trung tinh linh bàn   vệ thông minh sắc xảo.

Như mới gặp gỡ thì như vậy, tinh thuần   hình dạng làm cho ghé mắt.

"Thông minh sắc xảo ——" tịch phi nghiêu chậm rãi đi quá khứ, như nguyện dĩ thường   thấy vệ thông minh sắc xảo quay đầu lại trong nháy mắt   kinh hỉ, trong lòng tràn đầy nhu tình mật ý, đó là bị người cần   nhãn thần, bị người chờ mong   nhãn thần.

"Phi nghiêu!" Vệ thông minh sắc xảo khởi động thân thể đứng lên, ba bước tịnh tác hai bước đi tới tịch phi nghiêu   trước mặt, nhìn nhà tôi hoá trang   tịch phi nghiêu, sắc mặt hơi đỏ lên, "Phi nghiêu mặc kệ thế nào, đều là tốt như vậy khán." Cho dù hòa tịch phi nghiêu ở chung quá thật lâu, nhưng mỗi lần thấy nàng, vệ cùng học đều nhịn không được mặt đỏ tim đập, hình như muốn-phải hít thở không thông như nhau, đặc biệt phi nghiêu cười rộ lên   thời gian, lòng của nàng đều phải tô  .

Nếu như lời này đổi thành người khác tới nói, tịch phi nghiêu tối đa cũng hay cười cười, cho rằng đây là lời khách sáo, coi như là nói thật nàng cũng không có gì quá lớn   cảm giác, nhưng vệ thông minh sắc xảo nói ra sẽ không như nhau  . Vệ cùng học đa thuần khiết nhất hài tử, trên cơ bản từ nhỏ đến lớn không tát quá hoảng, mà nàng nói nói chân thực tính tự nhiên là không cần hoài nghi  , hơn nữa oa nhi này là tịch đại chủ tịch muốn quải tới tay   nhân, đồng dạng một câu nói cảm giác hoàn toàn bất đồng  .

"Thông minh sắc xảo, mấy ngày nay có hay không tưởng ta?" Tịch phi nghiêu híp mắt, câu dẫn ra ngón trỏ khơi mào vệ thông minh sắc xảo   cằm, thấp đầu, sau đó như nguyện dĩ thường   thấy Tiểu Vệ cùng học   kiểm do ửng đỏ biến thành   đà hồng, nháy con mắt làm như không dám nhìn tịch phi nghiêu, gián đoạn   nói rằng: "Tưởng, tự nhiên là, tưởng  . Rất muốn, rất muốn."

Tuy rằng tịch phi nghiêu hòa vệ thông minh sắc xảo không sai biệt lắm cao, thế nhưng nếu như nhìn kỹ nói thì nghĩ là tịch phi nghiêu cao   như vậy điểm, đương nhiên cũng có có thể là khí tràng   quan hệ, hơn nữa vệ thông minh sắc xảo hòa tịch đại chủ tịch cùng một chỗ   thời gian thích thấp trứ đầu, cho nên tịch phi nghiêu cái này 'Nội tử' trái lại càng như nhà tôi chút.

Ôi, thông minh sắc xảo, ngươi thế nào khả dĩ như thế khả ái?

Tịch đại chủ tịch nghĩ nàng hiện tại có điểm tại đùa con thỏ nhỏ tử lỗi giác, còn kém cấp thông minh sắc xảo uy một cây hành  .

Gãi gãi vệ thông minh sắc xảo khéo léo   cằm, nhìn nàng muốn nói không dám nói   hình dạng, thực sự là ái đã chết!

"Phi nghiêu, ngươi như vậy, ta hiếu kỳ quái  ." Vệ thông minh sắc xảo đối với tịch phi nghiêu   quấy rầy muốn cự tuyệt, lại không muốn nhượng phi nghiêu mất hứng, cho nên, đối với kia chỉ tác quái   thủ là vuốt ve cũng không phải, bất vuốt ve cũng không phải.

Tịch đại chủ tịch nghe xong vệ manh vật   ngô nông mềm giọng, đó là tương đương   sảng khoái, "Nga, kỳ quái? Đâu kỳ quái?"

Vệ thông minh sắc xảo khuôn mặt nhỏ nhắn đã không thể dùng hồng tới hình dung  , quả thực hay khả dĩ dùng để tiên kê đản  .

"Phi nghiêu, ta, chúng ta còn không có thành thân, như vậy, như vậy bất hảo." Vệ thông minh sắc xảo chỉ cảm thấy ngực ngứa  , phi nghiêu   cái tay kia tựa hồ có chứa ma lực nhượng nàng biến   rất kỳ quái, hảo tưởng phác đi tới thân phi nghiêu. A, vệ thông minh sắc xảo, ngươi thế nào khả dĩ có như thế xấu xa   tư tưởng? Thế nào khả dĩ khinh nhờn phi nghiêu ni? Ngươi quá vô sỉ  ! Vệ cùng học ngực quấn quýt   muốn chết, tràn đầy chịu tội cảm, giống như chỉ cần chính mình như vậy   ý niệm trong đầu hay sai  , bất thuần khiết  , đối phi nghiêu vô lễ  .

Phải cảm thán một câu, thông minh sắc xảo ngươi phải có đa thuần khiết a!

Tịch phi nghiêu không cảm thấy như vậy có cái gì bất hảo, chỉ bất quá là lạp lạp tay nhỏ bé   nông nỗi, huống hồ, đầu năm nay ai đàm luyến ái bất lạp bắt tay, tiếp hôn môi? Bất quá đối với vệ thông minh sắc xảo   phản ứng, chúng ta   tịch đại chủ tịch rất là thoả mãn, muốn-phải   hay nàng này xấu hổ còn không dám phản kháng   hình dạng.

Nói thật, nếu như vệ thông minh sắc xảo đối với loại này thủ đoạn ứng đối như thường, tịch đại chủ tịch cũng sẽ không coi trọng nàng  , muốn-phải   hay vệ cùng học   tinh khiết.

"Như vậy, thông minh sắc xảo thích không?" Tịch đại chủ tịch đầy đủ đem không biết xấu hổ phát huy đến mức tận cùng, có được hay không nàng không thèm để ý, thì nhìn ngươi thích không thích.

Này, loại này nói, thế nào có thể nói   xuất khẩu? !

Vệ manh vật đỏ lên nghiêm mặt, đối với tịch phi nghiêu   đùa giỡn có chút vô thố, tuy rằng ngực là thích  , nhưng, đây là sai  !

Phiết quá ... Tránh thoát tịch phi nghiêu gãi nàng cằm   ngón tay, vệ thông minh sắc xảo lắp bắp   nói rằng, "Phi, phi nghiêu gần nhất đang làm cái gì? Tại kinh đô quá   thế nào? Có hay không nhân khi dễ ngươi?"

Được rồi, Tiểu Vệ cùng học rất ngượng ngùng, tịch đại chủ tịch cũng không dự định kế tục xuống phía dưới, dù sao, nàng chính rất chú ý đúng mực  .

Nếu như đem vệ thông minh sắc xảo lộng khốc sẽ không được rồi.

"Thông minh sắc xảo không cần lo lắng cho ta, ta quá   tốt, hơn nữa, hắc hắc, quá không được bao lâu ngươi sẽ biết." Tịch phi nghiêu lôi kéo vệ thông minh sắc xảo   tay nhỏ bé đi tới vừa nàng ngồi   thụ ấm dưới, ngồi xuống, đầu tựa ở vệ cùng học   trên vai, giơ lên nắm   thủ, con mắt tự nhiên mà vậy   xem qua đi, nhưng mạnh chấn động.

Vốn có trắng nõn thon dài   trên tay hơn rất nhiều thật to nho nhỏ không đồng nhất   vết thương, đa là hoa ngân, khán   tịch phi nghiêu ngực nhất thu, chăm chú   nắm vệ thông minh sắc xảo   thủ, nguyên bản cười   kiểm đen xuống tới, "Thông minh sắc xảo, ngươi này trên tay   thương đâu tới?" Rốt cuộc là người nào hỗn đản làm? !

Chẳng lẽ là vệ văn võ? Hẳn là không phải đâu, dù sao cũng là của nàng nữ nhi không cái này cần phải a, hơn nữa, cũng sẽ không chuyên thiêu hai tay hạ thủ a.

Vệ thông minh sắc xảo vốn đang rất hài lòng  , phi nghiêu hảo ôn nhu, hoàn dựa vào ta, hắc hắc, hảo hạnh phúc!

Thế nhưng nghe xong những lời này, phía sau mục không sai phát lạnh.

Không biết vì sao, tổng nghĩ này rất bình thường chính là lời nói lý, hơn nhè nhẹ hàn khí.

Muốn rút về thủ, thế nhưng lại bị tịch phi nghiêu nắm thật chặt rất chặt, chỉ có thể buông muốn che giấu   cử động.

"Cái này, ta, ta không cẩn thận suất  ." Vệ thông minh sắc xảo thấp đầu, nàng không muốn nói cho phi nghiêu, đây là nàng dùng mái ngói oạt tường động   thời gian bị ngói hoa thương  , rất sỏa thật mất mặt.

Tịch phi nghiêu nở nụ cười, cười   rất lạnh, "Thông minh sắc xảo, hòa ta nói lời nói thật." Nàng cũng không phải kẻ ngu si, ai có thể bắt tay suất thành như vậy? Ngươi suất một cái ta xem khán? !

"Ta ——" vệ thông minh sắc xảo nghe tịch phi nghiêu càng ngày càng không có cảm tình nói, ngực vạn phần ủy khuất, nàng chỉ là không muốn nhượng phi nghiêu lo lắng, thế nhưng, nàng cũng không tưởng phiến phi nghiêu  .

"Thông minh sắc xảo, ta ghét nhất bị người khác gạt ta, muốn ta đang nương tử của ngươi, ngươi thì hòa ta ăn ngay nói thật." Tịch đại chủ tịch ngẩng đầu, nhìn vệ thông minh sắc xảo càng ngày càng thấp   đầu, kế tục nói rằng, "Nếu như tại thành thân trước thì lừa dối ta, thành thân lúc, ta còn năng tin tưởng ngươi sao?"

Không sai, cho tới bây giờ chỉ có ta phiến người khác, lúc nào bị người khác đã lừa gạt? Đó là tuyệt đối không cho phép  .

"Ta —— "

"Nếu như ngươi không muốn nói, sau đó thì đừng tới tìm ta  ! Ta cũng sẽ không tới gặp ngươi, lại càng không hội gả cho ngươi!" Tịch phi nghiêu buông lỏng ra vệ thông minh sắc xảo   thủ, mới vừa dự định đứng lên đã bị vệ manh vật gắt gao   ôm lấy thắt lưng, ngạnh sinh sinh đích kéo gần lại đây đó   cự ly.

"Phi nghiêu, ngươi không nên đi, ta không phải cố ý  !" Vệ thông minh sắc xảo vừa nghe tịch phi nghiêu không gặp nàng, không lấy chồng cấp nàng, đâu hoàn nhẫn được, thiếu chút nữa không cấp tử nàng, "Trên tay   thương là bị mái ngói vết cắt  , ta nghĩ trốn tới thấy ngươi, thế nhưng ta lại không thể từ sài phòng lý đi ra, nếu như mạnh mẽ xông ra tới, mẫu thân nhất định hội đem ta quan đến địa phương khác đi, đến lúc đó ta thì càng không thấy được ngươi  . Cho nên, ta thì đem trong phòng   ngói quán món lòng, sau đó dùng mái ngói đem góc tường oạt một động, len lén chuồn ra tới gặp ngươi." Thấy tịch phi nghiêu không có phản ứng, vệ thông minh sắc xảo rất là lo lắng, viền mắt lý đều tràn ra giọt nước mắt  , "Phi nghiêu, ngươi không muốn không muốn ta —— "

Thông minh sắc xảo, thông minh sắc xảo, ngươi, rốt cuộc có bao nhiêu sỏa? !

Giờ khắc này, tịch đại chủ tịch bị này kẻ ngu si cảm động   ngực hi lý rầm, có khí nàng không thương tiếc bản thân, nhưng càng khí bản thân.

Nói ba xạo làm sao có thể giải     tương tư? Ngắn   tờ giấy làm sao có thể ngăn cản được muốn gặp mặt   tâm?

Hóa ra ta khả dĩ nắm giữ tất cả, dự liệu tất cả, nhưng duy độc toán không được ngươi.

Khí bản thân hộ không được thông minh sắc xảo, khí bản thân nhượng thông minh sắc xảo thụ thương, khí chính cô ta   vững tâm như thiết.

Nếu như đều không phải thông minh sắc xảo nhượng vệ quân nhiễm truyền lời nói muốn gặp nàng, nàng kiên quyết sẽ không mạo hiểm đi vệ phủ thăm hỏi  .

Kỳ thực tại tới trước, nàng còn đang lo lắng rốt cuộc có muốn hay không đi, nàng phạ một cái nho nhỏ   cử động để bản thân thất bại trong gang tấc, thế nhưng, cuối cùng nàng chính tới, cũng may là, nàng thực sự tới.

"Thông minh sắc xảo, ta sẽ không không nên ngươi, cả đời này, ta chỉ muốn-phải ngươi một cái. Có vệ thông minh sắc xảo   địa phương thì có tịch phi nghiêu."

Cằm tựa ở vệ thông minh sắc xảo   trên vai, nghe vệ cùng học trên người nhàn nhạt   cỏ xanh hương, tịch phi nghiêu chung quy là thua ở   của nàng nhu tình mật ý, si tình tuyệt đối trung.

Phôi nữ nhân tái thế nào phôi, lòng của nàng khẩu thượng cũng có một khối nhuyễn thịt, mà vệ thông minh sắc xảo đánh bậy đánh bạ   từ này khối nhuyễn thịt thượng xao mở một lỗ hổng, sau đó đính trứ nàng kia trương manh vật   kiểm, bất tri bất giác trung thì như thế chui đi vào, làm cho không hề phòng bị.

Vì vậy, tịch đại chủ tịch thì như thế rơi vào tay giặc  .

Rơi vào tay giặc tại vệ thông minh sắc xảo   thâm tình lý.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 17 chương

"Thông minh sắc xảo —— "

"Ân?"

"Ngươi nhượng ta hôn một cái!"

Tịch đại chủ tịch nằm ở vệ thông minh sắc xảo   trong lòng, bán ngưỡng trứ đầu nhìn vệ cùng học thỏa mãn   biểu tình, đột nhiên rất xấu tâm mắt   nói rằng, "Ta nghĩ nếm thử khán thông minh sắc xảo   vị đạo." Như nguyện dĩ thường   thấy vệ thông minh sắc xảo kinh hách   biểu tình, vốn có trên mặt đã thối lui   đỏ mặt lại một lần nữa mang tất cả mà đến, cả người một trận cứng ngắc, ôm tịch phi nghiêu   hai tay cũng không tự nhiên đứng lên.

"Phi, phi nghiêu, này, này, này vu lễ không hợp." Vệ thông minh sắc xảo chỉ nghe thấy bản thân 'Bang bang phanh'   tiếng tim đập, trong mắt là hoàn mỹ   hầu như nhượng nàng cúng bái   tịch đại chủ tịch, nàng cảm nhận trung   tiên nữ, hiện tại tiên nữ nói muốn hôn nàng? Này, điều này sao khả dĩ? Các nàng còn không có thành thân ni! Không được, tuyệt đối không được.

Vệ thông minh sắc xảo tựa hồ quên  , lần trước ở chỗ này nàng đã bị tịch phi nghiêu cấp tập kích qua, đối tịch đại chủ tịch mà nói, không có được chưa, chỉ có nàng có nghĩ là mà thôi.

"Thông minh sắc xảo, quay về với chính nghĩa cũng chỉ có chúng ta hai người tại, lại có ai biết được?" Tịch đại chủ tịch rất yêu nghiệt   cười, tay phải ôm lấy vệ cùng học   cổ dần dần đem thân thể của hắn tử lạp xuống tới, nhìn nàng vô thố   khuôn mặt nhỏ nhắn, nội tâm   bất úc chung quy là bị như vậy khả ái   manh vật cấp trị hết  , "Lẽ nào thông minh sắc xảo không muốn ta thân ngươi sao?" Cố ý chứa rất thất lạc, nhất phó hóa ra thông minh sắc xảo không thích ta     hình dạng.

Vệ thông minh sắc xảo ngực tự nhiên là thiên khẳng vạn khẳng  , chỉ là nàng tiếp thu   giáo dục nhượng nàng căn bản không có biện pháp buông ra, len lén   nhìn bốn phía, tuy rằng biết ở đây không ai sẽ đến, nhưng chính vô ý thức   tiều   tiều, nàng không sợ bị người khác nói ba đạo tứ, thế nhưng nàng không muốn phi nghiêu bị người gia truyền nhàn thoại.

"Ta —— kia, thì một chút." Vệ thông minh sắc xảo hồng trứ khuôn mặt nhỏ nhắn, nhìn tịch phi nghiêu kia hí ngược   ánh mắt xấu hổ   không được, "Ta, chúng ta, dù sao còn không có thành thân, như vậy, như vậy bất hảo."

Tịch phi nghiêu vui   gật đầu, vệ thông minh sắc xảo   phản ứng tại của nàng dự liệu trong, điều này làm cho tịch đại chủ tịch rất thoả mãn, bất quá, nếu như chỉ là như thế điểm kích thích nói, hiển nhiên là thiếu  , nàng còn muốn nhìn thông minh sắc xảo càng quẫn bách   hình dạng.

Tịch đại chủ tịch   ý xấu mắt, tuyệt đối đều không phải nho nhỏ   xấu hổ khả dĩ thỏa mãn  .

Rút ra vệ thông minh sắc xảo ôm bản thân   tay phải, nhìn nàng không giải thích được   ánh mắt, tịch phi nghiêu cười cười, "Thông minh sắc xảo, sau đó không có ta   cho phép, không chính xác bị thương bản thân, đặc biệt tay ngươi!" Vuốt vệ thông minh sắc xảo trên tay kia đáng chú ý   vết tích, tịch đại chủ tịch trầm mặc   chỉ chốc lát, chờ nàng tái ngẩng đầu thì vẫn như cũ là cười  , cười   đặc biệt quyến rũ, đặc biệt câu nhân, cho dù hiện tại nàng nhất phó nhà tôi   trang phục, vẫn như cũ che giấu không được nàng trong khung   đường hoàng hòa phúc hắc.

Để bản thân nửa đời sau   hạnh phúc, nhất định phải ngăn chặn vệ thông minh sắc xảo 'Tự mình hại mình'   hành vi.

"Ai? Nga." Vệ thông minh sắc xảo không rõ phi nghiêu vừa không trả nói muốn hôn bản thân sao? Thế nào thoáng cái lại chuyển trọng tâm câu chuyện  ?

Cũng không biết vì sao, tuy rằng ngực rốt cuộc thở dài một hơi, nhưng càng nhiều chính là thất lạc, không có xong tịch phi nghiêu vẫn   thất lạc.

Vì vậy, của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn thì có điểm suy sụp xuống tới  .

Tịch phi nghiêu đối với vệ thông minh sắc xảo này kẻ ngu si rốt cuộc hết chỗ nói rồi, bất quá cũng hay thích hắn xấu hổ, của nàng khẩu sai tâm, đặc biệt tại nữ nữ tình - sự thượng. Như vậy   kẻ ngu si, khơi dậy tới mới có ý tứ.

Cho nên, tịch đại chủ tịch rất lớn đảm   làm một cái cử động, trong nháy mắt miểu giết vệ thông minh sắc xảo này kẻ ngu si.

Chỉ thấy tịch phi nghiêu phun ra hồng lưỡi, đầu tiên là liếm liếm có chút khô ráo   thần bạn, sau đó linh xảo   đầu lưỡi tập thượng vệ thông minh sắc xảo bị nắm   ngón tay, để - liếm trứ của nàng vết thương. Ôm lấy khóe mắt đang thấy vệ manh vật ngốc điệu   hình dạng thì, trong lòng buồn cười, bất quá ngoài miệng cũng liên tục, sửa liếm vì hấp - duyện, nuốt trứ vệ thông minh sắc xảo thon dài   đầu ngón tay.

Này một màn quả nhiên là, vạn phần có lực đánh vào.

Đừng nói là cổ đại nhân, hay hiện đại nhân cũng cực nhỏ không hề bị kinh sợ trụ  .

Vệ thông minh sắc xảo cái này rõ ràng   kẻ ngu si, tự nhiên là sỏa   không thể có ngốc  , miểu sát không cần lý do.

Tịch phi nghiêu phun ra vệ linh bạch ngọc bàn   ngón tay, còn không vong liếm sạch sẽ mặt trên   thóa - dịch, sau đó, gần kề   vệ thông minh sắc xảo   thân thể, không sai biệt lắm đầu quay đầu, "Thông minh sắc xảo   vị đạo nhưng thật ra không sai!" Yếu ớt   thổ tức quanh quẩn tại vệ thông minh sắc xảo   bên tai, phục hồi tinh thần lại   mỗ chỉ kém điểm thì nhảy dựng lên.

Bất tri bất giác trung, vốn có ngồi bão tịch phi nghiêu   vệ cùng học đã nằm ở   trên mặt đất, mà tịch đại chủ tịch còn lại là ghé vào thân thể của hắn thượng, kia tư thế, thực sự là, có điểm mạnh hơn   vị đạo.

"Phi, phi, phi, phi, phi nghiêu ——" vệ thông minh sắc xảo nghĩ bản thân   đầu tuyệt đối thiếu dùng, nàng vừa có đúng hay không nằm mơ  ? Phi nghiêu thế nào khả năng hội làm ra như thế, như thế, như thế câu nhân chuyện tình ni? Nhất định là bản thân bị nhốt tại sài phòng lý quan   lâu, xuất hiện ảo giác  ."Ta hình như, nằm mơ  !" Trong mộng   phi nghiêu hảo yêu mị, hảo câu nhân, ta hình như thì như thế đã chết.

Ai, Tiểu Vệ cùng học, ngươi hai mắt của mình cũng không tin, ngươi nói ngươi còn muốn tin cái gì? Tịch đại chủ tịch rõ ràng hay ăn ngươi đậu hũ a, sỗ sàng, ngươi cư nhiên coi như là làm mộng, ngươi nhượng chủ tịch đại nhân tình dùng cái gì kham?

"Phải?" Tịch phi nghiêu thật tình nghĩ vệ thông minh sắc xảo khả ái   muốn chết, thực sự là, như vậy   thông minh sắc xảo thế nào bỏ được buông tay ni? Hảo tưởng một ngụm ăn đi!"Kia như vậy ni?" Tịch đại chủ tịch cũng không dự định thì như thế buông tha vệ cùng học, tay phải đặt lên vệ thông minh sắc xảo trắng noản   gương mặt, trơn truột   da, hơi co dãn   xúc cảm, tới gần lúc còn có thể nghe đến một cổ tử cỏ xanh   hương khí, "Chính mộng sao?"

"Bất, đều không phải." Vệ thông minh sắc xảo đã mộng rớt, nàng hoàn toàn không rõ rốt cuộc là làm sao vậy, bất quá, như vậy   phi nghiêu nhượng lòng của nàng tạng nhịn không được rất nhanh nhảy lên đứng lên, càng lúc càng nhanh, tựa hồ muốn-phải từ hầu khẩu bính đi ra."Phi, phi nghiêu, ngươi như vậy, ta hiếu kỳ quái, hình như có điểm nhiệt." Có đúng hay không ngươi đè nặng ta  ? Những lời này vệ thông minh sắc xảo vô ý thức   cũng không nói gì xuất khẩu, tổng cảm giác nếu như nói ra, phi nghiêu hội rất tức giận.

Nhiệt là được rồi, ngươi nếu như lạnh kia mới là lạ  !

Tịch phi nghiêu đùa trứ vệ thông minh sắc xảo chỉ cảm thấy đến vạn phần thỏa mãn, "Nga? Là đâu nhiệt ni?"

"Đều nhiệt ——" vệ thông minh sắc xảo ủy khuất trứ khuôn mặt nhỏ nhắn, "Phi nghiêu, chúng ta chính hảo hảo ngồi nói ba."

Hài tử, ngươi thật đúng là không muốn vô cầu a!

"Thế nhưng, ta thích như thế dán thông minh sắc xảo ni, kia nên làm cái gì bây giờ ni?"

"... Kia, phi nghiêu thích thì dán ba."

"Như vậy, thông minh sắc xảo thích không? Thích ta dán ngươi sao?"

Tịch phi nghiêu vừa nói vừa hoa trứ vệ thông minh sắc xảo   khuôn mặt nhỏ nhắn, khiêu khích trứ của nàng thần kinh.

"Hỉ, thích. Thị phi nghiêu, thì thích."

Vệ thông minh sắc xảo chính rất xấu hổ, thế nhưng nàng không muốn phiến phi nghiêu, nàng là thật   rất thích hòa tịch phi nghiêu cùng một chỗ, "Hòa phi nghiêu cùng một chỗ, ta rất vui mừng, cho nên, chỉ cần phi nghiêu thích, thông minh sắc xảo thì thích."

Tịch phi nghiêu nhìn chằm chằm vệ thông minh sắc xảo chân thành   khuôn mặt nhỏ nhắn, lộ ra một cái chưa từng có quá   mỉm cười, "Ta sẽ nhượng thông minh sắc xảo càng vui mừng  , ta bảo chứng."

Tịch đại chủ tịch khống chế được bản thân   bất lương tư tưởng, ngồi dậy tử, chỉnh lý   một chút bản thân   y phục, sau đó nhìn đồng dạng ngồi xuống   vệ thông minh sắc xảo, cười cười nói rằng, "Thông minh sắc xảo, chúng ta nên trở về thành  ."

Không sai, cần phải trở về.

Bất quá rất nhanh, chúng ta lại hội kiến mặt  .

"Nga, hảo."

Nhớ tới lại muốn hòa phi nghiêu ra đi, vệ thông minh sắc xảo có chút không muốn, nhưng nàng cũng không dám ngỗ nghịch tịch phi nghiêu   ý tứ, chỉ có thể ủy khuất   cúi đầu, yên lặng đi theo tịch phi nghiêu   phía sau bảo hộ trứ nàng.

"Kẻ ngu si, ngươi bước đi đều là cúi đầu   sao? Cũng không sợ đụng vào trên cây."

Tịch đại chủ tịch trở mình   một bạch nhãn, dắt vệ thông minh sắc xảo   tay nhỏ bé, nhàn nhạt nói rằng: "Sau đó, nhớ kỹ nắm tay của ta. Biết không?"

"Ừ ân!" Vệ cùng học thật cao hứng rất hưng phấn, liên tục gật đầu.

Về phần trở về thành lúc muốn-phải xa nhau, nàng hiển nhiên đã quên  .

Nắm phi nghiêu   thủ, tựa như nắm toàn bộ thế giới.

Cho nên, không có gì phải sợ  .

Bởi vì, ta có phi nghiêu.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  vì sao ta nghĩ này chương hảo dâm đãng. . . Là ta tư tưởng vấn đề sao? Nhìn trời.

☆, đệ 18 chương

Vệ thông minh sắc xảo muốn-phải   chỉ là một cái tịch phi nghiêu, cái khác   đối nàng mà nói, thực sự không thể nói là.

Không thể không nói, Tiểu Vệ cùng học thực sự là một si tình mầm móng, khả dĩ dự kiến thời gian tới nàng nhất định là một từ một ... mà ... Chung thật là tốt cô nương.

Đương nhiên, tịch đại chủ tịch cũng là coi trọng vệ thông minh sắc xảo điểm này, mới mở trái tim tiếp thu của nàng, bằng không, thông minh sắc xảo muội tử tuyệt đối là không có bất luận cái gì cơ hội  .

Đối tịch phi nghiêu mà nói, tài hoa trí tuệ và vân vân, có thể có mà vô. Bởi vì nàng bản thân hay một cực kỳ thông minh   nữ tử, cho nên, nàng không cần phải tìm một hòa nàng quyết tranh hơn thua  . Danh dự danh tiếng và vân vân, càng không thể nói là, nàng không tin từ người khác trong miệng nghe tới  , chỉ tin tưởng bản thân thấy  , thậm chí nói, nếu như nàng thích   nhân danh dự soa càng thêm hảo, sẽ không nhân đui mù   tới đoạt.

Tịch đại chủ tịch nhìn trúng   chỉ có một chút, tâm.

Ngực chỉ có nàng một cái, cũng chỉ có thể có nàng một cái, vĩnh bất phản bội.

Lại nói tiếp giản đơn, nhưng chân chính có thể làm đến   thật đúng là không có nhiều ít.

Tại hiện đại, không có người nào nam nhân không ăn trộm tinh, cũng hay tiểu thâu hòa đại thâu, gạt hòa quang minh chính đại, có lẽ một đêm lương duyên, ngày mai tái kiến, hoặc nhiều hoặc ít, luôn luôn như vậy điểm bên ngoài...   dấu hiệu. Thân thể thượng không có, tinh thần thượng cũng có rất nhiều. Tại đây một táo bạo phồn hoa   xã hội, năng chống lại mê hoặc   quá ít, quá ít  .

Mà ở này tây phượng quốc, thanh lâu kỹ - viện đầy đất có địa phương, muốn tìm một thuần khiết tự hải   nhà tôi hoàn thật không dễ dàng.

Tại cổ đại, phiêu - kỹ những ... này đều là hợp pháp  , thậm chí bị cho rằng là hợp tình hợp lý đích tình huống.

Hơn nữa, này chính một khả dĩ nạp thiếp   thời đại, nói cách khác một cái nhà tôi phối mấy người nội tử là rất bình thường chuyện tình.

Ngươi nói muốn-phải tại hoàn cảnh như vậy trung tìm một đối với ngươi toàn tâm toàn ý, chỉ có ngươi một người   nhà tôi có bao nhiêu trắc trở?

Rất may mắn  , tịch phi nghiêu gặp gỡ   vệ thông minh sắc xảo, không đến mức cô đơn suốt đời.

Đương nhiên tương đối  , vệ thông minh sắc xảo cũng là may mắn   nhân, bởi vì nàng gặp gỡ   tịch phi nghiêu, cái này trong tương lai hội cải biến nàng suốt đời  'Nội tử' .

Hai người   gặp nhau giống như là kiếm gặp gỡ   bao kiếm, tối hoàn mỹ   tổ hợp.

Đương nhiên, nói rằng ở đây, chúng ta không thể không nói một chút tây phượng quốc   luật hôn nhân.

Nhà tôi là khả dĩ nạp thiếp  , thiếp   địa vị không bằng thê, mà thê chỉ có thể có một, thê tử đã chết tái thú vì tái giá. Bất quá, cho dù thê tử đã chết, thiếp cũng là không thể trở thành tái giá  , một ngày làm thiếp, cả đời làm thiếp. Này cũng là để phòng ngừa thiếp tâm sinh đố kị, muốn thượng vị mà hãm hại chính thê.

Sau đó, hay nữ nữ trong lúc đó thế nào sống chết   vấn đề  .

Nhà tôi mi gian   chu sa chí hay then chốt.

Này cũng hay vì sao nhà tôi mi gian có chu sa chí, nội tử đã không có.

Về sinh tiểu hài tử, có lưỡng chủng phương pháp.

1: nhà tôi trên trán   màu son trạc phá lúc thủ trong đó một điểm huyết, phụ tá chén thuốc cấp nội tử ăn vào, sau đó tại một cái canh giờ lý OOXX, trăm phần trăm có tiểu hài tử. Cái này hài tử hay con trai trưởng.

Nhưng phương pháp này chỉ có thể dùng một lần, bởi vì nhà tôi trên trán   màu son bên trong chỉ có một giọt huyết.

Này huyết tên là 'Dục sinh hồng' .

Lấy ra 'Dục sinh hồng' huyết   nhà tôi, mi gian   chu sa chí sẽ không như vậy đỏ sẫm  , nhan sắc hội trở thành nhạt, không chớp mắt.

Nếu như là thê tử dưỡng   hài tử, như vậy hay con trai trưởng con vợ cả, nếu như là thiếp dưỡng  , như vậy hay con trai trưởng thứ ra.

Bất quá trên cơ bản không có con trai trưởng thứ ra đích tình huống, dù sao tình huống như vậy tại đại gia tộc, thậm chí nổi danh vọng   gia tộc lý đều là cấm kỵ, chính thê   thân phận xảy ra nơi nào, khởi là một cái thiếp khả dĩ bằng được  ? Này quả thực hay tại đả thê tử   kiểm  . Cho nên, nếu như chân xảy ra chuyện như vậy, gia đình không yên đó là nhất định  .

Tại toàn bộ tây phượng quốc, loại này con trai trưởng thứ ra đích tình huống đều là rất ít  , hầu như có thể nói không có.

2: trên thế giới này có một loại quả thực là 'Dựng quả', phối hợp nhà tôi   huyết cấp nội tử ăn vào sau đó OOXX, 50%   xác xuất có tiểu hài tử. Loại này hay con vợ kế.

Chính thê dưỡng   hay con vợ kế con vợ cả, tiểu thiếp dưỡng   hay con vợ kế thứ ra.

Đương nhiên, lý luận bắt đầu nói, loại này phương pháp nhà tôi cũng khả dĩ dùng. Bất quá, này chỉ là lý luận thượng, từ lịch sử đến bây giờ, không có một cái nhà tôi trải qua như thế hoang đường chuyện tình. Dù sao, nào có nhà tôi khẳng sinh tiểu hài tử  ? Cho nên, này chỉ là một loại lý luận. Có được hay không lập, còn không có nhân biết. Bởi vì, không có thực nghiệm quá.

Cho nên nói, vệ văn võ có thể lấy một cái thê tử mà không có nạp thiếp, cũng coi như được với là tình loại  .

Đại khái, vệ thông minh sắc xảo   si tình cũng là được vệ văn võ đích thực truyện  .

Nói, tại tịch phi nghiêu đợi ngũ ngày sau, vệ văn võ cuối cùng cũng là mang theo bà mối xao mở tịch phủ   đại môn.

Sớm phải đến tin tức   tịch phi nghiêu, phượng tử sam, vệ quân nhiễm ngồi vây quanh tại một cái trên bàn, ở phía sau viện chờ tiền thính cải trang  'Tịch lão gia'   tin tức.

Nói đến để, này 'Tịch lão gia' kỳ thực là chỗ ngồi này tòa nhà   quản gia, cũng hay phượng tử sam   nhân, bất quá, rất nhanh nàng hẳn là sẽ chân chính biến thành tịch phi Nghiêu gia   quản gia  .

"Tấm tắc, không biết vệ đại nhân biết chân tướng sau đó hội làm sao?" Phượng tử sam một điểm cũng không yêu thương của nàng phủ đệ, làm tây phượng quốc   thái nữ, chút tiền ấy nàng thật đúng là không để vào mắt, nhưng thật ra nếu như năng thấy vệ văn võ   biểu tình hội càng thú vị.

"Mẫu thân đại nhân khẳng định hội rất tức giận." Vệ quân nhiễm giống như đã thấy chấm dứt cục, sắc mặt rất là nhục nhã, "Không may   khẳng định vừa ta." Nói xong còn không vong oán niệm   nhìn thoáng qua rất bình tĩnh đọc sách   tịch phi nghiêu, "Muội tức, ngươi nhất định phải hảo hảo đối ta muội muội!" Bằng không, ta thì thái không đáng  .

Tịch phi nghiêu phiết   liếc mắt vệ quân nhiễm, mặc kệ nàng.

Bản thân tự nhiên hội hảo hảo đối thông minh sắc xảo, đây là không thể nghi ngờ  , nhưng thật ra ngươi, ít cho ta mang phôi nàng!

"Thông minh sắc xảo có phi nghiêu, ngươi lo lắng cái gì?" Phượng tử sam buồn cười   nhìn bản thân thật là tốt hữu, kế tục nói rằng, "Quay về với chính nghĩa thành thân   lúc cũng là xa nhau trụ, đều không phải đã sớm tính toán được rồi sao?"

Không sai, tại ngay từ đầu, các nàng thì thương lượng được rồi.

Tịch phi nghiêu gả cho vệ thông minh sắc xảo chỉ có một điều kiện, vệ thông minh sắc xảo trụ tiến tịch gia.

Nói như vậy có điểm như ở rể, kỳ thực cũng không tẫn không sai.

'Tịch gia nhị lão' bởi vì bất tập quán kinh đô   phong thuỷ hòa khí hậu, quyết định về với ông bà, này khoảng không đi ra   tòa nhà thì biến thành phòng trống, như vậy nữ nhi hòa con rể trụ tiến đến, có gì bất khả?

Này tại tây phượng quốc, đối ngoại tử mà nói cũng không phải mất mặt chuyện tình.

Bởi vì thành thân như trước là ở vệ phủ, chỉ là ba ngày lại mặt lúc sẽ không trở về, trực tiếp ở tại tịch phủ mà thôi.

Nếu vệ văn võ đã chui vào cái này cái tròng, này nho nhỏ   yêu cầu nàng là sẽ không cự tuyệt  .

Nhất là bởi vì vì vệ thông minh sắc xảo chuyện tình lửa sém lông mày; nhị là bởi vì vì vệ thông minh sắc xảo hòa tịch phi nghiêu   danh dự thật là không thể so với, vệ thông minh sắc xảo bị biếm vì nê, tịch phi nghiêu bị phủng vì vân, khác nhau một trời một vực.

Dùng người bình thường nói mà nói, nếu như vệ thông minh sắc xảo, vệ gia nhị kẻ ngu si có thể lấy được tịch gia tiểu thư, đó là tám đời   phúc khí, một cái nho nhỏ   yêu cầu ngươi cũng không đáp ứng, kia còn nói cái gì thân? Này cũng không phải mất mặt chuyện tình.

Huống hồ, trong nhà nữ nhi đa  , ở riêng trụ cũng là thường có sự tình.

Bởi vì, dùng tây phượng quốc   pháp luật mà nói, di lưu   tài sản đều là con trai trưởng  , con vợ kế là không có quyền kế thừa  .

Này cũng hay vì sao, con trai trưởng đều là con vợ cả   nguyên nhân.

"Tịch phi nghiêu, từ nay về sau, ta thì đem tiểu muội giao cho ngươi  , ngươi chớ để khi dễ nàng."

Vệ quân nhiễm khác bất lo lắng, thì lo lắng vệ thông minh sắc xảo bị tịch phi nghiêu khi dễ.

Khán tiểu muội đích tình huống, cho dù bị khi dễ   cũng là sẽ không hé răng  , ta thương cảm   muội muội!

Tịch phi nghiêu không có trả lời, mà là quỷ dị   nhìn vệ quân nhiễm liếc mắt, cười cười, chỉ là này dáng tươi cười tổng làm cho nghĩ có điểm đảm chiến.

Khi dễ? Đó là nhất định  , khi dễ thông minh sắc xảo, đây là cỡ nào có ái chuyện tình? Thế nào có thể nói bất ni? !

Thông minh sắc xảo đời này, nhất định bị ta khi dễ  .

Cho nên, chị, ngươi nén bi thương thuận biến.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  cho nên nói, vệ thông minh sắc xảo hòa vệ quân nhiễm là thân tỷ muội.

Vệ quân nhiễm là vệ văn võ dùng 'Dục sinh hồng'   huyết dưỡng  , mà vệ thông minh sắc xảo chỉ dùng để 'Dựng quả' dưỡng  .

7. 2: sửa một tên.

☆, đệ 19 chương

Vệ gia nhị tiểu thư muốn kết hôn tịch gia tiểu thư   tin tức như bão quá cảnh, quét ngang toàn bộ kinh đô.

Tịch gia tiểu thư 'Bối cảnh' thần bí, nhân lại lớn lên đẹp ôn hòa, vừa nhìn hay tiểu thư khuê các, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông   cái loại này; trái lại vệ gia lão nhị, đó chính là rỉ ra phù không hơn tường, lại sỏa lại ngốc, ngoại trừ khí lực đại điểm cái khác   không đúng tý nào, trước thanh lâu đều bị kỹ - nữ hách bào   nhà tôi có thể có cái gì tiền đồ? Này quả thực hay đã đánh mất kinh đô nhân   mặt. Nghĩ không ra vệ lão tướng quân anh hùng một đời, nhưng dưỡng   một như thế không bản lĩnh  .

Bất quá, nhân gia vệ thông minh sắc xảo mệnh tốt, có một đang chiếu tướng   mẫu thân, cư nhiên cấp nàng nói một môn hảo việc hôn nhân, này thật thật là tiện sát người bên ngoài.

Nếu như chuyện này nhượng kinh đô   nhà tôi môn ước ao không ngớt, như vậy chuyện sau đó tình để nhân nghĩ làm trò cười cho người trong nghề  .

Thành thân ngày đó, vệ gia lão nhị cư nhiên là bị một đường cột  , cái này có điểm làm cho lấy làm kỳ  .

Cụ thể rốt cuộc làm sao, thả nghe ta chậm rãi nói tới.

Nói, để không cho vệ thông minh sắc xảo thái độ thượng có thật lớn   chuyển biến, tịch phi nghiêu ngạnh sinh sinh liên hợp   vệ quân nhiễm gạt nàng tân nương hay bản thân chuyện này, này cũng thì dẫn đến   vệ thông minh sắc xảo trữ tử bất từ đích tình huống.

Không sai, Tiểu Vệ cùng học trữ tử cũng không chịu thành thân, đối với loại tình huống này vệ mẫu đã sớm lưu ý liêu trong, nàng nếu như khẳng thì trách  , cho nên, nàng cũng không sợ bị người khác chê cười, quay về với chính nghĩa từ vệ thông minh sắc xảo lớn lên lúc, của nàng danh tiếng đã bị hủy   không sai biệt lắm  . Vì vậy, cũng không bất kể nàng nguyện ý không muốn, trói lại hơn nữa.

Không muốn? Nói lầm bầm, cột ngươi đi thành thân. Chỉ cần thành thân  , ngươi tái phản kháng cũng là vô dụng  .

Phạ vệ thông minh sắc xảo khẩu xuất cuồng ngôn nói chút làm cho tức giận nói, vệ mẫu hoặc là không làm dùng bố tắc ở của nàng tát vào mồm, nhượng nàng kêu trời trời không biết kêu đất đất chẳng hay.

Lại nói tiếp, Tiểu Vệ cùng học thật đúng là chính là vạn phần thương cảm  , rõ ràng là đương sự nhưng cái gì cũng không biết, bị mông tại cổ lí, còn bị mẹ ruột miễn cưỡng thành như vậy, quả thực thị phi giống nhau   bi kịch  .

Làm tỷ tỷ   tuy rằng hướng về nàng, nhưng đồng dạng nhắm mắt làm ngơ, thì bởi vì tịch phi nghiêu phân tích   đạo lý rõ ràng, bọn ta nghĩ có lý.

Cho nên, vệ quân nhiễm chỉ có thể nói bóng nói gió   nhắc nhở vệ thông minh sắc xảo, kỳ thực tân nương không có ngươi tưởng tượng   như vậy soa, hay là cũng là ngươi vẫn muốn gặp   nhân. Hết lần này tới lần khác vệ thông minh sắc xảo đầu chui rúc vào sừng trâu, nghe không hiểu, đĩnh trực lưng quật cường trứ hay không chịu thành thân.

Bất quá nàng tái thế nào quật, kia cũng là vô dụng  , vệ chiếu tướng áp trứ vệ thông minh sắc xảo, đón dâu đi.

Tịch phi nghiêu trên đầu che trứ hỉ khăn, cho nên, vệ thông minh sắc xảo không có đầu tiên mắt nhận ra tới.

Bất quá, vốn đang quật   muốn chết   hình dạng, đang nhìn đến 'Tịch tiểu thư'   thân ảnh thì, ngây ngẩn cả người, thế nào cảm giác như vậy quen thuộc?

Còn có, tịch phủ?

Lẽ nào thật là phi nghiêu?

Vệ thông minh sắc xảo không chắc  , tuy rằng nói là thành thân, thế nhưng nhà gái   tất cả nàng mẫu thân cũng không có hòa nàng nhắc tới quá, cho nên, nàng thật là hoàn toàn không biết gì cả.

Tịch gia, có thể hay không thị phi nghiêu ni? Thế nhưng, phi nghiêu đều không phải song thân đều qua đời   sao, đâu còn có lớn như vậy   gia?

Vệ thông minh sắc xảo cảo không hiểu  , nàng không rõ, rốt cuộc có đúng hay không phi nghiêu, nếu như sai rồi, kia mà làm sao bây giờ?

Bất quá, cho dù không sai, hiện tại nàng bị trói gô, trong miệng còn bị tắc   bố khăn, đào cũng trốn không thoát a.

Tịch phi nghiêu nghe được bên người truyền đến  'Ô ô' thanh, bởi vì che trứ khăn voan   nguyên nhân, nàng chỉ có thể nhìn đến vệ thông minh sắc xảo   cước.

Bất quá, nghi cũng nghi   đến, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra  .

Cái này kẻ ngu si, ngực đảo thật là có ta.

Tịch đại chủ tịch ngực vui rạo rực  , cái này mấu chốt thượng nàng tự nhiên sẽ không đi biểu lộ ta hay phi nghiêu, tới nhượng thông minh sắc xảo trái lại đi vào khuôn khổ  , ngươi không thấy được nhân gia mẫu thân cũng cùng nhau tới sao?

Tây phượng quốc   thành thân không có dự liệu   như vậy phức tạp, cũng không có kịch truyền hình lý này loạn thất bát tao   quy củ.

Cũng hay thành thân cùng ngày, mẫu thân dắt nữ nhi cùng nhau đi tới nhà gái trong, đưa lên thành thân   văn định, một nhà một phần, còn có một phần là ở quan phủ trung lập hồ sơ  . Nói cách khác, này đoạn hôn nhân là thụ tây phượng quốc pháp luật bảo hộ  . Đương nhiên, chỉ có cưới vợ mới có văn định, nạp thiếp là không có  . Đồng dạng có thể lý giải vì, thiếp là không bị pháp luật bảo hộ  .

Sau đó, cỗ kiệu đem tân nương tử sĩ trở lại bái đường, dọc theo đường đi phóng pháo, tân lang còn lại là kỵ mã đi tuốt đằng trước đầu, tới rồi địa điểm bái đường có thể  . Kỳ thực cũng không có trong tưởng tượng như vậy rườm rà.

Vệ thông minh sắc xảo lúc này nhưng thật ra quai   rất nhiều, nàng tổng nghĩ này tịch gia tiểu thư hay tịch phi nghiêu, tuy rằng nhìn không thấy kiểm, nhưng nàng hay như thế nghĩ  .

Cho nên, nàng khó có được bất phản kháng  , coi như là phản kháng nàng cũng không này bản lĩnh.

Thông minh sắc xảo muội tử đã tưởng được rồi, nếu như người này đều không phải phi nghiêu, nàng bỏ chạy gia quên đi, không bao giờ ... nữa đã trở về, quay về với chính nghĩa nàng hay sẽ không thú nữ nhân khác  ! Coi như nàng đã chết được rồi.

Cho nên, dọc theo đường đi vệ thông minh sắc xảo là bị cột ngồi trên lưng ngựa  , vệ văn võ thậm chí đem nàng hòa mã cột vào cùng nhau, chỉ sợ nàng kỵ mã chạy.

Không thể không nói, vệ gia mẫu thân thực sự là cú tuyệt  .

Bất quá vệ văn võ tự nhiên không biết, nàng gặp gỡ một cái so với nàng càng tuyệt   con dâu, càng nhượng nàng cam tâm tình nguyện   đem nữ nhi cột đưa cho   nàng.

Đây là nàng cả đời   đau nhức, cho nên, đánh rớt hàm răng vãng trong bụng nuốt, nàng kiên quyết không thừa nhận bản thân sỏa.

Lại càng không thừa nhận tiểu nữ nhi   sỏa là được của nàng chân truyền, tuy rằng thời gian tới nàng nương tử trần uyển không ít như thế cười nàng, nhưng nàng tuyệt đối không thừa nhận.

Vệ gia.

Vệ văn võ hòa trần uyển ngồi ở cao đường trên, đối với trước mặt   tân nương tử rất là thoả mãn.

Trần uyển trước còn đang trách cứ vệ văn võ không để ý nữ nhi ý nguyện, đem nàng bức thành như vậy, hôm nay nhìn này cử chỉ có lễ, nhẹ lay động bước chậm   tịch gia tiểu thư, đó là đả tâm trong mắt thoả mãn  .

Vệ quân nhiễm làm chị, coi như là nửa người điều khiển chương trình, đây là biểu thị đối nhà gái gia   tôn trọng.

"Nhất bái thiên địa —— "

Vệ thông minh sắc xảo thật đáng buồn   bị cưỡng chế trứ bái đường  .

"Nhị bái cao đường —— "

"Phu thê đối bái —— "

Tiểu muội, sau đó, ngươi hay đại nhân! Vệ quân nhiễm nhìn này một màn, viền mắt cũng có chút đỏ, cái kia vẫn đi theo bản thân cái mông phía   tiểu muội, rốt cục cũng thành hôn, cưới vợ  . Tuy rằng, này người vợ tiểu muội bất biết là ai, thế nhưng, chỉ cần vào động phòng, ngày mai nàng nhất định là vui tươi hớn hở   đi ra.

Nói lên động phòng, vệ quân nhiễm đột nhiên nhớ tới tiểu muội cái gì cũng đều không hiểu, điều này sao động? Bất quá, mẫu thân hẳn là hòa tiểu muội nói ba? Dù sao, nhà tôi đón dâu   thời gian đây đều là mẫu thân giáo dục  , cho nên vệ quân nhiễm cũng không có kế tiếp suy nghĩ, đi cầu chứng, quay về với chính nghĩa mẫu thân nói, kia nàng cũng không cần phải làm điều thừa  .

Vệ văn võ vốn có cũng là tưởng giáo những ... này cấp vệ thông minh sắc xảo  , nhưng ngẫm lại nàng đại nữ nhi khẳng định đều nói qua, bằng không thế nào còn có thể mang thông minh sắc xảo đi kỹ viện? Tuy rằng thông minh sắc xảo cuối cùng chính chạy thoát  , nhưng nói là khẳng định nói, Vì vậy, nàng cũng không có mở lại khẩu, dù sao, này nữ nữ tình - sự chính không thế nào hảo đề  , đa cảm thấy khó xử nột!

Này cũng thì dẫn đến  , đêm nay   động phòng rất là hí kịch tính.

Việc này tạm thời không nhắc tới, hạ chương tinh tế nói tới.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  tiểu phá tiền hai ngày nhìn   《 mặt nạ 2》, tấm tắc, bị chu tấn manh tới rồi.

Ta thấy thế nào đều nghĩ triệu vi hòa chu tấn mới rất có ái a!

☆, đệ 20 chương

Tới tân khách kỳ thực bất toán đa, nhưng là tuyệt đối bất toán ít, vốn có tân lang là hẳn là bồi rượu  , thế nhưng vệ thông minh sắc xảo này trạng thái, ai yên tâm nhượng nàng bồi? Đợi lát nữa nháo xảy ra chuyện gì làm sao bây giờ? Cho nên, này bồi rượu   trọng trách thì giao cho   vệ quân nhiễm cái này chị, thương cảm chị lần thứ hai bị trở thành   thương sử.

Hỉ bà nâng trứ tịch tiểu thư tiến nhập vệ phủ   tân phòng, cũng hay vệ thông minh sắc xảo   gian phòng, mà vệ thông minh sắc xảo bị vệ văn võ giải khai sợi dây, ném vào   gian phòng.

Để phạ nàng chạy trốn này tân phòng   cửa sổ đều dùng tấm ván gỗ đính được rồi, vệ văn võ đi ra   thời gian còn không vong dùng tỏa giữ cửa cấp vững vàng tỏa trụ, thẳng khán   kia hỉ bà khóe miệng cuồng trừu, này biết đến cho rằng là động phòng, không biết   còn tưởng rằng là bắt cóc ni! Này vệ phủ   tác phong thật đúng là phi người bình thường khả dĩ bằng được  .

Nàng đang bà mối lâu như vậy, chính lần đầu tiên thấy tân lang là bị trói gô thành thân  , tấm tắc.

Vệ văn võ thoả mãn   nhìn bị trọng trọng tỏa trụ   tân phòng, này hôn sự thế nhưng nàng mất sức của chín trâu hai hổ mới thúc đẩy  , cũng không thể nhượng bản thân gia kia sỏa khuê nữ cấp phá hủy, muốn chạy trốn? Môn cũng không có.

Để phòng ngừa đêm tân hôn, tân lang chạy trốn, vệ văn võ tại vệ thông minh sắc xảo này tiểu viện tử lý thiết hạ trọng trọng phòng thủ, hoàn tòng quân doanh lý điều tới năm mươi một binh sĩ, suốt đêm bắt tay ở chỗ này, nàng cũng không tin, như vậy phòng bị còn có thể nhượng nàng cấp chạy thoát!

"Được rồi, đi thôi, ở đây thì giao cho này vợ chồng son  ." Vệ văn võ giống như là thở dài một hơi, quay bên người   hỉ bà nói rằng, "Ngươi trở lại bẩm báo tịch lão gia đã nói ba ngày lại mặt   thời gian ta để các nàng trụ quá khứ."

"Là, vệ chiếu tướng." Hỉ bà gật đầu, theo vệ văn võ ly khai nơi này.

Hiện tại, ở đây, tương thị thanh niên nhân   chiến trường  .

Ngoài cửa   nhân ly khai, bên trong cánh cửa   nhân bắt đầu nói  .

Vệ thông minh sắc xảo nhìn ngồi ở mép giường thượng bất động thanh sắc   nữ tử, cũng không dám cất bước đi qua đi, oai trứ đầu chậm rãi ngồi xổm xuống thân thể, tựa hồ là muốn từ phía dưới xuyên thấu qua hỉ khăn thấy rõ sở này nữ tử   khuôn mặt.

Không thể không nói, vệ thông minh sắc xảo này động tác thật đúng là sỏa   khả dĩ, cũng may là tịch phi nghiêu nhìn không thấy, bằng không phi phá công bất khả.

"Cái kia, ngươi là phi nghiêu sao?" Vệ thông minh sắc xảo thật sự là thấy không rõ lắm này tân nương tử là ai, không thể làm gì khác hơn là cẩn cẩn dực dực   hỏi.

Tịch phi nghiêu thấy vệ thông minh sắc xảo này bất xác định   hình dạng, không biết vì sao, ý xấu lại khởi, muốn đùa đùa người này, cho nên, cố ý điếu khởi tiếng nói, dùng một loại tịch phi nghiêu tuyệt đối không có khả năng phát sinh   mềm mại tiếng nói nói rằng: "Phi nghiêu là ai?" Tấm tắc, này thanh âm mị  , bọn ta muốn-phải ói ra, "Phu quân, còn không mau cấp thiếp thân xốc lên khăn voan, cũng tốt nhượng thiếp thân nhìn phu quân   thần tư."

Vệ thông minh sắc xảo bị này thanh âm hách   lưỡng cước mềm nhũn, trực tiếp than ngồi dưới đất, hai tay chống thân thể không được   sau này thối, cả người nổi da gà nổi lên nhất địa, "Ngươi, ngươi là ai? Ngươi đừng đến!"

"Phu quân, còn không mau cấp thiếp thân nhấc lên khăn voan tới." Tịch phi nghiêu nghe phác thông một tiếng, sau đó là vệ thông minh sắc xảo run   ngữ khí, trong lòng buồn cười, "Ai nha, phu quân, có đúng hay không ngã sấp xuống  ? Mau nhượng thiếp thân nhìn." Đính trứ kia hồng khăn voan, hướng phía vệ thông minh sắc xảo   phương hướng đi đến.

"Ngươi, ngươi ngươi không nên đến, ngươi cổn!" Vệ thông minh sắc xảo nóng nảy, nhìn càng chạy càng gần   nữ tử, không được   ngồi dưới đất sau này thối, thẳng đến thối không thể thối, mắt thấy kia nữ nhân sẽ đến  , hung ác tâm, một cước sủy tại của nàng cước lỏa thượng, người sau 'Ôi' một tiếng, cả người khống chế không được, trực tiếp ngã ở vệ thông minh sắc xảo   trên người, mà đỉnh đầu   hồng khăn voan cũng hoạt rơi xuống, lộ ra một cái tuyệt mỹ   dung nhan, bất quá lúc này   mỹ nhân chỉnh khuôn mặt đều nhăn lại tới, đau   viền mắt lý đều tràn ra nước mắt  , "Vệ thông minh sắc xảo, ngươi tìm đường chết a ——" ta   mụ, đau quá!

Thiên làm bậy do mà sống, tự làm bậy không thể sống, tịch đại chủ tịch rất bi kịch   xác minh   đạo lý này.

Vốn có muốn hảo hảo đậu đậu vệ thông minh sắc xảo, không nghĩ tới vệ cùng học đối ngoại trừ tịch phi nghiêu ở ngoài   nữ tử căn bản không mua sổ sách, trực tiếp một cước đem nàng cấp gạt ngã  , mà này một cước   lực đạo thực tại không nhẹ. Nếu không Tiểu Vệ cùng học thiên tính thiện lương, này nhất đoán tịch đại chủ tịch   cước phỏng chừng đắc đoạn.

"A, phi nghiêu, thế nào là ngươi?" Vệ thông minh sắc xảo   tâm trực tiếp từ địa ngục bay lên đến thiên đường, khuôn mặt nhỏ nhắn bật người thì xuân - quang xán lạn  , "Ai nha, phi nghiêu, ngươi không sao chứ? Xin lỗi, ta không phải cố ý  !" Nhìn tịch phi nghiêu đau   quyền trứ cước   hình dạng, vệ thông minh sắc xảo cũng nóng nảy, vội vã đứng lên nhẹ vỗ về tịch phi nghiêu   cước lỏa, "Ta bão ngươi đến trên giường đi." Cũng không bất kể nàng đáp ứng không đáp ứng, trực tiếp ôm lấy tịch đại chủ tịch, sau đó cẩn thận   khinh đặt ở trên giường, "Phi nghiêu, ngươi không nên lộn xộn, ta cho ngươi nhu nhu."

Nắm tịch phi nghiêu   cước lỏa, tỉ mỉ   vuốt ve trứ.

"Vệ thông minh sắc xảo, ngươi hay như thế đối ta   sao?" Tịch đại chủ tịch lớn lên sao đại không gặp quá loại này tội, tuy rằng biết là bản thân sai, thế nhưng, nàng ngực hay có khí, thật muốn một ngụm cắn chết nàng.

"Phi nghiêu, đối, xin lỗi, ngươi không nên sinh khí!" Vệ thông minh sắc xảo thấp trứ đầu, sau đó len lén nhìn thoáng qua tịch phi nghiêu   biểu tình, "Ngươi nếu như thực sự tức giận, thì đánh ta được rồi, ta không sợ đau  ." Ngẩng đầu, rất là chăm chú   nói, "Nếu không ta, phi nghiêu cũng sẽ không thụ thương, cho nên, đều là ta lỗi. Ta nhượng phi nghiêu bị thương, đều là thông minh sắc xảo lỗi."

Vệ cùng học là một biết thác năng sửa thật là tốt hài tử, hơn nữa, nương tử là không có sai  !

Tịch phi nghiêu nhìn vệ thông minh sắc xảo chân thành   khuôn mặt nhỏ nhắn, đó là có hỏa cũng tiết  , "Quên đi, là ta bất hảo, hòa thông minh sắc xảo không sao." Ai kêu ta phôi ni? Ngươi xem, có báo ứng   ba? !

"Sai, linh mẫn tê lỗi!" Vệ thông minh sắc xảo quật cường trứ đầu, mỗi chữ mỗi câu   nói rằng, "Linh mẫn tê lỗi! Cho nên, phi nghiêu nhất định phải phạt ta, có tưởng có phạt, mới là hảo hài tử."

Đắc, như thế thảo phạt  , tịch phi nghiêu chính lần đầu tiên gặp gỡ.

Tịch đại chủ tịch hết chỗ nói rồi, đối mặt như vậy một cái thuần khiết mà lại thành khẩn   khuôn mặt nhỏ nhắn, ngươi thực sự phạt   xuống phía dưới sao?

Sự thực chứng minh, tịch phi nghiêu hạ   rảnh tay, nàng phi thường cam tâm tình nguyện nghiêm phạt vệ thông minh sắc xảo.

Đương nhiên, loại này nghiêm phạt là rất khác  , đều không phải đánh chửi   cái loại này.

Tuy rằng, nàng vừa bị bản thân   ý xấu làm hại thiếu chút nữa chặt đứt chân, thế nhưng biết không sai sửa mới là tịch chủ tịch   tác phong.

"Như vậy a ——" tịch phi nghiêu tròng mắt vừa chuyển, "Vậy được rồi. Thông minh sắc xảo, ta đói bụng, ngươi uy ta ăn." Chỉ chỉ hỉ trên bàn không sai biệt lắm đã lạnh điệu   cơm nước, kế tục nói rằng, "Mỗi dạng ta đều phải thường một ngụm. Được rồi, nhớ kỹ bắt tay giặt sạch."

Tịch phi nghiêu tuy rằng không muốn phá hư bầu không khí, nhưng mới vừa sờ qua của nàng cước, nàng cũng không tưởng thì trứ loại cảm giác này dùng bửa.

"Nga, hảo!" Vệ thông minh sắc xảo hai mắt sáng ngời, đi tới tiểu gian lý đi giặt sạch trở lại đường ngay, sau đó trở về trái lại cấp tịch phi nghiêu giáp nổi lên thái, cười tủm tỉm   đút cho nàng ăn.

"Nương tử, ăn ngon sao?" Vệ cùng học xấu hổ   đỏ mặt, hiếm thấy   không có thấp đầu, mà là nháy mắt không nháy mắt   nhìn tịch phi nghiêu.

Hắc hắc, nương tử ——

Phi nghiêu, là nương tử của ta  !

Vệ thông minh sắc xảo tảo quên   trước tịch phi nghiêu trêu chọc chuyện của hắn, chỉ cần nhớ tới hiện tại   phi nghiêu là của nàng nương tử, nàng thì nhạc   không được.

Nương tử, nương tử, nương tử.

Ở trong lòng hô vô số lần này tha thiết ước mơ   xưng hô, vui vẻ   nở nụ cười.

Cái này dáng tươi cười tinh khiết   làm cho không mở ra được mắt, miểu giết lòng dạ hiểm độc hắc can   tịch đại chủ tịch.

"Ân, tướng công —— "

Tịch phi nghiêu hiếm thấy   đỏ mặt, cúi đầu yên lặng nhấm nuốt trứ trong miệng   thực vật, cong lên   khóe miệng, cười   bất động thanh sắc.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  sửa một từ ngữ.

☆, đệ 21 chương

Tướng công nương tử và vân vân, tịch phi nghiêu nhưng thật ra không thể nói là, nàng người này tương đối thực sự, chỉ cần hành động thượng chiếm   ưu thế, miệng thượng bị dính tiện nghi, nàng là không thể nói là  .

Huống hồ, bản thân hiện tại là 'Nội tử', vệ thông minh sắc xảo là nhà tôi, nếu là giá vào vệ gia, như vậy gọi tướng công cũng không gì đáng trách.

Thông minh sắc xảo mà vẫn chờ bản thân hảm nàng tướng công  , cho nên cái này tâm nguyện bản thân là nhất định phải thỏa mãn của nàng.

"Nương tử, ha hả ——" vệ thông minh sắc xảo nghiễm nhiên đã biến thành   chân chính   kẻ ngu si, nhìn tịch phi nghiêu ăn mặc giá y nằm ở bản thân   trên giường, ăn bản thân uy của nàng cơm nước, ngực tràn đầy đều là ấm áp hạnh phúc hòa cảm động. Nàng bị đóng lâu như vậy, thế nhưng có thể lấy được phi nghiêu, thái đáng giá!

"Kẻ ngu si, cười cái gì?" Tịch phi nghiêu nhất phó lớn nhỏ nãi nãi bị hầu hạ trứ   hình dạng, đối với vệ thông minh sắc xảo kẻ lỗ mãng bàn   biểu tình cảm thấy thập phần buồn cười, cư nhiên vui vẻ thành như vậy, thật đúng là một kẻ ngu si.

"Có thể lấy được phi nghiêu, ta thật là cao hứng!" Vệ thông minh sắc xảo   thần sắc có chút hoảng hốt, nhìn tịch phi nghiêu   ánh mắt tràn ngập   mê say, tựa hồ là có điểm không tin của nàng nguyện vọng trở thành sự thật  , "Phi nghiêu gả cho ta  , sau đó ta hay phi nghiêu   tướng công  , phi nghiêu hay nương tử của ta  , ân, ta sẽ hảo hảo bảo hộ nương tử  , tuyệt đối không cho ngươi bị người xấu khi dễ, khi dễ nương tử   nhân hay ta   địch nhân!"

Ôi uy, này kẻ ngu si, thế nào khả dĩ như thế khả ái? Rõ ràng bất rốt cuộc lời tâm tình, thế nhưng nghe nhưng nghĩ rất hài lòng, so với kia chút bản thân trước đây nghe qua vô số lần   ca ngợi thệ ngôn biểu lộ các loại   càng làm cho nàng tâm động. Bị tân trang quá   hoa lệ ngôn ngữ chung quy không có này kẻ ngu si tình chân ý thiết   nói mấy câu thực sự, bởi vì ... này kẻ ngu si   tâm thực sự không thể tái chân  .

"Ân, ta tin tưởng thông minh sắc xảo." Tịch phi nghiêu cười gật đầu, "Được rồi, ta ăn không vô  , ta muốn-phải sấu khẩu."

"Ừ ân." Trái lại đi lấy chén trà cấp nương tử sấu khẩu   người nào đó rất quai rất nghe lời   làm theo  .

"Nương tử, kế tiếp chúng ta có đúng hay không cai giấc ngủ?" Tiểu Vệ cùng học nói lên này ngủ cũng rất là kích động, tựa hồ có điểm cấp khó dằn nổi   ý tứ, nhạ đắc tịch đại chủ tịch ngực máy động, cũng không biết nàng rốt cuộc hiểu không minh bạch này 'Ngủ'   hàm nghĩa.

"Ân, rốt cuộc ba." Tịch phi nghiêu đối này 'Ngủ' có điểm chờ mong, có điểm ngượng ngùng, có điểm sợ, còn có điểm rục rịch, nàng nhân sinh trung   lần đầu tiên a, bất khẩn trương là không có khả năng  , còn có, này kẻ ngu si rốt cuộc hiểu hay không?

Kỳ thực, tịch đại chủ tịch cũng chưa nghĩ ra này đêm động phòng hoa chúc rốt cuộc cai thế nào quá, nếu như thông minh sắc xảo cái gì cũng đều không hiểu, như vậy bản thân có muốn hay không tiên hạ thủ vi cường? Nhưng nếu như thông minh sắc xảo đổng nói, bản thân có muốn hay không trái lại nằm xuống đi vào khuôn khổ, chính nói, muốn-phải tranh nhất tranh ở trên mặt   địa vị? Nói như thế nào, bản thân xuyên qua đến cũng không phải để làm thụ  !

Ở ngoài cửa, thông minh sắc xảo là bản thân   tướng công, bản thân là của nàng nương tử, thế nhưng đóng cửa lại, ai biết ai là tướng công hòa nương tử? Nàng tuyệt đối không tin công công không có bị bà bà ngủ quá!

"Kia, chúng ta cởi quần áo."

Ách, này kẻ ngu si cư nhiên như thế trực tiếp? Tịch đại chủ tịch trong nháy mắt có loại khán trông nhầm lỗi giác, lẽ nào bản thân không nghĩ qua là gặp gỡ   sói đội lốt cừu?

Tịch phi nghiêu nhưng thật ra quên  , hòa vệ thông minh sắc xảo khi xuất, đến tột cùng là ai khoác da dê?

"Nương tử, ngươi thế nào bất thoát?" Vệ thông minh sắc xảo tự cố mục đích bản thân thoát trứ y phục, sau đó thấy tịch phi nghiêu vẫn không nhúc nhích   nhìn bản thân, có điểm bất minh cho nên, "Là muốn ta giúp ngươi thoát sao?" Ngây thơ   nhìn tịch phi nghiêu, sau đó ngượng ngùng   cười cười, "Được rồi, là của ta thác, hẳn là tướng công bang nương tử thoát  . Ân, hảo, ta bang nương tử thoát."

Tấm tắc, vệ thông minh sắc xảo, ngươi thực sự biết cởi quần áo   hàm nghĩa sao?

Tịch phi nghiêu không biết nên nói như thế nào, nói cái gì đó, nàng đều không phải nhăn nhó   nhân, thế nhưng, đột nhiên gian nhìn thấy vệ thông minh sắc xảo như vậy 'Hào phóng' chính có điểm ăn không tiêu.

Tựa như một cái không có tiếng tăm gì, rất bình thường   nhân, biến hóa nhanh chóng trở thành   quốc tế cấp phát lệnh truy nã phạm, cái loại cảm giác này hòa mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển, ngươi đổng  .

Bất quá, nàng nhưng thật ra muốn nhìn này kẻ ngu si đến tột cùng tưởng làm như thế nào.

Vệ thông minh sắc xảo cởi bản thân   quần áo, áo sơ mi, cái yếm, sau đó chỉ còn lại có một cái tứ giác khố, thấy tịch phi nghiêu ngực kinh hoàng, thẳng táp lưỡi, hảo mở ra! Nàng tự nhận là muốn-phải làm như thế cũng không phải làm không được, nhưng tuyệt đối không có vệ thông minh sắc xảo tới cấp tốc, không hề cố kỵ, dù sao cũng là lần đầu tiên.

Tỉ mỉ   tiều   tiều, này kẻ ngu si   vóc người thật đúng là cú bần cùng  , trong truyền thuyết   bần - nhũ a. Hơn nữa, thái gầy! Không được, sau đó nhất định phải hảo hảo nuôi nấng, như vậy gầy, lạc nhân.

Vệ thông minh sắc xảo có chút không có ý tứ   nhìn vẻ mặt hí ngược   tịch phi nghiêu, "Tới, nương tử, ta giúp ngươi thoát." Nói xong, thủ chậm rãi cởi ra tịch phi nghiêu   quần áo, trên mặt đỏ bừng  , rất là khả ái.

Tịch phi nghiêu cũng không chống lại, mà là trái lại   tùy ý vệ thông minh sắc xảo giải khai của nàng quần áo, ân, nàng muốn nhìn một chút kế tiếp này kẻ ngu si muốn-phải gì chứ.

Là thuần khiết  , chính bất thuần khiết  ?

Vì vậy, tại tịch đại chủ tịch   cam chịu hạ, rất nhanh nàng cũng hết.

Tịch phi nghiêu   vóc người kia thật là không thể nghi ngờ  , tại hiện đại   thời gian nàng hoàn kiêm chức quá người mẫu, chỉ bất quá cái này hành nghiệp đều không phải nàng thích  , hơn nữa thái phức tạp, cho nên lúc nàng sẽ không nữa quá, cho dù nhân gia giá khai   rất cao, nàng cũng không đi.

Đối lập khởi vệ thông minh sắc xảo, có thể nói, thực sự không đắc so với.

"Phi, phi nghiêu, ta khả dĩ mạc một chút sao?" Vệ thông minh sắc xảo cũng không biết vì sao, chỉ cảm thấy thân thể nóng quá, tựa hồ đang nhìn quá tịch phi nghiêu xích - lỏa lúc càng nhiệt  , con mắt nháy mắt không nháy mắt   nhìn tịch đại chủ tịch trước ngực   hai luồng, nhìn nhìn lại bản thân, hảo thất bại.

Ma xui quỷ khiến   nói ra   những lời này, sau đó mục không sai cả kinh, nàng, nàng lại còn nói   loại này nói?

"Thông minh sắc xảo muốn mạc sao?" Tịch phi nghiêu ôm lấy vệ thông minh sắc xảo   cổ, giống như vô ý   nói rằng, nội tâm cũng đã không sai nổi lên biến hóa nghiêng trời lệch đất, lẽ nào ngày hôm nay cũng bị nàng đánh bậy đánh bạ   dẹp xong? Nói, ta có muốn hay không nghịch tập ni?

Tịch đại chủ tịch tuy rằng muốn làm công đem vệ thông minh sắc xảo ăn kiền mạt tẫn, thế nhưng làm thụ nàng cũng là không ý kiến  , đem này kẻ ngu si câu dẫn   càng quai càng nghe lời, cũng không thác sao! Tại hai người trước cân nhắc trứ, rốt cuộc là tuyển người trước tương đối hảo, chính người sau tương đối hảo ni?

Tịch chủ tịch ngực rất quấn quýt.

Vì vậy, tịch phi nghiêu quyết định khán này kẻ ngu si   biểu hiện.

"Ân, có thể chứ?" Vệ thông minh sắc xảo làm một cái thuần khiết tự hải   hài tử, nói ra như vậy nói nàng chính rất thấp thỏm  , bất quá, nàng là thật   rất muốn mạc một chút  , không biết là thế nào   cảm giác ni?

"Khả dĩ nga, chỉ cần thông minh sắc xảo tưởng có thể."

Tịch phi nghiêu cố ý tại vệ cùng học bên tai thổi khí, cảm giác được nàng run run   một chút thân thể, càng nghĩ có ý tứ, "Không ngừng là mạc, cái khác   cũng khả dĩ nga!" Hiểu được ba? Hiểu được ba? Hiểu được ba? Tất cả mọi người đổng  , thế nhưng vệ thông minh sắc xảo hiểu hay không, khụ khụ, chính từ từ sẽ đến được rồi.

Nói, tịch đại chủ tịch ngươi rốt cuộc muốn-phải yêu nghiệt đến thế nào   trình độ a! ! !

Cư nhiên như thế dụ thụ? Ngươi là dự định muốn-phải bị sao? Bị sao? Bị sao?

Vệ thông minh sắc xảo nuốt trứ nước bọt, tổng nghĩ phi nghiêu thoại lý hữu thoại, ngoại trừ sờ sờ, còn có thể kiền gì? !

Chậm rãi   vươn ma trảo, nắm kia mềm   một đoàn, nhéo nhéo, loại cảm giác này, hiếu kỳ diệu!

"Ân ——" tịch phi nghiêu nhịn không được thân - ngâm ra, nhìn vệ thông minh sắc xảo   ánh mắt đó là khả dĩ mị   tích nổi trên mặt nước tới.

Trái lại vệ thông minh sắc xảo, nàng bị tịch phi nghiêu   thanh âm lại càng hoảng sợ, còn tưởng rằng là lộng đau nhức nàng  , "Phi nghiêu, ta lộng đau nhức ngươi  ?"

"Không, không có." Loại này nói ngươi nhượng nàng nói như thế nào, lẽ nào nói không phải, kỳ thực rất thoải mái? ! Dù sao nàng cũng là chưa nhân sự   thiếu nữ, biểu hiện ra tái thế nào yêu mị, kia cũng là trang  , tình - sự và vân vân, không thực tiễn quá, không có kỳ vận mà vô kỳ thần.

"Kia, ta cũng không thể được sờ nữa một chút?" Vệ thông minh sắc xảo chỉ cảm thấy cả người   máu đều tại sôi trào, tựa hồ tất cả   tất cả đều nơi phát ra vu tịch phi nghiêu   hung, thực sự là hiếu kỳ quái! Rõ ràng không có gì lưỡng dạng a, lẽ nào nói là bởi vì so với ta bản thân đại   quan hệ?

"..." Mạc thì mạc, na nhiều như vậy lời vô ích? ! Tịch phi nghiêu nhịn không được ở trong lòng thổ tào đạo.

"Không được sao?" Quả nhiên, phi nghiêu sinh khí, quả nhiên là bởi vì cho ta thái sắc  ! Lệ.

Không thể không nói, vệ cùng học, ngươi thực sự hiểu được 'Sắc'   hàm nghĩa sao?

"Ân."

Nghe tịch phi nghiêu đáp ứng rồi, vệ thông minh sắc xảo cuối cùng cũng là thở dài một hơi, hảo, ta sờ nữa một chút, thì một chút.

Vì vậy, vệ cùng học   thủ lần thứ hai đặt lên   kia ngọn núi, xoa bóp   một chút, sau đó, trái lại thu hồi thủ, đỏ mặt khí tức có chút bất ổn   nói rằng, "Được rồi, nương tử, chúng ta giấc ngủ!" Vừa ngực tựa hồ có chỉ tiểu thú tại kêu gào, thật đáng sợ! Ta quả nhiên biến   kỳ quái  ! ! !

Nạp ni, như vậy thì xong?

Tịch đại chủ tịch vừa bị mỗ chỉ tiện thủ khơi mào   tình - dục, vậy mà đạo này dục vọng còn chưa tới cao phong thì triệt hạ  ? !

Là tốt rồi so với phúc màu gọi điện thoại cho ngươi nói, chúc mừng ngươi, ngươi trung   năm trăm vạn, ngươi còn không có phản ứng đến, vừa muốn kích động một chút, phúc màu   đồng chí bật người nói, xin lỗi, điện thoại gọi lộn số. Này đâu chỉ là một cái bi kịch khả dĩ hình dung  ?

"Đây là vị   động phòng?" Tịch phi nghiêu trừu trứ khóe miệng, nhìn vệ thông minh sắc xảo hồng hồng   khuôn mặt nhỏ nhắn, cười hỏi.

Chỉ là cái này cười có điểm trừu.

"Đúng vậy, động phòng đều không phải hai người thoát - trống trơn   cùng nhau ngủ sao?" Vệ thông minh sắc xảo nói   rất là đứng đắn, đương nhiên, hình như thực sự đó là như vậy, "Nhân gia đã qua phân  , đều sờ soạng không nên mạc  . Phi nghiêu, lẽ nào sinh khí?" Cẩn cẩn dực dực   nhìn tịch phi nghiêu, đúng vậy nói, nàng lập tức nhận sai.

Đúng vậy, ta là sinh khí. Ta nghĩ kỳ thực ngươi khả dĩ càng quá phận  ! Quả nhiên, ta không nên đem mong muốn ký thác tại đây kẻ ngu si trên người  .

Cùng với chờ nàng minh bạch, chính ta bản thân chủ động được rồi.

Bằng không, ta muốn-phải lúc nào tài năng ăn thượng thịt?

Thông minh sắc xảo, đều không phải ta không để cho ngươi cơ hội, là ngươi bản thân buông tha  ! Cho nên sau đó, ngươi muốn xoay người, tuyệt đối sẽ không dễ dàng như vậy  !

Tịch phi nghiêu không muốn lần thứ hai trở về chỗ cũ nửa vời   cảm giác, kia thật sự là, thương không dậy nổi!

"Thông minh sắc xảo, ta không có tức giận."

"Thực sự?" Chớp con mắt nhìn nàng, tựa hồ là muốn nhìn phi nghiêu có hay không phiến bản thân.

"Ân, ta chỉ là nghĩ có một số việc ta tốt hảo giáo giáo ngươi."

"Ôi chao, chuyện gì?"

"Động phòng, đều không phải đơn giản như vậy  !"

Tại vệ thông minh sắc xảo không giải thích được   dưới ánh mắt, tịch phi nghiêu một cái xoay người, ngăn chặn   Tiểu Vệ cùng học.

Sau đó ——

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 22 chương

"Phi nghiêu, ngươi, ngươi đây là muốn làm gì?" Vẻ mặt ngây thơ vô tri   thiếu nữ hỏi biến thân đại hôi lang   chủ tịch đại nhân, "Có đúng hay không đói bụng?" Đối mặt trứ người nào đó muốn tìm bất mãn   thần sắc, vệ thông minh sắc xảo giải độc vì 'Nương tử đã đói bụng  ' .

Từ nào đó ý nghĩa bắt đầu nói, ta là đói bụng.

Thế nhưng ta   đói khẳng định đều không phải ngươi tưởng tượng   đói.

Tịch phi nghiêu thích vệ thông minh sắc xảo   tinh khiết, thế nhưng, tại đây loại thời gian, thái tinh khiết   nghiễm nhiên bị tổn thương không dậy nổi.

May mà bản thân là mà công mà thụ   vai, nếu như hoán chỉ tinh khiết thụ đến, kia còn không đắc khốc tử?

"Ta là đói bụng, cho nên ta nghĩ muốn-phải ăn thông minh sắc xảo." Tịch phi nghiêu phủ □ tử, cúi đầu, đầu tựa ở vệ thông minh sắc xảo   trên vai, thân thể dính sát vào nhau cùng một chỗ, nóng rực   ôn độ qua lại truyền lại trứ, thậm chí năng nghe được đây đó   tiếng tim đập.

"Phi nghiêu, ta, ta không thể ăn  !" Vệ thông minh sắc xảo đột nhiên nhớ tới mẫu thân đại nhân trước đây nói   cố sự, tại trên chiến trường chiến tranh thiếu lương   thời gian, làm thịt chiến mã ăn, chiến mã chưa từng đôi khi thì ăn thịt người   thi thể, phi nghiêu sẽ không khẩu vị như vậy trọng ba? Ta, ta còn là sống nha!

Hãn, này kẻ ngu si tưởng chạy đi đâu  ? ! Nếu như hoán tại tranh châm biếm lý, nàng trên trán khẳng định là cuồng tích mồ hôi lạnh  .

"Thông minh sắc xảo, này ăn phi bỉ ăn." Tịch đại chủ tịch   ngón trỏ nhẹ nhàng phát họa trứ vệ cùng học vốn là không cao đĩnh   hung - bộ, "Là một loại khác ăn pháp, làm cho dục - tiên - dục - tử   —— vị đạo." Lúc này   tịch phi nghiêu nào có nửa phần đoan trang, hiền lành, ổn trọng, ôn nhu, vẻ mặt dâm đãng tương, hai mắt mạo hiểm tinh quang, nhìn vệ thông minh sắc xảo   ánh mắt đó là nhiệt   muốn-phải toát ra hỏa tới.

"Ân, phi, phi nghiêu, hảo dương hiếu kỳ quái ——" vệ thông minh sắc xảo ngâm khẽ trứ, thân thể nhịn không được nhất run run, đối mặt như vậy   tịch phi nghiêu, không biết vì sao trong lòng mơ hồ có chống cự hòa sợ, ngô, như vậy   phi nghiêu thật đáng sợ! Thương cảm   vệ manh vật, đều phải khóc.

Tịch phi nghiêu nghe vệ thông minh sắc xảo   mềm giọng, tâm tình kích động   lợi hại, trong miệng phân bố   nướt bọt càng ngày càng nhiều, như vậy   kẻ ngu si, thực sự là hảo ngon miệng!

Tịch đại chủ tịch trước đây không cảm thấy bản thân là hoa bách hợp, kết quả nhất gặp gỡ vệ thông minh sắc xảo, nàng trực tiếp loan thành quyển.

"Thông minh sắc xảo ——" một ngụm hàm ở nàng trước ngực   đậu đỏ, thủ còn không ngừng   xoa bóp trứ, bần - nhũ và vân vân, kỳ thực cũng rất có vị đạo  . Ngây ngô   đóa hoa, chung quy muốn-phải đạp hư tại đây phôi nữ nhân trong tay  .

"Phi —— phi nghiêu, không nên ——" vệ thông minh sắc xảo chỉ cảm thấy cả người ý nghĩ trống rỗng, nàng không biết phi nghiêu vì sao muốn-phải làm như vậy, thế nhưng, có một loại trực giác, đây là rất cảm thấy khó xử chuyện tình! Ngô, phi nghiêu sống khá giả phân, rõ ràng ta chỉ là sờ soạng lưỡng hạ mà thôi.

Hài tử, ngươi quên  , ngươi nương tử trước đã nói  , không ngừng là mạc, cái khác   cũng khả dĩ, là ngươi bản thân buông tha  !

Cho nên, bị áp không thể oán chính phủ, lĩnh đạo nói hay chân lý, ai cho ngươi không nghe ni?

"Không nên? Như vậy thông minh sắc xảo vì sao ôm ta như vậy chặt ni? Thông minh sắc xảo cũng là rất muốn   ba? Tưởng ta như thế vuốt ngươi, tưởng ta như thế thân ngươi, tưởng ta như thế liếm ngươi ——" tịch phi nghiêu   kinh nghiệm không có, thế nhưng nàng khiêu khích nhân   bản lĩnh rất cao, như vậy H nói há mồm sẽ, nói nàng là nội tử, chỉ có thể nói ngươi không có xuyên thấu qua hiện tượng khán bản chất, bị nàng hoàn hoàn toàn toàn bộ   lừa dối  .

Có lẽ là xuất phát từ một loại bản năng, vệ thông minh sắc xảo cũng không có đẩy ra tịch phi nghiêu, mà là cầm lấy của nàng tóc đi xuống áp, tựa hồ muốn càng gần kề vu loại này cảm thụ.

"..." Vệ kẻ ngu si đã nói không ra lời  , nàng tựa hồ có điểm minh bạch phi nghiêu nói   cái loại này dục - tiên - dục - tử   cảm thụ  , rõ ràng hẳn là đẩy ra  , thế nhưng thân thể   phản ứng nhưng nhượng nàng làm tương phản chuyện tình, ôm tịch phi nghiêu   cổ, không tha.

Tịch đại chủ tịch đối với vệ thông minh sắc xảo   phản ứng rất thoả mãn, thân thể vãng thượng di   điểm, sau đó hôn lên kẻ ngu si   thần, đều không phải chuồn chuồn lướt nước(hời hợt)   vẫn, mà là hôn sâu, rất sâu rất sâu   vẫn, nếu như đầu lưỡi cú lớn lên nói, hay là đều phải thân đến của nàng hầu khẩu  .

Nướt bọt qua lại truyền lại trứ, mà vệ thông minh sắc xảo tựa hồ cũng từ từ quen đi tịch phi nghiêu   xâm lược, có ý định vô ý   phối hợp trứ, thỉnh thoảng phát sinh rất mê người   thân - ngâm, càng thêm kích phát rồi tịch đại chủ tịch xâm lược   tâm.

"Phi nghiêu, đây là động phòng sao?"

Vệ thông minh sắc xảo tuy rằng sỏa, nhưng dù sao đều không phải kẻ ngu si, nàng tựa hồ minh bạch   động phòng đích thực chính ý nghĩa.

"Này chỉ là tiền hí nga!" Tịch phi nghiêu thấy vệ thông minh sắc xảo kia xấu hổ   hình dạng, thực sự là vạn phần vui mừng, thủ theo của nàng bụng chậm rãi đi xuống, đi tới rậm rạp   tùng lâm chỗ, đả trứ quyển quyển. Sau đó, bỏ đi của nàng để - khố, như nguyện dĩ thường   thấy được thủ hạ chính là rừng rậm.

"Phi, phi nghiêu!" Lúc này vệ thông minh sắc xảo giật mình tỉnh giấc  , mở to con mắt vô tội   nhìn tịch phi nghiêu, "Kia, nơi nào —— "

"Làm sao vậy?" Hí ngược   nhìn vệ manh vật, "Thông minh sắc xảo trên người có cái gì không thể cho ta khán sao?"

"Không, không có." Vệ thông minh sắc xảo lắc đầu, sau đó lại gật đầu, "Thế nhưng, nơi nào, không được  ."

Bọn ta mau khóc, ngực tựa hồ có một thanh âm đang nói, nơi nào không thể bính.

Về phần vì sao, nàng cũng không biết, đại khái hay vị   bản năng phản ứng ba!

"Nga? Thông minh sắc xảo, ngươi hiện tại thế nhưng ta   tướng công  , tướng công   đều là nương tử  , nương tử   chính nương tử  , cho nên, tướng công   thân thể hay nương tử   sở hữu vật, lẽ nào, ta xem xem ta gì đó cũng không có thể sao? Chính nói, thông minh sắc xảo muốn phi nghiêu đi tìm kỳ nàng nhà tôi đang tướng công?"

Tấm tắc, lời này nói rõ   hay bá vương điều khoản, của ngươi hay ta  , ta   chính ta  . Tịch đại chủ tịch ngươi đến tột cùng muốn-phải ức hiếp vệ manh vật đến thế nào   nông nỗi a! ! !

"Không nên, nương tử là của ta!" Vệ thông minh sắc xảo vừa nghe tịch phi nghiêu muốn đi tìm kỳ nàng nhà tôi đang tướng công, kia hoàn rất cao? Đừng nói chỉ là bính nàng  , hay bính tới bính đi cũng khả dĩ.

"Như vậy, tướng công, đem chân mở —— "

Chân thật đáng tin   mệnh lệnh trứ mỗ chỉ manh vật, nhìn nàng không thể tránh được   mở chân, tịch chủ tịch ngực đắc ý   không được.

Xem đi, đây là vị   điều - giáo! Ngươi xem, nhà của ta tướng công đa quai a!

Tịch phi nghiêu tuy rằng ngực thiêu trứ một đoàn hỏa, thế nhưng, nàng chính cố nén trứ nội tâm   rung động, loan □ tử, cúi đầu nhìn vệ thông minh sắc xảo   hạ - thân.

Rất non nớt, rất đẹp, mơ hồ lộ ra thủy tí, quả nhiên, là có cảm giác   sao?

"Thật xinh đẹp!" Tịch phi nghiêu nghiễm nhiên đã hóa thân thành sắc - ma, khứu trứ vệ thông minh sắc xảo   khí tức, thiếp   đi tới, linh xảo   đầu lưỡi như con rắn nhỏ, tại của nàng hoa - kính lý trở mình giảo trứ.

"Ân —— ngạch, phi nghiêu, phi nghiêu, nương tử —— từ bỏ, không thể ——" vệ thông minh sắc xảo   trong đầu một mảnh hỗn loạn, nàng đã không biết nàng tại nói cái gì đó  , chỉ là dựa theo bản năng   phản ứng nói mê sảng, mê ly   ánh mắt nhìn người nọ phiêu tán   tóc đen, nương tử!

Tịch phi nghiêu đã tới rồi hỏa sơn bạo phát   quan khẩu, đâu nghe ngươi có muốn hay không? Muốn-phải cũng là muốn-phải, không nên cũng là muốn-phải, nữ nhân đều ái nói nói mát, cho nên nghe vào cái lỗ tai lý, chỉ cần lưu một chữ là đủ rồi.

Ngẩng đầu, liếm trứ khóe miệng biên   chỉ bạc, sau đó tay phải bao trùm tại đóa hoa thượng, chậm rãi   ma sát trứ.

Nghe vệ thông minh sắc xảo vô ý thức   thì thào tự nói, tịch phi nghiêu giảo thượng   nàng trước ngực   đậu đỏ, càng cấp nàng bỏ thêm một bả hỏa.

Trước là liếm, hiện tại là giảo, tự nhiên là càng kích thích  .

Ngón trỏ chui vào kia còn nhỏ mà lại chặt trí   hoa - kính lý, như nguyện dĩ thường   đính tới rồi một tầng hơi mỏng   màng, ngoan quyết tâm trực tiếp đâm   tầng này thuần khiết.

"Ân ——" vệ thông minh sắc xảo đau   cau mày, khóe mắt tràn ra   giọt nước mắt, cả người tựa hồ bị xuyên phá   giống nhau.

Đau quá!

"Quai, đợi lát nữa sẽ không đau  ." Tịch phi nghiêu thấy vệ thông minh sắc xảo nhíu chặt   khuôn mặt nhỏ nhắn, ngực cũng có chút đau, nhưng nữ nhân sao, tổng yếu đau nhức một lần  , bất quá thấy thông minh sắc xảo đau nhức thành như vậy, ta muốn-phải lo lắng lo lắng đem bản thân   đau nhức áp sau đó được rồi.

"Gạt người ——" vệ manh vật đã lệ chạy vội.

"Tướng công, nương tử là sẽ không phiến tướng công  , cho nên, trái lại nằm."

Hôn thân của nàng khóe miệng, liếm rớt chảy xuống   nước mắt, thủ hạ cũng bắt đầu vận động đứng lên.

Vừa ra vừa vào, ra ra tiến tiến, khu khu oạt oạt, các ngươi đổng  .

Vệ thông minh sắc xảo tại tịch phi nghiêu   trong tay trán thả thuộc về của nàng mỹ lệ, mà này một màn chỉ có một nhân biết được, cũng chỉ có thể một người biết được.

* qua đi, tịch đại chủ tịch ôm lấy đã luy   không được   mỗ chỉ, trong đầu đột nhiên hiện ra nhất thủ thi, không khỏi ý   niệm đứng lên.

"Hoa - kính chưa từng duyến khách tảo, bồng môn nay thủy vì quân khai. Hảo thi, quả nhiên là hảo thi!"

Vệ thông minh sắc xảo tuy rằng đã mệt chết đi  , thế nhưng nàng cũng không phải người điếc, tự nhiên là nghe được.

Sau đó, kiểm xoát   một chút lại đỏ.

Nàng nghe không hiểu là có ý tứ, nhưng nhất định đều không phải tốt là được.

"Nương tử, nhĩ hảo phôi!" Dùng tinh khiết lương   nhãn thần chỉ trích tịch đại chủ tịch lang như nhau   hành vi, "Đây là cái gì ý tứ? Cảm giác hình như rất thâm ảo!"

"Đối, xác thực rất thâm ảo, người bình thường sẽ không đổng  ." Tịch phi nghiêu ngực cười   hoan, quá độ vận động   thủ hôm nay còn có điểm toan, thế nhưng nghe vệ thông minh sắc xảo này vô tri nói thì nghĩ rất có ý tứ, tốt ngoạn, rất muốn khi dễ nàng, "Thượng cú nói, trường mãn hoa cỏ   đình viện đường nhỏ, còn không có bởi vì đón khách quét tước quá. Hạ cú nói, luôn luôn đóng chặt   gia môn, ngày hôm nay mới lần đầu tiên cho ngươi mở."

"? ? ?" Vệ thông minh sắc xảo không nghĩ này thi hòa hiện tại đích tình cảnh có cái gì liên hệ, bất quá không biết vì sao, tổng nghĩ hình như lại có liên hệ, rõ ràng hẳn là là rất chính trực   thi, vì sao tổng nghĩ có điểm tà ác ni?

Vốn là bất tà ác  , thế nhưng ngươi chỉ cần đem câu này lấy ra nữa, hơn nữa là ở OOXX lúc, vậy tương đối tà ác  .

"Nương tử, vừa chuyện tình, hay, hay động phòng sao?" Chớp mắt, một cái chớp mắt nhìn chằm chằm vào tịch phi nghiêu, "Kia, ta cũng không thể được sau đó cũng đúng nương tử làm như vậy chuyện?"

"Tướng công, ngươi phải biết rằng, vì sao ngươi là tướng công, ta là nương tử ni?"

"Ai, vì sao?" Nàng nhưng thật ra không biết, nhà tôi không phải là tướng công, nội tử không phải là nương tử sao?

"Đó là bởi vì, tướng công là trái lại nằm ở phía dưới  , mà nương tử là ở mặt trên  ." Tịch phi nghiêu rất bình tĩnh   nói lời nói dối, một điểm cũng không có chột dạ cảm giác, "Tướng công, tướng công, hướng ngươi tiến công, đã hiểu sao?"

Nói, tướng công là như thế giải thích sao? Tịch đại chủ tịch, ngươi có thể hay không cú tái vô sỉ một điểm?

"..."

A, đang tướng công như vậy thảm a! Nghe xong tịch phi nghiêu   giải thích, vệ thông minh sắc xảo bật người suy sụp hạ khuôn mặt nhỏ nhắn, "Ta đây sau đó —— "

"Khụ khụ, đương nhiên, làm hiểu rõ nhất tướng công   nương tử, cũng không phải là không thể được, bất quá sẽ xem tướng công   biểu hiện  , biết không?" Tịch phi nghiêu nắm bắt vệ thông minh sắc xảo   mạch máu, tự nhiên không sợ nàng không nghe lời  .

"Ừ ân."

Rất nhanh   đốt đầu, chỉ sợ tịch phi nghiêu đổi ý.

Nương tử, quả nhiên là hiểu rõ nhất ta  , là trên thế giới tốt nhất nhân!

Hài tử, ngươi bị lừa! Ngươi nương tử là trên thế giới tối phôi   nữ nhân, không có một trong.

"Như vậy ——" tịch phi nghiêu híp mắt, cười nhìn toàn thân xích - lỏa trứ   vệ cùng học, kế tục đạo: "Tướng công, còn không trái lại cho ta nằm xuống!"

Vì vậy, mỗ chỉ rất quai rất nghe lời   nằm xuống.

Đêm nay, vệ thông minh sắc xảo minh bạch   rất nhiều 'Đạo lý' .

Tướng công hòa nương tử   khác nhau, còn có, động phòng đích thực chính hàm nghĩa.

Vệ thông minh sắc xảo nho nhỏ   trong óc thì như thế in lại   rất có thâm ý   bốn câu nói.

Tướng công, hay tại hạ mặt  .

Nương tử, hay ở trên mặt  .

Nương tử công tướng công, là thiên kinh địa nghĩa  .

Tướng công công nương tử, là muốn khán biểu hiện  .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngày hôm nay một ngày đêm càng   6500 tự, lưỡng chương a, không nên bá vương ta a ~~

☆, đệ 23 chương

Đêm qua chiến quả rất kịch liệt, này cũng thì dẫn đến  , vệ thông minh sắc xảo bây giờ còn nằm ở tịch phi nghiêu trong lòng ngủ say trứ.

Mà chúng ta   tịch đại chủ tịch cũng sớm   thì tỉnh, về phần vì sao, ngày hôm nay sáng sớm muốn đi cấp công công bà bà kính trà a, nàng thế nhưng hảo người vợ, loại này thảo trưởng bối niềm vui chuyện tình tự nhiên là làm   làm không biết mệt  . Mà vệ phủ   nha hoàn đã tại cửa chờ.

"Tướng công, rời giường  ." Nhéo nhéo vệ thông minh sắc xảo có điểm trẻ con phì   khuôn mặt nhỏ nhắn, nhịn không được tại miệng nàng sừng hôn một cái, "Tướng công ——" ôi uy, nhà của ta tướng công thế nào khả dĩ như thế khả ái? Tịch phi nghiêu phải tán thán bản thân   ánh mắt hòa vận khí, năng tìm được vệ thông minh sắc xảo như vậy   nhà tôi, thực sự là loại phúc khí. Lớn lên đẹp, tính cách cũng tốt, tối trọng yếu là trái lại nghe ta nói, nhượng nàng vãng đông nàng không dám đi tây, nhượng nàng đi tây nàng không dám vãng đông, như vậy   tướng công chạy đi đâu tìm? May là bản thân tiên hạ thủ vi cường, chiếm lấy vì mình có.

"Nương tử ——" xoa con mắt, mắt nhập nhèm   nhìn tịch phi nghiêu, sau đó lại đi nàng trước ngực cọ   cọ, "Ta mệt mỏi quá, ngủ tiếp một hồi."

Ngày hôm qua oa nhi này bị tịch phi nghiêu lăn qua lăn lại   ba lần, cũng khó trách nàng hội như vậy không tinh thần  .

"Tướng công, muốn-phải đứng lên cấp công công bà bà kính trà  , ngươi cũng không tưởng nương tử nan làm  , đúng hay không?" Tuy rằng nàng cũng có chút yêu thương thông minh sắc xảo, thế nhưng tân hôn ngày đầu tiên ngay kính trà   thời gian muộn, danh tiếng nhất định hội bị hao tổn  , làm cho bất hảo còn có thể có lời đồn truyện nàng hòa công công bà bà bất hòa, vậy thái oan  .

"Ngô, được rồi." Vệ thông minh sắc xảo quyết   quyết chủy, tâm không cam lòng tình không muốn   đứng dậy mặc quần áo, bước đi   thời gian khó tránh khỏi có chút không khỏe, khuôn mặt nhỏ nhắn vừa vừa nhíu, nhìn tịch phi nghiêu   ánh mắt ai oán   rất.

Lỗi a, ta cư nhiên đối vị thành niên thiếu nữ hạ thủ  ! Nếu như các tại hiện đại, là muốn đi ngồi tù   ba? Cũng may là là ở tảo hôn tảo dựng   cổ đại, bằng không, thực sự là cũng bị vạn nhân phỉ nhổ a!

Tà ác về tà ác, thế nhưng ngày hôm qua tình huống như vậy không ăn nói, nàng cũng không phải Liễu Hạ Huệ, thế nào khả năng?

Tịch phi nghiêu đứng dậy mặc   y phục, sau đó mới mở môn nhượng bên ngoài   nhân tiến đến.

"Tiểu thư ——" nói chính là tịch phủ của hồi môn tới được nha hoàn gọi Tiểu Thúy, không gì sánh được thổ   tên, bất quá tịch phi nghiêu cũng lười đi sửa cũng thì vẫn như thế kêu, "Cô gia ——" trong tay bưng đồng bồn, hiển nhiên là muốn cấp các nàng rửa mặt  .

Tại Tiểu Thúy phía sau có một cân nàng không sai biệt lắm đại   tiểu nha đầu, thấy tịch phi nghiêu   thời gian rất là cung kính   được rồi thi lễ, đạo: "Nhị Thiếu phu nhân, nhị tiểu thư."

Từ xưng hô thượng thì đó có thể thấy được tới, là hai nhà   nhân.

"Ân, vào đi." Tịch phi nghiêu gật đầu, sau đó hòa vệ thông minh sắc xảo cùng nhau sấu giặt sạch vừa lộn.

Lúc lại vào được một cái niên kỷ khá lớn   lão nhân, tại các nàng   trên giường tìm kiếm trứ cái gì, sau đó cầm dính huyết   khăn trắng bỏ vào   một cái hộp gỗ lý, đi đầu ly khai.

Tấm tắc, tịch phi nghiêu nhìn này một màn trong lòng buồn cười, đây là cổ đại nghiệm chứng cô dâu có đúng hay không chỗ - nữ   chuẩn bị nước chảy, cũng hay nhìn tân hôn cùng ngày có hay không lạc hồng, sau đó cấp trong nhà   trưởng bối khán. Nếu như không đúng sự thật, trên cơ bản ngươi đời này xong.

Nếu như công công bà bà biết này huyết đều không phải ta  , mà là nàng tiểu nữ nhi  , không biết sẽ là thế nào   biểu tình? Làm hà cảm tưởng ni?

Tịch đại chủ tịch rất dầy hắc   huyễn tưởng trứ trận này cảnh, sau đó vèo cười, quay đầu thì thấy vệ thông minh sắc xảo đỏ bừng đỏ bừng   khuôn mặt nhỏ nhắn, hiển nhiên vừa kia lão nhân   hành vi nàng cũng thấy được.

"Nương tử ——" nàng nàng nàng, nàng này cách làm nhượng ta thế nào gặp người! Chúng ta vệ manh vật chính rất xấu hổ  .

Tịch phi nghiêu nhẹ giọng tại vệ thông minh sắc xảo bên tai hống đạo, "Tướng công, đây là cấp công công bà bà khán  , chủ yếu hay xem tướng công quai bất quai, cho nên, tướng công sẽ không muốn hại xấu hổ  . Tướng công rất quai, nương tử biết." Đúng vậy, thực sự rất quai rất quai, cho nên đã bị ngươi ức hiếp đến một loại cảnh giới  .

"Ân, ta nghe nương tử  ." Nghe được tịch phi nghiêu khoa nàng, vệ thông minh sắc xảo ngại ngùng   đốt đầu, khán   xung quanh   nha hoàn người hầu con mắt thoáng chốc thì mù, này chính cái kia đồn đãi trung   nhị tiểu thư sao? Bất quá, nhị tiểu thư như vậy tử, vừa nhìn hay thê quản nghiêm, xem ra là hòa lão gia như nhau   mệnh.

Chỉnh lý thỏa đáng lúc, tịch phi nghiêu thì dắt vệ thông minh sắc xảo đi cấp vệ văn võ hòa trần uyển kính trà đi.

"Mẫu thân, mẫu thân, uống trà ——" vệ thông minh sắc xảo hòa tịch phi nghiêu quỳ gối bồ đoàn thượng, rất cung kính   kính thượng   trà.

"Ân, quai ——" vệ văn võ mặc dù có điểm xem không hiểu này tiểu nữ nhi thế nào biến   nhanh như vậy, bất quá nghĩ đến là bản thân   tân người vợ thực sự không sai, bị ma quỷ ám ảnh   nữ nhi cũng cải tà quy chính  , cho nên ngực càng thêm vui vẻ  .

Trần uyển cũng đúng trứ hiền lương thục đức   tịch phi nghiêu rất là nhìn trúng, tân hôn ngày đầu tiên, rõ ràng đêm qua như vậy luy, chính kiên trì sáng sớm sẽ cấp các nàng kính trà, thực sự là đả tâm trong mắt thích.

Đương nhiên, nếu như các nàng biết đêm qua đích thực tương, phỏng chừng này trà sẽ bát đến tịch phi nghiêu trên mặt  . May mà, bí mật này chỉ có tịch phi nghiêu hòa vệ thông minh sắc xảo biết.

Mà loại này 'Khuê phòng chi nhạc', cũng sẽ không nói cho kỳ nàng nhân.

Tịch phi nghiêu thu trứ hai người cấp   tiền lì xì, con mắt trong nháy mắt sáng ngời, này tiền lì xì khẳng định sẽ không tiểu, tốt!

Ngắm liếc mắt vệ thông minh sắc xảo trên tay  , hắc hắc, tướng công   hay nương tử  , trở về phòng sau đó đoạt lại nộp lên.

Thương cảm   vệ thông minh sắc xảo, phỏng chừng biến thành cùng quỷ   ngày cũng nhanh.

Nhà tôi có tiền thì đồi bại, nội tử đồi bại thì có tiễn, đây là chân lý, tịch đại chủ tịch rất nhận thức đồng.

Cùng công công bà bà ăn cho ăn điểm tâm, sau đó thì đều tự trở về phòng  .

Về phần vệ quân nhiễm, tịch phi nghiêu nhưng thật ra không có thấy nàng, phỏng chừng là vào triều đi, nói như thế nào nàng cũng là một làm quan  .

Nói thật, cổ đại thực sự mãn không thú vị  , đặc biệt như nàng loại này 'Nội tử', mỗi ngày đợi ở nhà cũng không biết làm gì.

Thêu và vân vân thì là  , muốn-phải tịch đại chủ tịch nã châm trạc trạc trạc, còn không bằng nhượng nàng trát tiểu nhân tương đối mau.

Hơn nữa, hội may vá là được, muốn-phải như vậy tinh thông làm gì.

"Tướng công, ngươi trước đây tại trong phủ đều kiền chút cái gì?" Tịch phi nghiêu nhàn   có điểm đản đau, tại vệ phủ lại không thể bại lộ chân bản tính, thương không dậy nổi a!

"Ăn, ngủ, đọc sách." Vệ thông minh sắc xảo suy nghĩ một chút, như thế nói rằng.

Không phải đâu? Này kẻ ngu si hoàn đọc sách? ! Đừng nói tịch phi nghiêu xem thường vệ thông minh sắc xảo, thật sự là nghĩ không ra mà thôi, cảm giác đọc sách loại chuyện này hẳn là là nàng chị vệ quân nhiễm làm.

"Cái gì thư?"

"Ngô, quên   ——" vệ thông minh sắc xảo chống cằm, ngây ngốc   nhìn tịch phi nghiêu, kế tục đạo: "Mỗi lần mở ra sách vở, không bao lâu ta thì đang ngủ, cho nên ta cũng không biết, quay về với chính nghĩa tự rất nhiều là được."

Một giọt hãn.

Tự rất nhiều là được, na quyển sách tự không nhiều lắm? !

Bất quá như vậy cũng đúng, đây mới là ta nhận thức   thông minh sắc xảo sao, nếu như nàng nói cho ta biết nàng mỗi ngày khán tứ thư ngũ kinh các loại  , ta phi điên rồi bất khả.

Hảo buồn chán a! Tịch phi nghiêu khó có được   hòa vệ thông minh sắc xảo mắt to trừng đôi mắt nhỏ, cuối cùng đánh nhịp quyết định, "Tướng công, mang nương tử ta shoping vệ phủ, miễn cho ta sau đó lạc đường."

"Tốt tốt, ta mang phi nghiêu nhìn ta thích nhất   địa phương."

Vì vậy, hai người ăn nhịp với nhau, bắt đầu rồi tại vệ phủ đi dạo chi lữ.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 24 chương

Vệ phủ nói lớn không lớn, nhưng nói tiểu cũng tuyệt đối không nhỏ, thậm chí so với tịch phủ còn muốn lớn hơn không ít, chỉ là bên trong   phương tiện không có như vậy ung dung đẹp đẽ quý giá mà thôi.

Vệ thông minh sắc xảo mang theo tịch phi nghiêu ở bên trong yếm đi dạo, thuận tiện cấp nàng giới thiệu trứ mỗi tọa sân   thuộc sở hữu hòa một ít lầu các   tác dụng, cuối cùng lặng lẽ   đem nàng mang vào vệ phủ tối hẻo lánh, nghiễm nhiên đã hoang phế   một mảnh trong rừng trúc, tươi tốt   Trúc Tử tích xanh tươi lục, mà ở biển rừng   ở chỗ sâu trong cư nhiên còn có một tòa Trúc Tử dựng   trúc lâu, bên trong gì đó đầy đủ mọi thứ, làm cho nghĩ vạn phần khả nghi.

Rõ ràng ở đây hẳn là là hoang phế   địa phương, thế nào sẽ có một tòa trúc lâu?

Nghĩ đến đây, tịch phi nghiêu không khỏi có chút hiếu kỳ đứng lên.

"Nương tử, ta với ngươi nói, ở đây ở   nhân mà lợi hại  , nàng một ngày đêm năng ăn thập chỉ kê, thập chỉ áp, còn có mười người bánh bao thịt!" Vệ thông minh sắc xảo vẻ mặt ước ao   lấy tay khoa tay múa chân trứ, "Ngươi biết không, người này hay sư phụ ta! Lợi hại ba? Nói lầm bầm, ta khi còn bé đặc biệt ước ao nàng, ăn nhiều như vậy cũng không có xanh tử, đây là cỡ nào lợi hại   tuyệt kỹ? Cho nên, ta thì bái nàng vi sư, lặng lẽ   nhượng sư phụ ở tại chỗ này."

Tịch phi nghiêu nghe   đầu đầy đại hãn, nàng còn tưởng rằng tựa như tiểu thuyết lý viết  , loại này tràng cảnh trụ   không nên là võ lâm cao thủ, thoái ẩn giang hồ   tông sư sao? Thế nào đến vệ thông minh sắc xảo ở đây, thì biến thành   một cái ăn hóa? Ăn hóa còn chưa tính, này kẻ ngu si còn muốn bái nàng vi sư học này 'Đại dạ dày vương'   bản lĩnh, thực sự là, nàng cũng không biết nên nói những gì.

"Xú nha đầu, có ngươi như thế bẩn thỉu sư phụ của ngươi ta   sao? !" Một cây xương gà chuẩn xác không có lầm   nện ở   vệ thông minh sắc xảo   ót thượng, tạp   nàng 'A'   một tiếng, vuốt cái trán đau   ngồi xổm xuống   thân thể, "Ôi, sư phụ, ta chỉ là nói cho nương tử ngươi có bao nhiêu lợi hại mà thôi, ngươi gì chứ tạp ta?"

Ngươi một ngu ngốc, loại này tán thưởng không vài người hội nguyện ý nghe   ba?

Tịch phi nghiêu hết chỗ nói rồi.

Vuốt thông minh sắc xảo có điểm hồng   cái trán, trắng nàng liếc mắt, sau đó hạ một kết luận, "Kẻ ngu si!"

Ô ô ô, nương tử mạ ta khờ! Vệ thông minh sắc xảo quyệt trứ chủy, khẽ hừ một tiếng, đạo: "Sư phụ đại phôi đản! Nhân gia hảo ý cho ngươi xem xem ta nương tử, ai biết ngươi như vậy phôi, còn dùng xương gà tạp ta, ta lần sau không để cho ngươi mang uống rượu  ."

Trúc trong phòng chậm rãi đi ra một cái nữ tử   thân ảnh, cao gầy   vóc người ăn mặc vải thô trường bào, bó buộc trứ phát, đại khái hơn - ba mươi tuổi   hình dạng, mi gian   chu sa trình ám sắc, rất phổ thông   dung mạo. Bất quá, của nàng hành vi cử chỉ thì có điểm lôi thôi  , kia trường bào cũng không biết bao lâu không giặt sạch, cảm giác đều thất bại, hoàn dính quần áo dính dầu mỡ, cầm trong tay trứ bán chỉ gà nướng, trên cao nhìn xuống   nhìn vệ thông minh sắc xảo, "Ngươi không để cho ta mang, ta sẽ không đi nhà ngươi rượu diếu lý thâu sao, quay về với chính nghĩa cũng không phải lần đầu tiên  ." Bĩu môi, hiển nhiên đối vệ thông minh sắc xảo   uy hiếp thờ ơ.

"Ha hả, tiền bối nói chính là, nghĩ đến loại này việc nhỏ cũng là không làm khó được tiền bối  ." Tịch phi nghiêu ôm lấy khóe miệng, đối với vị này đại tỷ đã ngoài, bác gái không   cao nhân cười cười, "Tướng công, còn không mau cấp tiền bối xin lỗi! Đồ đệ hiếu kính sư phụ là đương nhiên, thiên kinh địa nghĩa  , sao có thể dùng để uy hiếp?"

"Ngô ——" tức giận   trừng mắt sư phụ, sau đó tâm không cam lòng tình không muốn   nói rằng, "Sư phụ, xin lỗi, lần sau đồ nhi không dám  !" Nói quản nói, thế nhưng từ của nàng sắc mặt đến xem, đâu là lần sau không dám? Dạy mãi không sửa mới là ba.

"Di." Này nữ tử nhìn về phía tịch phi nghiêu   ánh mắt không khỏi có chút vô cùng kinh ngạc, khinh di   một tiếng, "Đây là đồ nhi   người vợ? Ta   đồ tức? Nhưng thật ra lớn lên một phen xinh đẹp a!" Là tối trọng yếu là, cư nhiên đánh bại ăn xong này đầu quật ngưu, không dễ dàng!

"Chẳng tiền bối cao tính đại danh?" Tịch phi nghiêu gật đầu, không có lộ ra bất luận cái gì biểu tình, nếu như phi nghiêu nói nói, hay cái loại này rất đạm   cảm giác, giống như trước mặt   nữ tử đều không phải vệ thông minh sắc xảo sư phụ phó, mà là trên đường tùy tiện   một cái giáp ất bính đinh.

"Vô nhai tử, ngươi hoán ta một tiếng vô nhai tử tiền bối đó là." Cố sức lắc lắc ống tay áo, giống như như vậy có thể làm cho một loại thế ngoại cao nhân   cảm giác, đương nhiên, quên điệu nàng trên tay giảo quá   bán chỉ gà nướng nói.

Tịch phi nghiêu sửng sốt một cái chớp mắt, sau đó rất nhanh thì khôi phục   tự nhiên.

Vô nhai tử? Ta nói thế nào như vậy quen tai, này đều không phải thiên long bát bộ lý cái kia tử điệu   lão nhân sao? Thực sự là điềm xấu   tên a.

Bất quá thế giới này thượng trùng tên trùng họ   hơn đi, huống chi chỉ là một quyển sách lý   vai? Cho nên, tịch phi nghiêu cũng không có lưu ý.

Nhưng thật ra bởi vì ... này tên, đối vô nhai tử hơn một tia hảo cảm.

Đại khái là duyến vu tên này liên hệ trứ nàng vị xuyên qua thì   thế giới ba!

"Vô nhai tử tiền bối, khả phủ nhượng chúng ta đi vào hơn nữa." Tịch phi nghiêu nhìn quanh trứ bốn phía, "Tuy rằng trúc hải mờ ảo, thế nhưng sỏa đứng vị miễn xấu xí   chút. Nếu có rượu có thái, ngồi trên chiếu, chuyện trò, nhưng thật ra có chút ý cảnh. Đáng tiếc, chúng ta tới thì vị mang một vật, ai."

Nghe được đồ tức   này phiên nói, vô nhai tử nhãn tình sáng lên, "Đồ tức nói rất đúng, các ngươi tại đây chờ, ta đi đi liền tới."

Nói xong, bắt tay lý kia chỉ còn lại có thể xác   kê cái giá ném vào một bên, sau đó phiêu nhiên nhi khứ, nháy mắt   công phu đã không thấy tăm hơi hình bóng.

Quả nhiên, là một cao nhân! Thông minh sắc xảo   vận khí cũng không tránh khỏi thật tốt quá một ít, chỉ là vì sao sẽ không nghĩ thông minh sắc xảo có học được này vô nhai tử nửa phần   võ công?

"Tướng công, ngươi hòa vô nhai tử tiền bối là thế nào nhận thức  ?"

"Nga, đương niên ta còn nhỏ, đại khái cũng hay lục bảy tuổi   thời gian, sư phụ ngã vào nhà của ta cửa sắp chết đói, vừa lúc ta len lén chuồn ra tới thời gian nhìn thấy, ta thì đem nàng mang vào trù phòng, sau đó sư phụ thì ăn tươi   thập chỉ kê, thập chỉ áp, còn có mười người bánh bao thịt, để đưa ta   ân cứu mạng, sư phụ hãy thu ta làm đồ đệ  . Khi đó, nàng hỏi ta muốn học cái gì? Ta nói, ta muốn học nàng như nhau, thoáng cái khả dĩ ăn thật nhiều đông tây, như vậy sau đó, ta có thể ăn được thật tốt ăn    ."

Hài tử, hóa ra của ngươi truy cầu thì điểm ấy mà thôi!

Nghe thế hai thầy trò   gặp gở, tịch phi nghiêu đã vô lực thổ tào  , đều là bất kháo phổ   tên.

"Nga, như vậy ngươi học  ?"

"Ân, đáng tiếc ta thiên phú không được, không học thành."

Không học thành mới tốt, nếu như học thành  , phỏng chừng vệ gia đã bị ngươi ăn cùng  .

"Tướng công, sau đó không được uy hiếp vô nhai tử tiền bối, nàng muốn cái gì ngươi liền cấp nàng tống cái gì. Nàng nếu như thích hát tửu, ngươi liền cấp nàng tống, nàng muốn cái gì, ngươi liền tống cái gì."

"Vì sao? Sư phụ vừa còn dùng xương gà tạp ta ni!" Vệ thông minh sắc xảo có chút không phục, "Nàng muốn uống, để nàng đi thâu được rồi. Hanh!"

"Tướng công, cùng với nhượng 'Kẻ trộm' tùy tiện thiêu tùy tiện tuyển, không bằng nhượng quyền chủ động nắm giữ tại tay ngươi thượng, đến lúc đó, tướng công khả dĩ tại rượu lý buông 'Gia vị' nhượng tiền bối uống xong, về phần là cái gì 'Gia vị', chỉ cần là không ảnh hưởng toàn cục   là được. Đương nhiên, trung   một lần chiêu sau đó, vô nhai tử tiền bối khẳng định sẽ không đơn giản trở lên đang, khi đó tướng công có thể tuyển trạch có lúc phóng, có lúc không tha, chúng ta tùy cơ một ít, cho nên tiền bối khẳng định cũng không chắc rốt cuộc có hay không. Rượu hương tham nhân, thì là nàng trong lòng lo lắng, lại thế nào hội chống lại     mê hoặc? Rượu nhất định phải tuyển hảo tửu, tuyển thượng phẩm, khi đó, uống hảo tửu lúc, nàng lại thế nào khả năng đi thâu rượu diếu lý   thấp kém rượu ni? Dùng rượu tới dưỡng một vị thế ngoại cao nhân, tướng công, ngươi kiếm được  ."

Tịch phi nghiêu   một phen nói nghe   vệ thông minh sắc xảo thể hồ nghi thức xối nước lên đầu, bội phục không ngớt, nương tử thật là lợi hại! Muốn-phải thực sự là như vậy, sư phụ còn không tham tử? ! Tưởng hát(uống) không thể hát(uống), kia nhiều lắm phiền muộn a! ! !

"Thế nhưng, sư phụ có thể hay không tức giận?" Nếu như sư phụ tức giận nói sẽ không được rồi.

"Nói lầm bầm, nếu như điểm ấy thủ đoạn nhỏ đô hội trúng chiêu, như vậy cũng chỉ có thể nói rõ nàng quá ngu ngốc. Hơn nữa, làm sư phụ bị đồ nhi chỉnh thành như vậy, nàng đâu có kiểm nói ra? Cho dù trong lòng tức giận, cũng sẽ không làm sao  ." Ngươi không thấy nàng đối với ngươi   thái độ sao? Tuy rằng chỉ dùng để đầu khớp xương tạp ngươi, nhưng rõ ràng là đúng ngươi này đồ nhi rất là yêu thích  , bằng không, nàng cũng sẽ không vẫn ở lại vệ phủ.

"Nương tử, nhĩ hảo thông minh!"

"Hoàn có đau hay không?" Ngón trỏ vuốt thông minh sắc xảo cùng học có điểm hồng   cái trán, cau mày hỏi.

"Không đau  , một điểm cũng không đau  , bất quá nếu như nương tử hôn nhẹ thì lại càng không đau  ." Chớp con mắt nhìn nương tử đại nhân, vẻ mặt   khát vọng.

Tịch phi nghiêu hừ nhẹ một tiếng, ngón trỏ tại nàng trên trán cố sức bắn ra, nhạ đắc người sau vừa 'A'   gọi ra thanh, "Nương tử, ngươi gì chứ đạn ta? ! Đau quá  !"

"Như vậy, tướng công trên trán   điểm đỏ hay nương tử ta lưu lại    , đã hiểu sao? Tướng công, chỉ có nương tử năng khi dễ, kỳ của nàng nhân, ai cũng không khả dĩ. Nếu như tướng công làm cho khi dễ  , nương tử ta tự nhiên là muốn-phải đòi lại tới, bất quá, lúc liền muốn-phải hoàn đến tướng công trên người, đã biết sao?" Tịch đại chủ tịch cười   rất thuần khiết, rất vô hại, thế nhưng trên người phát ra   âm hiểm sát khí chính nhượng vệ thông minh sắc xảo run lên tam đẩu.

Ô ô ô, nương tử thật đáng sợ!

Sau đó, sau đó tuyệt đối không thể lại bị nhân khi dễ  , bằng không nương tử sẽ khi dễ đến ta   trên đầu, kia, kia chính từ bỏ.

Vệ thông minh sắc xảo tuy rằng rất hài lòng nương tử tài cán vì bản thân bênh vực kẻ yếu, thế nhưng đối với nương tử muốn-phải tại bản thân trên người trả thù trở về chuyện tình chính rất kinh tủng  , ô ô ô, nương tử hội thế nào trả thù? Sư phụ dùng xương gà tạp ta, Vì vậy nương tử có thủ đạn ta; nếu như nhân gia dùng đao chém ta, có đúng hay không ý nghĩa nương tử cũng muốn dùng đao tới phách ta? Vệ cùng học tưởng   tương đối máu tanh, đương nhiên, người sau đích tình huống là không có khả năng có, tịch đại chủ tịch thế nào khả năng phải làm như vậy? Nếu như trả thù chỉ là như vậy, kia cũng quá xem của nàng chỉ số thông minh  .

"Nương tử, ta đã biết. Ta tuyệt đối sẽ không nhượng ngoại trừ nương tử bên ngoài   nhân khi dễ  , ai cũng không khả dĩ! Ân, sư phụ cũng không được!" Vệ thông minh sắc xảo thấy tịch phi nghiêu nghe xong lời này rất thoả mãn   nở nụ cười, ngực cũng là dễ dàng đứng lên, "Nột, nương tử, thông minh sắc xảo như vậy nghe lời, nương tử có hay không thưởng cho? Có tưởng có phạt mới là hảo hài tử!" Hi vọng   nhìn trước mặt   nương tử đại nhân, rất là ngại ngùng.

Nga, này kẻ ngu si, nhưng thật ra đối thưởng cho hòa nghiêm phạt có không đồng dạng như vậy chấp nhất a!

"Có nga ——" giơ lên vệ thông minh sắc xảo   cằm, tịch phi nghiêu cúi người tới gần trứ của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn, như nguyện dĩ thường   nhìn thấy nàng ửng đỏ   gương mặt, "Nương tử thưởng cho tướng công hôn nhẹ, có được hay không?"

Vệ thông minh sắc xảo nghe xong, rất là kích động   gật đầu, "Như đêm qua   cái loại này hôn nhẹ sao?"

Đêm qua   cái loại này? Nga, hay lưỡi vẫn a!

Tịch phi nghiêu bừng tỉnh đại ngộ, trong ánh mắt hơn một tia hí ngược, "Tướng công thích không?"

"Ừ ân, thích! Nương tử   đầu lưỡi hảo nhuyễn! Ta rất thích!" Nhớ tới đêm qua chuyện tình, vệ thông minh sắc xảo cùng học có chút ngượng ngùng, nhãn thần cũng có chút không được tự nhiên, thế nhưng đối với cái loại này trở về chỗ cũ, nàng là thật   rất thích, giống như dung nhập linh hồn ở chỗ sâu trong   cảm giác, nàng chưa từng có hưởng qua.

"Vậy thưởng cho cấp tướng công, có được hay không?"

"Hảo!"

Này đến tột cùng là thưởng cho chính ăn bớt, tất cả mọi người đổng  , đáng tiếc chúng ta vệ tiểu bằng hữu không rõ a!

Tịch phi nghiêu vừa định đối vệ thông minh sắc xảo ăn bớt, phía sau cách đó không xa nhưng truyền đến rất không hài hòa   thanh âm, "Đồ tức, có rượu có thái, còn chờ cái gì?"

Vệ thông minh sắc xảo bá   một chút sau này nhảy ba bước, thần sắc cực kỳ mất tự nhiên, tiểu não túi phiết hướng về phía địa phương khác, hay bất khán của nàng sư phụ.

Nhưng thật ra tịch phi nghiêu, thần sắc như trước rất tự nhiên, không có nửa điểm khả nghi   dấu hiệu.

"Tiền bối   động tác nhưng thật ra rất nhanh  ." Không biết vì sao tổng nghĩ lời này lý âm u   bầu không khí đậm trọng.

"A, ha ha, được rồi, vừa các ngươi muốn-phải?" Vô nhai tử kỳ thực cũng không thấy rõ, bởi vì độ lớn của góc vấn đề, cho nên chỉ nhìn đến hai người tới gần   bóng lưng.

"Nga, không có gì, tướng công   trong mắt tiến hạt cát  , ta cấp nàng xuy xuy."

Vô nhai tử nghe không nghi ngờ có hắn, bất quá rất là cảm khái.

Này đồ đệ hòa đồ tức   cảm tình nhưng thật ra rất tốt  .

Nàng chút nào không biết, nếu như nàng muộn như vậy một hồi, các nàng   cảm tình hội rất tốt.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  ngày hôm qua trong tới chỉ con chuột, tiểu phá ta thì có tâm lý bóng ma  , tổng nghĩ ngủ tha hội chạy đến. Cũng không biết này chỉ con chuột đóa chạy đi đâu  , tổng cảm giác sẽ ở ta trong phòng, làm hại ta một đêm không ngủ hảo. Phiền muộn a!

☆, đệ 25 chương

Vô nhai tử loại này giang hồ nhân sĩ, kỳ thực cũng không khó hầu hạ, chỉ cần nhượng các nàng thư thái, như vậy cái khác   đều không là vấn đề.

Gặp gỡ một hòa các nàng ăn uống  , như vậy có thể bị dẫn vì tri kỷ.

Tịch phi nghiêu loại này khéo léo   nhân, đó là ngộ quỷ nói chuyện ma quỷ, ngộ người ta nói tiếng người, huống chi nàng ngụy trang   bản lĩnh như vậy cường đại, trừ phi nàng nguyện ý cho ngươi biết, bằng không ngươi cả đời đô hội bị nàng phiến   gắt gao  , nương vệ thông minh sắc xảo   quan hệ, rất nhanh   thì hòa vô nhai tử hỗn chín, thậm chí bị nàng vài phần kính trọng.

"Đồ tức, ngươi cái này nội tử nhưng thật ra không đồng nhất bàn   rất a, không câu nệ nê vu phàm tục, hảo, tốt!" Vô nhai tử hiển nhiên đối với tịch phi nghiêu   tác phong rất là thưởng thức, "Ai nói nội tử nhất định phải tuân thủ nghiêm ngặt bản phận, nhất định phải giúp chồng dạy con, nhất định phải ôn nhu động lòng người  ? Nói muốn-phải nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ, bước đi muốn-phải mạn nha nha  , kia đều là phóng P, như vậy   nữ nhân có có ý tứ? Ta thì thưởng thức ngươi như vậy  ." Tựa hồ là nhớ tới   trước đây   một ít chuyện cũ, hung hăng   cấp bản thân quán   một ngụm rượu, "Từ trước, ta không hiểu những ... này, thế nhưng khi ta đã hiểu lúc, nhưng chậm." Cai tại   nhân mất, tìm không được  .

"Vô nhai tử tiền bối, có một số việc vĩnh viễn cũng sẽ không vãn  , chỉ cần nhân sống, thì có mong muốn." Tịch phi nghiêu hạng   ánh mắt, thế nào hội khán không rõ này lão bà đang suy nghĩ cái gì? Vô ngoại hồ là ở tưởng trước đây   cũ tình nhân rồi.

Ngươi xem nàng mi gian chu sa chí phát ám, rất rõ ràng 'Dục sinh hồng'   huyết đã dùng rớt, nói cách khác nàng đã phát triển đến muốn hòa nhân gia sinh nhi dục nữ   trình độ  , chỉ là sau lại không biết xảy ra chuyện gì, thế cho nên nàng lưu lạc đến đó.

Vô nhai tử cầm lấy vò rượu   thủ cho ăn, sau đó vô cùng kinh ngạc   nhìn thoáng qua thần sắc đạm nhiên   tịch phi nghiêu, cười cười không nói chuyện.

Ba người ngồi trên chiếu, trước mặt bày đặt mấy món ăn sáng, vô nhai tử một người một vò rượu, mà vệ thông minh sắc xảo hòa tịch phi nghiêu còn lại là dùng chén nhỏ cái đĩa rượu.

"Sư phụ, ngươi đang nói cái gì?" Vệ thông minh sắc xảo   con mắt đã đỏ, rung đùi đắc ý   nhìn vô nhai tử, "Sư phụ, ngươi muốn-phải lộn xộn lạp, nói   thời gian nhích tới nhích lui là bất lễ phép  ." Ngón tay trứ rỗng tuếch   địa phương, "Sư phụ, không cho ngươi đánh ta nương tử   chủ ý, bằng không cho dù là sư phụ, ta cũng vậy muốn đánh của ngươi!"

Vô nhai tử hòa tịch phi nghiêu yên lặng nhìn nhau liếc mắt, quân phát hiện đối phương trong mắt   bất đắc dĩ.

Vệ thông minh sắc xảo, của ngươi tửu lượng vị miễn cũng quá kém ba? !

"Tướng công, ngươi uống say." Sủng nịch   nhìn cho dù say cũng che chở bản thân   vệ thông minh sắc xảo, tịch phi nghiêu thuận   thuận của nàng mao, "Nằm hội có được hay không?"

"Đều không phải nương tử trên người ta bất nằm!" Uống say   vệ thông minh sắc xảo chính có như vậy điểm khí phách  , cưỡng trứ đầu nhìn tịch phi nghiêu, bất động.

Hảo manh a! Tịch phi nghiêu ngực đã sớm bị vệ thông minh sắc xảo   manh thái cấp kích động   một bả, chỉ là không có biểu hiện ra ngoài mà thôi.

"Vậy nằm ta trên đùi, trái lại  , biết không?"

"Hảo."

Vỗ vỗ bản thân   đại thối nhượng vệ thông minh sắc xảo nằm ở mặt trên, người sau tìm một thoải mái   tư thế thì nhắm mắt lại trái lại nằm  , một điểm cũng không có không có ý tứ.

Xem ra, uống say   mỗ vệ lá gan chính khá lớn  , tối thiểu còn hơn bình thường   vệ manh vật muốn-phải đại   rất nhiều.

"Ngươi đảo thực sự là sủng nàng ——" vô nhai tử híp mắt lần thứ hai cấp bản thân quán   một ngụm rượu, "Thật đúng là sỏa nhân có sỏa phúc, này con thỏ nhỏ thằng nhãi con cũng không biết là na thế đã tu luyện   phúc khí mà cưới ngươi, ha hả."

"Tiền bối, có một số việc là không thể nhìn mặt ngoài  , năng tìm được thông minh sắc xảo, đồng dạng cũng là ta   phúc khí." Tịch phi nghiêu vuốt vệ thông minh sắc xảo mềm mại   sợi tóc, kế tục nói rằng, "Huống hồ, có tiền bối che chở, cũng là thông minh sắc xảo   phúc khí."

Vô nhai tử cũng không có phản bác, mà là gật đầu, "Chỉ là không yên lòng này nha đầu ngốc mà thôi." Tại nàng tối nghèo túng   thời gian, là cái này bổn nha đầu cứu nàng, quay về với chính nghĩa nàng cũng không địa phương có thể đi, thẳng thắn len lén ở lại vệ phủ giáo nha đầu kia võ công, chỉ là này kết quả có chút không lý tưởng.

Hai người uống rượu, nghe gió thổi qua rừng trúc   sàn sạt âm, giống như tiến nhập một loại nói không nên lời   ý cảnh.

Tịch phi nghiêu trong sạch vuốt ve vệ thông minh sắc xảo   sợi tóc, thỉnh thoảng quấn trứ đầu ngón tay, đáy lòng ở chỗ sâu trong tràn ra một cổ là ấm áp đích tình cảm.

Không có oanh oanh liệt liệt, không có sơn vô lăng thiên địa hợp, nãi dám cùng quân tuyệt, chỉ là đây đó như thế dựa vào trứ, thì giống như dùng hết   suốt đời.

Vô nhai tử nhìn bản thân cái ngốc kia đồ đệ hòa đồ tức ân ái   tràng cảnh, không khỏi nhớ tới   đã từng, chẳng, nàng hiện tại có hay không vẫn như cũ còn đang hận ta?

Tình một trong tự, khổ sát nhiều lắm nhân, cũng điềm sát nhiều lắm nhân, càng hại chết nhiều lắm nhân, mà ngươi thuộc về na loại, thì nhìn ngươi thế nào tuyển trạch  .

Nhân sinh   lối rẽ nhiều lắm, tuyển trạch nhiều lắm, cho nên kết quả cũng quá đa.

"Tiền bối, tiếp qua lưỡng nhật, ta hòa thông minh sắc xảo liền phải về nhà mẹ đẻ  , đến lúc đó chúng ta sẽ ở tại nơi nào, tiền bối có muốn hay không tùy chúng ta cùng nhau? Tuy rằng vệ phủ cũng rất không thác, nhưng tại ta   phủ đệ tiền bối có thể quang minh chính đại   hành tẩu  , làm sao?" Nghĩ đến có như thế một cao thủ ở tại trong phủ, ngực cũng sẽ kiên định rất nhiều."Đương nhiên, rượu quản cú."

Vô nhai tử lúc đầu còn không có cái gì phản ứng, nghe tới câu kia rượu quản cú, con mắt bật người thì sáng, "Hảo, ta liền cũng đi thấu vô giúp vui."

Đương nhiên, vô nhai tử tuyệt đối thật không ngờ này náo nhiệt đều không phải người bình thường khả dĩ thấu  , bất quá nhiều lúc, nàng hội cảm tạ nàng hôm nay   quyết định  .

"Được rồi, tiền bối, thông minh sắc xảo nàng hẳn là đều không phải chỉ có khí lực đại mà thôi ba?"

"Ha hả, không sai, này nha đầu ngốc khoảng không học   ta một thân nội lực cũng không tự biết, vẫn tưởng nàng trời sinh thần lực, ai." Nói lên cái này bất không chịu thua kém   đồ đệ, nàng là nhịn không được thở dài liên tục, "Cũng không biết là nàng thiên phú hảo, chính soa, nội công nhất học sẽ, này chiêu thức, quả thực khó coi, giống như là chân đất tử đánh nhau, bất khán cũng được."

Tịch phi nghiêu nhìn lướt qua đã ngủ   vệ thông minh sắc xảo, tịnh không nói gì thêm.

Kỳ thực đối với vệ thông minh sắc xảo lợi hại bất lợi hại, nàng cũng không có bão quá lớn   kỳ vọng, nhưng tương đối  , tổng mong muốn người mình thích có thể có nhất nghệ tinh. Bởi vì ái thượng  , mới có lớn hơn nữa   kỳ vọng. Bất quá, kỳ thực như vậy cũng tốt, thì như thế trái lại  , ngây ngốc   sinh hoạt tại bản thân   phù hộ hạ, vẫn duy trì này một phần ngây thơ, bởi vì ... này mới là tối di đủ trân quý  .

"Được rồi, đồ tức, ngươi có muốn hay không học? Tuy rằng ngươi qua tập võ niên kỉ linh, nhưng học ta   bản lĩnh, mười năm lúc, cũng khả dĩ tại trên giang hồ hỗn một nhị lưu trên nhất lưu dưới   vị trí."

"Tiền bối quá đề cao ta  , ta chí không ở này, chính nhượng tướng công theo tiền bối hảo hảo học ba!"

Có tướng công tại, hà tất ta ngày đêm làm lụng vất vả? ! Quay về với chính nghĩa dùng não chuyện tình kháo không hơn nàng, nàng mỗi ngày nhàn   buồn chán, để nàng trái lại theo vô nhai tử tiền bối tập võ được rồi. Quen tay hay việc, chiêu thức và vân vân, một lần sẽ không học thập biến, thập biến không được một trăm biến, luôn luôn hội   một ngày đêm  .

Tịch phi nghiêu trong nháy mắt thì quyết định đem vệ thông minh sắc xảo cấp bán, đương nhiên đây là để nàng hảo, tịch đại chủ tịch cố định   như thế nghĩ.

Thương cảm Tiểu Vệ cùng học, kia thật là, nằm cũng trúng đạn.

☆, đệ 26 chương

Thành hôn sau đó ngày thứ ba con rể huề quà tặng tùy tân nương phản hồi nhà mẹ đẻ, bái yết nương tử   mẫu thân, mẫu thân hòa thân chúc, coi là lại mặt.

Lại mặt   thời gian, mang   quà tặng càng nhiều việt quý trọng nói rõ đối tân nương tử càng là kính trọng hòa thoả mãn, cũng đại biểu   nhà tôi gia   địa vị hòa thân phận.

Đương nhiên  , lần này lại mặt vệ phủ   hai vị gia trưởng là đúng danh mục quà tặng châm chước   lại châm chước, tự định giá   lại tự định giá, cuối cùng cũng là bị tề   một phần đã thể diện lại thoả mãn   đáp lễ.

Quay về với chính nghĩa, quà tặng cùng sở hữu mười tám tương, trong đó tam tương là lần này vệ thông minh sắc xảo hòa tịch phi nghiêu thành hôn nữ hoàng ban cho  , lưỡng phủ một người phân nửa.

"Thông minh sắc xảo, lần này tới rồi tịch phủ ngươi tốt êm tai ngươi người vợ nói, muốn-phải quai muốn-phải hiểu chuyện, không nên cho ngươi người vợ nhạ phiền phức, biết không?" Vệ văn võ thiên dặn dò vạn dặn, "Còn có, sau đó ở tại tịch phủ, ngươi chớ để cấp vì nương mất mặt, làm chút kẻ khác trơ trẽn chuyện tình, mà minh bạch?" Đối với cái này nhị nữ nhi, nàng là thật tâm lo lắng a!

"Mẫu thân, nữ nhi đã biết." Vệ thông minh sắc xảo nắm tịch phi nghiêu   thủ vui vẻ   rất, tùy ý   gật đầu, đối với vệ văn võ   thuyết giáo cũng không có để ở trong lòng, "Mẫu thân, ngươi yên tâm, ta sẽ trở về gặp các ngươi  ." Thấy trần uyển đang muốn há mồm nói cái gì đó, vệ thông minh sắc xảo bật người trước một bước nói rằng, "Ta hòa nương tử hội hảo hảo sống  , ân, tuyệt đối không cho các ngươi lo lắng."

"Mẫu thân, mẫu thân, các ngươi yên tâm, người vợ hội hảo hảo chiếu cố tướng công  ." Tịch phi nghiêu đối hai vị gia trưởng hành lễ đạo.

"Hảo, có ngươi tại chúng ta an tâm." Quay cái ngốc kia nữ nhi, vệ văn võ hòa trần uyển đã không có gì hay nói    .

Bái biệt   vệ văn võ hòa trần uyển, vệ thông minh sắc xảo dắt tịch phi nghiêu lên xe ngựa, phía sau theo sĩ trứ lễ tương   mọi người, hướng tịch phủ   phương hướng đi.

Về phần vô nhai tử, nàng nói nàng hội bản thân quá khứ  , cho nên không hòa các nàng một đường.

"Nương tử, sau đó chúng ta sẽ ngụ ở nhà ngươi   sao?" Vệ thông minh sắc xảo hưng phấn   phe phẩy tịch phi nghiêu   thủ, trên mặt tràn đầy dáng tươi cười, "Bất quá nương tử không phải nói nương tử   mẫu thân, mẫu thân đều đi trước sao? Chẳng lẽ là nương tử   thân thích? !"

"Tướng công, tịch phủ là nương tử  , sau đó cũng là của ngươi." Tịch phi nghiêu suy nghĩ một chút, có một số việc chính không nên nói cho vệ thông minh sắc xảo được rồi, miễn cho chân đem nàng giáo phôi liễu, "Cho nên, này là của chúng ta gia."

"Thật vậy chăng?"

"Ân."

"Ta đây sau đó thì không cần lo lắng lại bị mẫu thân quở trách  , cũng sẽ không bị quan sài phòng  !" Vệ thông minh sắc xảo hài tử này   bóng ma còn đang, chuyện thứ nhất tình nghĩ đến   hay cái này.

"Sau đó cái này gia ngoại trừ nương tử, hay tướng công lớn nhất, tướng công muốn làm gì liền làm gì."

Lung lay lắc lắc   mã xa ngồi   tịch phi nghiêu có chút đau đầu, tựa ở vệ thông minh sắc xảo   trong lòng, ngoạn - lộng trứ tay nàng chỉ, tựa hồ như vậy khả dĩ giảm bớt đau đầu   bệnh trạng.

"Nương tử, ngươi thật tốt!" Vệ thông minh sắc xảo cảm động   hi lý rầm  , quả nhiên, chính nương tử tối tri kỷ.

Ôm nương tử mềm mại   thân thể, vệ cùng học ngực kiêu ngạo   không được, hanh, trước đây này khinh thường ta   nhân, các ngươi thì ước ao ta đi ba! Ta có nương tử, cái gì còn không sợ.

Tới rồi tịch phủ, vệ thông minh sắc xảo rất tự giác   nâng trứ nương tử xuống xe, sau đó mọi người đem lễ tương sĩ vào tịch phủ, tự có người đến tiếp thu.

"Tiểu thư, lão gia tại trong sảnh chờ ngươi." Tịch phủ   quản gia hướng phía tịch phi nghiêu đả suy nghĩ sắc.

"Hảo, ta đã biết." Tịch phi nghiêu gật đầu, "Quản gia, mang cô gia đi gian phòng nhìn, nếu như không hề thoả mãn   thì thay đổi."

"Là."

"Nương tử, ta không cần đi sao?" Vệ thông minh sắc xảo có chút không giải thích được, "Có đúng hay không nương tử   người nhà không thích ta?"

"Tướng công, chớ để nói mò, có một số việc tướng công không cần để ý tới."

Tịch phi nghiêu cũng không nguyện ý chính hắn một sỏa tướng công đi cấp một ít không thể nói là   nhân hành lễ thở dài, cho nên, trực tiếp phái nàng đi hậu viện, bản thân một người đi tiền thính.

Cai diễn   hí đều diễn được rồi, cho nên, cai lối ra   nhân cũng có thể lối ra  .

Đuổi đi   trên danh nghĩa   thầy u, tịch phi nghiêu mới xoay người đi tìm vệ thông minh sắc xảo.

Lúc này   vệ manh vật đang nằm tại tịch phi nghiêu ngủ   trên giường lăn, hắc hắc, sau đó đây là ta hòa nương tử   gian phòng  .

Tại vệ phủ   thời gian, vệ thông minh sắc xảo đối bản thân   gian phòng không có nhiều lắm   cảm thụ, thế nhưng tới rồi tịch phủ, yêu ai yêu cả đường đi, cảm giác nhìn cái gì đều là thuận mắt  , nương tử trước đây thì ngủ ở đây, vù vù, quả nhiên có một cổ nương tử   vị đạo.

Cũng may là quản gia có việc đi trước  , bằng không thì vệ thông minh sắc xảo này tình cảnh phi nhượng nàng thẹn thùng bất khả.

Cổn trứ cổn trứ vệ thông minh sắc xảo dần dần nghĩ có như vậy điểm khốn ý, thẳng thắn nằm ở mặt trên giấc ngủ, cũng không biết nương tử lúc nào gặp qua tới, ta tiên nghỉ một lát.

Đêm qua nàng 'Tướng công'   quá lợi hại  , nhất đại sáng sớm lại bắt đi, không ở trên xe ngựa lảo đảo   ôm nương tử đảo cũng không nghĩ khốn, hiện tại rảnh rỗi, thật đúng là   mãn buồn ngủ  , cho nên thẳng thắn thì nằm ở mặt trên giấc ngủ.

Tịch phi nghiêu vừa tiến đến thì thấy vệ thông minh sắc xảo cuộn mình trứ thân thể, ôm chăn, đang ngủ say.

Không khỏi thả chậm cước bộ, nhẹ giọng khinh tức giận đi tới bên giường, nhìn như thế một cái không hề phòng bị   ngủ kiểm, lộ ra ôn nhu   tiếu ý.

Tuy rằng đều không phải lần đầu tiên khán vệ thông minh sắc xảo   ngủ nhan  , nhưng mỗi lần nhìn này khuôn mặt chính hội không tự chủ được   bị nàng hấp dẫn.

Sáng sớm tỉnh lại thì, mỗi lần đô hội nhịn không được khẳng thượng một ngụm.

Bởi vì, thật sự là khả ái   chặt.

Năng quải đến vệ thông minh sắc xảo như thế nhất chỉ manh vật, của nàng xuyên qua cũng coi như được với là chuyến đi này không tệ  .

Ngay tịch phi nghiêu vạn phần cảm khái   thời gian, quản gia hợp thời   xuất hiện ở tại cửa, tịch phi nghiêu cau mày đi đi ra ngoài, lại nghe đến nàng nói phượng tử sam tới   tin tức.

Này thái nữ điện hạ   tốc độ thật đúng là rất nhanh  .

Gọi người không nên sảo   vệ thông minh sắc xảo, sau đó tiền phương thư phòng gặp mặt thái nữ điện hạ.

"Thái nữ điện hạ —— "

"Ân, phi nghiêu, tân hôn còn khoái trá?" Chế nhạo   nhìn sắc mặt đạm nhiên   tịch phi nghiêu, "Thông minh sắc xảo tiểu muội tuy rằng ngu dốt, thế nhưng có chút sự tình thượng hẳn là còn có thể cho ngươi thoả mãn  ." Phượng tử sam uống hạ nhân đưa lên tới trà trản, cười nói.

Phượng tử sam   ý tại ngôn ngoại, nàng lại thế nào hội nghe không hiểu? Chỉ bất quá tịch phi nghiêu cũng không biện giải, như trước bí hiểm   cười cười, "Phi nghiêu rất thoả mãn." Đúng vậy, nàng thế nào hội không hài lòng? Thông minh sắc xảo đa quai a! Có thể nói, mỗi ngày buổi tối bọn ta ăn   rất ăn no.

"Vậy là tốt rồi." Phượng tử sam không nghĩ tới tịch phi nghiêu một điểm ngượng ngùng   ý tứ cũng không có, quả nhiên, phi nghiêu phi giống nhau   nội tử có thể sánh bằng.

"Điện hạ hôm nay đến đây, chớ không phải là nói cho phi nghiêu, mặt tiền cửa hiệu đã tìm được rồi?"

"Không sai, đông đường cái tối phồn hoa   đoạn đường, sau đó, bản điện hạ   hà bao phải dựa vào ngươi  ."

Hóa ra, tịch phi nghiêu hòa phượng tử sam hợp tác việc buôn bán, chính vị cấp trên có người dễ làm sự.

Mặc kệ là ở hiện đại chính cổ đại, nếu như không một chỗ dựa vững chắc, căn bản không có biện pháp sinh tồn, càng đừng nói nhật tiến đấu kim  .

Này cũng là vì sao muốn-phải nghiệp quan kết hợp   đạo lý.

Phượng tử sam ra cửa hàng hòa nhân mạch, tịch phi nghiêu ra nhân lực, tài lực hòa sáng ý, hỗ trợ lẫn nhau.

Tại thành thân sau đó   ngày thứ ba, tịch đại chủ tịch rốt cục đi trên   đi hướng gian thương   đường, vì ngày sau   phú khả địch quốc bắn rơi   một cái tốt đẹp chính là khai đoan.

☆, đệ 27 chương

Về phần vì sao tịch phi nghiêu không tìm vệ gia, mà tìm thái nữ, rất đơn giản, thanh niên nhân càng dễ câu thông, hơn nữa có một số việc cũng không dịch nhượng bản thân   cha mẹ chồng biết, tối thiểu hiện tại không được.

Tịch phi nghiêu ngay từ đầu sẽ không dự định làm mễ trùng, cho nên việc buôn bán là chiều hướng phát triển.

Nàng tưởng cấp vệ thông minh sắc xảo tốt nhất sinh hoạt, cho dù chỉ có tiễn phương diện kia cũng tốt. Tuy rằng nói nương tử hẳn là ăn tướng công  , nã tướng công  , ngủ tướng công  , cuối cùng hạng nhất nàng có chút nhận thức đồng, về phần tiền lưỡng dạng, vệ thông minh sắc xảo   tiễn cũng là công công bà bà cấp   tiền tiêu vặt, hiện tại hơn nàng một cái tiễn thì có điểm thiếu. Hỏi lại các nàng muốn-phải, chính cô ta cũng không có ý tứ, chính vị tiễn sinh tiễn mới là phương pháp tốt nhất.

Dùng sính lễ hòa từ chị nơi nào lau tới 'Tài trợ kim' chú tư sinh ý, mới là lựa chọn tốt nhất, vừa lúc cũng có thể giải quyết bản thân buồn chán   ngày, miễn cho nhàn ra bệnh tới.

Cho nên, ngày gần đây tịch phi nghiêu là mang   rối tinh rối mù.

Dân dĩ thực vi thiên, xuyên qua nhân sĩ đệ nhất nghĩ đến   sinh ý tám phần mười hay tửu lâu.

Về phần nguyên nhân, đầu tư tiểu hồi báo đại thời gian đoản.

Mà lại mới mẻ độc đáo lại mau lẹ   chớ quá vu cái lẩu  , ngoại trừ muốn-phải định chế oa cụ tương đối tốn thời gian, để liêu hòa đồ gia vị tương đối phiền phức, cái khác   chỉ cần có thủ có cước đều có thể kiền, thiết thái thiết thái thiết thái, nếu như thái cũng không hội thiết, ngươi cũng không dùng đang đầu bếp  . Là tối trọng yếu là, chỉ cần nắm giữ   để liêu hòa đồ gia vị, người khác muốn-phải phỏng chế cũng không dễ, tối trọng yếu chính thang liêu.

Học sinh hội trung có một nam cùng học trong hay nổ súng oa điếm  , bản thân may mắn cũng đến trù phòng tham quan quá, có lúc ở nhà cũng sẽ động thủ làm, cho nên đối với vu làm cái lẩu xan ẩm nàng chính có chút lòng tin  .

Mà mấy ngày nay nàng chủ yếu hay đi xem lắp đặt thiết bị chuyện tình, cái khác   cũng hay nhận người  .

Cho nên, nhưng thật ra có chút quên vệ thông minh sắc xảo  , cũng may là vệ manh vật biết nương tử có chuyện làm, bản thân làm tướng công muốn-phải chi trì nương tử chuyện nghiệp, không nên cấp nương tử thêm phiền, rất quai rất nghe lời   đứng ở trong phủ hòa vô nhai tử sư phụ luyện công.

Nương tử nói, chỉ cần có tiến bộ, thì có thưởng cho! Vì thế, manh vật rất để bụng.

Nàng muốn hôn nhẹ, nàng thích cái này cảm giác, cho nên, nàng hội nỗ lực  .

Tịch phi nghiêu trở về   thời gian là chính ngọ, cũng là ăn bữa trưa   thời gian, về phần buổi chiều nàng bất dự định nữa tửu lâu  , cai ăn nói   đều ăn nói  , cho nên mấy ngày nay chỉ cần chờ kết quả thì tốt rồi, cũng đang hảo bồi bồi thông minh sắc xảo, các nàng này hai ngày cũng không có thân thiết quá. Đối với tân hôn yến ngươi mà nói, này quả thực hay tội ác tày trời, cho nên, ngày hôm nay buổi chiều hảo hảo nghỉ ngơi dưỡng đủ tinh thần buổi tối đem thông minh sắc xảo ăn kiền mạt tẫn mới là lẽ phải.

"Nương tử, ngươi đã trở về!" Vệ thông minh sắc xảo đang ở luyện tập vô nhai tử dạy cho của nàng chưởng pháp, khóe mắt thoáng nhìn chân thành mà đến   tịch phi nghiêu, bật người ngừng thủ sẽ triều nàng bôn quá khứ, trời đất bao la cũng không có nương tử đại! Làm một cái hợp cách   tướng công, tại nương tử về nhà   thời gian cấp cho dư nhiệt tình   ôm! Đạo lý này là nàng gần nhất có cảm mà phát  , có người nói là bởi vì vì nhìn sát vách nhai   lưỡng điều cẩu tương thân tương ái đích tình cảnh, một cái về nhà   thời gian mặt khác một cái luôn luôn hội chạy đi tới, sau đó rất vô cùng thân thiết   cọ trứ tha   cái cổ.

Vô nhai tử ngồi ở mái hiên thượng ngửa mặt lên trời thở dài, đối với này hai   hành vi đã thấy nhưng không thể trách  , thần kỳ   nhà tôi, thần kỳ   nội tử, không có một trong.

Nàng nhưng thật ra nghĩ các nàng khả dĩ điên đảo một chút, nhà tôi không giống nhà tôi, nội tử không giống nội tử, nói không rõ a nói không rõ.

Bất quá, chỉ cần các nàng bản thân nghĩ hạnh phúc là đủ rồi, ngoại nhân căn bản không có xen mồm   tư cách.

Hiển nhiên, các nàng so với chính mình đổng.

"Tướng công, ngày hôm nay luyện   thế nào? Có hay không tiến bộ? Sau đó nương tử thế nhưng cần nhờ ngươi bảo hộ  ." Lấy tay khăn cấp vệ thông minh sắc xảo xoa mồ hôi trên trán tí, tịch phi nghiêu làm như lơ đãng   hỏi.

"Nương tử, ngươi yên tâm, ta sẽ bảo vệ ngươi!" Vệ thông minh sắc xảo vỗ cũng không vĩ ngạn   bộ ngực, hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang   nói rằng, "Ta nhất định hội hảo hảo luyện tập  , bất cô phụ nương tử của ngươi mong muốn." Như vậy sau đó nương tử xuất môn là có thể mang cho ta  !

"Ân, cái này quai  ."

Vô nhai tử bưng cái trán, chỉ cảm thấy đầu đau quá, này nha đầu ngốc có thể hay không không nên nói như vậy vang dội? Nghe lời của nàng, chỉ cảm thấy hảo lạnh!

"Tiền bối, cùng đi ăn cơm đi?" Tịch phi nghiêu thấy vô nhai tử ngồi ở mái hiên thượng, hướng phía kia phương hướng hô một tiếng.

"Không cần, các ngươi đi thôi!" Vô nhai tử khoát khoát tay, cùng các ngươi cùng nhau ăn, ta còn ăn   hạ sao?

Tịch phi nghiêu đối với vô nhai tử có đi không cũng không vị, lôi kéo vệ thông minh sắc xảo   tay nhỏ bé đã đi  .

Tiên nhượng nàng đi tắm rửa, lúc này nhượng bọn hạ nhân đi làm cơm, vừa lúc.

Làm cho đốt tắm thủy, sau đó thì phái bọn nha hoàn xuống phía dưới  .

"Tướng công, không nên ma thặng  , nhanh đi tắm."

"Nga." Vệ cùng học rất quai   gật đầu, đi tới bình phong phía dự định cởi áo mang, lúc này lại bị tịch phi nghiêu cấp kéo lại góc áo, "Tướng công, chính nương tử tới giúp ngươi giải ba, tướng công tập võ cũng mệt mỏi  ."

Vệ thông minh sắc xảo vừa nghe tịch phi nghiêu nói, bật người nhăn nhó đứng lên, tuy rằng không có đến hai tay bão hung   trình độ, nhưng chính hách   giãy   tịch phi nghiêu   thủ, "Nương tử, ta còn là bản thân đến đây đi, nương tử vừa lên ngọ cũng mệt mỏi  , hẳn là hảo hảo nghỉ ngơi." Không biết vì sao, đối với này càng sâu trình tự   giao lưu, vệ thông minh sắc xảo chính rất xấu hổ  .

"Vậy được rồi, ta đi trước khán hội đông tây." Tịch phi nghiêu thấy vệ thông minh sắc xảo như vậy tử, trong lòng nóng lên, bất quá cũng không có kế tục đùa giỡn xuống phía dưới, mà là tuyển trạch dĩ thối vì tiến, bằng không này kẻ ngu si kiên trì xuống phía dưới nói, lúc nào tài năng thoát?

Đi tới gian ngoài, sau đó ngồi ở trên bàn hiết khẩu khí, từ trong ấm trà ngã một chén nước cấp bản thân, đều quán hạ.

Nghe bên trong tất tất tốt tốt   cởi quần áo thanh, gian trá   cười cười.

Chuyển bắt tay vào làm trung   cái chén, tính toán trứ thời gian.

Cùng với giằng co trứ nên vì tướng công cởi quần áo, không bằng chờ nàng tẩy đến phân nửa   thời gian, đi vào đi chính đại quang minh   rình coi.

Tuy rằng nói cai khán   không nên khán   đều xem qua  , thế nhưng các loại tràng cảnh mang đến   cảm thụ các không giống nhau, này cũng hay vì sao có nhiều như vậy chế phục khống  . Rõ ràng là cùng một người, vì sao thay bất đồng   y phục sẽ câu dẫn ra nhân không đồng dạng như vậy *? Đồng để ý.

Tịch phi nghiêu là một rất có kiên trì   nhân, cho nên, nàng không ngại đa chờ một chút.

Trước nàng đã phân phó   cơm canh đặt ở nhà ăn trung dùng ăn, cho nên, các nàng   gian phòng là không có người đến  .

Đem đệ nhị chén nước uống cạn, tịch phi nghiêu nhẹ nhàng đứng lên, vãng nội gian đi đến.

Bình phong phía yên vụ lượn lờ, chỉ có thể nhìn đến mơ hồ   nửa thân ảnh.

Chính vị tình nhân trong mắt ra Tây Thi, hơn nữa vệ thông minh sắc xảo kỳ thực cũng coi như được với là rất thanh tú một cái tiểu cô nương. Đương nhiên, đó là bởi vì ở đây không có nam nhân cho nên mới khán   ra nàng là cô nương, sống mái chớ biện   khả ái mới là của nàng bản sắc.

Rình coi loại chuyện này tịch đại chủ tịch chưa làm qua, nàng nhưng thật ra không ngại vì vệ thông minh sắc xảo phá một hồi lệ.

Bất quá, bởi vì không có gì che   nguyên nhân, rình coi cũng rất có khả năng biến thành minh khuy.

Kia vừa thế nào đích tình cảnh ni?

Đùa giỡn vệ manh vật, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào.

☆, đệ 28 chương

Bốc hơi   vụ khí huân   nhân con mắt có điểm mê ly, mà vệ thông minh sắc xảo xích - lỏa   trên lưng tựa hồ lưu động trứ trong suốt   bọt nước, làm cho một loại không rảnh như bạch ngọc, muốn chăm chú ôm vào trong lòng   trùng - động.

Vừa mới bị nhuận quá   hầu tựa hồ lại có chút khô ráo, đáy lòng trung   rung động nhượng tịch phi nghiêu trong nháy mắt mất thần, mê   tâm, chỉ là an tĩnh   đứng ở nơi đó nghe vệ thông minh sắc xảo hanh trứ không biết tên   làn điệu.

Cái kia điệu không thể nói rõ êm tai, thậm chí còn có chút khó có thể lọt vào tai, nhưng không biết vì sao, nhưng nhượng tịch phi nghiêu nghĩ rất noãn, từ ngực noãn tới rồi toàn thân. Có lẽ là nhiệt khí   duyên cớ, hay là chỉ là bởi vì một người, một cái bất thông minh, hơn nữa vừa nát lại sỏa   nữ nhân.

Vệ thông minh sắc xảo bởi vì nương tử về nhà  , đợi lát nữa muốn-phải bồi nương tử cùng nhau ăn cảm thấy rất hài lòng, rất hưng phấn, liên quan trứ tắm cũng sung sướng đứng lên, hanh trứ loạn thất bát tao   từ khúc, tranh thủ đem bản thân tẩy   thơm ngào ngạt  , không cho nương tử ghét bỏ.

Ngay vệ cùng học rất nỗ lực tắm kỳ   thời gian, đột nhiên nghĩ phía sau một trận nhiệt cuồn cuộn   nóng rực cảm, đều không phải thủy ôn   quan hệ, là cái loại này bị người nhìn kỹ   cảm giác, hình như bị vật gì vậy theo dõi, đệ nhất cảm giác hay lang, về phần vì sao, vệ thông minh sắc xảo cũng không biết, đại khái là bởi vì vì khi còn bé mẫu thân thường cấp nàng nói, đại hôi lang gục tiểu cừu, sau đó ăn sạch quang chuyện tình ba.

"A, nương tử, ngươi thế nào đã trở về? !" Vệ thông minh sắc xảo quay đầu, thì thấy có chút dại ra   tịch phi nghiêu đứng ở nàng phía sau cách đó không xa tới gần bình phong   ngoại trắc.

Vô ý thức   đem thân thể vãng dưới nước trầm xuống, chỉ lộ ra một viên tiểu não túi, vừa thẹn sáp lại sợ   nhìn nàng.

Này không giống như là phòng bị, đã có điểm dục cự hoàn nghênh   ý tứ.

Rõ ràng nên làm đều đã làm  , nhưng mỗi lần thấy nương tử đại nhân như vậy   nhãn thần, nàng ngực tựa như có chỉ con thỏ nhỏ tử tại loạn khiêu như nhau, thầm nghĩ oạt một hãm hại đem bản thân cấp mai  .

Đại khái là bị vệ thông minh sắc xảo   thanh âm sở giật mình tỉnh giấc, tịch đại chủ tịch ho nhẹ một tiếng, tự tiếu phi tiếu   nhìn chăm chú vào của nàng cử động, ngực chỉ cảm thấy đến buồn cười không ngớt.

"Tướng công, chúng ta đã thành thân  ."

"Nga, ta biết." Kế tục lui trứ thân thể, có xuống phía dưới tiềm   xu thế.

Tịch phi nghiêu nghe xong, nếu không không có lui ra phía sau trái lại hoàn như không có việc gì nhân như nhau đến gần rồi dục dũng, hai tay xanh tại sát biên giới thượng, 'Ôn nhu'   vừa cười vừa nói: "Tướng công, còn nhớ rõ nương tử trước hòa ngươi nói nói sao?" Vươn tay nã khai dính tại vệ thông minh sắc xảo trên gương mặt tóc, sau đó đem dính thủy tích   ngón trỏ đặt ở thần thượng liếm liếm, như vậy quả nhiên là gợi cảm mười phần, mị thái hàng vạn hàng nghìn.

Ngô, nương tử hảo, hảo hảo khán! Vệ thông minh sắc xảo sỏa ngơ ngác   nhìn tịch phi nghiêu   cử động thẳng đến ót thượng bị tạp   một chút mới phản ứng đến, bưng đầu, ủy khuất   nhìn tịch phi nghiêu, "Nương tử, ngươi nói nói thật sự là nhiều lắm, ta không biết là câu nào." Len lén nhìn tịch phi nghiêu   sắc mặt, chỉ sợ nàng mất hứng  , bản thân tao ương.

"Tướng công   ý tứ là, nương tử ta thái dong dài  , đúng không?" Thủ không vội bất hoãn   vuốt vệ thông minh sắc xảo   bên tai chỗ, tựa hồ chỉ cần nàng nói sai nói, sẽ bắt chuyện đi tới.

"Không có, tuyệt đối không có!" Vệ thông minh sắc xảo một cái cơ linh, hung cũng không hộ  , vội vàng phủi, "Chỉ là nương tử nói ta đều nhớ kỹ, không biết là câu nào. Nương tử, có thể hay không cấp một nhắc nhở?" Sợ hãi   nhìn tịch phi nghiêu, "Nương tử, ngươi không nên tức giận, ta không có quên nhớ, ta chỉ là không biết là câu nào." Túm trứ tịch phi nghiêu chống dục dũng thủ   ống tay áo, vội vàng giải thích đạo.

Tịch đại chủ tịch ngực không được   khinh bỉ trứ bản thân   vô lương, nhưng thấy như thế khả ái   tướng công lại nhịn không được kế tục đùa giỡn hòa khi dễ, tựa như một tuần hoàn ác tính, đình không được.

"Tướng công thủ tục, niệm cho ta nghe nghe." Tịch phi nghiêu dùng vệ thông minh sắc xảo ướt đẫm   nóng rần lên đùa trứ của nàng gương mặt, lơ đãng   nói rằng.

"Tướng công   bạc là nương tử  , tướng công   nhân là nương tử  , tướng công   tất cả đều là nương tử  . Nương tử đi dạo phố, phải đợi đắc; nương tử sinh nhật, phải nhớ đắc; nương tử dùng tiền, muốn-phải bỏ được; nương tử tức giận, muốn-phải nhẫn đắc. Nương tử nói đúng hay đối, sai cũng là đối; nương tử nói sai hay thác, không sai cũng là sai lầm. Trời đất bao la, nương tử lớn nhất. Ai nói đều khả dĩ không nghe, nương tử nói nhất định phải nghe!" Vệ thông minh sắc xảo một hơi thở nói thẳng xong, dừng lại cũng không có.

"Tốt, thế nhưng lậu   là tối trọng yếu một điểm. Nương tử muốn tướng công   thời gian, tướng công hẳn là thế nào?"

Chủ tịch đại nhân, ngươi thái không biết xấu hổ   ba? Loại này nói ngươi đều nói   xuất khẩu? ! Ngươi làm cho gia Tiểu Vệ tình dùng cái gì kham? !

"Muốn-phải, muốn-phải trái lại nằm xuống, sau đó tùy ý nương tử cởi sạch quang."

Vệ thông minh sắc xảo   kiểm trên cơ bản đã hòa quan dung sai không nhiều lắm  , nếu như là động mạn lý, ngươi thậm chí khả dĩ thấy của nàng đỉnh đầu chính mạo hiểm nhiệt khí."Thế nhưng, nương tử, nhân gia hiện tại tại tắm ——" sẽ không là nương tử hiện tại muốn ba? !

"Tắm? Tốt a, có cái gì vấn đề?" Tịch phi nghiêu làm bộ nghe không hiểu, không giải thích được   hỏi.

Vốn là không có gì vấn đề  , của ngươi nói rất kẻ khác mơ màng  , có được hay không?

"Không, không có." Vệ thông minh sắc xảo đều nhanh khóc, "Nương tử —— ngươi có thể hay không tiên đi ra ngoài ——" mềm   thanh âm mang theo vô hạn   ủy khuất, tựa hồ là tại lên án tịch phi nghiêu  'Tàn nhẫn' .

"Tướng công, ngươi vừa còn nói, cái gì đều phải nghe nương tử  ." Trạc trứ vệ thông minh sắc xảo trẻ con phì   gương mặt, kế tục đạo: "Cho nên, hiện tại, tướng công thì trái lại   ngồi, nương tử ta ni, thì bang tướng công tẩy, có được hay không?"

". . . Hảo." Tuy rằng vạn phần không muốn, nhưng nương tử nói so với thiên đại, hay là muốn nghe  .

Đây là bị ức hiếp   hài tử, áp   đã không hiểu đắc phản kháng  .

Cực độ mất tự nhiên   cứng ngắc trứ thân thể, tùy ý tịch phi nghiêu   thủ tại trên người nàng chạy, tuy rằng cách   một khối bố khăn, thế nhưng, đáy lòng chính nhịn không được mọc lên   một cổ khát vọng.

Cũng không biết là bởi vì vì tịch phi nghiêu   thủ pháp thật cao minh, chính cái khác và vân vân nguyên nhân, vệ thông minh sắc xảo kìm lòng không đậu   ngâm ra thanh, này ngâm khẽ nhượng nàng xấu hổ   xấu hổ vô cùng, hai thủ tại dưới nước đả trứ kết, đầu buông xuống trứ, hay không dám nhìn tịch phi nghiêu.

"Tướng công, thoải mái sao?" Tịch đại chủ tịch rất hưởng thụ đùa giỡn mỗ vệ   quá trình, thuận tiện còn có thể ăn bớt, cớ sao mà không làm? Đương nhiên, này chỉ tiện mạnh tay muốn-phải bộ vị là sẽ không bỏ qua  , còn có thể quá nhiều   lưu luyến vong phản, "Nương tử   thủ pháp rất không thác ba?" Chủ tịch đại nhân, ngươi lời này thực sự không có nghĩa khác sao? Vì sao nghe đi tới hay như vậy H ni?

"Ân." Vệ thông minh sắc xảo sỉ run run sách   ừ một tiếng, tay nhỏ bé giảo   lợi hại hơn  , "Nương tử —— không sai biệt lắm tẩy được rồi ba?" Ta không muốn tái giặt sạch, nương tử tiến đến sau đó lại càng tới việt nhiệt  , vốn là đem mồ hôi tẩy điệu  , kết quả hãn càng ngày càng nhiều  .

Tịch phi nghiêu cười cười, không có trả lời nàng, bất quá trong tay dùng để sát bối   bố khăn đã phập phềnh ở tại trên mặt nước.

Tựa hồ là bởi vì đâu gặp tới rồi đánh bất ngờ, vệ thông minh sắc xảo nhịn không được hô   một tiếng, "Nương tử —— không nên —— ở đây ——" a, nàng chỉ bất quá tưởng tắm rửa vì sự tình gì tình hội phát triển trở thành như vậy?

"Tướng công, ngươi không cảm thấy hoán một tràng cảnh rất có ý tứ sao?"

Mỹ nhân tắm rửa, loại này làm cho mơ màng   hình ảnh thế nào khả dĩ bất cua đồng một chút?

"Thế nhưng, hiện tại là ban ngày —— "

Lo lắng bất túc   nói.

"Ban ngày tuyên - dâm, ta thích!"

Tịch phi nghiêu   nhân sinh đã không có hạn cuối  .

Vốn có chỉ là rất đơn thuần   tắm, tịch đại chủ tịch thứ nhất, sẽ không đơn thuần  .

Này cũng gián tiếp chứng minh rồi, nhược thụ là không địa vị  .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: * một tử thụ, đem bình luận đều cho ta rút, đều nhìn không thấy ~~ lệ

☆, đệ 29 chương

"Nương tử, nương tử, ngươi thích cái gì, ta cho ngươi mãi a!" Vệ thông minh sắc xảo thấy tịch phi nghiêu hăng hái bừng bừng   cuống trứ bên cạnh   tiểu than, tại bên người nàng đả trứ chuyển, ngại ân cần   nói rằng.

"Không có gì thích  , chỉ là nhìn mà thôi." Tịch phi nghiêu tiện tay buông mộc chất   vật nhỏ, lắc đầu, "Tướng công, nơi này có tốt kim điếm sao?" Kỳ thực, của nàng cuối mục đích chỉ là muốn đi chế tạo một ít ngoạn ý, những ... này chỉ bất quá là tùy tiện nhìn  .

"Ta trước đây bồi mẫu thân đi qua một nhà, hình như là kinh đô tương đối tốt, ta mang ngươi đi a!" Vệ thông minh sắc xảo hai mắt sáng ngời, nắm nương tử   thủ thì vãng nhai đạo   bên kia đi đến.

Hóa ra hai người ăn được   cơm lúc, tịch phi nghiêu thấy vệ thông minh sắc xảo vẫn đợi ở nhà thật là buồn chán, hơn nữa nàng nhớ tới có một việc thật lâu trước đây sẽ việc làm, bởi vì ... này vài ngày tương đối mang cư nhiên cấp quên  , thẳng thắn buổi chiều cùng nhau kéo vệ thông minh sắc xảo đi ra ngoài tiện đường đem sự tình cấp làm.

Vệ thông minh sắc xảo mang tịch phi nghiêu đi chính là kinh đô   một nhà trăm năm cửa hiệu lâu đời   kim điếm, tên gọi 'Phú quý kim lâu', nơi này khai tại phố xá sầm uất khẩu hơn nữa ly tịch phi nghiêu   cái lẩu điếm chỉ có tam điều nhai, như thế tịch đại chủ tịch nghĩ không ra  .

'Phú quý kim lâu' làm   đều là quan to quý nhân   sinh ý, ngẫm lại cũng là, hoàng kim ngọc khí loại này đông tây vô luận là hiện đại chính cổ đại, kia đều cũng có tiễn nhân tài mãi   ngoạn ý. Nhất cùng quỷ cơm đều ăn không dậy nổi, thế nào khả năng tới mãi hoàng kim? Biệt khôi hài  , trừ phi tại trong mộng.

"Ôi, này đều không phải vệ nhị tiểu thư sao? Thế nhưng có một đoạn ngày không có tới  , nghe nói vệ nhị tiểu thư đón dâu  , bên cạnh vị này chớ không phải là nhị Thiếu phu nhân?" Nói chính là cửa hàng bạc   chưởng quỹ trầm tam nương, là một lả lướt bát mặt   người làm ăn, hòa rất nhiều quan phu nhân, quan tiểu thư quen biết, tại kinh đô cũng coi như   thượng là một có địa vị   thương nhân.

"Trầm tam nương, biệt lai vô dạng. Đây là ta nương tử, ngày hôm nay mang nàng đến xem có cái gì thứ tốt."

Bởi vì bình thường bồi mẫu thân tới mãi kim trâm a, vòng tay các loại   ngọc khí, vệ thông minh sắc xảo thật sâu minh bạch nội tử đối với loại này phụ tùng   yêu thích, nương tử   quần áo nón nảy thật là mộc mạc, làm tướng công là có nghĩa vụ cấp nương tử mãi  . Ân, lại mặt trước mẫu thân len lén kín đáo đưa cho của nàng bạc, nàng hoàn chưa kịp nộp lên, nếu như nương tử muốn mua nói, hẳn là là cú  .

Vệ cùng học nghiễm nhiên quên  , đối nương tử mà nói, cấp nương tử mãi ngọc khí hòa gạt nương tử tàng tư tiền thuê nhà, thục khinh thục trọng  .

Tịch phi nghiêu tuy rằng rất thích hoàng kim, nhưng nàng không thích mang   cân một nhà giàu mới nổi dường như, hận không thể toàn thân tương đầy hoàng kim, nhượng toàn bộ thế giới đều biết đạo nàng có tiền, đối với loại này nữ tử nàng luôn luôn là mười hai vạn phần   khinh bỉ  , cho nên, nàng trên cơ bản quần áo nón nảy đều là rất tố  . Trước đây là không có tiền, hiện tại là chẳng đáng, nàng ưa thanh thuần, như vệ thông minh sắc xảo như vậy bất thi phấn trang điểm, bất kháo phụ tùng trang phục   tinh khiết.

"Trầm chưởng quỹ, chẳng ngươi ở đây khả phủ có thể cho khách nhân chế tạo ngân khí?" Tịch phi nghiêu nhìn này ánh vàng rực rỡ   phụ tùng, thật là có trong nháy mắt   mắt mù, cũng may là nàng tâm lý tố chất cú ngạnh, không có lộ ra cái gì đặc biệt kinh ngạc   thần sắc.

Ngẫm lại cũng là, trước đây tại hiện đại   thời gian này kim trong điếm hoàng kim bảo hộ   có bao nhiêu nghiêm? Hơn nữa là tế   muốn chết   hạng liên, mà ở đây một cây cây trâm   trọng lượng phỏng chừng sẽ so với hiện đại thập căn hạng liên còn muốn trọng   đa.

"Ngân khí? Phu nhân chê cười  , ngân vô cùng mềm mại, dễ mài mòn, cho nên đa dụng vu chế tạo bạc vụn, mà không cần tới chế tạo đồ trang sức. Nếu như phu nhân nguyện ý, chính dùng kim khí cho thỏa đáng, vàng quý khí, hơn nữa ánh sáng màu diễm lệ, có thể sánh bằng bạc tốt hơn nhiều lắm." Trầm tam nương vừa nghe chỉ biết tịch phi nghiêu không hiểu những ... này, cho nên giải thích trứ nói rằng, "Nếu như phu nhân nguyện ý, mà dùng vàng chế tạo, tuyệt đối sẽ không nhượng phu nhân thất vọng."

"Trầm chưởng quỹ, khả phủ tá một nói."

"Này, hảo. Vậy thỉnh vệ nhị tiểu thư hòa vệ Thiếu phu nhân đi nội thất nói chuyện." Trầm tam nương làm một cái thỉnh   tư thế, thì đem hai người mời đến   phòng trong.

"Nương tử, ta nghĩ ở bên ngoài nhìn." Vệ thông minh sắc xảo đối với đàm tới đàm đi loại chuyện này thật sự là không có hứng thú, còn không bằng tại điếm gian lý nhìn có cái gì ... không đẹp   cây trâm các loại   ni! Có nói thì mãi vội tới nương tử, nàng thực sự là thông minh.

"Hảo, kia tướng công trái lại ở bên ngoài khán, nương tử một hồi thì đi ra."

Tịch phi nghiêu hòa trầm tam nương tiến nhập nội gian, sau đó tịch đại chủ tịch đưa cho đối phương một phần bản vẽ, đạo: "Đây là ta nghĩ chế tạo   phụ tùng."

Chỉ thấy giấy Tuyên Thành thượng bức tranh trứ một đôi nhẫn, hơn nữa là rất phổ thông   nhẫn, nếu như ngạnh muốn nói có cái gì bất đồng, hay ở bên trong quyển lý đặc biệt đánh dấu   ba chữ mà thôi.

Ái tướng công.

Ái nương tử.

Này tại hai mươi mốt thế kỷ cũng không hiếm thấy, mãn đường cái đích tình lữ sam thượng đều là loại này ái lão công, ái lão bà  , nhưng này đặt ở cổ đại, kia đã có thể tương đối không bị cản trở  .

Cổ nhân chú ý hàm súc, mà hết lần này tới lần khác tịch phi nghiêu viết   này ba chữ một điểm cũng không có hàm súc   ý tứ.

Tha là trầm tam nương chế tạo   hơn hai mươi niên   kim khí, cũng bị này vài mộng   một chút.

"Trầm chưởng quỹ không ngại dùng 92%~93%   ngân hơn nữa 7%~8%   đồng thử xem, chế tạo đi ra   ngân khí tuyệt đối đều không phải vật phàm."

Trước đây tịch phi nghiêu đã từng tại bách độ thượng thấy quá 925 ngân   tỉ lệ, cho nên cũng thì nói ra. Nàng nhưng thật ra không ngại nhượng ngân khí   kỹ thuật bay lên một.

Quay về với chính nghĩa cho dù nàng không nói, chắc chắn năm sau, chính sẽ có  , đây là khoa học   tiến bộ.

Lúc hai người lại làm cho này nhẫn thương thảo   một chút chi tiết, không sai biệt lắm tốt   thời gian chỉ thấy trầm tam mẹ ôi nhân viên cửa hàng cấp cấp mang mang   chạy vội tiến đến, reo lên: "Chưởng quỹ bất hảo  , vệ nhị tiểu thư hòa vương thượng thư   tiểu thư đả khởi tới."

"Cái gì?" Tịch phi nghiêu hòa trầm tam nương song song cả kinh nói.

Vệ thông minh sắc xảo luôn luôn không thích sinh sự, tịch phi nghiêu ngực đã sớm nhận định   là kia cái gì vương thượng thư   tiểu thư   quan hệ.

Bất quá mặc kệ là cái gì nguyên nhân, tịch đại chủ tịch luôn luôn đứng ở vệ thông minh sắc xảo ở đây  .

Hai người vội vàng đi đi ra ngoài, trong đại sảnh sớm đã thành một mảnh đống hỗn độn, quầy hàng trở mình   trở mình đảo   đảo, trên mặt đất hoàn nằm năm nhân cuộn mình trứ thân thể, không được   rên rỉ trứ, trong đó một cái tịch phi nghiêu nhận thức, đúng là tại tấn thành 'Vân tiên các' đụng tới   chấp khố đệ tử đầu lĩnh nhân, lần trước bị vệ thông minh sắc xảo giáo huấn quá   nhà tôi.

Mà đứng ở người nọ hai bên trái phải chính là một cái sớm đã thành dại ra   nội tử, nhìn vệ thông minh sắc xảo   ánh mắt mang theo kinh tủng hòa sợ hãi.

"Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" Trầm tam mẹ ôi kiểm đang nhìn đến té trên mặt đất   nhà tôi hòa nàng hai bên trái phải   nội tử thì toàn bộ trắng.

Ở lại đại sảnh trung   nhân viên cửa hàng vẻ mặt cầu xin, chậm rãi   nói sự tình   trải qua.

Nói, ngay tịch phi nghiêu trở ra không bao lâu, vương vợ con tỷ hòa nàng nương tử cũng tới nơi này khán đồ trang sức, hảo xảo bất xảo   gặp đứng ở quầy hàng biên đi dạo   vệ thông minh sắc xảo. Khán vệ thông minh sắc xảo một người, mà bản thân phía sau có bốn người hộ vệ, nàng tự nhiên là sẽ không sợ vệ thông minh sắc xảo  , hơn nữa lần kia tại tấn thành  'Vân tiên các' chuyện tình nhượng nàng bộ mặt mất hết, lần này còn không giáo huấn trở về?

Hơn nữa, nàng lần này mang theo nương tử, nhà nàng nương tử   thân phận cũng không tới phiên vệ thông minh sắc xảo làm càn.

Cho nên, nàng tự nhiên đã không có sợ hãi.

"Yêu, này đều không phải vệ thông minh sắc xảo sao? Nghe nói ngươi mấy ngày trước đây thành thân  ? Thế nào, bồi nương tử tới mãi đồ trang sức sao?"

Có một loại nhân trời sinh hay nhân vật phản diện, làm cho chán ghét, rất hiển nhiên vương vợ con tỷ hay loại này hình   nhân.

"Tướng công, hòa một cái kẻ ngu si có cái gì đâu có  ?"

Đứng ở vương vợ con tỷ bên người   đúng là nàng năm trước thú   chính thê, hiện nay tể tướng   tiểu nữ nhi, ngoại trừ có chút điêu ngoa tùy hứng, không tốt ngoại, cũng không có gì khác khuyết điểm. Đương nhiên, tát vào mồm hòa nàng tướng công như nhau tiện là được.

"Nương tử, đúng là bởi vì nàng sỏa mới có ý tứ, không phải sao?" Vương tiện nhân cười   rất là hèn mọn, "Vệ kẻ ngu si, đêm động phòng hoa chúc, ngươi thực sự hiểu không? Sẽ không là cho ngươi nương tử thủ sống quả ba? !" Lời này vừa ra, xung quanh rất nhiều người đều nở nụ cười, hay là này cười là không có ác ý  , thế nhưng nhưng nhượng vệ thông minh sắc xảo tức giận mặt đỏ lên.

Người này, quả thực buồn cười! Nàng thế nào hội không hiểu? Nàng thế nhưng đem nương tử hầu hạ   thư thư phục phục  , nương tử hoàn khoa nàng thông minh ni!

Vệ thông minh sắc xảo tức giận nắm chặt   nắm tay, nương tử nói, ngoại trừ nàng ở ngoài không thể để cho người khác khi dễ, bằng không hạ tràng hội rất thê thảm.

Vệ manh vật chưa bao giờ hoài nghi nương tử nói, bởi vì buổi trưa   thời gian nương tử đã dạy nàng một lần tướng công thủ tục đích thực chính hàm nghĩa, nếu như đợi lát nữa nương tử đi ra thấy nàng bị khi dễ, nương tử nhất định hội rất tức giận, hậu quả nhất định hội rất nghiêm trọng, rất nghiêm trọng.

Tuy rằng tỷ tỷ nói bạo lực là bất hảo  , thế nhưng nương tử nói cho nàng, có chút nhân hòa nàng giảng đạo lý là vô ích  , dụng quyền đầu đánh tới nàng không thể nói chuyện có thể  .

Vệ thông minh sắc xảo tuy rằng không rõ nương tử ý tứ trong lời nói, thế nhưng nương tử nói luôn luôn đối  , cho nên, vệ thông minh sắc xảo một điểm cũng không có khách khí   hướng phía vương tiện nhân đả đi, bắt chuyện nàng một tiếng   ý tứ cũng không có.

'Phanh'   một quyền, đánh vào   vương tiểu thư   tả trên gương mặt, thẳng đem nàng đánh bay   đi ra ngoài.

Ai đều thật không ngờ bình thường vẫn nhâm nhân khi dễ   vệ thông minh sắc xảo hội đột nhiên gian động thủ, chính nhanh như vậy tốc, như vậy ngoan.

Vương tiểu thư   hộ vệ cũng không phải ngồi không, nhìn thấy chủ tử bị đả, bật người triều vệ thông minh sắc xảo công tới.

"A —— tướng công —— "

Vệ thông minh sắc xảo theo vô nhai tử học   nhiều như vậy niên   nội công, cũng chỉ có chính cô ta không biết, hơn nữa mấy ngày nay theo tập   võ công chiêu thức, tự nhiên sẽ không sợ những ... này khoa chân múa tay   tên  . Hòa các nàng khi xuất, nương tử lợi hại hơn!

"Vệ thông minh sắc xảo, ngươi điên rồi!" Bưng bị có gương mặt, Vương mỗ người ngu ở, "Ngươi dám đánh ta? !"

Tam quyền lưỡng cước đem này hộ vệ ném xuống đất, vệ thông minh sắc xảo đương nhiên   gật đầu, "Nương tử nói, ta không thể nhâm người khác khi dễ, bằng không nàng hội rất tức giận. Mà hiện tại, ngươi tại khi dễ ta, cho nên, ta đánh ngươi, không có gì không dám  ."

"Ngươi —— vệ thông minh sắc xảo, ta hiện tại là mệnh quan triều đình, ngươi dám đánh ta? Ngươi là tại coi rẻ hiện nay nữ hoàng sao?"

"Di, ngươi chừng nào thì làm quan  ? !"

"Này ngươi không xen vào, ngươi loại này kẻ ngu si cũng chỉ có bị ngươi nương che chở, bị tỷ tỷ ngươi che chở, hiện tại lại bị ngươi nương tử che chở, ngươi cái này ăn nhuyễn cơm mặt trắng nhỏ, vô năng!" Vương mỗ nhân bị nàng nương tử sam trứ, tàn bạo   trừng mắt vệ thông minh sắc xảo, "Bị mẫu thân dưỡng trứ, bị tỷ tỷ dưỡng trứ, bị nương tử dưỡng trứ, vệ thông minh sắc xảo, người của ngươi sinh cũng hay như vậy  ."

Vệ thông minh sắc xảo nghe lời này, thực sự là, vừa thẹn vừa giận.

Có một số việc nàng vẫn bất nguyên ý thừa nhận, nhưng không hề nghi ngờ, họ Vương   cũng không có nói thác, đây là nàng vẫn trốn tránh chuyện tình.

Nàng, hay một ngu ngốc.

Tỷ tỷ cao trung trạng nguyên, mà nàng như trước tầm thường vô vi.

Hiện tại nhi thì vẫn khi dễ người của chính mình đều đang   quan, mà nàng vẫn như cũ dừng lại tại tại chỗ, chỉ có thể bị cười nhạo.

Nàng không cam lòng, nhưng lại không có năng lực đi cải biến cái gì.

Nàng vẫn nói cho bản thân, chỉ cần có nương tử thì tốt rồi, thế nhưng, sinh hoạt ngay vu cũng không phải chỉ cần có một người có thể  .

Nộ từ tâm khởi, một cước đá vào họ Vương   món bao tử thượng, thẳng đem nàng đoán   đánh vào   trên vách tường, sau đó chảy xuống xuống tới.

Khắp nơi trên đất đống hỗn độn, đại bộ phận là vệ thông minh sắc xảo tạo thành  .

Nghe nhân viên cửa hàng   giải thích, tịch phi nghiêu âm thầm cau mày.

Hung hăng   trừng liếc mắt nằm trên mặt đất hãy còn thân - ngâm   nhân, nhàn nhạt   nói rằng: "Trầm chưởng quỹ, chính tống các nàng nhìn đại phu ba. Về phần tiền thuốc men, đến lúc đó đi tịch phủ thủ là được. Mà ở đây   tổn thất, đến lúc đó ta nhất tịnh phó cấp trầm chưởng quỹ là được."

"Này —— còn không tống vương vợ con tỷ đi y quán!" Hay là trầm tam nương cũng là có khí không ra tát, tràn đầy tức giận   hướng phía mấy người nhân viên cửa hàng quát, "Hoàn lo lắng làm gì, nhanh đi."

Vì vậy, một hồi trò khôi hài thì như thế kết thúc, vệ thông minh sắc xảo  'Hung ác độc địa' phỏng chừng sẽ thay hoán nàng trước   nhu nhược hình tượng  .

"Tướng công, chúng ta trở về đi." Tịch phi nghiêu thấy vệ thông minh sắc xảo xử tại một bên, thần sắc buồn bã, có chút lo lắng   nắm tay nàng, "Làm sao vậy?"

"Nương tử ——" vệ thông minh sắc xảo nhìn đầy đất đống hỗn độn, nhớ tới bản thân trước   hành vi, "Xin lỗi."

"Tướng công làm   tốt, không cần phải ... Xin lỗi, đối với cái loại này nhân nên như vậy." Tịch phi nghiêu cho rằng vệ thông minh sắc xảo   không thích hợp chỉ là bởi vì phạ bản thân   quở trách, cho nên, rất chăm chú   nói.

Vệ thông minh sắc xảo nhìn tịch phi nghiêu liếc mắt, miễn cưỡng cười cười, "Nương tử, chúng ta trở về đi."

"Hảo." Tuy rằng không rõ vì sao vệ thông minh sắc xảo hội đột nhiên mất đi tinh thần, nhưng nghĩ đến hẳn là cũng là chuyện vừa rồi tình khiến cho  .

"Thông minh sắc xảo —— "

"Ta không sao!"

Tịch phi nghiêu nói còn không có nói xong, vệ thông minh sắc xảo thì trọng trọng   nói này ba chữ, sau đó vừa vẻ mặt ảo não   hình dạng, "Ta chỉ là có chút khó chịu." Ngực khó chịu!

Tịch phi nghiêu nhưng thật ra thật không ngờ nhiều như vậy, còn tưởng rằng vệ thông minh sắc xảo tại vừa   tranh đấu trung bị thương, vội vã kéo nàng về nhà đi tìm vô nhai tử đi.

Tịch đại chủ tịch tái thế nào vạn năng, cũng sẽ không nghĩ đến, của nàng tướng công, nàng thích   manh vật   chuyển biến, chỉ là bởi vì ... này sao một hồi vô ý nghĩa   trò khôi hài.

Nàng không lắm lưu ý chuyện tình, nhưng cải biến lúc   sinh hoạt

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: vệ thông minh sắc xảo muốn-phải bắt đầu cải biến ~~ ai, không thể tổng như vậy nhược a ~~ bằng không, thế nào thôi chủ tịch nha! Đương nhiên, thuộc về chính bất biến  .

☆, đệ 30 chương

"Nương tử —— "

"Ân?"

"Ta muốn đi quân doanh tham gia quân ngũ!"

"Khụ khụ, cái gì?" Tịch phi nghiêu bất khả tư nghị   ngẩng đầu, trong tay vẫn như cũ vẫn duy trì muốn-phải bái cơm tư thế, thật vất vả nuốt xuống trong miệng   cơm tẻ, bất xác định   nói rằng, "Tướng công, ngươi nói cái gì? Ta là đều không phải nghe lầm  ?" Trời ạ, lẽ nào gần nhất bận quá, cái lỗ tai mắc lỗi  ?

"Không có, ta nói ta muốn đi quân doanh tham gia quân ngũ!" Vệ thông minh sắc xảo rất chăm chú   nhìn tịch phi nghiêu, mỗi chữ mỗi câu   nói rằng: "Ta —— muốn-phải —— đang —— binh —— sau đó —— đang —— đại —— đem —— quân ——" nàng không muốn sau đó nhân gia nghị luận   thời gian, nói nương tử gả cho một cái phế vật! Trước đây chỉ có nàng một người không thể nói là, nhưng hiện tại, nàng có nương tử, nhân gia khinh thường nàng hay khinh thường nương tử, nàng không thể nhượng nương tử bị người khác khinh thường, nên vì nương tử làm vẻ vang! Cái kia ghét nhất bị   vương hỗn đản đều làm quan, bản thân cũng muốn làm quan! Hơn nữa muốn làm đại tướng quân! Bất quá, mẫu thân nói qua đại tướng quân đều là từ nhỏ binh làm khởi  , cho nên hắn phải làm binh.

Tịch phi nghiêu buông bát khoái, phản ứng đầu tiên hay sờ sờ vệ thông minh sắc xảo   đầu, nhìn hài tử này có đúng hay không nóng rần lên  .

Nhà nàng tướng công thế nhưng vẫn rất đáng ghét làm quan   các loại rườm rà  , hôm nay nhưng nói cho bản thân nàng muốn đi quân doanh tham gia quân ngũ? Cho nên, nàng nghĩ đến   hay tướng công sinh bệnh  , hơn nữa bệnh   không nhẹ.

"Nương tử, ta không sinh bệnh!" Vệ thông minh sắc xảo bĩu môi, đối với nương tử   phản ứng có điểm không vui, "Ta chỉ là không muốn như thế tầm thường vô vi xuống phía dưới  , ta nên vì nương tử khởi động một mảnh thiên, ta yếu nhân gia ước ao nương tử gả cho một độc nhất vô nhị   tướng công, mà đều không phải nhượng các nàng cười nhạo ngươi gả cho một người nhu nhược, một cái đứa ngốc!" Nhớ tới buổi trưa vương hỗn đản nói, nàng thì ngực muộn   khó chịu, nàng không muốn tái như thế xuống phía dưới  .

"Tướng công, ngươi thực sự muốn đi quân doanh sao?" Tịch phi nghiêu thoáng cái khó tiếp thụ tin tức này, các nàng   cuộc sống gia đình tạm ổn vừa mới bắt đầu bình tĩnh sẽ biến   phức tạp   sao? Bất quá, nàng cũng không có phản đối vệ thông minh sắc xảo   quyết định. Tịch phi nghiêu đều không phải nhà tôi, vô pháp biết vệ thông minh sắc xảo đối mặt   tình cảnh, thế nhưng quang tưởng nàng cũng có thể đoán được một ... hai ..., tựa như nam nhân bị nói thành ăn nhuyễn cơm như nhau, vệ thông minh sắc xảo hay như vậy ba.

Tịch phi nghiêu không muốn vệ thông minh sắc xảo đặt chân quan trường, nơi nào không thích hợp nàng, thế nhưng, lại không hy vọng ngăn cản nàng, bởi vì đó là của nàng tuyển trạch.

Tựa như vệ thông minh sắc xảo nói  , nàng không muốn cả đời tầm thường vô vi xuống phía dưới.

Tướng công năng chi trì bản thân kinh thương, như vậy nương tử cũng có thể chi trì tướng công.

Huống hồ, tại tây phượng quốc, nhà tôi muốn-phải nổ lực làm cho nước mạnh là chuyện tốt, là thiên kinh địa nghĩa  , bản thân ngăn cản nàng nhưng thật ra sai  , làm cho vô pháp lý giải  .

Thế nhưng, thông minh sắc xảo, ta lại thế nào bỏ được ——

Võ tướng, đó là muốn lên chiến trường  .

Công công tại trên chiến trường bị mất một cái cánh tay, như vậy ngươi ni?

Ngơ ngác ngây ngốc   tướng công, chiến trường là ăn tươi nuốt sống   địa phương, ngươi muốn ta làm sao chi trì ngươi? !

"Nếu như, ta cho ngươi không nên đi ni?" Tịch đại chủ tịch một cái chớp mắt nhìn chằm chằm vào vệ thông minh sắc xảo, ngôn ngữ thanh biến   rất lạnh, không có một tia ôn độ.

"Bất, ta muốn đi!" Vệ thông minh sắc xảo đối mặt trứ tịch phi nghiêu người gây sự   ánh mắt, không có thối khiếp, mà là quật cường   nhìn nàng, "Nương tử, ta muốn đi!"

Đây là vệ thông minh sắc xảo lần đầu tiên phản kháng tịch phi nghiêu, không có quay đầu lại.

"Ngươi ——" tịch đại chủ tịch đứng lên, trên cao nhìn xuống   nhìn vệ thông minh sắc xảo, mà nàng cũng như thế nhìn bản thân, trong mắt là không cho cải biến   kiên định.

Tịch phi nghiêu biết vệ thông minh sắc xảo   tìm cách đúng, thế nhưng nàng không thể đơn giản đồng ý của nàng quyết định.

Bởi vì, quyết định này quá trọng yếu  , liên quan đến các nàng khi còn sống.

Tây phượng quốc không thể so hiện đại, tại hiện đại tham gia quân ngũ tính nguy hiểm không cao, thế nhưng tại cổ đại, tham gia quân ngũ   tính nguy hiểm tương đối lớn.

Nàng, thế nào khả năng hội đơn giản đồng ý ni? !

Không có kế tục ăn   ăn uống  , tịch phi nghiêu phẩy tay áo bỏ đi, không thèm quan tâm đến lý lẽ ngồi ở ghế thượng   vệ thông minh sắc xảo.

Vệ thông minh sắc xảo không có đuổi theo ra đi, mà là ngơ ngác   ngồi ở ghế thượng, nhìn hoàn mạo hiểm nhiệt khí   cơm nước, rõ ràng vừa hoàn hữu thuyết hữu tiếu  , vì sao, nương tử không đồng ý? !

Ta chỉ là muốn muốn-phải, đuổi theo nương tử   bước tiến.

Muốn, người khác không bao giờ ... nữa hội coi thường nương tử có một vô dụng   phu quân mà thôi.

Ta sai rồi sao? !

Bất, ta không sai! Ta nhất định phải lên làm đại tướng quân.

Ta không nên nương tử càng chạy càng xa, ta nhưng đồ ở lại tại chỗ, ta muốn đuổi kịp đi, dĩ ta có thể làm đến   phương thức.

Vệ thông minh sắc xảo   viền mắt đã đỏ, hàm răng gắt gao   cắn thần bạn, nắm chặt trong tay   chiếc đũa, một ngụm lại một ngụm máy móc dường như bái trứ cơm, thậm chí hạt cơm điệu tại trên bàn cũng không có phát hiện.

Nàng muốn đuổi theo đi, thế nhưng nàng không thể đuổi theo đi.

Dính nước mắt   cơm tẻ, có như vậy điểm hàm vị, thế nhưng nàng nhưng chỉ cảm thấy hảo khổ, khổ   ngực đau quá.

Tịch phi nghiêu không biết vệ thông minh sắc xảo hội thế nào, thế nhưng chính cô ta chỉ cảm thấy ngực hảo hỗn loạn.

Nàng hẳn là đáp ứng  , thế nhưng, nàng thế nào năng đáp ứng? !

Tuy rằng tây phượng quốc mặt ngoài chính rất bình tĩnh, thế nhưng, từ phượng tử sam thỉnh thoảng   lời nói trung nàng khả dĩ nhận thấy được, này bình tĩnh chỉ bất quá là biểu hiện ra  . Nguyên nhân chính là vì như vậy, nàng mới càng không thể đơn giản đáp ứng.

Nàng thậm chí không dám nhìn tới vệ thông minh sắc xảo   con mắt, nàng phạ hội thấy thất vọng hòa thương tâm.

Tịch phi nghiêu không có trở về phòng gian, mà là mạn vô mục đích   tùy tiện đi tới, dọc theo đường đi nhìn tịch phủ   cảnh trí, tuy rằng rất đẹp, nhưng vô tâm thưởng thức.

Này không giống nàng, không giống cái kia nắm giữ trứ tất cả   tịch phi nghiêu, tựa hồ vạn sự đều tại lòng của nàng trung.

Đúng là bởi vì ngực có một người, mới không dám nã nàng tới đổ.

"Ai ——" tịch phi nghiêu tựa hồ là đi mệt  , tìm một chòi nghỉ mát ngồi một hồi.

Mọi âm thanh câu tịch, chỉ có róc rách   nước chảy thanh quanh quẩn ở chỗ này.

Chòi nghỉ mát tiền là hoa sen trì, bên trong dưỡng trứ rất nhiều cẩm lý, mà hiện tại hoa sen còn không có khai, suy nghĩ nhìn lại chỉ có lá sen nổi trên mặt nước.

"Đồ tức, làm sao vậy, cái này canh giờ ngươi cư nhiên một người ngồi ở chỗ này? Nhưng thật ra hiếm thấy   rất."

Vô nhai tử   thanh âm từ hoa sen trì bạn   Tiểu Chu thượng truyền đến, nhưng thật ra giật mình tỉnh giấc   tịch phi nghiêu.

Chuồn chuồn lướt nước(hời hợt), đặt chân vu lá sen trên, tam hạ lưỡng hạ sẽ đến tịch phi nghiêu   trước mặt, hiếu kỳ   nhìn nàng.

"Tiền bối cũng là, hảo hăng hái." Tịch phi nghiêu cười cười, không có lập tức trả lời nàng.

"Ha hả, ta cũng không loại này hăng hái." Vô nhai tử lung lay thủ, nhìn ảnh ngược trứ ánh trăng   hồ nước, nhớ lại   nói rằng: "Ta chỉ là ở tưởng một người mà thôi. Nàng thích hoa sen, đáng tiếc hiện tại, hoa sen còn không có khai. Tựa hồ, ta mỗi lần hòa nàng cùng một chỗ, đều nhìn không thấy nở rộ trứ   hoa sen. Nghĩ không ra hôm nay một người, như trước chính nhìn không thấy." Thở dài một hơi, vô nhai tử ngồi ở   tịch phi nghiêu đối diện, chỉnh lý   một chút tâm tình, đạo: "Đồ tức, thế nhưng để ta   đồ nhi phiền não?"

"Tiền bối chẩm biết?" Tịch phi nghiêu chống đầu, con mắt nhìn bình tĩnh   mặt hồ, nhàn nhạt   nói rằng.

"Bởi vì cũng chỉ có ta cái ngốc kia đồ đệ năng cho ngươi như vậy  . Nửa đêm bất hòa ta kia sỏa đồ đệ thân thiết, tới nơi này, còn có thể vì sao?"

Tịch phi nghiêu sửng sốt một chút, sau đó gật đầu, "Đúng vậy, ta biết rõ hẳn là tán thành  , nhưng chính nhịn không được muốn phản đối." Đem sự tình   trải qua nói cho một chút cũng không có nhai tử, tựa hồ chỉ là vì phát tiết trong lòng bất an.

"Đồ tức a, ngươi phải tin tưởng ta đồ nhi, tin tưởng nàng có năng lực bảo hộ bản thân, tin tưởng nàng có thể làm đến  , không phải sao? Nếu như yêu nhau   ít người   tín nhiệm, như vậy thì thật là đáng sợ." Híp mắt, ánh mắt xuyên thấu qua tịch phi nghiêu tựa hồ thấy   trong lòng vẫn nhớ trứ   thiên hạ, "Đương niên, ta hòa nàng trong lúc đó hay thiếu tín nhiệm, mới có thể rơi vào như vậy hạ tràng."

Tịch phi nghiêu trầm mặc   chỉ chốc lát, do dự mà hỏi: "Tiền bối, có câu ta không biết đang không lo vấn."

"Vấn."

"Nàng, còn sống không?" Về vô nhai tử chuyện tình, tịch phi nghiêu là có thêm hiếu kỳ  , nàng điều tra quá trên giang hồ 'Vô nhai tử' chuyện tình, thế nhưng căn bản là không có như thế một người, như vậy cũng thì ý nghĩa, tên này là nàng rời khỏi giang hồ sau đó vì bản thân thủ  , về phần tên thật, cũng chỉ có vô nhai tử tự mình biết đạo  .

"..."

Vô nhai tử không có trả lời, mà là ngẩng đầu nhìn bầu trời   trăng sáng, trầm mặc trứ.

"Đã như vậy, tiền bối sao không đi tìm nàng?" Vô nhai tử   phản ứng nói cho tịch phi nghiêu, nàng ái   nhân còn sống.

"Bởi vì, nàng hận ta!"

Lưu lại như thế một câu nói, vô nhai tử nhanh nhẹn đi, dọc theo đường đi hoàn nghe của nàng tiếng cười, chỉ là này cười thái đả thương người tâm  .

"Ha ha, nàng hận ta! Nàng hận ta! Hận ta a —— "

Tịch phi nghiêu yên lặng nhìn vô nhai tử đi xa   bóng lưng, chẳng vì sao viền mắt cũng có chút đã ươn ướt, không biết là vì nàng, chính để bản thân?

Tình thâm, nhất đả thương người.

Tiền bối, nguyện ngươi có thể có tốt   kết cục.

Cũng nguyện ta bản thân, có tốt   kết cục.

Tựa hồ là hạ quyết tâm, tịch phi nghiêu đứng lên, chậm rãi ly khai chòi nghỉ mát.

Chỉ là cuối cùng lại nhìn thoáng qua kia còn không có nở rộ   hoa sen, tựa hồ tại trong nháy mắt thấy chúng nó một đóa đóa trán phóng vu trước mắt.

Kỳ thực, khai không ra, không quan hệ vu mùa, chỉ ở hồ vu tâm tình.

Minh bạch   đạo lý này sau đó, tịch phi nghiêu mỉm cười ly khai nơi này.

Hay là, đây là phật gia nói   tỉnh ngộ ba.

☆, đệ 31 chương

Ánh trăng như mặt nước ôn nhu, thế nhưng tịch phi nghiêu nhưng nghĩ tâm ngận trầm trọng.

Nàng biết, cuối nàng chính hội thỏa hiệp  .

Bởi vì, nàng không có cách nào cự tuyệt vệ thông minh sắc xảo như vậy trịnh trọng chuyện lạ   yêu cầu.

Tựa hồ, chỉ cần cự tuyệt  , của nàng tướng công sẽ chưa gượng dậy nổi xuống phía dưới, tâm sẽ đã chết.

Tịch phi nghiêu chậm rãi đẩy ra phòng ngủ   môn, 'Chi dát'   thanh âm tại trong đêm đen nhất là chói tai, đi vào gian phòng, tiện tay đóng lại cửa gỗ, hướng vào phía trong trong phòng mặt đi đến.

"Tướng công ——" ánh sáng - nến vựng hoàng   chiếu sáng chỉnh gian nội thất, chỉ thấy nằm trên giường thượng chăn bông bao vây lấy rất lớn   một đoàn, tựa như một núi nhỏ khâu dường như.

Vốn có nặng nề   tâm tình đột nhiên gian thì sáng sủa đứng lên, nhìn giận dỗi   vệ thông minh sắc xảo vèo cười, "Tướng công, mau đứng lên." Thôi thôi kia cao vót   gò núi, người sau cũng vãng giường bên trong lại xê dịch, hay không chịu lộ ra đầu tới, trái lại bọc chăn   động tác lại nắm thật chặt.

Tịch phi nghiêu thẳng thắn đưa tay đi xả mông tại vệ thông minh sắc xảo trên người   chăn, mà nàng tựa hồ ở bên trong chăm chú   cầm lấy hay không cho tịch phi nghiêu xả đi.

Cái này biến thành   một hồi đánh giằng co, mà rất rõ ràng tịch đại chủ tịch   khí lực căn bản so với bất quá lực lớn không gì sánh được   vệ thông minh sắc xảo, cho nên, cuối chính dĩ thất bại cáo chung.

Cắm thắt lưng, thở phì phò, oán hận   nhìn mặc không lên tiếng nhưng không được tự nhiên   không chịu đi ra   nhân, cả tiếng đạo: "Đi ra!" Đây là hướng bản thân thị uy sao? Tịch phi nghiêu lại vừa bực mình vừa buồn cười, của nàng tướng công quả nhiên không thể dùng lẽ thường độ chi.

Chăn lý   một đoàn run lên đẩu, không phản ứng.

"Hảo, ngươi không được phải? Vậy ngươi thì vĩnh viễn không nên đi ra  !"

Tịch phi nghiêu bị vệ thông minh sắc xảo này thái độ tức giận không nhẹ, vừa định xoay người đi, không nghĩ tới chăn lý đột nhiên vươn nhất chỉ tay nhỏ bé gắt gao   cầm lấy tay nàng, hung hăng   lắc lắc, nhưng hay súy không ra.

Ôn tồn hòa ngươi nói chuyện Không nghe, không nên ta rống lớn trứ mới có phản ứng phải?

Vốn đang nghĩ vệ thông minh sắc xảo   phản ứng đĩnh khả ái  , nhưng thế nào gọi cũng không nghe, vậy có điểm phiền lòng  .

Tịch phi nghiêu nhìn bị chăm chú nắm   cổ tay, nàng thậm chí năng cảm giác được kia chỉ tay nhỏ bé   run, thoáng cái mềm lòng  .

"Tướng công, chúng ta hảo hảo nói, đi sao?" Ngồi ở mép giường biên, thủ đặt ở tủng khởi   chăn thượng, tịch phi nghiêu nhẹ nhàng lắc lắc kia mềm   một đoàn, hống trứ nói rằng.

"Ân ——" trầm mặc   chỉ chốc lát, chăn lý mới phát sinh một tiếng rất thấp trầm   trả lời, tựa hồ hoàn mang theo nồng đậm   giọng mũi.

Tịch phi nghiêu vừa nghe thanh âm sai, thủ bật người nắm chăn   một góc muốn xốc lên, nhưng vệ thông minh sắc xảo như trước là không chịu. Tại hòa của nàng giằng co trung tịch phi nghiêu không nhịn được   quát to: "Buông tay!" Cũng không biết có đúng hay không tịch đại chủ tịch dư uy nhưng tại, vệ thông minh sắc xảo chung quy là trái lại buông tay  .

Nhấc lên mông tại vệ thông minh sắc xảo trên đầu   chăn, thì thấy một đôi đỏ rực   con mắt sợ hãi   nhìn chăm chú vào nàng, khóe mắt chỗ còn có chưa khô   lệ tí.

Giờ khắc này, tịch phi nghiêu chỉ cảm thấy linh hồn ở chỗ sâu trong tựa hồ bị hung hăng   đòn nghiêm trọng   một chút, đau   nàng có chút vựng huyễn, liên quan trứ trái tim đều thu lên.

Này không tiếng động   khóc như nhất đại sát khí, trực tiếp tiêu diệt   tịch phi nghiêu muốn kế tục phản đối nói.

Đầu ngón tay chà lau trứ vẫn đang còn đang tràn ra   nước mắt, giống như là bởi vì vì thấy được đầu sỏ gây nên, vốn có muốn-phải khô cạn   khóe mắt dám lại chảy ra   nước mắt.

"Nương tử ——" vệ thông minh sắc xảo hấp hấp mũi, nghẹn ngào   nói rằng, "Đối, xin lỗi, ta chỉ là muốn muốn hòa nương tử đứng chung một chỗ, không muốn bị nương tử bỏ lại. Ta nghĩ nhượng nương tử dĩ ta vì ngạo, mà đều không phải bị người khác khinh thường. Ta không giống đại tỷ ý nghĩ thông minh, tứ thư ngũ kinh đọc làu làu, ta ngoại trừ một thân   man kính cái gì cũng không hội, ta không biết ngoại trừ đi quân doanh, ta còn có thể làm cái gì —— "

"Tướng công." Tịch phi nghiêu   run sợ đẩu trứ, liên quan trứ chà lau khóe mắt   thủ cũng khẽ run đứng lên, "Lời này nên ta nói  , xin lỗi, ta hẳn là chi trì của ngươi." Không nên gạt bỏ của ngươi mộng tưởng, cho dù đó là rất nguy hiểm chuyện tình, huống hồ, ngươi này mộng cũng là để ta, ta không nên như vậy thái độ  .

Vệ thông minh sắc xảo nghe xong tịch phi nghiêu   xin lỗi, cấp   phe phẩy đầu, lòng bàn tay bưng tịch phi nghiêu chà lau lệ sừng   thủ, vô cùng lo lắng   nói rằng: "Nương tử không có sai, là ta thái tùy hứng  . Thế nhưng, ta còn là muốn đi, đa khổ đa luy ta còn không sợ, ta nghĩ muốn-phải nương tử dĩ ta vì quang vinh. Có thể chứ?"

Tịch phi nghiêu ở trong lòng thở dài một hơi, nhận định   liền sẽ không quay đầu lại, bản thân tảo cai biết đến.

Nhìn vệ thông minh sắc xảo thấp thỏm bất an   hai mắt, tịch phi nghiêu chung quy là chống lại không được, từ từ nhắm hai mắt không có trả lời lời của nàng, mà là nằm ở   vệ manh vật bên người, đầu tựa ở của nàng trên vai, nghe thuộc về của nàng vị đạo.

"Như vậy, tướng công phải đáp ứng ta tam sự kiện." Ôm bán trốn ở chăn lý   nhân, lẳng lặng   nói rằng.

"Hảo, chỉ cần là nương tử nói  , ta đều đáp ứng." Đôi mắt sáng ngời, muốn quay đầu đi lại bị tịch phi nghiêu cấp ngăn lại  , "Đừng nhúc nhích, hãy nghe ta nói."

"Hảo hảo, ta nghe."

"Đệ nhất, không được đem thân thể cấp ngoại nhân nhìn lại."

"Cái này, nương tử, kia tắm ni?"

"Bản thân cho ta nghĩ biện pháp! Quay về với chính nghĩa của ngươi thân thể chỉ có ta một người năng khán, coi như là nhà tôi cũng không được."

"Ngạch, hảo."

"Đệ nhị, không được cho ta tại quân doanh lý học cái xấu."

"Cái này, nương tử, quân doanh lý thế nào khả năng hội học cái xấu a? !"

"Này ngươi sẽ không dùng quản  , nhớ kỹ lời này là được."

"Đệ tam, không được cho ta câu tam đáp tứ!"

"Nương tử, quân doanh lý đều là nhà tôi, ta thế nào khả năng hội câu tam đáp tứ ni!" Vệ thông minh sắc xảo tuy rằng rất bổn, thế nhưng cơ bản   tri thức nàng chính đổng  , nơi nào đều là nhà tôi, thế nào khả năng ni?

Tịch phi nghiêu ở trong lòng trở mình   một bạch nhãn, thế nào khả năng hội không có khả năng?

Tại hiện đại đều có đồng tính luyến ái, tại tây phượng nước ngoài tử hòa nhà tôi trong lúc đó lại không thể có thể có  ? Khai cái gì vui đùa! Ngươi không thấy lão mỹ   này cuộn phim, quân doanh lý việc này cũng không ít.

"Hãy bớt sàm ngôn đi, tướng công chỉ cần nhớ kỹ thì tốt rồi!"

"Vậy được rồi."

Vệ thông minh sắc xảo không rõ nương tử vì sao sẽ nói này ba điều kiện, tựa hồ đều rất không kháo phổ  .

Phải nói không cho bản thân thụ thương các loại   mới đúng ba?

Vệ thông minh sắc xảo cũng thật không ngờ, tại quân doanh lý huấn luyện các loại  , thế nào khả năng hội không bị thương? Đại thương tiểu thương luôn luôn sẽ có  , cũng không phải trong, có người hội đau trứ ngươi, tuy rằng vô nhai tử theo đạo vệ thông minh sắc xảo   thời gian cũng là mãn nghiêm túc  , nhưng chung quy là hạ thủ khinh  , đến quân doanh lý sẽ không là như vậy  .

"Nương tử, sau đó ta sẽ không năng mỗi ngày thấy ngươi   ——" vệ thông minh sắc xảo nghĩ đến đây, trong mắt không khỏi có chút buồn bã, "Nương tử hội tưởng ta sao?"

"Sẽ không." Ngươi hiện tại biết không có thể mỗi ngày gặp mặt  ? Tịch phi nghiêu khẽ hừ một tiếng, sau đó nghe vệ thông minh sắc xảo đặc biệt ủy khuất  'Nương tử' thanh, chung quy là nắm thật chặt ôm ấp, thán trứ khí, "Lại thế nào hội không muốn ni? Ngươi một bổn tướng công."

Trên thế giới này, ta cũng chỉ có ngươi  . Ngươi nhượng ta làm sao không muốn ngươi?

Cũng may là ngày hôm đó tử sẽ không lâu lắm, ta sẽ tới gặp của ngươi, dĩ một loại khác phương thức.

Tịch phi nghiêu trong lòng sớm có   dự định, bằng không cũng không thể nhanh như vậy đồng ý vệ thông minh sắc xảo   yêu cầu  .

"Nương tử, ta cũng sẽ nhớ ngươi  ." Cọ   cọ tịch phi nghiêu   gương mặt, vệ thông minh sắc xảo ngại ngùng   cười cười, "Tưởng nương tử   thời gian, ta thì nhìn bầu trời thượng   ánh trăng, như vậy tựa như thấy   nương tử."

"Vì sao là ánh trăng?"

"Bởi vì, tại lòng ta lý nương tử hay tiên nữ ma! Chúng ta lần đầu tiên gặp mặt   thời gian, hay buổi tối, khi đó   ánh trăng hảo viên, ánh trăng chiếu vào nương tử   trên mặt, ta nên cái gì cũng không biết  , trong mắt chỉ có nương tử."

Ta sai rồi, ngươi không ngốc, này lời tâm tình nói  .

Tịch phi nghiêu ngực ngọt ngào  , cố sức khẳng   vệ thông minh sắc xảo   khuôn mặt nhỏ nhắn một ngụm, "Được rồi, ngủ."

"Ân."

Vệ kẻ ngu si cũng cười  , nàng tựa hồ dự kiến   tốt đẹp chính là thời gian tới, của nàng nương tử lấy vì quang vinh.

Thế nhưng, có một số việc thấy được mới đầu nhưng đoán không được kết cục.

Bởi vì, trong đó   biến hóa nhiều lắm.

Thời gian tới   ngươi, khả phủ sẽ vì   quyết định này sau đó hối?

Vệ thông minh sắc xảo cũng không biết, nàng lúc này   quyết định sẽ vì các nàng   thời gian tới, tần thêm nhiều ít khúc chiết.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đại gia sai sai khán, Tiểu Vệ đi quân doanh nói, chủ tịch đại nhân hội làm như thế nào?

Hắc hắc, Tiểu Vệ   diễm ngộ muốn tới   ~ đương nhiên, nhà của chúng ta manh vật là sẽ không phản bội chủ tịch  , cạc cạc ~

☆, đệ 32 chương

Vệ thông minh sắc xảo muốn-phải tòng quân, như vậy   đại sự tịch phi nghiêu tuy rằng đồng ý  , nhưng chính hòa thông minh sắc xảo trở về một chuyến vệ phủ, đem sự tình nói cho   vệ văn võ hòa trần uyển, dù sao này đều không phải việc nhỏ. Tuy rằng nói thành gia lúc hay đại nhân, nhưng có một số việc cần phải muốn-phải chinh đắc phụ mẫu đồng ý  .

Vệ văn võ đối vệ thông minh sắc xảo muốn-phải tòng quân   tìm cách cảm thấy rất là vui mừng, đại khái là bởi vì vì nàng trước đây hay mang binh chinh chiến sa trường   hơn nữa hổ mẫu vô khuyển nữ, đối với vệ thông minh sắc xảo   thông suốt rất là vui vẻ.

Đại nữ nhi học văn, làm quan văn, tiểu nữ nhi tham gia quân ngũ, tranh thủ làm võ tướng, nàng cả đời này coi như là hoàn mỹ  .

Báo cho vệ thông minh sắc xảo muốn-phải từ nhỏ binh làm khởi, muốn-phải làm đến nơi đến chốn, không được ỷ vào mẫu thân   thân phận tại quân doanh lý cáo mượn oai hùm các loại  .

Trần uyển nhưng thật ra rất luyến tiếc nữ nhi đi làm binh thao luyện, nhưng ngẫm lại đại nữ nhi chí tại tứ phương, hiện tại con dâu đều đáp ứng rồi, nàng cũng không nói cái gì nữa  , nhưng thật ra nước mắt rớt không ít.

Vệ quân nhiễm nghe nói vệ thông minh sắc xảo phải làm binh, lấy làm kinh hãi, tuy rằng không giải thích được vì sao tịch phi nghiêu hội đáp ứng, nhưng nàng chính cấp ra ý kiến. Thiên cơ doanh ngay kinh đô   vùng ngoại ô, rời nhà cũng cận, là tối trọng yếu là lệ thuộc vu thái nữ điện hạ phượng tử sam, có thái nữ chiếu ứng trứ, luôn luôn hội tương đối tốt. Huống chi nàng vốn là thái nữ điện hạ kia nhất phái  , của nàng muội muội hòa phượng tử sam cũng nhận thức, tịch phi nghiêu cũng là bang thái nữ làm việc  , đương nhiên, muội muội cũng có thể đứng ở bên này, đây đó có thể chiếu ứng lẫn nhau.

Lúc, hai người tại vệ gia ở hai ngày, bồi bồi phụ mẫu kính kính hiếu đạo, cũng thì quá khứ.

Sau đó, vệ thông minh sắc xảo mượn trứ vệ quân nhiễm viết   tiến cử tin đi kinh đô vùng ngoại ô   thiên cơ doanh đưa tin đi.

Thiên cơ doanh, lệ thuộc thái nữ điện hạ chưởng quản   quân doanh, bất thuộc về bất luận cái gì trú quân, có binh sĩ năm nghìn nhân.

Không nên coi thường này năm nghìn nhân, toàn bộ kinh đô hơn nữa hoàng thành   trú quân bất vượt lên trước tam vạn, thái nữ này năm nghìn binh mã tuyệt đối không ít  .

Nếu như thái nữ muốn phản loạn, này năm nghìn nhân tuyệt đối khả dĩ giảo   kinh thành một trận huyết vũ tinh phong, cũng may là nàng chưa từng có này tâm, bằng không nữ đế cũng không dám uỷ quyền cấp nàng.

Này thiên cơ doanh   tác dụng là cái gì, có thể nói là nữ đế   một loại thái độ, để vững chắc thái nữ   vị trí, cấp nàng cái này danh ngạch nhượng chính cô ta chiêu mộ  . Cho nên, thiên cơ doanh trung   tướng lĩnh có thể nói đều là thái nữ   tâm phúc.

Nhượng vệ thông minh sắc xảo đi thiên cơ doanh cũng là muốn đem nàng bồi dưỡng thành thái nữ   tâm phúc một trong.

Mặc kệ là cổ đại chính hiện đại, đứng thành hàng là một loại học vấn, là tới quan trọng yếu   tuyển trạch.

Thái nữ chính là chính thống, chỉ cần không làm ra khác người chuyện tình, toàn bộ tây phượng quốc sớm muộn là của nàng, huống hồ nữ đế đối với thái nữ cũng không bất mãn, cho nên cũng không có bị huỷ bỏ   khả năng, hơn nữa vệ quân nhiễm hòa thái nữ chính là tri kỷ bạn tốt, đương nhiên là hòa thái nữ này một đường  .

Tịch phi nghiêu nhận thức   đại thụ không nhiều lắm, nàng lại bị thái nữ   ân huệ, trong lòng đối phượng tử sam   tính cách, thái độ làm người xử sự cũng rất là thưởng thức, huống hồ hiện tại vừa hòa nàng kết phường việc buôn bán, tự nhiên coi như là thái nữ bên kia   người.

Cho nên, cho dù là tham gia quân ngũ, đệ nhất tuyển trạch chính người quen nơi nào tương đối hảo.

Huống, tịch phi nghiêu cũng có quyết định của chính mình.

Vệ thông minh sắc xảo cáo biệt   vệ văn võ hòa trần uyển, ăn nói vệ quân nhiễm muốn-phải chiếu cố tựa-hình-dường như mình   nương tử, người sau nhịn không được ở trong lòng hèn mọn bản thân   muội muội, như thế lưu luyến không rời, ngươi hoàn đi làm binh gì chứ? Tịch phi nghiêu chỉ là sờ sờ vệ thông minh sắc xảo   đầu, nhượng nàng chú ý an toàn, về phần cái khác   cũng không có gì hay nói    .

Nói là kinh đô vùng ngoại ô, nhưng kỳ thực chính rất xa  , người cưỡi ngựa nói tối thiểu cũng phải nửa canh giờ, cũng thì tương đương với hiện đại   một giờ  .

Để rèn đúc vệ thông minh sắc xảo   sức của đôi bàn chân, vệ văn võ mã chưa từng nhượng nàng kỵ, mỹ danh kỳ viết đi tới đi, cũng thì một chút lộ muốn-phải kỵ cái gì mã? Ngươi là đi làm tiểu binh  , không phải đi đang chiếu tướng  , muốn làm phù hợp bản thân thân phận chuyện tình.

Tịch phi nghiêu đối với vệ văn võ   thuyết pháp không nói gì thêm, chỉ là ngóng nhìn trứ vệ thông minh sắc xảo dần dần đi xa   thân ảnh âm thầm xuất thần.

Vệ thông minh sắc xảo đi làm nàng cho rằng đối chuyện tình  , như vậy bản thân ni? Có đúng hay không cũng nên để tướng công   lớn, ra một phần lực ni?

Tướng công a, hôm nay từ biệt, có rất nhiều chuyện đô hội cải biến.

Chỉ là, ngươi chừng nào thì mới có thể biết được ni?

Có vệ quân nhiễm   thư giới thiệu, vệ thông minh sắc xảo muốn-phải nhập thiên cơ doanh rốt cuộc giản đơn hơn, tuy rằng qua chiêu binh   thời gian, nhưng chính rất thuận lợi   nhập doanh  .

Đây là vị   cấp trên có người dễ làm sự   đạo lý.

Lĩnh   thân phận bài hòa khôi giáp, vệ thông minh sắc xảo bị phân phối tới rồi bính doanh, cũng hay đệ tam doanh.

Thiên cơ doanh chia làm giáp ất bính tam doanh, giáp doanh là tinh anh, ất doanh là trung dung, bính doanh hay tối cuối cùng.

Mỗi nguyệt   thao luyện đô hội có người thăng doanh, có người hàng doanh, bất quá tinh anh dù sao cũng là tinh anh, hàng doanh chuyện tình chính rất ít phát sinh  .

Bính doanh   giáo úy là một gã bốn mươi tuổi tả hữu   trung niên nữ tử, gọi chương to lớn, lớn lên cực kỳ bưu hãn, có người nói khéo tay thuật bắn súng sử   rất là uy vũ sinh phong.

Tuy rằng nhân lớn lên không thế nào đẹp, thế nhưng tính cách chính rất sang sảng  , cũng đã bị   bính doanh bọn   yêu thích.

Đối với vệ thông minh sắc xảo cái này con người mới, làm cho đem nàng mang đi tương lai trụ   doanh trướng, về phần cái khác   thì giao cho cái này doanh trướng   đội trưởng  .

Vệ thông minh sắc xảo cái gì cũng đều không hiểu, tự nhiên sẽ không đi phản bác các loại  , chỉ là một đường hiếu kỳ   nhìn bọn   thao luyện, ngẫm lại sau đó bản thân cũng sẽ trở thành trong đó nhất viên không khỏi có chút dược dược dục thí, vốn có bởi vì chia lìa mà thương cảm   tâm cũng hưng phấn đứng lên.

"Được rồi, hay ở đây  , ngươi tiên chờ, ta đi gọi này doanh   đội trưởng, về phần sự tình từ nay về sau ngươi thì hỏi nàng."

"Nga, hảo." Vệ thông minh sắc xảo gật đầu, tùy ý   nhìn bốn phía   hoàn cảnh.

Chỉ chốc lát sau, thì có một người mặc khôi giáp niên kỉ khinh nữ tử bước nhanh đi tới, nhìn vệ thông minh sắc xảo liếc mắt, đạo: "Ngươi hay mới tới  ?"

Nhìn từ trên xuống dưới vệ thông minh sắc xảo liếc mắt, như vậy gầy yếu   thân thể cốt, chân đang các nàng bính doanh là thu bụi bặm chồng chất   sao? Người nào đều vãng ở đây nhưng? !

Nét mặt có chút bất úc, nhíu đạo: "Sau đó ngươi thì theo liễu trì, không hề đổng   thì hỏi nàng. Hiện tại, ngươi theo ta tới."

Vệ thông minh sắc xảo nga   một tiếng, đối với quan trên   an bài, nàng nhưng thật ra không thể nói là, quay về với chính nghĩa có người giáo nàng có thể  .

Vì vậy, đuổi kịp   của nàng bước tiến.

Chỉ chốc lát sau, chợt nghe thấy đội trưởng chính là kêu gọi đầu hàng, "Liễu trì, ra khỏi hàng!"

"Đến!" Một cái gầy   nữ tử tiến lên một nói rằng.

"Ngươi mang theo này mới tới   quay về doanh, thuận tiện giáo giáo nàng quy củ. Hôm nay, ngươi không cần luyện tập  . Đi thôi." Huy phất tay, nhượng hai người lòe ra bản thân   đường nhìn, miễn cho nhìn chướng mắt.

"Là, đội trưởng."

Thu hồi trường thương, đem đặt ở một bên   cái giá thượng, gầy nữ tử triều vệ thông minh sắc xảo chạy tới, nét mặt mang theo mỉm cười, "Nhĩ hảo, ta là liễu trì. Ngươi là mới tới  ? Nghĩ không ra lúc này ngươi còn có thể nhập doanh, nhưng thật ra kỳ quái  ."

"Nhĩ hảo, ta là vệ thông minh sắc xảo. Bởi vì trước trong nhà có sự tình, cho nên đưa tin   thời gian đã muộn chút."

Liễu trì gật đầu, nhưng thật ra thật không ngờ cái khác   địa phương.

"Được rồi, không nói những ... này  , ta tiên mang ngươi quay về doanh, thuận tiện an bài ngươi ngủ   địa phương."

"Ân."

Vệ thông minh sắc xảo gật đầu, đi ở liễu trì   bên người.

Có chút nói nàng muốn hỏi, nhưng tựa hồ lại không thể vấn.

Vừa thấy liễu trì   thời gian, nàng thì lại càng hoảng sợ, chỉ thấy của nàng mi tâm một đạo thật sâu   khắc ngân, chu sa chí bị dựng thẳng trứ cấp cắt thành   lưỡng đoạn, căn bản nhận không rõ  , cũng không biết là ai hạ thủ như vậy ngoan.

Này tại tây phượng quốc mà nói, có thể nói là đoạn tử tuyệt tôn   tàn nhẫn thủ đoạn  .

Chu sa chí đều bị hủy, con trai trưởng và vân vân khẳng định là không có khả năng có, còn có nhà ai nữ nhi nguyện ý gả cho nàng?

Cũng không biết nàng thế nào đĩnh tới được.

Vệ cùng học vốn có thì nhẹ dạ, liễu trì đối của nàng thái độ cũng không thác, thấy liễu trì như vậy càng hơn vài phần thân cận chi

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tiểu Tam tới ~~

☆, đệ 33 chương

Tại quân doanh   ngày không thể nói rõ hảo, cũng không thể nói rõ bất hảo, vệ thông minh sắc xảo   tính cách tương đối nhuyễn, tuy nói không có bị khi dễ, nhưng là đã bị   không ít   xa lánh, cũng may là có liễu trì thỉnh thoảng bang trợ nàng, nhưng thật ra không có tổn thất quá lớn.

Bất quá cũng bởi vì ... này dạng, vệ thông minh sắc xảo hòa liễu trì nhưng thật ra thành tâm đầu ý hợp chi giao.

Liễu trì tại doanh lý thuộc về lão binh  , nhưng đồng dạng cũng không bị người hoan nghênh, tựa hồ là bởi vì nàng mi tâm   vết thương hữu quan.

Mọi người đại khái cho rằng nàng nặng như vậy muốn-phải   địa phương đều có thể bị người một đao cấp chém tới, khẳng định là một vô dụng   nhà tôi, cho nên cũng không nguyện hòa nàng kết giao, các nàng này một đội   đội trưởng cũng không hỉ nàng.

Này cũng thì tạo thành   vệ thông minh sắc xảo hòa liễu trì tiến đến cùng nhau đích tình huống.

Tiểu Vệ cùng học vốn có thì đối liễu trì bão có nhất định thật là tốt cảm, hơn nữa đồng bệnh tương liên   duyên cớ, càng cam tâm tình nguyện hòa liễu trì tiếp cận, cho nên, hai người rất nhanh tựu thành để bằng hữu.

"Liễu trì, ngươi thành thân   sao?" Vệ thông minh sắc xảo hòa liễu trì thao luyện hoàn ngồi ở một bên   thụ ấm hạ nghỉ ngơi trứ, nhìn trạm lam   bầu trời yếu ớt   nói rằng. Nàng hảo tưởng nương tử a!

Liễu trì sửng sốt một chút, sau đó giống như vô ý   để ý   để ý thùy hạ   phát sao, nhàn nhạt   nói rằng: "Không có, ta này phó hình dạng, ai dám muốn ta?" Tựa hồ là phát hiện   bản thân trong giọng nói   lỗi trong lời nói;lỗi ngôn ngữ, bật người sửa lời nói: "Không có người nào nội tử nguyện ý gả cho như vậy   nhà tôi   ba?"

Vệ thông minh sắc xảo oai trứ đầu, muốn-phải? Đại khái là không có nội tử thích   ý tứ ba!

"Liễu trì, nói không thể nói như vậy, ta nương tử thì thường theo ta nói, một người là không thể nhìn ngoại tại  , muốn xem nội tại, bề ngoài tái mỹ hảo, bên trong bất hảo có ích lợi gì? Ta xem ngươi cũng rất tốt, hoàn rất chiếu cố ta, ngươi là người thứ hai như thế đối ta   nhân, ngoại trừ nương tử, cũng cũng chỉ có ngươi  ." Vệ thông minh sắc xảo vỗ vỗ liễu trì   vai, thận trọng chuyện lạ   nói rằng, "Mặc kệ người khác thế nào, quay về với chính nghĩa ta thích ngươi!"

Tiểu Vệ cùng học nói   thích là rất đơn thuần   bằng hữu trong lúc đó   thích, nhưng rất nhiều thời gian, đơn thuần không chỉ ... mà còn tinh khiết chỉ có một đường chi cách.

Liễu trì   vai bị vệ thông minh sắc xảo đáp trụ sau đó, nhịn không được một cái run, muốn vuốt ve tay nàng, không nghĩ tới lại nghe tới rồi như vậy một phen nói.

Lăng lăng   nhìn vệ thông minh sắc xảo liếc mắt, sau đó tùy ý tay nàng đặt ở đầu vai của chính mình, "Thích ta?" Tựa hồ là cho tới bây giờ chưa từng nghe qua nói như vậy, liễu trì   thanh âm có điểm run, có điểm không biết làm sao, thậm chí có điểm bi ai, "Thông minh sắc xảo, ngươi không cần thoải mái ta  , quay về với chính nghĩa nhiều như vậy niên đều đến  ."

Vệ thông minh sắc xảo vừa nghe, nóng nảy, "Liễu trì, ta chưa bao giờ gạt người  , ta đem ngươi đang tốt nhất bằng hữu, thích bản thân   bằng hữu này đều không phải đương nhiên   ma! Còn có, ta vệ thông minh sắc xảo khởi là cái loại này trông mặt mà bắt hình dong   nhân, ngươi nói như vậy, ta muốn-phải sinh khí!" Vệ manh vật quyệt trứ chủy, một điểm cũng không có cảm giác được hiện tại   bản thân chính vô sỉ   mại trứ manh, câu dẫn trứ nhân gia phạm tội.

Liễu trì cúi đầu, không có đi nhìn thẳng vệ thông minh sắc xảo   hai tròng mắt, nơi nào mặt   hồn nhiên đều không phải nàng người như thế có thể đi chính mình  , "Được rồi, xin lỗi lạp, thông minh sắc xảo, ta sau đó sẽ không tái nói như vậy  . Ngươi cũng là ta tốt nhất bằng hữu." Nói ra những lời này   thời gian, liễu trì ngực run lên, cường vừa cười vừa nói: "Được rồi, ngươi thành thân  ?"

Nói lên cái này trọng tâm câu chuyện, vệ thông minh sắc xảo là Tinh thần dịch dịch, vội vã gật đầu, tràn đầy hạnh phúc   nói, "Ân, ta nương tử khỏe  ! Nàng cũng hòa ngươi như nhau, không chê khí ta bổn không chê khí ta khờ, hoàn vẫn giữ gìn ta. Ta nương tử hảo ôn nhu  , cũng rất có khả năng, nàng hòa giống nhau   nội tử cũng không như nhau, nàng rất lợi hại rất lợi hại  ! Ta nghĩ đuổi theo nương tử   cước bộ, không muốn vẫn như thế vô dụng xuống phía dưới, cho nên ta mới đến tham gia quân ngũ  . Ta phải làm đại tướng quân, sau đó để cho người khác đều ước ao ta nương tử có ta lợi hại như vậy   tướng công." Hai mắt trán bày đặt một loại tên là mong muốn quang mang, tựa hồ trong nháy mắt này, vệ thông minh sắc xảo toàn thân trên dưới tản mát ra một loại là cường thế   uy áp, nhượng ngồi ở bên người nàng   liễu trì cũng nhịn không được trong lòng nhất quý.

Hai người   nói chuyện phiếm không có kế tục bao lâu, lúc lại kế tục tiếp theo giai đoạn   thao luyện  .

Đang một ngày đêm xuống tới, vệ thông minh sắc xảo nhất thời có loại hư thoát   cảm giác, này quả thực so với sư phụ giáo   luyện võ còn muốn luy a! Bất quá chiêu này thức cũng giản đơn   không ít, nàng cuối cùng cũng là nhớ kỹ ở. Nói như vậy, cũng không có thể toán nàng bổn, mà là sư phụ   chiêu thức thái phức tạp   mới là.

Nếu như vô nhai tử đã biết vệ thông minh sắc xảo lúc này   tìm cách phi thổ huyết bất khả, này hai người khả dĩ tương đối sao? Ngươi nếu như học được ta   này bản lĩnh, còn dùng đắc trứ tới nơi này tham gia quân ngũ sao? Lưỡng quân trong, thủ địch đem thủ cấp như lấy đồ trong túi giống nhau dễ dàng, hà tất còn muốn đảm đương tiểu binh?

Vệ thông minh sắc xảo vẫn ghi nhớ trứ nương tử nói, không thể đi đại nhà tắm tắm, cho nên, mấy ngày này tới nay, nàng vẫn là vào đêm   lén lút đi quân doanh cách đó không xa   bờ sông tẩy. Tuy rằng nói tương đối phiền phức, nhưng đáp ứng nương tử chuyện tình sẽ làm được, nàng vẫn nhớ kỹ.

Không thể không nói, vệ thông minh sắc xảo thực sự là một bé ngoan, ghi nhớ trứ nương tử   phân phó, cho tới bây giờ chưa.

Cho nên ngày hôm nay, nàng vẫn như cũ đợi được tất cả mọi người ngủ say   mới đi tắm.

Bất quá lần này nàng đi   có chút đã muộn, bởi vì cư nhiên không cẩn thận đang ngủ, chờ nàng tỉnh lại   thời gian, thời gian đã đã khuya  .

Di, liễu trì ni?

Vệ thông minh sắc xảo lên thời gian nhưng thấy liễu trì   giường chiếu là trống không, không biết nàng nhân chạy đi đâu  ?

Suy nghĩ một chút, thật không ngờ đáp án, thẳng thắn không muốn  , tắm đi.

Án trứ vẫn đi   cái kia lộ khinh thủ khinh cước tiêu sái quá khứ, còn chưa tới bờ sông lại nghe tới rồi không đồng dạng như vậy nước chảy thanh.

Tựa hồ là có người ở tắm? !

Vệ thông minh sắc xảo trong lòng có tốt hơn kỳ, còn có ai như nàng như nhau cư nhiên không đi đại nhà tắm tới người như thế tích hãn tới   địa phương tắm?

Bản thân là bởi vì vì nương tử   mệnh lệnh, nàng ni?

Lén lút   giấu ở   thụ sau đó, lộ ra một cái tiểu não túi, tỉ mỉ   triều bờ sông nhìn lại.

Chính vị, bất khán không biết, vừa nhìn hách vừa nhảy.

Người này đều không phải người khác, đúng là của nàng hảo bằng hữu, liễu trì.

Lúc này   liễu trì nhất sửa ban ngày   thân thể cường tráng tác phong, nửa thân thể trầm tại trong nước, tay phải chà lau trứ thân thể, tựa hồ là muốn-phải tẩy đi trên người   mồ hôi.

Vệ thông minh sắc xảo sỏa ngơ ngác   nhìn liễu trì, ở trong lòng yên lặng   nã nàng hòa nương tử đối lập, còn giống như là nương tử   đại chút.

Di, sai, ta vì sao muốn bắt liễu trì hòa nương tử so với? Liễu trì là nhà tôi, nương tử là nội tử, căn bản là không có cách nào khác so với sao!

Nghĩ thông suốt   cái này các đốt ngón tay, vệ thông minh sắc xảo thầm nghĩ bản thân thực sự là bổn đã chết, cư nhiên hội như thế so với, cũng khó trách nương tử lão nói nàng sỏa, thực sự là một điểm chưa từng thác.

Bất quá, liễu trì làm nhà tôi, nghĩ không ra này hung nhưng phát dục   tốt như vậy.

Tây phượng quốc   nhà tôi phổ biến hung đều tương đối tiểu, đương nhiên đây là tương đối vu nội tử mà nói, tự nhiên không có khả năng hòa hiện đại   nam nhân đi so với  .

Nam nhân là bình, nhà tôi chỉ là tiểu mà thôi.

Vệ thông minh sắc xảo nhưng thật ra không có một điểm chiếm liễu trì tiện nghi   tìm cách, dù sao tất cả mọi người là nhà tôi, thấy được cũng không phương.

Tuy rằng nương tử nói không được, nhưng này cũng không phải nàng năng khống chế  .

Nàng đã rất quai rất nghe lời  , nhưng hết lần này tới lần khác gặp gỡ   nàng cũng không có biện pháp.

Nghĩ đến, nương tử cũng là hội thông cảm ta  .

Vệ thông minh sắc xảo nghĩ như vậy trứ.

Thế nhưng vệ manh vật nhưng quên  , trừ ngươi ra nương tử, còn có người gia sản sự nhân được rồi?

Ngươi nghĩ là nhà tôi nhìn nhà tôi, vô phương.

Nhưng nhân gia vị tất hội như thế nghĩ.

Có chút đông tây không có thể như vậy mặt ngoài nhìn qua đơn giản như vậy  .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mở một tân   hoa bách hợp hãm hại, đại gia cất dấu một chút ba.

Thú ca tạm thời không có linh cảm, hội đình một đoạn thời gian.

《 gia có Quỷ Tiên, thương không dậy nổi! 》

Đệ ngũ cực quang là một rất bình thường   người thường, có một ngày nàng thu được   đến từ thần bí tổ mẫu   di sản, một cái không biết niên đại   thanh hoa từ bình.

Mà rất không hạnh, bình bị không cẩn thận đánh vỡ  .

Không ai nói cho quá nàng, cái này thanh hoa từ ở đây trứ tứ chỉ quỷ, chính tứ chỉ tính cách huýnh dị, người mang tuyệt kỹ   cổ đại quỷ hồn.

Vì vậy, bình thường   sinh hoạt không hề bình thường  , bị quỷ phụ thân là cơm thường, bị quỷ ác chỉnh là tình lý trong.

Đương nhiên, có khổ có điềm, tại tứ chỉ quỷ  'Hảo tâm' dưới sự trợ giúp, đệ ngũ cực quang cuối cùng cũng là đuổi tới suốt đời   tình cảm chân thành, cung thị tập đoàn   băng sơn tổng tài, cung cửu.

Dùng một câu nói tới giải thích của nàng sinh hoạt hay —— gia có Quỷ Tiên, thương không dậy nổi!

☆, đệ 34 chương

Lúc này   vệ thông minh sắc xảo có điểm tiểu quấn quýt, ta hiện tại là đi ra ngoài ni, chính an tĩnh   ẩn núp ni?

Nếu như thay đổi bình thường, không thành thân trước nàng thì đi ra ngoài, quay về với chính nghĩa tất cả mọi người là nhà tôi, ta xem   ngươi cũng không có gì, nhưng không biết vì sao, vệ manh vật có loại dự cảm nếu như nàng đi ra ngoài hội thật không tốt thật không tốt. Thế nhưng, ẩn núp ba? Cảm giác này đều không phải chính nhân quân tử ứng với việc, cũng không phải nhìn lén nhân gia nội tử tắm, mà là một nhà tôi, cảm giác hảo xấu xa!

Vệ thông minh sắc xảo mặc dù có điểm bổn có điểm sỏa, nhưng phẩm đức chính tốt  , vi phạm pháp lệnh chuyện tình nàng cho tới bây giờ không cứng rắn quá, trái lại hoàn rất có nguyên tắc rất có thiện tâm, này cũng thì dẫn đến   nàng tổng nghĩ này hành vi là sai  .

Nhìn lén nhìn lén, gia một thâu sẽ không là hảo hài tử việc.

Vệ thông minh sắc xảo trái lo phải nghĩ, thẳng thắn dùng hai tay che hai mắt của mình, như vậy sẽ không toán nhìn lén   ba? Ta cái gì cũng không biết.

Này hành vi hòa bịt tay trộm chuông có điểm như, nhưng vệ manh vật sử xuất tới nhưng hơn một tia dáng điệu thơ ngây, này đại khái cũng là bởi vì vì nàng bản thân sẽ không có tà niệm   quan hệ ba.

Liễu trì nàng có một không thể cho ai biết   bí mật, để bảo vệ cho bí mật này, nàng ngoan quyết tâm làm người bình thường tuyệt đối chuyện không dám làm tình, hay dùng đao cắt phá bản thân   mi tâm, thâm có thể thấy được cốt. Như vậy, sẽ không có nhân hội phát hiện, nàng kỳ thực đều không phải một nhà tôi.

Không sai, nàng căn bản là đều không phải nhà tôi, mà là một triệt triệt để để   nội tử không thể nghi ngờ.

Để có chút mục đích, nàng không được không làm như vậy.

Này cũng nhiều khuy   thế giới này nhà tôi nội tử   phân chia chỉ có mi tâm   kia khỏa chu sa chí, bằng không, khởi là dễ dàng như vậy nhận  ?

Đương nhiên, liễu trì nữ tử này cũng tuyệt đối là một vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn   nhân, đối bản thân đều có thể như vậy ngoan, lại càng không muốn nói để nàng trong lòng mỗ một mục đích  .

Bất quá, gặp gỡ vệ thông minh sắc xảo tuyệt đối là một ngoài ý muốn.

Hay là kỳ nàng nhân không biết vệ thông minh sắc xảo   đại danh, thế nhưng liễu trì là biết đến.

Này cũng hay vì sao nàng hội hòa vệ thông minh sắc xảo đi   như vậy cận, thậm chí nơi chốn chiếu cố của nàng nguyên nhân.

Chỉ là việt ở chung, càng phát ra hiện vệ thông minh sắc xảo đích thực thành, 凸(nhìn hình là biết liền ><) hiện ra bản thân   ti tiện.

Mỗi ngày buổi tối, liễu trì đô hội tới nơi này tắm, chỉ là bởi vì thời gian từ trước đến nay vệ thông minh sắc xảo là sai khai  , các nàng đây đó cũng không biết mà thôi.

Nếu không bởi vì ngày hôm nay vệ thông minh sắc xảo ngủ quên, căn bản sẽ không gặp gỡ này một màn.

Về phần liễu trì vì sao không muốn hòa những người đó cùng nhau tắm, này đều không phải rất rõ ràng   sao? Nàng tuy rằng phá bản thân   tương, nhưng nội tử vẫn như cũ là nội tử, đây là nàng vô pháp thoát khỏi   thân phận, ngươi nhượng một cái nội tử đi hòa một đám nhà tôi cùng nhau tắm, thế nào khả năng? Giống như là hiện đại, ngươi nhượng nhất muội tử đi hòa một đám nam nhân tắm, này đều không phải muốn chết sao? Thì là kia muội tử biến tính  , nhưng tâm lý vẫn như cũ chính muội tử a!

Chỉ có tại đây chỉ chốc lát   thời gian, liễu trì mới là thư giãn  , tự do  , chân thực  .

Đột nhiên bờ sông   trong bụi cỏ phát sinh 'Tất tất tốt tốt'   thanh âm, liễu trì bỗng nhiên cả kinh, tiềm □ tử, lớn tiếng quát dẹp đường: "Ai? Ai ở bên kia? !"

Vệ thông minh sắc xảo nghe xong liễu trì này vừa quát, còn tưởng rằng là bản thân bại lộ  , thầm kêu không xong.

Không thể làm gì khác hơn là đứng lên tử, nhất phó làm sai sự tình   hình dạng, chậm rãi tiêu sái   đi ra ngoài.

"Thông minh sắc xảo?" Liễu trì thế nào cũng không hội nghĩ đến trốn ở bụi cỏ phía   nhân sẽ là vệ thông minh sắc xảo, khiếp sợ   nhìn cúi đầu   nhân, "Ngươi thế nào ở chỗ này?"

"Cái kia, liễu trì, ta nghĩ tới nơi này tắm, thế nhưng thấy ngươi ở chỗ này, ta nghĩ chính chờ ngươi tẩy được rồi hơn nữa, cho nên, ta sẽ chờ tại thụ phía. Bất quá ngươi yên tâm, ta là bưng con mắt  , ta cái gì cũng không có khán." Vệ thông minh sắc xảo thấy liễu trì sắc mặt sai, bật người mở miệng giải thích đạo, "Chúng ta đều là nhà tôi, ta nghĩ hẳn là cũng không có gì ba."

"..." Ai hòa ngươi như nhau là nhà tôi? ! Liễu trì quả nhiên là vừa - xấu hổ, thế nhưng có chút nói nàng lại không thể nói, chỉ có thể cứng ngắc trứ đốt đầu, "Ngươi tiên chuyển quá khứ!" Nếu không bởi vì ngực đối vệ thông minh sắc xảo tồn tại như vậy ti hảo cảm, liễu trì giết lòng của nàng đều có  .

"A? Nga." Vệ thông minh sắc xảo nhưng thật ra không nghĩ nhiều như vậy, cho rằng liễu trì đại khái là xấu hổ, cũng thì xoay người sang chỗ khác  .

Phía sau truyền đến mặc quần áo   thanh âm, vệ thông minh sắc xảo có trong nháy mắt   hoảng hốt, tựa hồ là về tới phượng hoàng trên núi, lần đầu gặp phải nương tử   thời gian, khi đó nương tử ăn mặc kỳ quái   y phục, bản thân đem y phục cấp nàng, nàng hoán   thời gian bản thân cũng là làm như vậy  .

Liễu trì một bên thay quần áo, một bên ở trong lòng quấn quýt có muốn hay không giết nàng? Giết nàng đối bản thân quyết định không có lợi, thậm chí còn có thể bại lộ bản thân, dưới đáy lòng ở chỗ sâu trong liễu trì cũng không nguyện ý giết vệ thông minh sắc xảo, thế nhưng sự tình hôm nay nhượng lòng của nàng một trận hoảng loạn, thậm chí xuất hiện   một ít không nên có tâm tình.

Đối nàng mà nói, những ... này đều là không nên tồn tại  , trí mạng  .

Sớm cho kịp   gạt bỏ những ... này bất an định nhân tố là phải  .

Thế nhưng, nàng cũng hạ không được cái này thủ.

Nhìn vệ thông minh sắc xảo bại lộ cấp bản thân   lưng, liễu trì chung quy là thở ra   một hơi thở, không có cảm tình nói rằng: "Vệ thông minh sắc xảo, sau đó không nên tùy tiện đem bối lộ cho người khác, bởi vì ... này là trí mạng  ." Nàng không biết vì sao sẽ nói ra những lời này, chỉ là tại không phát hiện   thời gian thì nói ra.

"Thế nhưng, liễu trì đều không phải người khác a! Liễu trì là ta tốt nhất bằng hữu, ta tin tưởng liễu trì, kia lại có cái gì không thể?" Vệ thông minh sắc xảo nghi hoặc   oai trứ đầu, vốn có tưởng chuyển tới được, nhưng không có trải qua liễu trì đồng ý chính chịu đựng không có chuyển, "Liễu trì, ngươi ngày hôm nay hiếu kỳ quái!" Tẫn nói chút kỳ quái nói.

Liễu trì nắm bắt vạt áo   thủ căng thẳng, ngực bị kiềm hãm, cũng không có nói cái gì nữa  .

"Được rồi, ta tẩy được rồi, ngươi tẩy ba!" Liễu trì đi tới vệ thông minh sắc xảo bên người, sau đó đứng lại cước bộ, thật sâu   nhìn nàng một cái, ở phía sau người không giải thích được   dưới ánh mắt yếu ớt cười cười, ngẩng đầu ngưỡng vọng bầu trời, "Bằng hữu sao? Hay là ba." Lúc liền không làm bất luận cái gì dừng lại tiêu sái  , kia động tác mau  , càng như là đang lẩn trốn ly giống nhau.

Vệ thông minh sắc xảo lăng lăng   nhìn liễu trì   bóng lưng, cảo không hiểu không rõ.

Quên đi, ta còn là tắm ba.

Đối với bản thân để ý giải không được sự tình, vệ thông minh sắc xảo vô ý thức   tuyển trạch không hề suy nghĩ.

Mỗi người đô hội không hề bình thường   thời gian, ai lại lý giải ni?

Vệ thông minh sắc xảo vừa đi hai bước, nhưng thấy nhất chỉ con thỏ nhỏ tử đột nhiên sôi nổi   chạy trốn đi ra, sau đó rất nhanh tiêu thất không gặp.

Vừa nghĩ, hóa ra vừa đều không phải bản thân bại lộ  , mà là này chỉ thỏ nhạ đắc họa a!

Ta đã nói sao, thế nào khả năng đóa đều đóa bất hảo ni?

Vệ cùng học bỏ đi   quần áo và đồ dùng hàng ngày, sau đó nhảy vào   trong nước, đầu tiên là chơi một hồi sau đó mới bắt đầu chính kinh   tắm.

Không biết vì sao, đột nhiên nhớ tới liễu trì rời đi thì   hình dạng, tựa hồ bị phá phôi   chu sa chí đều nhìn không thấy  .

Ân, hẳn là là bầu trời tối đen   quan hệ ba.

Hơn nữa, vốn có đã bị hoa   nhận không được  , là bản thân không thấy rõ ba.

Còn đang suy nghĩ trứ và vân vân vệ thông minh sắc xảo lại bị một điểm phản quang cấp hấp dẫn ở ánh mắt, vội vã tẩy hảo mặc xong quần áo, đi tới phát quang   địa phương, đã thấy trên mặt đất có khỏa trắng noãn không rảnh   hạt châu, bị một cây hồng tuyến đi qua, hệ thành một vòng tròn.

Đây là, cái gì?

Chẳng lẽ là liễu trì hạ xuống  ? !

Cầm lấy này bị hồng tuyến đi qua   hạt châu, yên lặng   nghĩ.

☆, đệ 35 chương

Vệ thông minh sắc xảo vốn có tưởng trở lại doanh địa thì đem này hạt châu trả lại cho liễu trì  , thế nhưng thấy nàng đã nằm ở ngủ trên giường trứ  , cũng sẽ không có đánh thức nàng, nghĩ ngày mai sáng sớm cho ... nữa nàng cũng không thường bất khả, cho nên, nàng cũng nằm trên đó giấc ngủ.

Tiểu Vệ cùng học loại này không có tâm sự   oa, tự nhiên là ngủ   ma hương  , mà liễu trì cũng thế nào cũng ngủ không được.

Kỳ thực vừa vệ thông minh sắc xảo tiến đến, nàng tự nhiên là biết được  , chỉ là tâm thần có chút hỗn loạn, cũng không muốn gặp đến vệ thông minh sắc xảo, ép buộc bản thân không nên còn muốn chút có không  , tới nơi này   mục đích, cũng không thể bởi vì một cái ngu ngốc làm hỏng.

Tâm thần không yên   liễu trì cũng không có phát hiện, thân thể của hắn thượng thiếu chút cái gì.

Hay là từ này một buổi tối bắt đầu, có chút cái gì sẽ không như nhau  , chỉ là đương sự cũng không có phát giác mà thôi.

Ngày thứ hai sáng sớm lên thời gian, liễu trì đã khôi phục   bình thường   thái độ, đối vệ thông minh sắc xảo như trước chiếu cố có gia, hữu hảo   rất.

Vệ cùng học cũng không có nghĩ liễu trì có cái gì sai, có lẽ tại của nàng trong đầu, liễu trì hay tốt nhất bằng hữu, bằng hữu trong lúc đó chỉ dùng để bất trứ hoài nghi và vân vân.

"A trì, của ngươi đông tây, đêm qua ta tại bờ sông nhặt được  , hẳn là là ngươi   ba?" Vệ thông minh sắc xảo từ trong lòng móc ra kia mai dùng hồng tuyến xuyến trứ   hạt châu, tựa hồ là nghĩ tới cái gì, bừng tỉnh đại ngộ giống nhau, "A trì, này sẽ không là người nào nội tử đưa cho ngươi đính ước tín vật ba?" Tốt, kẻ ngu si cũng biết có đính ước tín vật vừa nói  .

Liễu trì chấn động, đối với vệ thông minh sắc xảo hảm  'A trì' có chút phản ứng bất quá tới, thế nhưng đang nhìn đến nàng trong tay kia mai hạt châu thì, sắc mặt bỗng nhiên biến đổi, rất nhanh từ nàng trong tay nắm lên này hạt châu thì vãng bản thân trong lòng nhất tắc, "Thông minh sắc xảo, còn có ai thấy này hạt châu sao?"

"Đã không có, ta ngày hôm qua nhặt được sau đó thì vẫn thiếp thân bày đặt, vốn có tưởng đưa cho ngươi, thế nhưng ngươi đang ngủ." Vệ thông minh sắc xảo thần sắc quái dị   nhìn thoáng qua liễu trì, "Này hạt châu có cái gì đặc biệt   sao?"

"Không có, chỉ là, ta không muốn để cho người khác biết liễu trì là đối thủ nữ tình lớn lên nhân." Liễu trì thoáng có chút xấu hổ   quay đầu đi chỗ khác, nghe xong vệ thông minh sắc xảo nói  'Thiếp thân' hai chữ trong lòng không có tới do   vừa nhảy, "Huống hồ, này ——" cũng không phải đính ước tín vật. Liễu trì đem những lời này nuốt vào trong cổ họng, cười cười, "Không nói những ... này  , ngày mai hay ngày nghỉ, thông minh sắc xảo là muốn về nhà khán nương tử sao?" Không muốn tái thảo luận cái này trọng tâm câu chuyện, thẳng thắn dời đi vệ thông minh sắc xảo   lực chú ý tương đối ổn thỏa.

"Ừ, đã lâu không có nhìn thấy nương tử  , tự nhiên là phải đi về  ! A trì ni?" Vệ thông minh sắc xảo nhớ tới tịch phi nghiêu thì hận không thể hiện tại trở về đi, cũng không biết nương tử có hay không tưởng ta? Là béo  , chính gầy? Có hay không ăn được? Có hay không mặc? A nha, không thể còn muốn  , bằng không, ta sẽ đào đi trở về!

Vệ thông minh sắc xảo vẻ mặt ước mơ   hình dạng tự dưng nhượng liễu trì có chút không được tự nhiên, ngực tựa hồ có loại mặt trái tâm tình, toan sáp cảm tràn ngập trong lòng khẩu, "Ta? Không có địa phương đi a, nhà của ta lý, không đề cập tới cũng được." Khoát khoát tay đối với bản thân   gia đình, liễu trì tịnh không muốn nhiều lời.

Vệ thông minh sắc xảo thấy liễu trì nói như vậy, linh cơ khẽ động, bật người nói rằng: "Đã như vậy, a trì đi ra nhà của ta tới ngoạn được rồi, thuận tiện cho ngươi nhìn một cái ta nương tử. Ta nương tử khỏe  , lớn lên cũng rất đẹp, là tối trọng yếu là, nương tử khẳng định cũng sẽ hoan nghênh a trì  ."

Mỗ chỉ kẻ ngu si chút nào không biết, của nàng này một phen mời sẽ làm tịch đại chủ tịch tức giận nội thương.

Mặc kệ liễu trì là nhà tôi chính nội tử, đối tịch phi nghiêu mà nói, cũng không có khác nhau.

Tịch đại chủ tịch quan tâm   chỉ có một chút, người nọ có thể hay không đối thông minh sắc xảo có hứng thú, rất hiển nhiên, liễu trì ở đây liệt.

Cho nên, hoan nghênh không chào đón   thật đúng là đúng vậy.

"Nga? Phải?" Liễu trì thấy vệ thông minh sắc xảo vẻ mặt chân thành   hình dạng, còn muốn khởi nàng vẫn nói   nương tử, không khỏi trong lòng trung đối vệ thông minh sắc xảo   nương tử hiếu kỳ đứng lên, "Đã như vậy, vậy nói không ngừng  ." Ta đảo muốn nhìn, thông minh sắc xảo trong miệng   nương tử đến tột cùng ra sao chờ thiên hương quốc sắc, nhượng nàng từ ngày đầu tiên tiến đến bắt đầu đã nói   không đình quá.

"Không có việc gì, ngày mai a trì thì hòa ta cùng nhau về nhà ba!" Vệ thông minh sắc xảo nghe liễu trì đáp ứng rồi, rất là vui vẻ, dù sao đây là nàng chân chính ý nghĩa thượng   người thứ nhất bằng hữu, thật tình tương giao   bằng hữu, như vậy chiếu cố bản thân   a trì, nhất định phải giới thiệu cho nương tử nhận thức.

Cho nên đôi khi, chúng ta phải cảm thán vô tri   nhân tối hạnh phúc.

Thiên cơ doanh mỗi nửa tháng sẽ cho binh sĩ hai ngày   ngày nghỉ, nói cách khác một tháng có bốn ngày   ngày nghỉ là khả dĩ về nhà  , hoặc là đi trong thành ngoạn. Mà từng doanh   nghỉ thời gian bất đồng, ngày mai hòa hậu thiên đúng là các nàng bính doanh   ngày nghỉ thời gian.

Hai người thay đổi thường phục, hòa kỳ nàng mấy người binh sĩ cùng nhau bao   một chiếc xe ngựa trở về thành, như vậy toán xuống tới cũng hoa không được bao nhiêu tiễn. Dù sao đều không phải mỗi người đều nguyện ý bước đi  .

Ở cửa thành xuống xe, vệ thông minh sắc xảo hòa liễu trì cùng nhau hướng kỳ nàng vài người tố cáo biệt, sau đó thì mang theo liễu trì trở về tịch phủ.

"Cô gia, cô gia đã trở về ——" mở rộng cửa   gia đinh thấy vệ thông minh sắc xảo sắc mặt vui vẻ, bật người hướng bên trong hô.

Trời ạ, cô gia rốt cục đã trở về! Không bao giờ ... nữa dùng thụ tiểu thư   uy áp  .

Cô gia tại   thời gian hoàn hảo, tiểu thư vẫn là mỉm cười  , cảm giác cũng là nhàn nhạt  ; cô gia mất lúc, mới phát hiện tiểu thư   mạnh mẽ vang dội, tức giận thời gian làm cho tự dưng thân thể rét run.

Vệ thông minh sắc xảo thấy quen thuộc   cảnh sắc, quen thuộc   nhân chỉ cảm thấy tất cả chợt trong mộng, tham gia quân ngũ đi   mấy ngày nay hình như đều là ảo giác, lại tựa hồ hiện tại   mới là ảo giác, có loại phân không rõ hiện thực hòa cảnh trong mơ   cảm giác.

"Mau, nói cho ta biết, nương tử ở nơi nào?" Vệ manh vật đệ nhất nghĩ đến   hay của nàng nương tử tịch phi nghiêu, hơn mười ngày không gặp, nương tử có khỏe không?

"Tiểu thư tại thư phòng, ai, cô gia ——" gia đinh nói còn chưa nói hoàn thì thấy vệ thông minh sắc xảo triều thư phòng   vị trí chạy đi  , không khí lý hoàn lưu lại trứ của nàng thanh âm, "A phúc, giúp ta chiếu cố bằng hữu của ta, ta lập tức đi ra."

Đắc, có nương tử kể cả liêu cũng không muốn-phải  .

Liễu trì trừu trứ khóe miệng, đối với vệ thông minh sắc xảo loại này khác thường tính không ai tính   tên thật sâu   hèn mọn trứ, bất quá về phương diện khác rồi lại ước ao trứ nhà nàng   nương tử, đắc như vậy phu quân, nhân sinh sao mà may mắn? !

Ước ao đố kị hận a!

"Nương tử!" Vệ thông minh sắc xảo 'Ba' mở thư phòng   môn thì thấy nhà mình nương tử đang cùng thái nữ phượng tử sam chuyện trò vui vẻ, mặt mày gian tràn đầy nhàn nhạt   tiếu ý, tựa hồ đối với có người   ngoài ý muốn xông vào có chút không thích, bất quá đang nhìn thấy người tới là người phương nào thì, mục không sai ấm áp, "Tướng công, đã trở về."

"Ân." Gật đầu, tiếu ý dạt dào   nhìn tịch phi nghiêu, sau đó mới nhớ tới một bên   thái nữ, vội vã hành lễ đạo: "Thái nữ điện hạ."

"Ha hả, thông minh sắc xảo muội tử nhưng thật ra hòa ta xa lạ bắt đi. Thế nào, không giống khi còn bé như nhau gọi thái nữ tỷ tỷ  ?"

Phượng tử sam câu dẫn ra khóe miệng, nhìn thoáng qua có chút xấu hổ   vệ thông minh sắc xảo, huy phất tay đạo: "Được rồi, đứng lên đi, cũng không phải ngoại nhân."

Tịch phi nghiêu nhìn thoáng qua thái nữ trong tay cầm   viết tay bản, híp mắt nói rằng: "Thái nữ điện hạ, phi nghiêu cầu chuyện tình, có hay không khả dĩ thương lượng?"

Phượng tử sam nắm bắt quyển sách trên tay sách, ý vị thâm trường   nhìn tịch phi nghiêu, "Tự nhiên." Giơ lên trước mặt   trà trản, chậm rãi uống một ngụm, kế tục đạo: "Chỉ là ta cũng thật không ngờ phi nghiêu còn có phương diện này   tài năng. Có này thư quyển, đủ hĩ."

Hai người nhìn nhau cười, về phần nói chính là cái gì, cũng chỉ có các nàng tự mình biết hiểu  .

Quay về với chính nghĩa vệ thông minh sắc xảo nhìn nửa ngày chính khán không rõ.

"Được rồi, các ngươi tiểu biệt thắng tân hôn, ta cũng thì cáo từ  ." Phượng tử sam đối với vệ thông minh sắc xảo loại này trong mắt chỉ có nương tử   không người nào nại   lắc đầu, hòa nàng tỷ tỷ khi xuất, thực sự là làm cho hoài nghi có đúng hay không một cái mẫu thân sinh  .

"Điện hạ đi thong thả."

Nhìn phượng tử sam đi xa, vệ thông minh sắc xảo bật người khôi phục   nàng tại nương tử trước mặt   hoạt bát kính, "Nương tử, nương tử, ta nói cho ngươi, lần này trở về, ta đem ta tốt nhất bằng hữu liễu trì cũng mang về tới, nàng không có địa phương có thể đi, ta năng nhượng nàng ở tại nhà của chúng ta lý sao?" Thương cảm hề hề   nhìn chằm chằm tịch phi nghiêu, không có nương tử   đáp ứng, nàng chính không dám làm chủ  , ngực không nỡ.

"Liễu trì?" Tịch phi nghiêu sửng sốt đại khái một giây đồng hồ, gật đầu, "Tốt, nếu là tướng công thật là tốt hữu, chúng ta tự nhiên là hẳn là hảo hảo chiêu đãi  ." Tịch đại chủ tịch cũng thật không ngờ địa phương khác, dù sao quân doanh là nhà tôi   thiên địa, mà nhà tôi hòa nhà tôi trong lúc đó cũng không phải như vậy thông thường  , cho nên, nàng cũng không có vãng kia phương diện tưởng.

Đương nhiên, đợi lát nữa gặp mặt   thời gian sẽ không là như vậy  .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tịch đại chủ tịch đồ sát(thực ra bắp thích để nguyên hơn, viết vào cho nó "chuyên môn" thôi) liễu trì muội tử, tấm tắc ~~

☆, đệ 36 chương

Tịch phi nghiêu nhìn hơn mười nhật không gặp   bé, nhịn không được nhiều hơn quan sát   nàng một hồi, đen, tăng lên, gầy nhưng thật ra không ốm, tốt! Nàng không muốn ôm một đống đầu khớp xương ngủ!

"Tướng công, tại quân doanh lý có thể có hảo hảo nhớ kỹ lời nói của ta?" Tịch phi nghiêu vuốt vệ thông minh sắc xảo   gương mặt, giống như vô ý   nói rằng.

Vệ manh vật nghe xong nương tử lời này, thình lình phía sau run lên, đứng thẳng   thân thể, không có chỉ chốc lát do dự   trả lời: "Có, ta nghe nương tử nói không có hòa đại gia cùng nhau tắm, mà là cách quân doanh có chút xa   sông nhỏ biên tẩy  ." Đương nhiên, ngoài ý muốn thấy liễu trì bất toán.

Tịch phi nghiêu híp mắt, tinh tế nhìn vệ thông minh sắc xảo   thần sắc, sau đó tự tiếu phi tiếu   nói rằng: "Thực sự không có?" Nếu như không đúng sự thật, tướng công ngươi cần gì phải như vậy khẩn trương? Quả nhiên, phóng nàng như thế nhất chỉ tiểu bạch thỏ tại lang quật lý, nghĩ như thế nào cũng không yên tâm! May là bản thân có điều chuẩn bị, sau đó cũng khả dĩ biến tướng   cấp tướng công một kinh hỉ  .

Về phần có đúng hay không kinh hỉ, tạm thời bất luận, quay về với chính nghĩa vệ thông minh sắc xảo   ngày sẽ không sống khá giả là được.

Có nương tử tại, là phúc hay họa, cũng chỉ có trời biết hiểu  .

"Tuyệt, tuyệt đối không có!" Vệ thông minh sắc xảo tổng nghĩ nhìn liễu trì tắm coi như là vi bối liễu nương tử   phân phó, thế nhưng này cũng không phải nàng có thể khống chế  . Ai có thể nghĩ đến hội như vậy trùng hợp   gặp gỡ ni? Tất cả mọi người là nhà tôi, nhìn hẳn là vô phương   ba? Ân, đây là thiên ý, đều không phải ta không nghe lời!

Tịch phi nghiêu cũng không có kế tục thâm nhập cái này trọng tâm câu chuyện, có một số việc chỉ cần bản thân ngực đều biết là được.

Vệ thông minh sắc xảo   thái độ làm người, nàng chính rất rõ ràng  .

Nàng tin tưởng của nàng tướng công, nàng chỉ là không tin người khác mà thôi.

"Ta tự nhiên là tin tưởng tướng công  , bởi vì tướng công sẽ không phiến nương tử  , đúng hay không?" Tịch phi nghiêu thấy vệ thông minh sắc xảo có chút cứng đờ   thần tình, càng trong lòng xác định   vài phần, "Được rồi, ta   quai tướng công, chúng ta cai đi ra, đừng làm cho tướng công   bằng hữu đợi lâu."

Muốn nói tịch đại chủ tịch dịu dàng đứng lên, thật là có tiểu thư khuê các   hình dạng, cử chỉ thần thái hòa này dưỡng tại khuê phòng không xuất gia môn   nội tử cũng không kém là bao nhiêu, có thật không làm cho bội phục của nàng công lực thâm hậu, rõ ràng là một phúc hắc   chủ lăng là trang   hòa thánh mẫu giống nhau.

"A, nga." Vệ thông minh sắc xảo nghe tịch phi nghiêu như thế vừa nói, ngực bán là thở dài một hơi, còn có phân nửa còn lại là nghĩ có chút hổ thẹn, tựa hồ là bởi vì lừa dối   nương tử mà lòng có áy náy, muốn thẳng thắn rồi lại không biết nên nói như thế nào.

Thật muốn lại nói tiếp, nàng thật là hảo vô tội a!

Tịch phủ tất cả mọi người biết, tiểu thư hòa cô gia tương thân tương ái đó là có tiếng  . Cô gia ái dán tiểu thư, tiểu thư dung túng cô gia, quay về với chính nghĩa cô gia không một nhà tôi   hình dạng, tiểu thư cũng không tính toán, nhưng thật ra càng thích nàng này phân hồn nhiên, mà tiểu thư cũng không như giống nhau   nội tử như vậy, đại môn không ra cổng trong bất mại, trái lại kinh doanh trứ hôm nay kinh đô tối náo nhiệt   cái lẩu điếm, ra vẻ là gọi tên này ba. Nghe nói, hiện tại này cái lẩu điếm có thật không hỏa   không được, hình như là muốn-phải khai chi nhánh   đều, tiểu thư đó là kiếm   làm cho đỏ mắt.

Tuy rằng như vậy, nhưng là không có người nào đui mù   tới quấy rối, bởi vì tiểu thư   phía sau trạm   thế nhưng thái nữ điện hạ.

Nói lầm bầm, tiểu thư hay tịch phủ   thuật lại!

Cho nên nói, đối với cô gia hòa tiểu thư   thân mật thái độ, đại gia đã thấy nhưng không thể trách  , nếu như ngày nào đó các nàng bất như thế thân mật, kia mới là có chuyện, đại gia cai lo lắng  .

Chỉ là lần đầu tiên thấy như vậy tràng cảnh   liễu trì cũng nhịn không được ám lấy làm kinh hãi, tịch phi nghiêu này ba chữ nàng là sớm có nghe thấy, trên cơ bản một ngày đêm năng nghe được mười lần vãng thượng. Vệ thông minh sắc xảo như vậy ái của nàng nương tử, liễu trì khán tại trong mắt, ghi tạc ngực.

Trước đây nàng chỉ là hơi có chút ghen tuông, đây là căn cứ vào một cái nhà tôi đối nội tử không chút nào che giấu   ý nghĩ - yêu thương. Có lẽ là ước ao ba, của nàng suốt đời tựa hồ là ngộ không hơn như vậy toàn tâm toàn ý   người.

Thế nhưng tại trải qua ngày đó buổi tối chuyện tình lúc, này trong lòng không khỏe càng lúc càng lớn, tựa hồ có chút không bị bản thân   đã khống chế. Này tại liễu trì   tư tưởng lý là bất ngờ  , thế nhưng, lại không có cách nào bất nghĩ như vậy, cho dù muốn cưỡng chế cũng là bất lực.

Tuy rằng nàng đính trứ nhà tôi   thân phận, thế nhưng liễu trì cũng không phải sinh ra hay bị cho rằng nhà tôi dưỡng  .

Nếu như trở lại ba năm trước đây, trên thế giới căn bản không có liễu trì cái này nhân.

Chỉ là có chút sự tình, đều không phải bất luận kẻ nào có thể khống chế  .

"A trì, đây là ta nương tử!" Vệ thông minh sắc xảo chút nào không có cảm giác được bất luận cái gì không thích hợp, có lẽ nói, như nàng như vậy đơn thuần   nhân thực sự là quá ít  , thần mã đều nhìn không ra tới.

Có lẽ là xuất phát từ nữ nhân   giác quan thứ sáu, tịch phi nghiêu tại đầu tiên mắt nhìn thấy kia vị 'A trì'   thời gian, thì sản sinh   một loại nguy cơ cảm, có lẽ nói là một loại xâm lược cảm cũng được, giống như là có người xông vào   bản thân   địa bàn.

Hay là nói địa bàn có chút bất thỏa đáng, thế nhưng vệ thông minh sắc xảo chi vu tịch phi nghiêu mà nói, đó là tư nhân vật phẩm, không được phép bất luận kẻ nào rình, cho dù là mảy may đều không được.

Liễu trì khán vệ thông minh sắc xảo   nhãn thần nhượng tịch đại chủ tịch rất là khó chịu, mà vệ thông minh sắc xảo thân thiết   hô người khác 'A trì', càng nhượng nàng trong lòng phạm đổ.

Vệ thông minh sắc xảo, ngươi một ngu ngốc, ngươi thì nhìn không ra tới, ngươi trong miệng  'A trì' nhìn ngươi   nhãn thần rõ ràng không thích hợp sao?

Tịch đại chủ tịch mới không phải vệ cùng học cái này kẻ lỗ mãng, làm một cái người thông minh, nàng liếc mắt thì nhìn ra   liễu trì một thân cũng không như mặt ngoài   đơn giản như vậy. Chúng ta có thể nói, cái này như đầu tiên mắt   mắt duyến, có hảo phân biệt, rất rõ ràng, liễu trì cũng không đắc tịch phi nghiêu   mắt.

Thế nhưng, làm chủ nhân, tướng công   nương tử, tịch gia   tiểu thư, cai có cấp bậc lễ nghĩa tự nhiên là không thể ít  .

Cho dù ngực tái đáng ghét, nét mặt như trước muốn-phải rất nhiệt tình, làm cho nghĩ các nàng   quan hệ tốt tốt.

"Vệ phu nhân ——" liễu trì nhìn mắt nắm vệ thông minh sắc xảo thủ   nữ tử, trên mặt thoáng có chút mất tự nhiên, bất quá này một tia thần tình tiêu thất   rất nhanh, đương nhiên, tịch phi nghiêu chính khán   rất rõ ràng  . Có lẽ nói, từ đầu tiên mắt thấy, liễu trì   nhất cử nhất động ngay tịch phi nghiêu   trong mắt.

Tịch phi nghiêu là lần đầu tiên bị quan thượng 'Vệ phu nhân'   danh hiệu, mà vệ thông minh sắc xảo đang nghe đến này ba chữ   thời gian nhãn tình sáng lên, nhìn liễu trì càng nghĩ không có giao thác cái này bằng hữu, này xưng hô ta thích!

"Liễu tiểu thư ——" tịch phi nghiêu mỉm cười, cũng không có hiển lộ ra nhiều lắm   biểu tình, có thể nói không gần không xa, nhưng lại không cho nhân nghĩ làm bất hòa, "Mấy ngày nay, cảm tạ ngươi chiếu cố thiếp thân   tướng công  , nghĩ đến tướng công nhất định cho ngươi thêm không ít phiền phức." Nói xong, trả lại cho liễu trì được rồi một cái vạn phúc.

Cũng may là phòng khách lý thì ba người, tại tịch phi nghiêu hòa vệ thông minh sắc xảo tới lúc, nha hoàn thì ly khai, bằng không, thực sự là muốn-phải rớt xuống con ngươi  .

Này chính cái kia làm cho không dám tiếp cận   tiểu thư sao? Bản thân nhất định là mù ba!

Vệ thông minh sắc xảo cũng bị lại càng hoảng sợ, nương tử hảo khác thường! ! !

Nàng tuy rằng bổn   điểm choáng váng điểm, thế nhưng nhân   bản năng vẫn phải có, tựa hồ, nương tử hòa a trì cũng không có bản thân tưởng tượng   tốt như vậy.

Không biết vì sao, trong đầu đột nhiên toát ra   như thế một cái ý niệm trong đầu, bất quá rất nhanh đã bị quăng đi ra ngoài, nhất định là bản thân tưởng sai rồi, rõ ràng các nàng đều rất khách khí a!

Có một số việc, manh vật vĩnh viễn không cần phải hiểu, cũng sẽ không đổng.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mấy ngày nay mỗi ngày đi làm, chưa từng thời gian canh tân, xin lỗi  ! Bởi vì thượng chính là toàn bộ ban, cho nên về đến nhà trực tiếp luy   giấc ngủ.

☆, đệ 37 chương

Tịch phi nghiêu là người thông minh, liễu trì cũng là người thông minh, người thông minh hòa người thông minh trong lúc đó hay là chỉ cần liếc mắt có thể minh bạch rất nhiều chuyện tình.

Vệ thông minh sắc xảo hiển nhiên không biết nàng yêu nhất   nương tử hòa nàng tốt nhất bằng hữu trong lúc đó chuyện đã xảy ra.

"Vệ phu nhân nói   đâu nói, thông minh sắc xảo cũng không có cho ta thêm phiền phức, nàng tâm tính đơn thuần, nhưng thật ra làm cho ước ao." Liễu trì cười cười, chỉ bất quá này dáng tươi cười lý hơn một tia thâm trầm, "Có thể có như vậy bạn thân, là liễu trì   phúc khí."

Tịch phi nghiêu híp mắt, không có nói cái gì nữa, bất quá đối với liễu trì một thân, nhưng đa thượng   một phần tâm.

Bình tĩnh, nhưng thật ra che giấu   tốt.

Mặc kệ bản thân ngực   cái kia tìm cách là thật   hoặc  , liễu trì cái này nhân nhưng thật ra một cái khả dĩ kết giao   nhân, đáng tiếc, đối bản thân   tướng công có 'Ác ý'   đều bị bản thân đánh X.

"Vậy là tốt rồi." Tịch phi nghiêu gật đầu, rất có ý tứ   nhìn thoáng qua liễu trì, nhàn nhạt   triều bên người   vệ thông minh sắc xảo nói rằng: "Nếu là tướng công thật là tốt hữu, khó có được tới trong một lần, tướng công thế nào cũng không dẫn người gia ở nhà nhìn, làm cho gia sỏa ngồi ở chỗ này, thực tại không nên."

Vệ thông minh sắc xảo sửng sốt một chút, nàng nhưng thật ra thật không ngờ điểm này, "Nương tử nói chính là. A trì, ta mang ngươi tại trong phủ đi một chút, nhà của ta lý mà lớn, ngươi chớ để lạc đường mới là."

Tiểu Vệ cùng học vẻ mặt ngây thơ hòa hưng phấn, của nàng nhân sinh có nương tử, lại có   tốt nhất bằng hữu liễu trì, quả nhiên là quá may mắn.

Tịch phi nghiêu nhìn hai người ly khai, sau đó mang cười   khuôn mặt thoáng cái thì rơi vào bình tĩnh, ngón tay vô ý thức   gõ trứ mặt bàn, xem ra của nàng kế hoạch còn phải tái đi phía trước đề một chút, nghĩ không ra tướng công này sỏa đầu sỏa não   tên nhưng thật ra bay tới diễm phúc, lẽ nào thực sự là ứng với   câu kia sỏa nhân có sỏa phúc?

Bất quá, nàng có bản thân, cái khác   phúc khí cũng không cần  .

Tịch đại chủ tịch yên lặng   ngồi ở ghế thượng, hồi tưởng khởi liễu trì trên trán kia bất bình   dấu vết, không biết vì sao tổng nghĩ liễu trì cái này nhà tôi không đơn giản. Đều không phải bởi vì vệ thông minh sắc xảo   nguyên nhân, mà là một loại ngửi được nguy hiểm   cảm giác, tựa hồ thân thể của hắn thượng chính che giấu trứ cái gì bí mật.

Mà nàng trên đầu   dấu vết, cũng nhượng tịch phi nghiêu càng nhiều   một tia nghi hoặc hòa thận trọng.

Nếu như đúng như bản thân đoán rằng   giống nhau, tướng công hòa nàng cùng một chỗ cũng không biết là phúc hay họa.

Vệ thông minh sắc xảo tự nhiên sẽ không minh bạch nương tử đại nhân   tâm tư, tại lòng của nàng lý liễu trì là người tốt, là bằng hữu, là sẽ không thương tổn của nàng nhân.

Có thể nói, đối liễu trì, vệ thông minh sắc xảo cũng không có phòng bị.

"A trì, thế nào, ta nương tử đẹp ba?" Vệ manh vật đắc ý   hướng phía liễu trì huyền diệu dường như nói rằng, "Nương tử mà đau ta  !"

Đúng vậy, nàng thật đúng là thương ngươi, cho nên đối với ngoại nhân đó là một mực   lo lắng.

Liễu trì làm trong đó bị phòng bị   nhân một trong, tràn đầy thể hội.

"Như vậy ta ni, ta đối với ngươi như vậy?" Liễu trì nhìn kia nhất trì xuân thủy, không biết vì sao thốt ra, nói ra lúc ngực vừa hối hận vừa thấp thỏm, đối với vệ thông minh sắc xảo   trả lời, hay là đối nàng mà nói thực sự rất trọng yếu.

"A trì đối ta cũng tốt a!" Vệ thông minh sắc xảo oai trứ tiểu não túi, cảo không hiểu a trì thế nào hội hỏi như vậy, "A trì là ta hay nhất tốt nhất bằng hữu, ta thích a trì."

Liễu trì nghe xong cái này đáp án, chung quy là hộc ra một hơi thở, "Vệ thông minh sắc xảo, có đôi khi không nên thái tin tưởng một cái người xa lạ."

Đây là lần thứ hai cảnh cáo nàng  , thế nhưng mỗ chỉ   đáp án như trước như lần đầu tiên như nhau.

"Mà a trì đều không phải người xa lạ, a trì linh mẫn tê trọng yếu   bằng hữu!"

Vệ thông minh sắc xảo cau mày, đối với liễu trì nói nói rất là không thích.

Liễu trì thân thể run lên, sau đó chậm rãi quay đầu đi, sắc mặt biến hóa hàng vạn hàng nghìn, cuối cùng chỉ là cười, "Vệ thông minh sắc xảo, thực sự là ước ao ngươi." Lắc đầu, rõ ràng không muốn tái kế tục cái này trọng tâm câu chuyện, dẫn đầu đi ở   phía trước.

Vệ thông minh sắc xảo, mong muốn ngày sau ngươi chính năng nghĩ như vậy, chớ để hối hận hôm nay nói như vậy.

Này nhất cuống thì đi dạo toàn bộ sáng sớm, chờ các nàng trở lại phòng khách   thời gian, tịch phi nghiêu đã nhượng hạ nhân bị được rồi một bàn tiệc rươu dùng để khoản đãi 'Quý khách' .

"Tướng công, thế nhưng đói bụng?" Tịch đại chủ tịch yêu thương   nhìn vệ thông minh sắc xảo, chỉ thấy Tiểu Vệ cùng học nhìn chằm chằm một bàn   thức ăn nuốt trứ nước bọt, hai mắt mạo hiểm tinh quang, không biết   còn tưởng rằng là trong ngục giam vừa phóng xuất  .

Kỳ thực tưởng còn hơn vệ thông minh sắc xảo, liễu trì cũng tốt không được bao nhiêu, bất quá nàng tương đối năng khắc chế.

Không có biện pháp, tại doanh lý   ngày, thức ăn thực sự không được tốt lắm.

"Ân, ta đói bụng." Vệ thông minh sắc xảo hài tử này hay có chuyện nói, tuyệt không nghĩ nói ra những lời này có cái gì mất mặt  , "Nương tử, chúng ta mau ăn cơm! A trì, không nên đứng  , ăn ăn!"

Ba người ngồi ở ghế thượng, Tiểu Vệ cùng học đầu tàu gương mẫu, ăn   tốc độ kia gọi một cái mau a.

Liễu trì thẹn thùng   nhìn của nàng cử động, tại quân doanh lý   thời gian cũng không gặp nàng ăn như thế cấp tốc tới? !

Tịch phi nghiêu tại ba người trung là tối không vội không chậm  , đại khái cũng thì ăn lưỡng tam khẩu, nàng lượng cơm ăn vốn là không lớn, cho nên cũng không nghĩ đói.

"Tướng công, ăn từ từ, cẩn thận ế trứ." Tịch đại chủ tịch sủng nịch   nhìn vệ thông minh sắc xảo, lấy tay biên   khăn lụa cấp nàng xoa xoa khóe miệng, "Tế tước mạn nuốt mới dễ tiêu hóa, cẩn thận đợi lát nữa dạ dày đau."

Muốn nói đứng lên, vệ thông minh sắc xảo thật đúng là một cái đại hài tử, nhượng nàng nơi chốn quan tâm.

Vệ manh vật nghe xong nương tử nói, tốc độ thật đúng là thả chậm, ngây ngốc   cười cười, "Ta nghe nương tử  ." Nói xong, có thật không tế tước mạn nuốt đứng lên.

Liễu trì tại một bên nhìn cái đó và hài   một màn, trong lòng ám trầm, cúi đầu ăn bản thân   cơm, yên lặng không nói gì.

Đây là các nàng   thế giới, nàng căn bản vô pháp cắm vào đi, thậm chí nói một câu nói   cơ hội cũng không có.

Tịch phi nghiêu bất động thanh sắc   loan   loan khóe miệng, "Tướng công, ăn tôm." Đem thân thủ bác tốt tôm đặt ở vệ thông minh sắc xảo   trong bát, người sau cũng sắc mặt cứng đờ, ngẩng đầu nhìn nương tử cười   rất ôn nhu   con mắt, trương liễu trương chủy, cuối cùng chính ngoan quyết tâm nuốt vào   kia trắng noản   đại tôm.

Ô ô ô, nương tử rõ ràng biết ta đáng ghét ăn tôm  , gì chứ còn muốn cho ta bác? Còn dùng cái loại này nhãn thần nhìn nhân gia, hình như ta nếu như không ăn, nàng sẽ tức giận.

Tịch phi nghiêu thoả mãn   nhìn vệ thông minh sắc xảo nuốt cả quả táo bàn   ăn   bản thân cấp bác   tôm bóc vỏ, sau đó lại liên tục cấp nàng lột vài chỉ, thẳng đem vệ thông minh sắc xảo ăn   quấn quýt không ngớt, "Nương tử, ta ăn không vô  ." Không nên cho ... nữa ta bác tôm  , nhân gia rất đáng ghét  !

Tịch phi nghiêu giao trái tim lý   khí tát đi ra   một ít, cũng thống khoái   không ít, quyết định tạm thời buông tha Tiểu Vệ cùng học, "Được rồi, ăn không vô thì là  ."

Vệ manh vật lặng lẽ   thở dài một hơi.

Nàng cũng không biết bản thân đâu sai rồi, không rõ nha!

"Tướng công, đợi lát nữa nhượng quản gia cấp Liễu tiểu thư an bài một chút khách phòng, chớ để chậm trễ   nhân gia. Ta trước hết thư trả lời phòng đi, nếu như tướng công vô sự, sẽ thư phòng tìm ta đi!" Tịch phi nghiêu đạt được   mục đích của chính mình, cũng không nguyện ý đa đợi, nói thật đi, muốn-phải trang thục nữ đều không phải giống nhau   luy.

"Nga, hảo!" Vệ thông minh sắc xảo rất quai rất nghe lời   gật đầu, biểu thị minh bạch  .

Liễu trì ngẩng đầu nhìn tịch phi nghiêu liếc mắt, sau đó xả ra nhất mạt mỉm cười, "Vậy đa tạ vệ phu nhân."

"Liễu tiểu thư không cần khách khí, ngươi là tướng công   khách nhân, hay ta   khách nhân, há có thể chậm trễ?"

☆, đệ 38 chương

"Nương tử, chúng ta cai đi ngủ  !"

Vệ thông minh sắc xảo tội nghiệp   nhìn tịch phi nghiêu, tiểu cẩu dường như ghé vào hai người trong phòng   bàn học thượng, giơ lên tiểu não túi vẻ mặt cầu xin hướng phía nương tử đại nhân lầm bầm đạo.

Tịch phi nghiêu phiết   liếc mắt vệ thông minh sắc xảo, để ý chưa từng để ý nàng.

"Nương tử ——" manh vật kế tục mại manh trung.

Tịch đại chủ tịch nhìn quyển sách trên tay quyển, nhàn nhạt   nói rằng: "Tướng công nếu mệt mỏi, phải đi nghỉ ngơi ba. Thiếp thân còn không luy."

Thiếp thân? ! Vệ thông minh sắc xảo nghe thế hai chữ chỉ cảm thấy phía sau vô hạn hàn lãnh, nương tử đối mặt bản thân   thời gian cho tới bây giờ đều là tự xưng 'Ta'  , mà hiện tại nàng cư nhiên khác thường   xưng hô bản thân vì 'Thiếp thân', khẳng định là có vấn đề a!

Thế nhưng vệ thông minh sắc xảo lại không biết bản thân đâu phạm vào thác, rõ ràng nàng mới về nhà nhìn thấy nương tử tới, hơn nữa nàng cũng không cứng rắn ma nha!

"Nương tử ~~~~~~" vệ thông minh sắc xảo đều nhanh lệ chạy vội, nửa tháng mới về nhà hai ngày, ở tại gia   ngày chỉ có một ngày đêm, trời biết nàng có bao nhiêu muốn cùng nương tử thân cận tới."Nhân gia đâu chọc giận ngươi sinh khí, ngươi nói cho ta biết, ta nhất định sửa, có được hay không? Ngươi không nên không để ý tới ta!"

Tịch phi nghiêu âm thầm trở mình   một bạch nhãn, đối nhà mình   manh vật thực sự là lại ái vừa hận, "Tướng công nói   đâu nói, thiếp thân chỉ là ngủ không được mà thôi. Nếu như tướng công mệt nhọc, liền tự đi nghỉ ngơi ba!" Nói, lại bay qua   một tờ, an tĩnh   nhìn thư quyển.

Vệ thông minh sắc xảo nghe xong, mặc kệ  , cũng không quản tịch phi nghiêu nguyện ý không muốn, thẳng thắn dán tại thân thể của hắn thượng, sứ mệnh   lắc lắc thân thể, một bên nữu một bên hảm, "Ta bất, ta muốn-phải nương tử theo ta cùng nhau ngủ! Cùng nhau! Cùng nhau!" Nói, hoàn đem tiểu não túi chui vào tịch phi nghiêu   ngực, thẳng nhượng người sau một trận hung muộn.

Đương nhiên, đây là bị áp  !

"Vệ thông minh sắc xảo, ngươi chúc cẩu   sao?" Tịch phi nghiêu thật là có chút dở khóc dở cười, rõ ràng là một đại nhân, thế nào như một tiểu hài tử như nhau? Bất quá, lại nói tiếp Tiểu Vệ cùng học niên kỉ kỷ đặt ở hiện đại thật đúng là một cái hài tử. Hơn nữa, tịch đại chủ tịch cũng thực sự là coi trọng   của nàng tính trẻ con.

Hồn nhiên này hai chữ có đôi khi khả dĩ tức chết nhân, cũng khả dĩ manh người chết.

"Quay về với chính nghĩa ta sẽ hòa nương tử cùng nhau ngủ!" Vệ thông minh sắc xảo bỉu môi, nhắm mắt lại cũng không nhìn tịch phi nghiêu   phản ứng, hay quấn quít lấy nàng không buông tay.

Tịch đại chủ tịch đối mặt manh vật như vậy thế tiến công, thật là có chút ăn không tiêu, "Được rồi, buông tay, buông tay." Bất đắc dĩ   đẩy thôi vệ thông minh sắc xảo   đầu, phụng phịu trang hung ác độc địa   nói rằng: "Tướng công thực sự là càng phát ra bá đạo  !"

Muốn nói vệ thông minh sắc xảo không ở   mấy ngày nay không muốn nàng, đó là không có khả năng.

Một người cô chẩm mà miên   tư vị thật sự là không được tốt lắm, đặc biệt tại cố tình ái   nhân lúc.

Tịch phi nghiêu làm như vậy, kỳ thực cũng là để biểu đạt bản thân trong lòng hờn dỗi.

Lúc này mới đi bao lâu, thì cho ta thông đồng   một cái trở về? !

Hoàn nhất phó ca lưỡng tốt hình dạng, ý định khí ta tới, đúng không?

Tuy rằng biết vệ thông minh sắc xảo cái gì cũng không biết, ngây thơ vô tri, nhưng trong lòng có khí, nghẹn trứ thực tại khó chịu, bất phát tiết đi ra thì xin lỗi bản thân!

Thế nhưng có chút nói nàng lại không thể đối vệ thông minh sắc xảo nói, nếu như nói, trái lại có điểm dĩ tiểu nhân chi tâm độ quân tử chi phúc   cảm giác, đều không phải nàng tịch phi nghiêu   tác phong.

Cho nên, dằn vặt một chút Tiểu Vệ cùng học cũng là tình lý trong  .

Ai làm cho là ngươi mang về tới? !

"Đó là nương tử sủng đi ra  !" Vệ thông minh sắc xảo chỉ cao khí ngang   nói, "Nương tử sủng ta, ta biết!"

"Cho nên nói, đều là nương tử ta lỗi lạc?" Tịch phi nghiêu trạc   trạc vệ thông minh sắc xảo   ót, "Còn không trái lại cho ta nằm đến trên giường đi, muốn tạo phản sao?"

Vệ thông minh sắc xảo cũng không biết tưởng đi nơi nào  , sắc mặt bỗng nhiên đỏ lên, "Nương tử, ta đều không phải ý tứ này! ! !" Vội vàng phe phẩy đầu, chỉnh khuôn mặt như đun sôi   trứng tôm giống nhau, kia hồng   gọi một cái cấp tốc a!

Kỳ thực, ta cũng không phải ý tứ này.

Tịch đại chủ tịch nhịn không được ở trong lòng thẹn thùng   một chút, nàng lời này thực sự rất thuần khiết, nhưng tựa hồ là Tiểu Vệ cùng học nghĩ đến không hài hòa   địa phương đi.

Bất quá, này lời nói thật nàng là sẽ không nói  .

Đùa vệ thông minh sắc xảo là nàng lớn nhất   hứng thú.

"Đó là có ý tứ?" Tịch phi nghiêu nhìn thấy vệ thông minh sắc xảo này đơn thuần   dáng dấp, ngực   hờn dỗi cũng tản mát ra đi không ít, "Chính nói thông minh sắc xảo không muốn?" Tịch đại chủ tịch ôm vệ thông minh sắc xảo   eo nhỏ nhắn khiêu khích dường như nói, "Tướng công không muốn nương tử như vậy đối với ngươi sao?"

Vệ thông minh sắc xảo muốn từ tịch phi nghiêu   trên người đào tẩu, thế nhưng là chính cô ta đưa lên môn  , tịch đại chủ tịch thế nào khả năng buông tay?

"Cũng, đều không phải."

Thương cảm vệ manh vật tại hòa tịch phi nghiêu   đấu tranh trung, mỗi lần đều thảm bại, ai nhượng nàng trong đầu thâm căn cố đế   chỉ để lại nương tử   giáo huấn ni?

Tướng công hay trái lại nằm ở phía dưới  .

Thực sự là thương không dậy nổi a!

Về phần chuyện sau đó tình, tự nhiên bất túc vì ngoại nhân đạo cũng  .

Hai ngày   thời gian rất nhanh, ngày thứ hai buổi chiều vệ thông minh sắc xảo thì hòa liễu trì khởi hành ly khai tịch phủ.

Vì thế, thông minh sắc xảo tiểu bằng hữu kia gọi một cái thương tâm a, lại muốn nửa tháng không thấy được nương tử  ! ! !

Cách lúc, củ dây dưa triền, khán   liễu trì cũng nhịn không được ở trong lòng oán giận, này đại thái dương  , vệ thông minh sắc xảo ngươi có thể hay không mau một điểm?

Đột nhiên có loại cảm giác, kỳ thực đang vệ thông minh sắc xảo   nương tử cũng là kiện bất chuyện dễ dàng.

Chiếm được nhiều ít, tương đối   sẽ nỗ lực nhiều ít.

Trở lại quân doanh lúc, vệ thông minh sắc xảo hòa liễu trì lại quá nổi lên nhật nhật huấn luyện   sinh hoạt, tất cả tựa hồ lại nhớ tới   lúc ban đầu   thời gian.

Bất quá, tại lúc   ba ngày lý trong quân doanh tựa hồ xảy ra một việc, nhượng toàn bộ doanh   không người nào bất đều thảo luận đứng lên.

Thật muốn lại nói tiếp, chuyện này thật đúng là   nháo   đĩnh đại  , tựa hồ là thái nữ điện hạ hướng nữ hoàng dâng lên   một nhân, về phần cái này nhân gọi cái gì cũng không ai biết, bởi vì đại gia nhìn thấy của nàng thời gian, nàng là mang mặt nạ  .

Nàng ở trên lâm triều   thời gian đã bị   nữ hoàng   sắc phong, bị nhậm chức vì thiên cơ doanh   quân sư, ít ngày nữa liền muốn lên nhâm.

Đối với cái này thần bí   quân sư, không phục người có chi, hiếu kỳ người có chi, nói chung, thiên cơ doanh bởi vì chuyện này cũng náo nhiệt lên.

Vệ thông minh sắc xảo hòa liễu trì làm thiên cơ doanh lý   nhất viên, tự nhiên cũng nghe tới rồi tin tức này.

Liễu trì đối chuyện này ôm dị thường thật là tốt kỳ, vệ thông minh sắc xảo cũng không có gì đại   cảm giác, quay về với chính nghĩa hòa nàng cũng không có gì quan hệ.

Vệ thông minh sắc xảo quan tâm   chỉ có một chút, lúc nào nghỉ, là có thể về nhà khán nương tử  .

Đắc, nàng cũng cũng chỉ có điểm ấy truy cầu  .

Nói ngày hôm đó, một chiếc xe ngựa chạy nhanh mà đến đứng ở   thiên cơ doanh   cửa, từ trên xe xuống tới   nhân một thân áo bào trắng, trên mặt bao trùm trứ một mặt ngân sắc   mặt nạ, từ trong bao quần áo lấy ra   vật gì vậy giao cho   canh giữ ở doanh địa cửa   binh sĩ, sau đó chỉ thấy kia binh sĩ biến sắc, cấp cấp mang mang bào tiến doanh lý thông báo đi, mà kia áo bào trắng nữ tử chỉ là an tĩnh   kháo không ở trên xe ngựa, chờ người   hồi phục.

Không bao lâu, chỉ thấy trong doanh địa đi ra một gã ngân giáp nữ đem, phía sau hoàn theo đông đảo tướng lĩnh, đang nhìn đến kia ngân sắc mặt nạ thì đều là chấn động, vài tên tướng sĩ tương hỗ liếc mắt nhìn nhau, sau đó ngân giáp nữ đem cầm trong tay   nhậm chức thư hòa lệnh bài giao cho   kia che mặt nữ tử, mọi người nhất tề khom người nói: "Tham kiến đại nhân!"

"Ân." Không nóng không lạnh   gật đầu, ánh mắt nhìn quét   mọi người liếc mắt, sau đó đem ánh mắt đặt ở   thiên cơ doanh tạo   cờ xí mặt trên.

Cuối cùng cũng là, tới.

Không sai, người này đúng là lần này bị nữ hoàng tân nhậm mệnh

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cảm giác đi làm đem ta   tình cảm mãnh liệt toàn bộ cấp ma rớt. . Làm bậy

☆, đệ 39 chương

Quân sư, tên chính thức, dĩ chủ mưu hoa người.

Chưởng giám sát quân vụ chi chức quan, tham mưu quân sự tác chiến kế hoạch, cùng loại phụ tá. Không sai, tại chiến tranh thời kì, quân sư   tác dụng là cực kỳ thật lớn  , địa vị so sánh với khởi chiếu tướng càng muốn-phải trọng yếu   đa. Chính vị, đắc nhất trí giả, mà địch thiên quân, đó là như vậy.

Năng trở thành mỗ quân quân sư  , không có chỗ nào mà không phải là tâm phúc người.

Có thể nói, này áo bào trắng quân sư đó là thái nữ điện hạ   tâm phúc, tức thì bị nữ đế tán thành   năng người, bằng không cũng sẽ không nhượng nàng đi thiên cơ doanh trung đảm nhiệm này chức.

Về phần này thần bí quân sư   năng lực, đại gia tạm thời chẳng, thế nhưng quân sư đại nhân đang thiên cơ doanh trung làm ra   một ít cải cách cũng làm cho có chút sờ không được ý nghĩ.

Phụ trọng chạy bộ thay thế được   mỗi ngày buổi sáng   thần thao, không đơn giản là một người bào hoàn thì xong việc  , mà là cấu thành một cái đoàn đội, mỗi đội mười người, nếu như người nào không có bào hoàn, tắc này nhất tiểu đội gia bào, ít một vòng gia một vòng. Cuối cùng hoàn thành nhiệm vụ   tiểu đội, thủ tiêu bữa sáng, đồng thời tẩy trừ tương ứng doanh địa   sở hữu bít tất.

Này nhất nghiêm phạt có thể nói là táng tận thiên lương, ngày này rèn đúc xuống tới, kia bít tất đắc có bao nhiêu thối?

Hơn nữa, tham gia quân ngũ   nhà tôi, ngươi năng trông cậy vào nàng giặt quần áo các loại   năng tẩy đa sạch sẽ? Không sai biệt lắm coi như là tẩy trừ qua đi, kia cổ vị cũng làm cho chùn bước, lại càng không muốn nói là vừa mới vừa bị thay thế  . Tuyệt đối cho ngươi nghe thấy lúc, cơm tối đều phải nhổ ra.

Cho nên, này nhất quyết sách thu nhận một chút cũng không có sổ   tiếng mắng. Thế nhưng vị này quân sư vẫn như cũ tôi ngày xưa, mỹ danh kỳ viết, bồi dưỡng đoàn đội   hợp tác hòa tín nhiệm, mà việt làm cho không thể chịu đựng được   nghiêm phạt càng là khả dĩ rèn đúc một người   chịu được năng lực, nếu như điểm ấy đều nhẫn không dưới tới, thiên cơ doanh không cần như vậy   tiểu thư, ngài chính đâu qua lại chạy đi đâu ba! Thiên cơ doanh chỉ cần tinh anh, không cần phế vật!

Không ai nguyện ý thừa nhận bản thân là phế vật, cho nên, cho dù lòng có câu oán hận, cũng chỉ có thể đặt ở ngực, hành động thượng hay là muốn theo quân sư nói   tới.

Mà lúc này, tại giáp doanh tướng lĩnh nghỉ ngơi   địa phương, có đỉnh đầu bất đồng vu cái khác tướng lĩnh   quân trướng, này đính quân trướng dị thường ngắn gọn, cũng không có gì biểu thị, thế nhưng hữu tâm nhân đều biết đạo, đây là mới tới quân sư trụ   trướng bồng.

Doanh trướng cửa có hai người tiểu binh chờ trứ, xa xa còn không thì có binh sĩ qua lại tuần tra trứ, đây là các tướng lĩnh   đãi ngộ.

Dùng hiện đại nói mà nói hay một người một gian phòng, hoàn trang bị hai người bảo tiêu, bên ngoài có gác canh gác   vô số.

Tịch phi nghiêu kiều trứ chân bắt chéo, phẩm trứ hương trà, nhìn quanh trứ của nàng lều lớn, ngực dị thường đắc ý.

Tuy rằng mang mặt nạ, không thể dĩ chân diện mục kỳ nhân có điểm tiếc nuối, bất quá nhưng thật ra khả dĩ biến tướng   nhìn nhà nàng manh vật, điểm ấy nàng chính rất thoả mãn  .

Cúi đầu nhìn bản thân có chút bằng phẳng   bộ ngực, không khỏi thở dài một hơi, buộc ngực   lực lượng là cường đại  , thật không biết trước đây này nữ phẫn nam trang   nữ tử thế nào chịu được? Quay về với chính nghĩa nàng là nghĩ bực mình   rất, nếu không ở đây nhà tôi hung cũng không đại, bản thân mới sẽ không như vậy đạp hư ni!

Để vệ thông minh sắc xảo Này, tịch phi nghiêu coi như là hi sinh thật lớn  , cả người đều hòa thái nữ điện hạ buộc cùng nhau  , nếu như thái nữ rồi ngã xuống nàng phỏng chừng cũng xong. Cho nên, kiên định đích mưu một thái nữ đảng, giữ gìn thái nữ   lợi ích hay nàng cái này phụ tá cai làm sự tình.

Thương trường hoàn hảo nói, một ngày liên quan đến quan trường, thì tương đối phiền phức  .

Hôm nay, tịch đại chủ tịch lại muốn vì thái nữ điện hạ kiếm bạc, lại muốn chú ý thiên cơ doanh   quân sư, phi giống nhau chiếu cố lục, có đôi khi thực sự là □ thiếu phương pháp, cũng may là hiện tại đều không phải chiến tranh   thời gian, bằng không, nàng thực sự muốn-phải mang đã chết.

Tại trong quân doanh   tịch phi nghiêu, tuyệt đối so với bất luận kẻ nào đều phải tới lạnh lùng, làm cho sợ   lãnh tĩnh.

Từ thương   nàng có quyết đoán, hắc khí, ngôn ngữ sắc bén, trao đổi trong lúc đó đem nhân phiến vu vô hình; tòng quân   nàng mười phần sát khí, ngôn ngữ lãnh đạm, nói ra   quyết định không cho người khác   phản bác, cho dù là thương lượng   thái độ, cuối cùng thắng lợi   luôn luôn vị này quân sư đại nhân. Này tướng lĩnh đều nã nàng không có cách nào, thậm chí mơ hồ còn có trứ bội phục ý.

Có thể nói, tịch phi nghiêu ngụy trang   năng lực đã nghịch thiên  .

Tham gia quân ngũ   hận nhất chính là không bản lĩnh trang có năng lực   nhân, mà bội phục   cũng thực học, có người có bản lĩnh.

Rất hiển nhiên, tịch đại chủ tịch thuộc về người sau.

Nàng tại hiện đại muốn-phải hỗn   như vậy khai, không hiểu sách lược không được. Tôn Tử binh pháp đã bất sẽ dùng  , còn muốn hơn nữa hậu hắc học, tâm lý học chờ một chút các loại  .

"Quân sư, ngài muốn đi đâu? Cần phải ta đợi cùng đi." Nói chính là canh giữ ở nàng ngoài - trướng   nữ binh, nhìn tịch phi nghiêu   ánh mắt có một tia sợ hãi hòa kính ý, còn có cự ly cảm.

"Không cần, bản quân sư ngay trong doanh địa đi một chút."

Tịch phi nghiêu khoát khoát tay, đối với nàng loại này văn chức quan viên có đôi khi đi ra ngoài shoping còn cần binh sĩ bảo hộ trứ, điểm ấy nhượng nàng có điểm bất đắc dĩ.

Ta muốn-phải đi ra ngoài nhìn tướng công, các ngươi cùng toán chuyện gì? !

"Như vậy, hoàn thỉnh quân sư cẩn thận một chút."

"Ân, đã biết."

Tịch phi nghiêu gật đầu, nàng không tin tại thiên cơ doanh lý còn có thể gặp chuyện không may, muốn-phải thực sự có người khả dĩ tại thiên cơ doanh quay lại Như Phong, kia mang theo các nàng hai người cũng là trói buộc, không bằng không mang theo.

Có này người có bản lĩnh cũng cũng chỉ có người giang hồ, nhưng lại thị phi giống nhau   người giang hồ, như vô nhai tử các loại   thì có khả năng.

Bất quá hôm nay hạ có mấy người vô nhai tử? !

Tịch phi nghiêu   cước bộ hướng về vệ thông minh sắc xảo chỗ   doanh địa đi đến, một cái là tối kháo tiền  , một cái là tối mạt  , từ điểm này cũng biến tướng đó có thể thấy được hai người   địa vị  .

"Quân sư đại nhân —— "

"Quân sư đại nhân —— "

Tịch phi nghiêu một đường đi qua đi, một đường đốt đầu, thật là có loại lĩnh đạo thị sát   hình dạng.

Đáng tiếc, nàng đối những ... này không có hứng thú, nàng thầm nghĩ mau mau nhìn thấy của nàng tướng công.

"A trì, này động tác đều không phải như vậy, là như thế này." Vệ thông minh sắc xảo đang ở hòa liễu trì luận bàn trứ, thuận tiện đem sư phụ dạy cho của nàng mấy chiêu dạy cho liễu trì, đối nàng mà nói, a trì là người một nhà, tự nhiên không có gì cố kỵ, dạy cho nàng cũng sẽ không có cái gì bất hảo chuyện tình.

Liễu trì ngầm hiểu   lần thứ hai thử một chút, quả nhiên so với trước lưu loát   rất nhiều.

Hai người   cảm tình thần kỳ thật là tốt, này tại bính doanh là nhân sở cộng tri  .

Nếu không bởi vì vệ thông minh sắc xảo trong miệng luôn lộ vẻ nàng nương tử, đại gia thật đúng là hội cho rằng này hai người sẽ phát sinh một ít quá mức   quan hệ tới. Này tại quân doanh lý cũng không phải không có, đại gia cũng là trong lòng biết rõ ràng.

Thương cảm vệ thông minh sắc xảo cũng không có bên ngoài...   ý tứ, nhưng của nàng hành vi tại hiện đại mà nói hay hảo lệ hữu, hảo cơ hữu, điều này làm cho tịch phi nghiêu khán   một trận hỏa đại.

Đối với liễu trì, tịch đại chủ tịch là thật tâm không thích, này đại khái là bởi vì vì trong tiềm thức tình địch   quan hệ, cho nên, chỉ cần thấy hai người kia dính cùng một chỗ nàng thì dạ dày đau nhức.

Rõ ràng ở nhà   thời gian đều là dán ta  , một hồi quân doanh thì dính liễu trì đi, nàng là muốn bắt cá hai tay sao?

Tuy rằng biết vệ thông minh sắc xảo không có khả năng làm ra loại chuyện này, nhưng ngực chính toan   mạo phao.

Tịch phi nghiêu không có nữa nhìn vệ thông minh sắc xảo   *  , xoay người thì ly khai bính doanh.

Buổi tối bắt đầu thực tế diễn luyện, bính doanh và vân vân, thật sự là thái nhàn  !

Thì tuyển kỷ đội giáp doanh   binh sĩ dạ tham bính doanh, tái thế nào thao luyện không thật tế diễn luyện cũng là vô dụng  .

Đặc biệt bính doanh   binh!

Thương cảm   bính doanh, thì bởi vì vệ thông minh sắc xảo hòa liễu trì   quan hệ, triệt để   bị quân sư đại nhân cấp hận thượng  , bắt đầu rồi bọn họ không có thiên lý   các loại huấn luyện.

☆, đệ 40 chương

"Địch tập! Địch tập!"

Trận trận tiếng kinh hô từ bính doanh chung quanh truyền đến, cấp thiết   tiếng kèn tỉnh lại   đang ở ngủ say trung taxi binh, không kịp quần áo nón nảy hảo y phục, chỉ là tùy tiện loạn mặc một chút, cầm lấy bản thân   vũ khí thì cấp cấp mang mang chạy đi ra ngoài.

Thiên giết, thiên cơ doanh lý thế nào sẽ có người địch tập? ! Đây là sở hữu bính doanh binh sĩ   tiếng lòng, tại kinh đô vùng ngoại ô đều có địch tập? Cũng không phải tái ngoại   chiến trường, thế nào hội? Đúng là bởi vì có loại này tư tưởng, cho nên ngày hôm nay buổi tối đã định trước là một hỗn loạn   buổi tối.

Không bao lâu, bính doanh có mấy chỗ không thấy được   doanh trướng cư nhiên trứ nổi lên đại hỏa, binh sĩ hoàn chưa kịp tìm được xâm lấn người đã bị hoán đi cứu phát hỏa.

"Đi lấy nước! Đi lấy nước!"

Thời cổ hậu cháy, đều xưng là 'Đi lấy nước', cũng là cấm kỵ hỏa   ý tứ.

Liễu trì hòa vệ thông minh sắc xảo tương hỗ nhìn nhau liếc mắt, đối với ngày hôm nay buổi tối đích tình huống cũng cảm giác rất là không hiểu.

Bính doanh   ba vị giáo úy, phó tướng, thiên tướng đi ra   thời gian quần áo nón nảy   cũng không thế nào chỉnh tề, nghĩ đến cũng là bởi vì vì vội vội vàng vàng   quan hệ.

"Rốt cuộc chuyện gì xảy ra?" Phó tướng nắm đang muốn đi cứu hoả   binh sĩ, quát.

"Này, tiểu nhân cũng không rõ ràng, có người nói là địch tập! Hẳn là là địch nhân thiêu doanh sở trí."

"Có người nói? Các ngươi này bang bất tài   tên, địch tập không địch lại tập còn có có người nói? Vô liêm sỉ!" Phó tướng thiếu chút nữa không bị những lời này tức chết, đang muốn tái mạ chỉ thấy nhất tiểu binh rất nhanh tiêu sái đến của nàng trước mặt, "Bính doanh   mấy chiếu tướng, quân sư đại nhân cho mời." Tới truyền lời   đúng là thủ hộ quân sư đại nhân doanh trướng   vệ binh một trong.

Mấy tướng lĩnh liếc nhau, cuối cùng cũng là minh bạch này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra  .

"Chết tiệt, này quân sư rốt cuộc là để làm chi  ? ! Nàng nhất định là địch nhân phái tới   gian tế, ta nhất định phải đăng báo đại tướng quân!" Trong đó một gã giáo úy rất là tức giận   nói rằng, "Cảm dạ thiêu ta bính doanh, nàng chân đã cho ta môn bính doanh   nhà tôi dễ khi dễ, phải? ! Đi, ta đảo muốn nhìn vị này quân sư đại nhân lại có cái gì thuyết pháp."

Mấy tướng lĩnh cũng không phải ngu ngốc, tối nay này loạn thất bát tao chuyện tình định là xuất từ mới tới   quân sư thủ bút, chỉ là không biết lần này quân sư lại có cái gì lí do thoái thác? !

Các nàng nhưng thật ra muốn nhìn!

"Quân sư đại nhân, bính doanh   mấy chiếu tướng tới rồi —— "

Tịch phi nghiêu ngồi ở quân trướng trung   nhuyễn tháp thượng, ngẩng đầu triều đối diện   đồng dạng ngồi   trần chiếu tướng nhìn liếc mắt, nhàn nhạt   nói rằng: "Thỉnh mấy chiếu tướng tiến đến nghị sự."

"Trần chiếu tướng, xem ra hòa ta đánh đố chuyện tình, ngươi đã thua."

"Quân sư đại nhân hảo thủ đoạn, bản đem thụ giáo  ."

Trần chiếu tướng là bính doanh   một tay, cũng hay thống lĩnh bính doanh   quan chỉ huy, tại bính doanh nàng hay lớn nhất   nhân.

Mà lúc này nàng ở chỗ này, chỉ là bởi vì nàng hòa tịch phi nghiêu đánh một cái đổ, mà rất rõ ràng cái này đổ nàng đã thua.

"Quân sư, ngày hôm nay buổi tối chuyện tình ngươi thế nào giải thích? !" Liêm trướng cố sức bị hiên tới rồi một bên, giáo úy đang muốn mở miệng kế tục chất vấn, không nghĩ tới thì thấy nhà mình chiếu tướng sắc mặt hắc trầm, nhìn các nàng   ánh mắt hình như muốn ăn thịt người giống nhau, "Các ngươi còn có mặt mũi tới chất vấn quân sư? Các ngươi này bang thùng cơm, nhìn bản thân hiện tại như bộ dáng gì nữa? Các ngươi   khôi giáp hay như thế mặc   sao? Thảo nào quân sư nói chúng ta bính doanh tốt xấu lẫn lộn, ta còn không tin, hôm nay các ngươi những ... này phó tướng đều như vậy, bính doanh taxi binh lại càng không hội hảo đi nơi nào  !" Nghĩ tới đây nàng ngực thì tức giận muốn chết, vốn có cũng đã bài tối cuối cùng, ngày hôm nay ban đêm kể từ đó, bính doanh   danh tiếng rốt cuộc quét rác  , giáp doanh hòa ất doanh   chiếu tướng không biết muốn-phải thế nào cười bản thân ni! Cũng lạ nàng thượng   này giảo hoạt quân sư đích mưu, ngạnh sinh sinh hơn như thế nhất cái cọc khứu sự.

Tịch phi nghiêu nhìn các nàng oa lý hống, chỉ cảm thấy buồn cười, "Trần chiếu tướng không cần như vậy, này cũng lạ không được phó tướng các nàng, thật muốn lại nói tiếp, cho dù ngày hôm nay đều không phải bính doanh thay đổi giáp ất doanh cũng không tất hội hảo đi nơi nào, ai có thể nghĩ đến tại kinh đô vùng ngoại ô   thiên cơ doanh cũng sẽ gặp gỡ địch tập ni? Dù sao không thể so chiến tranh thời kì, cũng không phải tại lưỡng quan hệ ngoại giao giới chỗ, các tướng sĩ có điều giải đãi cũng là tình lý trong."

"Quân sư đại nhân túc trí đa mưu, lại khởi là này đàn thùng cơm hội đổng  ?" Trần chiếu tướng thực sự là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, "Nói, bính doanh hôm nay đích tình huống làm sao?"

"Này —— mạt tướng chết tiệt!" Ba người nhất tề quỳ xuống, thế nào cũng không hội nghĩ đến các nàng   thủ trưởng cũng sẽ ở đây, càng giúp đỡ cái này quân sư nói, "Bính doanh hiện tại loạn thành một đoàn  ."

Trần chiếu tướng nghe xong, hít sâu một hơi, hướng phía quân sư gật đầu, "Quân sư đại nhân, bản đem đi đầu cáo từ. Các ngươi mấy người, còn không cân bản tướng quân đi, ở chỗ này mất mặt xấu hổ sao? !" Nàng không thể triều quân sư phát hỏa, chỉ có thể đem khí tát khi đến chúc trên người.

Tịch phi nghiêu bĩu môi, cười tủm tỉm   nhìn theo trần chiếu tướng ly khai, tại sắp đi ra doanh trướng   thời gian tới một câu, "Trần chiếu tướng, lần sau   diễn tập, bản quân sư lo lắng nhượng bính doanh   binh sĩ lên sân khấu dạ tập, trong khoảng thời gian này hoàn thỉnh chiếu tướng hảo hảo huấn luyện các tướng sĩ, chớ để cấp bính doanh mất mặt mới là. Lần này giáp doanh   biểu hiện thế nhưng phi thường chi hảo, bất quá tại bản quân sư   ngực, chính ý chúc bính doanh  ."

Trần chiếu tướng cước bộ cho ăn, quay người lại, rất có thâm ý   nhìn tịch phi nghiêu, nửa ngày cười nói: "Đa tạ quân sư! Chúng ta đi!" Nói xong, mang theo đám kia phó tướng rất nhanh ly khai nơi đây.

Dù sao, hiện tại bính doanh muốn-phải việc làm nhiều lắm, mà các nàng này mấy chiếu tướng mấy ngày gần đây có hảo mang  , chỉnh đốn quân kỷ, tra tìm lỗ thủng đều không phải nhất kiện dùng ít sức chuyện tình.

Nghĩ đến trải qua chuyện này, bính doanh   thực lực chắc chắn tăng nhiều.

Tịch phi nghiêu đối với chuyện này   phát triển biểu thị rất thoả mãn, để xúc tiến các doanh trong lúc đó  'Đoàn kết hữu ái', nàng cố ý nghĩ ra   muốn-phải dạ tập quân doanh   diễn tập, còn tìm   giáp doanh   Lâm tướng quân hòa bính doanh   trần chiếu tướng, kể ra   chuyện này, hai người đều biểu thị không có dị nghị. Tuy rằng, lúc đó trần chiếu tướng sắc mặt không thế nào đẹp là được.

Ai nha, ta thực sự là rất xấu rồi, làm sao bây giờ? Tịch đại chủ tịch trong lòng thiết hỉ, cũng không có nửa điểm hổ thẹn   ý tứ.

Diễn tập và vân vân chính rất có cần phải  , để đề cao toàn quân   tố chất, đây là muốn-phải toàn diện mở rộng  !

Tịch phi nghiêu kiên quyết không thừa nhận đây là bởi vì nàng đối với vệ thông minh sắc xảo, liễu trì âm thầm 'Thông đồng' cảm thấy thập phần tức giận do đó giận chó đánh mèo tới rồi bính doanh   trên người, thậm chí làm phiền hà tam doanh, giáp ất lưỡng doanh cũng bị bao quát trong đó.

Ân, chờ bính doanh dạ tập   thời gian đã nghĩ biện pháp nhượng nhà của ta thông minh sắc xảo đi rèn đúc rèn đúc, không nên cả ngày quấn quít lấy liễu trì đồng chí ma! Tiếp qua một đoạn ngày, các doanh trong lúc đó   tỷ thí, nhượng liễu trì điều đi ất doanh, miễn cho ta xem   chướng mắt. Đương nhiên, này cũng là bởi vì vì liễu trì cú tư cách này  , nhân gia không có thể như vậy nhân tư phế công   nhân.

Nói, ta có muốn hay không nhượng thông minh sắc xảo vội tới ta làm hộ vệ ni?

Ai, chính quên đi, ta cũng không muốn cho nàng biết của nàng nương tử hiện tại đang   quân sư, tổng cảm giác đây là hội đả kích thông minh sắc xảo chuyện tình.

Là tốt rồi so với nàng là nhỏ viên chức, mà bản thân không nghĩ qua là thành lĩnh đạo.

Làm nương tử, đương nhiên muốn-phải chiếu cố tướng công   các loại cảm thụ, ta quả nhiên là một xứng chức thật là tốt nương tử!

Bất quá, nương tử hòa hảo cơ hữu là không thể cùng tồn tại  .

Cho nên, liễu trì và vân vân, chính đâu tới quay về chạy đi đâu ba!

Nói, thế nào điều tra liễu trì thân phận   nhân còn không có trở về báo cáo ni? Ta đều đợi nàng nhiều ít thiên  !

Tịch phi nghiêu nghĩ như thế trứ.

☆, đệ 41 chương

"Quân sư, đây là bính doanh báo bắt đầu   danh sách."

"Nga, ta xem khán." Tịch phi nghiêu tiếp nhận bị sáp phong tốt phong thư, mở ra, tinh tế khán nổi lên viết trên giấy   tên, lúc viết ở trên mặt bỏ thêm một tên, tái xác nhận   một lần, trang hảo như trước dùng sáp cấp tha phong thượng, "Cầm giao cho các ngươi chiếu tướng, nhượng nàng nhìn nữa một lần, nếu như không có vấn đề thì trực tiếp giao cho đại tướng quân."

"Là."

Tịch phi nghiêu chống càng dưới, nghĩ vệ thông minh sắc xảo nhận được thông tri thì   hình dạng, nhất định khả ái không gì sánh được.

Để nhượng nhà nàng tướng công có điều biểu hiện, tịch đại chủ tịch có thể nói là lao lực   tâm tư, vị   diễn tập cũng bất quá là vì nhượng tướng công bộc lộ tài năng mà tổ chức  , đương nhiên những ... này tư tâm này các tướng quân là sẽ không biết  , bằng không phỏng chừng quân sư đại nhân cũng là nguy ngập nguy cơ  . Dù sao, đem toàn bộ thiên cơ doanh đùa bỡn vu vỗ tay trong, chỉ vì   bản thân tư tâm, từ cổ đến nay cũng không có mấy người phụ nhân dám như thế. Có thể nói, để vệ manh vật, tịch phi nghiêu là thận trọng, cũng không biết làm như vậy là đúng   chính sai rồi, chỉ là nếu sự tình đã phát triển trở thành như vậy, cũng sẽ không có quay đầu lại   cơ hội  .

Nàng tịch phi nghiêu   tướng công, sẽ không làm, muốn làm sẽ không có thể làm tiểu binh!

Không có cơ hội, sáng tạo cơ hội cũng muốn thượng!

Nếu tướng công thái thành thật, như vậy có một số việc nên nương tử ra ngựa.

Đương nhiên, để chiếu cố tướng công   mặt mũi, loại chuyện này chính đừng cho nàng biết tương đối hảo.

Nguyệt hắc phong cao dạ, giết người phóng hỏa thì.

Bính doanh phản công ngay như vậy   dưới ánh trăng bắt đầu rồi.

Lần này bính doanh tổng cộng phái ra hai mươi một binh sĩ để mà đánh lén giáp doanh, bởi vì là đánh lén, cho nên trước đó giáp doanh căn bản không biết, thì hòa lúc trước   bính doanh như nhau. Này dùng quân sư đại nhân nói mà nói hay, để công bình để..., không có thông tri   cần phải, chúng ta muốn xem chính là trường thi phản ứng, mà đều không phải một hồi có báo trước   diễn trò.

Lần trước giáp doanh cũng dùng hai mươi một, cho nên lần này bính doanh cũng là hai mươi nhân, không nhiều không ít mới công bình.

Vệ thông minh sắc xảo hay này hai mươi nhân trung   một người.

Đương nhiên, vốn có nàng là vào không được  , bất quá có quân sư đại nhân tự mình điểm danh, kia tự nhiên không có cái khác   vấn đề  . Đương nhiên, bính doanh   trần chiếu tướng cũng là có điểm sờ không được ý nghĩ, này vệ gia   nhị nữ nhi hòa quân sư đại nhân có cái gì quan hệ? Làm nhất doanh chi đem, bính doanh lớn nhất   rõ ràng hợp lý, vệ thông minh sắc xảo   tồn tại nàng tự nhiên là biết đến, như các nàng loại này hàng không bộ đội thiên cơ doanh lý cũng không phải không có, dù sao đều là đem môn lúc, lại thế nào khả năng hội hòa chân chính   tiểu binh một cái đãi ngộ? Cho dù nét mặt như nhau, nhưng tổng cũng có chiếu cố  , chỉ là làm   bất minh hiển mà thôi.

Mà lần này, vệ thông minh sắc xảo bị điểm danh thì có điểm làm cho sờ không được ý nghĩ  , chớ không phải là quen biết? Trần chiếu tướng vô pháp xác định quân sư làm như vậy   hàm nghĩa, đến tột cùng là giúp nàng, chính hại nàng? Lần này   đánh lén tuy rằng bính doanh cũng tăng mạnh   huấn luyện, thế nhưng giáp doanh đã làm   một lần người đánh lén, hơn nữa quân sư   bất theo lý ra bài, càng đối doanh hạ taxi binh hảo hảo   huấn luyện   vừa lộn, chỉ sợ ngày nào đó cũng gặp gỡ   như bính doanh như nhau chuyện tình.

Quân sư làm việc, cho tới bây giờ làm cho nhìn không thấu.

Hai mươi nhân cộng chia làm tứ tiểu đội, mỗi tiểu đội năm người, chấp hành bất đồng   nhiệm vụ, mà các nàng đều tự   nhiệm vụ tắc tại trước chiếu tướng cấp   túi gấm lý.

Đương nhiên, này túi gấm cũng là quân sư cấp  , nói thật đi, quân sư đại nhân thực sự là mọi thứ đều toán ở tại bên trong.

Mà lúc này, vệ thông minh sắc xảo xuất ra túi gấm, làm trò mặt khác bốn người   mặt chậm rãi mở bên trong   tờ giấy.

Lần này, vệ thông minh sắc xảo là đệ tam tiểu đội   đội trưởng, về phần vì sao nàng là đội trưởng, lần này thật đúng là kháo thực lực của nàng, không có người khác bang trợ.

"Cấp giáp doanh   đại tướng quân thế đi lông mi."

Thấy này quỷ dị   nhiệm vụ, ở đây   năm người chỉ cảm thấy thiên lôi cuồn cuộn, cho dù là vệ thông minh sắc xảo cũng khán   choáng váng, này coi như là nhiệm vụ? Thấy thế nào đi tới như là trò đùa giống nhau? !

Nàng tại quân doanh lý cũng gần một tháng  , tự nhiên không giống trước đây như nhau rất sỏa rất ngây thơ, tối thiểu một ít về quân doanh chuyện tình hòa hẳn là có nhiệm vụ nàng chính biết đến, nhưng thấy này tờ giấy   thời gian, vệ thông minh sắc xảo chỉ cảm thấy trên đỉnh đầu có quạ đen bay qua, như thế bất kháo phổ   nhiệm vụ đến tột cùng là ai nghĩ ra được  ?

Vệ manh vật tự nhiên sẽ không nghĩ đến, này đản đau   nhiệm vụ đúng là của nàng hôn nhẹ hảo nương tử nghĩ ra được  , bằng không cũng không biết sẽ là thế nào   biểu tình? !

"Này, đây là cái gì?" Nói   nữ binh là năm người trung ít nhất, gọi lâm uy vũ, đại khái là nhà nàng mẫu thân hòa mẫu thân mong muốn nàng uy vũ không gì sánh được, cho nên lấy như thế một tên, đáng tiếc hòa nàng bản thân thực sự không thế nào phối.

"Hẳn là đều không phải trần chiếu tướng viết  ." Lệnh một cái tương đối cao gầy   nữ tử tiếp nhận tờ giấy, "Nếu ta đoán không lầm, này đúng là quân sư   thủ bút."

"Mộc quỳnh, ngươi nói này quân sư rốt cuộc tưởng muốn làm gì?" Thấp bé nữ tử cắm thắt lưng, nhịn không được oán giận đạo: "Lần trước nhượng giáp doanh đánh lén chúng ta bính doanh, lần này lại nhượng bính doanh đi đánh lén giáp doanh, nàng là hòa chúng ta thiên cơ doanh không qua được sao? Tưởng cảo   tam doanh gà bay chó sủa mới cam tâm phải? !"

Cao gầy nữ tử nhíu mày, "Cao cáo, quân sư   ý tứ, ngươi lại thế nào hội đổng? Bằng không, hôm nay cơ doanh   quân sư hay ngươi  ."

Thấp bé nữ tử nộ trừng mộc quỳnh liếc mắt, không nói gì thêm.

"Thông minh sắc xảo, ngươi nói như thế nào?" Nói lời này chính là năm người trung   cuối cùng một cái nữ tử tên là kim đại kim, có người nói là thương nhân xuất thân, thế nhưng nàng nhưng hết lần này tới lần khác sinh   tòng quân chi tâm, Vì vậy đào gia rời đi, cuối cùng gia nhập thiên cơ doanh.

"Quân mệnh, lại há có thể bất từ? !" Vệ thông minh sắc xảo đã nhiều ngày mỗi ngày hòa bốn người xen lẫn trong cùng nhau, để ngày hôm nay buổi tối này một đêm, các nàng này hai mươi nhân thế nhưng nỗ lực lương đa, làm sao có thể bỏ vở nửa chừng?

Từ bị trần đại tướng quân lấy ra tới hôm nay bắt đầu, này hai mươi nhân   số phận thì biến   bất đồng  .

Từ không có tiếng tăm gì đến bộc lộ tài năng, thiếu   chỉ là một cái cơ hội.

Đối với các nàng mà nói, tối nay đúng là tốt nhất cơ hội.

Không muốn đang chiếu tướng taxi binh đều không phải hảo binh sĩ, không muốn lập công taxi binh không bằng về nhà loại khoai lang.

Vệ thông minh sắc xảo ngực đồng dạng cũng là như vậy.

Nàng khả dĩ tại đối mặt nương tử   thời gian bảo trì của nàng hồn nhiên, tại đối mặt liễu trì   thời gian, có 'Huynh đệ' trong lúc đó đích tình nghị, tại chấp hành nhiệm vụ   thời gian đồng dạng không có ai biết   thành thục.

Mỗi người đều là đa mặt  , đối mặt   bất đồng, thái độ cũng không đồng.

Cải biến một người nhanh nhất   hay hoàn cảnh.

Mà quân doanh đúng là khả dĩ cải biến một người   địa phương.

"Như vậy, để quân sư hảo hảo nhìn, chúng ta bính doanh taxi binh không có thể như vậy kẻ bất lực!" Lâm uy vũ nắm nắm tay, nhìn giáp doanh   phương hướng, trong mắt tràn đầy ý chí chiến đấu sục sôi.

"Ân!" Bốn người nghe xong lời này, đều bị nhãn thần phóng lượng, trong lòng tự có một phen hào khí.

Ai đều thật không ngờ, thời gian tới nhượng tây phượng quốc kính ngưỡng   năm vị chiếu tướng thì từ giờ khắc này bắt đầu đi lên   lịch sử   sân khấu.

Mà ở phía sau đem các nàng thôi đi tới   đúng là hôm nay   quân sư đại nhân, tịch phi nghiêu.

Trận này tịch đại chủ tịch cầm tay   cuộc, cải biến nhiều lắm nhân   số phận, thậm chí cải biến toàn bộ tây phượng quốc.

Nhân sinh, ai lại khả dĩ dự liệu ni? !

Tịch phi nghiêu bản thân đều thật không ngờ, của nàng một cái ý niệm trong đầu cải biến một cái thời đại.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: gần nhất đi làm ma đi ta   tình cảm mãnh liệt, sung sướng   văn sắp không viết ra được tới, mãn đầu óc ngược a ngược a ngược, rốt cuộc minh bạch vì sao người nhiều như vậy viết ngược văn  ::>_<::

☆, đệ 42 chương

Tịch đại chủ tịch cái này hồ điệp, nhấc lên   tuyệt đối đều không phải giống nhau   bão, mà là long quyển phong.

Thế lông mi loại này bất kháo phổ chuyện tình, đại khái cũng chỉ có tịch phi nghiêu tài năng nghĩ ra được  .

Cùng với nói đây là một cái nhiệm vụ, không bằng nói đây là tịch chủ tịch   ác thú vị, nghĩ đến mặt khác bốn người nhiệm vụ cũng sẽ không hảo đi nơi nào là được.

Tịch đại chủ tịch, kia tuyệt đối thị phi người bình thường khả dĩ với tới  .

Ngày hôm nay buổi tối đối giáp doanh   tướng lĩnh hòa bọn quả thực khả dĩ rốt cuộc một cái ác mộng  , các nàng cuối cùng cũng cũng thể nghiệm   một bả bính doanh đồng chí môn   tiếng lòng, đối quân sư đại nhân đó là lại ái vừa hận, không may   đến phiên bản thân   trên đầu luôn luôn sẽ có câu oán hận  , nhớ tới trước giáp doanh đối bính doanh   hành vi, lại ở trong lòng cảm khái, thực sự là vừa báo hoàn vừa báo, chỉ là hoàn   cũng quá sớm một điểm ba? !

Quân sư đại nhân   cách làm luôn luôn năng xuất kỳ bất ý, cho nên rất rõ ràng giáp doanh lần này cũng trúng chiêu  .

Binh quý tinh mà không ở đa, đánh lén thần mã  , tự nhiên là ít người dễ làm sự, cũng không dễ bị phát hiện  .

Tịch phi nghiêu đối nhà mình tướng công rất có lòng tin, cho nên hắn một điểm cũng không lo lắng, ân, nói kia liễu trì   tư liệu thật đúng là rất kỳ hoặc a! Nghĩ trước thái nữ điện hạ đưa tới tình báo, tịch phi nghiêu không khỏi nhíu mày, một cái thân gia thuần khiết   bình dân chi nữ, nhưng chịu khổ họa diệt môn, thậm chí vì thế bị hủy mi gian  'Dục sinh hồng', đến tột cùng là thế nào   thâm cừu đại hận, sẽ làm nhân làm ra như vậy cực kỳ bi thảm   hành vi? Nếu như chỉ là một cái bình dân gia đình, thế nào hội chọc bực này hung hãn người? Sơn dã hương phụ, hẳn là càng hiểu được khán nhân sắc mặt mới là.

Hơn nữa, liễu trì trên người   khí chất tuyệt đối đều không phải một cái sơn dã người hội chính mình  .

Trầm tĩnh   nhãn thần, gầy yếu   thân thể, không giống như là tại ở nông thôn lớn lên  , trái lại có chung dưỡng tại khuê phòng lý   cảm giác. Hơn nữa liễu trì người này, địa phương nào cũng không có mặt mày hốc hác, hết lần này tới lần khác là mi gian đại biểu nhà tôi thân phận   địa phương làm cho cấp một đao bị hủy, không cảm thấy thái xảo   một điểm sao?

Là tối trọng yếu là, liễu trì đang ở thiên cơ doanh, kết giao chính là vệ thông minh sắc xảo, nếu như nàng thật có cái gì ngạt niệm, tướng công khẳng định là phát hiện không được, trái lại sẽ bị nàng lợi dụng. Đây mới là tịch phi nghiêu lo lắng nhất   địa phương!

Thiên cơ doanh là thái nữ   nhất chỉ cánh tay, nếu như chặt đứt, hôm nay chỉ sợ cũng phải đổi  .

Phượng tử sam rất rõ ràng điểm này, cho nên mới nhượng tịch phi nghiêu tiến nhập thiên cơ doanh, phương diện này   mục đích làm sao không có nhượng các nàng tương hỗ giám sát   ý tứ? Này các tướng quân, thái nữ cũng sợ các nàng đang ở tào doanh lòng đang hán a!

Dù sao, nhân tâm nhất khó dò.

Ngay vệ thông minh sắc xảo tức giận phấn đấu, nỗ lực phấn đấu, bị thôi thượng lịch sử   sân khấu thì, liễu trì nhưng cực kỳ điệu thấp   ly khai bính doanh, bị điều vãng   giáp doanh.

Này đối người khác tới nói tuyệt đối là lớn lao   việc vui, nhưng đối với nàng mà nói nhưng vị tất như vậy.

Lần này   lên chức quá mức vu kỳ hoặc, hình như là bị phát giác   cái gì dường như.

Liễu trì trong lòng mơ hồ có một cổ không rõ   dự cảm, không thể nói rõ tới là để cái gì, lần này thiên cơ doanh mới tới   quân sư quá mức vu thần bí, trong quân doanh cư nhiên không ai gặp qua của nàng chân diện mục, hơn nữa tựa hồ quân sư là thái nữ phượng tử sam bên kia   nhân, điều này làm cho nàng có chút trở tay không kịp.

Có đúng hay không bị phát hiện   cái gì? Bản thân đích thực thực thân phận, có hay không bị các nàng biết?

Yên lặng   che giấu trứ bản thân, thậm chí vì thế nỗ lực   nhiều như vậy, lẽ nào muốn-phải thất bại trong gang tấc? !

Liễu trì không cam lòng, giống như bị một đôi vô hình   con mắt nhìn thẳng giống nhau, nhượng nàng không dám có nữa sở động tác.

Vuốt trên trán kia bất bình   vết sẹo, tư tự tựa hồ về tới ngày đó rơi xuống vũ   buổi tối.

Khi đó   nàng còn không gọi liễu trì, là một dưỡng tại khuê phòng   tiểu thư, cùng đợi nàng phu quân   xuất hiện.

Không sai, liễu trì căn bản là đều không phải nhà tôi, nàng là một thực thực sự tại   nội tử, để che giấu cái này thân phận, nàng không tiếc dùng đao bị hủy bản thân   mi tâm.

Đao cắt tại thịt thượng   đau đớn, nàng cả đời cũng quên không được.

Nàng là Tam Hoàng nữ xếp vào tại thiên cơ doanh   nhân, vì   hay có một ngày tại Tam Hoàng nữ cần của nàng thời gian, hợp thời   phản ra.

Nếu như không có Tam Hoàng nữ sẽ không có hiện tại   liễu trì, khi đó   bản thân cũng sẽ tại nơi thiên chết đi.

Mẫu thân của hắn đã từng cũng là triều đình quan to, đáng tiếc lại bị thái nữ vu hãm thông đồng với địch bán nước, chịu khổ họa diệt môn, này cừu bất báo, nàng thề không làm người!

Liễu trì không có gặp qua thái nữ phượng tử sam, cho nên hắn cũng không biết thái nữ   thái độ làm người làm sao, chỉ là từ Tam Hoàng nữ   trong miệng, nàng chậm rãi lý giải   chân tướng, tất cả chỉ là bởi vì thái nữ ghen ghét mẫu thân thiên hướng vu Tam Hoàng nữ, vì vậy mới có này một kiếp. Giết mẫu thân, diệt nàng một nhà chỉ là vì chặt đứt Tam Hoàng nữ một cánh tay, tá này vững chắc nàng thái nữ   vị trí mà thôi.

Liễu trì không muốn minh bạch những ... này quan trường thượng   ngươi lừa ta gạt, chỉ là thân là nhân nữ, minh bạch   chân tướng lúc lại há có thể có mắt không tròng, thì như thế sống không bằng chết   sống sót? Nàng tuy không phải nhà tôi, nhưng là biết nữ nhi có cái nên làm, có việc không nên làm, diệt tộc chi cừu, vô luận nỗ lực nhiều ít đại giới, nàng cam tâm tình nguyện.

Kết giao vệ thông minh sắc xảo, cũng là để tương lai Tam Hoàng nữ khởi sự là lúc, khả dĩ lợi dụng nàng mà thôi.

Chỉ là, vệ thông minh sắc xảo   tín nhiệm nhượng nàng vốn là bị cừu hận nhồi   tâm bắt đầu rồi dao động hòa tự trách, tuy rằng chỉ là cực kỳ bé nhỏ, nhưng này cũng không phải sự tình tốt.

Ly khai vệ thông minh sắc xảo, điều vãng giáp doanh, đối liễu trì mà nói đã thở dài một hơi cũng có trứ một tia không muốn, từ nay về sau, nàng lại đem độc thân.

Tuy rằng còn có thể hòa vệ thông minh sắc xảo liên hệ, thế nhưng giáp doanh hòa bính doanh luôn luôn là tự cố mục đích bản thân, không có gì cùng xuất hiện, thời gian dài quá, sợ là có chút đông tây sẽ thay đổi.

Nhân, đều là hội biến  .

Mỗi người đều tại lớn, đều tại cải biến, có lẽ là tại ngươi xem không gặp   địa phương, có lẽ là bởi vì một người, một việc, một hoàn cảnh, chỉ là, ai lại biết? Ai lại khán   Thanh ni?

Bính doanh đánh lén giáp doanh   hành động phi thường hoàn mỹ, dị thường thành công, vì thế trần chiếu tướng rất là hài lòng.

Mấy năm nay bị áp chế   như vậy lợi hại, ngày hôm nay cuối cùng cũng là hãnh diện một hồi  .

Chỉ cần nghĩ đến giáp doanh cái kia tử nữ nhân   lông mi, tâm tình của nàng thì dị thường thư sướng.

Vì thế, nàng cố ý cho hai mươi nhân ba ngày   ngày nghỉ, rốt cuộc đối với các nàng lúc này nhiệm vụ   thêm vào thưởng cho.

Đương nhiên, này cũng là quân sư chuẩn    .

Vốn có nghỉ thần mã  , các doanh   chiếu tướng đều tự có quyền lợi, chỉ bất quá thái nữ đem quân sư vãng thiên cơ doanh lý cắm xuống, các nàng trong tay   quyền lợi cũng bị phân đi không ít. Có thể nói, hiện tại kiềm chế tam doanh   nhân hay cái này không thấy được kiểm   quân sư. Có một số việc hôm nay muốn-phải quân sư gật đầu mới có thể, vì thế, tam doanh   chiếu tướng cũng là các hữu tâm tư, chỉ là ai cũng không nói mà thôi.

Vệ thông minh sắc xảo nghe được giả bộ kỳ, con mắt bật người thì sáng, có thể về nhà thấy nương tử  , thật tốt quá!

Lâm uy vũ, mộc quỳnh, cao cáo, kim đại kim cũng là có chút vui mừng, ba ngày   ngày nghỉ, đối tham gia quân ngũ   mà nói hay phóng điểu lấy ra khỏi lồng hấp, tự do  ! Kia thực sự là muốn làm ma thì để làm chi  .

Tiểu Vệ cùng học dĩ sét đánh không kịp bưng tai chi thế trở lại thu thập   bao quần áo, tại mặt khác bốn người vô cùng kinh ngạc   dưới ánh mắt, dưới chân sinh phong, vô cùng cao hứng   ra doanh.

Chỉ là, nàng thật không ngờ, tại doanh địa ngoại một dặm chỗ thì thấy được nàng nhật tư dạ tưởng   nhân.

"Nương tử! ! !"

Vệ thông minh sắc xảo tại nương tử trước mặt chỉ số thông minh cơ bản vì linh, cho nên, không nên trông cậy vào nàng khả dĩ tại nương tử trước mặt thông minh đứng lên, đó là không có khả năng.

Lộ ra khờ sỏa   dáng tươi cười, hướng về tịch phi nghiêu chạy đi, phía sau   bọc nhỏ phục vung vung  .

"Nương tử, ngươi thế nào biết ta sẽ đi ra?" Tiểu Vệ cùng học ôm nương tử đại nhân   thắt lưng, vui vẻ ra mặt   hỏi.

Lời vô ích, ta chuẩn giả ta thế nào hội không biết?

Tịch đại chủ tịch ở trong lòng trở mình trứ bạch nhãn, nét mặt cũng nhu   mau tích nổi trên mặt nước tới, "Ta hòa tướng công lòng có thông minh sắc xảo một điểm thông, tự nhiên là biết được  ."

"Di, nương tử, nhĩ hảo lợi hại!" Mở to vô tội   mắt to, tràn đầy bội phục   nhìn tịch phi nghiêu.

Vệ manh vật, tại nhà ngươi nương tử trước mặt, ngươi thực sự không cứu.

Chỉ số thông minh khả dĩ tái thấp một điểm sao?

"Tướng công, không nói những ... này  , lên xe, chúng ta về nhà!"

"Ân."

Mã xa chậm rãi về phía trước chạy tới, tái trứ này một đôi tiểu phu thê, ai cũng không biết, tương lai chờ các nàng   sẽ là cái gì.

Một cái là thời gian tới trí quan thiên hạ   quân sư, một cái là thời gian tới vạn phu chớ địch   chiếu tướng.

Hôm nay hạ, chắc chắn gió nổi mây phun.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: làm bậy a, ta ngay cả thượng ba ngày toàn bộ ban a a a a a a. Thì ngày hôm nay nghỉ ngơi   một ngày đêm::>_<::

☆, đệ 43 chương

"Quân nhiễm, ngươi muội muội ngày hôm nay hẳn là hồi phủ   ba?" Phượng tử sam nắm bắt trong tay   ly trản, nhìn rượu tọa trong thoả thích vũ động   vũ cơ híp mắt, "Tịch phi nghiêu, thế nhưng một không giống người thường   nhân tài, ta thật tốt kỳ, nàng đến tột cùng đến từ chính đâu!"

"Điện hạ, ta không cầu nàng cỡ nào lợi hại, ta chỉ mong muốn nàng năng hảo hảo đợi tiểu muội." Vệ quân nhiễm con mắt đi qua nóc nhà tựa hồ nhìn về phía   không biết tên   phương hướng, đối diện tiền   ca vũ nhưng không một ti hăng hái, thật đúng là không phù hợp nàng phong lưu   tác phong."Chỉ là, ta này muội tức nhưng vẫn làm chút xuất hồ ý liêu chuyện tình, mà điện hạ ngươi hơi có chút 'Trợ Trụ vi ngược'   ý tứ." Không thể tránh được   nhìn thoáng qua đồ sộ bất động   phượng tử sam, "Điện hạ, khán tại chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên   phân thượng, chớ để nhượng ta tiểu muội thương tâm, khỏe?"

Làm tây phượng quốc   thái nữ, muốn-phải tại hoàng cung hoàn cảnh như vậy lý lớn, năng bình an lớn lên đã là không đổi, lại càng không muốn nói tại thái nữ vị trí này thượng dáng sừng sững bất động, phượng tử sam, tuyệt đối không có biểu hiện ra như vậy 'Mỹ hảo', bình dị gần gũi.

Nếu như đều không phải vệ quân nhiễm là thái nữ   phụ tá đắc lực, vẫn ngầm vì phượng tử sam làm chút nhận không ra người chuyện tình, nàng cũng sẽ không biết phượng tử sam là một thế nào   nhân, chỉ là, ngươi thật muốn nói phượng tử sam phôi, nếu như ở vào nàng hoàn cảnh như vậy, ngươi cũng phải làm được như vậy, bằng không, hiện tại phượng tử sam sẽ không là thái nữ, sẽ chỉ là trong hoàng cung hoa sen trì lý   nhất cụ xác chết trôi mà thôi.

Nhân   lớn, có các loại nhân tố, nếu như không thể thoát biến, như vậy chỉ có chết vong.

Hoàng cung hay như vậy tàn khốc   địa phương.

"Quân nhiễm, thông minh sắc xảo là ngươi muội muội, tự nhiên cũng là ta muội muội, làm tỷ tỷ   khởi có nhượng nhà mình muội muội thương tâm   đạo lý?" Phượng tử sam đạm đạm nhất tiếu, nhíu mày, "Chỉ là tịch phi nghiêu đều không phải phổ thông   nội tử, nàng có ý nghĩ của chính mình, cũng có nàng muốn thủ hộ gì đó, cho nên, ta chỉ là tá cho nàng một ít con đường, như thế mà thôi."

"Điện hạ ——" vệ quân nhiễm hoàn muốn nói gì, lại bị phượng tử sam cấp cắt đứt  , "Quân nhiễm, làm vạn bụi hoa trung quá, phiến diệp không dính thân   nhà tôi, ngươi hiện tại   dáng dấp thế nhưng có chút thất lễ  . Hiện tại, thì an tâm nhìn các nàng khiêu vũ ba."

Vệ quân nhiễm không tiếng động   thở dài một hơi, yên lặng   nhìn trước mặt này xinh đẹp bất khả phương vật   nội tử thoả thích   biểu diễn trứ các nàng   phong tình, nội tâm nhưng vô nửa điểm phập phồng.

Những ... này nghe không gặp nhìn không thấy   nữ nhân, thì là khiêu   cho dù tốt, lại làm sao? Chung quy là muốn nhâm nhân bài bố.

Nàng hòa thái nữ quan hệ cho dù tốt, chung bất quá là thần tử, quân cùng thần, đó là như vậy.

Chỉ là còn hơn người khác tới, phượng tử sam cái này quân đối nàng cũng tốt nhiều lắm, làm thần tử tự nhiên không thể đa cầu, bằng không đó là phạm vào kiêng kỵ.

Vệ quân nhiễm tự nhiên minh Bạch Phượng tử sam   tâm tư, có bản lĩnh có tài hoa   nhân, làm thái tử lại khởi có theo đuổi chi để ý?

Tịch phi nghiêu, của nàng muội tức, đó là như vậy có thể cho nhân vài phần kính trọng   nội tử.

Của nàng muội muội ngốc, cũng không biết là làm sao   vận khí, năng gặp gỡ như vậy vì nàng tận tâm tận lực   nữ tử.

Nghĩ nghĩ, vệ quân nhiễm không khỏi có chút xuất thần  .

Nàng trước đây là tất cả khinh thường không giống nội tử   nội tử  , tại của nàng trong mắt, nội tử nên có nội tử   dáng dấp, giúp chồng dạy con, cần kiệm công việc quản gia mới là bản phận. Thế nhưng, gặp gỡ tịch phi nghiêu, nàng cái kia bất theo lẽ thường độc chi   muội tức mới phát hiện hóa ra nội tử cũng khả dĩ như thế chăng như nhau.

Tuy rằng trước ấn tượng đầu tiên cũng không phải tốt, thế nhưng lúc khán nàng đối đãi muội muội   thái độ, chậm rãi   cải biến trước   cái nhìn.

Thậm chí một lần mê hoặc, có hay không nội tử thực sự nên như đại gia tưởng   giống nhau? !

Hay là, chỉ là bởi vì nàng là tịch phi nghiêu ba!

Vệ quân nhiễm câu dẫn ra khóe miệng, đem ánh mắt đặt ở trước mặt giãy dụa   vòng eo thượng, thưởng thức nàng từ trước thích   vũ đạo.

Đương nhiên, này chỉ là từ trước.

Phượng tử sam đối vệ quân nhiễm   thái độ rất thoả mãn, vốn có, nàng sẽ không dự định hại tịch phi nghiêu, lại càng không hội hại vệ thông minh sắc xảo.

Chỉ là có năng lực   nhân, nàng không muốn buông tha.

Làm thời gian tới   thái tử, nàng thiếu chính là tâm phúc, là dòng chính, là có dũng có mưu   nhân tài.

Vệ thông minh sắc xảo có dũng, tịch phi nghiêu có mưu, này một đôi phu thê tổ hợp đúng là thỏa mãn   nàng cảm nhận trung là tối trọng yếu một điểm.

Có binh vô đem, năm bè bảy mảng; có đem vô sư, cũng không quá là người khác bàn cờ thượng   quân cờ.

Quân sư chấp kỳ, tướng sĩ vì tử, đây mới là một ván hảo kỳ.

Tịch phi nghiêu sẽ là tốt   kỳ thủ, cũng đang là bởi vì làm cho này điểm bản thân mới có thể nhượng nàng đang   thiên cơ doanh   quân sư, trực tiếp vâng mệnh vu bản thân.

Tuy rằng nàng lai lịch bất minh, thế nhưng, người thông minh tổng hội minh bạch cái gì có thể làm, cái gì không thể làm.

Tịch phi nghiêu là người thông minh, điểm ấy phượng tử sam thâm tín bất di.

"Quân nhiễm, gần nhất lão tam tựa hồ có chút không yên ổn  , cư nhiên tìm mật thám lẻn vào ta   địa phương, điểm ấy ta nhưng thật ra thật không ngờ." Hơi mễ   một ngụm thanh rượu, kế tục nói rằng: "Nếu không ngươi muội tức đối thông minh sắc xảo muội tử quan tâm đầy đủ, tìm người đi điều tra đảo cũng sẽ không biết được, nói như thế tới, thật đúng là có điểm thiên ý  ." Nói lầm bầm, xem ra lão tam là quên trước đây   giáo huấn  , lần này bản thân cũng sẽ không giống như nữa lần trước như nhau nhẹ dạ, buông tha nàng lại cấp bản thân tìm phiền toái.

"Tam Hoàng nữ?" Vệ quân nhiễm kinh ngạc   cau mày, "Điện hạ, hà ra lời ấy?"

Vệ quân nhiễm thật sự là không rõ, vì sao chuyện gì đều có tịch phi nghiêu sáp một cước?

Tuy rằng chuyện này, tịch đại chủ tịch cũng không phải có ý định  , nhưng xác thực xác thực thực đâu đều có thân ảnh của nàng a!

Phượng tử sam chậm rãi hướng vệ quân nhiễm đạo xảy ra sự tình   trải qua, chỉ là ban đầu   nguyên nhân nhưng nhượng mỗ manh vật   tỷ tỷ ế   một chút, đây là vị đích tình địch gặp mặt, đặc biệt đỏ mắt? Đây là đối nhà mình muội muội bên người nữ tử   tự dưng bài xích? Xem ra, muội tức tại có chút phương diện cũng bất quá là một phổ thông   nội tử.

"Nói như thế tới, điện hạ cũng phải cẩn thận chút  . Không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất, Tam Hoàng nữ hòa nữ đế dù sao cũng là ——" vệ quân nhiễm nhìn sắc mặt càng phát ra hắc trầm   nhân, muốn nói lại thôi.

"Mẫu hoàng sao?" Khóe miệng bứt lên nhất mạt mỉm cười, chỉ là này mỉm cười lại nói không ra   hàn lãnh.

Này tây phượng người trong nước mọi người đạo nữ đế tối sủng ái   đó là thái nữ phượng tử sam, nhưng này bất quá là mặt ngoài   hiện tượng, về phần chân tướng chỉ có đương sự bản thân minh bạch.

Là sủng sao? Ha hả, nếu như đó là sủng, đó là ba!

Nắm ly duyên   kiết   lại chặt, con mắt xuyên thấu qua trước mặt   vũ cơ tựa hồ thấy được một ít vô pháp nhượng nàng chịu được   hình ảnh, ngân nha ám giảo, trong ngực nhịn không được kịch liệt phập phồng đứng lên.

Một ngày nào đó, ta muốn cho nàng hối hận như vậy đối ta!

Hoàng cung là một ăn tươi nuốt sống   địa phương, tại nàng chính hài tử   thời gian liền đã minh bạch  .

Đều không phải sinh, hay tử.

Nàng tử quá, cho nên, mới càng minh bạch tử vong   sợ hãi.

Để đạt được mục đích, khả dĩ không từ thủ đoạn, thậm chí hi sinh tất cả, bao quát bản thân.

Bởi vì, năng nắm trong tay số phận   chỉ có một nhân.

Một ngày nào đó, nàng hội trở thành người kia!

"Nàng như vậy 'Sủng' ta, lại làm sao bỏ được để cho người khác thương ta?" Phượng tử sam yếu ớt cười, trong nháy mắt tựa hồ từ cái kia tao nhã làm cho nhìn không ra sâu cạn   thái nữ điện hạ biến thành   một cái tịch mịch thương cảm   nhà tôi, "Quân nhiễm, có một số việc, ngươi vĩnh viễn sẽ không minh bạch." Đem ly trung chi rượu một ngụm uống cạn, giống như chỉ có như vậy tài năng thư hoãn trong lòng úc khí, "Thái nữ, lại làm sao?"

Cũng bị người ác ở trong tay?

Mỗi người đều là quân cờ, thân ở vu người khác   bàn cờ trên.

Mỗi người đều là kỳ thủ, vọng tưởng đem quân cờ khống chế ở trong tay.

Nhân, đó là như vậy.

Phượng tử sam, ngươi năng trở thành cuối   người thắng sao?

Ở trong lòng, như thế hỏi.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: vì sao cảm giác hảo âm u. . . Nội dung vở kịch hoàn toàn lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo  . . . ORZ. . . Tiểu phá ta cũng đoán không được quá trình  . . . Nhìn trời::>_<::

☆, đệ 44 chương

Tây phượng quốc tôn quý nhất   nhà tôi, bị tây Phượng Nữ đế sủng trứ   thái nữ phượng tử sam, đến tột cùng là một cái dạng gì chính là nhân vật?

Ngoại nhân chỉ nói thái nữ khiêm tốn có lễ, nho nhã khiêm tốn, tài trí hơn người, lại không biết nàng trong khung chảy chính là thế nào   huyết, càng sẽ không biết phượng tử sam năng ngồi trên thái nữ   bảo tọa, đến tột cùng vì thế nỗ lực   cái gì?

Sinh mệnh, ái tình, thậm chí tôn nghiêm.

Ha hả, cỡ nào buồn cười, rõ ràng là làm cho theo không kịp   cự ly, cũng tối thật đáng buồn   tồn tại.

Phượng tử sam nhìn hoa lệ không gì sánh được   đông cung, quạnh quẽ vắng vẻ, nơi chốn tiết lộ trứ làm cho vô pháp tiêu tan   bi thương.

"Điện hạ, nữ đế đang ở 'Ít phượng điện' chờ ngài." Cung phó thấy phượng tử sam bước chậm mà đến, không kiêu ngạo không siểm nịnh   tiến lên nói rằng, "Nữ đế đã chờ ngài thật lâu  , hoàn thỉnh điện hạ tốc tới."

Phượng tử sam   ánh mắt như đao nhọn như nhau nhìn trước mặt   cung phó, người này cũng không phải đông cung  , mà là nữ đế   gần người thị nữ, rất được nữ đế tín nhiệm, mà nàng cũng là một ý thậm chặt   nhân, cho nên vẫn theo trứ nữ đế, đến nay nhâm không sai còn sống.

"Bản điện hạ đã biết, ngươi về trước ba!" Phượng tử sam cau mày, dõi mắt trông về phía xa, đen kịt   bóng đêm như nàng hiện tại   tâm tình, nhìn không thấy bất luận cái gì quang minh.

"Nữ đế đang chờ điện hạ, hoàn thỉnh điện hạ tốc tới." Cung phó cũng không có bởi vì phượng tử sam   ngôn ngữ mà ly khai nửa bước, chỉ là an tĩnh   đứng ở nơi đó thấp trứ đầu, giống như không có nghe thấy trước lời của nàng ngữ, chỉ là tha cho trứ một câu nói, nữ đế đang chờ ngài.

Phượng tử sam chỉ cảm thấy một cổ úc khí thẳng trùng ngực, toàn bộ thân thể tựa hồ bị cái này không thức thời vụ   cung phó cấp khí trứ  , khẽ cắn môi, oán hận   trừng nàng liếc mắt, sau đó dụng lực súy trứ tay áo, hướng phía 'Ít phượng điện' đi.

'Ít phượng điện' là đông cung trong đó   nhất điện, thuộc về tẩm cung, cũng hay thái nữ ngủ   địa phương, vị đắc triệu hoán không được đi vào, đương nhiên, nữ đế cũng không ở đây liệt, hôm nay hạ đều là của nàng, lại có đâu là nàng đi không được  ? !

Thái nữ phượng tử sam đến nay không có thú phi, thậm chí thiếp thị cũng không có nạp một cái, vì thế, sớm có không ít đại thần hướng nữ đế lên lớp giảng bài, nhưng kỳ quái chính là, nữ đế tuy rằng không có một ngụm từ chối, nhưng là mặc kệ nó, tựa hồ đối với thái nữ   hôn sự cũng không sốt ruột, mơ hồ còn có dung túng ý. Một ... mà ... Tái, tái mà tam lúc, lên lớp giảng bài   đại thần cũng ít  , tới rồi hiện tại, cơ bản đã không đề cập tới  .

Phượng tử sam ngẩng đầu nhìn rất nặng   màu đỏ thắm cửa gỗ, hơi run   thủ cuối cùng ngoan quyết tâm, một bả đẩy ra này phiến nhượng nàng ác mộng liên tục   môn.

Môn bên trong có nhiều lắm kẻ khác không thoải mái   hồi ức, cũng có trứ tây phượng quốc nữ đế hòa thái nữ lớn nhất   bí mật.

Bí mật này, có thể cho toàn bộ tây phượng quốc hơi bị run.

Bởi vì, đây là một đoạn kẻ khác trơ trẽn   ki luyến.

Vựng hoàng   ánh nến lúc sáng lúc tối, rộng mở mà lại hoa lệ  'Ít phượng điện' xanh vàng rực rỡ, thế nhưng nhưng làm cho một loại càng áp lực   cảm giác, có lẽ là tâm tình   quan hệ, rõ ràng là xa hoa không gì sánh được, nhưng tự dưng kẻ khác tâm giác chán ghét.

"Thái nữ, ngươi mà nhượng trẫm hảo chờ ——" hắc sắc cẩm bào   nữ tử nằm nghiêng tại giường thượng, tay cầm nhất hồ rượu nhạt, tay phải chống đầu, tự tiếu phi tiếu   nhìn bước chậm vào phượng tử sam, bạch sắc   quỳnh tương ngọc dịch từ hồ khẩu chậm rãi chảy ra, hình thành một đạo duyên dáng đường cong. Không kềm chế được   cười, có chút hào hiệp   dùng tay áo chà lau trứ khóe miệng, "Ngày hôm nay, lại đi nơi nào?" Khẽ nhếch suy nghĩ kiểm, từ từ hạ quan sát   một lần trước mặt   nữ nhi, sau đó dày   hút hấp mũi, giống như không lịch sự tâm   đạo: "Này rượu vị, không có thể như vậy trẫm hát(uống)  ."

"Mẫu hoàng, ngài có thể sánh bằng nhi thần trong tưởng tượng tới tảo." Phượng tử sam dắt khóe miệng, không nóng không lạnh   đạo, "Nhi thần đi nơi nào, ngài đều không phải so với bất luận kẻ nào đều rõ ràng sao? Làm sao tu tới hỏi nhi thần? !"

"Nga? Thái nữ, đây là đang trách trẫm sao?" Nữ đế mắt lé nhìn về phía mân trứ chủy   phượng tử sam, nhàn nhạt   nói rằng: "Trẫm gì đó tự nhiên đắc ác tại trẫm   trong tay, khởi dung nàng nhân bính đi?" Ánh mắt tuy rằng nhìn chăm chú vào phượng tử sam, rồi lại giống như là xuyên thấu qua nàng đang nhìn một người khác, "Thái nữ, ngươi hòa ngươi mẫu thân là càng ngày càng như   ——" híp mắt, mê ly lại mang theo một chút men say   hai tròng mắt nhìn trước mặt cái kia quật cường không chịu chịu thua   thiếu nữ, tựa hồ về tới nàng tuổi còn trẻ   thời gian, "Ngươi nói, trẫm cai bắt ngươi làm sao bây giờ ni?"

Buông bầu rượu, dày   đứng dậy, từng bước một, thong thả rồi lại không gì sánh được kiên định.

Phượng tử sam đứng không nhúc nhích, chỉ là lạnh lùng   nhìn nàng, khóe miệng tràn đầy hèn mọn hòa chẳng đáng.

"Ngươi nhượng trẫm, làm sao cự tuyệt    ?" Gắt gao   nắm bắt phượng tử sam   cằm, ngăm đen   thâm đồng trung ánh trứ chính là một cái tuổi còn trẻ tuấn nhã   khuôn mặt, như đương niên   nàng như nhau, "Cho dù là tử, trẫm cũng muốn ——" môi để - liếm trứ phượng tử sam trắng nõn   cổ, hồng lưỡi linh xảo   chui vào của nàng nhĩ tế, "Lôi kéo ngươi, cùng nhau."

Phượng tử sam phiết quá ..., nhắm mắt lại, chăm chú   cắn răng xỉ, ngay cả như vậy, thân thể chính nhịn không được   run đứng lên.

"Ngươi, dừng tay!" Tựa hồ là bất kham chịu được trước mặt bá đạo này nữ tử   hí nhục, phượng tử sam vô ý thức   mở miệng hô.

"Đều nhiều như vậy lần, chính không thích ứng sao?" Loan trứ khóe miệng, tà tà   cười nói, "Ngươi như vậy tử, sẽ chỉ làm trẫm càng muốn khi dễ mà thôi!" Cường thế   cấm tham chính trụ phượng tử sam giãy dụa   thân thể, cũng không cố nàng đồng ý chính không đồng ý, trực tiếp hôn lên nàng mân chặt   thần, thấy nàng không có há mồm   giác ngộ, răng nhọn giảo phá   của nàng thần, thừa dịp nàng ăn đau nhức há mồm   sát na, sấn hư mà vào.

Không có ai hội nghĩ đến, tại thái nữ  'Ít phượng điện' trung sẽ có không chịu được như thế   một màn, như vậy làm cho bất khả tin tưởng.

Nữ đế hòa thái nữ, dĩ nhiên là loại quan hệ này?

Đây là loạn - luân!

Thái nữ nãi nữ đế chi nữ, hai người làm sao có thể có này quan hệ?

Đương nhiên, chỉ có đương sự mới rõ ràng, thái nữ phượng tử sam đến tột cùng có đúng hay không nữ đế thân tử.

Chân tướng chỉ có một, biết đạo   bất quá đây đó hai người.

"Đương niên, trẫm ái thượng nàng, nàng nhưng luyến thượng   trẫm   phi tử, hoàn sinh ra ngươi." Nữ đế liếm trứ thần bạn thượng   đỏ sẫm, vô tình   ánh mắt như một bả đao nhọn cắm ở   phượng tử sam   ngực, "Hôm nay, các nàng đã thành hoàng thổ, mà ngươi, cũng trẫm  ! Trẫm khả dĩ cho ngươi tất cả, cũng khả dĩ, bị hủy ngươi!"

Băng lãnh   ánh mắt dừng ở phượng tử sam quen thuộc   khuôn mặt, "Thì dường như đương niên, trẫm thân thủ —— bị hủy các nàng!"

Ma quỷ!

Phượng tử sam hai tay nắm chặt, tựa hồ chỉ có như vậy tài năng cấp bản thân không ngã xuống phía dưới   dũng khí.

Không sai, nàng đều không phải nữ đế   hài tử, nàng hòa nữ đế không có mảy may   huyết thống quan hệ.

Nàng năng trở thành thái nữ, dựa vào là là này khuôn mặt, thân thể này, hòa nữ đế trong trí nhớ cái kia vĩnh viễn không chiếm được   nhân.

Mẫu thân của hắn.

Một cái đã từng danh mãn giang hồ, nhượng đông đảo hiệp nữ âm thầm hướng tới   tồn tại.

Đáng tiếc, như vậy một bả danh kiếm, cũng chết non tại đây thâm cung trong.

Không có ai sẽ biết, hiện nay   nữ đế yêu nhất   đều không phải hậu cung trung   thiên kiều bá mị, mà là đã từng cùng nhau trường kiếm giang hồ, bạch y hết lần này tới lần khác   tuấn tú thiếu hiệp.

Quần áo bạch y, phiêu nhiên xuất trần.

Tại lúc đó chính thái nữ   nữ đế trong lòng, để lại vĩnh viễn mạt không đi   cái bóng.

Y nhân đã qua đời, mà bản thân, bất quá là một cái thay thế phẩm.

Từ từ nẩy nở   dung nhan, nhượng nữ đế đã chết đi   tâm, lần thứ hai rục rịch.

Phượng tử sam nhìn trước mặt cái này bị bản thân là 'Mẫu hoàng'   nữ tử, tuy rằng đã là bất hoặc chi niên, thế nhưng chút nào không có một điểm lão thái, lãnh tuấn   khuôn mặt mang theo nhè nhẹ tà khí hòa mị thái, làm cho nhịn không được đa coi trọng liếc mắt.

Chu sa chí đã tối, mà vẫn như cũ làm cho nghĩ mị ý mọc lan tràn, vi kiều   khóe mắt tựa hồ là đang nhìn ngươi, lại giống như cái gì cũng không có khán.

Khả dĩ tưởng tượng, tuổi còn trẻ   thời gian, nàng là làm sao   làm cho theo không kịp.

Đến tột cùng, thế nào   nhân tài năng cự tuyệt ngươi?

"Phượng tự thần, một ngày nào đó, ta sẽ cho ngươi hối hận  !"

"Hảo. Trẫm, mỏi mắt mong chờ."

Cởi ra phượng tử sam   vạt áo, phượng tự thần thật sâu   nhìn nàng một cái, như thế nói rằng.

Một cái trong mắt là quật cường hòa vô biên   hận ý.

Một cái trong mắt là hí ngược hòa mông lung   mê luyến.

Không có ai có thể cú thoát được quá, ái tình   kia trương võng.

Vô hình trong lúc đó, nê đủ hãm sâu.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ta bản thân đều bị chấn kinh rồi,, này nội dung vở kịch,,,

☆, phiên ngoại: là duyến là kiếp?

"Đứng lại, không nên! Tái bào, ta thì đánh chết ngươi!"

Hai người khoảng chừng thất bát tuổi   tiểu cô nương, một trước một sau, một cái liều mạng   ở phía trước bào, thỉnh thoảng hoàn quay đầu lại nhìn sang phía sau   người tiểu hài tử, thất kinh   biểu tình đó có thể thấy được nàng nội tâm   sợ hãi, bó buộc tốt tóc đã tán loạn thành một đống, chỉ là nàng cũng không có nghe phía sau cái kia nữ hài tử nói, như trước thở hổn hển thở phì phò   bào trứ, cho dù sắp bào bất động  , hoàn cắn răng kiên trì trứ.

Chỉ là, ở ngoài sáng hiển   hoàn cảnh xấu hạ, có nữa nghị lực cũng là vô dụng, nàng chính bị phía sau cái kia tiểu cô nương cấp đuổi theo  , bị hung hăng   thôi té trên mặt đất.

Nho nhỏ   nắm tay không ngừng   nện ở thân thể của hắn thượng, trên mặt, cưỡi ở trên người nàng   nữ hài đắc ý dào dạt   nói rằng: "Phượng tử sam, ngươi tái bào? Ta cho ngươi bào! Ta cho ngươi bào!" Tựa hồ là ghét bỏ hai thủ   khí lực thiếu đại, tiểu cô nương từ trên người nàng đứng lên, sau đó dùng cước sủy tại thân thể của hắn thượng, một chút lại một chút."Ta cho ngươi hòa ta đối nghịch, ta cho ngươi xen vào việc của người khác! Rõ ràng không bị sủng, hoàn nhất phó mắt cao ngất   hình dạng, ghét nhất bị  ! Nếu không bởi vì ngươi, ngươi mẫu thân cũng sẽ không tử, ngươi hay một yêu tinh hại người! Bất quá như vậy cũng tốt, ngươi mẫu thân đã chết, ta nương tài năng được sủng ái, thật muốn lại nói tiếp, ta còn phải cảm tạ ngươi!" Tiểu cô nương híp mắt, cười   rất là thoải mái, tuy rằng như vậy, đáy mắt nhưng không có mỉm cười, mà là thật sâu   hèn mọn hòa thị huyết.

Rõ ràng là hai tiểu hài tử đánh nhau, thế nhưng tại đây to như vậy   trong hoàng cung, nhưng phi như vậy.

Này cung phó, thị vệ đều tại một bên cẩn cẩn dực dực   nhìn, e sợ cho ăn mặc đẹp đẽ quý giá quần áo và đồ dùng hàng ngày   tiểu cô nương có một cái gì sơ xuất, mà đối với trên mặt đất bị đè nặng có phượng tử sam nhưng không liên quan chú.

Nhân, đó là như vậy.

"Phượng hãnh ha, ngươi —— ta không được ngươi nói như vậy!" Tựa hồ lời này trạc trung   phượng tử sam   cấm kỵ, vốn có không nói một tiếng, muộn thanh bị đánh   nhân đột nhiên vung lên   tiểu não túi, nhìn phượng hãnh ha   ánh mắt lạnh lùng một mảnh, tràn đầy nhiếp nhân   cừu hận, "Không được!"

Nàng mới không phải yêu tinh hại người! Đều không phải! Nàng không có hại chết mẫu phi, không có!

Cho dù ngực một lần lại một lần   đối tự, này đều không phải của nàng thác, thế nhưng, thực sự không có sao? Nếu như đều không phải bởi vì sinh nàng, mẫu phi cũng sẽ không không chút máu quá nhiều mà ly thế, mà của nàng mẫu hoàng càng liếc mắt cũng không có đến xem quá nàng. Hay là, nàng thực sự sẽ cho nhân mang đi bất tường, tựa như nuôi nấng trứ bản thân   sắt phi như nhau, thân thể ngày càng sa sút, mà người kia nhưng chưa từng có đã tới.

Mẫu bằng tử quý, tử bằng mẫu quý, loại chuyện này, vĩnh viễn sẽ không phát sinh tại thân thể của hắn thượng.

Bị phượng tử sam làm cho   ánh mắt hách lui một   phượng hãnh ha phản ứng đến lúc, càng nộ bất khả yết, "Tiện loại!" Trực tiếp nhào vào phượng tử sam   trên người, hòa nàng nữu đánh tới   cùng nhau.

Phượng hãnh ha tuy rằng hòa phượng tử sam niên kỉ linh kém không có mấy, nhưng thân hình hòa thể chất rõ ràng so với Như Phong trung tơ liễu   nhân tốt hơn không biết nhiều ít bội, một cái khỏe mạnh, một cái gầy yếu, kỳ kết quả có thể nghĩ.

"Tam điện hạ, dừng tay ba, bằng không thì thực sự muốn-phải đã xảy ra chuyện." Một đường theo phượng hãnh ha   quản sự lão cung nữ thấy tái đánh tiếp phượng tử sam thì thật muốn có việc  , bật người đi tới ngăn cản trứ, quyến rũ   hướng phía phượng hãnh ha nói rằng, "Đến lúc đó, mẫn phi nương nương sợ là muốn-phải sinh khí. Tam điện hạ, ngươi cũng không tưởng mẫn phi nương nương tức giận, đúng không?"

Nhớ tới bản thân   mẫu phi, phượng hãnh ha phải ngừng thủ, oán hận   hướng phía dưới thân   thiên hạ ói ra một ngụm nước bọt, "Phượng tử sam, ngày hôm nay ta hãy bỏ qua ngươi, lần sau thấy ngươi, ta thấy một lần đả một lần!"

Lúc này   phượng tử sam từ lâu là chật vật bất kham, đối mặt trứ cao cao tại thượng   phượng hãnh ha trong mắt tràn đầy khắc cốt ghi xương   hận ý.

Bản thân đánh không lại nàng, cũng không có thể đánh nàng.

Mặc kệ đây là tiểu hài tử trong lúc đó   ngoạn nháo chính cái gì, phượng tử sam cũng không năng động thủ.

Bởi vì, phượng hãnh ha là hậu cung trung có quyền thế   hoàng nữ, mà nàng bất quá là một cái bị quên ở trong góc, cùng đợi tử vong   hoàng nữ.

Thu dưỡng của nàng sắt phi gia thế cũng không tốt, chỉ có thể nói giống nhau bàn, mà phượng hãnh ha   mẫu phi cũng đại gia tộc trung đi ra   nội tử.

Cho nên, nàng không thể.

Không thể cấp sắt phi nương nương nhạ phiền phức, bởi vì, nàng là thâm cung trung duy nhất một cái đối bản thân người tốt.

Phượng tử sam cũng không biết, một mặt   nhường nhịn có đôi khi cũng không sẽ làm bản thân càng an toàn, trái lại hội càng nguy hiểm.

Hay là, nàng biết, chỉ là đối mặt trứ bản thân như vậy   tình cảnh, có thể thế nhưng?

Có một cái phượng hãnh ha, sẽ có nhiều hơn phượng hãnh ha, nô đại khi chủ, cũng là như vậy.

Lúc này   phượng tử sam, chỉ có thể trợn tròn mắt nỗ lực ghi nhớ này khi nhục của nàng nhân, tịnh trong lòng trung một lần lại một lần   nói cho bản thân, một ngày nào đó nàng muốn cho các nàng đều hối hận! Vĩnh viễn   hối hận!

Ngay lúc đó nàng khả năng chỉ là như thế thoải mái bản thân, tuyệt không sai nghĩ không ra sau này bản thân hội trở thành thái nữ, đồng thời thực sự một người dưới vạn nhân trên, nhượng này khi dễ quá của nàng nhân từ nay về sau quá thượng   run như cầy sấy   ngày.

Nếu như không có ngày nào đó, sẽ không sẽ có của nàng sau này.

Bản thân hòa nàng chân chính ý nghĩa thượng   lần đầu tiên gặp nhau.

Nhân sinh nếu như chỉ như lúc ban đầu thấy, ta là đều không phải cũng chỉ hội nhớ kỹ khi đó   ngươi, là đối đãi làm sao chi hảo?

Đem ta từ cái kia thật lớn   trong vực sâu lôi ra tới, nhượng ta một lần nữa có thể thấy quang minh, có thể nhìn thấy ngươi như ánh dương quang bàn noãn nhân tâm   miệng cười.

Thế nhưng, nhân tâm, vì sao hội biến ni?

Pháo trong tiếng nhất ngày 30 tết, xuân phong tống noãn nhập đồ tô.

Thiên môn vạn hộ rạng sáng nhật, tổng đem tân đào hoán cũ phù.

Mặc kệ là ở người nào quốc gia, lễ mừng năm mới, luôn luôn làm cho tự dưng cảm giác được một cổ vui sướng cảm giác.

Cho dù thân ở vu hoàng cung, cũng như vậy.

Tây phượng quốc, một năm trung là tối trọng yếu ngày, mỗi gia mỗi hộ đều phải mặc bộ đồ mới, hạ tân niên, đó là nông lịch tân niên ngày hôm đó tử  .

Hôm nay, nữ đế sẽ ở hậu cung trong mang lên gia yến, chỉ cần là bài   thượng   phi tử giai muốn-phải ngồi vào vị trí, hoàng nữ môn cũng là như vậy.

Có thể nói, tại đây một ngày đêm, hậu cung trong muôn hoa đua thắm khoe hồng, nữ đế chỉ có một, hậu cung trung   nữ nhân đã có không ít, cho nên tất cả mọi người là muốn   pháp   trang phục trứ bản thân, mong muốn có thể được đến nữ đế   ưu ái.

Về phần hoàng nữ môn, được sủng ái   đừng nói  , không bị sủng  , đại khái cũng là một năm trung duy nhất khả dĩ thấy nữ đế một mặt   ngày.

Sắt phi vốn có đã ở mời chi liệt, đáng tiếc nàng thân thể bất hảo, đối với loại này phù hoa   tiệc tối cũng không có nhiều ít hảo cảm, cho nên hàng năm bọn ta dĩ thân thể suy yếu vì do, tá này từ chối, năm nay cũng không ngoại lệ. Hay là, đối với nữ đế, nàng sớm đã là đã chết tâm  , cho nên, tranh cùng bất tranh, cùng bọn ta không có quá lớn   quan hệ.

Phượng tử sam tuy rằng rất muốn đi, nhưng chính bồi ở tại sắt phi   bên người, thì dường như năm rồi.

Sắt phi   thân thể cũng không tốt, cho nên cho dù là lễ mừng năm mới cũng sớm   đi nghỉ tạm  .

Phượng tử sam một mình ở lại này trong trẻo nhưng lạnh lùng   điện trung, nhìn bầu trời ngoại trán phóng   hoa hỏa, tự dưng nghĩ một cổ phiền táo.

Kỳ thực, nàng có một bí mật chôn dấu vu đáy lòng, cho tới bây giờ cũng không có hòa người khác nói khởi quá. Đó chính là, nàng vẫn đã nghĩ gặp một lần mẫu thân của hắn, cái kia tây phượng quốc tối cao đắt tiền nữ nhân —— phượng tự thần.

Ma xui quỷ khiến  , phượng tử sam ly khai nơi nào, để ngực đột nhiên toát ra tới ý niệm trong đầu, muốn gặp một lần, cái kia chưa từng có gặp qua   nữ nhân.

Nữ đế tại ngự hoa viên thiết gia yến, đây là tây phượng quốc khai quốc tới liền có   truyền thống.

Tuy rằng viện ngoại hàn lãnh, nhưng này bầu không khí hảo, ý cảnh hảo, hơn nữa bên người có thán lô cũng sẽ không nghĩ lạnh cái gì  .

Nói thật, nhiều như vậy mỹ nhân ở bên, thân lạnh tâm không lạnh.

Bất quá, phượng tự thần có đúng hay không cảm giác này, đại gia sẽ không rõ ràng  .

Tuy rằng mỹ nhân như muôn hoa đua thắm khoe hồng, thế nhưng đối với phượng tự thần mà nói, tái mỹ   hoa cũng không cập trong lòng đã điêu linh   kia một đóa.

Cho nên, đối với mỹ nhân môn xinh đẹp   câu dẫn, nàng chỉ là trong lòng trung cười nhạt, coi như tác là khán hí  .

Phượng tự thần là một có năng lực   quân chủ, nhưng song song cũng là một lạnh tình   nhân.

Của nàng tình đều cho một người, mà người kia cũng là nàng thân thủ giết chết  .

Cho nên, nàng đã không có tình  .

Kỳ thực, nàng là tịch mịch  , chỉ là của nàng tịch mịch không ai đổng, cũng không tiết làm cho đổng.

Duy nhất đổng   người kia, cũng đã đã chết.

Nhắm mắt lại, tùy ý gió lạnh thổi tới trên mặt, thở ra một ngụm nhiệt khí, mở mắt ra, nhìn tha tiêu tán vu không trung. Nhìn nhìn lại dưới đài   biểu diễn, quả nhiên là hứng thú rã rời.

"Trẫm đi ra ngoài đi một chút, đợi lát nữa trở về, các ngươi kế tục ——" khoát khoát tay, phượng tự thần lười nhìn nữa phía dưới   đám kia nữ nhân, trực tiếp xoay người đã đi  , về phần phía sau muốn-phải theo của nàng thị vệ cũng bị nàng phất tay ngăn lại  .

Nàng thầm nghĩ đi một mình đi, như vậy mà thôi.

Hắc y tóc đen, tuấn tú trung mang theo mị hoặc   khuôn mặt, tại trong đêm đen nhất là đầu độc nhân tâm.

Ánh trăng mông lung, lại không biết đồng dạng mê hoặc   bao nhiêu người   nội tâm.

Chỉ là, ai có thể khán minh bạch, đế vương   bóng lưng giấu diếm   nhiều ít   tịch liêu hòa bất đắc dĩ?

Ngay phượng tự thần xuất thần   nhìn phía chân trời, mạn vô mục đích đi dạo   thời gian, nhưng ngoài ý muốn   nghe thấy được một phen tranh chấp thanh, sau đó đó là 'Phù phù'   thanh âm, hình như là ai rơi xuống nước  .

Phục hồi tinh thần lại, tìm theo tiếng đi đến, đem bản thân giấu ở chỗ tối, nàng nhưng thật ra muốn nhìn một chút đến tột cùng là chuyện gì xảy ra.

Trong hoàng cung loại chuyện này nhiều lắm, nhìn mãi quen mắt, nàng cũng không phải cái gì người tốt, cho nên, phượng tự thần cũng không có muốn đuổi theo cứu   tâm tình.

Chỉ là, thấy đứng ở hoa sen bên cạnh ao người trên thì, nhịn không được nhíu một chút vùng xung quanh lông mày.

Mẫn phi   nữ nhi, Tam Hoàng nữ, phượng hãnh ha.

Tại phượng tự thần   đông đảo hoàng nữ trung, phượng hãnh ha rốt cuộc tương đối đắc nàng yêu thích  , nguyên nhân hay phượng hãnh ha trên người có rất nhiều như của nàng địa phương, vì thế, nàng đi mẫn phi cung điện   số lần cũng so với giống nhau   phi tần tới đa.

Chỉ là, nhìn hôm nay trước mặt này một màn, phượng tự thần nhịn không được tâm sinh vật ách tắc.

Tuy rằng nói đang đế vương muốn-phải thủ đoạn độc ác, thế nhưng, phượng hãnh ha hiện tại chỉ bất quá là một nho nhỏ   hoàng nữ, là có thể làm ra này phiên sự tình, nếu như chờ nàng sau khi lớn lên được quyền thế, kia bản thân chẳng phải là nguy hĩ? !

Cái này ý niệm trong đầu sản sinh vu điện quang đá lấy lửa trong lúc đó, rất nhanh thì tiêu tán vu vô hình.

Phượng tự thần không để ý đến rơi xuống nước nhân   la lên, chỉ là lạnh lùng   nhìn phượng hãnh ha   phản ứng.

Phượng hãnh ha cũng bị bản thân   hành vi lại càng hoảng sợ, nhìn ở trong nước giãy dụa   phượng tử sam, tựa hồ nhớ tới   cái gì bất hảo chuyện tình, thần sắc hay thay đổi gian, cuối cùng cắn răng xỉ, thấy bốn phía cũng không người đang tràng, hung ác tâm, bước nhanh ly khai nơi này.

Mà này một màn vừa lúc bị trốn ở một bên   phượng tự thần nhìn một rõ ràng.

Híp mắt, chậm rãi đi đi ra ngoài, về phần tại trong nước giãy dụa trứ   thiên hạ, cũng là lần đầu tiên, thật thật chính chính   tại dưới ánh trăng nhìn một minh bạch.

Tĩnh mịch   tâm hồ, lại một lần nữa, ba đào cuộn trào mãnh liệt   cuồn cuộn trứ.

Hai tròng mắt tương đối, giống như giao thác vu thời không trung, lại một lần gặp được giấu ở ký ức ở chỗ sâu trong   nàng.

Thấy kia bé nhắm mắt lại, chậm rãi chìm xuống   thời gian mới tỉnh ngộ đến, thả người nhảy vào trong ao, hướng kia bé bơi đi.

Hữu lực   cánh tay ôm nàng gầy yếu   kích thước lưng áo, hướng bờ sông biên ra sức bơi đi.

Phượng tử sam tuyệt đối sẽ không biết, lần này   gặp nhau, là hạnh phúc hòa bất hạnh   bắt đầu.

Chỉ là giờ này khắc này   nàng, chỉ có thể cảm giác được khắc cốt ghi xương   hàn lãnh tựa hồ lúc đó muốn đem nàng đóng băng  , duy nhất   ấm áp hay bên người   cái này nhân. Này hai tay, tại đây nhất khắc cũng không có buông tha nàng, mà là, chăm chú   truyền lại cấp nàng ấm áp hòa mong muốn.

Sương mù   mi mắt trung, ấn ra chính là như dạ giống nhau mị hoặc   khuôn mặt, hòa cặp kia hơi ướt át   con ngươi.

Không biết là bởi vì vào nước   quan hệ, chính bởi vì cái khác?

Còn thua tự hỏi đáp án, thân thể thì bởi vì chi trì không được mà hôn mê quá khứ, tựa ở   người nọ cũng không toán dày rộng   trên vai.

Tất cả   tất cả thì dường như số phận này hai chữ, triển khai   này hữu duyên lại nghiệt khi còn sống.

Này ánh mắt thì dường như mẫu thân của hắn như nhau, làm cho nhịn không được thân hãm trong đó.

Tại nhìn thấy phượng tử sam   đầu tiên mắt, phượng tự thần chỉ biết, nàng hay người kia   nữ nhi.

Vẫn bị bản thân dưỡng tại thâm cung trung, nhưng coi là cấm kỵ   hài tử.

Phượng tử sam.

Thấp lạnh   quần áo dán tại trên người nhượng phượng tự thần không khỏi đánh một cái run run, nhìn hôn mê tại bản thân trong lòng   tiểu cô nương, tuy rằng cực kỳ gầy yếu, thế nhưng vẫn như cũ kế thừa   người kia   thần tủy. Nếu như trưởng thành, tất nhiên cũng như lúc trước   nàng như nhau, khắc cốt minh tâm ba? !

Nguyên bản ôn nhu   con ngươi đột nhiên lại biến   âm ngoan đứng lên, nếu như hòa nàng như nhau, có đúng hay không thì ý nghĩa cuối cùng, chính hội ly khai? Ly khai bản thân, phản bội bản thân, cuối cùng chết ở bản thân   trên tay?

Phượng tự thần nhìn này tiểu cô nương   khuôn mặt, cuối cùng câu dẫn ra nhất mạt nụ cười tà khí.

Như vậy, thì đem nàng chăm chú   ác tại bản thân trong tay, như vậy thì tốt rồi.

Ta phải không được nàng, như vậy sẽ xong ngươi.

Từ ngươi xuất hiện ở trong mắt ta   kia nhất khắc bắt đầu, ta chỉ biết, ngươi trốn không thoát  , ta cũng vậy.

Nếu bất an phận thủ thường   đợi tại nơi nhất phương Niết bàn, như vậy, thì theo ta cùng chết ba!

Hoành ôm lấy này không có nhiều ít phân lượng   bé, đi nhanh ly khai nơi đây.

Tựa hồ là bởi vì nơi này   động tĩnh quá lớn mà kinh động   xa xa   thị vệ, chỉ thấy không ít thị vệ cầm kiếm mà đến, đang thấy phượng tự thần một thân y phục ẩm ướt dán tại trên người, chật vật bất kham   hình dạng cũng không thấy tức giận, trái lại mỉm cười nhìn trong lòng nhân   dáng dấp, đều bị sợ, nhìn nữa đến nàng trong lòng   kia tiểu cô nương   quần áo thì càng lấy làm kinh hãi, này đều không phải cái kia vẫn bị tam điện hạ khi nhục   hoàng nữ sao? Hôm nay, nàng nhưng nằm ở nữ đế   trong lòng, còn bị nữ đế dùng như vậy quyến luyến   ánh mắt nhìn? !

Hay là hôm nay, thực sự phải đổi  .

Vẫn treo trên bầu trời   thái nữ vị, chỉ sợ là tìm đến tha   tân chủ nhân  .

Bởi vì, không có ai gặp qua nữ đế như vậy   mâu quang, quay một cái danh điều chưa biết   hoàng nữ.

Ai là ai   kiếp, ai là ai   duyến?

Không người biết hiểu.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: này chương tôi làm   5 thiên, hôn mê.

☆, đệ 46 chương

Tịch phi nghiêu tại khi còn bé bị trắc chỉ số thông minh, ngay lúc đó bác sĩ nhìn cuối cùng   số liệu, một thời kinh vì thiên nhân, còn kém không lôi kéo tay nàng hô to thiên tài  ! Một trăm ba mươi bốn   chỉ số thông minh, thành kia gia y viện mới nhất thả không có bất luận cái gì tiểu hài tử đánh vỡ   ghi lại.

Có thể nói, tịch phi nghiêu từ nhỏ đến lớn cũng không có vì sao phiền não quá, bởi vì căn bản không có cái gì khả dĩ làm khó nàng.

Lớn lên đẹp, học tập hảo, 'Tính cách hảo', lão sư trong mắt   sủng nhi, cùng học trong mắt   nữ thần, chỉ cần nàng nguyện ý nhả ra, phỏng chừng các loại hào xa khả dĩ mỗi ngày đứng ở trường học cửa chờ nàng. Tịch phi nghiêu   mị lực ngay vu nam nữ thông ăn, nàng sẽ không hòa ngươi chơi trò mập mờ, thế nhưng nàng sẽ cho ngươi một loại cảm giác, cho dù cự tuyệt ngươi, cũng là bởi vì vì là ở thác   thời gian gặp nhau, cho nên, tuy rằng đông đảo nam sinh nữ sinh bị tịch đại chủ tịch cự tuyệt, vẫn như cũ trong lòng trung ái mộ trứ nàng, điểm hận ý đều sinh không đứng dậy.

Có thể nói, tịch phi nghiêu là lên trời   sủng nhi, cho nên, nhất sủng thì cấp sủng đến dị thời không đi, cho đến gặp gỡ   cái ngốc kia sỏa ngơ ngác   vệ manh vật, từ nay về sau, tịch đại chủ tịch này trái tim rốt cuộc chính thức rơi vào tay giặc  , bắt đầu học được quan tâm, bắt đầu chân chính   dụng tâm đi cảm thụ.

Nối gót tới  , phiền não cũng đã tới rồi.

Nhắc tới phiền não, thật đúng là nhượng tịch phi nghiêu đản đau  .

Hai người thành thân lúc, kế tiếp lo lắng chính là cái gì? Đối với gia trưởng mà nói, tự nhiên là con nối dòng   vấn đề  .

Phán sao phán ánh trăng, thật vất vả phán đến tiểu nữ nhi thành thân  , kia tôn nữ cũng có thể khả dĩ có ba?

Vệ thông minh sắc xảo, vệ văn võ đã bất trông cậy vào  , cho nên, nàng thì đem chủ ý đánh tới   tiếp theo đại   trên người.

Quay về vệ phủ vấn an bà bà hòa 'Công công'   thời gian, tịch phi nghiêu thì như thế bị lôi tới rồi.

"Phi nghiêu, ngươi xem ngươi hòa thông minh sắc xảo cũng thành thân thật lâu  , thế nào sẽ không điểm tin tức?" Nói chính là trần uyển, bất quá vệ văn võ cũng là dựng thẳng trứ cái lỗ tai tỉ mỉ   nghe, không có biện pháp, loại này nói nàng làm công công   không có ý tứ mở miệng.

Tịch phi nghiêu đang ở ăn canh, nghe xong lời này thiếu chút nữa đem thang phun vệ manh vật   đầu thượng, "Nương, chúng ta còn nhỏ ——" sinh hài tử loại chuyện này, đau quá  !

Vệ thông minh sắc xảo bất minh cho nên   nhìn nhà mình người vợ hòa mẫu thân, "Nương, ngươi nói chính là cái gì tin tức?" Oai trứ đầu, không giải thích được   nhìn trần uyển, "Chúng ta đều tốt a!"

"Đúng vậy, ngươi là tốt, ngươi hay thật tốt quá!" Vệ văn võ thật muốn cầm chén khấu tại vệ thông minh sắc xảo   đầu thượng, "Đến bây giờ mi tâm chính như vậy hồng, hanh!" Hại nàng đến bây giờ cũng không có tôn nữ bão, buồn cười! Nàng là dự định đem này 'Dục sinh hồng' giấu đến già sao? !

Vệ thông minh sắc xảo rất vô tội   sờ sờ bản thân   mi tâm, sau đó quyết trứ chủy nhìn về phía nương tử đại nhân, nàng là thật   không hiểu, không biết ma! Để làm chi đối nàng tức giận? Quả nhiên, mẫu thân hay thích tỷ tỷ!

Tịch phi nghiêu nhìn vệ thông minh sắc xảo kia ủy khuất   hình dạng, tại hai vị lão nhân nhìn không thấy   độ lớn của góc, lặng yên nắm   vệ manh vật   ngón tay, ấm áp  , lại so với trước thô ráp   chút, hẳn là là ở quân doanh lý huấn luyện sở trí, không thể nói rõ là cái gì tư vị, hay là, chỉ cần nàng vui vẻ thì tốt rồi.

"Phi nghiêu a, ngươi cũng thấy đấy, đối thông minh sắc xảo chúng ta thật là bất trông cậy vào  !" Trần uyển tuy rằng đau bản thân gia khuê nữ, nhưng, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép a, "Việc này tình, hay là muốn kháo ngươi a, bằng không, đời này, ai, không nói   không nói  , ăn ăn!"

Kỳ thực, ngươi đã nói   rất nhiều.

Tịch phi nghiêu cũng không phải vệ thông minh sắc xảo cái này kẻ ngu si, nàng thế nào hội nghe không rõ? Nhị lão đây là là ám chỉ nàng, thông minh sắc xảo không hiểu, ngươi hẳn là đổng  , thông minh sắc xảo sẽ không, ngươi khẳng định hội  , chỉ cần ngươi tưởng, có thể có ma!

Chỉ là, sinh hài tử loại chuyện này, tịch đại chủ tịch là thật tâm không nghĩ tới!

Tại hiện đại   thời gian, nàng đã nghĩ phải làm đinh khắc tộc  , hiện tại xuyên qua đến cổ đại, tất cả mọi người là nữ nhân, gì chứ muốn ta sinh? Được rồi, thì bởi vì ta là nội tử? Nhưng ngươi xem đến quá người nào xuyên qua nhân sĩ, mi tâm hội điểm chu sa  ?

Hơn nữa, tiểu hài tử và vân vân, hảo phiền phức!

Tịch phi nghiêu đều không phải một có ái tâm   nhân, cho nên, nàng không cảm thấy năng đang hảo một cái mẫu thân.

Đương nhiên, tối là tối trọng yếu là, tịch đại chủ tịch phạ đau, rất sợ đau, phi thường phạ đau.

Có người nói, sinh hài tử   đau nhức giống như là đem nhân bổ ra như nhau, quay về với chính nghĩa là sống không bằng chết, cho nên, sinh tiểu hài tử đối với tịch phi nghiêu mà nói, kia bóng ma là tương đối lớn  .

Hơn nữa, nàng hiện tại đâu có lúc gian mang thai a? Ngầm, nàng mà sắm vai trứ thiên cơ doanh   quân sư được rồi? Ngươi có thấy quá nhà tôi lớn món bao tử   sao?

Không biết vì sao, tịch đại chủ tịch vô ý thức   nhìn thoáng qua sát vách chính xấu hổ   đang ăn cơm   oa, một cái rất tà ác   ý niệm trong đầu hiện lên trong óc, sau đó bị tịch phi nghiêu mạnh mẽ đè xuống. Như vậy kinh thế hãi tục chuyện tình, chính tái nghị ba!

Ăn xong rồi bữa trưa, lại cùng hàn huyên hội thiên, tiểu phu thê hai người mới dẹp đường hồi phủ.

Dọc theo đường đi, vệ thông minh sắc xảo tự nhiên là thật cao hứng  , thật vất vả có một giả, năng cùng nương tử, còn có thể trông thấy mẫu thân hòa nương, kia tự nhiên là thập phần chi tốt. Tuy rằng không có nhìn thấy tỷ tỷ có điểm tiếc nuối, nhưng nghĩ đến sau đó chính có cơ hội  .

"Được rồi, nương tử, mẫu thân tại ăn   thời gian nói chính là có ý tứ?" Vệ thông minh sắc xảo nắm tịch phi nghiêu   thủ, không giải thích được   hỏi, "Chúng ta có thể có cái gì tin tức?" Cau mày, suy nghĩ một chút, "Lời của mẹ hảo thâm ảo!" Tựa hồ là nhớ tới   cái gì, khuôn mặt nhỏ nhắn chậm rãi   khoá   xuống tới, "Xem ra là ta quá ngu ngốc, bằng không, thế nào một điểm cũng không minh bạch!"

Tịch phi nghiêu đầu quả tim run lên, dùng một loại đại hôi lang phiến tiểu bạch thỏ   mõm nói rằng: "Tướng công, bà bà   ý tứ là chúng ta cai có một hài tử  !" Tinh thuần không rảnh   hai tròng mắt thì như thế khắc ở trong lòng, bản thân thế nào hảo phiến nàng ni? Huống hồ, vệ thông minh sắc xảo cũng không phải thật khờ, tổng hội biết đến. Nàng không muốn các nàng   cảm tình có một tia ngăn cách, không cần phải ... Lừa dối, thế nhưng khả dĩ dẫn đạo sao! ! !

Đem kết quả vãng bản thân dự đoán   phương diện dẫn, không phải khả dĩ   sao? Loại chuyện này, tịch đại chủ tịch thế nhưng sở trường nhất  .

Vệ thông minh sắc xảo trừng lớn   hai mắt, dùng bất khả tin tưởng   nhãn thần nhìn tịch phi nghiêu, "Nương tử ——" nhãn thần hạ di, vô ý thức   nhìn tịch phi nghiêu bằng phẳng   tiểu phúc, "Hài tử? Chúng ta  ?" Kia khẳng định như nương tử như nhau đẹp!

Tịch phi nghiêu nhịn không được khóe miệng vừa kéo, thế nào lời này như thế đều không phải vị đạo? Nghe hình như bản thân ngoại xen sau đó có như nhau! A, phi phi phi, sai, ta bây giờ còn không ni, cái gì gọi con của chúng ta? !

Bất quá, nhìn vệ thông minh sắc xảo chờ mong   nhãn thần, tịch phi nghiêu thật đúng là có điểm do dự  , "Tướng công thích tiểu hài tử sao?" Nếu như hài tử như tướng công như nhau ngây ngốc  , đảo cũng là mãn khả ái  , không tự chủ được   huyễn tưởng trứ vệ thông minh sắc xảo   thu nhỏ lại bản, ra vẻ thật đúng là   đĩnh có ái  .

"Ân, là nương tử   thì thích."

"Ai, thế nhưng, sinh hài tử rất nguy hiểm   ——" tịch phi nghiêu nhất phó muốn nói lại thôi   hình dạng, "Trong phủ vương mẹ nó con dâu hay khó sinh tử  . Bất quá, nếu như tướng công thích nói —— "

"A? Ta đây từ bỏ!" Vệ thông minh sắc xảo khuôn mặt nhỏ nhắn nhất bạch, tịch phủ   một ít vụn vặt sự tình nàng cũng có nghe thấy, vốn có nhưng thật ra không nhớ tới tới, kinh tịch phi nghiêu như thế vừa nói, vệ manh vật đâu còn dám nhượng nàng nương tử sinh hài tử?"Không có nương tử, còn muốn hài tử tới làm gì!" Chăm chú nắm tịch phi nghiêu   thủ, chỉ sợ nhẹ buông tay, nương tử đã không thấy tăm hơi.

Tốt, những lời này quả nhiên là nhượng tịch phi nghiêu như mộc xuân phong, hưởng thụ   rất.

"Được rồi, không nói những ... này  , tướng công khó có được trở về. Việc này tình chính quá đoạn thời gian hơn nữa ba."

Hài tử? Hiện tại thực sự không hợp thời cơ.

Bất quá, hay là, chúng ta thực sự khả dĩ có một

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hài tử đó là nhất định sẽ có  .

☆, đệ 47 chương

Hài tử chuyện tình tuy rằng không có cho ra cái gì kết luận, nhưng là thượng   tịch phi nghiêu   trong lòng, dù sao, bất hiếu có tam, vô sau đó vì đại, này ở đâu một thời không, đều là như nhau   đạo lý.

Bất quá may là các nàng đều còn trẻ, tha   khởi.

"Tướng công, từ nay trở đi đó là Trung thu   ba." Hai người nằm ở giường thượng, tịch phi nghiêu tựa ở vệ thông minh sắc xảo   đầu vai, đùa bỡn trứ mỗ chỉ manh vật tự tơ lụa bàn thuận hoạt   sợi tóc, phát như mặc, tình như tơ, chỉ nguyện quân tâm tự lòng ta, "Ngày đó, tướng công có thể hay không theo ta đi một địa phương?" Tựa hồ là nhớ tới   cái gì, tịch phi nghiêu   nhãn thần có chút minh diệt bất định, vốn có dày   thần tình cũng biến   có chút hoảng hốt, đầu ngón tay   tóc đen chảy xuống, trống trơn đãng đãng  , mới chợt tỉnh ngộ.

"Ân." Vệ thông minh sắc xảo mông lung gian nghe được tịch phi nghiêu chính là lời nói, cũng không biết nàng nói gì đó, vô ý thức   ừ nhẹ một tiếng, quay về với chính nghĩa mặc kệ nương tử nói cái gì, bọn ta hội đáp ứng  . Bất quá, mệt mỏi quá, ngô, nương tử rất xấu rồi, rõ ràng mọi người đều nói không nên  !

Tịch phi nghiêu nghe vệ thông minh sắc xảo   thanh âm, chỉ cảm thấy 'Trung thu' hai chữ tựa hồ có tân   ý nghĩa, trong trí nhớ về Trung thu lễ   hồi ức cũng biến   xa xôi   rất nhiều, tâm trạng ấm áp, nhẹ nhàng giật giật thân thể, trắc nằm, ánh mắt an tĩnh   chảy xuôi tại vệ thông minh sắc xảo   trên mặt.

Hóa ra, ta ở chỗ này đã đã lâu như vậy.

Quen biết, hiểu nhau, mến nhau.

Sau đó, thành thân.

Chợt như mộng.

Hay là, vừa cảm giác tỉnh lại, nàng vẫn như cũ là cái kia thụ toàn bộ giáo chú mục chính là học sinh hội chủ tịch, mang dối trá   mặt nạ, biểu hiện ra là ôn nhu thiện lương thật là tốt muội tử, nội tâm cũng đã mục   như ác độc   vu bà, áp lực trứ nàng tà ác   bản tính.

Tịch phi nghiêu, cũng không là người tốt, nhưng hết lần này tới lần khác nàng thì ái thượng   một cái tâm địa thiện lương   kẻ ngu si.

Tình chẳng sở khởi, nhất vãng mà tình thâm.

Không thể nói rõ là bởi vì sao, so với vệ thông minh sắc xảo thiện lương   nàng cũng không phải không có gặp gỡ quá, chỉ là, thì chỉ có một vệ thông minh sắc xảo, nhượng nàng giao ra   kia khỏa cũng không đơn giản mở   tâm.

Lược lạnh   chỉ đặt tại vệ thông minh sắc xảo đỏ tươi   mi tâm, ở đây trụ  , hay các nàng thời gian tới   hài tử? ! Rất bất khả tư nghị, nhưng đây là sự thực.

"Nương tử ——" tịch phi nghiêu   động tĩnh đánh thức   nửa ngủ nửa tỉnh   vệ manh vật, bất mãn   bỉu môi, mi tâm vi tụ, có chút để ý   nhìn tịch đại chủ tịch, "Ngươi nói muốn-phải trái lại ngủ  !" Ngụ ý là, ngươi gạt người, bởi vì ngươi đem ta đánh thức  !

Không có ai thích ngủ thẳng phân nửa, hoặc là sắp ngủ   thời gian bị người đánh thức, vệ thông minh sắc xảo cũng không ngoại lệ.

Nàng sỏa không có nghĩa là nàng không có tính tình.

Cho nên, vẫn rất quai rất nghe lời   mỗ manh vật giận.

"Thế nhưng, tướng công như vậy khả ái, nương tử ta thế nào ngủ   trứ?" Vệ thông minh sắc xảo   manh thái nhượng tịch phi nghiêu bất úc   tâm tình giảm đi   vài phần. Chuyện gì đều cũng có đắc tất có thất, Tái ông mất ngựa yên biết phi phúc? Nháy con mắt, tịch đại chủ tịch cũng nhịn không được trang nổi lên khả ái, "Tướng công, lẽ nào ngươi muốn cho nương tử ta đi khán người khác sao?" Đầu ngón tay trạc trứ vệ thông minh sắc xảo toàn tâm toàn ý lưỡng giáp, bán uy hiếp   nói.

"Nương tử —— thật xấu!" Vệ thông minh sắc xảo quay nhà mình nương tử, đó là một điểm biện pháp cũng không có, phản kháng thần mã   đều là phù vân.

Ngươi biết   quá muộn  , hài tử!

Tịch đại chủ tịch đối với ngươi kia không gọi phôi, gọi 'Sủng' ; chân chính   phôi, nãi còn không có kiến thức đến ni!

Tịch phi nghiêu vèo cười, sau đó ôm vệ thông minh sắc xảo, dùng một loại thoải mái   ngữ khí nói, "Được rồi, bất náo loạn, chúng ta ngủ." Nhắm mắt lại, hoàn trứ vệ manh vật   thủ lại nắm thật chặt, cằm để trứ của nàng vai, lâm vào không tiếng động   cảnh trong mơ.

Chỉ là, có cái gì theo khóe mắt chảy xuống, rất nhanh   tiêu thất không gặp, chỉ để lại ướt át   vết tích.

Có một loại tịch mịch, không người hội đổng.

Vệ thông minh sắc xảo tựa hồ cũng cảm thụ được   cái gì, nắm tịch phi nghiêu   thủ, dành cho   nàng muốn   ấm áp.

Nương tử có chút không thích hợp, nhưng không đúng chỗ nào, nàng nói không nên lời.

Nàng có thể cho  , hay vẫn đứng ở nương tử   bên người, không rời bất khí.

Vệ thông minh sắc xảo   thế giới rất đơn giản, một cái tịch phi nghiêu đủ để.

Kinh đô vùng ngoại ô   phượng hoàng sơn, tịch phi nghiêu hòa vệ thông minh sắc xảo lần đầu tiên gặp nhau   địa phương.

Ái tình, ngay ở đây lặng yên nảy mầm.

"Nương tử, nơi này là ta lần đầu tiên thấy ngươi   địa phương ai! ! !" Vệ manh vật rất hưng phấn, hòa nương tử   sơ ngộ hình như ngay trước mắt, nương tử hảo ôn nhu, không chê khí bản thân hoàn lôi kéo bản thân   thủ, viết thượng   của nàng tên. Từ nay về sau, tịch phi nghiêu thì như thế khắc vào   vệ thông minh sắc xảo   trong lòng."Ta chưa từng có nghĩ tới, có một ngày, nương tử hội gả cho ta!" Nói đến đây, vệ thông minh sắc xảo   viền mắt đều có chút đỏ, vung lên đầu, nhìn yên lặng nghe không nói gì   tịch đại chủ tịch, "Cho nên, hiện tại   ta rất hạnh phúc, bởi vì, ta có   nương tử!" Trong trẻo   trong ánh mắt tràn ngập   một loại nói không rõ   vui sướng hòa tự tin, đó là tịch phi nghiêu dành cho   hạnh phúc.

"Tướng công ——" tâm giống như là bị cái gì thu trứ giống nhau, tịch phi nghiêu không biết nàng cai đón nói cái gì, hay là tại đây nhất khắc ngôn ngữ đều là tái nhợt  . Vệ thông minh sắc xảo   tâm, tịch phi nghiêu vẫn đều minh bạch, của nàng cảm tình không hề bảo lưu, sẽ không bởi vì bất luận kẻ nào có lẽ sự vụ mà cải biến, đây là của nàng tinh khiết, của nàng chân.

"Kỳ thực, ta cũng không phải là ở đây   nhân."

Ánh dương quang rất nắng, nhưng tự dưng nhượng vệ thông minh sắc xảo trên người lạnh ba phần.

Thác lăng   nhìn nghiêm trang   tịch phi nghiêu, miễn cưỡng cười cười, "Ta biết, nương tử là tiên nữ ma! Ta lần đầu tiên nhìn thấy nương tử   thời gian sẽ biết." Khẩn trương   nắm tịch phi nghiêu   thủ không dám buông ra, ngày hôm nay   nương tử hiếu kỳ quái, kỳ quái   nàng ngực bất ổn, rất sợ.

Tịch đại chủ tịch nắm vệ thông minh sắc xảo   thủ, chậm rãi   xuyên toa vu trong rừng, tựa hồ là đang tìm tìm trứ cái gì, lại tựa hồ là tại hồi ức trứ cái gì.

"Thông minh sắc xảo, ta đều không phải thế giới này   nhân, ta đi tới nơi này là một ngoài ý muốn, tựa như chúng ta nơi nào thường nói  , xuyên qua. Ta từ hai mươi mốt thế kỷ xuyên qua tới rồi ở đây, gặp gỡ   ngươi." Tịch phi nghiêu   mõm cũng không có nhiều   phập phồng, thật giống như đang nói 'Ngày hôm nay khí trời không sai' các loại nói đề, "Hay là, vừa mới bắt đầu ta chỉ là muốn muốn-phải lợi dụng ngươi, tại đây dạng hoàn cảnh lạ lẫm lý, cấp bản thân tìm một khả dĩ tin tưởng, khả dĩ dựa vào   nhân là tốt nhất biện pháp, mà người kia lại muốn không có công kích tính, đối với ngươi khăng khăng một mực, mà khi đó, ngươi xuất hiện  , cho nên, ta tuyển trạch   ngươi."

Vệ thông minh sắc xảo   sắc mặt bỗng nhiên tái nhợt, giật mình ở, bất khả tin tưởng   nhìn tịch phi nghiêu, hai chân cũng nữa vô pháp nhúc nhích chút nào.

"Thế nhưng, mọi việc luôn luôn ngoại lệ  ." Tịch phi nghiêu vuốt vệ thông minh sắc xảo   khuôn mặt nhỏ nhắn, cảm khái   nói, "Ngươi đó là ta   ngoại lệ." Hai tròng mắt chăm chú   tỏa trụ kia một đôi trong suốt   mắt, "Bởi vì ngươi, ta nghĩ muốn-phải lưu lại, ở tại chỗ này, hòa ngươi cùng nhau." Hai mươi mốt thế kỷ   sinh hoạt, bàng như một giấc mộng, duy nhất nhượng nàng không bỏ xuống được chính là phụ mẫu, cái kia đem nàng dưỡng dục đã lớn, vẫn coi là kiêu ngạo   phụ thân, mẫu thân.

Cũng may là, nàng trở về không được, cho nên, nàng khả dĩ quyết   lừa dối bản thân, này đều không phải nàng có thể lựa chọn  , cho nên, chỉ có xin lỗi ba ba mụ mụ  .

"Thông minh sắc xảo, ngày hôm nay, ta và ngươi đi tới ở đây, chỉ là vì cáo biệt quá khứ. Này cũng là ta lớn nhất   bí mật, hiện tại ta đem nói cho ngươi, bởi vì, ta và ngươi biết   nội tử là bất đồng  . Ta không hiểu giúp chồng dạy con, ta cũng không cho rằng thê tử nên đợi tại gia trung, đợi phu quân   trở về." Vệ thông minh sắc xảo sợ hãi   khuôn mặt nhỏ nhắn nhượng tịch phi nghiêu đầu quả tim tê rần, như quay trân bảo, nhẹ nhàng chậm chạp   ôm lấy người nọ, tại nàng bên tai nỉ non đạo, "Tướng công muốn bảo hộ nương tử, nương tử cũng muốn muốn-phải thủ hộ tướng công."

"Nương tử —— "

Vệ thông minh sắc xảo tội nghiệp   nhìn tịch phi nghiêu, nước mắt khống chế không được   chảy xuống tới, nghẹn ngào   nói, "Nương tử nói, ta nghe không hiểu nhiều, thế nhưng ta biết, nương tử là bất đồng  , mặc kệ nương tử là đâu   nhân, nương tử hay nương tử! Nương tử không sợ, ta sẽ hòa nương tử cùng một chỗ, sinh tử đều cùng một chỗ! Vệ thông minh sắc xảo vĩnh viễn sẽ không bỏ lại nương tử, nhất định!"

Tịch phi nghiêu nghe lời này, cười cười cũng có cái gì tràn ra   viền mắt, ngực đã toan sáp vừa ấm áp.

Không ai biết, nàng kia cường liệt   dự cảm, chỉ có ngày hôm nay, cũng chỉ có thể là ngày hôm nay.

Trở lại, trở lại của nàng trong thế giới.

Đó là một loại giải thích không rõ   cảm giác, tại các nàng gặp nhau   địa điểm, lúc ban đầu cùng cuối.

Chỉ là, cuối cùng   cuối cùng, nàng đánh giá thấp   bản thân   tâm, cho nên, nàng tuyển trạch   lưu lại.

Đang nàng hạ quyết tâm, nói ra  'Ở tại chỗ này, hòa ngươi cùng nhau' thì, cái loại này huyền diệu   cảm giác mới tiêu thất.

Thông minh sắc xảo, ngươi vĩnh viễn sẽ không biết, ta buông tha   đến tột cùng là cái gì.

Cho nên, ngươi định không thể phụ ta!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thế nào nội dung vở kịch hội biến thành như vậy. . . ORZ

☆, đệ 48 chương

"Nương tử, ngươi có đói bụng không, ta cho ngươi gà nướng ăn!" Vệ thông minh sắc xảo tựa hồ là để hòa hoãn hiện tại có chút thương cảm   bầu không khí, lấy tay bối lau một chút con mắt, rất là chăm chú   nói rằng: "Nương tử còn không có hưởng qua tay nghề của ta ni, đáng tin ngươi ăn còn muốn ăn!" Hút hấp mũi, miễn cưỡng không cho bản thân   bi thương tràn ra, "Nương tử, ngươi ở chỗ này chờ ta, ta đi đả một gà rừng, rất nhanh sẽ trở lại."

"Ân, hảo!" Tịch phi nghiêu   trên mặt nhịn không được rút một chút, nàng thật sự là không rõ này hai người nói đề thế nào khả dĩ khiêu   như vậy xa, xa đến nàng cũng không biết cai thế nào trả lời  .

Cho dù ngực minh bạch, Tiểu Vệ đồng chí là muốn muốn-phải nói sang chuyện khác, nhưng này vị miễn cũng quá trật một điểm.

Được rồi, đều là ta lỗi, ta sẽ không nên cái này trọng tâm câu chuyện.

Bất quá, tịch phi nghiêu cũng không nguyện ý gạt vệ thông minh sắc xảo, bởi vì quan tâm, mới có thể muốn nói cho nàng.

Đã từng nàng tưởng đem bí mật này mang tiến phần mộ, thế nhưng, kia có chút quỷ dị   cảm ứng nhượng tịch đại chủ tịch buông tha   cái này tìm cách.

Nàng tại không có dự triệu   tiền đề hạ, đi tới ở đây, như vậy, có thể hay không có một ngày, tại không có dự triệu lần tới đi?

Mặc kệ lần này   cơ hội có đúng hay không duy nhất   một lần, tịch phi nghiêu không dám đổ.

Nói cho vệ thông minh sắc xảo bí mật này, chính là vì tại nàng ngực mai phục một viên mầm móng.

Tịch phi nghiêu không hy vọng cái này mầm móng hội sống, bởi vì kia đại biểu cho bản thân ——

"Nương tử, vậy ngươi trái lại đợi ở chỗ này chờ ta, không nên chạy loạn!" Vệ thông minh sắc xảo đi trước còn không vong ăn nói một tiếng, "Ân, ta sẽ không đi quá xa  , nếu như có chuyện gì, nương tử thì cả tiếng gọi!" Nói xong, còn có điểm lo lắng, mắt to nhìn chằm chằm tịch phi nghiêu, tựa hồ đang đợi của nàng bảo chứng.

Tịch đại chủ tịch có chút không nói gì   gật đầu, bản thân cũng có bị tướng công nói muốn-phải 'Trái lại'   thời gian, rõ ràng này hai chữ hay dùng tại vệ thông minh sắc xảo trên người thật là tốt ba? Lúc nào quá độ đến ta ở đây tới?

Chiếm được tịch phi nghiêu   bảo chứng, vệ thông minh sắc xảo khuôn mặt nhỏ nhắn vui vẻ, vãng trong rừng nhất toản, rất nhanh đã không thấy tăm hơi hình bóng.

Tịch phi nghiêu nhìn vệ thông minh sắc xảo   bóng lưng tiêu thất vu đáy mắt, nguyên bản ôn hòa   kiểm chậm rãi đọng lại đứng lên, ngẩng đầu, chỉ thấy xanh ngắt   lá cây gian hạ xuống loang lổ   bóng cây, ấn chiếu vào trên mặt, có một loại nói không nên lời   sự yên lặng, chỉ là này tĩnh trung nhưng hỗn loạn trứ nhè nhẹ cô đơn.

Gió thổi qua nhĩ tế, mang theo một cổ cỏ xanh khí tức, giống như là vệ thông minh sắc xảo cấp tịch phi nghiêu   cảm giác.

Tâm thần dần dần thả lỏng chi tế, đã có một cổ nguy cơ cảm nảy lên trong lòng.

Tịch phi nghiêu mãnh   quay đầu đi, bốn phía một mảnh vắng vẻ, ngoại trừ xanh um   cây cối nhưng không một người.

Chẳng lẽ là ta lỗi giác?

Cau mày, nhìn quanh bốn phía, tâm trạng nghiêm nghị, âm thầm hơn chia ra cảnh giác.

Cũng không biết là đều không phải tịch phi nghiêu gần nhất linh cảm quá mạnh mẽ, liên quan trứ của nàng giác quan thứ sáu cũng là ngồi hỏa tiễn như nhau   vãng thượng lủi, rõ ràng không hiểu võ công   nàng lăng là cảm giác được   một cổ giết chết khí, nhượng nàng cả người tóc gáy thẳng dựng thẳng.

"Ai! Ai ở nơi nào!" Hai tròng mắt híp lại   nhìn về phía một chỗ, trong đầu nhưng nghĩ đến cai thế nào thoát khỏi hôm nay cái này tình cảnh.

Bản thân là tay trói gà không chặt   thiếu nữ tử, gặp gỡ chuyện như vậy thật đúng là chính là rất đau đầu  , rõ ràng nhân gia chỉ là một 'Thiếu nữ tử', ai hội đối bản thân hạ thủ? Lẽ nào nói là bản thân giấu diếm   thân phận bị phát hiện  ?

Tịch phi nghiêu thật sự là tìm không được người thứ hai lý do tới giải thích này tất cả, ngạnh muốn nói nói, hay vệ thông minh sắc xảo kia tiểu dạng trong lúc vô tình rước lấy   hoa đào trái, nhân gia tìm bản thân lấy mạng tới. Đương nhiên, cái này khả năng tính vì linh.

Tiếng xé gió gào thét mà đến, tịch phi nghiêu mặc dù có dự cảm, nhưng chính chậm một, thân thể   phản ứng theo không kịp tư duy, vai trái bàng ngạnh sinh sinh đích bị một chi tên bắn lén.

Tận xương   đau đớn thiếu chút nữa không nhượng tịch đại chủ tịch khốc đi ra, muộn hừ một tiếng, hàm răng trực tiếp giảo phá   thần bạn, tay phải che vai, thân thể tấm tựa tại thân cây thượng, con mắt gắt gao   nhìn chằm chằm tiền phương.

Đại não bay nhanh chuyển động, là ai? Đến tột cùng là ai muốn giết nàng? !

Nếu như chỉ là tịch phủ tiểu thư cái này thân phận, nàng dám khẳng định bản thân là an toàn  , nhưng nếu như đổi thành thiên cơ doanh   quân sư, kia trên cơ bản muốn giết của nàng nhân không có mười người cũng có lục bảy.

Không có biện pháp, của nàng cái này thân phận quá nhạy cảm, họa sát thân là không thể tránh được  .

Trong đầu hiện lên một cái kiểm, thình lình đạo: "Liễu trì? !"

Vì sao hội nghĩ đến liễu trì cái này nhân?

Bởi vì nàng hòa vệ thông minh sắc xảo là 'Bạn tốt', hai người còn đang một cái doanh lý   thời gian, trên cơ bản sẽ không thế nào xa nhau quá, thậm chí còn vệ manh vật hoàn thành thật với nhau   dạy cho liễu trì một ít chiêu thức, đối với vệ thông minh sắc xảo   thực lực, liễu trì là biết được  , cho nên, nàng tuyển tại Tiểu Vệ cùng học săn bắn đi   thời gian động thủ.

Tất tất tốt tốt   thanh âm từ trước phương   cây trong rừng truyền đến, sau đó, chậm rãi đi ra một người, mi tâm   vết sẹo rõ rệt, thình lình đó là liễu trì cái này 'Nhà tôi' .

"Quả nhiên là ngươi!" Tịch phi nghiêu   thanh âm mang theo một chút   run, có lẽ là bởi vì chảy máu   quan hệ, môi có chút trở nên trắng, trên trán tràn đầy trứ mồ hôi lạnh, hai mắt gắt gao   nhìn chằm chằm cái này nữ nhân.

Tuy rằng nói, bản thân khả dĩ hướng tướng công kêu cứu, nhưng trăm phần trăm tại nàng tới trước, bản thân cũng đã đã chết.

Lần đầu tiên phát hiện, không có võ công, thật tình thương không dậy nổi!

"Ta trước nói nói, ngươi đều nghe được?"

Liễu trì nhìn tịch phi nghiêu, nhíu nhíu mày đầu, một loại nói không nên lời   tư tự tràn ngập trong lòng đầu, ngữ khí còn lại là làm cho nghe không ra sâu cạn, "Là lại làm sao? Đều không phải lại làm sao? Đem tử người, cần gì phải biết được   như vậy rõ ràng?"

Vốn có liễu trì là theo tung ngân mặt quân sư  , nhưng không nghĩ tới cái này thần bí phi thường, lại làm cho không dám khinh thị   quân sư cư nhiên là trang sức màu đỏ, nhưng lại là bản thân gặp qua một mặt  , vệ thông minh sắc xảo   nương tử.

Chuyện này thực có thể nói là khiếp sợ phi thường, một cái nội tử cũng đánh vỡ   thiên cơ doanh   cách cục, làm cho phải vài phần kính trọng.

Càng mới có thể xuyên qua   bản thân   thân phận, vì thế, liễu trì phải mạo hiểm ám sát nàng.

Chỉ là, ai có thể nghĩ đến, sự tình   phát triển luôn luôn ngoài dự đoán mọi người  .

Nói thật đi, vừa vệ thông minh sắc xảo hòa tịch phi nghiêu   nói chuyện, nàng cũng không có nghe qua, bởi vì phạ bị phát hiện, cho nên hắn phong bế   bản thân   ngũ cảm, căn bản là nghe không được một điểm thanh âm.

Chỉ là thấy tịch phi nghiêu như thế khẩn trương   mở miệng hỏi  , vô ý thức   trở về đi.

Cũng không nói gì nghe, cũng không có nói không có nghe thấy, toàn bộ bằng mọi người   tìm cách.

"Ngươi lại biết, ta nhất định sẽ chết  ?"

Chính vị tình địch gặp lại đặc biệt đỏ mắt, hai người không tính là là tình địch, nhưng luôn luôn như vậy nhè nhẹ ý tứ hàm xúc, huống chi lập trường bất đồng, thân phận bất đồng, kia càng ngươi chết ta sống   hoàn cảnh  .

"Ngươi nghĩ là nàng mau, chính ta mau?" Liễu trì không khỏi cười khẩy nói, "Chờ nàng đến   thời gian, ngươi đã đã chết. Mà nàng, vĩnh viễn sẽ không biết, là ta giết ngươi."

"Kia, không bằng chúng ta đánh cuộc, ta đếm tới tam, tướng công nhất định sẽ đến!"

Tịch phi nghiêu biết chạy trốn là không mong muốn  , chỉ có thể tận lực kéo dài thời gian, ngực hy vọng trứ vệ thông minh sắc xảo nhanh lên một chút trở về, bằng không bản thân thì thực sự muốn chết đi trở về.

"Hảo!" Liễu trì mâu quang đông lạnh, "Ta đó là cùng ngươi đánh bạc nhất đổ."

"Nhất."

Tịch phi nghiêu chỉ cảm thấy nửa người đã đau   sắp không tri giác  , ngay cả như vậy, nàng cũng không nguyện ý tại liễu trì trước mặt yếu đi tư thái.

Cho dù là tử, cũng muốn tử   có cốt khí, khóc sướt mướt, ai thanh cầu xin tha thứ chuyện tình, nàng chẳng đáng hơi bị.

"Nhị."

Liễu trì cười khẽ, đón thì thầm.

"—— tam."

Này cuối cùng một chữ như thiên kim nặng, tịch phi nghiêu hầu như là cắn răng xỉ niệm đi ra  .

Âm lạc, bốn phía vắng vẻ không tiếng động.

Một lát, liễu trì nhếch lên khóe miệng, khẽ nhếch trứ đầu, gằn từng chữ: "Xem ra, ngươi thua. Cho nên, chết đi!"

Tịch phi nghiêu không khỏi bế thu hút, trong lòng hiện lên một cái ý niệm trong đầu, lẽ nào ta hôm nay thật muốn bị mất mạng? !

Kiếm quang chợt lóe, chỉ thấy đỏ sẫm   tiên huyết sái   nhất địa.

☆, đệ 49 chương

Tịch phi nghiêu vốn là nhắm mắt chờ chết  , vậy mà đạo đợi nửa ngày đầu hoàn đọng ở trên cổ, tuy rằng trước biểu hiện   hiên ngang lẫm liệt, nhưng có ai thực sự muốn chết  ? Con kiến hôi còn muốn-phải sống tạm bợ, huống chi là người? !

Nửa người đau   lợi hại, nàng biểu hiện ra là bình tĩnh, nhưng ngực cũng là truật   hoảng.

Mở mắt ra, xuất hồ ý liêu   thấy   liễu trì cứng ngắc   khuôn mặt, theo của nàng ánh mắt nhìn lại liền thấy nhà mình tướng công cả người tản ra một cổ sát khí đứng ở cách đó không xa, nếu như ánh mắt khả dĩ sát nhân, phỏng chừng liễu trì muội tử đã đã chết rất nhiều lần  .

Nhất địa tiên huyết, hồng   nhìn thấy mà giật mình.

Bất quá, nhìn nằm ở đỏ sẫm trung đã bị chém thành lưỡng biện   kê, tịch phi nghiêu nhịn không được rút một chút khóe miệng, hóa ra vừa là tha thay ta cản một kiếm.

Kịch truyền hình, tiểu thuyết và vân vân, quả nhiên đều là gạt người  .

Tịch phi nghiêu nhưng thật ra thật không ngờ vệ thông minh sắc xảo thực sự gặp phải, hơn nữa xuất hiện   như thế vừa hảo, quả nhiên, lên trời đều thiên vị các nàng này đối 'Phu thê' . Tựa như cố sự   nhân vật chính, trên đầu đính trứ ngoại quải, thế nào ngược cũng không sẽ chết, thậm chí còn có thể có các loại kỳ ngộ. Hiện tại, tịch đại chủ tịch có như vậy một điểm tin tưởng, bản thân là 'Thân mụ' sinh  , đều không phải 'Mẹ kế' sinh    .

"Thương ta nương tử, tuyệt đối không thể tha thứ!"

Vệ thông minh sắc xảo   con mắt đều đỏ, vừa nàng còn tưởng rằng nghe lầm  , bất quá trong lòng   bất an cảm cũng nhượng nàng không kịp nghĩ nhiều vội vàng trở về. Cũng may là nàng đúng lúc chạy tới, bằng không khẳng định sẽ hối hận cả đời.

Trước mặt   tràng cảnh thực sự triệt để chọc giận vệ manh vật, nhà mình nương tử cư nhiên nửa người đều bị huyết tẩm thấp  , sắc mặt tái nhợt nếu như tử, nếu không tấm tựa tại thân cây thượng, mềm yếu vô lực   sợ là muốn-phải ngã xuống.

Nhắm mắt lại, cho dù suy yếu đến tận đây cũng khó yểm kỳ ngạo khí, mà bản thân tốt nhất bằng hữu nhưng đối bản thân   nương tử rút kiếm tương hướng, kiếm quang thấu lạnh, như vậy nhất khắc, thiếu chút nữa lạnh lòng của nàng.

Nếu như nương tử thì như thế đã chết, vệ thông minh sắc xảo không biết bản thân hội thế nào, căn bản vô pháp tưởng tượng bản thân đã từng nhìn thấy kia nhất khắc   tràng cảnh.

Liễu trì   kiếm mau, vệ thông minh sắc xảo   động tác nhanh hơn.

Bắt được   chim trĩ bị coi như   vũ khí, dùng hết toàn lực trịch hướng về phía tản ra hàn quang   trường kiếm.

Cũng hay như thế nhất trịch, cứu tịch phi nghiêu   một cái mệnh.

Có thể nói, tịch đại chủ tịch tại quỷ môn quan tiền dạo qua một vòng, vận khí đúng là nghịch thiên.

"Tướng công!" Tịch phi nghiêu vừa kinh hỉ vừa vô cùng kinh ngạc, ta hòa nhà của ta tướng công quả nhiên là lòng có thông minh sắc xảo a.

Nói bất kích động là giả  , nói như thế nào thiếu chút nữa đã bị tử thần triệu hoán  , hiện tại là bạch kiểm   một cái mệnh, cai vụng trộm vui vẻ.

"Nương tử, ngươi chờ ta, lập tức hảo!"

Vệ thông minh sắc xảo nhìn tịch phi nghiêu   hình dạng thực sự là yêu thương   mau nổ tung  , nàng vẫn đặt ở đầu quả tim thượng che chở   nhân, thì như thế tại bản thân   mí mắt dưới, thiếu chút nữa bị bản thân tối tín nhiệm   bằng hữu cấp sát hại  , cái này đả kích bất khả vị không lớn.

Thật muốn thì như thế chạy đến nương tử bên người cái gì đều không quan tâm, thế nhưng không thể, bất lộng minh bạch cái gì, nàng không cam lòng!

Nhìn không nói được một lời chỉ là cùng bản thân lạnh lùng đối diện   liễu trì, trong lòng tức giận càng sâu, một loại thật sâu   bị lừa dối đích tình tự tràn ngập trong lòng gian, "Liễu trì, vì sao, vì sao muốn-phải làm như vậy?" Của nàng người thứ nhất bằng hữu, nhưng thương tổn   bản thân yêu nhất   nhân, hay là, cái này 'Bằng hữu' đều là giả  .

Lúc này   vệ thông minh sắc xảo tư duy dị thường   rõ ràng, có lẽ nói, phàm là liên quan đến đến tịch phi nghiêu, nàng tựa như thay đổi một người dường như.

Nhân, luôn luôn hội trưởng đại  .

Mà tịch phi nghiêu, hay cơ hội.

Liễu trì   hai tròng mắt hơi đổi, cũng nhịn không được nhếch lên khóe miệng, hơi châm biếm   nói rằng, "Vì sao? Không có vì sao, đạo bất đồng bất tương vì mưu mà thôi. Ta đã sớm nhắc nhở quá ngươi, cho ngươi không nên tin tưởng ta, là ngươi bản thân không nghe khuyên bảo cáo, lại quái     ai?"

Các nàng vốn có sẽ không là một đường  , cũng không có thể là một đường  .

Thân không khỏi đã cũng tốt, ý chí sắt đá cũng tốt, liễu trì đã không muốn nữa suy nghĩ.

Vệ thông minh sắc xảo cắn thần, nhìn càng ngày càng xa lạ   nhân, sau đó lại nhìn thoáng qua bưng vai một lát không lên tiếng   nương tử, như trút được gánh nặng   nở nụ cười, chỉ là này dáng tươi cười làm cho nhìn tự dưng yêu thương, "Liễu trì, ta không ngại ngươi lừa dối ta, thế nhưng, thương tổn nương tử, tuyệt đối không thể tha thứ! Từ hôm nay trở đi, chúng ta vĩnh viễn không hề là bằng hữu!"

Tịch phi nghiêu là vệ thông minh sắc xảo nhân sinh trung bất khả xâm phạm   Niết bàn, ai cũng không khả dĩ thương tổn!

"Ngươi, là của ta địch nhân!"

Vệ thông minh sắc xảo thiết nghiêm mặt, diện vô biểu tình   nói rằng.

Liễu trì nghe lời này, tha có ý định vị   nhìn thoáng qua dựa tại thân cây thượng   tịch phi nghiêu, "Vệ thông minh sắc xảo, lừa gạt ngươi lại khởi chỉ là ta một người? Hỏi một chút của ngươi hảo nương tử, nhìn nàng lại lừa ngươi cái gì? Ta vì sao muốn giết nàng, nàng có thể sánh bằng ta rõ ràng hơn!"

Tất cả mọi người có bí mật, cũng chỉ có ngươi cái này kẻ ngu si hội đối nhân thành thật với nhau.

Ngươi cũng biết, của ngươi hảo nương tử lại che giấu ngươi chút cái gì? !

Vệ thông minh sắc xảo nghe xong, không chút nào lưu ý   nói rằng: "Thì tính sao? Thì là nương tử gạt ta, kia cũng là chuyện của ta, ta tin tưởng nương tử sẽ không hại ta, nàng gạt ta tất nhiên cũng là để ta hảo! Liễu trì, ngươi mơ tưởng ly gián ta hòa nương tử."

Tịch phi nghiêu ở một bên nghe   ngực thoải mái cực kỳ, nếu không nàng thật sự là không có khí lực, thật muốn ở một bên vì nhà mình tướng công vỗ tay tới, chỉ là ——

Nói, các ngươi là đều không phải lời vô ích nhiều lắm? Muốn đánh thì đả, bất đả thì triệt, các ngươi đây là tại 'Nói chuyện yêu đương' sao? Ta cái này trọng thương người bệnh còn muốn đi khán đại phu a, nãi một ngu ngốc, ngươi tưởng chờ ta chảy máu chí tử sao? ! Lời vô ích nhiều như vậy! Làm này kịch   đệ nhất nữ chủ, tịch đại chủ tịch thật tình nhìn không được  , đột nhiên có loại bản thân lưu lạc vì người qua đường giáp   cảm giác, ta đều phải hôn mê, các ngươi chính ở chỗ này chít chít méo mó, là mà nhẫn thục bất khả nhẫn.

"Tướng công, bắt nàng!"

Tịch phi nghiêu nổi giận.

Vệ thông minh sắc xảo, ngươi một ngu ngốc, nàng là ở kéo dài thời gian, ngươi xem không được sao? Nàng tưởng chờ ta chảy máu chảy tới vựng, làm cho ngươi phân tâm, ngươi một đứa ngốc! Nếu như là bình thường, tịch đại chủ tịch tảo tuyển trạch ngất đi thôi, nhưng này đang khẩu, nàng chỉ có thể cường chống, chỉ là, thực sự xanh không nổi nữa.

Trước mắt   bóng người bắt đầu không rõ  , các nàng nói đều nghe không rõ  .

Vệ thông minh sắc xảo   thanh tỉnh trạng thái bị tịch phi nghiêu như thế nhất rống, bật người tán đi   phân nửa, khuôn mặt nhỏ nhắn rùng mình, bối đĩnh   thẳng tắp, "Tốt, nương tử."

Ô ô ô, một thời vào trạng thái, thiếu chút nữa đã quên nương tử hoàn bị thương, cái này thảm  !

Vệ thông minh sắc xảo thầm hận bản thân bổn   không cứu, một bên lại lo lắng tịch phi nghiêu   thương thế, cho nên, vô nhai tử sư phụ giáo   này chiêu thức một cổ não   sử   đi ra, cũng không biết vì sao bình thường thế nào cũng không nhớ được gì đó hôm nay lại sâu thâm   khắc vào trong đầu, nhất chiêu nhất thức, hồn nhiên thiên thành.

Đương nhiên, chúng ta cũng có thể lý giải vì, có phúc tinh gia thành.

Liễu trì nhưng thật ra không nghĩ tới vệ thông minh sắc xảo hội tiến bộ   như vậy thần tốc, tuy rằng đã sớm biết nàng 'Thâm tàng bất lộ', nhưng không nghĩ tới bản thân cư nhiên tại nàng thủ hạ xanh bất quá mười chiêu.

Tái đánh tiếp cũng là bị thua   cục diện, cho nên, liễu trì tuyển trạch   đào.

Lưu đắc núi xanh tại, không lo không củi đốt.

Liễu trì để phân tán vệ thông minh sắc xảo   lực chú ý, xoay   thân thể triều tịch phi nghiêu công tới, mà bản thân phía sau tắc thành không môn.

Vệ thông minh sắc xảo thấy thế, dưới tình thế cấp bách, một chưởng vỗ vào liễu trì   phía sau lưng.

Ngạnh sinh sinh bị này một chưởng, liễu trì thừa dịp vệ thông minh sắc xảo phân thần chi tế, bị thương mà chạy.

Vệ thông minh sắc xảo muốn đuổi theo, nhưng thấy đến lung lay sắp đổ   tịch phi nghiêu, ngừng   cước bộ, ngược lại hướng tịch đại chủ tịch lao đi.

"Nương tử ——" thanh âm réo rắt thảm thiết, gọi   tịch phi nghiêu vốn có thì đau   tâm càng đau  .

Vệ thông minh sắc xảo đỡ nhà mình nương tử, nghe trên người nàng nồng nặc   mùi máu tươi, nhìn nữa mặt nếu như giấy trắng   tịch phi nghiêu, nước mắt đều phải điệu đi ra  , "Nương tử, ngươi mà nghìn vạn lần không nên có việc. Ngươi chết  , ta làm sao bây giờ! ?"

Tịch đại chủ tịch nghe xong này phiên nói, thật không biết cai làm hà cảm tưởng.

"Tướng công ——" miễn cưỡng vung lên một cái mỉm cười cấp cái ngốc kia   không biết nên làm cái gì bây giờ   thiên hạ, ôn nhu   trong giọng nói mang theo vô hạn   hàn băng, "Ngươi nếu không tống ta đi khán đại phu, nương tử ta thì thực sự muốn chết!"

"..."

Mỗ chỉ manh vật phản ứng đến, ôm lấy tịch phi nghiêu, phi cũng dường như chạy.

Trong nhà có chỉ ngu si   tướng công, không có đại nghị lực là không được  .

☆, đệ 50 chương

Tịch phi nghiêu lần này   tao ngộ có thể nói là nằm cũng trúng đạn, làm một cái xuyên qua nữ chủ, thiếu chút nữa bị cổ đại   mật thám quải trở lại, ngẫm lại thật có điểm mất mặt.

Vệ thông minh sắc xảo đem tịch đại chủ tịch đưa đến y quán   thời gian, thế nhưng sợ hãi liên can đại phu, nửa người đều là huyết, tế nếu như tơ nhện, mặt như giấy trắng. Vai trái bàng thượng   tiến không có vào xương vai, chỉ cần hơi chút như vậy nhất bính, nửa tỉnh nửa mê   nhân thì nhịn không được kêu rên trứ, khán   vệ thông minh sắc xảo tâm thu   không được, rút kiếm sát nhân   tâm đều có  .

May là đưa tới tảo, bằng không, cho dù là thần tiên cũng là xoay chuyển trời đất thiếu phương pháp.

Vệ thông minh sắc xảo nhìn nhà mình nương tử gặp loại này tội, thực sự là hận chết   bản thân, rõ ràng là hòa nương tử cùng nhau  , nhưng không có bảo vệ tốt nương tử, nàng cái này tướng công thực sự là thái vô dụng  ! Nương tử bảo hộ bất hảo, hung thủ không có nắm, vệ thông minh sắc xảo, ngươi sống còn có cái gì ý tứ?

Trong lòng vạn phần uể oải, nắm tịch phi nghiêu mê man trung   thủ, nước mắt một giọt lại một giọt   tích lạc tại tịch đại chủ tịch   mu bàn tay thượng, "Nương tử ——" tựa hồ có thiên ngôn vạn ngữ muốn kể ra, thế nhưng tới rồi bên mép, nhưng chỉ biến thành  'Nương tử' hai chữ.

Tịch phi nghiêu này vừa cảm giác ngủ   rất trầm, tròn ba ngày ba đêm mới yếu ớt chuyển tỉnh.

Nàng thân thể vốn là yếu nhược, so với không được tập võ   nữ tử, cho nên đối với tịch đại chủ tịch mà nói này thương thuộc về bị thương nặng.

Mở mắt ra, ký ức tựa hồ hoàn dừng lại tại thụ thương   kia nhất khắc, cả người có điểm mê man, thân thể giống như bất thuộc về bản thân  , chịu không nổi của nàng khống chế.

Ngũ cảm chậm rãi   trở về, trong tay   ấm áp nhượng tịch phi nghiêu hơi nghiêng người, quả nhiên, cái ngốc kia tử a!

Thân thể thượng   đau đớn bị trong lòng cảm động vuốt lên, chỉ cảm thấy có loại cảm tình đầy rẫy trứ trái tim.

Lúc này   vệ thông minh sắc xảo đang ở ghé vào mép giường bên cạnh, ngủ   hương vị ngọt ngào.

Này cũng không có thể quái nàng, bồi   nương tử ba ngày ba đêm, coi như là thiết nhân cũng ngao không được  .

Chỉ là không nghĩ tới, nàng còn đang trong giấc mộng, nương tử thì tỉnh.

Tịch phi nghiêu nhìn vệ thông minh sắc xảo tiều tụy   khuôn mặt nhỏ nhắn, đã cảm động vừa yêu thương.

Đang ngủ như trước không quên nắm bản thân   thủ, trong lòng bàn tay   ấm áp nhượng tịch phi nghiêu có loại muốn-phải rơi lệ   xung động.

Thực sự cho rằng, sẽ không còn được gặp lại  .

Tại nơi một hắc ám   trong thế giới, tìm không được lối ra, tựa hồ sẽ bị vĩnh viễn ở lại nơi nào.

Là kia nhuyễn nhu lại thâm sâu tình   thanh âm chỉ dẫn trứ bản thân, trong bóng đêm lục lọi, cho đến, thấy quang mang.

Nương tử ——

Nương tử ——

Nương tử ——

Một lần lại một lần  , đem nàng tỉnh lại.

Muốn đưa tay sờ sờ vệ thông minh sắc xảo ao hãm   khuôn mặt, ngoài ý muốn   khẽ động   trên vai   vết thương, nhịn không được khẽ hừ một tiếng, chỉ là này nho nhỏ   thân - ngâm nhưng cũng đánh thức   đang ngủ   thiên hạ, "Nương tử ——" vô ý thức   ngẩng đầu, đang thấy tịch phi nghiêu đau   co quắp   kiểm thì, mới rốt cuộc chân chính thanh tỉnh, "Nương tử, ngươi tỉnh!" Vệ thông minh sắc xảo kích động   phác đi tới, hai con mắt ngập nước  , coi như hồi lâu không gặp chủ nhân   sủng vật khuyển, "Ta phải sợ sẽ không còn được gặp lại nương tử  , ngươi trên người đều là huyết, đều là huyết, đại phu nói chậm một chút nữa, thì, thì cứu không được   —— "

Vệ cùng học nói   đó là một cái thương tâm a, chúng ta tịch đại chủ tịch cũng nghe   đau đớn không ngớt.

"Tướng công ——" tịch phi nghiêu hít sâu một hơi, tận lực dùng dịu dàng   ngữ khí nói, "Ngươi đè nặng ta  ."

Nữu khúc nghiêm mặt, thật tình   đau a! Nếu như thay đổi người khác, tịch phi nghiêu phi mạ tử nàng bất khả, cũng hay nhà mình   sỏa tướng công, tái đau cũng phải chịu đựng, miễn cho nhượng nàng áy náy.

"A!" Vệ thông minh sắc xảo lĩnh ngộ đến, bật người sau này nhảy ba bước, "Xin lỗi, nương tử, còn đau không đau nhức? !"

Ngô, lẽ nào ta hay nương tử nói  , thành sự bất túc bại sự có thừa sao? !

"Kẻ ngu si, cách này sao xa làm gì? Đến, theo ta cùng nhau nằm!" Tịch phi nghiêu thấy vệ thông minh sắc xảo   cử động thực sự là lại vừa bực mình vừa buồn cười, "Ngươi không nên lộn xộn, ta sẽ không hội đau. Quai, đến."

Tấm tắc, này mõm, thế nào như vậy như tại hảm trung khuyển ni?

"Nga."

Người nào đó rất quai rất nghe lời   bò lên trên   giường, đương nhiên, là thập phần cẩn thận  , chỉ sợ bính trứ   tịch phi nghiêu   vết thương.

"Tướng công, ta ngủ đã bao lâu?" Đầu dựa vào vệ thông minh sắc xảo   vai, yếu ớt   hỏi.

"Nương tử, ngươi nằm ba ngày  . Được rồi, trong lúc thái nữ tỷ tỷ, tỷ tỷ đều đến xem quá ngươi, bất quá ngươi không có tỉnh, các nàng trở về đi. Ân, ta không dám đem sự tình nói cho nương hòa mẫu thân, ta sợ các nàng lo lắng." Hiện tại vệ văn võ hòa trần uyển đợi nương tử có thể sánh bằng bản thân hảo, nếu như nhượng hai người trưởng bối biết được, không biết hội gặp phải cái gì phiền phức.

Đương nhiên, này cũng là vệ quân nhiễm nói  , bằng không chỉ bằng vệ thông minh sắc xảo   tiểu não túi thật đúng là nghĩ không ra.

"Ân. Tướng công làm   không sai." Tịch phi nghiêu nhắm mắt lại, hưởng thụ trứ vệ manh vật mềm mại   thân thể, thương và vân vân, hình như cũng không đau  , "Chờ nương tử thương được rồi, thì thưởng cho tướng công một cái đại lễ vật, khỏe?"

Nếu như thay đổi bình thường, vệ thông minh sắc xảo tảo nhạc choáng váng, lễ vật và vân vân là nàng tối chờ mong  , thế nhưng hôm nay nàng nhưng nặng nề trứ không có đáp lời, càng không có tịch phi nghiêu trong tưởng tượng   nhảy nhót.

"Tướng công?" Tịch phi nghiêu trong lòng nghi hoặc, nhịn không được mở miệng hỏi đạo.

Vệ thông minh sắc xảo tựa hồ là tại nổi lên trứ cai thế nào mở miệng, suy nghĩ một chút hay là hỏi đạo, "Nương tử, a trì, bất, liễu trì nói   những lời này là có ý tứ? Nàng vì sao muốn giết ngươi? Còn có, nương tử lại có cái gì là gạt ta  ? Ta biết không hẳn là hoài nghi nương tử, thế nhưng, lòng ta lý hảo khổ sở. Là ta quá ngu ngốc sao? Cho nên, nương tử chuyện tình đều gạt ta, không cho ta biết. Ta, hình như một điểm cũng không lý giải nương tử. Rõ ràng ta hòa nương tử ôm cùng một chỗ, thế nhưng rồi lại cách đắc hảo xa, ta không muốn như vậy ——" vệ manh vật lời này nói   rất ưu thương, cả người tâm tình hạ, chuyện này thật là kích thích nàng  .

Ai mong muốn bản thân   chẩm biên nhân sẽ có sự tình gạt bản thân ni? Càng là yêu, càng là lưu ý.

Tịch phi nghiêu ngực trầm xuống, cầm lấy vệ thông minh sắc xảo vạt áo   ngón tay vô ý thức   chặt   căng thẳng.

Nàng muốn cho của nàng tướng công sinh hoạt tại vô ưu vô lự   trong thế giới, không có tâm cơ, không có âm mưu, thế nhưng tựa hồ, hiện thực đã lệch khỏi quỹ đạo   quỹ đạo, nàng giấu diếm chuyện tình trái lại thành các nàng trong lúc đó   hồng câu.

Tinh thuần như giấy trắng   thiên hạ a, ta có nên hay không nói cho ngươi, bị hủy này nhất mạt thuần túy ni?

"Nương tử ——" đợi một lát cũng không đợi đến tịch phi nghiêu mở miệng, vệ thông minh sắc xảo ngực không khỏi có chút thất lạc, thế nhưng nhưng ngạnh chống kế tục nói rằng: "Nếu như nương tử không muốn nói thì là  , ta tin tưởng nương tử."

Tướng công, cũng không thể được không nên dùng như vậy ai oán   ngữ khí hòa ta nói chuyện? Ngươi này nhãn thần, nói rõ   là ở kể ra, ta rất thương tâm, ta rất thương tâm a!

Tịch đại chủ tịch thầm thở dài một tiếng, dùng một loại rất bình tĩnh   ngữ điệu nói rằng, "Thiên cơ doanh   ngân mặt quân sư hay ta."

...

...

...

Trầm mặc.

Vệ thông minh sắc xảo phỏng chừng là bị hách tới rồi, hô hấp gấp, hung - khẩu phập phồng   lợi hại, "Nương, nương tử —— "

Ta nhất định là đang nằm mơ! Nhất định là!

Nương tử, nương tử thế nào khả dĩ lợi hại như vậy! ! !

Bản thân, bản thân muốn thế nào tài năng đuổi theo nàng a! ! !

Hài tử, thanh tỉnh một chút ba, muốn đuổi kịp tịch đại chủ tịch? Nằm mơ tương đối mau.

Nhân gia thế nhưng từ đầu 'Hắc' rốt cuộc   vai a.

Than thượng như thế cá nhân, nãi cũng chỉ tài năng ở của nàng quang hoàn dưới sinh sống.

☆, đệ 51 chương

Đả thương địch thủ một nghìn, tự tổn hại bát bách.

Liễu trì nói bị thương vệ thông minh sắc xảo, đồng dạng, cũng bị thương bản thân.

Vệ thông minh sắc xảo có thể nói là liễu trì nhân sinh trên đường đặc thù   tồn tại, của nàng tồn tại nhượng liễu trì đen tối   nhân sinh xuất hiện như vậy nhất bó buộc quang, không mạnh liệt cũng không chói mắt, thế nhưng nhìn này đạo quang có thể cảm thụ được một tia ấm áp, cho nên, liễu trì ở sâu trong nội tâm là thật   không muốn thương tổn của nàng. Chỉ là, nếu như chỉ có không muốn đây là xa xa thiếu  , các nàng đều tự   chính trị lập trường bất đồng, này cũng thì dẫn đến   liễu trì vô pháp chân chính đem vệ thông minh sắc xảo đang bằng hữu.

Nếu như không có tịch phi nghiêu   tồn tại, hay là, Tiểu Vệ cùng học   sáng có thể cứu vớt nhất tâm muốn báo thù   liễu trì, nhưng đáng tiếc chính là, vệ cùng học đã có người bao dưỡng  , mà cái này nhân hiển nhiên không có đánh toán nhượng vệ manh vật đi làm thánh mẫu, cho nên, cứu vớt thần mã là không có khả năng  .

Đồng dạng, thân chịu trọng thương   liễu trì không có tịch phi nghiêu như vậy có người đau có người ái, tất cả đều phải kháo tự lực cánh sinh. Thiên cơ doanh nàng là trở về không được, mà tịch phi nghiêu bị đâm thụ thương chuyện này khẳng định cũng là giấy không thể gói được lửa  , tịch phi nghiêu thuộc về thái nữ nhất đảng, mà thái nữ phượng tử sam thái độ làm người 'Âm hiểm độc ác' thiên lại trang   tao nhã nho nhã, nàng hội thế nào trả thù bản thân, nàng thật đúng là không rõ ràng lắm.

Lại nói tiếp, cũng coi như liễu trì không may, tin tưởng ai không hảo, hết lần này tới lần khác tin Tam Hoàng nữ, này cũng dẫn đến nàng đi lên   thác vị   nhân sinh.

Khăng khăng một mực   tin tưởng một người nói, sẽ quên cái khác ngoại tại   ngôn ngữ, liễu trì đó là như vậy.

Bởi vì cửa nát nhà tan   nàng bị Tam Hoàng nữ  'Ân huệ', liền đối với nàng sản sinh   tín nhiệm, song song đơn giản   tin lời của nàng, đem chịu tội gia ở tại thái nữ   trên đầu.

Liễu trì không sợ chết, nhưng nàng càng nguyện ý sống thấy hại bản thân cửa nát nhà tan   hung thủ là chết như thế nào, cho nên, nàng không muốn chết.

Phế phủ nóng rực   đau đớn nhượng nàng nhịn không được phun ra   một ngụm máu huyết, chạy thoát một đường, lại bị nội thương, cả người suy yếu   không được.

Cái dạng này là không có cách nào trà trộn vào trong thành  , liễu trì biết rõ điểm này, cho nên, nàng phạm đời này tối đối   một việc, do đó nữu khúc   nhân sinh cũng bắt đầu chuyển hướng về phía quỹ đạo.

Kinh đô vùng ngoại ô, phượng hoàng chân núi.

Vệ quân nhiễm làm thái nữ   tâm phúc, rất nhiều chuyện đều cũng có phân tham dự  , việc quân cơ đại sự thái nữ cũng cũng không giấu diếm nàng, đương nhiên, tư tình loại chuyện này nàng sẽ không cần phải đã biết.

Lần này vệ quân nhiễm phụng thái nữ điện hạ   mệnh lệnh, đi trước thiên cơ doanh dò xét, sau đó đem thiên cơ doanh   trạng huống nói cho phượng tử sam, tốt hay xấu đang có thái nữ điện hạ định đoạt. Chỉ là nghĩ đến cái kia cải biến thiên cơ doanh   tịch phi nghiêu, vệ quân nhiễm thì nhịn không được một trận ai thán cảm khái. Như vậy có tài hoa   nữ nhân, vì sao hay một cái nội tử ni? Hoàn hết lần này tới lần khác là của nàng muội tức, còn muốn tưởng nhà mình muội tử, thực sự là vô lực nảy lên trong lòng.

Kỳ thực, thái nữ điện hạ lần này vốn có cũng là muốn đi  , chỉ là sau lại lại bị bệ hạ chiêu đi, nghĩ đến phải đi nói chuyện gì quốc gia chuyện quan trọng  , cho nên phượng tử sam thì đem nhiệm vụ này giao cho   vệ quân nhiễm. Đối vệ quân nhiễm, nàng là phóng một trăm hai mươi một tâm  .

Phượng tử sam này cử động cũng không phải nói lo lắng tịch phi nghiêu, chỉ là thân ở vu nàng vị trí này lo lắng   tự nhiên là hơn. Vốn có cũng là muốn tá lần này cơ hội tán giải sầu  , không nghĩ tới lại bị người nọ chiêu đi, về phần là chuyện gì tình, đó chính là nói sau  .

Cho nên, rất đúng dịp  , vệ quân nhiễm cũng xuất hiện tại con đường này thượng.

Thiên cơ doanh   cải biến là tốt, có lẽ nói vô cùng tốt  , điều này làm cho vệ quân nhiễm có như vậy điểm đắc ý, nói như thế nào cũng là nhà mình thân thích đều không phải?

Trở về thành   trên đường, này tâm cũng là hỉ  .

Đương nhiên, nếu như bài trừ điệu chuyện sau đó tình, nàng hội càng vui mừng.

Lần này đi thiên cơ doanh thuộc về mật phóng, cho nên vệ quân nhiễm thì dẫn theo một cái xa phu, hộ vệ cũng không có mang một cái. Nói đến này kinh đô, thiên tử dưới chân, vi phạm pháp lệnh chuyện tình thật đúng là ít   thương cảm, có, cũng là cái loại này quyền quý đệ tử, nhiều lắm cũng hay đánh nhau ẩu đả, cho nên, an toàn chính rất có bảo đảm  .

Đáng tiếc, thế sự vô tuyệt đối, ngày hôm nay, nàng thì tài liễu, tài   rất là triệt để, nhất tài hay cả đời.

"A bính, chuyện gì xảy ra, ngươi thế nào lái xe  ? Mã xa vì sao ngừng?" Vệ quân nhiễm ngồi ở trong xe ngựa tiểu nghỉ ngơi, bởi vì trước   lộ rất là bình ổn, cho nên hắn thiếu chút nữa thì như thế đang ngủ, không nghĩ tới đột nhiên trong lúc đó hay một cái lảo đảo, mã xa vô duyên vô cớ ngừng, mà nàng thiếu chút nữa thì ngã văng ra ngoài.

Ngực có tiểu ngọn lửa tại lủi, ngữ khí cũng cường ngạnh đứng lên.

Liêm ngoại cũng không người trả lời.

"A bính!"

Thủ mới vừa đụng tới màn xe tử, còn không có nhấc lên, có một tay cũng so với nàng nhanh hơn.

Vệ quân nhiễm mới vừa phản ứng đến, đã bị trước mắt   cảnh tượng sợ ngây người.

Nàng đây là, xuất môn không thấy hoàng lịch sao?

Khá lắm đằng đằng sát khí   nữ tử a!

Hoàn chưa kịp gọi ra, một thanh tiểu đao thì để thượng   của nàng yết hầu.

"Ách, nữ hiệp, ngươi muốn làm sao?" Không nên nàng không cốt khí, thật sự là bởi vì nhân gia là văn nhược thư sinh, đối loại này giết người không chớp mắt   không có cách, vừa nhìn của nàng hình dạng chỉ biết là không nói để ý   cái loại này.

"Mang ta vào thành!"

Ngắn gọn sáng tỏ, một câu lời vô ích cũng không có.

"Ta   xa phu ——" mắt lé nhìn thoáng qua té xỉu tại xa duyên thượng   a bính đồng chí, "Hắn ——" đã chết không? Làm ông chủ, lời này thật sự là không tiện mở miệng.

"Hắn không có việc gì, nhưng ngươi nếu như tái dong dài, như vậy ngươi thì có sự  !" Liễu trì lạnh lùng   mở miệng nói rằng, "Không muốn chết  , thì cho ta hảo hảo đánh xe, nếu như ngươi muốn chạy trốn, ta trước hết muốn-phải   mạng của ngươi! Không nên hoài nghi ta nói, muốn giết ngươi một cái tay trói gà không chặt  , thực sự đều không phải việc khó."

Ta năng cự tuyệt sao? Tuy rằng rất muốn vấn, nhưng nhìn thoáng qua hôn mê bất tỉnh, chẳng sống hay chết   a bính, không thể làm gì khác hơn là trái lại ngậm miệng lại, thành thật   ngồi đánh xe   vị trí, hành động   xa phu. Về phần hóa ra   xa phu a bính, tắc bị vứt bỏ tại ven đường, đợi của nàng hữu duyên nhân.

Vệ quân nhiễm tự nhiên sẽ không biết, lúc này ngồi ở trong xe   liễu trì sớm đã thành không còn nữa vừa   tàn nhẫn, sắc mặt như thổ, trên trán chỉ không được có mồ hôi lạnh tràn ra.

Vừa tại vệ tiểu thư trước mặt   cường thế là nàng dùng hết cuối cùng một tia tinh khí thần đổi lấy  , nếu như lúc này vệ quân nhiễm tiến mã xa, liễu trì cũng chỉ năng nhâm nhân xâm lược  .

Bất quá hoàn hảo, vệ tiểu thư là một người đọc sách, tay trói gà không chặt, tại vô ý nghĩa   tử vong trước mặt, chính rất quai  .

Dù sao, thì như thế nghẹn khuất   bị như vậy một cái bệnh tâm thần giết chết, thật sự là không đáng, uổng vì đại nữ tử chi đạo!

Vệ tiểu thư biết rõ lưu đắc núi xanh tại, không sợ không củi đốt cái này chân lý, cho nên một bên làm trứ tâm lý thoải mái, một bên vội vàng mã xa. Đương nhiên, nói thật đi, nàng này mã xa cản đích thực   không thế nào  , lung lay lắc lắc   lợi hại, ngồi ở trong xe liễu trì vốn có thì bị nội thương, bị nàng này thấp kém   đánh xe kỹ thuật kích thích   càng lại táo bạo   ba phần, nhịn không được mở miệng quát dẹp đường: "Hỗn đản, ngươi này mã xa thế nào cản  ? Muốn chết sao?"

Liễu trì chưa bao giờ là một cố tình gây sự   nhân, tại còn không có biến thành cái này thân phận trước, càng một thực thực sự tại   tiểu thư khuê các, đông đảo nhà tôi tranh tranh chấp thưởng   đối tượng. Nhưng hòa vệ quân nhiễm   gặp nhau thật sự là bất động  , huống hồ, hai người vừa không nhận ra  , không có lợi ích dính dáng, tính tình tự nhiên là không cần được rồi. Của nàng sinh tử nắm giữ tại ta trên tay, nếu như là ngươi, tiếp khách khí sao?

Cho nên, đối đãi vệ quân nhiễm, thật là có đối đãi người hầu   cảm giác.

Vệ tiểu thư bao thuở thụ quá loại này khuất nhục? Tưởng nàng tại kinh đô, kia thế nhưng vạn bụi hoa trung quá, phiến diệp không dính thân, không biết bị thương nhiều ít nội tử môn   tâm, nàng tự đồ sộ bất động. Khả dĩ tưởng tượng, vệ tiểu thư   lòng tự trọng bị phủng tới rồi cái dạng gì   nông nỗi. Hơn nữa nàng thân là thái nữ đảng, đương đại đại nho tiễn một nghìn   đệ tử, vừa vệ gia trưởng nữ, này thân phận tự nhiên là cực cao  , bằng không cũng sẽ không bị trở thành 'Nhã công tử'  .

Thế nhưng, nàng ngày hôm nay lại bị một cái lùm cỏ cấp khi dễ  , còn phải chịu đựng, đây là cỡ nào nghẹn khuất   một việc?

Vệ quân nhiễm phát thệ, chỉ cần vào thành, sẽ đem trong xe   nữ tử đại tá bát khối, dĩ tiết trong lòng mối hận!

Thương hương tiếc ngọc chi tâm?

Xin lỗi, đối ngoại tử, ta còn chân không có!

"Không có ý tứ, ngài tiên chịu đựng ba, ta chỉ là một nghiệp dư  , nếu như ghét bỏ ta   kỹ thuật, vậy ngươi bản thân tới!"

Hòa tịch phi nghiêu làm thân thích lúc, vệ quân nhiễm cũng học   nàng không ít 'Thổ ngữ', cho nên cũng không quản người này nghe hiểu được, nghe không hiểu, há mồm nói ngay, "Bản thân là căn toán, hoàn ghét bỏ ta này căn thông  ? Hanh!"

Liễu trì đều không phải kẻ ngu si, không hiểu thập phần ý tứ, cũng đã hiểu thất phân.

Chữ Nhật nhân đấu võ mồm, đó là cấp bản thân tự tìm phiền phức.

Huống hồ, nàng trước đây cũng là đọc sách biết chữ  , nội tử vô mới đó là đức, chưa bao giờ là nàng.

"Nếu như ngươi muốn chết, mặc dù thử xem."

Liễu trì biết bản thân hiện tại không làm gì được   nàng, bất quá nếu như như vậy cũng không phản bác, nhượng người này nổi lên lòng nghi ngờ, bản thân trái lại không xong  . Đối đãi văn nhân, dùng đao tương đối mau.

"Ta trong tay   chủy thủ muốn-phải bắn trúng đầu của ngươi, sẽ không hội bắn trúng của ngươi yết hầu!"

Đắc, đây là hồng quả quả   uy hiếp!

Bất quá, rất hiển nhiên, vệ tiểu thư thì ăn này một bộ.

Cho nên, nàng trầm mặc  .

Chính vị, trầm mặc là kim.

Liễu trì VS vệ quân nhiễm.

Liễu trì thắng!

☆, đệ 52 chương

Có câu nói rất hay, ốc lậu thiên phùng suốt đêm vũ, nhân không may đứng lên đó là uống chén thủy đô hội bị sang tử.

Vệ quân nhiễm năm nay phỏng chừng là phạm vào thái tuế, bằng không thế nào hội chọc liễu trì cái này sát tinh?

Ngẫm lại liễu trì muội tử, ngoan đứng lên đó là bản thân đều khả dĩ hạ thủ  , lại càng không muốn nói là một râu ria   người qua đường giáp. Đừng tưởng rằng lớn lên đẹp, sẽ không có việc gì, tại liễu trì   trong mắt, vệ quân nhiễm hay một gối thêu hoa, trông được không còn dùng được. Người như vậy tử một tá bọn ta sẽ không trát một chút con mắt, cho nên, muốn-phải chân chọc giận nàng, sang năm   ngày hôm nay hay vệ tiểu thư   ngày giỗ.

Vệ quân nhiễm   đánh xe kỹ thuật thật sự là quá kém, hơn nữa này mã xa phỏng chừng không thế nào kiểm tu, cho nên vốn có thì có điểm cũ   ổ trục trực tiếp gãy  , nhân mang xa trực tiếp trở mình đến ở tại ven đường, con ngựa cũng là nhất suất không dậy nổi, đứng lên lại quẳng xuống, sau đó càng ngay cả đều trạm không dậy nổi  , cuối cùng bắt đầu chủy thổ bọt mép, hiển nhiên là sống không được  , thì là có thể sống, vệ quân nhiễm cũng cứu không được.

Vệ tiểu thư suất chính là choáng váng, y phục cũng phá, lòng bàn tay càng ma phá da, trên trán cũng trầy da  , "Ôi, đau chết mất!" Làm người đọc sách, vệ quân nhiễm   thân thể tố chất giống nhau, nói là nuông chiều từ bé cũng khả dĩ, hòa vệ thông minh sắc xảo cái này tiểu man ngưu căn bản không thể so với, người trước là lao động trí óc, người sau là lao động chân tay, cho nên, này đánh xe   sống còn thật là khó khăn vì nàng  .

Bất quá, làm người thụ hại nhân   liễu trì nhưng bất nghĩ như vậy.

Vốn có hay có thương tích trong người, thương   cũng không nhẹ, lại bị xóc nảy   ngũ tạng lục phủ đều phải nhổ ra  , hôm nay càng nhân mang xa đều trở mình  , vốn có hay sinh sôi nhịn xuống   muốn-phải nhổ ra   huyết, hôm nay bị nhất suất, là cũng nữa nhẫn không được  .

Một ngụm máu huyết thì như thế phun tới, cả người   khí lực tựa hồ đều tại trong nháy mắt bị trừu đi, cường chống bản thân   kia khẩu khí cũng tiết  , nhân trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Kỳ thực thật muốn lại nói tiếp, vệ gia tỷ muội coi như là liễu trì   kiếp nạn  .

Vệ thông minh sắc xảo bị thương nàng, vệ quân nhiễm nhượng nàng thương càng thêm thương, nghĩ như thế, cũng không biết đến tột cùng ai mới là ai   cướp.

Vệ tiểu thư vốn đang lo lắng sẽ bị này dã man   nữ nhân đả, nhưng nửa ngày chưa từng gặp người từ trở mình     trong mã xa đi ra, không khỏi có chút hiếu kỳ, sợ hãi   hô: "Cô nương? Cô nương?" Thấy không có người trả lời, lá gan cũng lớn đứng lên, cũng không cố đau đớn trên người  , tiến lên hai bước, cẩn cẩn dực dực   xốc lên màn xe, kết quả bên trong đích tình cảnh nhượng nàng hít sâu một hơi.

Chỉ thấy vừa hoàn thần thái sáng láng, hung ba ba   nữ tử hôm nay uể oải   ngã vào trong xe, oai trứ đầu, trong xe còn có một chút phun   vết máu, tê, hóa ra này nữ tử đã sớm bị thương! ! ! Oa, phiến   ta hảo khổ a! Hóa ra cũng bất quá là chỉ cọp giấy.

Minh bạch   điểm ấy, vệ quân nhiễm nhịn không được cười ra thanh, nhìn mê man bất tỉnh   liễu trì, dùng một loại âm phong trận trận   mõm nói rằng: "Ác nữ, ngươi chết định rồi! Cảm kiếp bản tiểu thư, hanh, ngươi cũng chậm mạn nằm ở chỗ này chờ lang tới đem ngươi điêu đi thôi!" Nói xong, vỗ vỗ cái mông đứng lên, miễn cưỡng   thân   một lại thắt lưng, ngắm liếc mắt sinh tử chẳng   người nào đó, sẽ vãng kinh đô   phương hướng đi.

Thế nhưng mới vừa đi   không vài bước, lại nhịn không được chuyển qua đầu, tấm tắc, ở đây thuộc về quan đạo, đem nàng nhét vào ở đây, nếu như có người trải qua, bị hảo tâm nhân cứu lên, ta đây đều không phải gián tiếp   hại người khác sao? Hơn nữa dựa theo nữ nhân này   hung ác dụng tâm, nhất định phải tìm ta phiền phức, không nên không nên, không thể đem nàng đâu ở đây, muốn-phải đâu cũng đâu đến trên núi đi!

Vệ quân nhiễm Này tuy rằng rất muốn đem liễu trì đại tá bát khối, thế nhưng nàng nhát gan, sát nhân như vậy máu tanh chuyện tình nàng thật đúng là không dám kiền, cho nên chỉ cần ủy khuất một chút bản thân, khẽ cắn môi, dám đem liễu trì từ trong mã xa tha   đi ra.

Về phần quá trình, ai, khán liễu trì muội tử   cái trán sẽ biết, huyết lưu không ngừng.

Vệ quân nhiễm cau mày, ngực có chút tiểu áy náy, nhưng nghĩ đến liễu trì   ác đi, áy náy thần mã   thì tiêu thất   không còn một mảnh  , "Này cũng không có thể trách ta, ai kêu ngươi như vậy ghê tởm! ! !" Lời này nói   tựa hồ là tự cấp bản thân   lương tâm giảm bớt gánh vác.

Do dự   một lúc lâu, đúng là vẫn còn quyết định đem liễu trì ném tới tai nạn xe cộ hiện trường không xa   trong bụi cỏ, sống hay chết thì khán chính cô ta   tạo hóa  . Vệ quân nhiễm nghĩ, hòa này ác nữ khi xuất, bản thân thực sự là thái thiện lương  . Bất quá nàng nhưng quên  , liễu trì tuy rằng uy hiếp nàng, nhưng không có thương nàng, nhưng nàng nhưng đem nhân gia làm cho vết thương buồn thiu, thật muốn lại nói tiếp, cũng không biết rốt cuộc là ai ghê tởm  .

Mất sức của chín trâu hai hổ, cuối cùng cũng là đem nhân cấp bàn tới rồi xa xa   trong bụi cỏ, vệ quân nhiễm thở dài một hơi, nhìn sắc trời cũng không sớm, dựa vào chính mình này hai chân đi nói, có thể hay không tại bầu trời tối đen đi tới thành còn không nhất định ni, cho nên, ngoan quyết tâm, cuối cùng nhìn mắt trên mặt vết máu loang lổ   liễu trì, quay đầu đã đi  .

Khoảng chừng qua tiểu nửa canh giờ, vệ quân nhiễm cũng đã luy   thở hồng hộc  , như nàng loại này văn nhân nhượng nàng bước đi quả thực hay lỗi.

Vốn đang bầu trời trong xanh không biết vì sao đột nhiên bị mây đen che khuất  , hoàn nổi lên phong, tuy rằng thổi tới trên người rất thoải mái, nhưng nhìn bầu trời khí đây là muốn-phải trời mưa ba? Này tiền bất trứ thôn sau đó bất trứ điếm  , trời mưa ngươi nhượng ta vãng đâu đóa? Vệ tiểu thư rất ưu thương, nhưng càng ưu thương chính là, nàng cư nhiên không có kế tục đi phía trước đi   dũng khí  .

Nếu như trời mưa nói, cái kia ác nữ có thể hay không thì như thế chết tại đây trận mưa lý  ? Vốn có thì bị thương, lại bị bản thân làm cho thương càng thêm thương, tuy rằng là không cẩn thận  , nếu như xuống lần nữa trận mưa, không người trị liệu nói, bị nhiễm thượng phong hàn, kia thực sự là tử   không thể chết lại  ! Rõ ràng ta hẳn là rất hài lòng  , nhưng vì sao thì có như vậy thâm   chịu tội cảm ni? ! Lẽ nào, trong tiềm thức ta là người tốt?

Vệ quân nhiễm quấn quýt  , có muốn hay không trở lại cứu nàng ni? Cứu ba, cật lực bất lấy lòng; bất cứu ba, tổng nghĩ lương tâm bất an.

Phong càng lúc càng lớn, thổi tới trên người, nổi lên nhè nhẹ lạnh ý, trên mặt tựa hồ năng cảm giác được gần muốn-phải rớt xuống   giọt mưa, ẩm ướt  , lạnh lạnh  .

Quên đi, cứu ba! Chỉ này một lần, lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa.

Không may, ta còn phải trở lại tìm nàng! Vệ quân nhiễm hận   nghiến răng dương, nếu như một nội tử còn chưa tính, hết lần này tới lần khác là một nhà tôi, ta rốt cuộc là na căn cân đáp sai rồi, cư nhiên hội đối một cái nhà tôi khởi đồng tình tâm? Chẳng lẽ là bởi vì lâu lắm không đi hát(uống) hoa tửu  ? Quên đi quên đi, mặc kệ nói như thế nào, tiên đối phó   kia nữ nhân hơn nữa.

Bọn ta nhược thành như vậy  , lẽ nào ta còn năng phạ nàng? ! Hanh, này đều không phải hay nói giỡn sao? !

Vệ quân nhiễm tự nhiên sẽ không nghĩ đến nàng hôm nay   hành động cải biến lưỡng con người khi còn sống, từ hôm nay khởi, nàng hòa liễu trì   hạ nửa cuộc đời chăm chú   liên hệ đến cùng nhau, tái vô xa nhau là lúc.

Số phận   huyền diệu, không thể nào nói lên.

Chờ vệ tiểu thư sẽ tìm đến liễu trì thì, người sau đã chiều sâu hôn mê  , mà thiên cũng bắt đầu hàng nổi lên mưa xối xả, đậu mưa lớn tích đánh rớt tại trên mặt, sinh đau.

Vệ quân nhiễm đột nhiên phát hiện một cái rất nghiêm trọng   vấn đề, nàng đã không có khí lực  .

A, này mà như thế nào cho phải? !

Bách không một dùng là thư sinh, quả nhiên là thật để ý, trước đây nàng còn không tiết nói thế, hôm nay ngẫm lại, bản thân không phải là một rất điển hình   ví dụ sao?

Vũ càng rơi xuống càng lớn, càng rơi xuống càng nhanh, vệ quân nhiễm nhìn quanh bốn phía, thấy kia trở mình đảo   mã xa, nhãn tình sáng lên, tuy rằng không thể dùng  , nhưng đóa vũ chính không sai  !

Như vậy nghĩ, lập tức hướng phía mã xa đi, đem xe một lần nữa lộng ổn, thôi mang túm   đem cho tới ven đường tựa ở thân cây thượng, miễn cho tha lại rồi ngã xuống.

Này một loạt   hành động hao hết   vệ tiểu thư cuối cùng   khí lực, cả người kháo không ở trên xe ngựa, luy   đều nhanh tê liệt ngã xuống  .

Nỗ lực lên, chỉ cần đem nhân lộng đi vào ngươi thì thắng lợi  !

Ôm cái này tín niệm, cũng không biết đâu sinh ra tới khí lực, vệ quân nhiễm bối khởi liễu trì, một một cái vết chân hướng về mã xa xuất phát.

Sớm biết rằng sẽ không đem nàng làm ra tới, này đều không phải bản thân tìm tội thụ sao? !

Lâm trứ vũ   vệ tiểu thư như vậy nghĩ.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mùa đông quá khứ, dần dần muốn-phải chịu khó  !

☆, đệ 53 chương

Cuồng phong gào thét, điện thiểm tiếng sấm, cô ngoại quả nội, tấm tắc, này đều sát không ra hỏa hoa, kia cũng quá không có thiên lý  !

Đương nhiên, vệ quân nhiễm cũng không biết liễu trì đích thực chính bản thân phân, cho nên đối với nàng mà nói, muốn làm nào đó sự tình cũng không cần cố kỵ.

Vệ tiểu thư đóa ở trong xe ngựa, cuộn mình trứ chân, hai bên trái phải nằm chính là hôn mê bất tỉnh   liễu trì muội tử.

Phải như thế nào hình dung vệ quân nhiễm lúc này   tâm tình? Đại khái ngoại trừ phức tạp, hay thật sâu   quấn quýt.

Nàng rốt cuộc là không đúng chỗ nào kính, cư nhiên hội trở về cứu cái này ác nữ? Bản thân bị nàng cũng không chỉ uy hiếp quá một lần, hơn nữa, này ác nữ còn kém điểm muốn giết bản thân, nếu như đều không phải bởi vì nàng không có cách nào lái xe nói, hay là bản thân   hạ tràng thì hòa a bính như nhau  , bị nhét vào trên quan đạo, cũng không biết lúc nào sẽ có người phát hiện.

Bọn ta như thế phá hủy, ta cứu nàng gì chứ? Cho dù đem nàng nhét vào một bên, ta cũng có thể không có tâm lý gánh vác mới đúng. Lẽ nào, trong tiềm thức, ta là người tốt? Nghĩ vậy điểm khả năng, vệ quân nhiễm nhịn không được cười nhạt, bản thân không coi là là người tốt ba! Làm thái nữ phượng tử sam   nửa quân sư, gián tiếp chết ở nàng trong tay   nhân khả dã không ít, chính trị   suối chảy có thể sánh bằng giang hồ báo thù lợi hại hơn.

Cho nên, nói đến để, bản thân   lương tâm coi như là bị cẩu ăn  . Hôm nay, cư nhiên hội bất kể tiền ngại   cứu cái này nữ nhân, vệ quân nhiễm bản thân đều có điểm không tin.

Lẽ nào, đây là muội tức vị   thiên ý? !

Được rồi, nếu không nghĩ ra, sẽ không nếu đi để tâm vào chuyện vụn vặt  , đem ngoài ý muốn quy kết cấp thiên ý là được.

"Ân ——" ngay vệ quân nhiễm chạy xe không tâm tư nghĩ vì sao   thời gian, bên cạnh   nữ nhân hợp thời   cắt đứt   của nàng trầm tư.

Vô ý thức   quay đầu lại đi, thì thấy nữ nhân này vẻ mặt thống khổ vẻ, chau mày, trong miệng thỉnh thoảng thì thào trứ cái gì, đáng tiếc thanh âm thái khinh, vệ quân nhiễm căn bản nghe không rõ ràng lắm.

Cũng không biết có đúng hay không lòng hiếu kỳ quấy phá, quay về với chính nghĩa hiện tại nữ nhân này cũng không có lực sát thương, bản thân căn bản là không cần phải phạ nàng, cho nên đánh bạo cúi người đến liễu trì trước mặt, vi thấp □ tử, cái lỗ tai gần kề của nàng chủy, muốn nghe một chút nữ nhân này rốt cuộc nói cái gì đó.

"Không nên —— không nên —— nương —— huyết —— thật nhiều ——" giãy dụa trứ, tựa hồ muốn thoát khỏi trong mộng kinh khủng   dây dưa, run trứ, sợ hãi trứ, xuất hồ ý liêu   bắt được vệ quân nhiễm   thủ, người sau còn không có phản ứng đến đã bị nàng một bả kéo vào   trong lòng, cường liệt   trùng kích nhượng vệ quân nhiễm nhãn mạo kim tinh.

Nữ nhân này đều hôn mê, hoàn lớn như vậy khí lực? ! Thái hãm hại người!

Vệ tiểu thư lại một lần nữa cảm thán bản thân thư sinh   thể chất, thương không dậy nổi!

Nếu ai gả cho nữ nhân này, tấm tắc, khẳng định không may, quả thực không hiểu đắc thương hương tiếc ngọc a!

Vệ quân nhiễm kêu lên một tiếng đau đớn, muốn đứng lên, thế nhưng liễu trì khí lực quá lớn, mà bản thân tiểu thân thể quá yếu, căn bản phản kháng không được.

Ni mã, chân bi thôi!

Bất quá nói thật, đồng dạng thân là nhà tôi, nữ nhân này thật là có liêu! Vệ tiểu thư   kiểm bán dán tại liễu trì   ngực, rất là cảm khái.

"Uy, ác nữ, ngươi buông!" Vệ quân nhiễm thật tình nghĩ hai người nhà tôi ôm ở cùng nhau thật sự là thái không được tự nhiên  , nàng không có đặc thù ham, tuy rằng một cái đang đứng ở hôn mê trung, không biết chuyện đã xảy ra, nhưng nàng thế nhưng thanh tỉnh   rất, tự nhiên rất chú ý  .

"Nương —— "

Lúc này   liễu trì hồn nhiên chưa phát giác ra xung quanh đã phát sinh   tất cả, chỉ là tại trong mộng lần thứ hai nhìn kia máu tanh   tràng cảnh, tại sợ hãi trung vô pháp tự kềm chế.

Vì vậy, vệ tiểu thư thì bi thúc dục.

"Ta đều không phải ngươi nương! ! !"

Hỗn đản a, ta còn không thành thân ni, thì là ta thành thân  , cũng sinh không ra ngươi lớn như vậy   oa! Còn có, ta đều không phải nội tử, biệt 'Nương' tới 'Nương' đi  !

"Nương —— "

Rất hiển nhiên vệ quân nhiễm nói liễu trì cũng không có nghe đi vào, mà là càng chặt   nắm vệ tiểu thư, tử cũng không chịu buông tay.

"..."

Nhân sinh a, ngươi còn có thể tái hài kịch một điểm sao? !

Vệ quân nhiễm nhìn liễu trì   khuôn mặt nhỏ nhắn, tuy rằng rất tiều tụy, bị huyết không sạch sẽ   trắng nõn   khuôn mặt, nhưng bất khả phủ nhận, đó là một rất anh khí   mỹ nhân, tại ngoại tử trung cũng coi như được với là được hoan nghênh    .

"Uy, ác nữ, ngươi tên là gì?"

Nếu không có cách nào giãy, như vậy không thể làm gì khác hơn là thối mà cầu thứ nhì, tìm một thoải mái   vị trí, bán nằm ở thân thể của hắn trắc, vệ tiểu thư nói cho bản thân, ta này đều không phải nhẹ dạ, là tạm thích ứng chi kế.

"Nương —— liễu trì, rất nhớ ngươi —— "

Liễu trì? Liễu họ tại kinh đô cũng không nhiều, tại vệ tiểu thư   ấn tượng lý, họ Liễu   có thể bị nàng nhớ kỹ  , cũng cũng chỉ có một nhà, đương nhiên, khán này ác nữ   hình dạng, cũng không có thể là, huống chi nhân gia   nữ nhi thế nhưng nội tử, chỉ là chẳng hôm nay nhân lại ở nơi nào?

Nhớ tới kia tràng biến cố, vệ quân nhiễm thì nhịn không được thổn thức, hoàng quyền dưới, mỗi người cũng không quá là một quả quân cờ mà thôi. Hay là na một ngày đêm, bản thân cũng sẽ trở thành lịch sử một trong.

Nhìn như con mèo nhỏ giống nhau cuộn mình tại bản thân trong lòng   nhân, vệ tiểu thư có chút cảm khái, ai có thể nghĩ đến mấy người canh giờ tiền, các nàng chính địch nhân? Mặc dù không đến mức ngươi chết ta sống, nhưng nàng muốn-phải bản thân tử, cũng là trong nháy mắt trong lúc đó. Ngẫm lại hiện tại này tình cảnh thật đúng là buồn cười.

Nghe mã xa ngoại 'Tích tích tháp tháp'   tiếng mưa rơi, vệ quân nhiễm lâm vào một loại rất kỳ diệu   bầu không khí, tựa hồ nhớ tới   rất nhiều chuyện cũ, lại tựa hồ cái gì cũng không có nhớ tới, tự do vu hiện thực hòa cảnh trong mơ trung, chậm rãi lâm vào ngủ say.

Mã xa ngoại là tiếng động lớn nháo   mưa gió, mà bên trong xe ngựa cũng nhất phái tường hòa.

Ôm ấp trứ đây đó, giống như là mới vừa thành thân không bao lâu   tiểu phu thê, tràn ngập   ấm áp.

Nhân chỉ có tại sau khi bị thương, mới có thể hiển hiện ra mềm yếu, tâm sẽ ở bất tri bất giác trung hé một cái phùng, mà liễu trì hiện tại hay như vậy   trạng thái. Vệ quân nhiễm rất đúng dịp   tại bên người nàng, Vì vậy, lại một đoạn rất kỳ ba   cố sự bắt đầu rồi.

Trận này trời mưa   thật lâu, đang vệ tiểu thư tỉnh lại   thời gian, thiên đã hoàn toàn đen, bốn phía im ắng  , trong không khí mang theo ẩm ướt   bùn đất vị.

Ôi, ta cư nhiên đang ngủ, hảo thần kỳ!

Vệ tiểu thư đối bản thân cư nhiên cũng có như vậy thô thần kinh   thời gian biểu thị cảm khái.

Không đợi nàng vì bản thân vỗ tay may mắn vừa lộn, thì phát hiện trong lòng nhân   không thích hợp.

Năng, rất năng, phi thường năng.

Nóng rực   hô hấp phun tại bản thân   cổ chỗ, ngực có chút cảm giác khác thường, chíp bông  , ngứa  .

Không phải đâu, này tiền bất trứ thôn sau đó bất trứ điếm  .

Vệ quân nhiễm ngực quấn quýt   muốn chết, lấy tay thử thăm dò liễu trì   cái trán, quả nhiên, năng   lợi hại.

Xem ra là bệnh thương hàn  . Này mà như thế nào cho phải?

Vệ tiểu thư đời này không chiếu cố quá ai, lại càng không muốn nói đụng với một bị nội thương còn phải   bệnh thương hàn   bệnh nhân  , này thật có chút hơi nàng  , thật không biết nên làm như thế nào mới là.

"Uy, ác nữ, ngươi tỉnh vừa tỉnh a!"

Thúc người sau nhuyễn hồ hồ   thân thể, vệ tiểu thư biểu thị áp lực rất lớn.

Này, không phải đâu, lẽ nào ta còn muốn chiếu cố nàng?

Vệ quân nhiễm ngực tức giận đều phải chửi má nó  , nhất Thì Tâm nhuyễn, kết quả, hoàn thì lại thượng ta   đều không phải? Tuy rằng nhân gia là vô ý thức  , nhưng, tống phật đưa đến tây, nửa đường đem liễu trì ném, kia trước bản thân đều không phải bạch dụng công  ?

Vệ tiểu thư muốn khóc, chân hãm hại a!

Đương nhiên, ngày sau, nàng tuyệt đối sẽ vì bản thân   anh minh quyết định cảm thấy may mắn  , đây là nói sau.

☆, đệ 54 chương

Nếu như dùng hai chữ tới hình dung lúc này   vệ tiểu thư, không hề nghi ngờ hay bi kịch không thể nghi ngờ  .

Tại đây tiền bất trứ thôn sau đó bất trứ điếm   trên đường, một chiếc phôi   không thể động   mã xa, hơn nữa một cái hoạn   bệnh thương hàn   bệnh nhân, ân, hay là còn muốn hơn nữa một điểm, đồng dạng bị nội thương, mà duy nhất có hành động lực chính là một tay trói gà không chặt   thư sinh, đây là hạng bi thôi?

Cứu người, chính bất cứu ni? Đều cứu được phân nửa  , bỏ vở nửa chừng đều không phải bản thân   tác phong, đắc, cứu ba, quay về với chính nghĩa cũng không trông cậy vào nàng năng báo đáp ta, chỉ cần sai ta đao kiếm tương hướng thì tốt rồi. Vệ quân nhiễm nghĩ muội tức nói   thánh mẫu hai chữ, quả thực hay vì bản thân lượng thân chế tạo  , tấm tắc, ta nha không phải là thánh mẫu sao? Lấy ơn báo oán a!

Tuy rằng hạ quyết tâm muốn cứu người, nhưng thế nào cứu ni? Nàng cũng không phải đại phu, căn bản là không hiểu cai xử lý như thế nào, thì là muốn mang nàng xem đại phu cũng không chỗ ngồi đi a!

Khán liễu trì kia hồng   trở nên trắng   khuôn mặt nhỏ nhắn, còn có kia càng ngày càng suy yếu   khí tức, vệ tiểu thư thật tình quấn quýt  .

"Lạnh —— nương —— hảo lạnh ——" liễu trì cầm lấy vệ quân nhiễm   thủ, chủ động   tìm kiếm trứ ấm áp, thân thể càng kề sát tại vệ tiểu thư   trong lòng, tựa như nhất chỉ nhu nhược   con thỏ nhỏ tử.

Vệ quân nhiễm có loại không nói gì vấn trời xanh   cảm giác, nàng nhất định là đầu óc phá hủy, bằng không thế nào hội nghĩ này ác nữ như chỉ thỏ ni? Hẳn là là con cọp ba, tuyệt đối là con cọp được rồi!

Vệ tiểu thư hoàn chưa kịp cảm thán, thì nghĩ ngực nóng lên, cúi đầu, trong nháy mắt sửng sốt, sau đó, bộc phát ra   kinh người   tiềm lực, một bả đẩy ra liễu trì muội tử, "Ác nữ, ngươi thủ vãng đâu phóng! ! !" Hai tay che ngực, vẻ mặt vô cùng kinh ngạc hòa khí phẫn, sau đó người hiển nhiên căn bản không biết xảy ra chuyện gì, phía sau lưng đánh vào xa bản thượng, kêu lên một tiếng đau đớn, khóe miệng mơ hồ có tơ máu tràn ra.

Tê, vệ tiểu thư đảo hấp một ngụm lãnh khí, cũng bất chấp tập hung sự kiện  , bật người đi tới liễu trì bên người, lấy tay dò xét tham của nàng hơi thở, hoàn hảo hoàn hảo, có khí! Chân phạ đã biết đẩy, trực tiếp đem nhân đổ lên diêm vương điện đi, kia bản thân   tội thế nhưng nhận không  .

Lung tung xoa xoa liễu trì   khóe miệng, vệ tiểu thư ngực kỳ thực chính có điểm tiểu áy náy  , ngươi xem, đều đem nhân lăn qua lăn lại thành cái dạng gì  , chỉ còn lại có một hơi thở  .

"Ác nữ, ngươi mà nghìn vạn lần biệt tử, ngươi nếu như đã chết, ta mà khuy lớn!" Cắn răng, vệ quân nhiễm nhìn nửa chết nửa sống   người nào đó, cuối cùng ngoan hạ tâm, làm ra   nàng đời này nhẹ nhất cuồng, tối mãnh lang, tối không có khả năng việc làm. Này cũng thì dẫn đến   vệ thông minh sắc xảo tẩu tử   sinh ra.

Không thể không nói, đây là số mệnh trung đã định trước a! Liễu trì đã định trước là muốn hòa vệ gia triền cùng một chỗ  , đều không phải tiểu nhân, hay đại  .

Vệ tiểu thư nhịn không được nuốt một ngụm nước bọt, nàng cũng không phải không kinh lịch hơn người sự  , so với không được của nàng muội muội, thuần khiết   hòa giấy trắng dường như. Nguyên nhân chính là vì như vậy, nàng mới có thể càng xấu hổ, rõ ràng nói cho bản thân tất cả mọi người là như nhau  , nhưng hay nhịn không được hội vãng oai chỗ tưởng, rõ ràng là ở cứu nàng, nhưng hay có loại bản thân tại chiếm nàng tiện nghi   tìm cách.

Ta kháo, vệ quân nhiễm ngươi đầu phôi rớt, ngươi thì là tái cơ khát, cũng sẽ không đối này ác nữ có cái gì tìm cách ba! Tất cả mọi người là nhà tôi, thì là □ gặp lại, kia cũng rất bình thường, ngươi nhưng thật ra nhăn nhó một cái gì kính? !

Vệ quân nhiễm nghĩ từ gặp gỡ liễu trì bắt đầu, của nàng đầu sẽ không bình thường  , luôn luôn làm chút rất mạc danh kỳ diệu, không có bất luận cái gì chỗ tốt chuyện tình, quả thực tựa như trứ   ma như nhau, hòa bản thân   thái độ làm người xử sự hoàn toàn bất đồng.

Của nàng thương hương tiếc ngọc vẫn là nhằm vào nội tử  , lúc nào bắt đầu dĩ nhiên đối ngoại tử cũng sẽ như vậy  ?

Nhìn liễu trì kia uể oải nhưng vẫn như cũ anh khí quá phận   kiểm, thật có loại tưởng trừu đi tới   xung động, dĩ nhiên so với ta đều đẹp, đặc biệt hiện tại nhu nhược   hình dạng, mà nhượng bản thân một thời mê   mắt, tâm đều rối loạn.

Nhẹ nhàng cởi ra liễu trì   y phục, nhất kiện lại nhất kiện.

Vệ quân nhiễm   tâm còn thua rung động, thì lộ ra thác lăng mà vừa sợ nhạ   kiểm.

Liễu trì   thân thể rất gầy yếu, nhưng này cũng không phải là tối trọng yếu, mà là kia tràn đầy vết thương   ấn ký hầu như khắc đầy   thân thể của hắn khu.

Kia rậm rạp hằng hà   vết sẹo nhượng vệ quân nhiễm nhịn không được chấn động.

Nàng là một thư sinh, luôn luôn là dùng tài hùng biện không động thủ, hơn nữa cũng không cần phải nàng động thủ, muốn-phải việc làm tổng hội có người đi thay nàng làm, mà nàng chỉ cần thấy kết quả có thể  , về phần quá trình, kia cho tới bây giờ cũng không trọng yếu.

Cho nên, sạ vừa thấy liễu trì   vết thương, vệ quân nhiễm thực sự sửng sốt, tuy rằng sáng sớm chỉ biết liễu trì hẳn là là 'Giang hồ nhân sĩ', nhưng thực sự thấy những ... này, cư nhiên hội không đành lòng.

Ngón tay rơi vào những ... này sớm đã thành trở thành ấn ký   vết sẹo thượng, từ da thịt lý tằng xuyên thấu qua   nóng rực tựa hồ muốn-phải bị phỏng tay nàng chỉ, nhượng vệ quân nhiễm nhịn không được một cái run.

Tinh tế cánh tay thượng   mỗ một vết tích nhưng nhượng người sau khán   mục trừng khẩu ngốc, này, đây là! ! !

Vệ tiểu thư trong nháy mắt lô-cốt  , nàng cư nhiên thấy được chỉ có ở bên trong tử trên người mới có thể xuất hiện gì đó.

Thạch sùng sa.

Thạch sùng sa, là nghiệm thị trinh tiết   tín vật. Chỉ có phi phú tức đắt tiền nhân gia, mới có thể cấp bản thân gia   hài tử loại hạ vật ấy.

Cho nên, đang thấy liễu trì trên người gặp phải thạch sùng sa, vệ tiểu thư thực sự có loại con mắt hạt điệu   cảm giác.

Vẫn cho rằng này ác nữ hay nhà tôi, tuy rằng nàng mi gian   dấu vết bị hủy chu sa, nhưng của nàng lời nói và việc làm không một làm cho   cảm giác hay nàng là nhà tôi, hiện tại này đột ngột   thạch sùng sa tựa như vẫn thạch tạp lạc tâm hồ, kia quả thực hay phiên giang đảo hải, hủy thiên diệt địa.

Vệ quân nhiễm tuy rằng vẫn tự nhận phong lưu không kềm chế được, nhưng nàng chưa bao giờ bính trinh tiết nữ tử, bởi vì, nàng vẫn nghĩ đây là phiền phức. Huống hồ, nàng thân ở chính trị suối chảy trung tâm, vô pháp làm cho bất luận cái gì thừa nhận hòa bảo đảm. Cũng đang bởi vì như vậy, nàng mặc dù bị vây vạn hoa trong, nhưng phiến diệp không dính thân.

Nhưng lần này, rất hiển nhiên, vệ tiểu thư đã tài liễu.

Vệ quân nhiễm ngực đó là nhất thạch kích khởi thiên tằng lãng, tả hữu lắc lư bất định. Nhìn liễu trì kia suy yếu   dáng dấp, thầm hận bản thân con mắt sinh trưởng ở cái ót thượng, nhân gia là nội tử nhà tôi đều phân không rõ, càng thiếu chút nữa đem nhân nhét vào bán trên đường, một điểm phong độ lòng dạ cũng không có, thật muốn làm cho tấu thượng lưỡng quyền.

Nếu như nói trước vệ tiểu thư còn không có chịu tội cảm, như vậy hiện tại còn lại là hoàn toàn bất đồng  , nàng hiện tại là áy náy   muốn chết, thế nào thì đem nhân biến thành như vậy   ni? !

Tuy rằng bản thân không coi là là hung thủ, nhưng liễu trì hiện tại bộ dáng này, có phân nửa là bởi vì vì bản thân, nhân gia vừa một nội tử, vốn là hẳn là đặt ở lòng bàn tay thượng thương yêu  , hiện tại lưu lạc thành như vậy đã rất thê thảm  , gặp gỡ bản thân càng thảm càng thêm thảm, của nàng cẩn thận can đều nhanh quấn quýt đến cùng nhau  .

Đắc, hiện tại này nửa vời   hình dạng, đã không tới phiên vệ tiểu thư đa lo lắng, thoát đều cởi, chẳng lẽ còn cấp nàng mặc vào đi?

Thì là mặc vào đi, cũng cũng không đại biểu bản thân không có thấy quá chuyện này thực.

Quay về với chính nghĩa nàng cũng hôn mê, chỉ cần tại nàng tỉnh lại trước xử lý tốt, trời biết đất biết ta biết, ai lại biết? !

Nghĩ như vậy trứ, vệ tiểu thư cũng không do dự  , cởi bản thân   quần áo và đồ dùng hàng ngày, ôm đồng dạng lỏa trứ thân thể   liễu trì muội tử, đem áo khoác cái tại hai người   trên người, chăm chú ôm nhau trứ.

Có người nói, nhân   nhiệt độ cơ thể có thể sưởi ấm, cũng không biết là thật   hoặc  . Nhưng đối mặt bệnh thương hàn     nhân, rõ ràng toàn thân nóng hổi hoàn hảm lạnh   liễu trì, vệ quân nhiễm là thật   không có cách nào  .

Hiện tại nàng thật sâu ảo não chính là, bản thân   trong mã xa thế nào sẽ không chuẩn bị chăn bông ni? !

☆, đệ 55 chương

Nhân muốn làm đến thẳng thắn thành khẩn là rất không dễ  , mà muốn hòa một cái người xa lạ thẳng thắn thành khẩn gặp lại, kia quả thực hay bất khả tư nghị  .

Nhưng, hết lần này tới lần khác vệ tiểu thư liền làm tới rồi, cho nên, chúng ta phải cảm thán, vệ quân nhiễm đều không phải giống nhau   muội tử.

Vệ tiểu thư nghĩ đã biết bối tử lần đầu tiên như vậy thuần khiết, ôm một cái gì cũng không mặc   nội tử tâm vô tạp niệm, có thể so với Liễu Hạ Huệ, ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, thực sự là quá khó khăn được.

Đương nhiên, đối mặt một cái bệnh nhân, nếu như khả dĩ loạn đứng lên, như vậy phỏng chừng ly biến thái hòa cầm thú cũng không xa  , vệ quân nhiễm tự nhận khẩu vị không như vậy trọng, hơn nữa, nếu như chân làm cái gì loạn thất bát tao chuyện tình, phỏng chừng chờ liễu trì tỉnh lại, bản thân tuyệt đối không có mạng sống   cơ hội  , trừ phi, tại nàng còn không có hảo lên thời gian, thì 'Tạp sát'   nàng, bằng không, sẽ chờ chết đi.

Vệ tiểu thư kê cũng không có giết qua, lại càng không muốn nói người, cho nên, này ý niệm trong đầu chính bất động thật là tốt.

"Ai, ta rốt cuộc là làm sai chỗ nào, thế nào thì trêu chọc thượng   ngươi cái này phiền phức?" Vệ quân nhiễm ôm liễu trì không khỏi cảm thán trứ, nhìn chặt cau mày   nhân, bình tĩnh vô ba   tâm cũng bắt đầu chập chờn đứng lên, "Chỉ hy vọng sau ngươi không nên hận ta mới tốt." Nói như thế nào nàng cũng phá hủy nhân gia cô nương   danh tiết, tuy rằng nàng cũng là sau mới biết được  , nhưng sự thực hay sự thực, không có lý do gì khả dĩ biện giải  .

Nhắm mắt lại, lắng nghe thiên nhiên   thanh âm, tư tự không biết phiêu tới nơi nào.

Liêm ngoại là mưa rền gió dữ, liêm nội nhưng ngoài ý muốn   ấm áp.

Chăm chú ôm nhau   hai người, như bức hoạ cuộn tròn bàn duy mỹ hài hòa.

Ai đều thật không ngờ, duyên phận   bắt đầu có đôi khi mạc danh kỳ diệu, tại ngươi không có ý thức được   thời gian, tha đã thực vào lòng của ngươi để.

Đang vệ quân nhiễm tỉnh lại   thời gian, chống lại   một đôi thâm trầm   đôi mắt, hắc   tựa hồ không thấy được thấp, bên trong đích tình tự rất phức tạp, quay về với chính nghĩa vệ tiểu thư độc không hiểu là được.

"Ách, ngươi tỉnh ——" vệ quân nhiễm hơi có chút xấu hổ   nhìn liễu trì, tựa hồ là để che giấu bản thân   không được tự nhiên, vươn tay muốn tham tham người sau   cái trán, "Nhiệt có đúng hay không lui?" Thủ còn không có đụng tới liễu trì   ngạch, đã bị nàng hung hăng   cấp phách mở, "Cái kia, ta chỉ là muốn muốn nhìn, không có ác ý  ." Vệ tiểu thư thật tình nghĩ bản thân ủy khuất  , hỗn đản a, ta ôm ngươi cả đêm, ngươi hiện tại được rồi, ta không có công lao cũng có khổ lao ba, thế nào một điểm đối đãi ân nhân   tự giác cũng không có?

"Ngươi xem tới rồi!" Đều không phải câu nghi vấn, mà là trăm phần trăm   khẳng định.

Vệ tiểu thư trên mặt trừu trứ cân, nhìn đã quần áo nón nảy tốt liễu trì, nhìn nhìn lại cả người xích - lỏa   bản thân, "Kỳ thực, ta cái gì cũng không có thấy, ngươi tin sao?" Vô tội a, ta thật là vô tội  !

Liễu trì nghe xong, trong lòng không khỏi cười nhạt, nàng là bị thương, nhưng không có nghĩa là nàng đầu óc tàn  , loại này nói, ngươi nghĩ nàng sẽ tin sao? !

Nàng thực sự là tưởng sinh nuốt vệ quân nhiễm   tâm đều có  , nếu như thay đổi không thụ thương trước, nàng tất nhiên không chút do dự kết quả   nữ nhân này, nhưng hiện tại, nàng là hữu tâm vô lực a! Đừng xem nàng hiện tại tỉnh, nhưng thân thể hư   rất, ngay cả lên khí lực cũng không có, miễn miễn cường cường cũng là có thể bản thân mặc một y phục, bằng không, vệ quân nhiễm hiện tại hay nhất cổ thi thể  , đâu còn có tư cách hòa bản thân lời vô ích?

"Ngươi yên tâm, ta tuy rằng đều không phải người tốt, nhưng loại chuyện này ta sẽ không nói ra đi  . Hơn nữa, ta thế nào coi như là của ngươi ân nhân cứu mạng, ngươi hẳn là không đến mức muốn-phải số mạng của ngươi?" Vệ quân nhiễm vẻ mặt đau khổ, cũng không biết là vì liễu trì suy nghĩ chính vì bản thân suy nghĩ, "Ngươi hiện tại hẳn là còn không có hoàn toàn được rồi, ta nghĩ ngươi khả dĩ giữ lại ta, tuy rằng đả đả sát sát ta sẽ không, nhưng muốn dẫn ngươi quay về kinh đô chính khả dĩ  ."

Trầm mặc một lát, liễu trì nhìn vệ quân nhiễm   thần tình không giống giả bộ, nhịn không được mở miệng hỏi đạo, "Ngươi vì sao phải giúp ta? !" Trước là bản thân dùng võ lực uy hiếp, nhưng hiện tại chỉ cần không phải con mắt hạt  , hoàn toàn đó có thể thấy được tới, bản thân đã mất đi uy hiếp nhân   thực lực, thậm chí còn cần dựa vào người khác tới bảo hộ, cho nên, liễu trì lộng không hiểu trước mắt nữ nhân này   tìm cách  .

Không chỉ không có bỏ lại bản thân, thậm chí hoàn cứu bản thân, này rốt cuộc là vì sao?

"Ngươi có thể lý giải vì, ta sợ tử." Vệ quân nhiễm bỏ qua một bên đầu, nàng cũng không biết vì sao, quay về với chính nghĩa hay nói như vậy  , không có lý do gì  ."Ta sẽ không giết nhân, ngươi cũng không khả năng vĩnh viễn như vậy, luôn luôn hội tốt một ngày đêm, ta sợ bị một cái võ lâm cao thủ suốt ngày nhớ thương trứ, cho nên, ta chỉ có thể giúp ngươi."

Cái này lý do tốt, đừng nói là liễu trì, hay vệ quân nhiễm bản thân, cũng tin.

"Hảo. Chỉ cần ngươi dẫn ta quay về kinh đô, chúng ta sau đó lưỡng không thiếu nợ nhau."

Liễu trì nói như vậy hoàn, cuối cùng cũng là tan mất   phòng bị. Đối với cái này xa lạ   thư sinh, nàng trước từ đáy lòng là chẳng đáng  , nhưng tại nàng rơi vào mộng ma   thời gian, có một phần ấm áp vẫn quay chung quanh trứ nàng, giống như là mẫu thân   ôm ấp. Chờ tỉnh lại   thời gian mới phát hiện, gây cho nàng ấm áp chính là trước chẳng đáng nhất cố   bạch diện thư sinh, hơn nữa hai người ——

Tuy rằng liễu trì muội tử vẫn giả dạng làm là nhà tôi, nhưng nói đến để nhân gia cũng là một nội tử, cho dù đang ở quân doanh   thời gian, nàng cũng là cẩn thận cẩn thận   lợi hại, chưa từng có tại người khác trước mặt cởi sạch quá, có thể nghĩ, lúc này   nàng tâm tình có bao nhiêu quấn quýt.

Ngẫm lại coi như là rất có hảo cảm   vệ thông minh sắc xảo, hai người cũng không có như vậy tối quá.

Liễu trì tuy rằng để báo thù từ bỏ rất nhiều, nhưng thân là nội tử   rụt rè chính khắc sâu tại trong khung  , cho nên, đối với cái này bạch diện thư sinh, nội tâm tuyệt đối là phức tạp  .

Tối thiểu, hiện tại sát nàng hội do dự một chút.

Nàng cứu bản thân, hiện tại lại muốn mang bản thân quay về kinh đô, như vậy chuyện này bản thân khả dĩ không đi tính toán, sau đó, liền các đi các   ba.

Vệ quân nhiễm nghe xong, ngực thở dài một hơi, mơ hồ lại có chút khó chịu, khả dã nói không nên lời đâu khó chịu, không thể làm gì khác hơn là gật đầu, biểu thị không dị nghị.

"Cái kia, ngươi có thể hay không cai đầu dài chuyển quá khứ?" Vệ tiểu thư đối với bản thân không mặc, mà đối phương ăn mặc, có như vậy điểm khó chịu.

Liễu trì phiết   liếc mắt vệ quân nhiễm, không sai hỗ chuyển qua đầu, nhẹ giọng nói rằng, "Ta chưa từng tính toán, ngươi một cái nhà tôi sợ cái gì? !"

Vựng, lẽ nào thì bởi vì ta là nhà tôi, thì toàn bộ - lỏa trứ nơi đi sao?

Vệ quân nhiễm biểu thị áp lực rất lớn.

Nàng tuy rằng phong lưu không kềm chế được, nhưng là không lợi hại đến làm trò nội tử   mặt nhất kiện y phục cũng không mặc, nàng còn không có hào phóng đến như vậy nông nỗi.

Đối với liễu trì nói, vệ tiểu thư tuyển trạch tính coi như không có nghe đến.

Quần áo nón nảy được rồi quần áo và đồ dùng hàng ngày, vệ quân nhiễm mới tỉ mỉ lo lắng   hai người   tình cảnh, "Ngươi còn có thể đi sao?" Nhìn tựa ở một bên   liễu trì, vệ tiểu thư hỏi.

"Ngươi nói ni?"

Vệ tiểu thư nói bị ế   trở lại, bất đắc dĩ   nhìn thoáng qua khí phách như trước   liễu trì muội tử, ai thở dài một hơi, "Mã xa đã phá hủy, cũng không biết lúc nào mới có nhân hội đi ngang qua, nếu như ngươi không ngại nói, ta khả dĩ bối ngươi." Nàng nhân sinh trung còn không có bối quá ai ni, không nghĩ tới ngày hôm nay cũng muốn-phải khai tiền lệ  .

Liễu trì không nói gì, chỉ là dùng nhãn thần nhìn từ trên xuống dưới vệ quân nhiễm, "Ngươi, khả dĩ?"

Đừng nói bản thân khinh thường nàng, thật sự là này tiểu cánh tay chân nhỏ  , chỉ nhìn một cách đơn thuần bên ngoài nàng so với chính mình càng như nội tử, hôm nay lại nói muốn-phải bối bản thân, liễu trì phải đối nàng nhìn với cặp mắt khác xưa, đương nhiên là chẳng đáng   thay đổi cách nhìn triệt để.

Vệ tiểu thư thiếu chút nữa không bị lời này cấp tức chết, nàng là văn nhược, nhưng không đến mức như thế bị người khinh thường ba? !

Trong lòng thầm hận, cắn răng đạo: "Tự nhiên là không thành vấn đề  ."

Liễu trì nhìn không phục   mỗ vị tiểu thư, khóe miệng nhịn không được hơi nhếch lên, nhàn nhạt   nói rằng, "Vậy là tốt rồi."

Không thể không nói, không được tự nhiên   vệ quân nhiễm chính đĩnh khả ái  , bị xua tan   liễu trì trong lòng không ít   vẻ lo lắng.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: phía dưới hẳn là là manh vật  . . . Nói, ta thế nào càng   như vậy mạn ni? Quấn quýt a!

☆, đệ 56 chương

Nếu như lên trời cho ... nữa vệ tiểu thư một lần cơ hội nói, nàng tuyệt đối sẽ không khẩu tiện   nói muốn-phải bối liễu trì. Sự thực chứng minh, nàng rất cao đánh giá bản thân  .

Liễu trì tuy rằng không mập, thế nhưng đối với vệ quân nhiễm cái này tiểu thư mà nói, thực sự không nhẹ a!

Làm một cái nhà tôi, cái gì tối trọng yếu? Kia tự nhiên là mặt. Đặc biệt tại hòa bản thân có thân mật tiếp xúc   nội tử trước mặt, tuyệt đối không thể nói không được.

Cho nên, cái này khổ   vệ quân nhiễm tiểu thư, rõ ràng luy   muốn-phải ngã xuống, nhưng còn muốn ngạnh chống, quả thực hay một hồi bi kịch.

"Thế nào, bối bất động ta  ?" Liễu trì ghé vào vệ quân nhiễm   trên lưng, nghe nàng 'Vù vù'   thở dốc thanh, gương mặt lưỡng trắc   hãn không ngừng   tràn ra, ngực hơi có chút cảm động, nhưng nói ra khẩu nói nhưng đi ngược lại, "Quả nhiên là người đọc sách, nói lầm bầm!" Rõ ràng muốn nói   đều không phải những ... này, nhưng há mồm cũng không điều khiển tự động   nói chính cô ta đều nhíu nói.

"Ngươi ——" vệ quân nhiễm thực sự là tức giận muốn-phải thổ huyết, nàng vốn có thì luy   muốn chết, nghe xong liễu trì này không nóng không lạnh   châm chọc, quả nhiên là tưởng đem nàng suất trên mặt đất   tâm đều có  , "Ngươi thế nào không nói bản thân trọng? Ta gặp gỡ   nội tử không ít, nhưng chưa từng ngươi như vậy trọng! Ngươi hoàn hảo ý tứ nói ta?" Kỳ thực lời này nàng cũng là nói mò, người khác có nặng hay không nàng hoàn thật không biết, chỉ là vì mặt mũi, thế nào cũng không có thể nói là bản thân   vấn đề, đều không phải?

Liễu trì vừa nghe trong lòng   hỏa lại nổi lên, này phế vật cư nhiên hoàn ghét bỏ bản thân trọng? Bản thân đâu trọng  ? Nàng là tập võ nhân sĩ, lại tại quân doanh sinh hoạt, lời nói thực sự nói, đó là một điểm phì nhục cũng không có  , có lẽ có thể nói, còn hơn giống nhau   nội tử muốn-phải càng khinh một ít. Cơ thể hạ ẩn dấu   sức bật, nhà tôi đều ít có địch   quá  .

"Hanh, nghĩ không ra ngươi này phế vật chính một phong lưu mầm móng, xem ra bị ngươi đạp hư   nội tử tất nhiên không ở số ít, ta nhưng thật ra hối hận nói muốn-phải thả ngươi  , như ngươi loại này bại hoại tử bất túc tiếc!" Liễu trì muội tử nhất hận thái nữ phượng tử sam, nhị hận thay lòng đổi dạ hoa tâm nữ, người trước hòa nàng có diệt tộc mối hận, người sau còn lại là hắn ghét nhất bị  . Mà vệ quân nhiễm nói, nhượng liễu trì ngực thật to không thích, thầm hận trong lòng, trước ngực   cảm động bật người biến thành   lửa giận. Đương nhiên, này cũng là bởi vì vì liễu trì không biết sách này sinh là thái nữ điện hạ   nhân, bằng không, cho dù chết nàng cũng sẽ không hòa vệ quân nhiễm chung sống hoà bình  , đều không phải ngươi chết hay ta mất mạng.

Bại hoại? ! Vệ tiểu thư kiểm đỏ lên, nàng tại kinh đô luôn luôn đều là thụ nội tử môn truy phủng  , phong lưu cũng không hạ lưu, đại gia chú ý ngươi tình ta nguyện, thế nào tựu thành   bại hoại ni? Còn có, đạp hư nhất từ quả thực hay đối bản thân   vũ nhục. Ai đạp hư ai còn không rõ ràng lắm ni!

"A, ta là bại hoại, như vậy ngươi lại toán cái gì? Đừng tìm ta nói ngươi là cái gì người tốt, ngươi nghĩ một cái người tốt hội cướp người khác   mã xa, đem xa phu ném tới ven đường, sau đó nhượng chủ nhân đi lái xe   sao? Còn có, ta không cảm thấy một cái động sẽ uy hiếp mạng người   tên sẽ là một thật to   người lương thiện. Cuối cùng, ta tái phong lưu cũng là chuyện của ta, hòa ngươi có cái gì quan hệ? Ta phong lưu ngươi  ?" Vệ quân nhiễm kia căn tên là lý trí   thần kinh, thì như thế đứt đoạn  , vốn có sao, bản thân gặp gỡ liễu trì hay một ngoài ý muốn, sau đó một đường bị ngược đãi, bản thân lấy ơn báo oán, người này còn không biết cảm ơn, châm chọc khiêu khích, dựa vào cái gì nha? Dựa vào cái gì?"Thì là ta phong lưu, ta cũng sẽ không phong lưu ngươi, ngươi có thể yên tâm. Ta đối ngoại tử không có hứng thú." Nếu như muốn-phải so với chủy độc, vệ tiểu thư tuyệt đối không thua liễu trì, nói như thế nào nhân gia cũng là người đọc sách đều không phải? Muốn-phải phúng ngươi, khả dĩ không mang theo một cái chữ thô tục.

Đối với làm bộ nhà tôi   liễu trì mà nói, đây là vết thương trí mệnh, địa lôi.

Là tốt rồi so với tại hiện đại, một cái muội tử bị cho rằng nam nhân, có thể nghĩ, của nàng kiểm có bao nhiêu hắc.

"Ngươi ——" liễu trì bị kích thích kiểm cũng đỏ, thủ lặc trứ vệ quân nhiễm   cái cổ, thẳng đem người sau lặc   không thở nổi, sắc mặt phát tử.

"Buông ra, ngươi —— điên rồi! Khụ khụ, ta cũng bị ngươi lặc đã chết! Quân tử dùng tài hùng biện không động thủ!"

Có lẽ là vệ quân nhiễm   thủ run lên, liễu trì cũng sợ bản thân ngã xuống, cuối cùng cũng là buông lỏng tay ra, "Nói lầm bầm, ta cũng không là quân tử, cũng làm không đến quân tử. Bất quá lần này, ta thì như ngươi mong muốn." Hung hăng   một ngụm giảo tại vệ quân nhiễm   trên vai, người sau nhẫn bất cái cọc ngao'   một tiếng, muốn đem nàng ngã xuống, nhưng chung quy là không ngoan quyết tâm, "Ngươi, quên đi, ta mặc kệ ngươi."

Giảo ba, giảo ba, quay về với chính nghĩa qua ngày hôm nay ngươi sẽ không cơ hội  , ta coi như bị chó cắn  .

Sau đó đại gia kiều về kiều, lộ đường về, không bao giờ ... nữa hội ngộ thượng   ba? !

Nghĩ vậy điểm, vệ quân nhiễm cũng không có khắc khẩu   tâm tình, này hai ngày   tao ngộ, cả đời này sợ là cũng nữa ngộ không hơn  .

Thì như một giấc mộng, mộng tán, thì tỉnh.

Nàng như trước là cái kia bác học đa tài, vạn hoa không dính thân  'Nhã công tử', thái nữ điện hạ   phụ tá đắc lực.

Không có ai sẽ biết, đã từng có một nội tử nhượng nàng chật vật như vậy.

Vệ quân nhiễm không có tâm tình tái hòa liễu trì tranh cãi ầm ĩ, người sau cũng không biết vì sao đã không có nữa tạc mao tâm tình của nàng.

Hay là, là sách này sinh vai   đỏ sẫm nhượng liễu trì lòng có sở cảm.

Đột nhiên, thì nghĩ như vậy nổi lên vệ thông minh sắc xảo, còn có vệ thông minh sắc xảo   một chưởng.

Có như thế một người, khả dĩ để một người khác phấn đấu quên mình, như vậy có ai khả dĩ, vì bản thân cũng làm đến như vậy?

Ái tình tuy rằng xa không thể thành, mà tại ở sâu trong nội tâm mỗi người đều mong muốn có như vậy một người, khả dĩ cùng bản thân tương huề suốt đời.

Không cầu đồng sinh cộng tử, nhưng cầu ân ái lưỡng bất di.

Khinh xúc trứ sấm huyết   y bào, liễu trì ánh mắt thâm trầm, thư sinh   bối bất khoan, bước đi cũng không ổn, nhưng vì sao nhưng có thể cho bản thân an tâm? Tại mở mắt ra   sát na, có như vậy một người ôm ngươi, noãn trứ ngươi, không có vứt bỏ ngươi.

Tại đây nhất khắc, ngươi là hạnh phúc  .

Hai người   gặp nhau hay một hồi chật vật   gặp gở, ai cũng không có hoàn mỹ, ai cũng không có ngụy trang, nhưng là tối chân thực đích tình cảm.

Đang hai người trở lại kinh đô   thời gian, đã là buổi trưa  , này chính bởi vì nửa đường đáp lên xe ngựa   duyên cớ, bằng không buổi tối cũng không nhất định có thể.

Hòa xa chủ nói lời cảm tạ sau đó, vệ quân nhiễm bán đỡ liễu trì, bởi vì cố trứ người sau   thương thế, cho nên cúi đầu, kết quả lại bị cửa thành taxi binh cấp ngăn cản.

"Đứng lại! Các ngươi hai người bộ dạng khả nghi, là người ở nơi nào sĩ?" Binh sĩ A.

"Ta xem các nàng hay thái nữ điện hạ người muốn tìm, tiên bắt lại hơn nữa." Binh sĩ B.

Vệ quân nhiễm cảm giác được trong lòng   nhân cứng ngắc   thân thể, ngẩng đầu, lạnh giọng quát dẹp đường: "Mù các ngươi   cẩu mắt, ta đều nhận thức không được   sao! Thái nữ điện hạ muốn tìm ta, ta tự nhiên sẽ đi, đâu luân xong các ngươi dẫn đường? Vô liêm sỉ!"

"Ngươi —— này, vệ đại nhân?" Binh sĩ A mở to hai mắt, có điểm bất khả tin tưởng, kinh đô tất cả mọi người biết vệ quân nhiễm   lịch sự tao nhã, thế nhưng hôm nay này chật vật   hình dạng, "Ngươi —— "

"Gặp kiếp phỉ mà thôi, có cái gì hảo ngạc nhiên." Nhíu nhíu mày đầu, có chút bất mãn   nói rằng: "Xảy ra chuyện gì? Vì sao thủ thành   nhân số hơn vài lần? !"

"Hồi bẩm đại nhân, thái nữ điện hạ hạ lệnh toàn thành giới nghiêm, tựa hồ là muốn bắt một cái thụ thương   nhà tôi. Về phần cụ thể nguyên nhân, tiểu nhân chẳng." Nói xong, hoàn nhìn thoáng qua vệ quân nhiễm trong lòng   liễu trì, "Đại nhân, này —— "

"Nàng là của ta hộ vệ, để bảo hộ ta bị thương, thế nào, ngươi hoài nghi ta?"

"Bất bất bất, thuộc hạ không dám. Nếu vệ đại nhân đã trở về, xin mời đi tốc thấy thái nữ điện hạ, điện hạ tại tìm ngài."

"Ta đã biết, ngươi phái người đi nói cho điện hạ, ta về trước phủ một chuyến, đợi lát nữa phải đi thấy nàng."

Vệ quân nhiễm chỉ lo trứ hòa nàng nhân chu toàn, tất nhiên là không biết đang trong lòng   nhân nghe được 'Thái nữ điện hạ' bốn chữ thì, kia kinh ngạc   khuôn mặt cùng với dần dần bị cừu hận thay thế   nhãn thần.

Vệ đại nhân? Này kinh đô họ Vệ  , năng bồi tại thái nữ bên người   chỉ có một người.

Thái nữ phượng tử sam   phụ tá, vệ quân nhiễm.

Của nàng phụ tá đắc lực.

Vệ thông minh sắc xảo  , tỷ tỷ.

Yếm đi dạo, đều đào bất quá họ Vệ   nhân sao?

☆, đệ 57 chương

Trời đất bao la, sinh bệnh   nhân lớn nhất.

Làm vệ manh vật   bàn tay trong bảo khố, tịch đại chủ tịch có thể nói là gặp may mắn, vốn có sao, manh vật mọi thứ đều nghe chủ tịch  , hiện tại chủ tịch bị thương, manh vật càng nói gì nghe nấy, quai   nguy.

Vệ thông minh sắc xảo vốn có thì đem nương tử trở thành bản thân   ưa, nương tử năng coi trọng bản thân, đó là bản thân đã tu luyện mấy đời   có phúc. Hiện tại bởi vì bản thân   quan hệ, hại nương tử bị như vậy trọng   thương, nếu không khán   đúng lúc, chỉ sợ là muốn-phải thiên nhân vĩnh cách  . Chỉ cần nghĩ vậy một điểm, vệ thông minh sắc xảo thì hận thấu bản thân, bản thân thức nhân không rõ nhưng làm hại nương tử bị khổ, tất nhiên là thật to không nên.

Cho nên, vệ thông minh sắc xảo   ngày nghỉ tự nhiên là muốn-phải kéo dài  , cho dù là thái nữ cũng không có biện pháp nói động nàng, cố chấp   hài tử hay vừa... vừa quật lư.

"Nương tử, tới, ăn canh ——" vệ thông minh sắc xảo rất 'Hiền lành'   cầm một chén canh gà, quay nằm ở trên giường   tịch phi nghiêu nói rằng: "Đại phu nói, hát(uống) canh gà khả dĩ bổ huyết bổ thân, như vậy, ngươi thương cũng có thể khôi phục   tương đối mau, quay về với chính nghĩa uống nhiều một điểm luôn luôn tốt. Ngươi uống hoàn ta nữa đôn ——" không thể không nói, vệ manh vật đối của nàng nương tử thực sự là tốt không biên  , thì này canh gà đều là thân thủ ngao  , dùng lời của nàng mà nói, nương tử là của ta, vì sao muốn uống người khác   thang?

Vốn có, nàng thì nghĩ bản thân bổn, luôn bị nương tử sủng trứ, hiện tại thật vất vả có cơ hội khả dĩ đem nương tử sủng trở về, thế nào khả dĩ giả tá người khác tay?

Tịch đại chủ tịch nhìn vệ thông minh sắc xảo trong tay   thang, thực sự là rơi lệ đầy mặt, này đều không phải kích động  , mà là một loại không nói nên lời   thống khổ.

Vừa mới bắt đầu hát(uống) thì thật là cảm động   tột đỉnh, nhưng mỗi ngày tam đốn, tự nàng tỉnh lại sau đó sẽ không gián đoạn quá, khả dĩ tưởng tượng coi như là sơn trân hải vị, kia cũng là muốn uống đến ói ra, huống chi là đầy mỡ nị   canh gà? Ma nha, tướng công, ta biết ngươi rất tốt với ta, ta cũng rất kích động, rất hài lòng, nhưng cầu ngươi buông tha ta đi, ta thực sự là nhìn thì nghĩ buồn nôn nha! ! !

Tịch phi nghiêu trừu trứ khóe miệng, nhìn vàng tươi   thang nghe kia cổ vị, bi ai nảy lên trong lòng, "Tướng công, ta đã khá, thực sự không cần như vậy đại bổ  , này thang cũng là ngươi hát(uống) ba." Chủ tịch đại nhân không cầu hơn người cái gì, nhưng lần này nàng thực sự là quỳ xuống tới cầu vệ thông minh sắc xảo   tâm đều có  , buông tha ta đi! ! ! Tướng công a, ngươi là hòa kê có bao nhiêu đại   cừu hận a, sẽ không năng hoán điểm khác   thang cho ta bổ sao? Cần phải là canh gà, canh gà, canh gà sao! ! !

"Nương tử, ngươi là ghét bỏ ta làm cho bất hảo hát(uống) sao?" Vệ manh vật lóe thật to   con mắt, trẻ con phì   trên mặt tràn đầy thất lạc hòa ủy khuất, "Ta chỉ biết ta cái gì đều làm bất hảo, cấp nương tử đôn một thang cũng không hội, nương tử căn bản không thương hát(uống), ta thực sự là thái vô dụng  . Nếu không ta, nương tử cũng sẽ không thụ thương, ta ——" vệ thông minh sắc xảo hoàn đợi kế tục nói xong, lại bị tịch phi nghiêu một bả bưng kín chủy, "Tướng công, canh gà tốt hát(uống), thực sự. Ta chỉ là nghĩ thân thể khá, cho nên tướng công cũng không dùng như vậy khổ cực. Ngươi xem khán này thủ, lòng ta đau a!"

Tịch đại chủ tịch cắt đứt   vệ manh vật   tự ai tự oán, ngược lại nắm   nàng không rãnh   thủ, "Quân tử xa nhà bếp, tướng công cho ta đã làm rất nhiều, ta xem trứ, yêu thương." Như thế thật tình nói, vệ thông minh sắc xảo mấy ngày nay   hành vi tịch phi nghiêu đều khán tại trong mắt, muốn nói mô phạm trượng phu, vệ manh vật hoàn toàn xứng đáng.

Thượng mà noãn giường, hạ nhập trù phòng.

Đời này năng than thượng như thế một vợ, phu phục hà cầu? !

Vệ thông minh sắc xảo   da mặt hiển nhiên không có tịch phi nghiêu hậu, nghe xong nương tử nói, khuôn mặt nhỏ nhắn không khỏi đỏ lên, lắp bắp   nói rằng, "Ta, ta cũng yêu thương nương tử, nương tử hảo, thông minh sắc xảo là tốt rồi."

Rất đơn giản nói, nghe vào trong tai, tâm cũng nặng trịch  .

Tịch phi nghiêu biết, cùng với nói là bản thân cứu vớt   tướng công, không bằng nói là tướng công cứu vớt   bản thân.

Vệ thông minh sắc xảo có một viên trân châu bàn   tâm, thuần khiết chân thành tha thiết không rảnh.

Minh châu bị long đong, thế nhân mắt bị mù, chỉ nói là sự ngu dại, lại không biết chân chính sỏa chính là người trong thiên hạ.

Của nàng chân, không ai đổng.

Thế nhân chỉ nhìn mặt ngoài nhưng quên   căn bản nhất   chất.

Cho nên, vệ thông minh sắc xảo hòa tịch phi nghiêu   kết hợp, dùng mọi người nói mà nói, đó là một đóa hoa tươi cắm ở trên bãi phân trâu, thật đáng buồn đáng tiếc.

Tịch phi nghiêu kia hắc cuồn cuộn   dụng tâm, không ai thấy, chỉ chú ý   nàng ngụy trang   mặt ngoài, chân thành thiện lương mỹ lệ.

Ngăn nắp   bề ngoài, khéo   cử chỉ, bình dị gần gũi   mỉm cười.

Sói đội lốt cừu, nói   hay tịch đại chủ tịch.

Của nàng hắc ám, của nàng nôn nóng, của nàng áp lực, không ai minh bạch.

Nếu như không có cái kia si ngốc ngây ngốc   ngốc tử, tịch phi nghiêu không biết đang nàng bạo phát   ngày đó, sẽ là thế nào   điên cuồng? ! Kia quả thực hay một hồi ác mộng ba. Bởi vì, lòng của nàng lý cất giấu nhất chỉ ma quỷ.

Tướng công, cảm tạ ngươi, đã cứu ta rơi xuống   linh hồn, nhượng tha không hề mê thất, không hề bàng hoàng, không hề cô đơn.

Tịch đại chủ tịch có một viên thất xảo lả lướt tâm, nhưng đối mặt vệ thông minh sắc xảo, của nàng sỏa tướng công, nàng còn có thể nói cái gì?

Hát(uống) ba! Còn muốn thổ cũng phải uống xuống phía dưới.

"Kia, tướng công còn không uy ta? !" Tịch phi nghiêu trong lòng ai thán   một tiếng, nhận mệnh  , vung lên nhàn nhạt   dáng tươi cười, kế tục nói rằng: "Lạnh   sẽ không hảo uống, phải? !"

Vệ thông minh sắc xảo tiểu não túi nhất ngang, rất là bội phục   nói rằng, "Chính nương tử thông minh!"

Hài tử, cái đó và thông minh bất đáp cát ba? !

Tịch đại chủ tịch rất quấn quýt   hát(uống) hoàn một chén canh gà, chỉ cảm thấy kia thang đã du đến tâm khảm lý đi.

Trách không được cổ nhân vân, khó nhất tiêu thụ mỹ nhân ân, quả nhiên có đạo lý.

"A, được rồi nương tử, tỷ tỷ đến xem ngươi  !" Vệ thông minh sắc xảo đột nhiên nhớ tới   cái gì, mở to của nàng mắt to, hội báo đạo, "Bất quá bị ta ngăn cản, ta nói phải đợi nương tử hát(uống) hoàn ta   thang mới thấy nàng. Ngô, cho nên hắn trạm ở trong sân nói chờ ngươi được rồi tái tiến đến."

Tịch đại chủ tịch hết chỗ nói rồi, xem ra vệ quân nhiễm thực sự là bị nàng muội muội hãm hại đã chết.

Như vậy nhiệt   thiên, ngươi cũng sẽ không thỉnh nàng tiến đến ngồi sao?

Phỏng chừng vệ quân nhiễm cho rằng hát(uống) bát thang cũng thì một hồi chuyện tình, tự nhiên là không nghĩ tới hai người hội nị oai lâu như vậy, càng không nghĩ tới nàng muội muội áp căn thì đem nàng cấp đã quên.

Làm tỷ tỷ làm được này phân thượng, thực sự là bi kịch a! Không có tồn tại cảm.

Đang vệ thông minh sắc xảo đem vệ quân nhiễm 'Thỉnh' vào thời gian, người sau đã là đầu đầy đại hãn  , tuy nói trốn ở thụ ấm phía dưới, nhưng khí trời nhiệt, tái đóa cũng vô dụng, không khí đều là hỏa thiêu hỏa liệu  .

Phẫn hận   trừng liếc mắt ngọa tại trên giường   tịch phi nghiêu, vệ tiểu thư thật là có hỏa không chỗ tát.

Mấy ngày nay, nàng có đúng hay không gặp gỡ tiểu nhân? Thế nào như vậy bối ni!

"Tướng công, hoàn lo lắng làm gì, nhanh đi cấp tỷ tỷ đảo bát nước ô mai tới." Tịch phi nghiêu nhìn nhà mình cái này kẻ lỗ mãng, cười trong lòng đầu, "Tỷ tỷ, thiếp thân có bệnh nhẹ trong người, sẽ không cấp tỷ tỷ hành lễ  ."

Ngươi áp căn sẽ không cho ta đi lễ nạp thái! Thỉnh không nên tại ta muội muội trước mặt trang hiền lương thục đức khỏe? !

"Muội tức không cần đa lễ." Vệ quân nhiễm cương trứ khóe miệng, không gì sánh được hoài niệm tịch phi nghiêu hôn mê bất tỉnh   thời gian, quả nhiên nàng chính không mở miệng tương đối hảo.

Vệ thông minh sắc xảo nghe xong nhà mình nương tử   phân phó, tất nhiên là thí điên thí điên tiêu sái  , lúc gần đi hậu còn không vong lần thứ hai nhắc nhở đạo, "Nương tử, không nên lộn xộn, có cái gì cần   để tỷ tỷ hảm ta một tiếng."

"Tướng công, ta đã biết."

Vệ quân nhiễm thật muốn xoay người đã đi, mỗi lần thấy này đối phu thê, nàng thì sấm   hoảng, còn có, ta là nhà ngươi   người hầu sao? Ta là khách nhân có được hay không! ! !

Đối với cái này muội muội ngốc, vệ quân nhiễm thật là không lời nào để nói  .

Thê nô a, thê nô!

☆, đệ 58 chương

Vệ quân nhiễm nhìn bán ngồi bán nằm   tịch phi nghiêu, sắc mặt đã không còn nữa trước   tái nhợt, mà là hơn hồng nhuận, nghĩ đến mấy ngày nay bản thân   muội muội ngốc đem nhà nàng nữ nhân hầu hạ   không sai, nếu không còn có chút ốm yếu   hình dạng, nhưng thật ra hòa thường nhân không giống.

"Muội tức, ngươi mà tìm tốt vị hôn phu, hôm nay hạ cũng cũng chỉ có ta này muội muội ngốc năng đem ngươi đau thành như vậy, bất miên không ngớt   chiếu cố ngươi, ta cái này làm tỷ tỷ   nhìn, thực sự là không đành lòng a!" Cũng không biết có đúng hay không bởi vì nhà mình   muội tử cánh tay khửu tay lão ra bên ngoài quải, vệ tiểu thư lời này nói   chua  , "Tưởng ta đối nàng tốt như vậy, nàng cũng không như thế đối diện ta." Đều nói giá đi ra ngoài   nữ nhi bát đi ra ngoài   thủy, thế nào đến nhà bọn họ thì phản   ni?

"Thông minh sắc xảo thật là tốt ta vẫn đều biết đạo." Tịch phi nghiêu có chút tán thành   đốt đầu, không quên cấp bản thân trên mặt thiếp vàng, "Đương nhiên, này cũng gián tiếp nói rõ ta ánh mắt không sai." Nếu không vệ thông minh sắc xảo nhân hảo, khả ái, là nhất manh vật, lại dễ khi dễ, tịch phi nghiêu thế nào hội quấn lên nàng? Lúc trước làm một cái cơm phiếu, tự nhiên là muốn tìm nghe lời lại có tiền  , sự thực chứng minh, bản thân là làm sao   anh minh, gả cho vệ thông minh sắc xảo, quả nhiên là nàng trong cuộc đời làm   tối đối   quyết định.

Vệ quân nhiễm lần thứ hai cảm thán tịch phi nghiêu dày da mặt, nhà mình muội muội nói   ôn nhu thiện lương, đến tột cùng là từ đâu lý nhìn ra tới? Đều không phải vệ thông minh sắc xảo   con mắt mù, hay hai mắt của mình mù.

"Được rồi, liễu trì thế nào  ? !" Tịch đại chủ tịch này hai ngày chìm đắm tại ôn nhu quê nhà, thiếu chút nữa đã quên hại của nàng đầu sỏ gây nên, "Còn không có nắm sao? !" Không nên trách nàng mang thù, nếu có nhân thiếu chút nữa giết chết ngươi, lẽ nào ngươi năng rất bình tĩnh   tha thứ nàng sao? Mặc kệ người khác có thể hay không tha thứ, quay về với chính nghĩa tịch phi nghiêu không thể. Nàng vốn là đều không phải rộng lượng   nhân, huống hồ, này liễu trì cũng không phải nàng bằng hữu thân nhân, ai biết lúc này đây không thành công còn có thể không có tiếp theo? !

Liễu trì sao? Vệ quân nhiễm nghe thế hai chữ, cười   kiểm cương   một chút, bất quá rất nhanh thì khôi phục như thường, tịch phi nghiêu cũng không có phát hiện vệ tiểu thư   không bình thường.

"Ân, tuy rằng thái nữ điện hạ phong tỏa   cửa thành, cũng phái người đi sự phát địa điểm dọc theo đường điều tra, thế nhưng đến bây giờ đều còn không có liễu trì   tin tức."

Vệ tiểu thư ngoại trừ vừa mới bắt đầu nghe được liễu trì tên của có một cái chớp mắt   mất tự nhiên, lúc còn lại là nhất phó giải quyết việc chung   dáng dấp, giống như chút nào không nhận ra liễu trì một thân.

Tịch phi nghiêu nghe   đại nhíu, liễu trì bị vệ thông minh sắc xảo bị thương, hẳn là chạy không được rất xa. Mà nàng năng đào   đơn giản hay tam con đường, nhất là giấu ở ngọn núi, nhưng điểm ấy bất hiện thực. Trong núi đa dã thú, liễu trì lại bị thương, thì là muốn-phải đóa cũng sẽ không đóa ở đây. Nhị là trốn chết khi đến một cái thành trấn, nhưng kế tiếp thành trấn ly kinh đô đường xá xa xôi, đều không phải lương tuyển. Thì là nửa đường cấp nàng ngăn lại mã xa, nhưng nàng thụ thương rất trọng, đối với thụ thương   người xa lạ, mã xa chủ nhân thế nào hội không nghi ngờ? Có nhất định báo quan   tỷ lệ. Cho nên lựa chọn tốt nhất, hay đào quay về kinh đô. Nhất là lộ cận, nhị là nguy hiểm nhất   địa phương hay tối địa phương an toàn. Thiên tử dưới chân, muốn-phải tìm một người thập phần chi trắc trở, bởi vì năng che chở   thật sự là nhiều lắm. Như vậy ngẫm lại, tịch phi nghiêu thì nghĩ nhức đầu, thực sự là hảo phiền phức a!

Quả nhiên, chính trị và vân vân hảo đáng ghét! Một cái không để lại thần, thì vạn kiếp bất phục.

Trước thái nữ phượng tử sam thì nói cho quá nàng, liễu trì là Tam Hoàng nữ   nhân, nghĩ đến đã biết thứ bị tập kích, Tam Hoàng nữ cũng thoát không được can hệ.

Tịch phi nghiêu a, tịch phi nghiêu, ngươi lo lắng nhất chuyện tình, sợ là thực sự muốn-phải xảy ra.

Thái nữ hòa Tam Hoàng nữ trong lúc đó   ân ân oán oán, hết sức căng thẳng a.

Từ thêm vào thái nữ nhất phái hệ, tịch đại chủ tịch chỉ biết, đoạt đích là không thể tránh được  , chỉ là không nghĩ tới hội nhanh như vậy. Thái nữ một ngày không hơn vị, Tam Hoàng nữ thì có cơ hội.

"Nếu như ta không có liêu thác, liễu trì nhất định là ở trong kinh." Tịch đại chủ tịch oai trứ đầu, tự tiếu phi tiếu   nói rằng: "Ta trước ngay hoài nghi liễu trì   lai lịch, sau lại nhìn thái nữ cho ta   mật tin, càng giở   năm gần đây trong kinh phát sinh   đại sự, liền có suy nghĩ pháp. Bất quá, còn không năng xác định mà thôi."

"Nga? Là cái gì?" Vệ quân nhiễm tuy rằng an ổn   ngồi ở ghế thượng, ngực cũng thấp thỏm bất an.

Để liễu trì, nàng ngoại lệ nhiều lắm.

Rõ ràng chỉ là một cái bất tương quan   người xa lạ mà thôi.

Nàng thiếu chút nữa hại chết   muội tức, càng nhạ đắc muội muội thương tâm.

Thế nhưng, bản thân nhưng bao che nàng, thậm chí, chứa chấp trứ nàng.

Thực sự là, thật sâu   bứt rứt cảm quanh quẩn trong lòng.

"Liễu gia có nữ, danh hoán giống, phu như nõn nà, cơ như tuyết trắng, từng bước sinh liên." Tịch phi nghiêu không khỏi nhớ tới vài tiền tại kinh đô rất trứ danh   ca dao. Lúc đó Liễu gia cực đắc thánh sủng, trong nhà có nhất nữ nhi, nghe nói lớn lên xinh đẹp như hoa, cầu thân   nhiều người   thậm chí đạp phá trong nhà   cánh cửa. Nhưng lúc thánh quyến không ở, Liễu gia càng tai hoạ liên tục, thậm chí bởi vì thông đồng với địch bán nước chi tội, bị cả nhà tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội, liên luỵ cửu tộc. Về phần liễu giống, cũng là hồng nhan bạc mệnh, thiên lao phát sinh đại hỏa, còn không có bị trảm thủ thì bởi vì hoả hoạn tươi sống chết cháy  .

"Quân nhiễm không cảm thấy liễu giống hòa liễu trì, có cái gì liên quan sao?"

"Thì bởi vì các nàng họ Liễu?" Vệ quân nhiễm không được tự nhiên   nhìn thoáng qua tịch phi nghiêu, sau đó lắc đầu, "Mà liễu trì là nhà tôi, liễu giống là nội tử, mà liễu giống cũng xác thực xác thực thực là bị hỏa thiêu đã chết." Thấy tịch phi nghiêu còn muốn cải cọ, mang mở miệng đạo: "Lúc đó bị hỏa thiêu tử   tổng cộng hai mươi bảy người, không ai sống sót, mà liễu giống hay một trong số đó, đây là hữu mục cộng đổ  ."

Tịch đại chủ tịch vốn đang chỉ là suy đoán, nhưng nghe   vệ quân nhiễm lời này, thế nào thì nghĩ không thích hợp.

"Hai mươi bảy người? Quân nhiễm thế nào hội biết được   như vậy rõ ràng? !" Đây là tịch phi nghiêu nghĩ sai   địa phương, vệ quân nhiễm thế nào hội đối chuyện này biết được   như vậy rõ ràng? Hoàn hai mươi bảy người? ! Thì là chuyện này lúc đó chấn kinh rồi toàn bộ kinh đô, nhưng đều quá khứ vài  , ai sẽ đi nhớ loại này râu ria   chữ số?

Vệ quân nhiễm thấy tịch phi nghiêu mặt lộ vẻ hoài nghi vẻ, thầm nghĩ một tiếng bất hảo, nét mặt nhưng như trước cường trang trấn định, "Thiên lao cướp cò, trăm năm khó gặp, hơn nữa Liễu gia lúc đó thịnh cực một thời, liền lưu tâm   chút."

Tịch phi nghiêu bất động thanh sắc   quan sát đến vệ quân nhiễm   thần sắc, thấy nàng cũng không dị trạng, trong lòng hoài nghi cũng đi   chút, nhưng chung quy là đúng vệ quân nhiễm   thái độ sản sinh   một tia nghi vấn. Thấy nàng tựa hồ muốn-phải giấu diếm cái gì, tịch phi nghiêu cũng không đi trạc phá, tướng công   tỷ tỷ sảm hòa tiến đến, luôn luôn cấp cho chút mặt mũi  , huống chi hai người là cùng liêu.

"Thì ra là thế." Tịch phi nghiêu rất có thâm ý   cười cười, sau đó giống như lơ đãng   nói rằng: "Liễu gia chuyện tình, sợ là không có biểu hiện ra đơn giản như vậy. Chỉ là hiện tại nhân tử như đăng diệt, lại có mấy người cảm kích nhân biết được trong đó   nguyên do?" Tuy rằng là cười  , nhưng đáy mắt nhưng không có chút nào tiếu ý, "Đây là ta đáng ghét chính trị   nguyên nhân. Nhân sinh như kỳ, lên làm mặt   nhân không cần của ngươi thời gian, như vậy ngươi trên cơ bản đã đã chết. Cho nên, càng nhiều   nhân muốn vãng thượng ba, bởi vì chỉ có như vậy, tựa hồ tài năng nắm giữ bản thân   số phận, bảo hộ muốn bảo hộ   nhân. Thế nhưng, nhiều lắm   nhân quên  , ba   càng cao suất   việt thảm, mà số phận kỳ thực chưa từng có nắm giữ ở trong tay ngươi. Ngươi nói đúng không, tỷ tỷ?"

Vệ quân nhiễm ngốc lăng chỉ chốc lát, sau đó cười khổ nói: "Tịch phi nghiêu, ngươi thực sự là chỉ hồ ly."

Hơn nữa là chỉ hắc sắc   hồ ly.

"Bất, kỳ thực, ta là một thợ săn."

Tịch đại chủ tịch không thèm để ý   cười cười.

Bởi vì, ta đã bắt được ta   kia chỉ con mồi.

☆, đệ 59 chương

Làm một quả quân cờ, tự nhiên phải có quân cờ   giác ngộ.

Này đó là hiện thực, đó là bi ai.

Không thể tránh miễn, vô pháp cự tuyệt.

Vệ quân nhiễm nhớ tới đương niên   liễu đại nhân, thì nhịn không được một trận thở dài, "Kỳ thực, liễu đại nhân cho tới bây giờ đều là thái nữ điện hạ   nhân, tuy rằng nàng chi trì chính là Tam Hoàng nữ. Nói đến để, kia bất quá là thái nữ điện hạ mai phục tại Tam Hoàng nữ bên người   quân cờ, chỉ là không nghĩ tới sẽ bị Tam Hoàng nữ phát hiện, mới có   chuyện sau đó tình."

"Mật thám?" Tịch phi nghiêu nhướng mày, trách không được  , tại cổ đại đang mật thám   có mấy người có kết cục tốt? Là tốt rồi so với tại hiện đại đang nằm vùng, là thập phần hung hiểm chuyện tình, nhẹ thì toi mạng, trọng trách toàn gia gặp. Rất rõ ràng, này liễu đại nhân thì thuộc về người sau.

"Không sai biệt lắm ba, kỳ thực thái nữ bên người cũng có Tam Hoàng nữ   nhân, chỉ bất quá bất biết là ai mà thôi." Vệ quân nhiễm gật đầu, kế tục nói rằng, "Hoàng gia chuyện tình, cũng hay như vậy. Đương niên Tam Hoàng nữ hạ thủ quá nhanh, thái nữ điện hạ căn bản bảo không được liễu đại nhân, nữ đế lại tại dưới cơn thịnh nộ, ai cũng không dám đi biện hộ cho. Huống hồ, chứng cứ vô cùng xác thực, sự thực thắng vu hùng biện. Liễu đại nhân trung nghĩa, cũng không nguyện liên lụy điện hạ, cố mới có kiếp nạn này."

"Ha hả, khá lắm chứng cứ vô cùng xác thực." Tịch phi nghiêu lạnh lùng cười nói, "Nhất vô tình đế vương gia, cổ nhân thành bất khi ta."

Vệ quân nhiễm trầm mặc trứ, sau đó mở miệng đạo: "Điện hạ cũng có điện hạ   khó xử, nàng làm sao đều không phải thân bất do kỷ? Huống hồ ta làm phụ tá, tất nhiên là bất kiến nghị nàng nhúng tay việc này. Nếu như nhượng Tam Hoàng nữ bắt được nhược điểm, điện hạ nguy hĩ. Làm thần tử tự nhiên là việc chính tử hi sinh, này cũng là không thể tránh được. Nếu như thụ đều ngã, lẽ nào sống ở tại hạ mặt   chúng ta còn có thể bình yên vô sự sao?"

Nếu như đứng ở vệ quân nhiễm   độ lớn của góc mà nói, lời này rất có lý, khí xa bảo suất, từ xưa đó là như vậy.

Suất chưa từng  , tiểu tốt môn còn có thể sống sao?

Tịch phi nghiêu cũng minh bạch đạo lý này, nhưng minh bạch về minh bạch, chính rất trái tim băng giá.

"Nếu như là vệ gia ni? Ngươi cũng có thể nói như thế? !" Tịch phi nghiêu nhìn vệ quân nhiễm bình tĩnh   hình dạng, thì nghĩ rất chướng mắt, "Tuy nói quân muốn-phải thần tử, thần phải tử. Thế nhưng họa thua người nhà, nếu như người nhà đều có lẽ nhất, người này không làm cũng được, còn không bằng đi làm súc sinh."

Nói thật đi, tịch đại chủ tịch rất không minh bạch cổ nhân   tư tưởng, quân tử khí tiết cố nhiên trọng yếu, nhưng tái trọng năng trọng   quá sinh mệnh sao? Trung nghĩa là không sai, nhưng nếu như của ngươi trung nghĩa sẽ liên lụy người nhà, thậm chí hại chết này cùng ngươi không quan hệ   nhân, ngươi lương tâm hà an?

Được rồi, kỳ thực nàng đã bị hiện đại xã hội thiệp độc  , phẩm tính và vân vân, đều là phù vân.

"Ta thì sẽ làm tốt an bài, nếu có như thế một ngày đêm nói." Vệ quân nhiễm nhàn nhạt   nói rằng, "Cùng với nói ta, không bằng nói ngươi. Thân là nội tử, ngươi không ở nhà giúp chồng dạy con cũng thì mà thôi, hoàn quyển tiến lần này hồn trong nước. Ngươi cùng ta lại có hà khác biệt?" Này cũng là vệ tiểu thư vẫn không nghĩ ra   địa phương.

Tịch phi nghiêu nghe vậy, cảm khái   nói rằng: "Ta chỉ là muốn vì kia kẻ ngu si hộ tống mà thôi." Tuy nói có vệ quân nhiễm tại, thế nhưng, thân là vệ thông minh sắc xảo   tỷ tỷ, vệ quân nhiễm có một số việc cũng không thể làm   thái rõ ràng, bằng không sẽ lạc nhân khẩu lưỡi. Mà bản thân từ một nơi bí mật gần đó, tự nhiên không sợ.

"Ta sẽ không ở nhà chờ nàng, ta chỉ nguyện bồi tại thân thể của hắn biên. Vấn phu quân bao thuở về, cho tới bây giờ không phải ta hội làm sự."

Vệ quân nhiễm nhìn tịch phi nghiêu nhất phó đây là ta   dáng dấp, không khỏi mỉm cười, nặng nề   tâm tình cũng thư hoãn đứng lên, "Như vậy, muội muội thì giao cho ngươi  . Từ nay về sau, có ngươi che chở, ta cũng an tâm."

"Nương tử, nương tử, nước ô mai tới —— "

Vệ tiểu thư vừa mới nói xong, chợt nghe thấy ngoài cửa vệ thông minh sắc xảo ồn ào   thanh âm.

Thực sự là, nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đi ra.

Hai người liếc nhau, quân giác bất đắc dĩ vừa buồn cười, trong phòng   hờn dỗi cũng bởi vì vệ thông minh sắc xảo   đến mà bị xua tan  .

Vệ quân nhiễm ngồi không bao lâu, thì ly khai, nàng thật sự là chịu không nổi hai người   nị oai kính.

Huống hồ, trong nhà có một khách không mời mà đến, nàng cũng không yên tâm.

Tịch phi nghiêu   suy đoán đều không phải không có đạo lý  , không thể không nói, muội tức   ánh mắt tương đương chi độc ác, nhất ngữ trung  .

Nguyên nhân chính là vì liễu trì là liễu giống, vệ tiểu thư mới càng thêm vô thố.

Nói đến để, liễu trì lưu lạc đến hôm nay   nông nỗi, đều là của nàng nguyên nhân.

Đương niên bản thân khuyên can thái nữ điện hạ cứu liễu đại nhân, dẫn đến liễu đại nhân hàm oan mà chết, thậm chí cả nhà tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội. Tuy nói nàng bất khuyến, thái nữ điện hạ cũng không nhất định có thể khuyên can nữ đế, nhưng làm hay làm, vệ quân nhiễm cũng sẽ không từ chối.

Dĩ điện hạ hòa bản thân   lập trường mà nói, nàng không sai; nhưng dùng liễu trì   lập trường mà nói, các nàng hay tội nhân thiên cổ.

Cùng với nói Tam Hoàng nữ hại chết   liễu đại nhân, không bằng nói là bởi vì các nàng thấy chết mà không cứu được.

Bi ai sao? Hay là ba.

Tư tự trở lại ngày đó, bản hẳn là mỗi người đi một ngả   hai người, nhưng bởi vì số phận càng thêm rắc rối phức tạp.

Liễu trì đang nghe đến trước mắt này bạch diện thư sinh hay phượng tử sam   phụ tá đắc lực thì, tất nhiên là hận trong lòng đầu, đâu khẳng thì khinh địch như vậy rời đi?

Có thể nói nàng là cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, quay về với chính nghĩa lưu lạc đến như vậy nông nỗi thậm chí cần nhờ cừu nhân cứu, nàng sớm đã thành đem sinh tử không để ý  .

Nếu như nhào lộn phượng tử sam, như vậy đoạn nàng một tay cũng là tốt.

Như vậy nghĩ, tất nhiên là tâm khởi sát ý, nếu không nàng bản thân bị trọng thương lại tại trước mắt bao người, nàng tảo đem vệ quân nhiễm cấp làm thịt.

Tuy rằng nàng là vệ thông minh sắc xảo   tỷ tỷ, tuy rằng làm như vậy sẽ làm bị thương   kia đứa ngốc   tâm, nhưng, đã sớm hòa nàng nói qua  , không nên tin tưởng người xa lạ, huống hồ, đối với kia đứa ngốc   nương tử bản thân đều động thủ  , huống chỉ là một cái tỷ tỷ?

Chỉ là, hiện tại   liễu trì căn bản không có năng lực này.

Nếu như ly khai vệ quân nhiễm, như vậy lần sau còn có không có cơ hội thì không được biết rồi.

Nếu bản thân đã bại lộ  , không thể từ một nơi bí mật gần đó bang Tam Hoàng nữ đoạt được đại thế, như vậy để ta cùng với nàng đồng quy vu tận ba!

Có thể nói, cái này tư tưởng rất cực đoan.

Chắc chắn năm sau, liễu trì nhìn trước mặt   nữ tử, thế nào cũng muốn không rõ, lúc trước   bản thân rốt cuộc là làm sao tưởng  .

Cũng may là, tất cả cũng không có như lúc trước dự liệu giống nhau tiến hành.

"Có muốn hay không ta tống ngươi đi khán đại phu?" Qua cửa thành binh sĩ   kiểm tra, vệ quân nhiễm thở dài một hơi, nhớ tới trong lòng   nhân, dùng bản thân cũng không biết   lo lắng mõm hỏi, "Có lẽ, có muốn hay không ta tống ngươi đi đâu lý? Ngươi như bây giờ ——" sợ là tưởng tìm một chỗ đều trắc trở ba?

Liễu trì nghe xong vệ quân nhiễm tràn ngập lo lắng nói, ngực nói không nên lời là cái gì tư vị.

Có như vậy trong nháy mắt, nàng tưởng buông tha.

Coi như hết, nàng cũng chỉ bất quá là nghe lệnh hành sự mà thôi.

Đương nhiên, này ý niệm trong đầu rất nhanh thì tiêu tán  .

"Ta ——" liễu trì đang định muốn nói gì, trước mắt đột nhiên tối sầm, cả người gục ở tại vệ tiểu thư   trong lòng.

Vệ quân nhiễm ôm khinh nếu như không có xương   nhân, mờ mịt vô thố, chỉ là trong lòng   ấm áp, nhượng nàng căn bản không đành lòng đẩy ra.

Khẽ cắn môi, cũng không có tự hỏi quá có cái gì hậu quả, trực tiếp đem nhân mang về   vệ phủ.

Nàng, không thể bỏ lại nàng mặc kệ.

☆, đệ 60 chương

Có chút cảm tình, chẳng bao thuở khởi, nhưng hết lần này tới lần khác lại dứt bỏ không dưới.

Vệ tiểu thư phát giác bản thân không thích hợp   thời gian, đã không còn kịp rồi.

Được xưng là 'Nhã công tử'   nàng, vạn bụi hoa trung quá, phiến diệp không dính thân, ái mộ của nàng nội tử đa   hằng hà, thế nhưng nàng chưa từng có đối ai từng có cái loại này, yêu thương, bàng hoàng, phẫn hận hòa khó có thể ngôn dụ   bất minh. Rõ ràng gặp nhau cũng không mỹ hảo, thậm chí có thể nói là không may đến phạm vào thái tuế, mới có thể gặp phải cái kia vừa thấy mặt hay dùng chủy thủ cái trứ bản thân cổ   ác nữ. Nhưng lúc   ở chung, nhưng có thể nói   thượng là ly kỳ  .

Thế nào cũng không hội nghĩ đến, cái kia trò chơi bụi hoa   bản thân, hội, làm cho này sao một người lo lắng, thậm chí là, đem nàng mang về   gia.

Vệ quân nhiễm tưởng, nàng định là trứ   ma, làm cho này sao một cái thần bí lại có trứ máu tanh   nội tử, ngoại lệ   một lần lại một lần.

Đem liễu trì bất động thanh sắc   mang về   trong phủ, thậm chí che giấu trong nhà   trưởng bối, nhượng hạ nhân nói năng thận trọng, nếu như đem chuyện đêm nay truyền ra đi, sẽ không muốn trách nàng tâm ngoan.

Tuy rằng vệ văn võ là trong nhà   gia chủ, nhưng hiện tại chân chính nói chuyện làm chủ   cũng vệ quân nhiễm, nhất là vệ văn võ từ tá giáp quy điền lúc, liền thiếu tranh hùng chi tâm; nhị là nữ nhi lớn, bản thân cũng nên hợp thời buông tay, dù sao cũng là thanh niên nhân   thiên hạ  ; tam là, nàng lão liễu, cũng nên đa bồi bồi của nàng thê tử, tiền nửa cuộc đời nàng đem bản thân kính dâng cho thiên hạ hòa bách tính, mà trần uyển nhưng chưa từng có câu oán hận, thậm chí yên lặng đứng ở thân thể của hắn sau đó lẳng lặng đợi, tại nàng mất đi một cái cánh tay sau đó, càng không rời bất khí, có thê như vậy, phu phục hà cầu? Cho nên, nàng nguyện ý đem tuổi già bồi cấp của nàng thê, tương cứu trong lúc hoạn nạn, gần nhau đến già.

Vệ quân nhiễm là một người thông minh, cũng là một biết đúng mực  , cho nên, vệ văn võ đem vệ gia sự tình giao cho đại nữ nhi, tất nhiên là yên tâm  .

Vệ tiểu thư đem nhân ôm vào bản thân   gian phòng, này tại hạ nhân xem ra là rất thần kỳ chuyện tình, bởi vì, tiểu thư   gian phòng không có thể như vậy tùy tùy tiện liền ai đều khả dĩ tiến  . Nếu như không có của nàng đồng ý, nha hoàn đều là không chính xác đi vào  , huống chi là một chưa từng gặp qua   người xa lạ?

Mặc kệ người trong phủ nghĩ như thế nào, vệ quân nhiễm chung quy không thể bày đặt liễu trì mặc kệ.

Đi gọi hạ nhân thỉnh   đại phu, bản thân còn lại là tại giường biên cùng nàng.

Lẳng lặng   nhìn, không có ngôn ngữ.

Liễu trì kỳ thực cũng không có té xỉu, nàng chỉ là sử   mưu kế, trang   mà thôi.

Chỉ là, đang vệ quân nhiễm ôm lấy của nàng thời gian, lòng của nàng tiêm nhịn không được run lên, chưa có tới do  , muốn rơi lệ.

Như vậy ấm áp   ôm ấp, rõ ràng chỉ là một gầy yếu   thư sinh, bản thân toàn thịnh thời kì như người như vậy, một cây ngón tay đều niết   tử, nhưng thì là như vậy vệ tiểu thư nhưng nhượng liễu trì cảm động  .

Trước nàng chân vựng, tỉnh lại thì, nổi giận nảy ra, tự nhiên thiếu cảm động, mà hôm nay, nàng là thanh tỉnh  .

Cảm thụ được vệ quân nhiễm   ánh mắt, tự dưng  , tâm như nổi trống.

Như vậy thiếu nữ   tâm tình, liễu trì nhịn không được phỉ nhổ bản thân.

Muốn nói đối vệ tiểu thư có hảo cảm, liễu trì không tin, so sánh với khởi vệ quân nhiễm, liễu trì đối vệ thông minh sắc xảo rất có hảo cảm.

Có thể nói, đối cái ngốc kia tử, nàng đã từng thực sự động đa nghi, chỉ là, hoàn chưa kịp nở hoa thì héo rũ  .

Đến cuối cùng, cũng chỉ có áy náy.

Bị thương vệ thông minh sắc xảo   tâm, thực phi nàng mong muốn.

Cho nên, đối với lúc này   tâm tình, liễu trì cô nương thật tình không rõ.

Thậm chí, nàng cũng khán không rõ vệ quân nhiễm.

Lẽ nào, đối đãi mỗi một một nội tử bọn ta là như vậy sao?

Nghĩ như vậy trứ, trong lòng không khỏi toan sáp, không quan hệ vu thích, chỉ là không muốn bản thân hòa người khác như nhau.

Liễu trì không có mở mắt ra, bởi vì, lòng của nàng rối loạn.

Vệ quân nhiễm tự nhiên không biết liễu trì là trang  , cho nên, nàng cũng không có thu hồi của nàng ánh mắt.

Chẳng qua bao lâu, hạ nhân mời tới đại phu, vệ quân nhiễm không có đợi tại trong phòng, bởi vì thái nữ điện hạ phái người tới.

Lúc này, vệ tiểu thư mới nhớ tới tới, bản thân cư nhiên quên đi thái nữ nơi nào báo cáo công tác  , cũng may là thái nữ đều không phải tính toán   nhân.

Thái nữ điện hạ truyền đến   lời nhắn, tịch phi nghiêu bị tập kích trọng thương, mà hung thủ hay thiên cơ doanh lý vệ thông minh sắc xảo thật là tốt hữu, liễu trì, hiện nay lạc bất minh, đang lẩn trốn trung.

Tin tức này bất khả vị bất khiếp sợ, vệ quân nhiễm thế nào đều thật không ngờ, cứu   nhân là muốn hại bản thân muội tức   hung thủ.

Nói lên tịch phi nghiêu, vệ tiểu thư phải cảm thán, nữ nhân này cũng có thụ thương   một ngày đêm!

Chỉ là, sợ là muốn-phải khổ   tiểu muội  .

Liễu trì   thương thế chính yếu là nội thương, chỉ cần bất vọng dùng nội lực động võ, điều dưỡng thượng nhất hai năm, liền vô sự  .

Mà hiện tại nàng như vậy suy yếu, chính bởi vì bị thương tinh khí thần   duyên cớ.

Ngoại thương dịch hảo, mà nội thương bởi vì bị thương nội phủ   nguyên nhân, nếu như dưỡng   bất hảo, tổng hội lưu lại bệnh căn.

Vệ thông minh sắc xảo này một chưởng, bất khả vị bất ngoan, có lẽ là sư thừa vô nhai tử   quan hệ, tuy rằng chiêu thức không học nhiều ít, này nội lực nghiễm nhiên bất khả khinh thường.

Lúc trước vô nhai tử tiền bối cũng từng cảm thán quá, nếu như vệ thông minh sắc xảo học   của nàng chiêu thức, hơn nữa tự thân   nội công, đang mà làm một lưu cao thủ. Đáng tiếc, người sau bất không chịu thua kém, nội công nhất học sẽ, chiêu thức khó coi.

Liễu trì chẳng trong đó nguyên do, cho nên, bị hãm hại  .

Vệ quân nhiễm nhìn trên bàn sớm đã thành lạnh thấu   chén thuốc, sai người đoan xuống phía dưới một lần nữa sống quá, dược chính năng   thời gian tối hữu hiệu quả.

Lập tức nhân bưng tới tân ngao tốt dược thì, vệ quân nhiễm vô ý thức   nhìn thoáng qua liễu trì, đã là đệ tứ bát  , thế nhưng nàng nhân còn không có tỉnh. Đại phu nói là quá mệt mỏi  , chờ nàng tự nhiên sau khi tỉnh lại ăn vào chén thuốc, hiệu quả là tốt nhất, cho nên, vệ tiểu thư canh giữ ở trong phòng, chờ liễu trì   tỉnh lại.

Tịch phi nghiêu nơi nào có tiểu muội, có thái nữ điện hạ phái đi   thái y, nàng cũng không lo lắng.

Trái lại liễu trì, nếu như không có bản thân, sợ là tử lớn hơn sinh ba? !

Đang liễu trì tỉnh lại   thời gian, thấy   hay như vậy nhất phó hình ảnh.

Nhỏ bé và yếu ớt   nữ tử đưa lưng về phía bản thân, ngửa đầu nhìn ngoài cửa sổ   ánh trăng, lăng lăng xuất thần, không biết suy nghĩ cái gì. Mông lung   ánh trăng chiếu vào của nàng trên mặt, như lung   một tầng sa mỏng, rõ ràng là một yếu đuối  , hết lần này tới lần khác tại đây nhất khắc, làm cho một loại kiên nghị hòa tịch mịch cảm.

Tại nghe đồn lý, vệ quân nhiễm là một hoa danh tại ngoại lại tự cho mình là rất cao   nhà tôi, có tài văn chương, có công danh, cầm kỳ thư họa, đều bị tinh thông. Nhưng tại liễu trì   trong mắt, vệ quân nhiễm càng như một đanh đá, mặc dù có thời gian nàng cũng rất tin cậy.

Người như vậy, thế nào năng trở thành phượng tử sam   phụ tá đắc lực? !

Tất tất tốt tốt   thanh âm giật mình tỉnh giấc   chìm đắm tại bản thân tư tự lý   vệ tiểu thư, thấy liễu trì ý muốn đứng dậy, vệ quân nhiễm vừa định tiến lên, hết lần này tới lần khác lại ngừng   cước bộ.

"Ngươi rốt cuộc là người phương nào? Vì sao muốn hại ta muội tức?" Vệ quân nhiễm ép buộc bản thân không nhìn tới liễu trì trắng bệch   sắc mặt, lạnh lùng   nói rằng, "Ngươi hay nhất chính nói cho ta biết, niệm tại chúng ta dọc theo đường đi đích tình phân, ta hay là hội hướng điện hạ cầu tình." Kỳ thực, nàng muốn nói   đều không phải những ... này, nàng muốn hỏi, ngươi thế nào? Thế nhưng, những lời này đều là không nên có.

Tại biết nàng là hại tịch phi nghiêu   hung thủ thì, vệ tiểu thư chỉ biết, hai người ly   xa hơn  .

Bởi vì, các nàng là địch nhân.

☆, đệ 61 chương

Liễu trì chính lần đầu tiên thấy vệ quân nhiễm như vậy uy nghiêm, diện vô biểu tình, có lẽ nói, là không có một điểm cảm tình  , tâm trạng không có tới do   chán ghét, chống cự chiếm đầy của nàng tư tưởng, "Ta là người phương nào? Vì sao muốn nói cho ngươi? Ngươi ái sát liền sát, ta không lời nào để nói!" Dâng trào trứ cằm, chút nào không úy kỵ vệ tiểu thư   ánh mắt, "Ta thủ hạ mạng người còn nhiều mà, người nào là ngươi muội tức? Hanh, nếu không ta hiện tại bị thương, cũng không chú ý tái đa ngươi một cái!"

Liễu cô nương là quật cường  , nàng không sợ chết, cho nên, nàng lại càng không phạ vệ quân nhiễm.

Sinh tử đối nàng mà nói, đã không thể nói là  .

Đang nàng chí thân người đều bị hại chết   ngày đó bắt đầu, nàng tuy rằng sống, nhưng đã đã chết.

Mặc dù tử do sống, bất quá là cụ cái xác không hồn mà thôi, hôm nay, nếu như thực sự đã chết, kia mới là giải thoát rồi ba? !

Vệ quân nhiễm   hai mắt mạo hiểm hỏa, nếu như nhãn thần khả dĩ sát nhân, liễu trì phỏng chừng đã bị bắn thành cái sàng  .

Bản thân tân tân khổ khổ đem nàng cứu trở về tới, nàng bất cảm kích còn chưa tính, hoàn nhất phó sát mẫu cừu nhân   hình dạng, chẳng lẽ là ta khiếm của nàng?

Vệ tiểu thư tự vấn khiếm thiên khiếm địa, cũng không có khiếm trước mặt cái này không phân tốt xấu   ác nữ.

Huống hồ, muốn nói khiếm, cũng là nàng khiếm ta  !

Nàng phụ tiểu muội   tín nhiệm, hoàn ý muốn gia hại muội tức, vô luận là điểm nào nhất đều là bất khả tha thứ  .

Hiện tại bản thân nguyện ý vì nàng hướng điện hạ cầu tình, nàng cư nhiên hoàn này thái độ, quả thực buồn cười!

"Liễu trì, ngươi chớ để khăng khăng một mực! Ngươi thân là thiên cơ doanh   binh sĩ nhưng đánh lén quân sư, thậm chí ý muốn sát hại quân sư, chỉ bằng vào điểm này, thì cú trượng tễ  ! Lại càng không muốn nói, ngươi là Tam Hoàng nữ   mật thám, thì là ta hiện tại sẽ giết ngươi, điện hạ cũng sẽ không trách tội vu ta." Vệ tiểu thư   sắc mặt âm tình bất định, nhìn liễu trì   ánh mắt cũng là hốt ám hốt minh, nếu như thay đổi người khác, nàng đâu còn có thể khuyên bảo, trực tiếp giao cho điện hạ thủ hạ quản hình pháp  , cực hình gia thân, khán nàng năng ngao được bao lâu. Thì là ngươi là thiết, cũng muốn đem ngươi luyện thành thủy.

"Đã như vậy, ngươi còn chưa động thủ?" Liễu trì khinh miệt   nhìn thoáng qua vệ quân nhiễm, không thèm để ý   nói rằng, "Ta ngay ở đây, không tránh cũng không đóa, nếu như ngươi không động thủ, đừng trách ta nhìn ngươi không dậy nổi!"

Liễu trì hay nghe không được vệ quân nhiễm kia cao cao tại thượng nói, càng đáng ghét nàng hiện tại lạnh lùng   hình dạng, huống hồ, Liễu cô nương cũng là tính bướng bỉnh, nắm không đi, đả trứ rút lui, nàng chết còn không sợ  , ngươi còn có thể thế nào  ?

Vệ tiểu thư thực sự tưởng bóp chết Liễu cô nương   tâm đều có  , nàng chính nhân sao? Chính nhân sao? Tốt xấu chẳng phân biệt được a!

Kia phẫn hận bất bình   nhãn thần trạc tại vệ quân nhiễm   trong lòng, nhượng nàng tự dưng tâm hoả ứa ra, lý trí dần dần tiêu tán.

"Thế nào? Còn chưa động thủ, ngươi sợ?" Liễu cô nương thực sự rất hội mạc con cọp   chòm râu, bất đem vệ tiểu thư khí trứ, nàng là bất bỏ qua  ."Hóa ra kinh thành nội tử môn thịnh truyền  'Nhã công tử' cũng bất quá là một phế vật!" Nhìn vệ quân nhiễm mau hắc thành than giống nhau   sắc mặt, trong lòng khoái ý mọc lên, cố nén trứ đau đớn hòa vô lực, bán chống giường, cười nhạo   kế tục đạo, "Thực sự là, trông được không còn dùng được!" Nói xong, hoàn làm càn   trên dưới nhìn lướt qua vệ tiểu thư, sau đó ý tứ hàm xúc bất minh   cười cười.

"Được rồi!"

Vệ quân nhiễm nghĩ, đối mặt liễu trì, kia thực sự là phật cũng có hỏa!

Hiện tại   liễu trì hay tại muốn chết, tại muốn chết, tại muốn chết, mà vệ quân nhiễm rõ ràng biết chỉ cần đem liễu trì giao cho thái nữ phượng tử sam, nàng thì giải thoát rồi, nhưng hết lần này tới lần khác nàng ngực hay không muốn, nếu như liễu trì rơi vào điện hạ trên tay, sợ là cũng nữa sống không được  .

Tịch phi nghiêu đối thái nữ phượng tử sam đa trọng yếu, vệ quân nhiễm là biết được  , một cái là minh   tả bàng, một cái là ám   cánh tay phải, thiếu một thứ cũng không được.

Thái nữ tức giận thì, một cái phạm vào tội   tiểu tốt còn có thể sống sao? !

Vệ tiểu thư ngực hận   muốn chết, nhưng lại nã Liễu cô nương không thể tránh được, cái này như giao trái tim đặt ở hỏa thượng tiên khảo, lại năng lại chước, không chỗ khả dĩ xì, tìm không được phát tiết   địa phương. Hết lần này tới lần khác đối diện   nữ nhân hoàn nhất phó ngươi làm khó dễ được ta   hình dạng.

Vì vậy, vệ tiểu thư lần đầu tiên bạo đi.

Người khiêm tốn hắc hóa hội biến thành bộ dáng gì nữa?

Có câu nói rất hay, mặt người dạ thú, đại khái hay như vậy ba.

"Ta có vô ích, hiện tại để ngươi tiều một minh bạch!" Chỉ cần là một nhà tôi không có ai có thể đối cái này trọng tâm câu chuyện ngoảnh mặt làm ngơ, lại còn nói ta không được? Rốt cuộc được chưa, ngươi đợi lát nữa sẽ biết! Trong cơn giận dữ   vệ tiểu thư nhìn thấy Liễu cô nương kia 'Ngươi mặc dù tới, ta đợi trứ'   thần tình, hận không thể cầm trong tay một tiểu roi da, hung hăng trừu nàng nha  .

Nàng đều không phải trọng khẩu vị, nhưng quay quật cường đến nghịch thiên   liễu trì, không nặng cũng không được!

Bị phẫn nộ   hỏa diễm choáng váng đầu óc   vệ quân nhiễm, lần thứ hai tại Liễu cô nương trên người phá lệ.

Luôn luôn lo liệu trứ ngươi tình ta nguyện   vệ tiểu thư, lần này rốt cục khư khư cố chấp  .

Kỳ thực, thật muốn lại nói tiếp, nàng cũng không phải thật ôm như vậy ý niệm trong đầu, chỉ là, có đôi khi sẽ có chút không thể đối kháng, làm cho không có biện pháp cự tuyệt, thậm chí, cũng không nguyện ý cự tuyệt.

Trên người   vắng lặng bị trọng trọng tâm hoả sở đại thế, ấm áp   ngón tay nắm bắt liễu trì   cằm, đầu ngón tay khinh xúc, phủ □ tử, nháy mắt không nháy mắt   nhìn chằm chằm Liễu cô nương, tiếp xúc gần gũi trung, tựa hồ nghe thấy được một cổ mùa xuân   hoa cỏ khí tức.

Vệ quân nhiễm có một cái chớp mắt   ngây người, rõ ràng hai người đều không phải lần đầu tiên tiếp xúc  , càng sâu người, đều xích - lỏa tương đối  , nhưng này thì vì sao không có nghe thấy được ni?

Vệ tiểu thư còn không có suy nghĩ cẩn thận, thì cảm giác đối diện người nọ   hèn mọn hòa chống cự, tâm hoả càng sâu, "Ngươi chân không nói?"

Liễu trì đen nhánh   con ngươi lý ảnh ngược chính là vệ quân nhiễm không quen tất   bản thân, lãnh tuấn   khuôn mặt, ẩn tức giận hỏa, còn có nhất mạt hung lệ.

Liễu cô nương nhưng thật ra không nghĩ tới vệ quân nhiễm hội biến thành như vậy, chỉ là, muốn cho nàng cúi đầu? Ngươi nghĩ khả năng sao? ! Tuy rằng ngực có một không rõ   dự cảm, nhưng, đâm lao phải theo lao, nàng hiện tại nếu như nhuyễn xuống tới  , kia trước   bất đều thành một hồi chê cười?

"Hanh!"

Không thể không nói, này hanh thanh hay áp suy sụp lạc đà   cuối cùng một cây rơm rạ.

Vệ tiểu thư triệt để hắc hóa  , tà ác  .

"Hảo hảo hảo, ta đảo muốn nhìn của ngươi chủy năng ngạnh thành cái dạng gì!" Vệ quân nhiễm   ngón tay dọc theo liễu trì   cằm, chậm rãi dao động, nhìn đối phương kinh dị   nhãn thần, ngực tự dưng sản sinh   một tia đắc ý   mau - cảm, khóe miệng câu dẫn ra, chậm rãi đạo: "Có người nói Liễu cô nương là một chân 'Hán tử', này dọc theo đường đi ta cũng vậy khán   phân minh, chỉ là mong muốn đợi lát nữa Liễu cô nương cũng có thể bảo trì vừa   hình dạng, chớ để nhượng ta thất vọng."

"Ngươi, ngươi cho ta dừng tay!" Liễu trì nhìn vệ quân nhiễm   nhãn thần, hận không thể trừu nàng cân bái nàng da hát(uống) nàng huyết, "Ngươi nếu như dám như thế làm, đời này ta định sẽ không bỏ qua ngươi!"

Liễu trì bất bình tĩnh  , tuy rằng nàng tính cách kiên cường, lại suốt ngày hòa nhà tôi xen lẫn trong cùng nhau, nhưng nói đến để nàng chính một như giả bao hoán đích thực nội tử. Không quá trư thịt cũng không nhỏ tâm xem qua trư bào. Quân doanh lý kia bang nhà tôi nói chuyện phiếm thì không có chỗ nào mà không phải là này □ nói đề, khó có được giả bộ kỳ cũng là vãng thanh lâu lý bào, sau còn không vong giao lưu tâm đắc, chậm rãi mà nói, nàng mưa dầm thấm đất, tự nhiên cũng biết một ít tình - sự, chỉ là, ngày hôm nay, chẳng lẽ là tại tình huống như vậy hạ, bị người này đoạt đi bản thân   lần đầu tiên? !

Tuy rằng liễu trì muội tử vẫn cất dấu bản thân, nhưng tại đêm khuya nhân tĩnh thì, nàng cũng sẽ huyễn tưởng trứ có một nhà tôi, vượt mọi chông gai, không chê khí bản thân   dung mạo, không chê khí bản thân   quá khứ, nguyện chấp khởi tay nàng, không cầu phú quý, nhưng cầu một viên thật tình. Đương nhiên, những ... này chỉ là huyễn tưởng, nàng cũng biết, chỉ là biết về biết, nhân   đáy lòng luôn luôn sẽ có như vậy một ít tiểu mong muốn, đây là vị  'Mộng tưởng' .

Hôm nay mộng tưởng sắp tan biến, Liễu cô nương tự nhiên nóng nảy.

Nàng không sợ chết, nhưng không có nghĩa là, nàng khả dĩ ý bị người vũ - nhục.

Không buông tha ta? Vệ quân nhiễm nghe   lời này chỉ là muốn cười, đây là tù nhân nên nói sao?

"Liễu cô nương, ngươi không cảm thấy, tại ngươi cự tuyệt ta hảo ý   thời gian, chúng ta cũng đã dây dưa thượng   sao?" Vệ quân nhiễm thủ hạ liên tục, như trơn trượt   con rắn nhỏ mạc vào liễu trì   vạt áo trung, trên mặt   dáng tươi cười cũng càng ngày càng đường hoàng, "Ngươi khả dĩ tuyển trạch giết chết ta   muội tức, lừa dối ta   tiểu muội, như vậy ta vì sao không thể như thế đối với ngươi?"

Ngón tay cố sức niệp thượng nàng ngực phải   đậu đỏ thượng, ngữ khí càng phát ra ngả ngớn tối, "Nếu như thật có lần sau, ngươi cũng khả dĩ giết chết ta!"

"Ngô ——" Liễu cô nương sắc mặt đỏ bừng, trong mắt rưng rưng, cũng không biết là bị tức giận chính thế nào  , vốn có thân thể thì bị thương, thế nào phản kháng được vệ tiểu thư   ma trảo?

Vệ quân nhiễm, ta liễu giống thề với trời, nếu như ta sống trứ, nhất định phải giết ngươi dĩ tiết mối hận trong lòng của ta!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: công ty   máy vi tính không có khu động, không có internet, không thể sáp U bàn. . .

☆, đệ 62 chương

Nếu như nói tịch phi nghiêu cái này nội tử tại tây phượng quốc thuộc về kỳ ba, như vậy không hề nghi ngờ, liễu trì cái này sinh trưởng ở địa phương   tây phượng quốc nội tử tuyệt đối là kỳ ba trung   kỳ ba.

Đương nhiên, người trước là bởi vì mà sống trường hoàn cảnh bất đồng, người sau còn lại là bị buộc bách  .

Nhưng, mặc kệ là na một loại, chỉ cần là một nội tử, tin tưởng không có ai hội không thèm để ý bản thân   lần đầu tiên.

Liễu trì cũng thế.

"Vệ quân nhiễm, ta phát thệ, ta nhất định phải giết ngươi! Bất đem ngươi tỏa cốt dương hôi, ta thề không làm người!" Liễu trì cắn răng, gắt gao   nhìn chằm chằm vệ tiểu thư, trong mắt hận ý thâm trầm, ngăm đen   con ngươi như mặc, chỉ là bên trong hơn trong suốt vẻ.

Vệ tiểu thư nghe xong lời này, không chút phật lòng, cười nhạo   một tiếng, mắt lé nhìn sắc mặt hồng nhuận béo mập lại mang theo như vậy điểm hắc   Liễu cô nương, ngực tự dưng khoái ý mọc thành bụi, nhàn nhạt   nói rằng: "Liễu cô nương, có câu nói rất hay, đả là thân, mạ là ái, đả đả sát sát muốn-phải yêu nhau, xem ra ngươi đối ta còn là đĩnh thoả mãn  . Ta còn không có động thủ, ngươi thì ái thượng ta  , nhượng ta như thế nào cho phải?" Cân tịch phi nghiêu ở chung lâu, này lưu hành nói, vệ tiểu thư cũng học   một □ phân, hơn nữa nàng vừa một văn nhân, thật muốn đấu võ mồm, liễu trì muội tử tuyệt đối đều không phải của nàng đối thủ.

"Yên tâm, bản thân tuy rằng bất tài, nhưng tại đây phương diện chính đĩnh có tự tin  , định nhượng Liễu cô nương dục - tiên - dục - tử, vui sướng vô biên." Vệ quân nhiễm cười   rất tà ác, đều không phải nàng tự đại, mà là tại giường chỉ việc thượng, nàng coi như là tay già đời  , thanh lâu lý   các cô nương đa dạng không ít, nàng vừa khách quen, tuy rằng không cùng ai phát sinh cảm tình, nhưng 'Ngủ' luôn luôn có, hơn cũng thì thạo  .

Chính vị, thực tiễn ra chân lý, cửu nhi cửu chi, của nàng 'Công phu' tự nhiên cũng thì tốt rồi.

"Ngươi ——" liễu trì nỗ lực muốn tách ra vệ quân nhiễm   hàm trư thủ, thế nhưng nàng hổ lạc Bình Dương bị khuyển khi, hữu tâm vô lực, "Ngô, vô sỉ!" Mắt mở trừng trừng nhìn bản thân   vạt áo chăn tiền   nhân trừu khai, liễu trì cô nương thật tình tưởng một búng máu phun tử nàng.

Vệ tiểu thư lúc này một điểm chưa từng nghĩ có cái gì sai, thậm chí hoàn rất sung sướng, nàng hay thích này ác nữ vừa - xấu hổ   dáng dấp, nghe nàng mắng chửi người càng trong lòng đắc ý, ngược lại cũng không nghĩ có bao nhiêu tức giận, tựa hồ hoàn mong muốn nàng tái mạ   ngoan một điểm.

Nói, lẽ nào ta trong khung thì như vậy bị coi thường?

Trước đây   giường - sự cũng không nghĩ có bao nhiêu kích động, thế nào ngày hôm nay lúc này, dục - vọng như vậy cường liệt? !

Ôn nhu và vân vân, bạo ngược và vân vân, thầm nghĩ quay trước mặt   nhân, như nhau như nhau sử xuất tới.

Vệ tiểu thư thiếu chút nữa thốt ra, ngươi gọi ba, ngươi việt gọi càng cao hứng. Cũng may là đúng lúc phản ứng đến, mới chưa nói xuất khẩu, bằng không thật đúng là, lạn tục   khả dĩ.

"Ta còn khả dĩ càng vô sỉ, ngươi tin không tin?" Vệ quân nhiễm cúi đầu, ấm áp   hơi thở xuy phất tại liễu trì   trên mặt, chỉ cần xuống chút nữa thấp một điểm, có thể âu yếm.

Ta tin.

Liễu cô nương ngực hận   thẳng chửi má nó, vệ quân nhiễm quả thực hay nàng đời này lớn nhất   tính sai.

Bất quá giờ này khắc này, liễu trì phải cưỡng chế trong lòng tức giận, tưởng bài trừ một tia mỉm cười, nhưng miễn cưỡng   rất, tự biết tưởng phóng nhuyễn thái độ là không được, thẳng thắn lạnh lùng   hỏi, "Vệ quân nhiễm, như ta vậy   nội tử, ngươi cũng có hứng thú sao? Ngươi cũng biết để che giấu nhà tôi mi gian  'Dục sinh hồng', ta dám ngoan quyết tâm một đao lại một đao   bị hủy dung mạo. Cho dù đau nhức   sống không bằng chết, ta vẫn như cũ chính sống quá tới. Cho nên, trừ phi ta chết, bằng không thì là ngươi đem ta cường  , ta cũng như nhau sẽ giết ngươi, chân trời góc biển. Mà ngươi, ta coi như bị chó cắn một ngụm là được."

Không thể không nói, Liễu cô nương này phiên nói là tương đương   nhanh nhẹn dũng mãnh.

Đương nhiên, cũng có bị bức thượng Lương Sơn   hiềm nghi.

Quay về với chính nghĩa mặc kệ ta làm sao, ngươi đều sẽ không bỏ qua ta. Đã như vậy, thì nói cho ngươi, chỉ cần ta nghĩ làm, mặc kệ có bao nhiêu nan, có bao nhiêu đau, ta vẫn như cũ chính hội làm. Cho nên, ngươi ngày hôm nay chỉ cần đem ta kia cái gì  , nếu như ta không chết, vậy ngươi sẽ chờ trứ ba, một ngày nào đó muốn giết ngươi tiết hận.

Đây là liễu trì tại biểu quyết tâm, ta không phải nói nói ngoạn đùa, mà là chăm chú  .

Vệ tiểu thư nghe xong Liễu cô nương   nửa câu đầu hoàn đĩnh yêu thương nàng tới, kết quả phía câu kia bị chó cắn một ngụm thật thật khí sát   nàng, cư nhiên đem ta hòa cẩu đánh đồng? Ha hả, hảo, thực sự là rất tốt, "Một ngụm? Một ngụm thế nào cú? Như Liễu cô nương khó như vậy đắc  'Mỹ nhân', ta nếu như bất tỉ mỉ nếm thử, chẳng phải là sống uổng   quang âm? !" Đầu ngón tay điểm thượng liễu trì bị dấu vết bao trùm   mi tâm, "Tấm tắc, ngươi nói rõ ràng là một nội tử cần gì phải muốn-phải giả dạng làm nhà tôi ni? Để này, bị hủy dung mạo, ngươi đảo thực sự là tâm ngoan. Bất quá, ta vệ quân nhiễm khẩu vị luôn luôn đặc biệt, ta hay thích của ngươi quật cường."

Ngươi việt phản kháng, ta càng cao hứng.

Nói xong, cũng không chuẩn bị cấp Liễu cô nương nói nữa   cơ hội, trực tiếp in lại   của nàng thần bạn.

Nói là thân, không bằng nói là phong càng thỏa đáng một điểm.

Liễu trì tuy rằng đã có tư tưởng chuẩn bị, nhưng chân tới rồi này nông nỗi, nói bất phản kháng là không có khả năng  , nhưng vấn đề là, nàng một người bệnh thế nào phản kháng    ?

Vệ quân nhiễm cảm giác được dưới thân nhân   phản kháng, trong nháy mắt thì kích động  , dùng hiện đại nhân nói tới hình dung hay 'Tinh trùng thượng não' .

Không thể không nói, liễu trì đối vệ quân nhiễm là đặc biệt  , này nhất đặc biệt thì đặc biệt đến trên giường đi, nhưng lại thị phi ngươi tình ta nguyện đích tình huống hạ.

Vệ tiểu thư vốn có chỉ là ôm tiên nếm thử vị đạo   tâm tính thân thượng như vậy một ngụm, thế nhưng không nghĩ tới Liễu cô nương hiển nhiên rất đúng vệ quân nhiễm   khẩu vị, này nhất thường đã tới rồi cảm giác.

Nhân hòa nhân   ở chung đầu tiên mắt dựa vào là là mắt duyến, mà lúc còn lại là cảm giác.

Vệ quân nhiễm phải thừa nhận, hòa Liễu cô nương tại trên giường rất có cảm giác, này đều còn không có bắt đầu, lòng của nàng tạng cũng đã sắp nổ tung  .

Liễu trì số chết lắc đầu tưởng thoát khỏi vệ tiểu thư   môi đỏ mọng, đáng tiếc người sau áp   thật chặt, nàng căn bản chạy trốn không được.

Nghĩ không ra ta liễu giống   lần đầu tiên hội chôn vùi tại đây một cầm thú   trong tay! Liễu cô nương bi phẫn gần chết, nếu không nàng còn có chưa xong thành   sứ mệnh, tảo cắn lưỡi tự sát  .

Liễu cô nương chưa từng có bị ai như vậy đối đãi quá, ngực xấu hổ và giận dữ nảy ra, đã ủy khuất lại sợ, nói như thế nào bọn ta là một chưa nhân sự  , vừa lên tới thì đối mặt cường X loại chuyện này, thật sự là làm khó nàng  .

"Tấm tắc, Liễu cô nương, ngươi thế nào không gọi  ?" Vệ quân nhiễm   bàn tay làm càn   vuốt liễu trì   gương mặt, trong mắt   hí ngược nhượng người sau nghiến răng nghiến lợi.

Hừ lạnh một tiếng, liễu trì muội tử chỉ là chăm chú   cắn bản thân   thần bạn, tựa hồ như vậy năng đem vệ tiểu thư lưu lại tại bản thân thần thượng   khí tức cấp xóa đi giống nhau.

"Ngươi dùng loại này nhãn thần xem ta, là muốn kích thích ta sao?" Vệ quân nhiễm đối liễu trì khán bản thân   ánh mắt thực sự là vạn phần khó chịu, hình như bản thân thực sự là chó lợn không bằng   cầm thú giống nhau.

Thế nhưng, đối diện   nữ nhân, bị thương bản thân   muội tức, chọc bản thân   tiểu muội, hoàn nhất phó ta không có sai   hình dạng, thế nào có thể không nhượng bản thân nóng tính đại thắng?

Vệ quân nhiễm ở trong lòng nói cho bản thân, ta không có sai, chỉ là thủ đoạn có chút không quang minh mà thôi, chỉ cần kết quả đạt được có thể  , về phần quá trình khả dĩ tuyển trạch tính quên.

"Liễu cô nương, kế tiếp mới là chính đề, ta có chính là thời gian, chúng ta khả dĩ chậm rãi nghiên cứu!" Vệ quân nhiễm cười   rất tà ác, sự thực chứng minh, nàng thực sự bất thuần khiết.

Xoay người, ở phía sau người không giải thích được   dưới ánh mắt, từ trong phòng lấy ra   một cây bạch sắc   tơ lụa, sau đó, đem liễu trì   hai tay cột vào   đầu giường.

Tại buộc   trong quá trình không thể tránh né sẽ có giãy dụa, nhưng đều là đồ lao vô công  .

"Vệ quân nhiễm, ta sẽ không bỏ qua của ngươi, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua của ngươi!"

"Liễu cô nương, như ngươi như vậy  'Chân hán tử', ta nghĩ ngươi là sẽ không tính toán những ... này  ."

Vệ tiểu thư rất là đanh đá   nắm thật chặt trong tay   tơ lụa, "Vừa lúc ta cũng muốn biết là Liễu cô nương   ngoài miệng công phu lợi hại, chính tay của ta thượng công phu càng tốt hơn."

Nghiêm hình bức cung? Đối nội tử mà nói, còn có cái gì so với một bên ép hỏi, một bên tiến công chiếm đóng lợi hại hơn   hình phạt? !

Để bản thân   thân nhân, vệ quân nhiễm không ngại làm một hồi cầm thú.

Đương nhiên, vệ tiểu thư tuyệt đối nghĩ không ra ngày sau   tình cảnh có bao nhiêu gian nan.

Ai, báo ứng a!

Quỵ chà xát y bản và vân vân, đều là phù vân.

☆, đệ 63 chương

Vệ tiểu thư chưa từng có đã làm như vậy bạo lực chuyện tình, nhưng sự thực chứng minh, mỗi người ở sâu trong nội tâm đều tồn tại trứ bạo ngược ước số.

Tựa như S, tha một người   thời gian vĩnh viễn là S, nhưng đang tha hòa M bính cùng một chỗ sau đó, thì tuôn ra   hỏa hoa, biến thành   S*M.

Dường như vệ quân nhiễm hòa liễu trì, lưỡng cường gặp nhau, tất có nhất thụ.

"Liễu cô nương, kỳ thực ta trước đã nghĩ nói, những ... này ——" ngón tay trứ bán khai vạt áo lý   vết sẹo, dùng một loại rất sâu trầm   ngữ khí nói rằng: "Nhất định rất đau ba."

Vệ tiểu thư là một 'Thiện người am hiểu y'   nhân, cho dù liễu trì không muốn phối hợp, nhưng chính không làm khó được nàng, chỉ thoáng dùng vài phần xảo kính, thì bán giải   Liễu cô nương   quần áo.

Tuy rằng đều không phải lần đầu tiên thấy trên người nàng   dấu vết, nhưng lần này   cảm giác càng cường liệt.

Nếu như nói lần trước ở trong xe ngựa là xấu hổ, kia hôm nay hay tối trung mang theo sắc - tình.

Tại vệ tiểu thư kinh lịch quá   nội tử lý, liễu trì   da thịt cũng không phải tốt nhất, thậm chí có thể nói, có như vậy điểm thô ráp. Quanh năm suốt tháng   huấn luyện, nhiều như vậy thứ xuất sinh nhập tử, nguyên bản   tiểu thư khuê các sớm đã thành bất tồn tại  , lại càng không muốn nói lúc trước kia đồn đãi trung   phu như nõn nà, từng bước sinh liên  . Thế nhưng, không biết vì sao, vệ quân nhiễm cũng rất thích liễu trì   thân thể, này dấu vết tại nàng trong mắt cũng không nghĩ ác tâm hòa chướng mắt, mà là có như vậy điểm tâm đau, đầu ngón tay chạm đến ở trên mặt, giống như trứ   hỏa, năng tới rồi ngực.

Liễu trì cô nương là vừa tức vừa hận, thẳng thắn thành khẩn gặp lại càng xấu hổ và giận dữ nảy ra, nghe vệ quân nhiễm nói, ngực không có tới do có chút toan, vốn là ửng   viền mắt lộ ra trong suốt, "Vệ quân nhiễm, muốn làm liền làm, đâu nhiều như vậy lời vô ích!" Nếu đào bất quá này một kiếp, Liễu cô nương cũng không từ chối, tựa như trước nói  , đang bị chó cắn một ngụm là được.

Nhưng hôm nay, nghe xong lời này, thực sự là tất cả ủy khuất nảy lên trong lòng.

Hỗn đản, không nên ngươi giả người tốt!

Quay về với chính nghĩa, ngươi hòa những người đó cũng không có gì khác biệt, đều là hỗn đản mà thôi!

Liễu trì cô nương hiển nhiên quên  , bản thân vì sao hội rơi xuống như vậy ruộng đồng. Nếu không nàng lúc trước chết tử tế không chết   cướp vệ tiểu thư   mã xa, lại làm sao sẽ có hôm nay   cảnh ngộ? Bất quá, nếu như đều không phải bị vệ thông minh sắc xảo một chưởng đả thương nói, nàng cũng sẽ không đi kiếp mã xa, nhưng nói đến để chính liễu trì muốn-phải ám sát tịch phi nghiêu sở trí. Cho nên, nhiễu lai nhiễu khứ, hay hòa vệ gia dây dưa cùng một chỗ  .

Vệ tiểu thư khóe miệng nhịn không được rút một chút, nàng thật là hảo tâm, là yêu thương mới hỏi  , vì sao tới rồi liễu trì trong miệng, phun ra nói nhượng nàng như vậy phát điên ni?

Nàng thật tình muốn ôn nhu một chút  , nhưng hiển nhiên Liễu cô nương cũng không hiếm lạ.

"Liễu cô nương, ngươi thực sự là thái nhượng ta thất vọng rồi." Vệ tiểu thư liệt trứ nha, nói lầm bầm đạo, "Ngươi đã như vậy thịnh tình mời ta, thì chớ có trách ta không hiểu đắc thương hương tiếc ngọc  ." Nói xong, đem giải đến phân nửa   quần áo cố sức nhất xả, liễu trì thì lộ ra hoàn chỉnh   *.

Liễu trì chỉ là cắn răng, từ từ nhắm hai mắt, thôi miên trứ bản thân.

Này thân thể đều không phải ta  , đều không phải ta  , tùy tiện nàng thế nào, quay về với chính nghĩa thân thể đều không phải ta   là được.

Vệ tiểu thư hiển nhiên rất thoả mãn bản thân   thành tựu, nhìn liễu trì   thân thể trong mắt một mảnh khó có thể ngôn dụ   nhiệt tình.

Cũng không biết có đúng hay không liễu trì   thân thể đối bản thân thực sự có lớn lao   lực hấp dẫn, vệ quân nhiễm chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô, trong cổ họng hỏa thiêu hỏa liệu  , tổng nghĩ trong miệng kém chút cái gì.

Nhìn liễu trì bất toán đại   hai vú, vệ tiểu thư đột nhiên gian tới linh cảm, xoay người ngã một chén nước lạnh, sau đó rất là tà ác   kiêu ở tại Liễu cô nương   trước ngực.

Lạnh lẽo   thủy theo da thịt hoạt hạ, quả nhiên là khác   mỹ cảnh.

Liễu trì hiển nhiên không nghĩ tới vệ quân nhiễm biến thái thành như vậy, ngân nha đều nhanh muốn cắn nát, nhìn nàng dáng vẻ đắc ý, nghĩ bởi vì dao thớt ta vì thịt cá, bản thân   lần đầu tiên sẽ ở tình huống như vậy hạ bị đoạt đi, càng bi thương trong lòng đầu, nước mắt ức chế không được  , chảy ra   viền mắt.

Ai nha, thấy Liễu cô nương như vậy, vệ tiểu thư càng có loại muốn kế tục khi dễ xuống phía dưới   dục - vọng, hơn nữa này dục - vọng rất mạnh liệt rất mạnh liệt.

Nghĩ trước bản thân   tao ngộ, tấm tắc, hiện thế báo a!

Vệ tiểu thư một điểm cũng không có chịu tội cảm, trái lại hưng phấn   rất.

Phủ □ tử, tựa hồ là tại phẩm trứ cái gì sơn trân hải vị giống nhau, quay liễu trì ướt át   ngực để liếm đứng lên.

Ngô, quả nhiên hảo giải khát.

Này bình thản vô kỳ   thủy trải qua này nhất tao, giống như cũng biến   mỹ vị đứng lên, mang theo nhè nhẹ điềm vị.

Liễu cô nương chỉ hận bản thân không thể hôn quá khứ, thân thể thượng   xâm - phạm mà nhượng nàng ngực sản sinh   nhè nhẹ dị dạng   cảm tình, rõ ràng không nên khuất phục  , nhưng nói không rõ đạo bất minh   cảm giác đầy rẫy trứ của nàng trong óc.

Vệ quân nhiễm   thủ giống như là thiêu đốt trứ   mồi lửa, mà liễu trì còn lại là khô ráo   củi gỗ, một điểm thì trứ.

"Liễu cô nương, hiện tại còn kịp, ngươi đến tột cùng nói hay không?" Vệ tiểu thư kiệt lực khống chế được bản thân muốn kế tục xuống phía dưới   dục - vọng, ấm áp   con ngươi nhìn chăm chú vào dưới thân   nữ tử, lạnh lùng   nói rằng, "Ta thực sự không muốn làm kia lạt thủ tồi hoa việc, Liễu cô nương chớ để tái khảo nghiệm ta   kiên trì  ."

Ta thực sự thực sự, muốn động thủ  .

"Phi! Vệ quân nhiễm, ngươi ít giả mù sa mưa  , như ngươi loại này ngụy quân tử chết ở ta trên tay   không ở số ít, ngươi hay kế tiếp." Liễu cô nương hãn bất úy tử, tại đây nhất khắc, nàng tuyệt đối là chính nghĩa   đại biểu.

Vệ quân nhiễm   kiểm đen lại hắc, sở hữu   lửa giận đều hóa thành   đầy ngập   dục - niệm.

Đã như vậy, thì chớ có trách ta không hiểu đắc thương hương tiếc ngọc.

Vệ tiểu thư nghĩ bản thân đã đã cho liễu trì cơ hội  , là nàng không hiểu đắc quý trọng, cho nên, trách không được ta.

Vuốt trên mặt bị tiên đến   nước bọt, vệ quân nhiễm trong mắt tái vô ôn nhu, như vừa... vừa khai áp   mãnh thú, chút nào không có tiền hí   tiến nhập Liễu cô nương   thân thể.

"Ngô —— "

Tê tâm liệt phế   đau nhức nhượng liễu trì nhịn không được giảo phá   thần, máu tanh   vị đạo tràn ngập tại lưỡi khang lý, như bản thân   tâm, bị trúng tên trứ, bị nhục nhã trứ, như nhau lúc trước.

Hận, hận tới rồi cực hạn.

Nếu như nói trước   liễu trì hận nhất   nhân là thái nữ phượng tử sam, như vậy hiện tại nàng hận nhất  , không thể nghi ngờ là vệ quân nhiễm.

Cái này kém phát triển   thư sinh, khoác da dê nhưng kiền trứ cầm thú chuyện tình.

Hạ - thân   đau nhức nương theo trứ người nọ   tiếng thở dốc, Liễu cô nương hai mắt đẫm lệ mông lung   nhìn nàng, sở hữu   không cam lòng hòa phẫn nộ đều hóa thành   số chết   nhất giảo.

Hung hăng   cắn   vệ tiểu thư   vai, nếu muốn-phải đau nhức, thì cùng nhau đau nhức.

Này đau nhức thua ta   vạn nhất, nhưng, cũng muốn cho ngươi nếm thử, này đau nhức đến cốt tủy   tư vị.

Vệ quân nhiễm hết sức chăm chú   giao trái tim tư đặt ở liễu trì   thân thể thượng, tự nhiên không nghĩ tới, tới rồi này nông nỗi, Liễu cô nương còn có thể cấp nàng phản kích, vai bỗng nhiên đau xót, nhịn không được đảo hấp một hơi thở, đau   nước mắt đều phải ngã xuống  .

Ta   đầu khớp xương! Ta   cân! Ta sẽ không thay đổi tàn phế ba? !

Tuy rằng đau   muốn trừu nhân, nhưng vệ tiểu thư lần này thật đúng là không chịu thua kém, dám bất hảm một tiếng, chỉ là đem trên vai   đau nhức đi qua ra vào Liễu cô nương thân thể   ngón tay, một lần lại một lần, không có ôn nhu, không có điều - tình, chỉ có cho ngươi càng thống khổ.

Ngươi cắn ta? Đi, ta đây sẽ chết mệnh   ngược tử ngươi.

Liễu cô nương kêu rên trứ, đau đớn hỗn loạn trứ kỳ dị   cảm giác, nhượng nàng nhịn không được muốn khóc khóc vừa muốn cười, phiền phức   cảm tình trùng kích trứ của nàng trong óc, nhượng nàng chẳng nay tịch ra sao tịch.

Rõ ràng đau   muốn chết, nhưng hết lần này tới lần khác vừa thẹn sỉ   nghĩ, tựa hồ muốn   càng nhiều.

Tất cả không thể nói, tất cả xấu hổ hận cảm đều tại của nàng trong miệng, thẳng đến thường tới rồi thuộc về vệ tiểu thư   vị đạo.

Tinh  , hàm  , ấm áp   huyết.

Nếu như tịch phi nghiêu ở đây, nhất định muốn-phải thật to cảm thán vừa lộn, các ngươi là có bao nhiêu đại   cừu hận a! Khả dĩ đem giường - sự làm thành như vậy! Bội phục! Thật tình bội phục!

Một cái hạ - thân đều là huyết, một cái thượng - thân đều là huyết, quả nhiên là trời sinh một đôi a!

☆, đệ 64 chương

Nếu như nói hôn nhân là phần mộ, như vậy ái tình không thể nghi ngờ là một bả kiếm 2 lưỡi, chỉ có đem đây đó tàn sát chí tử, tài năng vùi vào phần mộ lý.

Rất rõ ràng, vệ tiểu thư hòa liễu trì muội tử hiện tại   trạng thái hay, tay cầm đao nhọn, tranh thủ đem đây đó thống tử mới thôi.

Chỉ có chết  , tài năng mở mộ địa   môn, nằm đi vào.

Đương nhiên, hiện tại   các nàng cũng không minh bạch đạo lý này, mà minh bạch đạo lý này   nhân, chính rất thích ý   nằm ở trong hoa viên   nhuyễn tháp thượng, phơi nắng trứ thái dương, ăn cây nho.

Tịch phi nghiêu phải cảm thán bản thân   đãi ngộ thập phần chi hảo, có một ái thê như mạng   tướng công, phủng ở lòng bàn tay lý phạ quăng ngã, hàm tại trong miệng phạ hóa  . Chuyên nhất, si tình, chính một có bối cảnh   quan nhị đại, bản thân cũng biết nỗ lực hướng về phía trước, không có xa hoa dâm dật khí, là tối trọng yếu là, nàng đối bản thân nói duy mệnh là từ, vạn sự dĩ bản thân vì tiên.

Tuy rằng vệ thông minh sắc xảo là một cô nương, nhưng như vậy chọc người tâm thương yêu   muội tử thực sự là đốt đèn lồng cũng tìm không được  .

"Tướng công a ——" tịch phi nghiêu nhìn ngồi xổm bản thân bên chân như trung khuyển giống nhau   kẻ ngu si, tâm tình nói không nên lời   kích động, "Ngươi nói, chúng ta sinh một hài tử thế nào?"

Sinh hài tử, tại tịch phi nghiêu   ngực vẫn là một rất bất khả tư nghị chuyện tình.

Tại hiện đại   thời gian, tịch đại chủ tịch hay một ẩn tính   đinh khắc tộc, chỉ cần nghĩ đến có một tiểu hài tử từ bản thân phía dưới đi ra, thì nhịn không được phát lạnh, kia nhiều lắm đau a! Hơn nữa, tổng nghĩ tiểu hài tử khả ái về khả ái, nhưng phiền phức   rất, đặc biệt khi còn bé, sinh hoạt lại không thể tự gánh vác đều đắc kháo đại nhân, chân bội phục bản thân gia thầy u cư nhiên bất úy khổ cực, dưỡng   một bạch nhãn lang.

Thật vất vả xuyên thủng cổ đại  , vừa một muội tử giữa đường   thời đại, còn phải bản thân sinh, nghĩ như thế nào đều có chút không công bình.

Cho nên, về hài tử   vấn đề, tịch phi nghiêu ngực kỳ thực cũng không thế nào cam tâm tình nguyện.

Muốn cho bản thân vì một người nhân sinh hài tử, như vậy bản thân nhất định là ái người kia sâu vô cùng, không quan hệ hồ thời đại.

Cũng không phải không nghĩ tới nhượng vệ manh vật sinh, nhưng này tư tưởng thật sự là thái nghịch thiên, thì là vệ thông minh sắc xảo không có ý kiến, vệ gia   bà ngoại nho nhỏ cũng sẽ sinh nuốt bản thân, đặc biệt vệ quân nhiễm này muội khống, phỏng chừng đắc hòa bản thân liều mạng.

Ai, quên đi, làm ngự tỷ luôn luôn phải có điểm hi sinh  .

Vệ thông minh sắc xảo bị lời này chấn   quả thực tìm không được phương hướng  , "Nương tử, nương tử, ngươi là đều không phải muốn chết?" Liên tưởng đến trước tịch phi nghiêu thụ   thương, vệ thông minh sắc xảo cấp   xoay quanh, nhãn thần càng dại ra, giống như tịch phi nghiêu thực sự muốn-phải giá hạc tây đi giống nhau.

Tướng công, ngươi đây là tại chú ta sớm một chút tử sao? !

Chủ tịch đại nhân trừu trứ khóe miệng, nói cho bản thân muốn-phải bình tĩnh, vuốt vệ thông minh sắc xảo   tiểu não túi, giải thích đạo: "Tướng công, ta đã tốt không sai biệt lắm  , ngoại trừ thân thể có chút nhuyễn, vết thương cũng đã vảy kết  , ngươi đều không phải tối rõ ràng sao?"

"Thực sự?" Vệ manh vật ngẩng đầu, dùng nhất phó ta không thể nào tin được của ngươi nhãn thần nhìn tịch phi nghiêu.

Hảo manh!

Chủ tịch đại nhân hận không thể đi tới niết một bả của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn túi, ta tướng công thế nào khả dĩ như thế khả ái? !

Không được, ta muốn-phải bình tĩnh!

"Thiên chân vạn xác! Nương tử ta lúc nào đã lừa gạt tướng công?"

"..."

Nương tử, ta thế nào nghĩ ngươi một mực gạt ta?

Vệ thông minh sắc xảo mặc dù có điểm bổn, nhưng lại không ngốc, nhà mình nương tử nói   lời nói dối có bao nhiêu, đại khái cũng chỉ có nàng bản thân đã biết.

"Nương tử ——" vệ thông minh sắc xảo nhìn nghiêm trang   tịch phi nghiêu, có điểm trượng nhị hòa thượng sờ không được ý nghĩ, tuy rằng nương tử nói như vậy nàng thật cao hứng, nhưng ngực mơ hồ nghĩ không thế nào thích hợp, "Vì sao hội muốn có một hài tử ni?" Nói đến 'Hài tử' hai chữ thì, nhịn không được khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên, buông xuống suy nghĩ mâu, "Rõ ràng, trước cũng không tưởng  ."

Tịch phi nghiêu thật sự là lộng không hiểu, rõ ràng là ta sinh hài tử, vì sao này tiểu đứa ngốc như vậy ủy khuất ni?

Nhìn nàng kia ủy khuất   khuôn mặt nhỏ nhắn, thực sự là không nói gì mà chống đỡ, "Tướng công, ngươi là đều không phải hiểu lầm cái gì  ?"

"Ngô, nương tử, ta nói đi ra nói, ngươi có thể hay không tức giận?"

"Sẽ không, ta bảo chứng." Tịch phi nghiêu rất lớn độ   huy phất tay, "Tướng công như thế nhu thuận, ta thế nào hội tức giận ni? !"

"Cái kia, tại thiên cơ doanh lý   thời gian, này nhà tôi môn luôn luôn sẽ nói chút, ân, quay về với chính nghĩa, nương tử ——" vệ thông minh sắc xảo tựa hồ là nhớ tới   chuyện gì, lắp bắp  , khuôn mặt nhỏ nhắn cũng là đỏ bừng  , "Tướng công   ý tứ, đều không phải nương tử hòa ta nói  , đúng không?"

Tướng công, ngươi hiện tại mới phát hiện có đúng hay không quá muộn  ?

Tịch phi nghiêu ở trong lòng thổ tào, trên mặt cũng bất động thanh sắc, "Tướng công, không thích sao? !"

"Ách, cũng không phải không thích, chỉ là, tướng công đều không phải hẳn là tại ——" nhìn tịch phi nghiêu diện vô biểu tình   dáng dấp, vệ manh vật ngực một trận bỡ ngỡ, thanh âm cũng là càng ngày càng nhỏ, đến cuối cùng biến thành   thì thào tự nói, "Mặt trên   ma..."

Thương cảm   vệ thông minh sắc xảo, nếu không tại thiên cơ doanh   thời gian, này nhà tôi môn khẩu vô ngăn cản   nói chút rất huân nói đề, phỏng chừng hài tử này đến bây giờ hoàn cho rằng nương tử đại nhân nói là thật để ý tới.

Tướng công, tướng công, hướng ngươi tiến công.

Đây là cỡ nào hãm hại nhân a!

"Tướng công a, ngươi biết ngươi có bao nhiêu khả ái sao? Nương tử ta a, mỗi lần thấy tướng công kia nhu thuận   hình dạng, luôn luôn nhịn không được ni!" Tịch phi nghiêu nhếch lên khóe miệng, còn không vong lưu manh dường như liếm liếm khóe miệng, tự tiếu phi tiếu đạo: "Muốn trách thì trách tướng công thái khả ái  , nương tử ta vừa một tính nôn nóng, thấy tướng công động lòng người   dáng dấp, tự nhiên thì nhịn không được phác lên đây. Lẽ nào, đây là ta lỗi sao?"

Tấm tắc, ngươi nghe lời này nói  , cỡ nào có tiêu chuẩn.

Ta sở dĩ lưu manh, thì trách ngươi thái câu nhân.

Cũng mất đi tịch đại chủ tịch năng mặt không đỏ tâm bất khiêu   nói ra khẩu tới, này da mặt dày độ tuyệt đối có thể so với Vạn Lý Trường Thành  .

Vệ thông minh sắc xảo này thuần trắng   tiểu bạch thỏ đâu năng địch nổi giảo hoạt   hồ ly ni? Tam cú hai câu đã bị 囧   hận không thể oạt một động đem bản thân cấp mai  .

Nương tử lời này, lời này thực sự là, thái cảm thấy khó xử  !

Vệ manh vật   mặt đỏ xán xán, năng vù vù  , phỏng chừng đều có thể tiên trứng chần nước sôi  .

"Kia, nương tử nói muốn-phải sinh hài tử, có đúng hay không nói đúng là, ta cũng khả dĩ hôn nhẹ nương tử, làm chút như nương tử việc làm? !" Vệ thông minh sắc xảo ngược lại vừa nghĩ, nhãn thần sáng trông suốt  , "Tựa như nương tử nói  , ăn tươi? !"

Tịch phi nghiêu vốn có cười   kiểm cứng đờ, sau đó nhận mệnh   gật đầu, "Ân, xem tướng công mấy ngày nay như vậy khổ cực, rốt cuộc thưởng cho."

Không sai, chỉ là thưởng cho, thưởng cho đều không phải mỗi ngày đều có  , hài tử.

Tịch phi nghiêu đều không phải không muốn nhượng vệ thông minh sắc xảo bính, chỉ là tương đối vu bị bính, nàng càng thích chủ động, hay đang một quả công quân.

Chủ tịch tuy rằng trường trứ một cái ngự tỷ   kiểm, nhưng nàng sinh trứ một viên tổng tiến công   tâm.

Manh vật tuy rằng trường trứ một cái chính thái   kiểm, nhưng nàng sinh trứ một viên nữ nhi   tâm.

Vệ thông minh sắc xảo nghe xong tịch phi nghiêu   một phen nói, tại chỗ ôm nằm ở tháp người trên, nhạc   bính nhảy về phía trước, "Nương tử, ngươi yên tâm, ta nhất định hội rất ôn nhu   đem nương tử ăn tươi  !" Vệ manh vật mắc cở đỏ mặt, không có ý tứ   nói rằng, "Ngô, ta mau chân đến xem thế nào đem 'Dục sinh hồng' loại tiến nương tử   trong thân thể đi, đối, ta hiện tại phải đi khán!"

Không đợi tịch phi nghiêu phản ứng đến, vệ thông minh sắc xảo đã phi giống nhau   chạy, một bên bào một bên nói thầm trứ 'Cởi, đi vào' các loại   từ.

Không biết vì sao, tịch phi nghiêu đột nhiên phía sau phát lạnh, nhượng vệ thông minh sắc xảo đang một hồi công quân, thực sự có thể chứ?

Nếu không đột nhiên muốn một cái hài tử, vệ manh vật   công quân đường khẳng định còn muốn có phán ni!

Ai, tổng nghĩ thời gian thiếu dùng a!

Tịch phi nghiêu đáy mắt   tiếu ý dần dần biến mất, gió thổi mưa giông trước cơn bão, chẳng bao thuở mới có thể đình a!

☆, đệ 65 chương

Dạ lạnh như nước.

Vựng hoàng   ánh nến khắc ở phía trước cửa sổ, ảnh ngược trứ mỹ nhân   nhìn quanh sinh tư, quả nhiên là làm cho cảnh đẹp ý vui.

Tịch phi nghiêu   trong tay nắm một quyển thư tịch, rất là chăm chú   nhìn.

Đương nhiên, đây đều là biểu hiện giả dối, kỳ thực nàng một chữ chưa từng khán đi vào.

Vẫn nói cho bản thân muốn-phải bình tĩnh, nhưng chân tới rồi này đang khẩu, thực sự là thế nào đều định không được a!

Vệ thông minh sắc xảo nhưng thật ra rất an tĩnh   ngồi ở một bên, oai trứ đầu, nhìn nhà mình nương tử đại nhân, âm thầm phát ra mê gái.

Nương tử thực sự là thấy thế nào đều đẹp a! Chính diện, trắc diện, tùy tiện cái gì độ lớn của góc đều làm cho tim đập gia tốc, ngô, có thể lấy được nương tử, thái hạnh phúc  !

Chỉ cần nghĩ đến đợi lát nữa đi ngủ   thời gian năng đối nương tử làm chút trước đây nương tử vẫn đối bản thân làm chuyện, vệ manh vật   tâm hay một trận lửa nóng, đôi mắt sáng quắc   nhìn chằm chằm tịch phi nghiêu.

Ta trành ——

Hãn, tướng công, ngươi không nên như thế nhìn ta, ta áp lực rất lớn  !

Tịch phi nghiêu là có miệng khó trả lời, thật không biết bản thân thế nào thì đột phát kỳ tưởng, muốn sinh một hài tử ni? Hiện tại được rồi, bị thôi ngay trước mắt, OOXX sau đó XXOO, XOXOXO thật là khủng khiếp   nói. Nhân gia không muốn muốn-phải XO, có thể hay không đem nhân gia trước nói nói thu hồi tới? !

"Nương tử ——" vệ manh vật tựa hồ là nhớ tới   cái gì, đột nhiên tiến lên hai bước, đem đầu thân đến tịch phi nghiêu trước mặt, "Ngươi giúp ta đem mi tâm   huyết lấy ra, bằng không sẽ không có cục cưng  ." Nói xong, từ giày lý rút ra một bả tinh xảo   chủy thủ đưa cho mờ mịt   tịch đại chủ tịch."Được rồi, chén thuốc ta cũng làm cho ngao chế được rồi, ta cho ngươi nã đến." Từ trên bàn cầm lấy một chén thuần khiết  'Thủy', "Đợi lát nữa đem huyết tích tại chén thuốc lý, nương tử uống xong đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ khả dĩ  ." Nói xong, nhất phó rất dáng vẻ đắc ý, để Tiểu Bảo Bảo, nàng thế nhưng làm đủ công khóa  .

Vựng, này bạch   trong suốt   nước sôi hay phụ tá 'Dục sinh hồng'   chén thuốc? Lẽ nào cổ đại vị   chén thuốc không nên là tối om om   thuốc Đông y sao? Thấy đã nghĩ thổ, lại càng không muốn nói nghe thấy. Bất quá cũng tốt, mặc kệ thế nào, vô sắc vô vị   tổng so với khổ ha ha thật là tốt.

"Tướng công, chủy thủ có thể hay không ——" tịch phi nghiêu nhìn lóe hàn quang   chủy thủ biểu thị áp lực rất lớn, nhà mình tướng công kia không hề tỳ vết nào   khuôn mặt nhỏ nhắn, ngươi nhượng ta thế nào nhẫn tâm ở trên mặt trạc một đao? Coi như là mi gian, ta cũng không bỏ được oa.

"Để nương tử hòa Tiểu Bảo Bảo, không có việc gì!" Vệ thông minh sắc xảo biểu thị không hề áp lực, "Nương tử mặc dù động thủ."

Có người nói, nhà tôi mi gian  'Dục sinh hồng' muốn-phải nội tử tự mình cát thủ hai người mới có thể ân ái lưỡng bất di, sinh ra tới hài tử cũng sẽ so với giống nhau   tiểu hài tử càng thông minh. Đương nhiên, đây là vệ thông minh sắc xảo   mẫu thân nói  . Bởi vì vệ quân nhiễm hay nàng thân thủ từ vệ văn võ mi gian cát thủ  , mà vệ thông minh sắc xảo —— dùng trái cây   hiệu quả thì đại suy giảm  .

Tịch phi nghiêu tự nhiên là không chịu dùng này hàn quang lẫm lẫm   chủy thủ  , thấp tư chỉ chốc lát, từ bản thân tóc thượng gở xuống   nhất chi trâm gài tóc, "Tướng công chớ động."

"Hảo."

Mỗ chỉ rất hưng phấn   ngồi chồm hổm □ tử, còn kém súy động đuôi lưng tròng kêu.

Lanh lảnh   trâm gài tóc để tại vệ thông minh sắc xảo đỏ sẫm   my tâm, tịch phi nghiêu quấn quýt   một hồi, chung quy là ngoan   tâm trạc xuống phía dưới.

Nói cũng kỳ quái, nói như vậy chỉ cần là ở da thượng khai một lỗ hổng, huyết luôn luôn hội bởi vì trọng lực   quan hệ chảy xuống tới, nhưng hết lần này tới lần khác này 'Dục sinh hồng' hay bất đồng, càng kỳ quái   tại trâm gài tóc trên đầu ngưng kết nổi lên huyết châu, tựa hồ là dính tại cây trâm thượng như nhau, không có tích lạc xuống tới. Vệ thông minh sắc xảo nguyên bản đỏ tươi   chu sa cũng từ từ biến   ảm đạm, không vài giây chung sẽ không phục lúc trước   quang thải.

Tịch phi nghiêu nhìn thấy như vậy kỳ quái   hiện tượng không khỏi sửng sốt hạ, tha là nàng kiến thức tương đối vượt mức quy định cũng khán mắt choáng váng.

Thế giới này, quả nhiên, chăm chú ta thì thua.

Đem trâm đầu vói vào thuần khiết   chén thuốc lý, nguyên bản bán đọng lại   huyết châu bật người hòa tan trong nước, một chén bạch thủy trong nháy mắt biến   huyết hồng.

Vì sao ta đột nhiên có loại lấy máu nhận thức thân lỗi giác?

Tịch phi nghiêu ở trong lòng thổ tào đạo.

"Nương tử ——" vệ thông minh sắc xảo cũng là lần đầu tiên thấy như vậy thần kỳ   cảnh tượng, không khỏi mở   khẩu, một lát mới nói, "Uống xong tha sẽ có Tiểu Bảo Bảo sao? !" Tuy rằng xem qua phương diện này   thư tịch, cũng hỏi qua tỷ tỷ, nhưng dù sao cũng là lần đầu tiên, ngực thật đúng là không có để ni!

"Đại khái ba."

Tịch phi nghiêu bưng bát, nhìn này bát máu loãng dạ dày lý một trận quấn quýt, giương mắt nhìn rất là chờ mong   người nào đó, cuối cùng từ từ nhắm hai mắt ngoan quyết tâm, kêu càu nhàu kêu càu nhàu tất cả đều uống xuống phía dưới, một giọt chưa từng thặng.

Này vị đạo ——

Hảo toan!

Thế nào khả dĩ toan thành như vậy? Quả thực so với giấm chua còn muốn toan a, viền mắt lý đều toan ra nước mắt  .

Thủ che miệng lại, tịch đại chủ tịch chân phạ bản thân thổ tại vệ thông minh sắc xảo   trên mặt.

Huyết cư nhiên không có mùi máu tươi, mà là một cổ tử toan vị, này bình thường sao? !

"Nương tử, ngươi làm sao vậy? ! ! !" Vệ manh vật hết sức chăm chú   nhìn chằm chằm tịch phi nghiêu, thấy nàng không khỏe   cử động còn tưởng rằng bản thân   huyết có cái gì vấn đề, lo lắng   hỏi, "Ngươi không nên làm ta sợ, mau nhổ ra!"

"Không có việc gì, chỉ là, này huyết hảo toan."

Cau mày, tịch phi nghiêu thực sự là đồng tình thế giới này   nội tử môn, các nàng cư nhiên cũng uống   xuống phía dưới.

"Di, toan? Thế nhưng, thư thượng nói vị đạo hẳn là là điềm   a?" Vệ thông minh sắc xảo gãi đầu, tựa hồ là tại hồi ức trong sách   ngôn ngữ, thế nhưng càng muốn mà càng là nghĩ không ra, chỉ có thể cúi trứ đầu, "Hình như, là điềm   ba?" Đến cuối cùng, nàng cũng không xác định  .

Tướng công, có đúng hay không máu của ngươi quá thời hạn  ? !

Tịch đại chủ tịch thật tình muốn như thế thổ tào.

Nếu như thư thượng nói là điềm  , kia chỉ có thể nói minh một vấn đề, quay về với chính nghĩa đều không phải ngươi có chuyện hay ta có vấn đề.

Sau đó, sinh hạ hài tử sau đó, hay nàng có chuyện  .

Vựng, nhân gia thật vất vả quyết định sinh một tiểu hài tử, lẽ nào đã định trước sẽ là một quái thai? !

Đừng trách tịch phi nghiêu buồn lo vô cớ, thật sự là vệ thông minh sắc xảo nói nhượng nàng ngực không để.

Hơn nữa, bản thân cũng không phải thế giới này   nhân.

Nếu như, thực sự sinh một có chuyện   tiểu hài tử ——

Quên đi, mặc kệ thế nào, cũng là bản thân quyết định không được.

"Được rồi, tướng công, ngươi không cảm thấy 'Vạn sự sẵn sàng'   sao?" Tịch phi nghiêu chân đều không phải muốn-phải thôi vệ thông minh sắc xảo, thật sự là thuốc này hiệu thì một cái canh giờ, nếu như qua, kia đừng nói hài tử, cái gì cũng không có  .

Vệ manh vật trừng mắt nhìn con ngươi, không giải thích được   hỏi, "Nương tử, vạn sự sẵn sàng, là có ý tứ? Nương tử ngươi nhiệt  ? Ta đây đi cho ngươi khai song." Nói, đứng dậy muốn đi.

Ngu ngốc a ngươi! Ngu ngốc ma!

Tố thủ cầm lấy vệ thông minh sắc xảo   vạt áo, hít sâu một hơi, cười, "Tướng công, cai đi ngủ  ."

Nói, ta thế nào có loại cầu trứ nàng thôi ta   cảm giác? !

Tịch đại chủ tịch đang định thi triển một chút bản thân  'Mị công', vậy mà đạo còn không có bắt đầu thì nghĩ trên người nhất trọng, trong tay   bát cũng cút   trên mặt đất.

"Tương, tướng công?"

Mới chỉ chớp mắt, bản thân đã bị nhào vào trên giường  ? !

Vệ thông minh sắc xảo chui vu tịch phi nghiêu   trước ngực, nghe quen thuộc   hương vị, giơ lên tiểu não túi, trên mặt đã đỏ bừng   một mảnh, "Nương, nương tử, ngươi yên tâm, ta sẽ nỗ lực  ! Nhất định sẽ làm nương tử thoải mái  !" Kích động   nhìn dưới thân   nhân, vẻ mặt trang trọng hòa thành kính.

Này kẻ ngu si!

Tịch phi nghiêu đột nhiên có loại cái gì đều buông   cảm giác, công a thụ a, nói đến để kỳ thực bất quá là một loại chấp niệm, năng thấy không đồng dạng như vậy vợ, đều không phải tinh ranh hơn màu sao? !

Nếu như là thật   ái tình, lại có cái gì là không thể cấp  ? !

Nhanh nhẹn cười, tịch đại chủ tịch ngộ  .

"Tướng công, sắc trời đã tối, ngươi còn đang chờ cái gì?"

Được rồi, tịch phi nghiêu đã nghĩ thông suốt  , ngày hôm nay nàng sẽ làm nhất chỉ dụ thụ, hảo hảo   mê hoặc nhà mình   nhược công.

Dạ, vừa mới bắt đầu ni.

☆, đệ 66 chương

Làm nhất chỉ thụ, ngươi cần làm chút cái gì?

Làm nhất chỉ dụ thụ, ngươi càng cần nữa làm chút cái gì?

Nếu như ngươi nói, ta cái gì đều không cần làm, chỉ cần nằm thì tốt rồi. Như vậy, ngươi tuyệt đối đều không phải nhất chỉ hợp cách   thụ, lại càng không muốn nói trở thành thụ trung cực phẩm  .

Dễ chịu khả dĩ nhắc tới công quân   *, dễ chịu khả dĩ tăng song phương   hài hòa trình độ, dễ chịu có thể cho công quân phiêu phiêu dục tiên, thẳng thượng tiên cung, thậm chí cái gì cũng không muốn làm, cái gì cũng không muốn làm, thầm nghĩ ngủ tử giường tốt đẹp nhân làm bạn.

Chính vị, * khổ đoản nhật cao khởi, từ nay về sau quân vương không còn sớm triều, nói   hay này để ý.

Không muốn đang chiếu tướng taxi binh đều không phải hảo binh sĩ, không muốn đang cực phẩm thụ   thụ đều không phải dễ chịu.

Tại kỳ vị mưu chuyện lạ, nếu ngày hôm nay đang thụ, như vậy tuyệt đối phải làm nhất chỉ thành công   thụ.

Điều - giáo nhược công, tiểu bạch công, tự nhiên cũng là dễ chịu   vĩ đại trách nhiệm.

Tịch phi nghiêu nghĩ bản thân trách nhiệm trọng đại, để không cho bản thân thụ nhiều lắm   thống khổ, điều - giáo cái gì là phải  .

Hạnh phúc, hạnh phúc, bất tính - phúc, thế nào hội hạnh phúc?

Mặc dù có chút xấu hổ - sỉ, nhưng nếu như mỗ chỉ công quân cái gì cũng không hội, chỉ biết loạn lộng một mạch, kia bản thân nhất định hội khốc tử  .

Vệ thông minh sắc xảo thế nhưng trời sinh cự lực a, thương không dậy nổi  .

"Nương tử, của ngươi vạt áo hảo nan giải!"

Thế nào đều không giải được ni? !

"Tướng công, là ngươi   thủ tại đẩu ——" chủ tịch đại nhân nhìn trời, đạo: "Đừng lo trương, từ từ sẽ đến, ta lại chạy không được."

Vệ thông minh sắc xảo đỏ lên nghiêm mặt, nuốt khẩu nước bọt, lắp bắp   nói, "Ta bất khẩn trương, ta bất khẩn trương." Nói xong, tay nhỏ bé đẩu   lợi hại hơn  .

...

Tướng công, đời này xem ra ngươi đã định trước là đang thụ  .

Đêm nay đang thứ công, ngươi có thể vẫn thụ xuống phía dưới, không cần tái như vậy quấn quýt  .

Tịch phi nghiêu nghĩ nhượng nàng người tài giỏi như thế đang nội tử thực sự là lên trời đui mù, rõ ràng bản thân nội tâm ở một cường đại   hán tử, mà tướng công nhưng sinh trứ một viên hồng quả quả   nữ nhi tâm.

Hay là đem các nàng  'Tính' đảo mới càng phù hợp tây phượng quốc   tình hình trong nước.

Cho nên nói, lên trời đem các nàng hai người thấu một đôi cũng là có đạo lý  .

Run rẩy   tay nhỏ bé thập phần cẩn thận   cởi ra tịch phi nghiêu   vạt áo, khán kia mô dạng thực sự là thay vệ manh vật niết một bả mồ hôi lạnh, "Nương tử, giải khai!" Đắc ý   nhìn nhà mình nương tử đại nhân, khuôn mặt nhỏ nhắn như sơ thăng   mặt trời đỏ giống nhau, lại hồng lại viên.

Hài tử, không phải cởi ra một cây vạt áo sao, đây là có bao nhiêu đắc ý chuyện nhi a!

"Ân, tướng công thật là lợi hại."

Làm một cái dễ chịu, muốn-phải thời khắc cổ vũ công quân, khích lệ công quân, cấp nàng tự tin, nhượng nàng nghĩ tại dễ chịu trước mặt, bản thân là không gì làm không được  .

Vệ thông minh sắc xảo nghe được tịch phi nghiêu   biểu dương, dâng lên   một cổ vô hạn   dũng cảm, một loại bị khẳng định đích tình tự lan tràn dưới đáy lòng.

Kỳ thực, ta cũng vậy có năng lực nhượng nương tử hài lòng  , sùng bái  .

Bởi vì là giữa hè   quan hệ, tịch đại chủ tịch y phục mặc   cũng không dày, cũng thì nhất kiện lý sam hòa nhất kiện ngoại sam.

Có lẽ là bởi vì lần đầu tiên   nguyên nhân, vệ thông minh sắc xảo tiểu bằng hữu chính rất rụt rè  , có lẽ nói, nàng thực sự không thế nào thiện người am hiểu y, đan hai kiện y phục thì thoát   nàng đầu đầy đại hãn.

Tướng công, thì ngươi này tâm lý tố chất, còn có đợi đề cao.

Nằm ở phía dưới   tịch đại chủ tịch biểu thị chống lại nhà mình tướng công, thực sự là không hề áp lực.

Nếu không bản thân uống kia 'Dục sinh hồng', thật muốn xoay người đem vệ thông minh sắc xảo áp đảo quên đi, thái ma kỷ  , chờ   ta hảo tâm tiêu.

"Nương tử, ngươi chân bạch —— "

Tuy rằng vệ thông minh sắc xảo hòa tịch phi nghiêu đã không ngừng một lần   mây mưa thất thường  , nhưng như vậy tỉ mỉ   khán □   nương tử đại nhân, đảo thật đúng là lần đầu tiên.

"Như vậy tướng công, ngươi thích không?"

"Hỉ, thích a, ta thích nhất nương tử  !"

Vệ thông minh sắc xảo đỏ ngầu kiểm, chỉ cần nghĩ năng đem nương tử lật qua lật lại, lật đi lật lại, xoang mũi lý hay một cổ nhiệt lưu, tựa hồ chỗ xung yếu phá đỉnh đầu.

"Tướng công, ngươi lưu máu mũi   ——" tịch phi nghiêu thực sự là lại vừa bực mình vừa buồn cười, này công vị miễn quá yếu điểm, này đều còn không có gì ni, cũng đã đỡ không được  .

"A! ! !" Vệ thông minh sắc xảo sửng sốt, sau đó dùng ống tay áo xoa xoa, quả nhiên thấy mặt trên dính vết máu, "Thế nào như vậy!"

Ai oán   ngữ khí, nghe   tịch đại chủ tịch nhịn không được thở dài.

"Biệt lộn xộn, mau nằm xuống."

"A, nga."

Mỗ chỉ hoàn toàn quên   hiện tại đích tình cảnh, nằm xuống và vân vân là trăm triệu không thể   a, thân!

Tịch phi nghiêu nhìn dưới thân này lại ngốc lại sỏa   thiên hạ, thực sự là ái hận nảy ra, dùng tay áo cấp nàng xoa máu mũi, sau đó hung hăng   nắm bắt của nàng mũi, không cho nàng hết giận.

Mỗ chỉ hoàn toàn không rõ nương tử vì sao muốn-phải làm như vậy, chỉ là ngơ ngác   nhìn tịch phi nghiêu, cổ trứ khuôn mặt nhỏ nhắn, không cam lòng trứ nói rằng, "Nương tử, ta thở không nổi  ."

"Nói lầm bầm, tướng công, đem y phục cởi." Buông ra thủ, trên cao nhìn xuống   nhìn chằm chằm vệ thông minh sắc xảo, khí phách mười phần.

"Thế nhưng, đều không phải hẳn là nương tử ngươi đem y phục cởi sao?"

Vệ manh vật hồi ức trứ tịch đại chủ tịch đối bản thân   bước(đi), nói, có đúng hay không đâu sai rồi? !

"Ta đã cởi. Tướng công, ngươi cũng khả dĩ cởi."

Tịch phi nghiêu nghĩ, có chút thời gian chính tốc chiến tốc thắng tương đối hảo.

Muốn cho này ngốc tử thoát, kia đắc thoát tới khi nào đi?

Bản thân động thủ, cơm no áo ấm.

"Thế nhưng —— "

Mỗ vẫn còn tưởng tái giãy dụa một chút.

"Tướng công, lẽ nào ngươi tưởng đem ống tay áo thượng   huyết sát đến trên giường sao? Thoát!" Cuối cùng một chữ nói   nhất là cả tiếng, người sau vô ý thức   thì đem y phục cởi, chờ phục hồi tinh thần lại, thấy tịch phi nghiêu hí ngược   nhãn thần, khuôn mặt nhỏ nhắn nói không nên lời   nghẹn khuất, "Nương tử gạt người!"

Tịch phi nghiêu nắm bắt vệ thông minh sắc xảo   khuôn mặt nhỏ nhắn, híp mắt, nhàn nhạt   nói rằng: "Tướng công, ta cũng không có lừa ngươi. Bất quá, ta đột nhiên ý thức được một việc, sau đó, ta đã nghĩ thí nghiệm một chút."

Muốn trách cũng lạ vệ thông minh sắc xảo, như vậy tốt cơ hội, muội tử đều nằm ở ngươi hạ - mặt, cư nhiên bất không chịu thua kém, này năng quái ai?

Tịch phi nghiêu cũng là vừa mới nhớ tới tới, vì sao nội tử chỉ có tại uống nhà tôi   huyết một cái canh giờ nội OOXX, mới có tiểu hài tử ni? Nếu như nói, bất OOXX, sẽ không dùng, thế nhưng, nữ tử hòa nữ tử trong lúc đó kháo thần mã, các ngươi đổng  . Nội tử hòa nhà tôi   ngón tay tịnh không có gì bất đồng, cho nên nói, trọng yếu   chính nhà tôi mi tâm  'Dục sinh hồng' . Mà một cái canh giờ nội OOXX, mắt chủ yếu là phát tiết nội tử trong cơ thể   *, nhượng 'Dục sinh hồng' phát huy là tối trọng yếu tác dụng.

Cho nên nói, chỉ cần có 'Dục sinh hồng' thì là bất hòa nhân OX, cũng là có thể có tiểu hài tử  , đều không phải còn có thể dựa vào chính mình sao? !

Đương nhiên, làm một cái có tướng công   nhân, tịch phi nghiêu mới chẳng đáng làm loại chuyện này.

"Hiện tại chúng ta đều đem y phục cởi, sau đó ——" tịch phi nghiêu tố thủ theo vệ thông minh sắc xảo   ngực một đường đi xuống, tại nàng rốn ở đây ngừng lại, "Tướng công, ngươi không muốn sẽ đối nương tử làm chút cái gì sao?"

Thụ và vân vân, quay nhà mình tướng công, quả nhiên thái bi kịch  .

Chính hỗ công ba, nhượng nương tử ta mang mang tướng công.

Như vậy, lại khả dĩ phát tiết thân thể   dục - vọng, có thể phát tiết ngực   dục - vọng, nhất cử lưỡng tiện.

Vệ thông minh sắc xảo nghe tịch phi nghiêu nói, nhìn cưỡi ở bản thân trên người   nhân, trắng nõn   da thịt, ngoại trừ cái kia trúng tên, tất cả đều rất hoàn mỹ, hoàn mỹ đến lệnh nàng lòng say.

Trước ngực   hai luồng nhuyễn thịt thượng làm đẹp trứ làm cho chủy sàm   đậu đỏ, thực sự là thật lớn   đậu đỏ bao.

Vô ý thức   vươn tay, chưởng gian là một mảnh mềm mại.

Tựa hồ là từ bầu trời tháo xuống   như vậy một đóa hoa, vệ thông minh sắc xảo chưa từng có như vậy cảm động hòa thỏa mãn quá.

Nhẹ nhàng   nắm bắt chưởng gian chuyện vật, như vậy thưởng thức trứ, hơi có chút yêu thích không buông tay.

"Ân ~~~~~~~~" tịch phi nghiêu không nghĩ tới vệ thông minh sắc xảo chính một tiểu sắc phôi, cư nhiên đối bản thân   hung cảm thấy hứng thú. Bất quá, ngực chính thật cao hứng  , "Tướng công, thích không?" Phủ □ tử, gần gũi   nhìn vệ thông minh sắc xảo   con mắt, con ngươi lý ảnh ngược trứ một cái yêu mị   nữ tử, sợi tóc thùy tại nhĩ tế, còn có kia cong lên   khóe miệng, tăng thêm mị hoặc cảm giác.

"Thích."

"Kia tướng công có nghĩ là nếm thử vị đạo ni?"

Mỗ chỉ   con mắt nhìn chằm chằm kia thật to   bánh bao, đã chuyển không ra ánh mắt  .

Tịch phi nghiêu nghĩ bản thân đã đem cảm thấy thẹn thần mã   phao đến tát cáp lạp đi, như vậy mê hoặc nhà mình tướng công, thật đúng là mãn thành công thì cảm  , hoàn rất nhượng nàng hưng phấn.

Vệ thông minh sắc xảo một ngụm giảo thượng   trước mặt   ngọn núi, trong miệng là nói không nên lời   phong phú cảm.

Tựa hồ còn có thể mũi gian nghe thấy được một cổ * vị.

Chuyên chú trứ trong miệng   việc, tay phải cũng không vong cầm lấy bên kia vuốt ve.

Mỗ chỉ hiện tại hoàn toàn không biết bản thân đang làm cái gì, chỉ là nghe nương tử nói, làm trứ một ít bản năng chuyện tình.

"Tướng công ~~~~~~~ "

Tịch phi nghiêu vong - tình   hô.

Quả nhiên, nhà mình tướng công còn không về phần thái làm cho tuyệt vọng.

Quay về với chính nghĩa, tại tịch đại chủ tịch   dẫn dắt hạ, vệ manh vật thành công  , thành công   dẹp xong nữ vương đại nhân.

Đương nhiên, nỗ lực   đại giới cũng là rất thảm liệt  .

Thái cấm kỵ   tạm thời không nhắc tới, kết quả hay, hai người đều luy   nằm úp sấp xuống phía dưới  .

Công, thụ, hỗ công thần mã  , ngươi xem kia mất trật tự   giường thì minh bạch  .

☆, đệ 67 chương

Tân hôn ngày thứ hai tối muốn làm chính là cái gì? Dùng tịch phi nghiêu nói mà nói, hay ngủ một đầu to giác, vừa cảm giác ngủ thẳng tự nhiên tỉnh.

Tuy rằng nàng đều không phải tân hôn, nhưng tịch đại chủ tịch xác thực là lần đầu tiên, hơn nữa buổi tối hoàn đùa như vậy H, đáng đời nàng xương sống thắt lưng bối đau nhức chân rút gân  .

Đương nhiên, này cũng không là trọng điểm, trọng điểm là: vì sao nhất đại sáng sớm, thái nữ sẽ các nàng gia gõ cửa a! ! ! Kính nhờ, thiên đều còn không có lượng, được rồi? ! Ngươi tới nhà của ta cọ cơm vị miễn cũng quá sớm điểm. Tịch phi nghiêu nhịn không được trong lòng trung thổ tào. Lĩnh đạo và vân vân, ghét nhất bị  !

"Nương tử bắt đi, thái nữ điện hạ tới  , tại thư phòng lý ——" vệ thông minh sắc xảo sớm thì rời giường  , như nàng thế nhưng có tốt đẹp chính là tập quán  , ngủ sớm dậy sớm thân thể hảo, huống nàng còn muốn luyện công  , buổi sáng   không khí là tốt nhất.

"Ngô, nhượng ta ngủ tiếp một hồi." Tịch phi nghiêu dùng chăn mông trụ đầu, nàng thực sự không muốn khởi, mệt mỏi quá a.

Ngày hôm qua hai người ngươi ngủ ta, ta ngủ ngươi, ngủ tới ngủ, nàng chỉ là một thiếu nữ tử, đâu có vệ thông minh sắc xảo   thể lực, huống chi vừa lần đầu tiên, hiện tại hạ - thân còn có chút không khỏe ni! Thương không dậy nổi a, đang thụ thật tình thương không dậy nổi, tuy rằng là mãn hưởng thụ  , nhưng càng tiêu hao thể lực, mà nàng tối thiếu   hay thể lực.

"Không được a nương tử, thái nữ điện hạ hội tức giận. Còn có, chúng ta làm thần tử, thế nào khả dĩ như vậy chậm trễ điện hạ ni!" Tiểu Vệ đồng chí nghiêm trang   nói, "Điện hạ là quân, chúng ta là thần, quân muốn-phải thần tử ——" người nào đó đang định kế tục lải nhải, quả đoán bị tịch phi nghiêu cấp cắt đứt  , "Được rồi tướng công, không nên hơn nữa, ta nổi lên, ngươi đi trước thư phòng, ta sau đó sẽ."

Tịch phi nghiêu thán trứ khí, đây là tư tưởng thượng   chênh lệch, bản thân quả nhiên chính không thế nào tập quán.

Thay đổi người khác, quân chủ tới thần tử   phủ đệ, thần tử khẳng định là cấp cấp mang mang nghênh tiếp  , nếu như sớm biết, kia nhất định là muốn dâng hương thay y phục chờ ở cửa. Ngẫm lại đại khái thì tịch phi nghiêu dám như thế nhượng thái nữ điện hạ chờ ở thư phòng lý  , cũng may là thái nữ điện hạ đều không phải tính toán chi li   nhân cũng biết tịch phi nghiêu hành sự tương đối không giống người thường, bằng không thì nàng này thái độ, sát nàng một trăm quay về cũng không oan uổng.

"Nga, hảo, kia nương tử ngươi mau một điểm a."

Tịch phi nghiêu che miệng ba đả trứ ngáp, tóc cũng lười bàn đứng lên, mà là nhẹ nhàng khoan khoái   bó buộc tại sau đầu, dùng nước lạnh rửa mặt chải đầu   một chút, công dân cũng có vẻ tinh thần hơn.

Sửa sang lại y phục, mới hướng phía thư phòng chậm rãi bước đi đến.

Vì sao là chậm rãi bước? Nhất là nàng thực sự không vội, nhị là hạ - thân không khỏe cảm rất mạnh liệt, có điểm đau.

Tịch phi nghiêu tiến thư phòng   thời gian, bỗng nhiên nghĩ phía sau lạnh lẽo, vô ý thức   nhìn thoáng qua bên trong   hai người, nhà mình tướng công chính cúi đầu không biết nghĩ đến cái gì, mà phượng tử sam tắc nhất phó rất nghiền ngẫm   biểu tình nhìn bản thân, tự tiếu phi tiếu   hình dạng, chỉ là này dáng tươi cười lý tựa hồ hơn như vậy chia ra trầm trọng.

"Phi nghiêu, ngươi thế nhưng khoan thai đến chậm." Phượng tử sam phiết   liếc mắt vệ thông minh sắc xảo, kế tục đạo, "Vệ vợ con muội vừa hỏi ta, thiên cơ doanh có thể hay không hoán một quân sư, ngươi thấy thế nào?"

Nguyên phương, ngươi thấy thế nào?

Đại nhân, việc này tất có kỳ hoặc!

Tịch phi nghiêu thiếu chút nữa như vậy thốt ra, may là nửa đường sát ở.

Vệ thông minh sắc xảo nghe xong phượng tử sam   nửa câu sau bật người ngẩng đầu lên, thái nữ điện hạ thật xấu, đâu có bất nói cho nương tử  ! ! !

Tịch phi nghiêu nhưng thật ra không có mất hứng, trái lại ngực đắc chí, nhà mình tướng công thế nhưng trung quân phần tử, tài cán vì   bản thân như vậy vấn thái nữ coi như là ngoại lệ  , như vậy có thể nói minh, bản thân   phân lượng chính so với quân trọng  .

"Điện hạ, nếu phi nghiêu đã hòa điện hạ ngồi trên   đồng nhất chiếc thuyền, như vậy không có đến mục đích địa, nào có nửa đường nhảy xuống biển   đạo lý? Tướng công cũng là lo lắng ta, hoàn thỉnh điện hạ không được trách cứ. Huống hồ ——" vuốt vai trái, khi đó   đau đớn vẫn như cũ khắc cốt ghi xương, chỉ cần nhớ lại kia trong nháy mắt, tịch phi nghiêu thì nghĩ toàn thân rơi vào   hầm băng giống nhau. Nàng là ở quỷ môn quan xông qua  , thật vất vả trở về, lẽ nào thì như thế quên đi? Hay nói giỡn, nàng chưa bao giờ là như vậy thiện lương   nhân.

"Này cừu bất báo, ta vô mặt đối hương thân phụ lão."

Tưởng ta nhất xuyên qua chúng, tại cổ đại hỗn đến bị ám sát chí tử, ta ngay cả diêm vương điện chưa từng kiểm đi vào.

"Nương tử ——" vệ thông minh sắc xảo tựa hồ bị tịch phi nghiêu   biểu tình lại càng hoảng sợ, tại nàng ấn tượng lý nương tử vẫn là rất ôn nhu  , cho dù là nói cho nàng chân tướng   thời gian cũng là như vậy, hiện tại thấy không đồng dạng như vậy tịch phi nghiêu, ngây ngẩn cả người. Đều không phải bởi vì phạ, mà là phát hiện tựa hồ như vậy   nương tử cũng có khác   mị lực, kia như đinh đóng cột chân thật đáng tin   khí phách, còn có mặt mũi thượng kiên nghị   biểu tình, toàn thân tản ra một cổ rất mạnh liệt   khí tràng, làm cho vô pháp nhìn thẳng.

Hảo nhà tôi!

"Như vậy rất tốt!" Phượng tử sam tay phải vỗ cái ghế   tay vịn đứng lên, lấp lánh hữu thần   nhìn tịch phi nghiêu, "Bản điện hạ chờ   hay quân sư những lời này! Thông minh sắc xảo trời sinh thần lực, không đâu địch nổi, mà để thiên quân; phi nghiêu ngươi kỳ tư diệu tưởng, túc trí đa mưu, mà để vạn quân, có ngươi hai người trợ ta, hà sầu đại sự phải không?"

Nói, điện hạ, ngươi thái khán   khởi ta  .

Tịch phi nghiêu ở trong lòng thổ tào, ta thế nhưng rất yếu  .

"Điện hạ lời ấy, là ở nói cho chúng ta biết, cơ hội đến   sao?"

Tịch phi nghiêu nhãn tình sáng lên, tuy rằng nàng đáng ghét chính trị đấu tranh, nhưng không thể phủ nhận chính là, nàng trong khung chính rất có phản bội ước số  , nói đến để nàng cũng là một ẩn dấu   phẫn thanh.

Cải biến quốc gia hướng đi, chẳng lẽ không đúng nhất kiện rất kẻ khác hưng phấn chuyện tình sao?

"Ba tháng sau đó, mẫu hoàng sẽ đi hoàng lăng tế tự tổ tiên dĩ cầu tây phượng quốc mưa thuận gió hoà, đây là hàng năm đều lệ đi   đại sự, một năm một lần, trước đây mỗi lần đều là tạm thời do bản điện hạ giam quốc, mà lần này còn lại là do lão tam tới giam quốc. Nói lầm bầm, nàng như vậy khẩn cấp, lại không biết là cho   bản điện hạ cơ hội." Phượng tử sam bứt lên khóe miệng, âm nghiêm mặt, trầm giọng nói, "Lão tam tưởng vị này tử có thể tưởng tượng hồi lâu  , bản điện hạ sẽ thanh toàn nàng, khán nàng năng nhảy ra cái gì sóng gió tới, ai cũng muốn-phải cái được không bù đắp đủ cái mất mới tốt."

Tịch phi nghiêu thấy phượng tử sam bộ dáng này, ngực càng thêm khẳng định, thái nữ cũng không nói gì đi ra   kế hoạch sợ là suy nghĩ có vài  .

Chỉ là bởi vì không có kia trận đông phong, vẫn vô pháp thực thi mà thôi.

Vệ thông minh sắc xảo đại khái là thật không ngờ ngày hôm nay nói đề hội như vậy cấm kỵ, chỉ là ngơ ngác   nhìn hai người, giương chủy không biết nên nói cái gì.

"Quân sư, chuyện này quan hệ trọng đại, nếu như tiết lộ nửa điểm, như vậy chỉ có thiên có thể cứu chúng ta  ." Nhìn thoáng qua hai bên trái phải   vệ thông minh sắc xảo, nhàn nhạt   nói rằng: "Tựa như quân sư nói  , chúng ta đều là một cái trên thuyền  , cho nên có chút thời gian, phải làm một ít cải biến. Các ngươi là phu thê, quân sư đứng ở bản điện hạ bên này, kia thông minh sắc xảo hẳn là cũng là như vậy ba. Được rồi, nên   thì nói đến đây, bản điện hạ còn có việc, cụ thể   nội dung, hội phái người thông tri các ngươi  , chuẩn bị sẵn sàng là được."

Phượng tử sam nói đến là đến, nói đi là đi, vẫy vẫy ống tay áo không mang theo đi một mảnh đám mây, có thật không tiêu sái   rất.

Chỉ là ai có thể biết, tiêu sái phía sau vùi lấp chính là nhiều ít lòng chua xót hòa nước mắt? !

"Tướng công, ngươi phải nhớ kỹ, sau đó của ngươi quân sợ là chỉ có thái nữ điện hạ một người  ."

"Vì sao?"

"Bởi vì, tựa như thái nữ điện hạ nói  , ta hòa điện hạ là một cái trên thuyền  , thuyền trầm  , chúng ta đều phải chết."

"... Kia, nữ đế ni?"

"Tướng công, chúng ta đều còn trẻ —— "

Mà nữ đế, đã lão liễu.

☆, đệ 68 chương

Nữ đế lão không lão, vệ thông minh sắc xảo không rõ ràng lắm, nhưng nương tử như vậy nói, đại khái là thật   lão liễu ba.

Đối với tịch phi nghiêu nói, vệ manh vật chính rất tin tưởng  .

Nếu phượng tử sam ba tháng sau đó sẽ có đại động tác, như vậy tịch phi nghiêu tự nhiên cũng là muốn làm chuẩn bị  .

Tuy rằng không biết cụ thể là cái gì, nhưng thiên cơ doanh lý năng an bài, năng lợi dụng   chính khả dĩ vận chuyển  . Dù sao, tại kỳ lăn lộn lâu như vậy, nàng cũng là có như vậy mấy người tâm phúc  . Bằng không, nàng cũng không có biện pháp an ổn   đợi ở nhà nghỉ ngơi  . Tình báo và vân vân, tuy rằng nhân không ở, nhưng đều tại nàng trong tay nắm ni.

Bất quá hiện tại, hai người phải phải về thiên cơ doanh  , có một số việc hay là muốn thân lực thân vì  , mượn vu nàng nhân tay dễ chuyện xấu.

"Tướng công, ta nhớ kỹ nhĩ hảo như có mấy người không sai   đồng liêu, lần trước đánh lén giáp doanh các ngươi tiểu đội thế nhưng công bất khả không  ." Tịch phi nghiêu tay phải chống đầu, tự tiếu phi tiếu   nói rằng: "Nếu như nương tử ta không có nhớ lầm nói, có đúng hay không lâm uy vũ, mộc quỳnh, cao cáo hòa kim đại kim?"

Hóa ra lần trước kia vô ly đầu   nhiệm vụ là nương tử cấp  !

Vệ thông minh sắc xảo thực sự là không nói gì vấn trời xanh, nương tử, ngươi quả nhiên chính như vậy ái trêu cợt nhân.

"Ân, ngoại trừ —— các nàng là ta tối tin   quá   nhân, chúng ta là chiến hữu!"

Ngoại trừ liễu trì, ta biết.

Tại vệ thông minh sắc xảo ngực, liễu trì đại khái năng toán   thượng là một cấm kỵ  .

Dù sao, đó là thông minh sắc xảo lần đầu tiên bằng hữu chân chính, không có lợi ích dính dáng  , đơn thuần   bằng hữu.

Tựa hồ là để phát tiết trong lòng bất úc, vệ thông minh sắc xảo đem nửa câu sau nói   rất hưởng, rất kiên định, "Chúng ta đâu có  ."

Ân, ta biết.

Đối với vệ thông minh sắc xảo thật là tốt cơ hữu, không có ai so với tịch phi nghiêu rõ ràng hơn  .

Nàng cũng không yên tâm đem bất an hảo tâm   người thả tại nhà mình tướng công bên người, như liễu trì chuyện như vậy sẽ không tái phát sinh lần thứ hai  .

Nàng phát thệ.

"Tướng công lần này   ánh mắt không sai, các nàng mấy người khả dĩ tín nhiệm." Tịch phi nghiêu nghĩ bốn người   điều tra kết quả, kế tục đạo: "Sau đó, nhất định sẽ có vừa lộn làm."

"Hắc hắc, nương tử đâu có kia nhất định là vô cùng tốt  ."

Xong tịch phi nghiêu   khẳng định, vệ thông minh sắc xảo khuôn mặt nhỏ nhắn cười   hòa Hoa nhi dường như, đắc ý cực kỳ.

"Được rồi, chỉnh lý chỉnh lý, chúng ta cần phải trở về."

"Nga." Vệ thông minh sắc xảo biểu thị vô điều kiện phục tòng, "Nương tử, chúng ta cùng đi sao?"

Nàng nhưng thật ra còn muốn trứ tịch phi nghiêu   thân phận ni, hai người cùng đi nói, không biết có thể hay không cấp nương tử tạo thành phiền phức?

"Ân, cũng nên là làm cho biết ta cái này quân sư không có thể như vậy dễ khi dễ   ni!" Tịch phi nghiêu cười   rất là xán lạn, "Tướng công, ngươi thế nhưng nương tử ta trong tay   đao ni, có sợ không?"

"Không sợ!" Vệ thông minh sắc xảo lấp lánh hữu thần   nhìn tịch phi nghiêu, con mắt lượng   rối tinh rối mù, "Ai khi dễ nương tử, thương tổn nương tử, ta sẽ nàng đi tìm chết!"

Bé ngoan! Nương tử không bạch thương ngươi.

Chỉ cần liên quan đến tịch phi nghiêu, vệ thông minh sắc xảo thì biến thành   tiểu sói con, hoàn toàn không sợ trời không sợ đất, sát nhân loại chuyện này cũng dám  .

Tịch phi nghiêu lần này   trở về tuyệt đối thuộc về hoa lệ hình  .

Sao chịu được so với vương công quý tộc hình   mã xa, rộng mở   đều khả dĩ lăn  , hơn nữa bên trong phương tiện đầy đủ hết, điểm tâm, ăn vặt, ăn vặt, đó là cấp vệ thông minh sắc xảo bị trứ  , lư hương lý tản ra nhàn nhạt   hương thơm, làm cho văn chi tâm thư.

Để bảo đảm tịch phi nghiêu   an toàn, thái nữ trả lại cho nàng phối   hai người tâm phúc hộ vệ, đương nhiên hộ vệ   chức trách không chỉ bao quát bảo hộ tịch phi nghiêu, còn có giám thị vừa nói, rất có cấp hai người trong lúc đó truyền lại tin tức   tác dụng.

Tịch phi nghiêu biết, nhưng nàng cũng không vị, tại đây khẩn yếu quan khẩu, muốn thành đại sự, các phương diện đều phải cẩn thận cẩn thận.

Huống hồ, nếu như thái nữ không bằng này làm, nàng còn muốn lo lắng ni.

Thái tin tưởng thần hạ, không điểm cảnh giác  , cũng không có thể rốt cuộc tốt quân chủ a.

Lưỡng hộ vệ cưỡi ở trên ngựa đen, hai bên trái phải còn có mười hai một binh sĩ trận địa sẵn sàng đón quân địch, chỉ là từ kinh đô đến vùng ngoại ô   thiên cơ doanh, ngẫm lại coi như là đại quy mô  .

Vệ thông minh sắc xảo đoan chính trứ thân thể, ngồi   thẳng tắp, nhìn không chớp mắt, mà tịch đại chủ tịch cũng nhất phó không có đầu khớp xương   hình dạng, dựa tại vệ manh vật trên người, thỉnh thoảng còn dùng ngón tay trạc trạc vệ thông minh sắc xảo   cằm, nhãn thần dị thường khiêu khích, thẳng đem người sau xấu hổ   mặt đỏ tới mang tai.

Tịch phi nghiêu lần này là nhà tôi   trang phục, hai người như vậy tối   dáng dấp, thật là có điểm cấm kỵ   vị đạo.

Đương nhiên, chủ tịch đại nhân tuyệt đối sẽ không thừa nhận bản thân hay thích này giọng.

"Tướng công, ngươi nói con của chúng ta thủ tên là gì hảo?" Tịch phi nghiêu nhàn rỗi không có việc gì, cũng không muốn đi tưởng này phiền lòng sự, thẳng thắn ôm vệ thông minh sắc xảo nghĩ sau đó hài tử   dáng dấp, nếu như như Tiểu Vệ đồng chí nói, kia nhất định là rất khả ái nhất oa a!

Vệ thông minh sắc xảo tựa hồ cũng là nghĩ tới sau đó   mỹ hảo tràng cảnh, trong ánh mắt mạo hiểm sáng, cúi đầu nhìn tịch phi nghiêu bằng phẳng   hầu như không có một điểm 凸(nhìn hình là biết liền ><) khởi   bụng, ngại ngùng   cười, "Chính nương tử tưởng ba, ta sợ ta thủ   tên, tương lai hài tử hội không thích."

"Không có việc gì, tướng công hòa nương tử ta nói nói ma, quay về với chính nghĩa theo ta một người biết." Tịch phi nghiêu khó có được   tát khởi kiều tới, nhuyễn thanh đạo: "Hảo hảo ngẫm lại, ta nghĩ nghe ni!"

Cũng may là ở đây không tịch phi nghiêu quen thuộc   nhân, bằng không các nàng phi phun huyết bất khả.

Đây là tịch đại chủ tịch sao? Là xà tinh ba? ! Này đều không phải tịch phi nghiêu hận nhất   cái loại này làm nũng hình   nữ nhân sao? Trước người nào đó còn nói, nhượng nàng xem thấy không nên kiêu hắc cẩu huyết tới.

Hôm nay, được rồi, nhắm mắt làm ngơ.

"Ân, vệ sáng thế nào? Sáng mập mạp   khẳng định rất khả ái."

Bất, nàng hội khốc  .

Nghĩ sau đó   hài tử gọi sáng, tịch phi nghiêu rét lạnh một chút.

Tên này hội hủy cả đời  .

Sau đó nhà mình hài tử tại nàng đối tượng trước mặt sẽ bị cười nhạo  .

Bất quá, nhà mình tướng công lần đầu tiên gọi là tự, ta không thể đánh kích nàng a, huống hồ, tướng công thích tối trọng yếu a.

"Tướng công nói như thế, thiếp thân cũng hiểu được rất khả ái ni!" Tịch phi nghiêu rất là phúc hắc   nghĩ thời gian tới vài chục năm   tràng cảnh, nếu như thật có như vậy một ngày đêm nói, khẳng định là rất có ý tứ  ."Hài tử quả nhiên là hẳn là lại bạch lại béo mới tốt ngoạn." Như vậy bốc lên tới mới có xúc cảm.

Được rồi, kỳ thực tịch phi nghiêu là muốn dưỡng một tiểu hài tử đang món đồ chơi ba? !

"Nương tử cũng như thế nghĩ sao? !" Vệ thông minh sắc xảo đột nhiên có loại tìm được tri âm   cảm giác, "Ta mong muốn con của chúng ta như nương tử như nhau thông minh, như vậy nàng sẽ không sẽ bị nhân khi dễ  ."

Ngươi yên tâm, ta sẽ giáo nàng hậu hắc học  , miễn cho tương lai bị thích   nhân ăn tử.

Tịch đại chủ tịch mong muốn tiểu hài tử lớn lên như vệ thông minh sắc xảo, sau đó ý nghĩ như bản thân, như vậy thì hoàn mỹ  .

"Tướng công, để chúng ta   sáng, lần này, chúng ta muốn-phải đánh bạc sở hữu, không thành công liền xả thân."

Tịch phi nghiêu trong khung hay một không cam lòng vu bình tĩnh   nhân, có cơ hội xảy ra nàng trước mặt, nàng tuyệt đối hội áp thượng sở hữu   lợi thế.

Huống hồ, cấp thời gian tới   hài tử một cái tốt hoàn cảnh, tốt thân phận, dùng bản thân   ý nghĩ bác ra một mảnh lam thiên, mới không uổng công nhân gian nhất tao.

"Nương tử nói, ta đổng." Vệ thông minh sắc xảo lần này không có lộ ra kia ngây ngốc   dáng tươi cười, mà là trịnh trọng   đốt đầu, "Ta sẽ vì nương tử đỡ mưa gió, nương tử muốn làm   phải đi làm, ta đều chi trì."

Như xuân phong bàn chính là lời nói, nhuận trứ tịch phi nghiêu   nội tâm, noãn   thân thể của hắn khu, cho nàng vô cùng   lực lượng.

Nương tựa trứ đây đó, từ đối phương trên người hấp thụ năng lượng.

Phu thê đương, đó là như vậy.

Bách chiến bách thắng.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tấm tắc, ta có thể nói mau xong xuôi   sao ~~ hãn

☆, đệ 69 chương

Mỗi năm một lần   hoàng lăng tế tự có thể nói là tây phượng quốc là tối trọng yếu hoàng gia lễ mừng, tuyệt đối không có một trong.

Để cầu được năm sau   mưa thuận gió hoà, quốc thái dân an, nữ đế thông gia gặp nhau tự đi trước hoàng lăng tế bái, triều đình liên can trọng thần giai hội đi vào. Ngự lâm quân khai đạo, hạng nặng vũ trang, tẫn hiển hoàng gia uy nghiêm.

Kỳ thực nói đến để, bất quá là đi một đi ngang qua sân khấu, tổ tiên có thể hay không phù hộ tây phượng quốc, đại khái không ai có thể cú biết.

Nữ đế phải tại tế tự thất mấy ngày trước đến hoàng lăng, tắm rửa trai giới, bất thực thức ăn mặn, bất bính nữ sắc, dĩ hiển đối tế tự   kính ngưỡng hòa thận trọng, mà khâm thiên giam tắc sẽ ở thất nhật lý an bài hảo tất cả công việc.

Tại nữ đế không ở triều trong lúc, tắc hội giao do khâm điểm   hoàng nữ giam quốc.

Có thể nói, nữ đế điểm ai giam quốc, biến tướng   nói rõ   trong lòng càng thiên hướng vị ấy hoàng nữ.

Trước đây bao năm qua đều do thái nữ giam quốc, năm nay lại không biết thế nào biến thành   Tam Hoàng nữ giam quốc, nữ đế   này nhất cử động có thể nói là ở trong triều đình đầu hạ một viên cự thạch, vốn có sẽ không bình tĩnh   hồ nước càng thêm mạch nước ngầm bắt đầu khởi động đứng lên.

Không ai có thể đoán được nữ đế   tâm.

Phượng tử sam rất rõ ràng lần này hành trình sẽ gặp gỡ cái gì, mặc dù có chút thấp thỏm bất an, nhưng càng nhiều chính là một loại dân cờ bạc tâm lý.

Không sai, nàng tại đổ.

Dùng bản thân tới làm tiền đặt cược.

Nàng sẽ không sỏa đến phái người đi ám sát nữ đế, nhưng nàng vẫn như cũ có cái khác biện pháp khả dĩ ban đảo lão tam.

Đều không phải có thể hay không, mà là có dám hay không.

"Thái nữ, ngươi suy nghĩ cái gì?" Hoa lệ   long liễn như một cái bàng không sai cự vật, làm cho tâm sinh ra cụ không dám nhìn gần, mà bên trong   nữ đế phượng tự thần còn lại là không hề cố kỵ   nằm ngửa tại phượng tử sam trong lòng, mảnh khảnh ngón tay đùa bỡn trứ người sau   cổ, nhẹ nhàng   nhấc lên   người nào đó trong lòng một mảnh rung động.

Phượng tử sam cứng ngắc trứ thân thể, mặc kệ nhiều ít thứ, nàng chính vô pháp tập quán phượng tự thần   khiêu khích, có lẽ nói là điều - tình.

Rõ ràng là một hung ác đến làm cho nôn mửa   nữ tử, nhưng của nàng giở tay nhấc chân cư nhiên lệnh bản thân thất thần hòa vô thố, nếu không bị thương   ngoan  , sợ là, sẽ bị trước mắt   nhân đầu độc   ba? !

Nói phượng tự thần là nhà tôi, nhưng trên người nàng hết lần này tới lần khác có nội tử   kiều mị, thậm chí khả dĩ mị đến trong khung.

Nữ đế   mị hoặc, không ai so với chính mình rõ ràng hơn.

Tuy rằng của nàng niên linh tiệm trường, nhưng năm tháng chút nào không có tại trên người nàng lưu lại vết tích.

Đó là, nhất cụ không hề tỳ vết nào   thân thể.

Nếu như không nên nói nói, như vậy hay nàng khóe mắt rất nhỏ   nếp nhăn, bất nhìn kỹ, là căn bản phát hiện không được.

Đang nàng tâm tình tốt thời gian, khả dĩ thị ngươi như trân bảo, mà đối với ngươi ôn nhu dĩ đợi; đang nàng tâm tình bất hảo   thời gian, còn lại là tàn nhẫn vô tình   trúng tên của ngươi tôn nghiêm, lòng của ngươi, khí ngươi như tệ lý.

Người như vậy, thế nào khả dĩ chịu được? !

Muốn này vạn lý giang sơn, kỳ thực cũng bất quá là vì giãy này vô hình   ràng buộc, xong vị   giải thoát.

Vì thế, bản thân khả dĩ nỗ lực tất cả.

Cho dù là tử, cũng không vị  .

Cũng nữa, chịu được không được  .

"Thái nữ, trẫm nói, ngươi nghe thấy được không có?" Phượng tự thần híp mắt, thấy phượng tử sam một lát không hề động tĩnh, tâm trạng hơi giận, thanh âm cũng không cận lạnh đứng lên, "Chính nói, ngươi đối trẫm lần này   an bài rất không thoả mãn? Ân?" Nàng là cao cao tại thượng   nữ đế, không có ai có thể ngỗ nghịch lời của nàng, tư tưởng thượng cũng không cho phép có.

Đặc biệt, phượng tử sam.

"Trẫm biết ngươi muốn chính là cái gì, này ngôi vị hoàng đế cũng không phải chỉ có ngươi một người tiếu nghĩ. Trẫm   này nữ nhi môn, tuy rằng trong miệng không nói, nhưng đều nhìn chằm chằm   nhìn chằm chằm. Thế nhưng, các nàng lại không biết đạo, có chút đông tây đều không phải tốt như vậy xong  . Ngươi nói đúng không? Thái nữ?" Chẳng bao thuở, phượng tự thần   bàn tay đã mạc vào phượng tử sam   vạt áo lý, chạy trứ, môi nhẹ nhàng đến cổ chỗ, để liếm trứ, "Trẫm cho ngươi, kia đó là của ngươi; trẫm không để cho, thì mơ tưởng động mảy may!"

Phượng tử sam cố nén trứ trong lòng sợ run hòa ác tâm, biệt quá ..., không muốn nữa tưởng lúc hội chuyện đã xảy ra.

Đúng vậy, cho tới bây giờ đều là ngươi nguyện ý cấp, mà mặc kệ ta là đều không phải muốn.

Chỉ cần ngươi còn sống một ngày đêm, ta liền muốn sống tại đây địa ngục bàn   trong vực sâu.

Biết sớm như vậy, đương niên tại nơi hoa sen trì lý chết đuối thì tốt rồi.

Ta sẽ không đối với ngươi lòng mang oán hận, sẽ không ——

Phượng tử sam tựa hồ là suy nghĩ cẩn thận   cái gì, bứt lên khóe miệng, lộ ra cười khổ.

"Thái nữ, của ngươi thân thể tựa hồ có điểm tưởng trẫm ni?" Phượng tự thần cười   rất tà khí, trong mắt có loại khiêu khích   ý tứ hàm xúc, "Ngươi có hay không cảm giác được, tha tựa hồ đã ngạnh   ni?" Nữ đế hiển nhiên rất thoả mãn phượng tử sam bởi vì bản thân có thân để ý phản ứng, "Quả nhiên, là muốn trẫm   sao?"

Phượng tử sam thực sự là hận chết   bản thân   thân thể, tại phượng tự thần   điều - giáo hạ, thân thể của chính mình hiển nhiên đã chống cự không được nàng  , thậm chí, đáng thẹn   bị của nàng nói ba xạo khơi dậy cảm giác.

Sỉ nhục! Hận nàng, càng hận bản thân   bất không chịu thua kém.

"Mẫu hoàng, xin dừng tay!" Phượng tử sam không phượng tự thần như vậy da mặt dày, đây là tại long liễn thượng, tuy rằng là phong bế  , nhưng nàng sẽ không sẽ có điểm cảm thấy thẹn cảm sao? !"Chúng ta tại đi hoàng lăng   trên đường!"

Phượng tự thần gật đầu, biểu thị nàng biết, "Thế nhưng, kia lại có cái gì quan hệ? Trẫm chưa bao giờ tin cái kia. Nếu như tổ tiên thực sự có năng lực phù hộ tây phượng quốc, như vậy nàng sẽ không phải chết  , nếu đã chết hóa thành hoàng thổ, còn có thể trông cậy vào cái gì?"

May là các nàng đã đã chết, bằng không mới là sẽ bị tức chết ba!

"Tại trẫm trong mắt, chỉ có ngươi, phượng tử sam."

Trên đời này, chỉ có ngươi, mới có thể nhượng trẫm không để ý thời gian địa điểm, thầm nghĩ hòa ngươi làm này điên loan đảo phượng chuyện tình.

Cũng chỉ có ngươi, mới có thể nắm trẫm   tâm.

Hận cũng được, ái cũng được, duy ngươi một người.

Phượng tử sam hiển nhiên không ngờ tới phượng tự thần hội nói như thế, kinh chấn   chỉ chốc lát, trong đầu trống rỗng, nhìn nàng tinh xảo mị hoặc   khuôn mặt, ngăm đen   con ngươi lý là từ không có gặp qua   chăm chú, chân đến quên   nàng gia tăng tại bản thân trên người   thống khổ hòa này bất kham   hồi ức.

Tâm, dao động   như vậy một chút.

Sau đó, lại khôi phục   bình tĩnh.

Phượng tử sam thừa nhận bản thân có như vậy một cái chớp mắt là bị cảm động  , đáng tiếc, chỉ có như vậy một cái chớp mắt.

Sẽ không tin  , thế nào sẽ tin ni? Nếu như tin ngươi, ta đây mới là tối thật đáng buồn   người kia ba!

Mặc kệ là lời nói dối, chính nói thật, đều che giấu không được tội của ngươi ác.

"Cho nên nói, ta   ý nguyện cũng không trọng yếu, chỉ cần tại ngươi trong mắt, là được, đúng không? Mặc kệ ta thích không thích, chỉ có ngươi có muốn hay không, có nghĩ là, chỉ cần ngươi tưởng, chỉ cần ngươi muốn-phải, tùy tiện đâu đều khả dĩ, phải, ta   mẫu hoàng? !"

Phượng tử sam lời này hiển nhiên là tràn ngập   oán hận, mà phượng tự thần cũng không có bởi vì lời của nàng mà tức giận, tuy rằng lời của nàng lý là đại bất kính, nhưng kỳ thực phượng tự thần hay thích phượng tử sam   phản kháng, bởi vì, kia mới là của nàng thật tình.

Sẽ không phản kháng chính là mộc đầu nhân, kia lại có có ý tứ?

Huống hồ, phượng tử sam   trong khung chính là muốn cường   nhân.

Điểm ấy, thì hòa mẫu thân của hắn như nhau.

"Thái nữ, đó là bởi vì ngươi chưa từng có đem trẫm để vào mắt." Đầu ngón tay chạm đến trứ phượng tử sam   mặt mày, nhẹ nhàng   khắc trứ, "Ngươi chưa từng có muốn quá trẫm, không phải sao? Đều không phải trẫm không để cho ngươi, mà là, ngươi không cái kia tâm."

Phượng tự thần cũng không chú ý hòa bản thân lưu ý   nhân hoan hảo, ai muốn ai, cũng không quá là phát tiết tình cảm   một cái phương thức.

Chỉ là, của nàng thái nữ a, chưa từng có cái kia tâm.

Cho dù bản thân một lần lại một lần   cưỡng bức nàng, kích thích nàng, trúng tên của nàng tôn nghiêm, nàng cũng không có cái kia ý niệm trong đầu.

Chưa từng có.

Của nàng thuận theo, liên hồi bản thân   không cam lòng, Vì vậy làm tầm trọng thêm   gia tăng tại thân thể của hắn thượng.

Đều không phải ta không muốn cho ngươi, mà là ngươi không có cái kia tâm a! ! !

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: không biết vì sao hảo manh nữ đế! ! ! Gần nhất khẩu vị lại thay đổi ~~

☆, đệ 70 chương

Ta chưa từng có đem ngươi để vào mắt?

Nghe xong lời này, phượng tử sam có loại giao trái tim tạng tẩm tại nước đá lý lỗi giác, một cổ buồn bã tình nảy lên trong lòng.

Nếu như ta không có đem ngươi để vào mắt, sẽ không hội nhật nhật phán, hàng đêm phán, chỉ hy vọng cái kia cao cao tại thượng   ngươi tới xem ta liếc mắt, lại càng không hội len lén   muốn nhất đổ của ngươi dung mạo, cái kia chỉ tồn tại vu người khác trong lời nói   phượng tự thần, ta   mẫu hoàng. Đúng vậy, thì bởi vì ... này ý niệm trong đầu, ta thiếu chút nữa bị của ngươi tam nữ nhi hại chết. Vốn tưởng rằng sinh mệnh lúc đó kết thúc, không nghĩ tới ngươi nhưng thình lình xảy ra   xuất hiện  , liều lĩnh   kéo lại tay của ta, đem ta từ trong vực sâu cứu lên.

Rõ ràng chúng ta hai người toàn thân đều ướt đẫm, nhưng vì sao ta không cảm thấy hàn lãnh, trái lại noãn dào dạt   ni?

Nếu như, nếu như tại nơi nhất khắc chết ở của ngươi trong lòng, cai có bao nhiêu hảo?

Ngươi thỏa mãn   ta nho nhỏ   nguyện vọng, nhượng ta cảm nhận được   mẫu thân   ấm áp, nếu như như vậy chết đi, sẽ không có nữa tiếc nuối   ba? !

Ngươi buông xuống của ngươi ngôi cửu ngũ, nhảy vào hoa sen trong ao đã cứu ta, khi đó   chấn động, đủ để cho ta buông sở hữu   oán hận.

Phượng tự thần, ngươi cho ta sở hữu, nhưng cũng cướp đi   ta   sở hữu, ta chẳng lẽ không cai hận ngươi sao? !

Ta   trong mắt có ngươi, vẫn đều có ngươi, chỉ là hỗn loạn ở bên trong   cảm tình nhiều lắm, đa đến ta căn bản thừa thụ không dưới.

Cho nên, ta không thể nhìn trứ ngươi.

Ta chỉ có thể bị động   thừa thụ trứ, sau đó yên lặng ghi nhớ này phân khuất nhục, nhớ kỹ ngay lúc đó hận ý, chờ có một ngày, tại then chốt   thời khắc, sẽ không nhẹ dạ, sẽ không không đành lòng. Bằng không nói, ta nghĩ ta là hội điên cuồng  . Đem khuất nhục hòa hận ý phát tiết tại thân thể của ngươi thượng, như vậy ta bản thân còn có thể còn lại cái gì? Ta đều không phải ngươi ngực nhớ   nhân, ta chỉ là một thế thân, không phải sao? Thế thân thế nào khả dĩ có cảm tình? Bất, tuyệt đối không thể.

Tại ngươi ngực, ta là thế nào   tồn tại? Nhâm ngươi ngoạn nhạc   khôi lỗi, đúng không? Kỳ thực căn bản là không cần hỏi  , thế nhân chỉ nói ngươi tối sủng ái   nhân là ta, sự nghiệp thống nhất đất nước   kế thừa người cũng là ta, lại không biết ngươi cho tới bây giờ hay có khác dự định  . Ngươi thích nhất   nữ nhi, cho tới bây giờ chỉ có lão tam mà thôi.

"Phượng tự thần, ngươi vĩnh viễn sẽ không minh bạch  ."

Khó có được  , phượng tử sam không có hảm 'Mẫu hoàng' mà là hô nữ đế   tên, này đại nghịch bất đạo cử chỉ nhưng thật ra nhượng người sau sửng sốt một chút.

Cho tới bây giờ, phượng tử sam đều là rất quai  , rất ít có phản kháng đích tình tự. Cho dù ngực nếu không nguyện, cũng sẽ không hảm bản thân   tên.

Mà hôm nay, của nàng câu này 'Ngươi vĩnh viễn sẽ không minh bạch  ' thẳng nhượng phượng tự thần ngực nghẹn   lợi hại.

Có loại nói không biết nên nói như thế nào   cảm giác vô lực, thu trứ lòng của nàng phi.

"Ha hả, hôm nay hạ đều là trẫm  , trẫm không cần minh bạch. Trẫm chỉ cần biết rằng ngươi, phượng tử sam là thuộc về trẫm một người  , cái này được rồi!" Không sai, hôm nay hạ đều là của nàng, hiểu không minh bạch trọng yếu sao? Thế nhưng, vì sao chính hội không cam lòng ni? ! Rõ ràng chính mình   vạn lý giang sơn, nhưng bên người nhưng không ai khả dĩ cùng chi cùng chung, lưu ý   nhân cũng là oán hận trứ bản thân  .

Phượng tự thần, ngươi không cảm thấy bi ai sao? !

Nữ đế nở nụ cười, này dáng tươi cười ba phần bi thương thất phân trào phúng, "Thái nữ, trẫm cho tới bây giờ đó là như vậy."

Phượng tử sam không nói gì thêm, chỉ là lẳng lặng   nhìn phượng tự thần, sau đó xoay người sang chỗ khác, nhàn nhạt   nói rằng: "Mẫu hoàng, hoàng lăng nhanh đến  , chúng ta cai chuẩn bị một chút  ."

Nữ đế, chính mình cao nhất   địa vị. Ủng giang sơn vạn lý vô hạn, lả lướt xã tắc, cẩm tú quyền thế, bọn ta vững vàng niết ở trong tay. Ngoan đoạn quả quyết, hỉ nộ vô thường, phượng tự thần có của nàng ngông nghênh, thà rằng ta phụ người trong thiên hạ, bất khả người trong thiên hạ phụ ta. Cho nên, nàng vẫn là bá đạo  , nói một không hai  . Nàng không cần phải hiểu, cũng không cần minh bạch, chỉ cần là nàng muốn  , đó chính là của nàng.

Của nàng nhân sinh trung không có thỏa hiệp hai chữ.

Ái cũng tốt, hận cũng được, cho dù đem đối phương thương   mình đầy thương tích cũng sẽ không thỏa hiệp hòa nhường nhịn.

Lúc trước, nàng giết bản thân yêu nhất   nhân, nhìn kia máu tươi trên mặt đất, đỏ sẫm đỏ sẫm  , bàng như hoa mẫu đơn khai, như bức hoạ cuộn tròn giống nhau   khắc dưới đáy lòng.

Bạch y bị xâm hồng, mà cái kia vẫn không có tiếng tăm gì   phi tử đồng dạng đã quyết nứt ra   phương thức tuyển trạch hòa người kia cùng nhau đi xuống đi.

"Phượng tự thần, ta chân đồng tình ngươi. Bất quá, ta còn là muốn-phải cảm tạ ngươi, ngươi đem nàng mang vào ta   sinh hoạt, nhượng ta minh bạch ái một người là cái gì dạng   cảm tình. Ta không thể hòa nàng cùng nhau đến già, thế nhưng, ta khả dĩ hòa nàng cùng năm đồng nguyệt đồng nhất tử."

Cho tới bây giờ đều là hờ hững không nói gì   nữ tử nhưng lần đầu tiên dĩ phản kháng đích tình tự đối tự   những lời này, sau đó, chậm rãi   ngã xuống người kia   trên người.

Bụng thượng chỉ nhìn đến chủy thủ   chuôi đao hòa chậm rãi ánh hóa khai   vết máu.

Phượng tự thần chỉ là lạnh lùng   nhìn này một màn, cho dù ngực ức chế không được   bi thương cũng không có theo đuổi bản thân đích tình tự dẫn ra ngoài.

Lưỡng cổ thi thể vén cùng một chỗ, tự dưng nhượng nàng nghĩ, kỳ thực là các nàng thắng.

Tuy rằng các nàng đã chết, nhưng thua   cũng bản thân.

Không cầu cùng năm đồng nguyệt đồng nhất sinh, nhưng cầu cùng năm đồng nguyệt đồng nhất tử.

Phượng tự thần không rõ, tử vong đều không phải nhất kiện rất đáng sợ chuyện tình sao? Những người đó luôn luôn cầu trứ bản thân không nên giết chết các nàng, như vậy   khúm núm, như vậy   nhỏ bé, như con kiến hôi. Mà vì sao hai người kia nhưng nhượng bản thân nghĩ như vậy vô lực? Một lòng tự thiên đao vạn cơn xoáy, nghe trong không khí nồng nặc   mùi máu tươi, phượng tự thần cười to.

Hôm nay hạ đều là của nàng, nhưng kỳ thực nàng cái gì cũng không có cầm.

"Đem các nàng, táng cùng một chỗ ba."

Phượng tự thần nhắm mắt lại, trong đầu hồi tưởng chính là hai người tình thâm tự hải   ngưng mắt nhìn, còn có cộng phó hoàng tuyền   quyết tâm.

Rõ ràng là các nàng phản bội   bản thân, nhưng vì sao sẽ có loại bản thân mới là đao phủ lỗi giác?

Nguyện đắc nhất tâm nhân, người già bất tương ly.

Có hay không, đó là như vậy? !

Không thể sống cùng một chỗ, như vậy liền sau khi gặp nhau.

Như vậy, trẫm thành toàn các ngươi.

Cho các ngươi chết cùng một chỗ!

"Muốn trẫm buông tay, trừ phi là tử!"

Đều không phải ngươi chết, đó là ta mất mạng.

Phượng tử sam yên lặng   nghe phượng tự thần nói, giương mắt liền thấy nữ đế trong mắt   ai thê, tâm không có tới do   thu   một chút.

Cái kia vẫn ngạo khí tuyệt không sai   phượng tự thần, chưa từng có lộ ra quá như vậy   biểu tình, tựa hồ là một loại nói không nên lời   thương.

Thủ, không bị bản thân khống chế   mạc hướng về phía của nàng khuôn mặt.

Không biết là phượng tự thần   kiểm thái băng, chính phượng tử sam   thủ thái lạnh, lạnh lẽo   xúc cảm tốc hành đáy lòng.

Phượng tự thần tùy ý phượng tử sam   thủ vỗ về mặt mình giáp, sau đó người tựa hồ là nhớ tới   cái gì, thủ trệ   chỉ chốc lát, sau đó thu hồi thủ, thùy mâu đạo: "Hoàng lăng nhanh đến  , nhi thần vì mẫu hoàng chải vuốt sợi."

Bởi vì tại long liễn lý không kiêng nể gì cả   quan hệ, phượng tự thần   phát sớm đã thành tản vài đi ra, nếu như này như thế đi ra ngoài nói, thật sự là có điểm làm cho ý nghĩ kỳ quái.

Ngồi chồm hỗm trứ thân thể, từ một bên   tiểu ngăn tủ lý lấy ra lược, sau đó gở xuống phượng tự thần phát thượng   vật trang sức, buông vừa... vừa tóc đen, tùy ý tha tán tại bản thân   lòng bàn tay.

Phượng tử sam   này tay nghề có thể nói là bị phượng tự thần bức bách  , nhưng giờ này khắc này, thái nữ điện hạ lần đầu tiên phát giác, đang cây lược gỗ đi qua chưởng gian   tóc đen, một lần lại một lần, tựa hồ không chỉ có chải vuốt sợi chính là tóc đen, còn có đầu quả tim đích tình ti.

Tóc đen là không có ôn độ  , nhưng tình ti là cực nóng  .

Phượng tự thần cảm thụ được phượng tử sam nhẹ nhàng chậm chạp   động tác, không khỏi nhắm mắt lẳng lặng   hưởng thụ trứ giờ khắc này.

Bỏ xuống sở hữu mặt trái đích tình tự, bỏ xuống sở hữu thế sự   rườm rà, bỏ xuống của nàng ngông nghênh boong boong.

Lần đầu tiên, dùng một loại bình tĩnh hòa hoãn mà lại mang theo như vậy điểm xa cầu chính là lời nói nói rằng: "Ngươi, mà nguyện cho ta cả đời bó buộc y quan phát?"

Là 'Ngươi' hòa 'Ta', không quan hệ vu nữ đế hòa thái nữ, chỉ là vô cùng đơn giản   hai nữ tử.

Phượng tử sam đôi mắt buông xuống, chỉ là nhìn chằm chằm chưởng gian   tóc đen, hờ hững không nói gì.

Nguyện ý? Không muốn?

Vấn đề này nàng cấp không được đáp án, bởi vì, chính cô ta cũng không biết đáp án là cái gì.

"Trẫm, minh bạch  ."

Phượng tử sam   tay run lên, cây lược gỗ trung bệnh bạch đới   kỷ căn chặt đứt   tóc đen.

Minh bạch   cái gì, đại khái chỉ có phượng tự thần hòa phượng tử sam hai người mới biết hiểu ba.

Tóc đen dịch đoạn, tình ti nan đoạn.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nữ đế, đại ái a! ! Thái nữ, ngươi mau từ   ba ~~~

☆, đệ 71 chương

Hoàng lăng, đó là lịch đại hoàng đế hòa hoàng hậu an nghỉ   lăng mộ.

Tây phượng quốc   hoàng lăng từ khai quốc hoàng đế thủy, vẫn tiếp tục sử dụng đến nay, tuy rằng cũng từng xây dựng thêm quá, nhưng không cho phép hậu thế môn lánh kiến, về phần nguyên nhân, đại khái chỉ có tổ tiên mới biết được  .

Lần này hòa nữ đế đi ra đi, tịch phi nghiêu lo liệu trứ điệu thấp điệu thấp tái điệu thấp   nguyên tắc, tận lực đem bản thân bao phủ tại trong đám người. Về phần thiên cơ doanh   kỳ nàng binh sĩ cũng là như vậy. Các nàng tuy rằng là thái nữ   thân vệ, nhưng hòa nữ đế   ngự lâm quân khi xuất, địa vị thượng chính kém chút. Chưa xong tránh cho cấp thái nữ nhạ phiền phức, tịch phi nghiêu tam lệnh ngũ thân   phân phó quá, nếu ai gây sự   quân pháp xử trí.

Nói thật đi, lần này   xuất hành tịch đại chủ tịch tổng nghĩ có loại nói không rõ   ý tứ hàm xúc, đặc biệt đang nhìn đến thái nữ hòa nữ đế cộng ngồi một cái long liễn lúc.

Từ xưa đến nay, có thể cùng nữ đế cùng nhau ngồi long liễn   đều không phải không có, nhưng đều thuộc về hậu cung tần phi, hòa niên kỷ nhỏ lại lại được sủng ái   nữ nhi, mà như thái nữ như vậy đại niên kỷ   còn lại là chưa từng có quá  .

Ngươi muốn nói thái nữ được sủng ái ba, lần này lại thế nào sẽ làm Tam Hoàng nữ giam quốc? Ngươi muốn nói không được sủng ba, thế nào hội ngồi nữ đế   long liễn?

Không đạo lý a! ! !

Tha là tịch phi nghiêu kiến thức rộng rãi, cũng có chút thấy không rõ này phức tạp   quan hệ  .

Cưỡi ở ngựa thượng, tịch phi nghiêu không thế nào thạo   khống chế được, trong đầu nhưng còn đang suy nghĩ trứ mới gặp gỡ nữ đế   kia một màn.

Lần này có thể nói là tịch đại chủ tịch lần đầu tiên thấy nữ đế, lúc trước nàng bị phong làm thiên cơ doanh   quân sư, cũng là thái nữ từ đó tranh thủ  , cho nên cũng không có gặp qua nữ đế bản thân.

Có thể nói, về nữ đế sở hữu   tất cả, đều không phải từ thái nữ nơi nào nghe  , hay từ cái khác con đường nghe tới  , sau đó căn cứ bản thân   suy đoán liên tưởng  . Hôm nay thấy nữ đế bản thân, tịch phi nghiêu phải cảm thán một câu, không hổ là đế vương, bảo dưỡng đích thực thị phi giống nhau thật là tốt.

Ta vẫn cho rằng nữ đế lão liễu, nghĩ không ra nhìn qua như vậy tuổi còn trẻ, năm tháng căn bản bất từ tại nàng nét mặt lưu lại vết tích.

Thực sự là, ước ao đố kị hận a!

Tuy rằng chỉ là rất xa coi trọng liếc mắt, nhưng phượng tự thần trên người toả ra   vương phách khí nhưng thật ra nhượng tịch phi nghiêu ấn tượng khắc sâu.

Bất hảo cảo a!

Nếu như đan từ khí tràng bắt đầu nói, mười người phượng tử sam cũng không cập một cái phượng tự thần.

Nếu như chỉ số thông minh hòa khí vận cũng là như vậy nói, trừ phi phượng tự thần bỏ mình, bằng không phượng tử sam đăng cơ vì đế cơ bản là không có mong muốn  .

Tịch phi nghiêu tự nhận khán nhân vẫn rất chuẩn, cho nên tại nhìn thấy nữ đế bản thân lúc, không khỏi có chút hối hận thượng   phượng tử sam   kẻ trộm thuyền, hôm nay đâm lao phải theo lao, tưởng thối cũng không có đường lui  .

Bất quá hoàn hảo, bản thân nói như thế nào cũng để lại khéo tay.

Phượng tử sam cũng không có làm   thái rõ ràng, khán nữ đế hòa của nàng hỗ động đến xem, lặng lẽ   tiến hành, đều không phải không có mong muốn  .

Tịch đại chủ tịch tự nhiên thật không ngờ nữ đế   tín nhiệm là căn cứ vào cái gì nguyên nhân, bằng không nàng sẽ không hội như vậy suy nghĩ.

Đều không phải không có mong muốn a thân, là thái có hi vọng  .

Tối năng cận nữ đế bên người   nhân là ai? Đều không phải lòng của nàng phúc, mà là khả dĩ da thịt thân cận   nhân oa.

Nếu như thái nữ cú quyết, tại OOXX   thời gian trực tiếp động thủ, nữ đế vừa chết, này kinh thành thẳng nhập phượng tử sam trong tay.

Đừng quên, thiên cơ doanh ngay kinh giao.

Chỉ cần phối hợp   đúng lúc, kinh đô khả dĩ tại một đêm trong lúc đó biến thiên.

Đương nhiên lúc bất bài trừ sẽ có người khởi nghĩa vũ trang, dĩ thảo phạt   danh nghĩa binh biến.

Bất quá đây đều là nói sau, chỉ cần leo lên   vị kia tử, cái khác   đều không là vấn đề.

Thái nữ mấy năm nay   bộ thự hòa bồi dưỡng, không có khả năng mới chính là mấy người.

Chỉ cần đến thời cơ thích hợp, tự nhiên như cá gặp nước, nhảy ra.

Đáng tiếc chính là, tịch phi nghiêu không biết a.

Tịch đại chủ tịch đang ở âm thầm YY, không nghĩ tới dạ dày lý hay một trận ác tâm, nhịn không được tưởng thổ, trong cổ họng ứa ra toan thủy.

Này phản ứng đều không phải lần đầu tiên  , làm lớn lên hồng kỳ hạ   muội tử, tịch phi nghiêu tự nhiên biết đây là vì sao.

Tốt, phải bội phục thế giới này   sinh hài tử phương pháp, bách phân chi nhất bách năng trung.

Bất quá, vì sao muốn-phải tễ ở phía sau?

Tịch phi nghiêu khóc không ra nước mắt.

Biết sớm như vậy, hẳn là tái vãn một ít ngày muốn-phải hài tử  .

"Quân sư, ngươi không sao chứ?" Lâm uy vũ khán quân sư ngồi ở trên lưng ngựa lung lay lắc lắc, tựa hồ sẽ ngã xuống dường như, không khỏi lo lắng   hỏi.

Của nàng nhiệm vụ là bảo hộ quân sư đại nhân. Nghe tới quân sư đem nhiệm vụ này giao cho bản thân   thời gian, đột nhiên nghĩ phía sau phát lạnh, tựa hồ bị thiên đao vạn quả giống nhau, quay đầu lại thì thấy vệ thông minh sắc xảo kia muốn cắn nhân   nhãn thần. Nàng thực sự hảo oan uổng a!

"Không ngại."

Tịch phi nghiêu phe phẩy đầu, ý bảo bản thân không có việc gì.

Nàng cố ý không cho vệ thông minh sắc xảo bảo hộ bản thân, miễn cho nàng phân tâm. Dù sao, hiện tại bản thân   phản ứng chính khá lớn  , sẽ làm nàng lo lắng  .

Theo đại đội nhân mã đi trước trứ, cố nén trứ thân thể   không khỏe, tịch phi nghiêu đối này cũng không có cách nào, chỉ cầu nhanh lên một chút đến mục đích địa.

"Quay về bệ hạ, hoàng lăng tới rồi."

Đang long liễn dừng lại   thời gian, phượng tử sam nghe được bên ngoài thị vệ   thanh âm.

Phượng tự thần nhìn kính trung   bản thân, đó là một cái lạnh lùng vô tình   kiểm, vi thiêu   mi sừng nhượng nàng hơn một cổ nói không nên lời   khí thế, không giận tự uy. Như nàng loại này tâm ngoan người, cư nhiên cũng sẽ có phóng thấp tư thái   thời gian? Nhìn gương đồng trung ảnh ngược   một người khác, phượng tự thần cong lên khóe miệng, khó có được   lộ ra nhu hòa, trong mắt cũng nhiều   nhè nhẹ tình ý.

Chẳng bao thuở khởi, các nàng hai người đã sớm dính dáng không ngừng  .

Cho dù nàng không muốn, thì tính sao?

Sinh là người của ta, tử là của ta quỷ, phản chi, ta cũng thế.

Phượng tự thần rất rõ ràng phượng tử sam muốn-phải chính là cái gì, nàng muốn-phải chính là này cao nhất   ngôi vị hoàng đế.

Kỳ thực, đều không phải không muốn cấp, chỉ là, phượng tự thần không biết đang bản thân mất đi ngôi vị hoàng đế   thời gian, còn có thể lấy cái gì lưu lại nàng.

Đây là một đoạn nghiệt duyên.

Phượng tự thần từ hoa sen trì lý cứu lên nhi thì   phượng tử sam thì, chỉ biết.

Thế nhưng, biết thì thế nào?

Thái tịch mịch  .

Một người.

Của nàng thế giới ngoại trừ trống trải, hay trước mắt thê lương.

Nếu như không có phượng tử sam   xuất hiện, phượng tự thần biết nàng nhất định hội điên  .

Đã, tịch mịch   lâu lắm  .

"Bắt tay cho trẫm." Phượng tự thần hướng phía phượng tử sam nhìn lại, sau đó, tại nàng trước mặt vươn rảnh tay.

Đó là một đôi thon dài lại tràn ngập lực lượng   thủ.

Phượng tử sam vô cùng kinh ngạc   nhìn về phía phượng tự thần, không rõ của nàng ý tứ.

Đây là muốn làm gì?

"Mẫu hoàng, hoàng lăng tới rồi." Hít sâu một hơi, đè xuống dịch động   trái tim, nhàn nhạt   nói rằng.

"Trẫm biết."

Thấy phượng tử sam không có biểu thị, phượng tự thần cũng không tức giận, mà là chủ động ác nổi lên tay nàng.

"Thực sự là một đôi đẹp   thủ." Phượng tự thần chăm chú   nắm phượng tử sam   thủ, sau đó ý vị thâm trường   triều nàng xem đi, "Phượng tử sam, trẫm có hay không nói cho quá ngươi, ngươi là trẫm đời này người thứ hai ái người trên, cũng sẽ là cuối cùng một cái. Đều không phải bởi vì ngươi là của nàng nữ nhi, mà là bởi vì ngươi là ngươi."

Hay là ngay từ đầu, là bởi vì cho ngươi là người kia   nữ nhi, nhưng đáng kể ở chung sau đó, có chút cảm tình hòa động cơ là hội biến  .

Tại ta tối cô tịch bất lực   thời gian, là ngươi nắm tay của ta.

Tuy rằng kia thủ rất nhỏ, thế nhưng, bàn tay trung   ôn độ, đến nay đều quên không được.

Có người cùng, thực sự tốt.

Có phải như vậy hay không, các nàng, chí tử đều phải tương tùy? !

"..."

Nói thật, phượng tử sam cho tới bây giờ không nghĩ tới, luôn luôn cường thế   nhân hội như thế đối nàng nói.

Trong mắt đích tình ý, nàng xem tới rồi.

Làm sao giả bộ tác thờ ơ? !

Phượng tự thần, vì sao muốn nói ni? Rõ ràng ngươi sẽ không là ôn nhu   nhân.

Đã như vậy, vì sao muốn nói cho ta? Tại hiện tại   thời khắc? !

Phượng tử sam không biết nên nói cái gì, từ phượng tự thần   trong mắt, nàng xem tới rồi rất nhiều trước đây không có chú ý tới đích tình cảm.

Này bị bản thân phủ nhận  , này bị bản thân oán hận  .

Ái tình.

"Nếu có một ngày đêm, trẫm mất, như vậy, phượng tử sam, ngươi nhất định phải nhớ kỹ, trẫm thực sự có yêu ngươi."

Ngạc nhiên   ngẩng đầu, nhưng thấy phượng tự thần   tốt hơn   trắc kiểm.

Bởi vì thị giác   quan hệ, cũng nữa nhìn không thấy cặp kia tình thâm tự hải   mắt.

"Thái nữ, theo trẫm xuống phía dưới ba."

Phượng tử sam không biết bản thân là thế nào hạ long liễn  , chỉ là đần độn   bị phượng tự thần nắm thủ.

Kia thủ, noãn   nhượng nàng hảo muốn khóc.

Phượng tự thần, ngươi là đều không phải đã biết?

Phượng tự thần, ngươi là đang ép ngươi, chính đang ép ta?

Xa xôi   ký ức đầy rẫy trứ trong óc, khi đó   bản thân cũng là như vậy nắm phượng tự thần   thủ, một một cái vết chân, đi theo thân thể của hắn sau đó. Nhìn phượng tự thần cao to kiên nghị   bóng lưng, ước mơ trứ, nét mặt tươi cười như hoa.

"Mẫu hoàng, ngươi hội cả đời nắm nhi thần   thủ sao?"

Tuổi nhỏ   bản thân như thế hỏi.

"Ha hả, thái nữ tưởng trẫm nắm ngươi sao?"

Phản quang hạ   nhân, cao quý chính là làm cho nhịn không được lung lay mắt.

"Ân."

"Hảo. Kia trẫm thì khiên cả đời."

"Mẫu hoàng, xấu lắm chính là tiểu cẩu."

"Trẫm miệng vàng lời ngọc, chỉ sợ đến lúc đó thái nữ trái lại muốn-phải ghét bỏ trẫm  ."

"Thế nào hội! Nhi thần thích nhất mẫu hoàng  !"

Thất mà phục đắc   thân tình, chẳng từ lúc nào khởi, bắt đầu biến chất  .

Biến  , nghĩ lại mà kinh.

Thế cho nên, này mỹ hảo hạnh phúc   hồi ức cùng nhau mai táng ở trong góc, không muốn tái mở.

Phượng tự thần, ta rốt cuộc là nên hận ngươi, hay là nên ——

Ái ngươi.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: dùng một câu nói tới khái quát nữ đế hòa thái nữ.

Đây là một đoạn nghiệt duyên.

☆, đệ 72 chương

"Bệ hạ, muôn năm muôn năm trăm triệu tuổi."

Như sấm bàn   thanh âm quanh quẩn tại phượng tử sam bên tai, trước mắt là một mảnh quỵ trứ   nhân.

Trận này mặt đều không phải lần đầu tiên gặp được. Nhìn lướt qua bên người   phượng tự thần, đang muốn quỳ xuống hành lễ lại bị người sau mạnh mẽ ngăn lại  .

"Bình thân."

Phượng tự thần lạnh lùng   nói rằng.

"Tạ ơn bệ hạ."

Nữ đế   uy nghiêm chúng thần đều kiến thức qua, quả thực hay nói một không hai, thiết mặt vô tình, cho nên nữ đế đối thái nữ   khác nhau đối đãi tất cả mọi người mở một con mắt nhắm một con mắt. Nói như thế nào, thái nữ không có gì bất ngờ xảy ra nói hay hạ nhâm   nữ đế, ai hội như vậy ngu ngốc đi tới lỗ hai người   mặt, nói, khán nữ đế đối thái nữ   thái độ đến xem, Tam Hoàng nữ mong muốn không lớn a. Chẳng lẽ là để dời đi đường nhìn, rốt cuộc, nữ đế là nghĩ như thế nào  , chúng thần ngực không khỏi lạnh cả người, có chút đầu tường cây cỏ sớm đã thành thoát ly   thái nữ   trận doanh ngược lại đảo hướng Tam Hoàng nữ, cho nên nhìn lúc càng hết hồn.

Phượng tự thần lôi kéo phượng tử sam   thủ, không có buông ra, mà là tại thị vệ   mở đường hạ tiến nhập hoàng lăng nội bộ.

Bởi vì tại ba tháng trước sớm đã có đi đầu bộ đội đóng quân, cho nên an toàn vấn đề là tuyệt đối có bảo đảm  .

Có thể nói, hiện tại   hoàng lăng đề phòng sâm nghiêm, đều không phải tùy tiện người nào đều có thể đi vào  .

Hoàng lăng nội cung, không có nữ đế   triệu kiến, bất luận cái gì quan viên cũng không hứa đi vào.

Mà hoàng lăng ngoại cung đều là đến lúc cung chúng đại thần nghỉ tạm  , về phần nữ đế   ngự lâm quân còn lại là thủ vệ trứ nội cung, cái khác   binh sĩ tắc đóng quân tại hoàng lăng cách đó không xa   đến lúc quân doanh lý, chia làm lưỡng ban thủ vệ trứ hoàng lăng nội ngoại cung   an toàn.

Nói thật đi, phượng tự thần thật tình không thích như vậy phiền phức chuyện tình.

Nếu như cầu thần bái phật hữu dụng nói, trên thế giới sẽ không sẽ có nhiều như vậy người đáng thương  .

Thế nhưng, làm nữ đế, nàng cũng không thể cự tuyệt tổ tông lưu lại   quy củ.

Cho dù, ngươi ở trong lòng nghi vấn tha   tồn tại có hay không hợp lý.

Phượng tử sam bị cường ngạnh   phượng tự thần túm vào của nàng tẩm cung, đối với phượng tự thần   cử động, thái nữ điện hạ thật tình nghĩ có điểm sợ hãi.

Chưa từng có nhìn thấy quá nữ đế như vậy thật tình, chẳng phân biệt được trường hợp, thậm chí không sợ người khác   nhàn ngôn toái ngữ hòa rình, thì như vậy, chính đại quang minh   đối bản thân làm ra làm càn   cử động.

Hiện tại   phượng tự thần, rất không thích hợp.

"Thái nữ, hôm nay thì ở lại người này bồi trẫm ba." Đều không phải trưng cầu   ngữ khí, mà là như đinh đóng cột, không cho hứa ngươi nói 'Bất' .

Phượng tử sam sắc mặt cứng đờ, tựa hồ là dự cảm đến lúc hội chuyện đã xảy ra, rõ ràng có chút chống cự, "Mẫu hoàng muốn-phải trai giới tắm rửa, nhi thần liền bất quấy rối  ." Nàng cũng không phải ngu ngốc, phượng tự thần muốn-phải lưu nàng, còn có thể vì sự tình gì tình?

"Làm thái nữ, tế tự hoàng lăng một chuyện một ngày nào đó hội đến phiên ngươi chủ trì, lẽ nào thái nữ không nên tiên học đứng lên sao?"

Nếu như nói trước nói nhượng phượng tử sam đả ngực nghĩ hàn lãnh, như vậy lời này không thể nghi ngờ nhượng nàng khiếp sợ đến không thể tin được.

Phượng tự thần này ý tứ trong lời nói, là nói tại lão tam hòa bản thân trong lúc đó, nàng chính tuyển trạch   ta sao?

Đem sự nghiệp thống nhất đất nước giao cho bản thân   trên tay.

Có thể nói, phượng tự thần giản đơn   câu nói đầu tiên ách ở phượng tử sam   yết hầu, nhượng nàng cũng nữa cự tuyệt không được.

Có lẽ nói, từ ngay từ đầu sẽ không có cự tuyệt quá.

"Nhi thần hòa mẫu hoàng đồng tẩm, này, không hợp cấp bậc lễ nghĩa." Phượng tử sam ngực quấn quýt   muốn chết, nàng không muốn buông tha này dễ như trở bàn tay   cơ hội, nhưng lại không muốn lại bị nữ đế đặt ở dưới thân.

Phượng tự thần   thái độ làm người, không có ai so với chính mình rõ ràng hơn  .

Nàng nói ra những lời này, cũng thì ý nghĩa, nàng đã có tuyển trạch.

Nếu như tại tảo mấy tháng, có thể phượng tử sam thực sự hội mừng rỡ như điên, nhưng thay đổi hôm nay, đâm lao phải theo lao, nàng hoàn thật không biết phải làm gì cho đúng.

Hay là, tại ở sâu trong nội tâm, cho dù bản thân không muốn thừa nhận, nhưng lòng của nàng nói cho bản thân, nàng cũng không nguyện ý hòa phượng tự thần lưỡng bại câu thương.

"Nếu không hợp cấp bậc lễ nghĩa chuyện tình chúng ta đều đã làm  , ngươi nói đúng không, thái nữ?"

Phượng tự thần   thủ xoa   phượng tử sam   gương mặt, đôi mắt quay đôi mắt, nhàn nhạt   nói rằng: "Trẫm cho tới bây giờ hay ly kinh bạn đạo  . Về phần này không thể làm chung   nhân, nếu như nói năng thận trọng cũng thì mà thôi, bằng không, ở lại trên đời cũng là đồ gây chuyện, không bằng tống nàng trở lại thật là tốt." Ý tứ rất rõ ràng, này lắm mồm   có thể đi tìm chết  .

Phượng tử sam mặt cười đỏ lên, mất tự nhiên   miết quá ..., không nói.

"Một đường tàu xe mệt nhọc, phân phó xuống phía dưới, trẫm muốn-phải tắm rửa, nhượng các nàng chớ để quấy rối   trẫm  'Nhã hứng' ." Phượng tự thần tựa hồ là nghĩ tới cái gì tràng cảnh, tà cười nói, "Thái nữ, hầu hạ trẫm tắm rửa."

Này hầu hạ hai chữ, có thể nói là hàm nghĩa thâm hậu.

Nếu như thay đổi người khác đại khái sẽ ở đáy lòng cảm thán nữ đế hòa thái nữ mẹ con tình thâm, nhưng làm đương sự, phượng tử sam chỉ cảm thấy bội cảm áp lực, tim đập   lợi hại, một loại nói không nên lời   khuất nhục cảm nảy lên trong lòng.

Không sai, vẫn đều là như vậy.

Hai người bọn họ trong lúc đó, chưa từng có bình đẳng quá.

Đặc biệt tại nàng mới nếm thử   tình - sau.

Cái loại này mệnh lệnh   ngữ khí, thế nào nghe thế nào nghĩ sỉ nhục.

Cũng đang bởi vì như vậy, mới có thể hận đến đáy lòng, bài xích trứ về phượng tự thần   tất cả tình cảm.

Các nàng đều thái ngạo, tại cốt cách lý khắc đầy   ngạo khí, điều này làm cho các nàng không cam lòng vu hướng đối phương cúi đầu, một câu nhuyễn nói cũng không hội kể ra.

Một cái là ngôi cửu ngũ, một cái là thời gian tới   đế vương.

Các nàng, cũng không là người thường.

Bình thường dân chúng   ở chung phương pháp, các nàng căn bản là không hiểu, cũng không tiết vu đổng.

Cho nên, mới bi ai ba.

Rõ ràng ngay trước mắt, rõ ràng có tối thân mật   tiếp xúc, nhưng, hai người trong lúc đó   ngăn cách cũng chân trời góc biển.

Trong bồn tắm yên vụ lượn lờ, bốc hơi   nhiệt khí làm cho tự dưng nghĩ nôn nóng không ngớt.

Phượng tử sam đều không phải lần đầu tiên hầu hạ phượng tự thần tắm rửa  , nhưng lần này không biết vì sao tâm tình cực kỳ phức tạp.

Nhìn nhất kiện kiện đẹp đẽ quý giá   quần áo tại bản thân trước mặt chậm rãi bóc ra, dĩ nhiên sản sinh   một loại muốn phác đi tới   xung động.

Này tại trước đây, là chưa từng có quá  .

Vẫn chống cự trứ phượng tự thần   thân - nhiệt, bị động   thừa thụ của nàng 'Sủng hạnh' .

Mà hôm nay, cư nhiên mọc lên   muốn đem phượng tự thần áp đảo   xung động, giao trái tim lý này không có cách nào khác kể ra   khổ sở, phẫn hận, oán khí cùng với kia nồng đậm   không cam lòng đều phát tiết đến người nọ   trên người.

Ngươi nói ta chưa từng có muốn quá, nhưng ngươi có hay không nghĩ tới, ngươi chưa từng có bình đẳng   đối đãi quá ta, ta làm sao dám đối với ngươi có không an phận chi tưởng?

Mà vì sao muốn-phải đến cái này mấu chốt thượng, mới đúng ta nói ni?

Kia cường liệt  , bị áp lực đích tình cảm như hồng thủy bàn dũng tiết đi ra, gọi thế nào bỏ được, thế nào có thể, đối với ngươi ngoan quyết tâm tới? !

"Thái nữ, ngươi muốn-phải ăn mặc y phục hầu hạ trẫm tắm rửa sao?"

Phượng tự thần sớm đã thành thoát xong y phục, đi vào   bể, xoay người quay phượng tử sam không vội bất hoãn   nói rằng, "Trẫm nhưng thật ra không ngại, nhưng nghĩ đến đợi lát nữa y phục thấp  , ăn mặc thế nhưng không thế nào thoải mái  ."

Phượng tử sam nghĩ hiện tại đều không phải thảo luận y phục thoải mái khó chịu   vấn đề, lòng của nàng can tỳ phế thận nhất định đều phôi rớt, bằng không, thế nào hội làm ra như vậy nhượng bản thân đều dự liệu không được   cử động?

Phượng tự thần đứng ở bể sát biên giới, mà thủy   cao độ tắc tại nàng nửa hung - bộ đã ngoài.

Tuyết trắng tiêm lớn lên gáy ngọc, trơn truột nhẵn nhụi   da thịt. Kiên nếu như tước thành, thắt lưng nếu như ước tố. Như ẩn như hiện   rất tròn, giọt nước mưa dọc theo gáy ngọc chảy xuống, tự có một phen câu nhân tâm phách   yêu mị.

Một cái tại dưới nước, một cái tại trên bờ.

Một cái ngẩng đầu ngưỡng mộ, một cái cúi đầu bao quát.

Một cái không có mặc y phục, một cái ăn mặc y phục.

Phượng tử sam đầu còn không có hoãn quá thần lai, thân thể đã trước một bước có động tác.

Tại phượng tự thần không giải thích được   dưới ánh mắt, quỳ gối bể bên cạnh. Sau đó, nhiệt liệt mà lại bức thiết   hôn lên nữ đế   thần.

Đây là phượng tử sam lần đầu tiên cam tâm tình nguyện   quỳ xuống, cũng là nàng lần đầu tiên chủ động   vẫn phượng tự thần.

Cái này cử động không thể nghi ngờ nhượng nữ đế thất kinh, thậm chí có thể nói là không biết làm sao.

Tại không có phòng bị dưới khớp hàm buông lỏng, đã bị một cái cái lưỡi sấn hư mà vào, lâm vào bị động trạng thái.

Tại dĩ vãng   hoan - ái trung, phượng tự thần vẫn là chiếm chủ đạo địa vị  , mà tình huống lần này tắc vừa vặn tương phản, cho nên, nàng căn bản không biết nên như thế nào phản ứng.

Đang thiên niên thụ một ngày kia làm công quân, như vậy chúc mừng phía dưới   vị kia, ngươi xong.

Bởi vì của nàng thụ kinh nghiệm phong phú   đủ để cho nàng biết, thân thể   điểm nào nhất càng mẫn cảm, điểm nào nhất   đụng vào càng liêu nhân, người nào tư thế càng sâu nhập, làm như thế nào càng dục - tiên - dục - tử. Bởi vì, nàng đã tự mình thực tiễn qua.

Đang vạn năm công một ngày kia làm thụ quân, như vậy chúc mừng mặt trên vị kia, ngươi thắng  .

Năng đem một cái vạn năm công đặt ở dưới thân, chỉ bằng vào điểm này, đã không gì đáng trách  .

Kia tràn đầy   tự hào cảm, bất túc vì ngoại nhân đạo cũng.

☆, đệ 73 chương

Phượng tự thần   chân tay luống cuống càng thêm kích phát rồi thái nữ điện hạ trong lòng tràn đầy   dục - vọng, một loại trả thù   mau - cảm tập để bụng đầu.

Nói thật, phượng tử sam cũng không phải không có chạm qua người khác.

Nàng đã từng tại uống say sau đó, huých đông cung lý   một cái tỳ nữ.

Theo lý thuyết, này chỉ là việc nhỏ. Thái nữ sao? Thời gian tới   nữ đế, ngủ một tỳ nữ toán cái gì? Bất quá là nhiều noãn giường   mà thôi.

Nhưng sự thực cũng không phải là như vậy.

Phượng tử sam trên danh nghĩa là tây phượng quốc   thái nữ, mà mặt khác nhất có thai phân còn lại là nữ đế   độc chiếm.

Ngoại trừ phượng tự thần, ai dám động chi? Coi như là nàng động người khác đều không được.

Có thể nghĩ, tại ngày thứ hai kia tỳ nữ thì đột tử  , hơn nữa tử tương thê thảm, trên mặt càng đao ngân giao thác, sinh sôi cũng nữa nhận thức không ra cái này người đến.

Phượng tử sam vốn có cũng không đem việc này tình đương sự, nàng kia tỳ nữ họ thậm danh ai cũng không biết, khuôn mặt càng không ấn tượng, tại nàng ngực cũng hay tưởng đa cấp chút ngân lượng, cất bước mà thôi.

Mà đang nhìn đến của nàng thi thể thì, nhưng sinh   một tia áy náy tình, hoàn có nhiều hơn cảm giác vô lực.

Bản thân   mỗi tiếng nói cử động, đều tại nơi nhân   trong khống chế.

Đây là tại hướng bản thân thị uy sao? Chính tại cảnh cáo? !

Thái nữ điện hạ hoàn chưa kịp biểu đạt càng nhiều   cảm tình đã bị nữ đế phượng tự thần triệu vào cung, hung hăng   ngược   vừa lộn, thẳng nhượng người sau chân nhuyễn   bước đi   khí lực cũng không có.

Từ nay về sau, phượng tử sam không còn có cùng ai từng có thâm nhập   da thịt chi thân.

Nàng không muốn hại nữa   người khác, lại càng không tưởng tái kinh lịch kia không có thiên lý   ngược luyến, quả thực là không có đầu cùng dường như.

Ác mộng a!

Đang một người   ngôn hành cử chỉ không thể do bản thân quyết định, cái loại này thống khổ hòa hận ý, có ai năng minh bạch?

Nếu như nói, tịch phi nghiêu hòa vệ thông minh sắc xảo   ái tình là vui rộng thoáng, dễ dàng  ; như vậy phượng tử sam hòa phượng tự thần   kết hợp tuyệt đối là ngược tình cảm lưu luyến thâm, yêu nhau tương giết.

Một cái trong sáng lộ tuyến, một cái âm u mới đầu.

Quá trình khả dĩ là lo lắng  , kết cục ni?

Vậy muốn xem đều tự   tuyển trạch  .

Mà lúc này   phượng tử sam tuyển trạch   cái gì ni?

Không sai, đem tất cả đều trả lại cho ngươi.

Đây là thái nữ điện hạ   tuyển trạch.

Đẩy ngã chi.

Ngươi đều không phải ghét bỏ ta bất chủ động sao? Ngươi đều không phải cao cao tại thượng sao? Đi, ta ngày hôm nay thì chủ động cho ngươi xem, ta đem ngươi đặt ở thân - hạ, cho ngươi cũng nữa cao không đứng dậy.

Quay về với chính nghĩa, quay về với chính nghĩa, ta đã không muốn quản sự tình từ nay về sau  .

Ngươi chết, chính ta sống, thì do thiên đã định trước ba.

Gần chỉ là một cái chớp mắt, ngực đã hiện lên hơn mười loại ý niệm trong đầu, nhưng cuối cùng cận lưu lại 'Hung hăng ngược nàng' cái này tuyển trạch.

Nếu như nói phượng tử sam   tâm tình là kích động quấn quýt  , như vậy không thể nghi ngờ phượng tự thần   tâm tình là bất ổn, khiếp sợ không gì sánh được  .

Tại long liễn thượng   đối thoại, phượng tự thần đã sai nàng báo bất luận cái gì mong muốn  , thế nhưng không nghĩ tới chỉ chớp mắt người này liền làm ra như vậy cử động, thoáng cái thật đúng là phản ứng bất quá tới.

Đây là, hi vọng lại nhất thôn sao?

Nàng đối bản thân có dục - vọng, như vậy có đúng hay không ý nghĩa lòng của nàng lý là có bản thân  ?

Còn hơn bị áp, phượng tự thần càng quan tâm phượng tử sam   tâm.

Nếu như bản thân có thể ở lại tiến lòng của nàng, như vậy bị áp một hồi lại có ngại gì?

Phượng tự thần tự nhiên không cảm thấy làm tổng thụ   phượng tử sam năng vẫn đem bản thân đè xuống đi, tại của nàng trong đầu, đây là không có khả năng chuyện đã xảy ra.

Cường thế một hồi, đã là rất nghịch thiên  .

Thế nào khả năng hội vẫn cường thế xuống phía dưới?

Huống hồ, bản thân cũng không phải ngồi không.

Chỉ cần nghĩ đến, từ đó sau đó năng đây đó cam tâm tình nguyện   tại trên giường điên loan đảo phượng, trong đó   tư vị nhất định là tuyệt không thể tả.

Lưỡng tình tương duyệt tổng so với nhất sương tình nguyện tới hảo.

Phượng tự thần nội tâm kích động   tột đỉnh, phản kháng thần mã   khẳng định là không có khả năng  , phản ứng đến sau đó càng thâm nhập   cái này vẫn.

Chiếm được phượng tự thần   đáp lại, phượng tử sam sớm đã thành quên   này loạn thất bát tao chuyện tình, giờ này khắc này, ngoại trừ OOXX còn có cái gì năng ngăn cản nàng?

Hương tân mật dịch, mồm miệng sinh hương.

Dục - hỏa vừa lên tới, không có làm điểm cái gì, là dẹp loạn không được.

Huống chi một cái là cửu hạn phùng cam lộ, một cái là mới sinh trâu nghé không sợ hổ, trong khung đều là cường thế   nhân, nếu thả tất cả, như vậy này giường - sự nhất định cũng là rất không đồng dạng như vậy.

Phượng tử sam dời lời lẽ, nhưng thấy khóe miệng dính dáng ra một cái tinh tế   chỉ bạc, nhìn qua thật đúng là dâm - tà   rất.

Ai cũng không hội nghĩ đến, tại vạn nhân trước mặt uy vũ bình tĩnh, khí thế mười phần   nữ đế phượng tự thần sẽ ở phượng tử sam   một cái hôn môi trước mặt, biến   càng phát ra nhộn nhạo, vốn là bị hơi chưng   ửng đỏ   gương mặt càng hiển hồng nhuận, nhất phó nhâm quân phẩm thường   dáng dấp.

Hanh, ngươi cũng có ngày hôm nay? !

Muốn hung hăng ngược   tâm tư càng phát ra không bị khống chế đứng lên, phượng tử sam nhếch lên khóe miệng, hướng phía trước mặt nữ nhân này rồi ngã xuống đi.

Nhượng chúng ta cùng nhau xuống địa ngục đi thôi!

Nặng nề   vào nước thanh, sau đó đó là nhất phái vắng vẻ.

Phượng tự thần tự nhiên sẽ không nghĩ đến tại như vậy tốt đẹp chính là bầu không khí hạ, người nào đó hội lớn như vậy sát phong cảnh, thẳng tắp   đem bản thân gục ở tại đáy nước.

Bởi vì căn bản không kịp làm chuẩn bị, cho nên, phế lý bị sang vào không ít thủy, thình lình xảy ra   trùng kích, còn có tại trong nước bị lần thứ hai ngăn chặn   lời lẽ.

Nàng là cố ý  ! Phượng tự thần vừa tức giận, vừa không thể tránh được, nàng này nho nhỏ   trả thù, bản thân lại sao lại không hiểu?

Đang hai người lần thứ hai từ dưới nước toát ra tới thì, đều là chật vật bất kham.

Đặc biệt phượng tử sam, bởi vì ăn mặc y phục   quan hệ, ướt sũng   dính ở trên người, hơn nữa vừa... vừa thấp phát, đảo càng như người điên đa một ít.

"Khụ khụ ——" bởi vì uống thủy   quan hệ, phượng tự thần nhịn không được ho khan đứng lên, "Ngươi —— hồ đồ!"

"Phải? Thế nhưng, ta thế nào nghĩ ta   mẫu hoàng hưởng thụ   rất?" Phượng tử sam đưa tay xóa đi trên mặt   thủy tí, cười nói: "Lúc nào khởi, mẫu hoàng cũng biến   như vậy tiểu nữ nhi tư thái  ?" Ôm phượng tự thần dịu dàng nắm chặt   kích thước lưng áo, có chút ít cảm khái   nói, "Trước đây vẫn là ta cỡi hết, đảo cũng không phát giác, kỳ thực, mẫu hoàng ngươi chính đĩnh có liêu  ."

Bàn tay dao động tại của nàng thân thể mềm mại thượng, nhạ đắc người sau một trận tim đập nhanh, nét mặt càng hồng, rồi lại luyến tiếc phách đi chỗ đó làm ác   thủ.

"Thực sự là, một tay vô pháp nắm giữ   nữ nhân."

Những lời này, hiển nhiên đựng song tằng ý tứ.

Không thể không nói, đẩu S hòa đẩu M đến nhất định   cực đoan, sẽ phát sinh xoay ngược lại, tựa như phượng tự thần hòa phượng tử sam này một đôi.

Tuy rằng, phượng tự thần so với phượng tử sam lớn một vòng không ngừng, nhưng niên linh tựa hồ không tại nàng thân thể thượng lưu lại ấn ký.

Nõn nà bạch ngọc bàn   da thịt, thành thục nữ nhân độc hữu chính là khí chất, còn có trên người kia như có như không   đế vương khí tức, không một không ở kể ra một chuyện thực.

Nàng tuy là nhà tôi, nhưng có loại so với nội tử càng đặc biệt   mị lực.

"Kia, thái nữ thích không?"

Phượng tự thần xấu hổ quá một trận thì khôi phục   bình thường, dù sao nàng đã lão ăn lão làm.

Yêu tinh!

Phượng tử sam nhìn trước mặt kiểm nếu như hoa đào, mắt hàm j□j, thổ khí như lan   nữ đế, không tự chủ được   nhớ tới   tịch phi nghiêu nói   một câu nói.

Cực phẩm nữ nhân hay, thượng đắc triều đình, hạ đắc trù phòng. Nhân tiền, như tuyết sơn đỉnh   tuyết trắng, mong muốn mà không thể thành; nhân sau đó, giống như quyến rũ đa tình   yêu cơ, hận không thể chết ở thân thể của hắn thượng.

Nếu như gặp gỡ loại này nữ nhân, đều không phải chinh phục nàng, hay bị nàng thu phục, không có con đường thứ ba mà tuyển.

Thượng đắc triều đình, còn có so với phượng tự thần cao hơn được triều đình   người sao?

Hạ đắc trù phòng, khi còn bé   bản thân thế nhưng ăn xong phượng tự thần thân thủ làm   cao điểm  , tuy rằng vị đạo không được tốt lắm, nhưng ngay lúc đó bản thân cảm động   tột đỉnh, một lần nghĩ đây là trên thế giới đẹp nhất vị   thực vật.

Này, hay dùng để hình dung phượng tự thần   ba?

Cũng may là tịch phi nghiêu không biết, bằng không, nàng nhất định hội nhịn không được thổ tào tới.

Thái nữ điện hạ, ngươi suy nghĩ nhiều.

"Thích không thích, thử qua mới biết được ni!"

Nếu từ bỏ hạn cuối, như vậy hay không hạn cuối, phượng tử sam cũng không tái cố kỵ cái gì, thẳng đem nghẹn trong lòng đầu nói cấp phun ra.

Cho nên nói, sẽ tại trầm mặc trung bạo phát, sẽ tại trầm mặc trung tử vong.

Thái nữ điện hạ hay người trước.

"Ta nhớ kỹ mẫu hoàng thế nhưng rất thích ở trong nước ngoạn những ... này  ." Phượng tử sam   thủ dao động đến dưới nước, tại nơi tam giác giải đất ngừng lại, "Ta thế nhưng tràn đầy thể hội  ."

Đột ngột   tiến nhập phượng tự thần   thân thể, hoàn toàn không có tiền hí, thẳng nhượng người sau đảo hút một ngụm lãnh khí, nhíu mày.

Cũng may là là ở trong nước, bằng không thật đúng là ngược   rất.

Phượng tử sam chỉ cảm thấy đến một cổ phát tiết   khoái ý nảy lên trong lòng, trong hai mắt cũng nhiều   một tia bạo ngược, thủ hạ chính là động tác càng thêm không kiêng nể gì cả đứng lên, "Thế nào, thoải mái ba?"

"Ân —— không nên ——" thương cảm   phượng tự thần, nàng đoán được kết quả, nhưng không đoán được trải qua, bằng không, phỏng chừng là không chịu trái lại đi vào khuôn khổ  .

Cửu hạn phùng cam lộ, nhưng này thật là cam lộ sao? Đều không phải toan vũ?

Cho nên nói, đi ra hỗn luôn luôn muốn-phải hoàn  .

Thường tại bờ sông đi, nào có bất thấp hài   đạo lý.

Hai tay khoát lên phượng tử sam   trên vai, nhân bán tựa ở trên người nàng, từng đợt trùng kích nhượng nàng hoàn toàn không có đứng vững   khí lực.

"Không nên sao? Mà của ngươi phía dưới đều không phải nói như vậy  ."

Thái nữ điện hạ nhìn phượng tự thần, giống như thấy được từ trước   bản thân, bị đặt ở phía dưới, một lần lại một lần bị ép   thừa thụ trứ hoan ái.

"Phượng tự thần, chúng ta cùng nhau, xuống địa ngục đi thôi."

Nếu không có cách nào phủ nhận ái lòng của ngươi, như vậy, chúng ta thì cùng nhau, xuống địa ngục.

Mê ly   trong mắt lộ vẻ người nọ   khuôn mặt, trong nháy mắt, nở nụ cười, như vạn hoa trán phóng.

"Hảo."

Mặc kệ kết quả làm sao, ta đều nguyện ý, cùng ngươi.

Hòa ngươi cùng một chỗ.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: OK, nữ đế hòa thái nữ đích tình lễ cuối cùng cũng đã không có ~~~ nhất chương viết hơn phân nửa tháng, ORZ. . . Ta sai rồi

☆, đệ 74 chương

Ai, ngày hôm đó tử thực sự là không có cách nào khác qua!

Tịch phi nghiêu bưng ngực, chỉ cảm thấy cháng váng đầu bực mình lại ác tâm. Ban ngày lý trước mặt người khác, nàng còn có thể làm bộ dường như không có việc ấy, nhưng nói lý ra không ai   thời gian, nàng hận không thể nằm ở trên giường vĩnh viễn không đứng dậy. Nói thật, nàng trước đây cũng nghe nói qua một ít có thai phản ứng, khán này phụ nữ có thai   hình dạng, kỳ thực ngực rất không cho là đúng, không phải là hoài một tiểu hài tử sao, có thể có đa khó chịu? Nhưng chân các tại bản thân trên người, mới biết được tư vị thực sự bất hảo quá.

Đặc biệt hiện tại loại này then chốt kỳ, một ngày nghỉ cũng mộc có, nghỉ ngơi càng phù vân.

Có trắc trở được với, không có trắc trở sáng tạo trắc trở cũng phải thượng.

Chờ sau đó thoái ẩn 'Giang hồ'   thời gian, nàng nhất định phải bản sao tự truyện 《 nữ hán tử là thế nào luyện thành   》.

Thật vất vả đè xuống cái loại này ác tâm cảm, đang định uống miếng nước giảm bớt một chút không khỏe, lại đột nhiên nghe bên ngoài tiếng người ồn ào, tiếng bước chân mất trật tự, không biết là xảy ra cái gì trạng huống.

Trầm phía dưới dung, tịch phi nghiêu âm thầm ói ra khẩu úc khí, xem ra chung quy là bắt đầu rồi.

Thị phi thành bại, ở đây nhất cử.

"Vô nhai tử tiền bối, tối nay, thái nữ điện hạ   an nguy thì kính nhờ ngài  ." Tịch phi nghiêu hướng phía nóc nhà thượng nói một câu, "Ta bên này tiền bối nhưng xin yên tâm, muốn chết chuyện tình thiếp thân chưa bao giờ làm  ." Huống hồ, nàng hiện tại trong bụng còn có một cái, tự nhiên là tốt hảo bảo trọng  .

Lại nói tiếp, nàng thế nhưng thật vất vả mới tìm được một cái cường hữu lực   hậu viên, vì thế, hoàn nỗ lực   không ít đại giới.

Bất quá hòa thu hoạch khi xuất, chính rất có lời  .

Hơn nữa, vô nhai tử tiền bối   mỗ chuyện, nàng chính rất thích ý hỗ trợ  .

Được rồi, của nàng ác thú vị lại bắt đầu lan tràn  .

Vô nhai tử đối với tịch phi nghiêu cái này đồ tức, thực sự là lại ái vừa hận.

Bản thân về điểm này phá sự, nàng là từ đâu lý nghe được  ? Ai, muốn làm hàng năm không bao lâu hăng hái, thế cho nên bỏ lỡ yêu nhất   nhân hoàn chết cũng không hối cải, chờ niên kỷ tiệm trường, hiểu được, lại không biết y nhân đang ở nơi nào. Nhiều tìm kiếm, cũng tin tức toàn bộ vô. Cuối cùng nghèo túng đến nhận việc điểm chết đói tại đồ nhi cửa nhà, nhớ tới tới, đều không phải một chút   mất mặt.

Để báo đáp Tiểu Vệ cùng học   ân cứu mạng, coi như là vô nhai tử tiếc mới, thì dự định lưu lại giáo dục vệ thông minh sắc xảo võ công, na nghĩ đến oa nhi này thật sự là không thế nào thông tuệ, thế cho nên bản thân thiếu chút nữa có bóp chết của nàng ý niệm trong đầu. Bản thân một thân tuyệt thế võ công, bị như vậy đạp hư, nghĩ đến gặp gỡ ai đều là cái này tâm tư.

Thời gian lo lắng mà qua, tại vệ thông minh sắc xảo   làm bạn hạ, vô nhai tử cũng chậm mạn tuyệt   nữa tìm người   tâm.

Thiên hạ to lớn, bằng bản thân lực, muốn-phải tìm một người, đó là như biển rộng tìm kim.

Huống chi thì là thực sự tìm được rồi, thì tính sao? Nhiều như vậy qua tuổi đi, nàng cũng nên lập gia đình  .

Bản thân, lại toán cái gì ni?

Kia không biết   chuyện xấu, dám ngăn trở vô nhai tử   xung động.

Cho nên, càng bỏ đi   muốn nhờ vệ chiếu tướng hỗ trợ tìm kiếm   tâm.

Hôm nay, nàng kia thái độ làm người sở chẳng   chuyện cũ lại bị nhà mình đồ tức cấp đào  , thậm chí hoàn mang đến   phấn chấn nhân tâm   tin tức, cho nên, đừng nói là bảo hộ thái nữ, coi như là ám sát nữ đế, nàng cũng có lá gan thử một lần.

Đầu rớt, bát đại   ba. Tâm không có, vậy chân không có.

Đừng nói nàng già mồm cãi láo, thật sự là, nếu như sớm biết rằng người nọ vẫn một người, nàng tảo cản quá khứ. Kết quả, sáng phí thời gian   nhiều như vậy niên.

Vô nhai tử mặc dù có điểm niên kỷ  , nhưng phóng nhãn giang hồ, tuyệt đối có thể nói là tông sư   tồn tại.

Coi như là trong hoàng cung nuôi dưỡng   võ lâm cao thủ, cũng không nhất định có nàng lợi hại.

Bên ngoài hiện tại loạn thành   hỗn loạn, về phần vì sao, vô nhai tử cũng từ này vội vội vàng vàng chạy đi   thị vệ nơi nào nghe được một ... hai ....

Đi lấy nước.

Hơn nữa, chính hồng thủy.

Hoàng lăng chỗ vu trong núi, bốn phía đều là cây cối che đậy.

Không khó tưởng tượng, nếu như nấu cơm, mặt trên   kiến trúc khẳng định hội đốt thành một đống phế tích.

Là tối trọng yếu là, chân chính bị vây ngầm   hoàng lăng nhập khẩu, sẽ bị mọi người phát ra hiện.

Trận này đại hỏa, là người vì  .

Tài năng ở hoàng lăng xung quanh phóng hỏa  , khả dĩ tưởng tượng cũng không phải người bình thường.

Huống hồ, này cây cối mà đều là tồn tại   trăm năm đã ngoài  , muốn-phải thoáng cái thì nấu cơm, khẳng định đều không phải một người có thể làm đến  .

Trận này âm mưu, không biết đến tột cùng là ai chủ đạo  .

Vô nhai tử đối với triều đình lý này âm mưu dương mưu thật sự là không có gì hứng thú, đối với nàng mà nói, hòa thích   người đang cùng nhau, không thể so ngồi ủng giang sơn có ý tứ sao?

Này đại nhân vật   tư tưởng, nàng nhất giới bách tính thật sự là không hiểu  .

Phượng tử sam ôm lấy phượng tự thần, nhìn người sau trái lại nằm ở bản thân   trong lòng, ngực nói không nên lời là loại cái gì cảm thụ.

Hai người nằm ở trên một cái giường, như vậy an tĩnh, như vậy hài hòa, vì sao trước đây sẽ không có phát hiện ni?

Nhàn nhạt   thỏa mãn cảm đầy rẫy trứ phượng tử sam   trong lòng.

Hóa ra nhìn của nàng ngủ nhan, cũng là một loại vui sướng.

Đây là trước đây chẳng bao giờ cảm nhận được   lạc thú.

Vươn tay, đang muốn khinh xúc phượng tự thần   kiểm, lại nghe đến ngoài cửa gấp   đánh thanh, "Bệ hạ, hoàng lăng đi lấy nước!"

Phượng tử sam còn chưa tới kịp rút về thủ, thì thấy vốn có vẻ mặt mệt mỏi   nhân bỗng nhiên mở   hai tròng mắt, lưỡi dao sắc bén bàn   ánh mắt xẹt qua mí mắt. Đang thấy là người phương nào thì, ánh mắt mới chậm rãi chuyển nhu, đưa tay nắm thái nữ   thủ, khàn khàn trứ hầu, nhẹ giọng đạo: "Chớ lo lắng, có trẫm tại, không có việc gì  ."

Bất, ta đều không phải lo lắng. Ta chỉ là, chỉ là, chỉ là hối hận  .

Phượng tự thần, của ngươi nữ nhi quả nhiên như ngươi giống nhau, đều không phải tỉnh du   đăng.

"Người phương nào tại ngoại tiếng động lớn xôn xao!"

Phượng tự thần giấc ngủ vốn là thiển, nghe được bên ngoài   tiếng ồn, sớm đã thành tỉnh thất chữ bát phân, huống chi câu kia 'Đi lấy nước' ngạnh sinh sinh bóp chết   nàng dư thừa   buồn ngủ.

Tâm trạng hơi giận, nhưng tại trợn mắt thấy phượng tử sam kia cho đã mắt ôn hòa thì, mới đi không ít tức giận.

"Quay về bệ hạ, hoàng lăng đi lấy nước!"

"Tiến đến nói!" Phượng tự thần nghe xong lời này, thật sự là không có khả năng ngủ tiếp  . Hoàng lăng, kia không có thể như vậy trò đùa.

Người đúng là phượng tự thần   ngự lâm quân thống lĩnh, một cái tướng mạo mã qua loa hổ, rất bình thường   nữ tử.

Bất quá, phượng tử sam ngực rõ ràng, vị này thống lĩnh mà cũng không bình thường.

Biệt bị của nàng bề ngoài lừa, người này năng trở thành phượng tự thần   trợ thủ đắc lực, dựa vào là thế nhưng bản lĩnh thật sự.

Phượng tự thần đứng dậy mặc quần áo, áo ngủ bằng gấm từ trên người nàng chậm rãi chảy xuống, mà nàng kia không thèm để ý   dáng dấp, thấy phượng tử sam một trận hỏa khởi.

Tựa hồ là cảm giác được   bên người nhân đích tình tự, nữ đế bệ hạ sửng sốt một chút, sau đó khóe miệng vi kiều, ho nhẹ một tiếng, "Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Ngươi thả nói tới."

Làm phượng tự thần   ngự lâm quân thống lĩnh, có chút bí tân cũng là mơ hồ có chút nghe thấy  .

Cho nên, thấy đã không thấy được, nghe được đã không có nghe đến, lo liệu trứ đạo lý này, nàng tài năng đứng ở nữ đế bên người, bằng không, thế nào cũng luân không hơn của nàng.

"Bệ hạ, có người ở hoàng lăng phóng hỏa, sợ là hội đối bệ hạ bất lợi. Thần thỉnh bệ hạ tạm lánh hơn thế, vi thần đã liên hệ phụ cận   trú quân, thỉnh thoảng lập đem tới rồi. Trong lúc này, hoàn thỉnh bệ hạ chớ để đi ra tẩm cung."

"Vô liêm sỉ, là người phương nào làm? !"

"Này, thần chờ tạm thời chẳng."

"Các ngươi đều là người chết phải không? Trẫm dưỡng trứ các ngươi hay bất tài  ? Phế vật!"

"Bệ hạ, những người đó khuôn mặt câu hủy, lại ách lại điếc, bị nắm ở sau đó thì tự tuyệt bỏ mình, không để lại một tia đầu mối." Nói xong, thấp thỏm   nhìn thoáng qua diện vô biểu tình   phượng tự thần, "Bất quá, thuộc hạ nhưng ở trong đó một người trên người phát hiện   vật ấy, hoàn thỉnh bệ hạ xem qua." Nói xong, cẩn cẩn dực dực   từ trong lòng móc ra một vật, đúng là nhiễm trứ tiên huyết   ti quyên.

"Đây là?"

Phượng tự thần nhíu, "Ti quyên? !"

"Bệ hạ, này đều không phải giản đơn   ti quyên. Đây là trong hoàng cung ngự dụng   thiên tàm ti sở chức thành  ."

"Ý của ngươi là —— "

"Thần không dám chắc chắn."

Phượng tự thần ngực lộp bộp một chút, khóe mắt đảo qua như trước bình tĩnh   phượng tử sam, sau đó đạo: "Ngươi xuống phía dưới ba."

"Nhạ."

Phượng tử sam đương nhiên biết phượng tự thần là ở hoài nghi bản thân, tuy rằng ngực vi não, nhưng là bất hảo bật người thì phát tác, chỉ có thể lạnh nghiêm mặt, không nói.

Tuy rằng là bản thân trợ giúp  , nhưng chân tới rồi giờ khắc này, tâm cũng thập phần không khỏe.

Hai người tương đối không nói gì, bầu không khí một thời lâm vào yên lặng.

☆, đệ 75 chương

"Cho trẫm một lời giải thích!"

"Không có giải thích."

Phượng tử sam nhìn vẻ mặt tức giận   phượng tự thần, ngực vừa đau đớn vừa không cam lòng vừa ủy khuất, "Ta nói đều không phải ta làm  , ngươi cũng là không tin  , đã như vậy, muốn-phải giải thích hà dùng?" Cho nên nói, nàng hận nhất   hay phượng tự thần   điểm ấy, trong miệng nói tin tưởng bản thân, chờ chân tới rồi này đang khẩu, giở mặt so với trở mình thư còn nhanh.

"Đều không phải ngươi, còn có ai hội làm ra việc này? Hỏa thiêu hoàng lăng, phượng gia đình tôn tuyệt không hội kiền ra việc này!" Phượng tự thần kiểm hắc   đều nhanh đốt thành thán  , nàng là ái trứ phượng tử sam, thế nhưng làm hoàng đế, ai có thể nhìn nhà mình tổ tông bị quấy rối  , còn có thể thờ ơ?

Tại cổ đại, phần mộ tổ tiên liên lụy quá nhiều. Huống chi hoàng lăng kiến tại long mạch trên, hỏa thiêu hoàng lăng, cũng không phải là trò đùa.

Nàng thật sự là nghĩ không ra, người nào phượng người nhà hội kiền ra như vậy tổn nhân bất lợi kỷ chuyện tình.

"Ha hả, nói rất hay, ta phi ngươi phượng gia đình tôn, cho nên hay ta làm   lạc?" Phượng tử sam chỉ cảm thấy một hơi thở nghẹn trong lòng khẩu, bất thổ không hài lòng, "Ngươi thái chắc hẳn phải vậy   ba! Tuy rằng ta rất muốn nói là ta làm  , nhưng việc này thật đúng là phi ta thủ." Nói xong, hung hăng   trừng liếc mắt phượng tự thần, kế tục đạo: "Tam tỷ tỷ nếu là nghe xong mẫu hoàng lời này, tất nhiên vui mừng   chặt. Hanh!"

Phượng tự thần đâu nghe không ra lời này lý   oán khí, nhưng tối đáng giá hoài nghi đích xác thực là phượng tử sam không thể nghi ngờ.

Nàng vẫn muốn vị trí này, cũng chưa từng có ẩn dấu quá cái này tìm cách.

Huống hồ, trước phượng tử sam xác thực cũng có hành động, bản thân cũng là mở một con mắt nhắm một con mắt.

Hiện tại, đột nhiên xảy ra loại sự tình này, tưởng không bị hoài nghi đều nan.

"Lão tam?" Phượng tự thần ngẩn ra, nói thật đi các nàng hai người bất hòa, người sáng suốt đều khán   đi ra, nàng làm hoàng đế tự nhiên cũng là biết được  .

Lão tam có dã tâm, nàng so với bất luận kẻ nào đều rõ ràng.

Phượng hãnh ha, tựa như còn trẻ   bản thân.

Tuy rằng phượng tự thần không hề ít hoàng nữ, nhưng chân chính đắc nàng sở hỉ  , đại khái thực sự chỉ có Tam Hoàng nữ phượng hãnh ha  .

Nếu như đều không phải phượng tử sam cái này ngoài ý muốn, thái nữ vị trí này đại khái thực sự sẽ là phượng hãnh ha  .

Cái này thiên hạ không có ai không muốn làm nữ đế, huống chi là hoàng nữ?

Nhưng muốn nói là phượng hãnh ha làm   ——

"Ngươi chân cùng nàng có to như vậy cừu hận, mà như vậy trợ giúp?"

Chủ quan   xung động qua đi hay cực hạn   lãnh tĩnh, chỉ cần tinh tế vừa nghĩ, tỉ mỉ cân nhắc, không khỏi khả dĩ cho ra kết luận.

Này tất cả, quả nhiên đều tại phượng tử sam   dự liệu trong.

Cho nên, nàng mới như vậy chắc chắc.

Cừu hận? Có sao? Không có sao?

Phượng tử sam ngẩng đầu, híp lại suy nghĩ, tuy rằng là ở khán phượng tự thần, nhưng càng nhiều chính là xuyên thấu qua nàng xem trứ chuyện cũ.

"Tất cả ngăn trở ta  , tất cả đều bỏ."

"Cho nên, trẫm cũng là sao?"

"—— —— là."

Phượng tử sam biết rõ nói những lời này hội tạo thành cái dạng gì   hậu quả, thế nhưng, dừng không được tới, thực sự không có cách nào ở chỗ này dừng lại.

"Ta cố ý tìm người lặng lẽ   tiết lộ tin tức cấp nàng, vì   hay nhượng nàng biết, ta muốn-phải ở chỗ này đối với ngươi —— động thủ. Nghĩ đến, nàng là vì quấy rầy kế hoạch của ta mới có thể ra này hạ sách. Đương nhiên, về phần cuối mục đích, chỉ sợ cũng hòa ta như nhau a. Bởi vì phạ lưu lại sơ hở, cho nên tìm   đều là tử sĩ. Bất quá, nàng cũng không biết, ta muốn-phải   đó là như vậy. Loạn, vậy nhượng nàng càng loạn một điểm được rồi."

"Ngươi nói những lời này, thật là cho rằng nắm chắc thắng lợi nắm chắc  ?"

Phượng tự thần nói lạnh   không có ôn độ, nhưng chỉ có nàng biết, bản thân   tâm chảy nóng hổi   huyết.

Ôn tồn qua đi, hóa ra đó là thật sâu   phản bội.

Tuy rằng sớm đã thành lòng có sở cảm, nhưng chân chính đối mặt giờ này khắc này, chính tâm thần câu nứt ra.

"Bất, ta chỉ là không nghĩ trứ muốn-phải —— sống trở lại."

Nếu như một người đã có tử   giác ngộ, như vậy nàng thực sự đã thản nhiên  .

"Ha hả a, không hổ là trẫm thật là tốt nữ nhi, hảo hảo hảo, quả nhiên là rất tốt!" Phượng tự thần ngửa mặt lên trời cười dài, chỉ là trong tiếng cười nói không nên lời   bi thương, "Đã như vậy, trẫm nhưng thật ra muốn nhìn, này vạn lý giang sơn rốt cuộc hoa lạc ai thủ!"

Đúng vậy, chúng ta   kết cục đến tột cùng là cái gì dạng?

Hà bạng tranh chấp, ngư ông đắc lợi? Chính, đường lang bộ thiền, hoàng tước ở phía sau? !

Kỳ thực, đi tới này một, đã không thể nói là  .

Bởi vì, ta đã thấy so với giang sơn, so với hoàng tọa đẹp hơn lệ, càng chấn động gì đó  .

Ngay cả thân tử, cũng không tiếc.

Phượng tử sam không có đi phản bác cái gì, trước   ôn nhu đã phá thành mảnh nhỏ, thì thoáng như một giấc mộng.

Tỉnh mộng, cai tản.

Đầu ngón tay vẫn như cũ hỗn loạn trứ nhạt như vô vị   hương khí, tinh tế nghe tựa hồ còn có thể nghe được kia kiều ngữ tình ngôn, nhắm mắt lại phát họa chính là kia mị thái mọc lan tràn.

Ta thắng, thắng thiên hạ, nhưng thua ngươi.

Ta thua, thua tính mệnh, cũng thua ngươi.

Đều là như nhau  .

Từ gặp gỡ của ngươi kia nhất khắc khởi, ta sẽ thấy cũng không thắng được  .

Chỉ là, ngươi cho tới bây giờ cũng không biết mà thôi.

Ta muốn-phải   đều không phải này giang sơn vạn lý vô hạn hảo, mà là khả dĩ ngẩng đầu không cần ngẩng đầu nhìn ngươi, khả dĩ bình đẳng   nhìn ngươi, muốn nói với ngươi nói.

Ngươi cũng không biết  , vĩnh viễn cũng sẽ không biết  .

Hoàng gia chuyện tình quả nhiên là đương đại khó nhất đổng   a!

Vô nhai tử ẩn tại mái hiên thượng, oạt mở bán phiến ngói, len lén nhìn phía dưới đích tình cảnh, thực sự là không biết nên nói như thế nào mới tốt.

Làm nữ nhi cư nhiên trăm phương nghìn kế muốn giết mẫu thân, thực sự là nghịch nữ a!

Bất hiếu vu mẫu, bất trung vu quân, người như vậy cư nhiên là thái nữ? Chính bản thân phải bảo vệ   đối tượng?

Đồ tức lần này đến tột cùng là làm sao vậy? Cư nhiên tuyển như vậy   thuần phục đối tượng?

Tuy rằng hoàng thất chuyện tình vô nhai tử không hiểu, nhưng thì từ này đôi câu vài lời đến xem, ra vẻ nữ đế   hai người nữ nhi đều muốn nàng tử, hoàn thiết kế hỏa thiêu hoàng lăng, thực sự là khí phách a!

Thương cảm   nữ đế!

Xem ra, thực sự là mọi nhà có bản nan niệm   kinh. Hoàng gia cũng không ngoại lệ.

Đương nhiên, nếu như vô nhai tử năng mới đến một điểm thời gian nói, nàng là có thể thấy tinh ranh hơn màu   hình ảnh  , cũng sẽ không cảm thán thái nữ   bất trung bất hiếu  .

Bên ngoài hỏa quang tận trời, tiếng người ồn ào, mà ở đây nhưng an tĩnh   rất.

Canh giữ ở bên ngoài   thị vệ, tất nhiên là không dám cả tiếng tiếng động lớn xôn xao, mà là toàn bộ tinh thần đề phòng trứ, nhìn chằm chằm viện môn, kia duy nhất   cửa ra vào.

Các nàng phía sau thủ hộ  , thế nhưng nữ đế hòa thái nữ, tây phượng quốc   mong muốn hòa thời gian tới.

Cho nên nói, vô tri là hạnh phúc a.

Chân tướng luôn luôn thái tàn nhẫn, làm cho không đành lòng nhìn thẳng.

Nói phân hai đầu, ngay nữ đế hòa thái nữ trở mặt thành thù   thời gian, tịch đại chủ tịch cũng đang tại bận rộn trứ.

Dựa theo trước thái nữ phượng tử sam   phân phó, là chờ Tam Hoàng nữ   nhân hòa nữ đế   nhân lưỡng bại câu thương thì, tái ngoài ý muốn   dành cho đối phương cuối cùng một kích, sau đó sấn loạn mang đi nữ đế phượng tự thần, sau đó đối ngoại tuyên bố nữ đế dịch  .

Tuy rằng tịch phi nghiêu nghĩ thẳng thắn giết nữ đế tương đối hảo, nhưng thái nữ thái độ khác thường   kịch liệt phản đối, thậm chí chân thật đáng tin, nàng cũng thì vô lực phản bác  .

Dù sao, nhân gia mới là chủ tử. Điểm ấy tự giác, tịch đại chủ tịch vẫn phải có.

Nữ đế dịch  , thái nữ tự nhiên danh chính ngôn thuận, huống hồ lần này theo tới tế thiên   đại thần lý, không hề lòng thần phục   sợ là trở về không được.

Phượng tử sam ẩn dấu   sâu đậm, tịch phi nghiêu ngày gần đây mới rốt cuộc chân chính lý giải đến.

Đóng tại hoàng lăng   quân đội tướng lĩnh, có một nửa là thái nữ   tâm phúc, có người nói là thật lâu thật lâu trước thì xếp vào đi vào  .

Ai cũng không hội nghĩ đến, một người dưới vạn nhân trên   thái nữ, hội giao trái tim phúc người xếp vào đến như vậy hẻo lánh không bị trọng dụng chỗ.

Vạn sự đã chuẩn bị, khiếm   chỉ là đông phong.

Hôm nay đông phong đã tới, kia hoa lại rơi vào nhà ai?

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: này chương viết 20 thiên, ORZ, không mặt mũi nào gặp mặt Giang Đông phụ lão a!

☆, đệ 76 chương

Tây phượng quốc nữ đế phượng tự thần băng  , lần này hoàng lăng tế tự thượng.

Đang tin tức truyện tới kinh đô   thời gian, toàn bộ hoàng thành đều loạn cả lên.

Tam Hoàng nữ phượng hãnh ha lực bài chúng nghị, dĩ thủ đoạn mạnh mẽ, cứng rắn   thủ đoạn trấn áp hoàng thành lý   loạn cục, trong lúc nhất thời, triều đại đương thời mọi người người người cảm thấy bất an, nói cũng không dám quá mức cả tiếng.

Ha hả, ai đều biết đạo, lần này trấn áp   không ít là thái nữ điện hạ   tâm phúc, Tam Hoàng nữ   tâm tư đã rất rõ ràng nếu như yết, mà thái nữ còn xa tại hoàng lăng, này kinh đô có thể nói là cầm giữ tại Tam Hoàng nữ   trong tay.

Quái chỉ đổ thừa nữ đế đi   thời gian đem kinh đô   tam vệ một trong   oai vũ doanh giao cho   Tam Hoàng nữ, hơn nữa hoàng thành   cấm vệ quân, gia cùng một chỗ thì có một vạn năm nghìn nhân. Tuy rằng toàn bộ kinh đô cùng sở hữu tam vạn trú quân, hiện hôm nay nữ đế đem phân nửa giao cho   Tam Hoàng nữ, còn có lưỡng vệ không có hổ phù nói chỉ nghe mệnh vu nữ đế, ai   mệnh lệnh cũng sẽ không vâng theo  . Còn nữa thiên cơ doanh là thái nữ   tư binh, cũng chỉ có thái nữ điện hạ năng chỉ huy, cho nên, hiện tại   kinh đô có thể nói hoàn toàn nắm giữ tại phượng hãnh ha   trong tay.

Ai đều biết đạo, thiên cơ doanh lý không ít tướng lĩnh đã bị Tam Hoàng nữ thỉnh đi uống trà  , về phần lúc nào hát(uống) hảo, đại khái chỉ có trời biết  .

Hiện tại   thiên cơ doanh, chỉ có một đám tán binh, khó thành châu báu.

Triều thần môn tuy rằng cũng có không ít có cốt khí, nhưng cuối cùng   hạ tràng đều thập phần thảm đạm, trong lúc nhất thời cũng nữa không ai dám ở trên triều   thời gian không phải chê Tam Hoàng nữ, đều là trầm mặc trứ.

"Bản cung đã nắm giữ   chứng cứ, mẫu hoàng băng   hoàn toàn là phượng tử sam giở trò quỷ, nàng hành thích vua sát mẫu, quả thực không xứng thái độ làm người. Trần đình chiếu tướng ở đâu?"

"Thần tại."

"Bản cung mệnh ngươi suất oai vũ doanh ra khỏi thành đón đánh, cấp bản cung đem phượng tử sam   số người mang đến."

"Nặc."

Trần đình đó là oai vũ doanh   đại tướng quân, chỉ là nghĩ không ra hiện tại nghiễm nhiên đã trở thành   Tam Hoàng nữ   nhân.

"Tam Hoàng nữ điện hạ, việc này tình còn chưa điều tra rõ, trăm triệu bất khả a! Hôm nay chi kế, là muốn tiên nghênh quay về tiên hoàng   linh cữu, tái làm thương nghị a!" Cựu thần môn quả thực là không thể tin được, nữ đế thi cốt vị hàn, này đế tọa chi tranh đã khởi, này đều không phải rét lạnh nữ đế   tâm sao? Bệ hạ, ngươi tại cửu tuyền dưới thật có thể nhắm mắt sao? !

"Phượng tử sam hành thích vua sát mẫu, chứng cứ vô cùng xác thực, nếu là nhượng nàng mang theo binh sĩ quay về kinh, chẳng phải là muốn-phải nhấc lên một hồi tinh phong huyết vũ? ! Về phần mẫu hoàng   linh cữu, sự có nặng nhẹ, không giết kẻ trộm nữ, thiên hạ bất ổn, nghĩ đến mẫu hoàng cũng là sẽ không trách ta  ."

Phượng hãnh ha nói   đạo lý rõ ràng, nhất phó ngày tận thế   hình dạng, "Được rồi, không cần tái nghị. Trần đình chiếu tướng, bản cung cầu chúc ngươi chờ chiến thắng trở về trở về!"

"Nặc."

Trần đình đại tướng quân là một năm mươi hơn tuổi   lão phụ, trước đây đi theo nữ đế bên người thì luôn luôn là bất làm sao nói chuyện, nhưng thái độ làm người coi như là nghiêm cẩn, chân thành, ai cũng không biết nàng hội đầu nhập vào phượng hãnh ha, quái chỉ đổ thừa Tam Hoàng nữ che giấu   quá sâu  .

Đương nhiên, phượng hãnh ha cũng là như vậy cho rằng, chút nào không chú ý tới trần đình chiếu tướng đang nhìn hướng nàng thì dùng chính là một loại thương hại   ánh mắt.

Này đế tọa, đều không phải ai đều khả dĩ ngồi  .

Mà phượng hãnh ha ngươi, căn bản không có cái kia tư cách.

Một hồi cục, thiên biến vạn hóa, ai cũng không biết tại hạ nhất khắc ngươi rốt cuộc là quân cờ chính chấp tử người.

Cát vàng cuồn cuộn, trước mắt huyên náo.

Ù ù   tiếng vó ngựa chấn   mặt đất tựa hồ đều lay động bắt đi.

Tịch phi nghiêu ngồi ở trong xe ngựa, trở mình khởi mành nhìn ngoài cửa sổ   phong cảnh, nói là phong cảnh kỳ thực cũng bất quá là con đường, hai bên có chút cây cối mà thôi, nói là phong cảnh cũng chưa nói tới.

Kỳ thực nàng trong đầu tưởng   bất quá là thái nữ phượng tử sam   tâm kế thực sự rất cao, dĩ sấm sét thủ đoạn lực áp nữ đế thân vệ, sét đánh không kịp bưng tai chi thế nắm trong tay đại cục. Trước tịch đại chủ tịch hoàn nghĩ này chiến thắng phụ khó liệu, không nghĩ tới phượng tử sam đã sớm toán được rồi tất cả, sớm   tại vài tiền cũng đã bắt đầu thiết cục, này phân tâm cơ thực tại làm cho sợ.

Mà bản thân tại đây tràng cục lý, chỉ bất quá là một cực kỳ bé nhỏ   vai.

Tịch phi nghiêu tin tưởng, cho dù không có bản thân, phượng tử sam cũng có thể thành công  .

Sự thực hay, người trong thiên hạ đều xem thường phượng tử sam   năng lực, bao quát nữ đế phượng tự thần.

Tất cả đều ở nắm giữ.

Hôm nay hạ, đã đỗi chủ.

"Tịch quân sư, ngươi suy nghĩ cái gì?"

Phượng tử sam trong tay nắm một quyển binh thư, an tĩnh   ngồi ở mã xa   một ... khác trắc, nói là đang nhìn thư, nhưng thật lâu không gặp nàng trở mình trang, cũng không biết ngực là ở nghĩ cái gì.

"Ta chỉ là rất bội phục điện hạ mà thôi." Tịch phi nghiêu cảm khái   nói rằng, thấy đối diện biểu tình chưa từng biến một cái   nhân kế tục nói rằng, "Điện hạ   bố cục sâu thật sự là làm cho xem thế là đủ rồi, Tam Hoàng nữ hòa điện hạ đối nghịch rốt cuộc nàng không may  ." Quả nhiên, năng lên làm thái nữ   cũng không là tỉnh du   đăng, trước đây là ta thái tự cho mình là rất cao  .

"Nếu là không có quân sư tương trợ, sự tình cũng sẽ không như vậy thuận lợi." Phượng tử sam buông sách, nhớ tới trước   ám sát, ngực như trước có chút phát lạnh, "Vô nhai tử tiền bối cứu bản cung một mạng, bản cung ghi nhớ trong lòng, chỉ là nghĩ không ra vô nhai tử tiền bối võ công như vậy cao, nghĩ đến hôm nay hạ có thể thắng được của nàng bất quá rất ít. Lại nói tiếp, quân sư chính là bản cung   phúc tinh mới là, quân sư   tướng công cũng là xuất lực không ít." Nói lên vệ thông minh sắc xảo, còn không vong triều tịch phi nghiêu nháy mắt mấy cái, nhất phó ngươi đổng   hình dạng.

Thái nữ điện hạ, ngươi làm lĩnh đạo, như thế nghịch ngợm, thực sự khỏe?

"Điện hạ có thể tưởng tượng hảo cai thế nào xử trí —— người nọ   sao?" Không giết phượng tự thần, giữ lại sẽ chỉ là tai họa, tịch phi nghiêu thủy chung bất minh Bạch Phượng tử sam dùng mấy năm qua thiết cục, nhưng tại cuối cùng trước mắt nhuyễn rảnh tay là vì sao? Này vạn lý giang sơn dễ như trở bàn tay, nhưng phượng tự thần không chết chỉ sợ sẽ có chuyện xấu. Mà này chuyện xấu, sẽ dẫn đến mãn bàn giai thua.

Phượng tử sam   thủ cho ăn cau mày, nguyên bản ôn hòa   nhãn thần trong nháy mắt dữ tợn đứng lên, nhìn tịch phi nghiêu không nói.

Tựa hồ là từ phượng tử sam trong mắt nhìn ra   bất mãn, tịch phi nghiêu cẩn cẩn dực dực   mở miệng, "Ta đem điện hạ coi như bằng hữu mới lặp đi lặp lại nhiều lần   nhắc nhở điện hạ  . Nếu là điện hạ không muốn, ta cũng không có cách nào, chỉ là mong muốn điện hạ có thể xem trọng người nọ, miễn cho thất bại trong gang tấc." Nói như thế nào bản thân cũng là thái nữ đảng, thái nữ   lợi ích hay bản thân   lợi ích, nếu như nữ đế chạy thoát, thái nữ khó thoát vừa chết, bản thân cũng như vậy, phạ hay là muốn liên luỵ cửu tộc.

"Bằng hữu sao?" Phượng tử sam   nhãn thần dần dần biến   u buồn đứng lên, hé miệng lại không biết đạo có nên hay không nói trong lòng bí mật. Nàng đối tịch phi nghiêu là rất có hảo cảm  , đương nhiên cái này hảo cảm đều không phải ái tình thật là tốt cảm, mà là đối bằng hữu   cái loại này cảm tình. Này cũng là vì sao nàng năm lần bảy lượt bang trợ tịch phi nghiêu   nguyên nhân. Tuy rằng tịch đại chủ tịch có giới trị lợi dụng, nhưng đủ phượng tử sam đối tịch phi nghiêu khán   thuận mắt, mới buông xuống đề phòng chi tâm.

Đế vương là không có bằng hữu  , nàng từ nhỏ nhìn phượng tự thần tự nhiên là biết được đạo lý này  .

Mà thiếu thành thật với nhau   nhân, nhân sinh chẳng phải là thái cô độc  ? !

Tuy rằng vệ quân nhiễm là lòng của nàng phúc, nhưng đối với như vậy cũ kỹ   nàng mà nói, này cũng không tránh khỏi thái kinh thế hãi tục  .

Vệ tiểu thư khả dĩ rốt cuộc phượng tử sam   nửa bằng hữu, còn có phân nửa là thần.

Mà tịch phi nghiêu đại khái là nữ chủ quang hoàn phát tác, thái nữ điện hạ vô ý thức   sẽ không có đem nàng coi như là thần tử, càng nhiều chính là khả dĩ người nói chuyện.

Chỉ là, bí mật này quá nặng lớn, nàng không biết có nên hay không nói.

Áp lực dưới đáy lòng, rồi lại quá mức vu trầm trọng.

"Tịch quân sư, kế tiếp chuyện tình, chỉ có trời biết đất biết ngươi biết ta biết, nếu là có bên thứ ba biết được, ngươi sẽ không mệnh  ." Phượng tử sam do dự một chút, nhìn rỗng tuếch   lòng bàn tay, khi đó   ôn độ như trước, thế nhưng hôm nay cảnh còn người mất."Đương nhiên, biết được   bí mật này   ngươi, đó là ta là tối trọng yếu tâm phúc  , thời gian tới bất khả số lượng." Lời này   ý tứ hay, ta đem bí mật nói cho ngươi, ngươi hay lòng ta phúc  , ta đem ngươi đang người một nhà, sau đó theo ta nổi tiếng   hát(uống) lạt  . Nếu là người khác đã biết, kia không có ý tứ, ngươi muốn chết.

Tại quan to lộc hậu hạ, tịch đại chủ tịch rất tự nhiên   dao động  .

Nàng là một ý rất chặt   nhân, chỉ cần phượng tử sam không nói, nàng tự nhiên cũng sẽ không nơi nói lung tung.

Còn nữa, hiện tại vững vàng ôm lấy phượng tử sam   đại thối, chờ nàng đang   hoàng đế, ta thế nào coi như là có từ long chi công a!

Ai không tưởng quyền khuynh vua và dân, nói không muốn chính là không người có bản lĩnh.

Nàng tịch phi nghiêu phi người bình thường, cũng không khả năng An An phân phân đích mưu một nội tử giúp chồng dạy con.

Nếu, thái nữ đã sớm vứt cho   nàng cái này cành ô-liu, nàng còn có cái gì hảo do dự  ? !

"Thần, chăm chú lắng nghe."

Phỏng chừng đó là một siêu cấp lớn bát quái, thái nữ đều như vậy cẩn thận, ta thực sự là hảo kích động a! ! !

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: xác chết vùng dậy  . . . Ta lại trở về canh tân  .

Lần này hội hòa 《 nữ chủ 》 lưỡng thiên cùng nhau càng, bản thân oạt   hãm hại luôn luôn muốn-phải điền  .

☆, đệ 77 chương

Thám thính bát quái và vân vân, chỉ cần là nữ nhân, đều có như vậy điểm lòng hiếu kỳ.

Có người đa điểm, có người ít điểm, mà tịch đại chủ tịch thì thuộc về cái loại này lòng hiếu kỳ bạo bằng   nhân.

Thái nữ hòa nữ đế   bát quái, sẽ là cái gì ni?

Nàng tương thị người thứ nhất biết đến nhân, hảo vinh hạnh a! ! !

Tịch phi nghiêu hiện tại thì có loại áo - ba mã tại hòa nàng trò chuyện việc nhà   cảm giác, bội cảm tự hào.

Tỷ bát quái, cố tỷ tại.

Phượng tử sam quay tịch phi nghiêu kia lòe lòe phát quang   hai tròng mắt, khóe miệng nhịn không được co quắp   một chút. Sau đó nhắm mắt lại, phóng hoãn tâm tình, chậm rãi kể ra đạo, "Nhân sinh có bát khổ, sinh lão bệnh tử, yêu ghét hận, oán biệt ly, cầu không được. Ta kính yêu nàng, căm hận nàng, lại oán nàng ly ta đi, hòa người khác ân ái thân - nhiệt, nàng căn bản bất thuộc về ta. Ta đối nàng, là cầu không được, cũng không có thể cầu. Người kia sống, giống như là một cây thứ đâm vào lòng khẩu, thế nhưng nếu là rút này căn thứ, ta cũng sống không nổi nữa. Nàng tại lòng ta để trát   quá sâu, mai   lâu lắm sớm đã thành hòa ta huyết mạch tương dung, khó có thể dứt bỏ  . Ta nói   những ... này, ngươi mà minh bạch?" Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng ta ái nàng, yêu trứ nàng.

Hay là, phượng tử sam thực sự đem tịch phi nghiêu trở thành   khả dĩ nói hết người, ngôn ngữ lý cũng không lại dùng 'Bản cung' các loại   từ ngữ, mà là đem bản thân trở thành   người thường, kể ra trứ người thường   ái hận tình cừu.

Tịch đại chủ tịch miệng há hốc, lăng lăng   nhìn phượng tử sam, nàng nghĩ như thế nào cũng muốn không được nữ đế hòa thái nữ sẽ là loại quan hệ này, quả thực là thái bất khả tư nghị  ! Ta đây là tại cổ đại sao? Ta đi.

"Là bệ hạ sao?" Tuy rằng biết bách phân chi nhất bách là được, nhưng chính nhịn không được hỏi một câu, chính muốn phượng tử sam chính mồm nói cho nàng, nàng mới dám tin tưởng.

"A, cũng cũng chỉ có nàng sẽ làm ta không biết làm sao  ."

Hảo vừa ra yêu nhau tương sát, ngược tình cảm lưu luyến thâm, yên lặng vì hai người điểm căn sáp.

"Thì ra là thế, điện hạ   tâm tình ta hiểu được." Tịch phi nghiêu là một cảm tính   nhân, chỉ cần không quan hệ hồ bản thân, như vậy nàng thì mong muốn thiên hạ hữu tình nhân sẽ thành thân thuộc; nếu như hòa bản thân hữu quan, không có ý tứ ta không thích   nhân ngươi chính có xa lắm không cổn rất xa ba."Thế nhưng, hôm nay này cảnh ngộ, các ngươi ——" ngươi đoạt   của nàng đế vị, thậm chí nhốt   nàng, nói như thế nào phượng tự thần cũng là ngôi cửu ngũ a! Nữ đế   uy nghiêm quét rác, của nàng kiêu ngạo, của nàng tự tôn đều bị ngươi hung hăng dẫm nát dưới chân. Muốn-phải tha thứ ngươi, hòa ngươi cùng một chỗ, đều không phải một chút   nan a, quả thực so với leo lên châu mục lãng mã phong còn muốn nan, có được hay không?

Phượng tử sam tựa hồ cũng là minh bạch điểm này, tay phải nắm tay chỉ không được   run trứ, gian nan   mở miệng đạo, "Ta đều biết đạo, cho nên, ta cũng không xa cầu cái gì." Thảm đạm   cười cười, con mắt xuyên thấu qua tịch phi nghiêu tựa hồ là thấy được người kia đứng ở xa xa, hướng phía nàng ngoắc, mỉm cười, "Ta đoạt   của nàng giang sơn, bị hủy của nàng kiêu ngạo, mà nàng cũng nghiêm phạt trứ ta, sống mãi cô tịch. Chúng ta hai người, suốt đời đó là như vậy  . Tương hỗ thương tổn, tương hỗ căm hận, thẳng đến chết đi   ngày nào đó."

Ai, tuy rằng ta rất muốn giúp ngươi, nhưng ta đều không phải tình thánh, các ngươi   ái hận tình cừu cũng quá quấn quýt   một điểm, ta cũng không điểm dễ làm pháp.

Tịch phi nghiêu có chút bất đắc dĩ   vỗ vỗ phượng tử sam   vai, ở phía sau người vô cùng kinh ngạc   trong ánh mắt thu hồi thủ, "Khụ khụ, điện hạ, ta tin tưởng chân thành sở tới, kiên định. Nếu là điện hạ cố tình, tái nan chuyện tình cũng sẽ có biện pháp giải quyết  . Yêu nhau   hai người, hay tại sống   trong quá trình đem đây đó   góc cạnh ma bình, cho dù đối phương vết thương buồn thiu. Bởi vì, chỉ có năng phù hợp cùng một chỗ   hai người, tài năng đi tới đầu bạc, gần nhau suốt đời."

Phượng tử sam nghe xong lời này, sửng sốt một chút, sau đó cười khổ nói, "Tất cả, tùy duyên ba."

Nàng là không dám tái hy vọng xa vời  .

Phượng tự thần trước chính là lời nói hoàn quanh quẩn tại bên tai, nàng làm sao dám, nữa xa cầu ni?

Hồi tưởng khởi trước kia nhất khắc, cả người tựa hồ là đứng ở băng trong phòng, toàn thân đóng băng ba thước.

"Phượng tử sam, ngươi không hổ là trẫm thật là tốt nữ nhi, rất tốt! Hôm nay, ngươi thắng  , ngươi khả dĩ lấy đi trẫm   mệnh, thậm chí toàn bộ giang sơn. Trẫm muốn-phải cảm tạ ngươi, bởi vì ngươi, trẫm rốt cục hết hy vọng  . Này tất cả, vốn là là ngươi  , hiện tại chỉ bất quá là trước thời gian   như vậy chút niên mà thôi. Ha hả, trẫm là nên yên tâm  , vì sao lo lắng ni? Làm nữ đế, ngươi hội so với trẫm càng thích hợp, càng xứng chức, ác hơn lạt. Trẫm không coi là là tốt hoàng đế, nhưng trẫm mong muốn ngươi năng trở thành một cái hảo hoàng đế, không bị cảm tình tả hữu   minh quân. Trẫm cuối cùng mong muốn, ngươi năng —— "

"Ngươi muốn ta buông tha lão tam?"

"Bất, trẫm muốn-phải ngươi giết gà dọa khỉ, giết nàng."

Phượng tử sam căn bản là nghĩ không ra phượng tự thần sẽ làm bản thân giết phượng hãnh ha, đó là của nàng thân sinh nữ nhi!

"Vì sao?"

"Chỉ có như vậy, người trong thiên hạ mới sẽ không coi thường ngươi."

"Ta —— đã biết." Tuy rằng nguyên bản sẽ không có buông tha phượng hãnh ha   ý tứ, nhưng từ phượng tự thần trong miệng nghe được nhưng hoàn toàn là lưỡng chủng tâm tình, "Ngươi, còn có cái gì, muốn nói  ?"

"Sinh không nên gặp lại, tử không nên gặp nhau."

Phượng tự thần nhìn cái này nàng vẫn ái trứ   nhân, rốt cục hời hợt   nói ra   những lời này.

Sau đó   sau đó, ta không bao giờ ... nữa dùng che chở ngươi  .

Ngươi, cũng không cần ta che chở  .

Không cần ngụy trang trứ thích ta, không cần miễn cưỡng bản thân ủy thân vu ta.

Tất cả   tất cả, đều cùng ta tái không có vấn đề gì  .

Ta không hề là cái kia cao cao tại thượng   nữ đế, không hề có điều khiển của ngươi quyền lợi, cho nên, ngươi —— giải thoát rồi.

Cạnh ngươi, sẽ có đẹp nhất người tốt, cùng ngươi.

Thiên hạ đẹp nhất   nữ tử, đô hội là ngươi  .

Ngươi, sẽ không tịch mịch  .

Phượng tử sam, ta biết chung có như vậy một ngày đêm  , chỉ là không nghĩ tới hội nhanh như vậy.

Mau  , ta đã cho ta đã cầm hạnh phúc, chờ quay đầu lại mới hiểu được, kia chỉ là Kính Hoa Thủy Nguyệt   xán lạn.

Nếu là đương niên, ta không có tại hoa sen trì cứu ngươi, là không phải chúng ta đô hội không giống với  ?

Bất bất bất, ta thế nào hội bất cứu ngươi?

Mạng ngươi trung đã định trước là của ta kiếp.

Ngươi mẫu thân là của ta nan, mà ngươi là ta   kiếp.

Ta cuối cùng, kiếp số khó thoát.

Phượng tử sam không nói, nàng căn bản là không mở miệng được, chỉ sợ một cái chủy hàm răng sẽ run đến khanh khách hưởng.

Chỉ là như thế nhìn nàng, rời xa   bản thân   đường nhìn.

Này hay là hay trên thế giới tối bất đắc dĩ chuyện, rõ ràng ái trứ, cũng không năng cũng không dám tiến lên.

Cho dù một cái ôm, cũng không năng.

"Điện hạ, điện hạ?"

Tịch phi nghiêu nhẹ nhàng tại phượng tử sam trước mặt hoảng liễu hoảng thủ, thấy đối phương không phản ứng không thể làm gì khác hơn là lại hô mấy lần.

"Ân?" Phượng tử sam lấy lại tinh thần thì thấy tịch phi nghiêu muốn nói lại thôi   biểu tình, "Chuyện gì?"

"Thám báo vừa hồi bẩm, trần đình chiếu tướng vu ta quân tiền phương năm dặm chỗ án binh bất động, tựa hồ là đang chờ điện hạ." Tịch đại chủ tịch nghĩ trước phượng tử sam hòa nàng nói   mưu kế, quả nhiên như nàng lường trước   giống nhau, thực sự là trần đình chiếu tướng đến đây.

Phượng tử sam gật đầu, này hoàn toàn tại nàng lường trước trong vòng.

"Nhiều như vậy niên   tìm cách, cuối cùng cũng là, đến cùng  ."

Phượng hãnh ha, cảm tạ ngươi, cho ta đưa tới   cuối cùng   đại quân.

Để bản cung, tống ngươi ra đi ba.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: dự tính 90 chương trước sau khả dĩ xong xuôi.

Còn có kỷ đối muốn-phải ăn nói, ta thực sự là say.

☆, đệ 78 chương

Cung đấu và vân vân, không điểm chỉ số thông minh, thực sự ngoạn không dậy nổi.

Tịch phi nghiêu âm thầm may mắn bản thân chỉ số thông minh cú cao, mới không còn bị hãm hại   thân thủ dị chỗ.

Hòa thái nữ điện hạ đối nghịch, thực sự sống không được a!

Nhân gia cỡ nào cố tình cơ, cỡ nào có nhẫn nại lực a, ngủ đông nhiều chỉ ở sớm chiều!

Đáng tiếc bản thân đã là có phụ chi phụ  , hơn nữa cũng không hảo thái nữ điện hạ này khoản, bằng không đến thật là rất mê người   tồn tại ni!

Khụ khụ, đương nhiên này thuần túy là buồn chán hạt ngẫm lại, tịch đại chủ tịch hoàn toàn không có muốn-phải bên ngoài...   ý tứ.

Có trần đình chiếu tướng cái này nội gian, phượng tử sam ngụy trang bị bắt nhập kinh, kết quả cửa thành mở rộng ra chi tế, toàn quân thế như chẻ tre, liên hợp oai vũ doanh dùng không bao lâu thì đã khống chế kinh đô. Này thay đổi trong nháy mắt   thế cục, nhượng không ít Tam Hoàng đảng hách phá đảm.

Ngoại trừ hoàng thành   năm nghìn cấm vệ quân, cái khác   đã bất túc vì lự.

Về phần mặt khác lưỡng vệ, thần phong doanh hòa thiên huyền doanh chỉ nghe mệnh vu nữ đế hòa nữ đế   hổ phù, cái khác   thì là thiên tháp xuống tới cũng sẽ không quản  .

Nữ đế phượng tự thần đã bị nàng nhốt  , về phần hổ phù, phượng tự thần vẫn tùy thân mang theo, hay nàng trên cổ lộ vẻ   trụy ngọc, hiện tại đã ở bản thân trên tay. Cho nên nói, hiện tại tam vệ đều ở nàng thủ, chính là năm nghìn cấm vệ quân căn bản chống đối không được  .

Kiếm chỉ hoàng thành, máu tươi ngũ bộ, nàng muốn-phải phượng hãnh ha —— tử!

Phượng tử sam hòa phượng hãnh ha   cừu hận tồn tại đã lâu, căn bản là hóa giải không được, cho nên hắn đã sớm hạ quyết tâm, tại hòa phượng hãnh ha trong lúc đó, chỉ có một có thể sống xuống tới. Người thắng làm vua, người thua làm giặc, đạo lý này các nàng đều trong lòng biết rõ ràng.

Cũng đang bởi vì như vậy, phượng hãnh ha mới vẫn tưởng ban đảo nàng, thủ nhi đại chi.

"Trần chiếu tướng, tùy bản cung đi thiên huyền doanh đi một chuyến." Phượng tử sam vuốt trong tay ôn nhuận   trụy ngọc chậm rãi đạo, "Này hoàng thành, bản cung tình thế bắt buộc!" Có thiên huyền doanh   cung binh áp trận, có thể dùng thấp nhất   thương vong doanh hạ trận này thắng lợi.

Kinh đô tam vệ, oai vũ doanh vì bộ binh, thiên huyền doanh vì cung binh, thần phong doanh vì kỵ binh. Các hữu am hiểu, các hữu lợi và hại.

"Nhạ."

"Tịch quân sư, ở đây thì giao cho ngươi  . Nếu là có người phản kháng, bản cung hứa ngươi tiên trảm hậu tấu chi quyền."

Không thể không nói, thái nữ này câu nói đầu tiên biến tướng   thừa nhận   tịch phi nghiêu   địa vị, cho dù hiện tại không người nhận thức nàng cái này thiên cơ doanh   quân sư, nhưng qua ngày hôm nay, ai cảm xem vu nàng? Sủng thần   đãi ngộ đó là như vậy, tịch phi nghiêu tại phượng tử sam kế vị sau đó, đem có hết sức quan trọng   địa vị.

"Điện hạ yên tâm, thần hiểu được  ."

Tịch phi nghiêu ngực sớm đã thành nhạc khai liễu hoa, quả nhiên thượng   thái nữ   thuyền đãi ngộ cũng là nước lên thì thuyền lên.

Tại cổ đại đang quân sư, hòa tại hiện đại đang học sinh hội trưởng, hoàn toàn đều không phải một cái đẳng cấp  .

Hơn nữa ra vẻ lần này bản thân thăng chức ngay trước mắt a!

Tịch đại chủ tịch giống như đã thấy vô số ánh vàng rực rỡ   nguyên bảo tại bản thân trước mặt thổi qua, phía dưới nhân hiếu kính và vân vân, thực sự khả dĩ có! Ta đều không phải cái gì liêm khiết thật là tốt nhân, các ngươi mặc dù vãng ta đâu lý tắc ba!

Cũng may là phượng tử sam không biết tịch phi nghiêu hiện tại đăm chiêu suy nghĩ, bằng không nàng thực sự hẳn là lo lắng hoán một tâm phúc  .

Bất quá may là, nàng còn có một rất kháo phổ   vệ quân nhiễm, vệ tiểu thư.

Vô nhai tử tiền bối theo phượng tử sam cùng đi  , dù sao hiện tại là đặc thù thời khắc, ám sát và vân vân, phải muốn-phải đề phòng.

"Lâm phó tướng, ngươi đi đem Tiểu Vệ chiếu tướng tìm tới, đã nói bản quân sư có việc tìm nàng thương nghị."

Tịch phi nghiêu quay bảo hộ bản thân   lâm uy vũ nói rằng.

Trước nàng giao cho lâm uy vũ   chức trách hay bảo hộ bản thân, thế cho nên vệ thông minh sắc xảo vẫn dùng thương cảm hề hề   ánh mắt nhìn chằm chằm bản thân, nếu không bản thân định lực hảo, thực sự ăn không tiêu nàng mại manh.

"Nhạ."

Lâm uy vũ đối với quân sư đại nhân   phân phó chút nào không dám chậm trễ, chỉ cần là thiên cơ doanh   binh đều biết đạo, quân sư nói một không hai, nếu như nhượng quân sư khó chịu  , nàng sẽ làm ngươi sống không bằng chết. Nếu như nói các tướng sĩ đối đại tướng quân là kính nể nói, đối quân sư hay từ đáy lòng   sợ hãi.

Cho nên, đối với quân sư   mệnh lệnh, chấp hành đứng lên tốc độ tương đương mau.

Không bao lâu, vệ thông minh sắc xảo đã bị thét lên   quân sư đại nhân trước mặt.

"Vệ chiếu tướng, theo bản quân sư tiến đến. Các ngươi kỳ nàng người đang bên ngoài thủ trứ, không mệnh lệnh của ta, ai cũng không được tiến đến."

"Nhạ." Trăm miệng một lời   đáp.

Hiện tại   nghị sự phòng khách tạm thời thiết lập tại phượng tử sam tại kinh đô   tư nhân trạch để lý, về phần này theo cùng đi hoàng lăng   đại thần sao, tắc bị giam lỏng tại đều tự   phủ đệ lý, phái binh nghiêm gia bắt tay trứ. Bởi vì đối với này triều đình trọng thần, phượng tử sam cũng không dám quá mức, sở làm cho không tất yếu   rung chuyển. Thiên hạ là hoàng đế  , nhưng hoàng đế một người cũng không pháp quản lý.

Tịch phi nghiêu mới vừa giữ cửa đóng cửa, đã bị mỗ chỉ chàng vào trong lòng, cực độ hoài niệm   tại tịch đại chủ tịch ngực mãnh cọ, ai oán   nhắc tới trứ, "Nương tử, ta rất nhớ ngươi! Rất nhớ ngươi! ! Rất nhớ ngươi! ! ! Ngươi cũng không tưởng ta! Không muốn ta! ! Không muốn ta! ! !" Tháo xuống tịch phi nghiêu   mặt nạ, thật lâu   nhìn chăm chú vào.

Vệ manh vật, ngươi là học lại cơ sao? !

Tướng công, ngươi là tại trả thù ba? Tịch phi nghiêu chỉ cảm thấy ngực sinh đau, bị chàng  .

Nhà nàng   ngốc tướng công trời sinh thần lực, kích động đứng lên cũng không có đúng mực, thực sự là lại ái vừa hận a!

"Tướng công, ta cũng muốn ngươi ——" tịch đại chủ tịch vuốt vệ thông minh sắc xảo   đầu, này mao thuận hoạt thuận hoạt  , sờ lên đặc biệt thoải mái, đương nhiên người sau cũng bị mạc   tương đương sảng khoái hài lòng. Môi để sát vào vệ thông minh sắc xảo   tiểu cái lỗ tai, đùa giỡn   liếm   một chút, hiệp xúc   nhẹ giọng nói rằng, "Đặc biệt tại trên giường   thời gian. Không có tướng công   thân - ngâm thanh, thiếp thân có chút tịch mịch." Tiết tháo và vân vân, đối mặt ngốc manh   vệ thông minh sắc xảo, tịch đại chủ tịch biểu thị nàng không cần.

"A!" Bị nương tử đại nhân đột nhiên tập kích, vệ thông minh sắc xảo vô ý thức   kêu một chút, sau đó tựa hồ phản ứng đến, tiểu não túi mai   càng sâu  , bên tai tử đỏ bừng xấu hổ không ngớt, "Nương tử ——, cái kia, đều không phải hẳn là nương tử tại hạ mặt   ma?"

Từ lần trước ăn xong thịt sau đó, vệ cùng học vẫn nhớ thương trứ. Nàng đã phi cái kia hoàn cho rằng 'Tướng công' là hướng ngươi tiến công   tiểu bạch, cho nên, tịch đại chủ tịch   đùa giỡn, nàng tuy rằng cũng rất không có ý tứ, nhưng bản thân   chủ quyền hay là muốn bảo vệ  . Đáng tiếc chính là, ngữ khí hơi chút yếu đi một điểm, nghe không ra là cường điệu, cảm giác như là nghi vấn.

"Tướng công, ngươi còn nhớ kỹ nhà chúng ta   gia huấn là cái gì?"

Tịch đại chủ tịch biểu thị thụ và vân vân, thỉnh thoảng đương đương có thể  , thiên trường địa cửu và vân vân, chính công quân càng thích hợp bản thân.

Phía dưới và vân vân, tướng công ai kêu ngươi thú chính là ta tịch phi nghiêu ni? Thụ trứ ba!

"Ngô, nương tử nói cái gì đều là đối với   —— "

Vệ tiểu bằng hữu tựa hồ là minh bạch   bản thân   bi thảm số phận, khuôn mặt nhỏ nhắn nhi tái nhợt tái nhợt  .

"Xem tướng công   hình dạng, tựa hồ là rất không nguyện ý?"

Quả nhiên nhượng nàng thôi quá sau đó tâm thì dã  , không nghe lời  , như vậy thật không tốt, xem ra tốt tốt điều giáo một phen, miễn cho sau đó bản thân mỗi ngày xương sống thắt lưng bối đau nhức.

"Bất, đều không phải —— "

"Tướng công nói   rất miễn cưỡng a." Tịch phi nghiêu thối lui một, sau đó bối quá thân thể, dùng một loại thương cảm đến mức tận cùng   ngữ khí nói, "Xem ra tướng công là ghét bỏ thiếp thân  ."

"Bất, đều không phải, ta không có a!"

Vệ thông minh sắc xảo nóng nảy, đã quên bản thân   ước nguyện ban đầu là cái gì  , hiện tại chỉ có một ý niệm trong đầu, hảo hảo trấn an nương tử.

Nhượng nương tử thương tâm và vân vân, thực sự là chết tiệt!

"Đó chính là, tướng công ghét bỏ thiếp thân kỹ thuật bất hảo?"

Tịch phi nghiêu xoay người, đôi mắt lý trong suốt một mảnh, bao phủ một tầng ba quang.

Ôi, kháp   quá lợi hại, đại thối sẽ không thanh   ba? !

"Không có, không có, nương tử kỹ thuật tốt. Nương tử, ta sai rồi, ngươi đừng khóc a!"

Vệ manh vật cấp   mồ hôi đầm đìa, cũng không biết nên làm cái gì bây giờ  .

"Kia quả nhiên là, tướng công không thương ta   a —— "

Tịch đại chủ tịch, xin hỏi ngươi nhất phó bị vứt bỏ   hình dạng là muốn nháo loại nào? !

"Ta ái nương tử! Ta thế nào hội không thương nương tử ni? ! Ta yêu nhất   hay nương tử  !"

"Thế nhưng, thiếp thân không - cảm giác a."

Vệ thông minh sắc xảo thấy tịch phi nghiêu lã chã - chực khóc   dáng dấp, tâm đều đau đã chết, chăm chú ôm nương tử đại nhân   thắt lưng, "Kỳ thực, ta rất thích nương tử như vậy đối ta. Thực sự!"

Còn không quên ở phía gia một khẳng định từ ngữ tới biểu thị bản thân đích thực tâm.

"Nương tử, chờ sự tình hiểu rõ, nương tử là tốt rồi tốt yêu ta, có được hay không?"

Hảo, thế nào hội bất hảo? ! Không nên thái hảo!

"Thực sự?"

Này được tiện nghi hoàn khoe mã   ngữ khí, thực sự là hảo tiện!

"Ân, chỉ cần nương tử tưởng, ta có thể."

Những lời này nói   có điểm khinh, bất quá tịch đại chủ tịch cái lỗ tai tương đối tiêm, biểu thị nghe đứng lên không hề áp lực.

"Ta chỉ biết, tướng công yêu nhất thiếp thân  !"

Tịch phi nghiêu câu dẫn ra khóe miệng, tâm tình hảo hảo.

Gia có ngốc manh tướng công, thực sự là không thể nhẫn a!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nhượng vệ manh vật đi ra lộ một kiểm ~~

☆, đệ 79 chương

Mặt trời lặn   ánh chiều tà chiếu vào phủ kín tiên huyết   tảng đá bản thượng, đỏ sẫm đỏ sẫm   vết máu dọc theo khe chảy xuôi trứ, thì giống như nhất chỉ thật lớn   dã thú nuốt sống nàng đáy lòng   lương biết.

Xa vời   huyến lệ biến thành đạm nhiên, thất màu   đám mây quy về trời mênh mông, chính như đồng của nàng nội tâm, băng lãnh   như trời đông giá rét.

Có thiên huyền doanh   áp trận, đánh hạ hoàng cung cũng không có nhiều ít độ khó, có thể nói, của nàng thắng lợi đã là ván đã đóng thuyền chuyện thực.

Phía sau   tướng sĩ sớm đã thành giết đỏ cả mắt rồi, liên quan trứ nàng cũng là đầy người ô uế   hồng, trên mặt   một chút hồng mai càng có vẻ nàng như từ trong địa ngục mà đến. Có thể nói, đây là một hồi đơn phương   tàn sát.

Về phần, hàng người không giết? Bất, cấm vệ quân thủ hộ trứ hoàng cung   an toàn, cũng nữ đế sâu nhất   thân tín, há có thể không giết? ! Nàng không muốn sau đó mỗi đêm đều ngủ   không nỡ, cho dù của nàng an ổn chỉ dùng để bạch cốt đôi lên.

Từ xưa, một tướng công thành vạn cốt khô, mà đế vương   thành công, vạn cốt há có thể đủ để? !

"Điện hạ, phản tặc đã bị ta quân đều tru tẫn. Về phần này hậu cung phi tần hòa bọn, tịch quân sư mới vừa phái người thông tri mạt tướng, đều ở nắm giữ." Trần đình chiếu tướng hai tay ôm quyền, khom người nói, "Về phần, phản tặc đứng đầu —— tại Kim Loan điện, chờ điện hạ xử lý."

"Hảo!" Phượng tử sam ngửa đầu nhìn trời, kia cuối cùng nhất mạt tà dương cũng dần dần ẩn vu tầng mây trong, tiêu thất hầu như không còn.

Rõ ràng muốn   đã dễ như trở bàn tay, vì sao nàng tuyệt không hài lòng? !

Thiếu của ngươi hoàng cung, hóa ra sớm đã thành đều không phải ta nghĩ muốn-phải   kia một cái  .

Ta không cần tái ngưỡng vọng ngươi, thế nhưng hiện tại   ta, đã rồi không dám nhìn nữa trứ ngươi  .

Trên thế giới tối bi ai   đại khái đó là như vậy.

Muốn thu được hòa ngươi bình khởi bình tọa   tư cách, muốn một cái nhìn thẳng vào   đôi mắt, muốn thoát khỏi người nọ   khống chế, mà kết quả là mới phát hiện, vị   tư cách chỉ dùng để của nàng tôn nghiêm đổi lấy  , vị   đôi mắt nàng không bao giờ ... nữa hội nhìn về phía bản thân  , vị   khống chế giãy   mới phát hiện sớm đã thành tập quán  .

Thế nhưng, mặc kệ thế nào, đều quay về không được đầu  .

Mặc kệ là đúng hay sai, đều tuyển trạch không được  .

Trên tay   tiên huyết, mạt không đi  .

"Trần chiếu tướng, này ngươi chiến công bất khả không, yên tâm, bản điện hạ sẽ không bạc đãi ngươi  ."

Trần đình cái này ám kỳ thế nhưng này bàn cuộc   then chốt, nàng tại ngay từ đầu thì chôn xuống, mà nàng cùng trần đình chiếu tướng xưa nay bất hòa, đương nhiên này chỉ là mặt ngoài   hiện tượng, cũng đang bởi vì như vậy, ai cũng không có hoài nghi trần đình là nàng phượng tử sam   quân cờ.

"Đa tạ điện hạ, bất, thần tạ ơn quá bệ hạ." Trần đình nét mặt vui vẻ, này từ long chi công mà bảo nàng Trần gia tam thế không lo.

Quỵ □ tử, phác phục tạ ân.

Có nàng như thế vùng đầu, kỳ nàng tướng lĩnh tựa hồ cũng là hiểu được, nhất tề quỳ rạp xuống đất, "Thần tham kiến bệ hạ, bệ hạ muôn năm muôn năm trăm triệu tuổi." Bọn đồng dạng quỳ trên mặt đất, cao giọng hô.

Hiện tại này trận trượng, ai dám không quỳ? !

Phượng tử sam đại khái cũng không nghĩ tới trần đình hội đột nhiên như vậy, hơi sửng sốt, sau đó xoay người nhìn đông nghịt quỳ xuống   một mảnh nhân, trầm mặc một lát, đạo: "Đều đứng lên đi, theo trẫm đi tru sát kẻ trộm thủ."

Tuy nói hiện tại đàn đem xưng hô nàng vì đế vương hơi có chút không thích hợp, nhưng sự thực hay, hiện tại   nàng thiếu   chỉ là đăng cơ điển lễ, chờ Tam Hoàng đảng đền tội, này đăng cơ nghi thức cũng khả dĩ rốt cuộc danh chính ngôn thuận  .

"Nhạ."

Chỉnh nhĩ nhức óc   tiếng hô Chấn Thiên kinh địa, liên quan trứ nàng nguyên bản u buồn   tâm cũng nhiệt lên.

Đúng vậy, nàng là ngày mai   nữ đế!

Hôm nay hạ đều là của nàng!

Đang phượng tử sam đi vào Kim Loan điện   thời gian, thì thấy ngồi ở long ỷ thượng   phượng hãnh ha.

Lúc này   nàng hòa bản thân trong ấn tượng   nhân tuyệt nhiên bất đồng.

Cái kia kiêu ngạo   không ai bì nổi   phượng hãnh ha, hiện hôm nay quần áo bất chỉnh, bồng đầu khấu mặt, nguyên bản quan khởi   tóc dài sớm đã thành rối tung   xuống tới, nét mặt cũng là ma phá vài chỗ.

Kim Loan điện trông được thủ phượng hãnh ha chính là trần đình   tâm phúc, lúc này trần đình thấy phượng hãnh ha cư nhiên ngồi ngay ngắn tại long ỷ thượng, vùng xung quanh lông mày đại mặt nhăn, thấy phượng tử sam trên mặt gợn sóng không sợ hãi cũng không biết nàng ra sao tìm cách, không thể làm gì khác hơn là kiên trì hỏi, "Vì sao này nghịch tặc hoàn ngồi ở long ỷ thượng?"

Kia tướng sĩ cũng là khóc không ra nước mắt, "Chiếu tướng, này nghịch tặc dĩ tử tương bức, mà chiếu tướng ngài lại muốn sống, còn muốn hoàn chỉnh không sứt mẻ, thuộc hạ ——" cũng là không có cách nào a!

"Phế vật!"

Trần đình chiếu tướng kiểm đỏ lên, vốn định trong tương lai   nữ đế trước mặt trướng trướng kiểm, không nghĩ tới thuộc hạ chuyện này tình đều làm không xong.

"Trần chiếu tướng, việc này trách không được vị này chiếu tướng, để —— trẫm tới hội hội trẫm   Tam tỷ tỷ. Ngoại trừ trần đình chiếu tướng, kỳ nàng mọi người lui ra, không có trẫm   phân phó không được đi vào!"

"Này ——" trần đình nét mặt vui vẻ, lưu nàng ở bên trong   ý tứ hay thái nữ đã đem nàng cẩn thận phúc  , có một số việc nàng khả dĩ biết được."Nhạ."

Kỳ nàng nhân nghe xong thái nữ nói, mang khom người thối lui, sau đó đóng lại Kim Loan điện   đại môn.

"Ha ha, trẫm? Ngươi một tiểu súc sinh, bằng ngươi cũng cân xứng trẫm? !" Phượng hãnh ha đại khái cũng là biết bản thân sống không được  , hiện tại nàng cái gì chưa từng   cũng không quan tâm hơn nữa chút kích thích trước mặt người này nói, quay về với chính nghĩa nàng đã không có gì khả dĩ mất đi    ."Ngươi đừng đã quên, đương niên là ta đem ngươi đả quỳ rạp trên mặt đất  , cước dẫm nát ngươi trên người   tư vị thực sự là không sai!"

Phượng tử sam chỉ là đứng ở phía dưới, an tĩnh   nhìn nàng, trong mắt đa là thương hại.

"Cũng ngay khi đó, ta phát thệ, ta muốn-phải thải ngươi cả đời!" Phượng hãnh ha   trên mặt một mảnh ửng hồng, trong ánh mắt tràn đầy điên cuồng, "Hôm nay hạ là của ta, bằng ngươi một súc sinh có cái gì tư cách hòa ta tranh? Của ngươi mẫu phi đương niên là chết như thế nào, người khác không rõ ràng lắm, ta cũng biết hiểu   nhất thanh nhị sở, thâu nhân, thâu   chính mẫu hoàng vừa người, đáng đời nàng tử! Ngươi thế nào không chết? !"

Phượng tử sam nhãn thần hơi khẽ động, nguyên bản đạm nhiên   con ngươi tiệm lạnh, vừa? Hảo một cái vừa.

Trần đình chiếu tướng đứng cách phượng tử sam ba bước xa   địa phương, nguyên bản hoàn thật cao hứng thái nữ lưu nàng ở bên trong, hiện tại cũng hận không thể sáp thượng cánh bay ra đi.

Có bí mật đều không phải tốt như vậy biết đến, chính hoàng gia tối bí ẩn   việc tư.

Thái nữ điện hạ lưu nàng ở bên trong, ý nghĩa sâu xa, có muốn-phải trọng dụng của nàng ý tứ, cũng có cảnh cáo của nàng ý tứ.

Từ xưa công cao cái chủ người, không có kết cục tốt, điện hạ đây là tại báo cho nàng.

Khả dĩ tưởng tượng nếu như ngày hôm nay bên trong chuyện đã xảy ra bị người thứ 3 đã biết, nàng trần đình nguy hĩ.

Đây là muốn-phải lạn tại trong bụng   bí mật.

"Phượng hãnh ha, ta chết không chết, lúc nào tử, ngươi là nhìn không thấy  ."

Phượng tử sam phụng phịu, đi bước một đi hướng kia cao nhất   ngôi vị hoàng đế, nhìn mặt trên đã rồi điên cuồng   nhân, nhàn nhạt   nói rằng, "Ngươi phải đi phía dưới cùng ngươi   thê thiếp nữ nhi môn ba!"

Phượng hãnh ha cũng không phải là thái nữ cho nên không thể ở tại trong hoàng cung, của nàng phủ đệ tại ngoài cung.

Mà phượng tử sam tại tiến nhập kinh đô   chuyện thứ nhất, hay đã khống chế của nàng phủ đệ, về phần phượng hãnh ha   thê thiếp nữ nhi môn, đã bị nàng bí mật xử tử  . Có thể nói, toàn bộ phủ đệ, chó gà không tha.

"Phượng tử sam, ngươi không chết tử tế được!" Tuy rằng sớm đã thành ngờ tới, nhưng nghe văn ái thê sủng thiếp chịu khổ độc thủ, liên quan trứ của nàng con nối dòng cùng nhau, phượng hãnh ha chỉ cảm thấy điệt vào vết nứt lý, không có mong muốn  .

"Ha hả, phượng hãnh ha, trảm cây cỏ bất trừ tận gốc, xuân phong xuy lại sinh. Loại chuyện này, ngươi cũng không có ít làm, hà tất ngạc nhiên? Đương niên liễu đại nhân một nhà, cũng không phải bị ngươi chém tận giết tuyệt sao? Ngươi cùng ta là như nhau  , có cái gì tư cách mà nói ta? !"

Đúng vậy, các nàng đều là như nhau  .

"Phượng tử sam, ta chung quy là nhỏ nhìn ngươi."

Phượng hãnh ha chán chường   mai nhập long ỷ trung, thê lương   cười nói, "Người thắng làm vua, người thua làm giặc. Ta thua, ngươi giết ta đi!" Đối với trần đình   phản bội, nàng không có ngờ tới, cho nên mới thua   như vậy triệt để.

Oán hận sao? Bất, chỉ đổ thừa nàng tin sai rồi nhân.

"Phượng hãnh ha, ngươi biết lần này vì sao là ngươi lưu thủ kinh đô? Ngươi cho là là nàng thiên hướng ngươi? Bất bất bất, đây là ta   mưu kế. Chỉ cần tại lòng của ngươi phúc đại thần bên người cổ xuý một phen, các nàng thì cho rằng nữ đế có cái này tìm cách, liên quan trứ ngươi cũng tin, cư nhiên đi chờ lệnh lưu thủ. Ngươi cho là là ngươi tranh thủ tới, sai rồi, kỳ thực là ta tặng cho của ngươi. Ngươi nghĩ rằng ta muốn giết nàng, cho nên muốn ngư ông đắc lợi? Lại không biết ta chỉ là muốn một hồi rối loạn, cho dù không có ngươi, cũng không có vấn đề gì, bởi vì cuối này nước bẩn luôn luôn muốn-phải bát tại của ngươi trên người  . Về phần trần đình chiếu tướng, nàng cho tới bây giờ liền là người của ta. Phượng hãnh ha, hiện tại ngươi biết   ba, ngay từ đầu, ngươi hay ta   quân cờ, ta cho ngươi ở đâu nhi, ngươi liền chỉ có thể ở đâu nhi."

Phượng tử sam   thanh âm không có mảy may   phập phồng, tựa hồ trận này dự mưu nàng đều không phải chấp kỳ nhân, mà là một cái quần chúng, thành bại đều không có vấn đề gì.

"Thì ra là thế." Phượng hãnh ha thì thào tự nói, con ngươi lý chiếu rọi ra phượng tử sam   khuôn mặt, mặt trên   vết máu đã khô cạn  , một thân y bào giống như là từ huyết lý vớt lên giống nhau, kia mặt trên không biết dính bao nhiêu người   huyết."Ta không bằng ngươi a ——" chậm rãi nhắm mắt lại, tùy ý khóe miệng   tiên huyết tràn ra, sau đó đầu nhất oai, tái không một tiếng động.

Phượng tử sam nhìn chết đi   phượng tự thần, trên người nàng   kiếm xỏ xuyên qua   toàn bộ bụng, thật sâu   đem nàng đinh tại long ỷ trên.

"Ha hả ——" kia dần dần lạnh lẽo   thân thể giống như tại nói cho nàng, từ nay về sau, nàng cũng muốn như vậy, bị nhốt tại đây long ỷ trên.

Duy nhất   bất đồng là, phượng hãnh ha là tử  , mà bản thân là sống.

Trần đình chiếu tướng thấy Tam Hoàng nữ đã chết, phốc   quỳ rạp xuống đất, dĩ kỳ trung thành, mà trên trán tràn đầy mồ hôi lạnh.

Phượng tử sam cuối cùng phiết   liếc mắt phượng hãnh ha   thi thể, sau đó quay người lại chậm rãi đi xuống bậc thang, lướt qua quỳ rạp xuống đất   trần đình, đi tới Kim Loan điện   cửa.

"Mở rộng cửa."

Trầm trọng   sơn son sắc cửa gỗ chậm rãi mở, bước ra cánh cửa, lọt vào trong tầm mắt chính là đông nghịt một mảnh phác nằm ở địa   mọi người.

"Ngô hoàng vạn tuế muôn năm trăm triệu tuổi —— "

Đinh tai nhức óc   thanh âm vang vọng thiên địa, lòng của nàng trung tự có một cổ ngạo khí thẳng trùng tận trời.

Này đó là đế vương sao? Trước đây nàng luôn luôn như vậy quỵ trứ người kia, mà nay nàng đứng thẳng   thân thể tiếp thu người khác   triều bái.

Nàng không bao giờ ... nữa là từ tiền   phượng tử sam  .

Hiện tại   nàng, một lời mà định nhân sinh tử, nếu không dùng sợ hãi người nọ, nếu không dùng đề phòng người nọ.

Mà vì sao, trước mắt càng ngày càng mông lung   ni? !

Ngửa đầu nhìn trời, hết sức nhẫn nại, không cho viền mắt lý   nước mắt tràn ra.

Hỉ cực mà khóc? ! Ha hả, này đó là hỉ sao! Vì sao nàng một điểm đều cười không ra ni? !

Mặc kệ vừa mừng vừa lo, hôm nay hạ chung quy tẫn nhập nàng thủ.

Tây phượng lịch 256 niên bảy tháng, nữ đế phượng tự thần băng. Thái nữ phượng tử sam tẫn tru phản tặc Tam Hoàng nữ, chiêu cáo thiên hạ, phản tặc phượng hãnh ha ám sát nữ đế, dẫn đến nữ đế băng vu hoàng lăng, hiện phản tặc đã rồi phục thủ. Hồi ức nữ đế phượng tự thần vì 'Thừa Thiên nữ đế', táng vu hoàng lăng.

Tây phượng lịch 256 niên chín tháng, phượng tử sam vu kinh đô cử hành đăng cơ đại điển, tự xưng 'Thái nhất nữ đế', khắp chốn mừng vui.

Bản tan hát

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: sự tình đến nơi đây rốt cuộc xong xuôi  , kế tiếp hay ăn nói một chút đều tự   cảm tình  .

Có vệ tiểu thư hòa liễu trì   ái tình lạp; vệ manh vật hòa tịch đại chủ tịch   hằng ngày lạp, còn có các nàng   nữ nhi sinh ra; thuận tiện tái ăn nói một chút vô nhai tử tiền bối   cũ tình lạp; đương nhiên tiền nữ đế hòa hiện nữ đế   sinh hoạt cũng là muốn-phải giảng  .

Còn có một ít áo rồng   kết cục a ——

Nói, hẳn là không có đổ vào   CP ba? !

Đương nhiên, những ... này muốn-phải ăn nói   thì là phiên ngoại ba!

Chính kịch ̣ xong xuôi, phiên ngoại có thể dễ dàng điểm.

☆, phiên ngoại nhất

Nữ đế đăng cơ, khắp chốn mừng vui.

Đương nhiên, đối dân chúng mà nói, ai đang hoàng đế đều không có vấn đề gì, chỉ cần các nàng năng ăn no có thể  . Dân chúng hay như thế thực sự.

Vệ quân nhiễm hòa tịch phi nghiêu thì tương đối khổ bức  , làm thái nữ, nga bất, hiện tại hẳn là gọi thái nhất nữ đế   tâm phúc, các nàng mang   muốn chết, hận không thể đa sinh hai thủ đi ra. Toàn quốc các nơi   khổ sự kiện, còn có đăng cơ tiền đăng cơ sau đó   chuyện quan trọng, muốn-phải nhất nhất xử lý sau đó thượng trình cấp nữ đế bệ hạ định đoạt.

Không có biện pháp, làm nữ đế tối tâm phúc   phụ tá hòa quân sư, xá các nàng kỳ ai? !

Cho nên, trong khoảng thời gian này tịch đại chủ tịch mặc dù có nghĩ thầm ôn tồn, thế nhưng thật sự là không có chút nào tinh lực, hồi phủ ngã đầu thì ngủ, có đôi khi ngồi ở bên trong kiệu đều có thể ngủ. Bởi vậy có thể thấy được, hai người bị nghiền ép   có bao nhiêu thê thảm.

Vệ thông minh sắc xảo cũng tốt bất đi nơi nào, tuy rằng trong quân sự vụ không có trong triều đa, nhưng là là có  . Làm thiên cơ doanh trung   tướng lĩnh, nàng cũng bận rộn   rất, lần này nàng thế nhưng thật to thăng chức  , tại thiên cơ doanh trung coi như là hết sức quan trọng   một vị tướng lĩnh  . Tuy rằng nàng thăng chức không có tịch phi nghiêu mau, nhưng Tiểu Vệ cùng học rất thỏa mãn, nàng tâm không lớn, năng kiếm tiền dưỡng gia là tốt rồi, tối thiểu không ai nói nàng là nhỏ mặt trắng  , kháo nương tử ăn.

【PS: sự thực hay nàng chính kháo nương tử ăn! Chỉ là Tiểu Vệ cùng học không phát giác. 】

Vệ thông minh sắc xảo làm một cái đơn thuần đến thần kỳ   thiếu nữ, ngoại trừ không thể bình thường nhìn thấy nương tử có chút ưu tang, còn lại   thời gian đảo cũng là tự đắc kỳ nhạc, hòa của nàng tiểu đồng bọn môn ở chung   có chút hòa hợp.

Nhân trứ vệ thông minh sắc xảo   quan hệ, của nàng tiểu đồng bọn môn, lâm uy vũ, cao cáo, mộc quỳnh, kim đại kim cũng là nước lên thì thuyền lên, theo dính đại tiện nghi. Bốn người trong lòng biết rõ ràng này tất cả đều là bởi vì vệ thông minh sắc xảo, cho nên đối với nàng càng phát ra   cảm kích, hữu tình cũng là càng kiên cố.

Làm này tất cả   người khởi xướng tịch đại chủ tịch, tại nữ đế đăng cơ sau đó, cuối cùng cũng là có liễu không nhàn, tuy rằng như trước bận rộn, nhưng không đến mức mang đến điểm nghỉ ngơi ăn   thời gian cũng không có. Có thể nói, công tác thời gian cuối cùng cũng là bình thường hóa  .

Vì thế, tịch đại chủ tịch nghĩ hẳn là hảo hảo khao một chút bản thân.

Về phần khao   phương thức, còn có cái gì so với OOXX càng tới cấp lực  !

Làm một cái phụ nữ có thai, hiện tại   nàng món bao tử đã 凸(nhìn hình là biết liền ><) nổi lên, vì thế tịch phi nghiêu rất là đản đau.

Bước đi tổng cảm giác như bão chỉ tây qua nơi đi, hảo trọng.

Chờ tiếp qua mấy tháng, nàng nhất định phải xin nghỉ, sinh nữ nhi mới là là tối trọng yếu, quốc gia đại sự và vân vân, giao cho chị vợ đi. Quay về với chính nghĩa chị vợ là độc thân, mang một điểm cũng không có gì. Đều không phải có câu nói như vậy sao, không có tình nhân   ngươi, nỗ lực công tác ba!

Tịch đại chủ tịch quyết định hảo hảo hãm hại một bả vệ quân nhiễm, coi như là chị vợ người trong lòng lúc trước kia một đao   hồi báo.

Đừng tưởng rằng ngươi đem nhân giấu đứng lên, ta cũng không biết.

Ta là ai? Ta thế nhưng tính toán - không bỏ sót   tịch phi nghiêu!

Quyết định muốn hòa mỗ chỉ manh vật hảo hảo thân thiết một chút   người nào đó, không khách khí   phái người đi thiên cơ doanh truyền lời.

Ý tứ hay: trong hiền thê triệu kiến, còn không mau điểm cổn đến!

Theo lý thuyết, hiện tại   vệ thông minh sắc xảo thăng chức  , hoàn toàn có thể ở tại bản thân trong phủ. Chỉ là nhân trứ tiền một trận tử tịch phi nghiêu tương đối mang, thường thường thần long kiến thủ bất kiến vĩ, nàng muốn gặp cũng thấy bất trứ, hơn nữa chính cô ta cũng có sự, cho nên thẳng thắn sẽ ngụ ở thiên cơ doanh lý.

Đương nhiên, vệ manh vật vừa nghe nương tử đại nhân triệu hoán, bật người thì tinh thần chấn hưng  , mã bất đình đề   chạy về trong nhà.

Rống rống rống, nương tử đại nhân về nhà lạp lạp lạp ~~~

Vệ thông minh sắc xảo đã lâu không gặp nương tử đại nhân bản tôn  , tự nhiên là tưởng   không được, còn có nương tử trong bụng   cục cưng, nàng cũng tốt tưởng hảo tưởng, không biết hiện tại nương tử   món bao tử có bao nhiêu lớn? Nương tử mấy ngày nay như vậy làm lụng vất vả, có mệt hay không? Còn có, nương tử có nghĩ là ta? !

Liên tiếp   vấn đề bọn ta muốn hỏi, chỉ hận không thể sáp thượng cánh bay trở về đi.

Chúng ta   Tiểu Vệ cùng học tưởng   thì tương đối đơn thuần  , mà tịch đại chủ tịch tưởng gì đó còn lại là ít hơn nhi không thích hợp   chút.

Tịch phi nghiêu làm một cái đã gặp qua là không quên được   bạch phú mỹ, đối với vệ thông minh sắc xảo đáp ứng chuyện tình thế nhưng nhớ kỹ tương đương khắc sâu  .

Mỗ chỉ đã từng đáp ứng quá bản thân nhâm bản thân muốn làm gì thì làm  ! ! !

Nếu không bị nhiều như vậy việc vặt đình lại  , nàng đã sớm ăn vệ thông minh sắc xảo bát bách trở về!

Muốn làm sơ vệ manh vật đáp ứng   thời gian, ta   món bao tử mới một chút, hiện tại đều 凸(nhìn hình là biết liền ><) đi ra  , hảo oán niệm.

Tịch phi nghiêu đối với bản thân đã lâu không có ăn thịt biểu thị   thật sâu   bất hạnh, làm một cái tình - dục giác thậm   nữ thanh niên, nàng đã cơ khát khó nhịn! Chờ Tiểu Vệ cùng học về nhà, nàng có thể ôm vệ manh vật hảo hảo ăn đốn đại xan  .

Tịch đại chủ tịch tưởng   rất đẹp hảo, thế nhưng nàng hết lần này tới lần khác đã quên một việc, dẫn đến nàng bi kịch   đã lâu đã lâu.

Cho nên nói, tưởng tượng là tốt đẹp chính là, hiện thực là cốt cảm  .

Phong trần mệt mỏi   trở về, tự nhiên muốn-phải tiên tắm vì thượng.

Gọi hạ nhân đi chuẩn bị cơm tối, sau đó cấp nàng nấu nước, nàng muốn-phải tắm.

Tịch phi nghiêu cả người vùi vào dục dũng lý, chỉ cảm thấy cả người một trận thư sướng, toàn thân trên dưới   lỗ chân lông tựa hồ đều mở, cũng tự tại hô hấp giống nhau.

Chính vị, tâm tình hảo, làm cái gì cũng tốt.

Tịch đại chủ tịch hiện tại hay như vậy.

Nghĩ đợi lát nữa năng đem vệ manh vật bãi thành mười tám bàn dáng dấp, lòng của nàng thì lửa nóng lửa nóng  , nham thạch nóng chảy đều so với không được của nàng ôn độ.

Cũng không biết giặt sạch bao lâu, quay về với chính nghĩa này thủy dần dần biến lạnh, hẳn là cũng đĩnh lâu.

Nghĩ vệ thông minh sắc xảo toán toán thời gian cũng nhanh đến  , cho nên đứng dậy dự định lau khô lau thể mặc quần áo, không nghĩ tới nàng vừa mới đứng lên tử, này sương phòng   môn 'Oanh'   một chút bị hung hăng   đẩy ra.

Bất thình lình   tiếng vang đem tịch phi nghiêu lại càng hoảng sợ, phản xạ có điều kiện   lại chui vào trong nước, hai tay ô hung.

"Nương tử —— "

Mỗ chỉ manh vật hoàn toàn không phát giác, nàng nương tử chính xuân - làm vinh dự tiết trung.

Vẻ mặt mừng rỡ   ôm lấy kia chỉ đại dục dũng, tiểu não túi tiến đến tịch phi nghiêu trước mặt, hai tròng mắt tinh lượng tinh lượng  , tràn đầy ý mừng   đánh giá nương tử đại nhân, "Nương tử! Nương tử! Nương tử!" Nương tử lại đẹp, thật là cao hứng! Quả nhiên, nương tử của ta hay nhất nhìn!

"Tướng công, có thể hay không mời tiên giữ cửa quan hảo?" Tịch phi nghiêu ô đầu, nàng cũng không tưởng đi ngang qua   thị nữ đem bản thân cấp khán trống trơn, nàng không có loại này ham.

"Nga, hảo."

Mỗ chỉ rất nghe lời   đóng cửa lại, vô ý thức   lạc tỏa.

Mỗi lần nương tử gọi nàng đóng cửa, đô hội khóa lại, cho nên lần này nương tử không nói, nàng cũng tỏa  .

Tịch phi nghiêu đối với bị vệ thông minh sắc xảo nhìn nhưng thật ra không có nhiều ít ngượng ngùng, chính vị nhân không biết xấu hổ thiên hạ vô địch, nếu như nàng da mặt mỏng định là như vệ thông minh sắc xảo như nhau bị áp   gắt gao  , cho nên tịch đại chủ tịch rất là phóng   khai.

Không phải là nhìn sao? Làm   thời gian, ai còn mặc quần áo? !

Cho nên, tịch phi nghiêu rất thản nhiên   sát bên người, rất thản nhiên   mặc áo sơ mi, rất thản nhiên tiêu sái đến Tiểu Vệ cùng học trước mặt.

Vì sao chỉ mặc áo sơ mi? Cái này, đại gia đổng  ! Mặc   đa, thoát đứng lên đa luy a!

Nếu nhân đã đưa lên cửa  , tịch đại chủ tịch biểu thị khả dĩ ăn.

Nàng không chê khí vệ manh vật trên người   gia vị liêu, đương nhiên tẩy tẩy rất tốt, bất quá còn muốn nấu nước thái phiền phức, thì như thế chấp nhận một chút ba.

Tịch phi nghiêu không muốn đắc nhượng vệ thông minh sắc xảo tẩy nàng tẩy quá   nước lạnh, bị cảm sẽ không được rồi.

Quả nhiên, ta thực sự là một nơi chốn vì tướng công lo lắng thật là tốt nương tử.

Vệ thông minh sắc xảo tự nhiên là không có nương tử đại nhân như vậy hào phóng  , tuy rằng đối với nương tử   ngọc - thể ý nghĩ kỳ quái, nhưng như vậy quang minh chính đại   khán nàng chính rất không có ý tứ  , cho nên, đối với nương tử   thản nhiên nàng nhưng thật ra nhăn nhó   rất, đảo như bị khán chính là nàng giống nhau.

Không có biện pháp, vệ manh vật thì thích nhìn lén, phải nói bằng của nàng lá gan thì thích hợp nhìn lén.

"Tướng công, chúng ta đều là lão phu lão thê  , ngươi hoàn như vậy xấu hổ sao?" Tịch phi nghiêu thiêu trứ vệ thông minh sắc xảo   cằm, cười   không có hảo ý.

【PS: ngươi đang nhân gia Tiểu Vệ cùng học như ngươi như nhau không biết xấu hổ sao! 】

"Nương tử, muốn-phải ăn  , ngươi mau chút đem y phục mặc, cẩn thận cảm lạnh." Vệ thông minh sắc xảo nghĩ vào thời gian, bọn hạ nhân đang ở chuẩn bị cơm tối, cho nên hảo tâm   nhắc nhở trứ nương tử, muốn-phải ăn cơm  .

"Ăn? Ta cũng hiểu được cai ăn  ." Tịch đại chủ tịch nhìn vệ thông minh sắc xảo trẻ con phì   kiểm túi, nàng kia manh manh   hình dạng thực sự là khả ái đã chết, oai trứ đầu, dùng không giải thích được   nhãn thần nhìn nàng.

"Kia nương tử vì sao còn không đem y phục mặc?" Vệ thông minh sắc xảo đại khái là không có nghe đổng, nương tử đại nhân nói  'Ăn' hòa nàng nói  'Ăn' cũng không phải đồng nhất một ăn.

"Tướng công, ngươi không đến sờ sờ chúng ta   cục cưng sao? !" Tịch đại chủ tịch quyết định đem mỗ chỉ hướng dẫn đến bên giường, sau đó tùy thời gục, bãi thành mười tám bàn dáng dấp.

Mỗ chỉ cái lỗ tai dựng thẳng lên, con mắt đi xuống, nhìn chằm chằm nương tử đại nhân 凸(nhìn hình là biết liền ><) khởi   món bao tử, thật lâu không nói.

Sau đó bị tịch phi nghiêu nắm đi tới bên giường, đem tay nàng phúc tại bản thân   món bao tử thượng.

Kia hơi mỏng   một tầng áo sơ mi, hoàn toàn là chỉ cần ngươi tưởng, có thể  .

Thế nhưng Tiểu Vệ cùng học đã lâu không thịt, phỏng chừng thế nào ăn thịt đã sớm quên  , dẫn đến nàng hoàn toàn tỉnh tỉnh mê mê  , không chú ý tới.

Hô, tịch phi nghiêu âm thầm thở dài một hơi, nàng thật đúng là phạ vệ thông minh sắc xảo cảm giác bắt đầu, thì đem bản thân cấp đẩy.

Dù sao, hiện tại nàng muốn-phải cố kỵ trứ món bao tử, không có khả năng hòa mỗ chỉ lăn qua lăn lại, cút cuối cùng nàng ổn cư thượng phong.

Hiện tại nếu như bản thân bị thôi, vậy thực sự khó có thể xoay người  .

Nếu như đem mỗ chỉ   chủy dưỡng điêu  , sau đó bản thân nếu bò lên trên đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ muốn-phải phí chút công phu  .

"Nương tử, cục cưng động  !"

Vệ manh vật ngẩng đầu, rất là hưng phấn, khuôn mặt nhỏ nhắn nhi cũng bởi vậy đỏ rực  .

Đều không phải a, tướng công, là ngươi   thủ run lên.

Tịch phi nghiêu quyết định đem chân tướng nuốt vào bụng tử, coi như tác không biết.

Đả kích tướng công và vân vân, đều không phải một cái hảo nương tử phải làm  .

"Ân, nàng động  ."

Quay về với chính nghĩa tịch phi nghiêu là không nghĩ trong bụng động  .

Vệ thông minh sắc xảo cúi đầu, sau đó đem cái lỗ tai phóng tới tịch phi nghiêu   món bao tử thượng, an tĩnh   nghe bên trong   động tĩnh.

Sau đó, cười ngây ngô cười ngây ngô  .

Tịch phi nghiêu hoàn toàn không biết nàng tại nhạc cái gì, không thể làm gì khác hơn là trầm mặc, khán nàng một người nhạc.

"Nương tử —— "

"Ân?"

"Ngươi nói cục cưng tương lai là như ngươi chính giống ta?"

Tướng công, nếu như cục cưng tương lai như ngươi nhất định thú không được người vợ  .

Giống ta như thế hoả nhãn kim tinh  , mà chỉ có như thế một cái.

"Ân, lớn lên muốn-phải như tướng công, tài khả ái."

Ân, ý nghĩ đắc tượng ta.

Nửa câu sau đừng nói  .

"Ta nhưng thật ra nghĩ hẳn là như nương tử như nhau đẹp."

Tiểu Vệ cùng học có điểm quấn quýt.

"Đứa ngốc!"

Tịch phi nghiêu ngón trỏ khinh đạn vệ thông minh sắc xảo   ngạch gian, nhìn nàng dùng nhãn thần không tiếng động   lên án bản thân không ngốc, nở nụ cười.

"Hiện tại này tình huống, tướng công sẽ không nghĩ cai làm chút cái gì?" Người nào đó hướng dẫn từng bước.

"Nga, cai ăn  !" Mỗ chỉ bừng tỉnh đại ngộ.

"Tướng công còn nhớ kỹ đáp ứng thiếp thân chuyện tình?"

Không được, nhịn không được  , hảo tưởng phách của nàng đầu! Chỉ có biết ăn thôi!

Mỗ chỉ lăng lăng   nhìn nương tử đại nhân, thật lâu mới bừng tỉnh đại ngộ, vốn là hồng hồng   mặt càng đỏ hơn.

"Nương, nương tử, hiện tại thiên còn không có hắc." Ban ngày tuyên - dâm bất hảo ba? ! Mỗ chỉ bị chấn   đều nói lắp  .

"Tướng công, thiếp thân nhãn thần bất hảo, thái hắc thấy không rõ lắm." Tịch đại chủ tịch làm một cái hiện đại nhân, OOXX giảng canh giờ? Khai cái gì vui đùa, giảng hoàn cảnh ta nhưng thật ra còn có thể nghe một chút, nào có giảng thời gian  , PASS!"Cho nên, tướng công, còn không trái lại cấp thiếp thân nằm xuống? !"

"Nương tử ——" mỗ chỉ thấy mại manh vô hiệu, nương tử đại nhân thái độ kiên quyết, không thể làm gì khác hơn là rưng rưng gật đầu, nằm  .

Thiên thời địa lợi đã hảo, còn kém nhân hòa thì vạn sự OK  .

Tịch đại chủ tịch biểu thị nàng muốn-phải khai ăn.

Sau đó, nàng bi ai   phát hiện tạp trụ hầu  .

Của nàng món bao tử đem bản thân cấp tạp ở.

Làm một cái phụ nữ có thai, muốn-phải ở trên mặt kỳ thực là rất không phương tiện chuyện tình.

Nếu như nam nữ nói, nhà trai còn có thể xanh nhất xanh, nhưng làm nữ nữ lý   công phương thì tương đối bi kịch  , ở trên mặt món bao tử muốn-phải ngã xuống  .

Tuy rằng cũng khả dĩ chậm rãi thích ứng, nhưng trong bụng đó là một cái sinh mệnh, nàng cũng không dám xằng bậy.

Ngươi đại gia  , ý định hòa ta không qua được phải? !

Mỗ chỉ tựa hồ cũng phát hiện   vấn đề này, hảo tâm   nói một câu, "Nương tử, nếu không, ngươi nằm xuống ba —— "

Nàng xem thật là tốt lo lắng, kia thế nhưng nàng vị sinh ra   nữ nhi.

Tịch phi nghiêu nghe được thực sự là một ngụm lão huyết phun ra ba thước xa, vệ manh vật nói, chân thành thật a! Nàng nghe   đều nhanh khóc.

Sự thực hay, tịch đại chủ tịch bi kịch  .

Nàng nằm xuống.

Mà chúng ta   vệ manh vật xoay người làm chủ nhân!

Quả thực hay xoay người nông nô đem ca xướng!

Hàm ngư xoay người, không dễ dàng!

Sau đó, nhất thất cảnh xuân.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đối với phụ nữ có thai có thể hay không ở trên mặt   vấn đề chúng ta sẽ không muốn-phải nghiên cứu kỹ, để hài tử an toàn, chính trái lại nằm xuống ba ~~~

Thương cảm   tịch đại chủ tịch, phỏng chừng ngươi đắc đã bị hài tử sinh hạ tới. o(- "-)o

 

----------oOo----------

 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 17, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tướng công, còn không ngoan ngoãn nằm xuống cho ta ! - Phá Quân TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ