Qoutable Qoutes

41 1 0
                                    

1. February na daw ang bagong NUTRITION MONTH. Bakit.? Kasi nag-kalat ang AMPALAYA.
2. Sa pag pasok ng Valentines Day, hayaan mong maging masaya ang sarili mo, kalimutan ang nang-iwan dahil di sila kawalan.
3. Buhay ko to, at sa pagkaka-alam ko may sarili kang buhay. Wala akong pakialam sa buhay mo. Kaya sana qag mo rin pakialaman ang buhay ko. (Para yan sa KAAWAY MO.)
4. Wag kang mag sorry kung gusto mo lang magka-ayos kayo. Mag sorry ka kasi tanggap mo na ang pagkaka-mali mo. (NOTED)
5. Huwag mo akong husgahan sa mga nakikita't naririnig mo lang. Kilalanin mo muna ako ng malaman mong mali ka sa sinasabi ko. (Para yan sa mga magaling MANG-HUSGA.)
6. Wag kang masyadong magpaka-saya sa pananakit ng damdamin ng iba. Tandaan mo mabilis bumalik ang KARMA.
7. Kung hindi ka marunong magpa-tawad. Wala kang karapatang MAGALIT.
8. Kung nanlalamig na siya sayo, paniguradong may pinang-iinitan yang bago. CLIMATE CHANGE yan. Dala ng MALANDING PANAHON.
9. VALENTINES DAY is so close. I can now smell the rose,I'm not gonna get.
10. Any girl can be GLAMOROUS all you have to do is STAND STILL and LOOK STUPID.

Hii Gals, tapos na naman. Next na tayooo. HAHAHAH. Kung nag sasawa na kayo edi itigil niyo na ang pagba-basa problema pa ba yan.? Nyee, Hahahah.

Qoutable QoutesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon