1-6

23 1 0
                                    

Chương 1 : Trọng sinh

Công nguyên 3072 năm, một viên thật lớn thiên thạch đột ngột xuất hiện ở vũ trụ, cũng lấy tốc độ kinh người hướng tới địa cầu xông thẳng lại đây.

Mấy chục cái quốc gia thượng trăm viên vệ tinh không có một viên nhận thấy được này viên thiên thạch là như thế nào xuất hiện, mọi người duy nhất biết đến đó là, lại quá 72 tiếng đồng hồ, này viên thiên thạch liền sẽ va chạm địa cầu, mà thiên thạch tạo thành đánh sâu vào tốt nhất kết quả sẽ hủy diệt trên địa cầu 90% sinh vật, mà nhất hư -- còn lại là toàn bộ địa cầu sẽ bị này cổ thật lớn lực lượng xé thành mấy khối, hoàn toàn mai một ở trong vũ trụ

Tận thế buông xuống tạo thành cực đại khủng hoảng, ngắn ngủn ba ngày thời gian, toàn bộ thế giới trong phạm vi trình diễn vô số sinh ly tử biệt thảm kịch.

Vô số nhà khoa học nghĩ ra nhiều loại kỳ diệu phương pháp, nhưng lại không một có thể thành công khiến cho thiên thạch thay đổi tuyến đường, đương cuối cùng một khắc tiến đến khi, tất cả mọi người lâm vào tuyệt vọng, vĩnh hằng hắc ám sắp buông xuống......

Liền tại đây một khắc -- gặp phải hủy diệt địa cầu ý chí rốt cuộc khởi xướng đánh trả, một cổ thật lớn lực lượng từ địa tâm phóng lên cao, bên ngoài vũ trụ cùng thiên thạch hung hăng đánh vào cùng nhau!

Hai cổ thật lớn lực lượng va chạm hình thành vô số rất nhỏ hắc động, không gian vũ trụ bị xé rách, địa cầu thời gian trục thượng tức khắc hình thành mấy điều bất đồng chi nhánh.

Tương lai tại đây một khắc, đi hướng bất đồng phương hướng --

Chương 1:

Mùa hè từ hôn mê trung tỉnh lại, cả người đau nhức cùng cánh tay phải đau đớn làm hắn hơn nửa ngày cũng chưa ý thức được đã xảy ra chuyện gì.

Ta không phải...... Đã chết sao?

Hồi tưởng khởi kia viên thật lớn thiên thạch ầm ầm rơi xuống cảnh tượng, kia quay cuồng khí lãng đem hắn cả người đều hướng bay, theo sau hắn sau cổ đau xót, cái gì cũng không biết......

Ta hiện tại là ở đâu?

Mùa hè mở to hai mắt nhìn, miễn cưỡng giật giật, chói mắt dương quang chỉ một thoáng hoảng đến hắn không mở ra được mắt, hắn nheo lại mắt quan sát một phen bốn phía, lúc này mới phát hiện chính mình lúc này đang nằm ở một mảnh trên bờ cát, bên cạnh cắm nửa thanh tấm ván gỗ, vừa mới đúng là này nửa thanh tấm ván gỗ vì hắn chặn ánh mặt trời, mới không có làm hắn ở ngay từ đầu đã bị hoảng hoa đôi mắt.

Hắn quơ quơ đầu, ý đồ làm chính mình thanh tỉnh lên, vừa định chống thân thể đứng lên, lại cảm giác được cánh tay phải một trận đau nhức, cả người lại ngã xuống.

"Hô...... Hô......" Mùa hè từng ngụm từng ngụm thở phì phò, trước mắt biến thành màu đen, lỗ tai ầm ầm vang lên.

Hắn hoãn một hồi lâu mới hoãn lại đây, ngay sau đó vội vàng dùng năng động tay trái sờ sờ tay phải cánh tay ——

Tê ——

Mùa hè nhịn không được hít hà một hơi, làm một người bác sĩ, hắn đối với cái loại này xúc cảm quả thực lại quen thuộc bất quá.

🎉 Bạn đã đọc xong Hôm nay cũng ở nỗ lực cầu sinh [ tây huyễn ] - Yên Diệp/Mặc Vũ Yên Dạ 🎉
Hôm nay cũng ở nỗ lực cầu sinh [ tây huyễn ] - Yên Diệp/Mặc Vũ Yên DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ