[77119 miễn phí tiểu thuyết hạ tái càng nhiều hảo thư hạ tái:http://www.77119.com]
[[hp] linh hồn thệ ước ]
tác giả: Phiêu phiêu vân
Converter: Tsubaki
Nguồn: tangthuvien
Ta cho ta gia tộc kiêu ngạo.
Ta cho ta dòng họ tự hào.
Ta sẽ dùng của ta một thân thủ hộ cũng kéo dài gia tộc.
Ta dùng của ta máu tươi cứu thục.
Ta dùng của ta linh hồn thề.
Vì ta sở hữu hết thảy,
Ta sẽ kiên định lựa chọn ta muốn đi lộ.
Giới thiệu vắn tắt: chính là một cái oa qua đã nhiều năm mới phát hiện chính mình xuyên thủng harry • potter thế giới, sau đó tỉnh tỉnh mê mê trưởng thành, nhưng là nàng chưa từng nghĩ tới có thể ở nước pháp đã bị Hogwarts nhập học thông tri thư, còn có một cái lão phu nhân ba năm thỉnh thoảng thúc giục chính mình hồi anh quốc, vì thế nàng vì tránh né nước pháp một vị khác phu nhân truy đuổi, cuối cùng là đáp ứng hồi anh quốc, vì thế kịch tình bắt đầu......
Nội dung nhãn:hp thi đấu thể thao ma pháp thời khắc xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Flora • Robert Draco • Malfoy ┃ phối hợp diễn: Harry • Potter Ron • Weasley chờ HP chúng ┃ cái khác:HP xuyên qua1, mười tuổi nữ công tước...
Nước Pháp Provence
Nhất khắp đậm rực rỡ màu tím cứ như vậy che đậy ở khắp thổ địa, trừ bỏ thiên không kia xanh thẳm thiển sắc ngoại chỉ còn lại có này thuần khiết nhan sắc, từ từ gió biển đập vào mặt mà đến, tùy theo mà đến là thanh nhã huân y thảo hương thơm, liền giống như này hoa hải sôi trào trung xinh đẹp cảnh trí giống nhau làm cho người ta thật sâu say mê trong đó, rốt cuộc di bất động cước bộ.
“Alan.” Tại đây phiến mê say màu tím trung không nhanh không chậm đi ra một vị đáng yêu cô gái, mềm mại như bạch ngọc khuôn mặt nhỏ nhắn thượng chuế một đôi màu tím oánh mâu, ở nhất khắp huân y thảo hoa điền trung lộ ra một chút trong suốt sáng bóng, màu vàng vi cuốn tóc dài ôn nhu phân tán trên vai giáp chỗ, kiều diễm hồng nhuận bạc thần khẽ mở, nếu không có kia phập phồng ngực cùng không ngừng hành động thân hình, thoạt nhìn giống như là cái chân nhân bản gốm sứ oa nhi.
Theo sát phía sau nam tử thân giặt hồ quá tuyết trắng áo sơmi, màu đen ngực, màu đen nơ, màu đen áo bành tô, thẳng màu đen quần dài cùng bóng lưỡng màu đen giày da, thiển hoàng thoáng thưa thớt tóc một tia bất loạn dán định ở trên đầu, cung kính về phía trước phương tiểu cô nương hơi hơi thấp vòng eo.
“Tiểu thư, có gì phân phó.”
“Hôm nay là mấy hào ?”
“Tiểu thư, hôm nay là 1991 năm 4 nguyệt 30 ngày.” Trong mắt hiện lên một tia nghi hoặc, nhưng vẫn chưa chần chờ trả lời.
Trầm ngâm một tiếng, cô gái vừa mới dừng lại cước bộ lại một lần nữa mại khai, nguyên bản hưởng thụ thoải mái biểu tình chậm rãi lộ ra một cỗ ưu phiền,“Còn có 4 tháng, nữ vương lại đây tín muốn chúng ta trở về?”
Tuy rằng không rõ tiểu thư vì sao vẫn nhớ kỹ ngày, nhưng quản gia chức trách là không có lúc nào là chủ nhân phục vụ, một cái tẫn trách quản gia trong đầu có thể ghi nhớ sở hữu chủ nhân cần gì đó, đặc biệt giống hắn như vậy một cái hi hữu cung đình quản gia, thông qua là sở hữu thí nghiệm tài năng may mắn vì hoàng thất phục vụ.