Chapter 1 (OFIOTB)

33 1 0
                                    

Napangiti ako matapos mabasa ang sulat na hindi ko kilala kung sino ang author.

"Hoy Yrra! Pakisabi kay kilig break muna kayo, kanina ka pa jan kinikilig sa binabasa mo,"

"Whatever Steph. Kinikilig ako sa love story nila. Hihi. Parang kami lang ni ... ano,"

"Ilusyunada! Hinding hindi magiging kayo ni Jonas,">.<

o.o

"Alam mo Steph, wala kang kwentang kaibigan. Sabagay, di hamak namang mas maganda ako sayo,"

"Ay nako Yrra. Tigilan mo ako huh. Let's go! Hinihintay na tayo ni Ms. Jean"

Kontrabida talaga tong bestfriend ko sa buhay Ilusyon ko. Lahat na lang kinokontra. Minsan na nga lang kinikilig, magiging KJ pa. >________<

Umalis kami ni Steph patungong Chem Lab.

Hawak ko pa rin ang parcel na nakita ko sa libro na hiniram ko kanina sa library. Hindi ko lubos maisip na may mga lalaki rin palang parang naka shabu kung mainlove. Hindi pa ako nakranas umibig nga tunay(makata lang ahhh), pero mga fling, oo. Nyahahahah!!!!!

My God!! Totoo ba to??

O.O

OOOO___OOOO

WAHHH!!!!!!!!

 "Steph!!!!!!! %^%(&*%&##^%** nararamdaman ko na niluluto ang cotton candy sa tiyan ko!!!! Nilagyan na ng asukal na parang may konting gummies. Gosh!! Papalapit na siya,"

"Yrra!!! Ano ka ba? masasapak na talaga kita!!! "

"Naman eh! Minsan lang nga mag fling eh, "

"Don't tell me minsan. Parati kang ngapapacute sa kanya. Umaga, gabi hapon o madaling araw. Yraa, pls. Just focus sa research natin. Bukas na ang deadline. Mahuhulog na tayo sa TOPs, "

"Steph. Si Jonas ang TOP ko, " ♥__________♥

At biglang nagring ang buzzer sa chem lab dahil sa ingay.

o.O Narinig niya kaya yun?? Hindi ko talaga mapapatawad si Steph kung magkabukuhan!

"Ah yes? I heard my name?"

" ^______________^ Ah. hehehe,"

Patay kang unggoy ka. Hindi ko alam ang sasabihin ko. I can feel butterflys on my stomach. Para akong nasa Cloud 9. Nasa himpapawid ako kasama ng mga nagkakantahang mga anghel at nakaumbok sa malambpt na ulap.

"Sorry Jonas. Yrra is just discussing something,"

"How did you know my name?"

'STEPH!! MAGSUICIDE KA NA!' sa isip ko lang. Hindi alam ni Jonas na kilala namin siya! ainaman eh! malas!!!! Malas. MALAS!!!

ako na ang sumagot.

"Wala. Wrong number!! TOODLES!!!"

sabay abot ng kamay ni Steph at lumabas ng Chem lab.

T.T   huhuhu. -1 ganda points.

 Dumiretso kami ni Steph sa Caf ng campus. Argghh!! Sa dinami dami kasi nang pwede niyang ipagpakahiya sakin, bakit si only palalabs ko pa!

Nakakainis talaga!

Tumingin ako kay Steph na medyo galit na parang nabadtrip na para ko siyang kakainin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Our First, is on the BenchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon